May mắn mỉm cười, chàng lập trình viên Nguyễn Quang Linh – 27 tuổi, Hà Nội đã tìm thấy “bí quyết vàng” nhờ bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Cùng lắng nghe những chia sẻ đến từ chàng trai ấy.

Khám Phá Nguồn Gốc Dược Liệu Sử Dụng Trong Bài Thuốc Viêm Xoang – Viêm Mũi Đỗ Minh

4.8/5 - (48 bình chọn)

Bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh, Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh được bào chế từ 100% dược liệu có trong tự nhiên, đều có nguồn gốc trong nước, lành tính, có hàm lượng dược tính cao, cho hiệu quả điều trị bệnh từ gốc đến ngọn, dứt điểm, không tái phát. Vậy các dược liệu sử dụng trong bài thuốc này có nguồn gốc từ đâu? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.

Xuất xứ các loại thảo dược có trong bài thuốc Viêm Xoang Mũi Đỗ Minh

Mức độ hiệu quả, lành tính của một bài thuốc nam phụ thuộc rất lớn vào yếu tố dược liệu. Thành phần dược liệu phải sử dụng đúng, sử dụng đủ và có nguồn gốc rõ ràng thì bài thuốc đó mới được đánh giá là chất lượng.

Hiểu được điều đó, Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường luôn chú trọng trong khâu chọn lựa dược liệu, thậm chí đầu tư mạnh vào công tác xây dựng, phát triển các vườn thuốc chuyên canh để nâng cao chất lượng bài thuốc.

90% dược liệu do chính Đỗ Minh Đường tự chủ

Nhận thấy vấn đề thuốc nam trộn lẫn dược liệu bẩn, rồi dược liệu bán ngoài thị trường không đảm bảo chất lượng, nhập nhèm về nguồn gốc và chất lượng nên lương y Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn Nhà thuốc Đỗ Minh Đường) đã quyết định đầu tư phát triển các vườn dược liệu riêng biệt.

Nói là làm, từ hơn 10 năm trước, lương y Tuấn đã cùng các cộng sự tại nhà thuốc đi khảo sát địa hình, chọn đơn vị liên kết hợp tác, lấy các giống cây thuốc về ươm trồng. Đến thời điểm hiện tại, Đỗ Minh Đường đang sở hữu 3 vườn dược liệu rộng hàng trăm hecta ở:

  • Thôn Đồng Hòa, xã Đồng Tâm, huyện Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình
  • Làng Nghĩa Trai, xã Tân Quang, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên
  • Thôn Sen Hồ, xã Lệ Chi, Gia Lâm, TP Hà Nội.
Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có vườn dược liệu sạch
Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có vườn dược liệu sạch

Nhà thuốc hiện đang ươm trồng và phát triển hơn 100 giống cây thuốc, phục vụ chính cho các bài thuốc nam gia truyền của dòng họ, trong đó có bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh – Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh. 

Các vườn dược liệu có người chăm sóc cẩn thận, đảm bảo đáp ứng mọi tiêu chí về thổ nhưỡng, khí hậu, phát triển thuần tự nhiên, không sử dụng hóa chất. Nguồn nguyên liệu luôn có sẵn, đạt chuẩn chất lượng, hàm lượng dược tính cao nên bà con yên tâm. Đơn vị kiểm soát phần lớn nguồn nguyên liệu nên đảm bảo được chất lượng bài thuốc.

10% được cung cấp bởi Trung tâm Nghiên cứu và Nuôi trồng dược liệu Quốc Gia – Vietfarm

Ngoài nguồn dược liệu tự trồng, tự phát triển thì có một số cây thuốc do chỉ thích hợp trồng và chăm sóc ở miền núi nên nhà thuốc vẫn thường xuyên cử chuyên gia đến các vùng núi phía Bắc để thu mua từ người dân đi rừng. 

Nguồn cung này Đỗ Minh Đường đã hợp tác từ thời từ lâu rồi, từ các truyền nhân trước của dòng họ Đỗ Minh. Đương nhiên những vị thuốc được thu mua như vậy, chúng tôi vẫn kiểm định, đánh giá cẩn thận về chất lượng và thành phần dược tính, không dùng bừa bãi nên bà con yên tâm.

Tuy nhiên, hiện nay số lượng bệnh nhân bị viêm xoang, viêm mũi dị ứng ngày một tăng cao, đòi hỏi lượng bài thuốc làm ra để cung cấp đến người bệnh cũng tăng theo. Điều đó kéo theo nhu cầu sử dụng dược liệu ngày một lớn. Trong khi đó, nguồn cung từ những người đi rừng không đủ được. Chính vì thế, Đỗ Minh Đường đã quyết định ký kết hợp tác thêm với một đơn vị hàng đầu trong nước, chuyên cung cấp dược liệu sạch.

Sau một thời gian tìm hiểu, chúng tôi đã quyết định lựa chọn Trung tâm Nghiên cứu và Nuôi trồng dược liệu Quốc gia – Vietfarm. Đơn vị này có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu, nuôi trồng dược liệu; cung cấp những vị thuốc quý, đảm bảo chất lượng nên chúng tôi rất yên tâm.

Đỗ Minh Đường ký hợp với Trung tâm dược liệu Vietfarm
Đỗ Minh Đường ký hợp với Trung tâm dược liệu Vietfarm

Đó là 2 nguồn cung cấp các dược liệu mà hiện chúng tôi đang sử dụng để bào chế nên bài thuốc Viêm Xoang – Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh. Chúng tôi cam kết NÓI KHÔNG với dược liệu nhập lậu, dược liệu bẩn trôi nổi ngoài thị trường. Chúng tôi tự tin khẳng định vào chất lượng bài thuốc khi tư vấn điều trị cho bệnh nhân.

Gần 50 vị thuốc quý tạo nên bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh hoàn chỉnh

Để bào chế nên bài thuốc nam chữa viêm xoang, viêm mũi dị ứng hiệu quả, lương y Tuấn đã sử dụng đến gần 50 loại dược liệu khác nhau. Liệu trình bài thuốc gồm có 2 thuốc uống và 1 thuốc xịt với thành phần dược liệu như sau:

  • Thuốc điều trị viêm xoang dạng viên uống: Có tơ hồng xanh, bách bộ, bồ công anh, sài hồ, kim ngân cành,…
  • Thuốc xịt mũi: Xích thược, đương quy vĩ, xuyến chi, cây giao,…
  • Thuốc giải độc, chống viêm: Sinh đia, kim ngân hoa, hạ khô thảo, bồ công anh, sinh địa, bạc hà,…
Bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh
Bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh

Lương y Tuấn chia sẻ: “Tất cả dược liệu trước khi đưa vào sử dụng, chúng tôi đều sơ chế cẩn thận, loại bỏ hết thành phần hỏng, rửa sạch, phơi khô và kết hợp lại với nhau theo một tỷ lệ chuẩn. Dùng vị thuốc nào với tỷ lệ bao nhiêu là chúng tôi cũng nghiên cứu rất kỹ để cân đối, hài hòa các dược liệu với nhau.

Gần 50 cây thuốc, mỗi vị thuốc có thành phần dược tính khác nhau nhưng khi kết hợp lại, chúng sẽ tạo thành một thể thống nhất cho hiệu quả điều trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng một cách hiệu quả nhất.

Bài thuốc sử dụng 100% dược liệu sạch, lành tính, có hàm lượng dược tính cao, không trộn tân dược, không chất bảo quản nên tôi tự tin khẳng định người bệnh khi sử dụng sẽ KHÔNG GẶP TÁC DỤNG PHỤ”.

Tác dụng cụ thể của bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh như sau:

Tác dụng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh
Tác dụng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh

Nhờ sử dụng nhiều thành phần dược liệu quý, hàm lượng dược tính cao, có thành phần kháng sinh tự nhiên, bài thuốc Viêm Xoang – Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh tác động tới bệnh theo nguyên tắc TRỊ BỆNH TỪ GỐC ĐẾN NGỌN, CÔNG BỔ KIÊM TRỊ. Tức là, bài thuốc sẽ thẩm thấu sâu vào trong cơ thể, đi sâu vào các hốc xoang, loại bỏ tận gốc nguyên nhân gây bệnh, tiêu viêm, kháng viêm, đẩy hết các dịch mủ viêm ra ngoài, chấm dứt các triệu chứng hắt hơi, sổ mũi,…

Đặc biệt, bài thuốc còn giúp bồi bổ cơ thể, mát gan, bổ thận, nâng cao chức năng tạng phủ, phục hồi tổn thương ở niêm mạc mũi và hốc xoang, tăng sức đề kháng, từ đó ngừa bệnh tái phát. Hàng ngàn bệnh nhân đã sử dụng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh, Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh và đạt kết quả điều trị tốt.

Điển hình trong đó có diễn viên Hoa Thúy (bị viêm xoang, viêm họng) và diễn viên Thanh Tú (bị viêm mũi dị ứng, viêm đa xoang). Sau 3 tháng sử dụng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường, hiện tại cả 2 người đã khỏi hẳn bệnh.

Xem chi tiết chia sẻ của diễn viên Thanh Tú qua video dưới đây:

Tham gia chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2 với vai trò khách mời (số phát sóng đặc biệt giới thiệu bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh), diễn viên Hoa Thúy đã có những chia sẻ cụ thể về tình trạng bệnh của mình sau khi điều trị tại Đỗ Minh Đường. Độc giả xem chi tiết dưới đây:

Hay như trường hợp của bạn Hà Vân (27 tuổi, Lạng Sơn) bị viêm xoang mãn tính 10 năm, mũi gần như không gửi được mùi, triệu chứng nặng, đau đầu dữ dội. Sau 1 tháng dùng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh theo đúng chỉ định của lương y Tuấn, tình trạng bệnh của bạn đã đỡ đến 50%.

Video: Chia sẻ chi tiết của Hà Vân về hiệu quả điều trị

Ngoài ra, dưới đây là một số phản hồi khác từ người bệnh:

ĐỌC THÊM: Người Bệnh Nói Gì Sau Khi Dùng Bài Thuốc Viêm Xoang – Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh?

Phản hồi người bệnh về bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh

Phản hồi của người bệnh về bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh

Chúng tôi tự tin khẳng định rằng trong số vô vàn bệnh nhân khắp cả nước, thậm chí cả những kiều bào nước ngoài sử dụng bài thuốc Viêm Xoang Mũi Đỗ Minh, có đến 98% người đạt kết quả như mong muốn, 100% bệnh nhân không gặp tác dụng phụ. Bài thuốc dùng được cho mọi trường hợp bệnh nhân bị viêm xoang, viêm mũi dị ứng, kê đơn phù hợp với tình trạng mỗi người.

Do đó, nếu bạn đang bị viêm xoang, viêm mũi dị ứng và muốn điều trị dứt điểm, hãy liên hệ cho nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi để đạt được kết quả tốt nhất.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

ĐỌC THÊM: Chuyên Gia Đánh Giá Như Thế Nào Về Bài Thuốc Trị Viêm Xoang, Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh Đường?

ĐỪNG BỎ QUA

Trên các diễn đàn, hội nhóm facebook, không ít người bệnh đặt câu hỏi “Lương y Đỗ Minh Tuấn của Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường điều trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng có tốt không”. Và trong bài viết này, chúng tôi sẽ gửi đến mọi người câu trả lời chính xác nhất.

Bình luận (50)

  1. trần đức toàn says: Trả lời

    mấy cô diễn viên cũng dùng thuốc ở đây chưng tỏ thuốc này có tiếng và uy tín thật nhỉ

  2. Mỹ Huyền says: Trả lời

    Thuốc xịt trong bài thuốc viêm xoang xịt có bị cay, nồng không, em tính mua cho con mà sợ xịt cay nó không chịu xịt

    1. Phương Anh Ng says: Trả lời

      không cay đâu em, xịt thảo dược nên dễ chịu lắm, xịt vào mũi đỡ ngạt với thông thoáng hẳn

  3. Văn Công says: Trả lời

    nhà tôi ngay mạn gia lâm, gần vườn dược liệu của nhà thuốc, nhìn ở ngoài vườn xanh tốt, rộng lắm, dược liệu vậy thì uống thuốc cũng thấy yên tâm

  4. Oanh Trần says: Trả lời

    tôi dùng thuốc này được 10 ngày rồi mà thấy nước mũi chảy nhiều hơn cả lúc chưa dùng thuốc nữa nhà thuốc, có sao không, tôi có cần dừng thuốc đến khám lại không?

    1. Minh Tú says: Trả lời

      Nước mũi chảy nhiều là dịch xoang dang được đào thải ra đấy bác, đào thải hết bệnh mới mau đỡ, trước em dùng cũng bị thế mất 2 tuần, bác cứ yên tâm dùg tiếp đi

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Oanh Trần,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Hiện tượng dịch mũi chảy nhiều hơn là do thuốc đang ngấm và bắt đầu đáp ứng với cơ thể, đẩy dịch xoang ra ngoài, đây là hiện tượng bình thường, bạn không cần lo lắng mà hãy tiếp tục sử dụng thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ để bệnh sớm ổn định bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  5. Đinh Thị Linh says: Trả lời

    Cơ sở đỗ minh đường hồ chí minh khám có ok không các bác? cơ sở Hà nội thấy có bác sĩ Tuấn giỏi có tiếng mà em lại ở HCm nên chỉ có thể khám ở trong này

    1. Ánh Trần says: Trả lời

      2 cơ sở cùng hệ thống cả nên không khác gì nhau đâu bà, cơ sở HCM có bác sĩ Lâm cũng giỏi đó, tui khám bác mấy lần rồi, bác bắt mạch hay và phân tích bệnh chi tiết, cụ thể lắm. Bà đặt lịch khám với bác sĩ xem, đảm bảo không thất vọng đâu

      1. Phạm mỹ duyên says: Trả lời

        Bác sĩ Lâm kinh nghiệm, trình độ thế nào bạn? có giỏi như bác sĩ Tuấn không? mẹ mình bị viêm xoang bao năm nay rồi, đtri đủ nơi không đỡ nên mình muốn tìm cho mẹ 1 bác sĩ thực sự giỏi ấy

      2. Phượng Đặng says: Trả lời

        bác sĩ tuấn 10 điểm thì bác sĩ lâm cũg phải 9 điểm đấy, bác lâm chuyên môn kn cũng gần 15 năm rồi, bác trẻ tuổi hơn bác sĩ tuấn nên số năm kn ít hơn bác tuấn tẹo nhưng như vậy mình thấy cũng dày dặn và ok lắm rồi. Bác có tiếng trong điều trị viêm xoang mũi lắm, bạn đọc ở đây có đầy đủ thông tin về bác này https://soytethainguyen.gov.vn/luong-y-nguyen-tung-lam-chua-viem-xoang-viem-mui

  6. yamada moto says: Trả lời

    hien toi dang o nhat ban, muon mua thuoc viem xoang do minh, nha thuoc co nhan ship thuoc sang ben nay giup toi duoc khong

    1. Trịnh Mỹ Hằng says: Trả lời

      Nhà thuốc có nhận ship thuốc ra nước ngoài đó bác, tuần trước em mới đặt 2 liệu trình thuốc bảo nhà thuốc gửi sang cho con em ở bên Đài xong. Bác nhắn tin vào page facebook có tick xanh của họ sẽ có bác sĩ hỗ trợ cho

      1. Lam thảo says: Trả lời

        ship thuốc ra nước ngoài có phải chuyển khoản trước tiền thuốc không chị?

  7. Tâm Anh says: Trả lời

    Thuốc xịt viêm xoang đỗ minh có bán lẻ không bác sĩ?

  8. Thanh Lam Đào says: Trả lời

    Đang bầu mà bị viêm xoang có ảnh hươrng đến em bé không bác sĩ? điều trị thế nào ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thanh Lam Đào,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bệnh viêm xoang có thể ảnh hưởng đến thai nhi, cụ thể khi triệu chứng viêm xoang trở nặng, bà bầu thường dễ mất ngủ, mệt mỏi và căng thẳng. Bên cạnh đó, tình trạng chảy nước mũi nhiều cũng khiến cho bà bầu cảm thấy khó thở, giảm cung cấp oxy cho bà bầu, nhất là khi ngủ, kéo theo là giảm lượng oxy tới thai nhi. Do đó, khi thấy có dấu hiệu bệnh nên đi khám để can thiệp xử lí luôn bạn nhé. Hiện tại, nhà thuốc chúng tôi điều trị viêm xoang bằng thuốc đông y, rất an toàn cho sức khoẻ bà bầu, bạn có thể qua trực tiếp nhà thuốc hoặc liên hệ vào số hotline để bác sĩ khám, tư vấn cụ thể phác đồ điều trị cho mình nhé. Nhà thuốc gửi bạn thông tin liên hệ:
      – Địa chỉ Hà Nội: Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình
      – Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh
      – Hotline:0984 650 816 – 0932 088 186
      Thông tin đến bạn!

  9. Trung Đức says: Trả lời

    Nhà thuốc này đầu tư phết nhỉ, tự chủ cả dược liệu như này giờ ít chỗ nào làm được lắm, tìm được 1 chỗ đông y tự trồg dược liệu rất hiếm, đa phần toàn thấy nhập ở đẩu ở đâu về chả rõ nguồn gốc

  10. Vương Vân Khánh says: Trả lời

    Tôi dung thuốc viêm xoang bên nhà thuốc hết tháng đầu thấy mắt không còn nhức và dịch xoang không còn chảy xuống họng nữa rồi thì tôi dừng thuốc được chưa hay vẫn phải dùng nốt tháng nữa, vì hôm tôi đến khám bác sĩ Tuấn chỉ định cho tôi uống 2 tháng

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Vương Vân Khánh,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Dùng hết 1 tháng thuốc tuy bệnh đã có tiến triển tốt nhưng đó mới chỉ là những tiến triển ban đầu, bạn vẫn cần uống đủ liều lượng theo đúng chỉ định của bác sĩ để bệnh ổn định bền vững, tránh nguy cơ tái phát bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  11. Thu hoà says: Trả lời

    Bác sĩ tư vấn giúp tôi với, tôi bị viêm xoang hàm hơn 2 năm rồi, trước có uống đủ loại thuốc tây mà cứ đỡ rồi lại bị lại, tình trạng bệnh của tôi mãn tính rồi liệu có dùng được thuốc viêm xoang đỗ minh không? nếu dùng được thì dùng trong bao lâu?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thu hoà,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc viêm xoang của chúng tôi điều trị hiệu quả đối với cả những trường hợp bệnh mãn tính, do thuốc được bác sĩ kê đơn sát với tình trạng bệnh cụ thể của người bệnh nên sẽ mang lại kết quả tối ưu nhất. Ban có thể để lại số điện thoại hoặc qua trực tiếp nhà thuốc để bác sĩ khám và tư vấn liệu trình thuốc phù hợp cho mình nhé. Thông tin đến bạn!

    2. Phương Thuý says: Trả lời

      Bị mãn tính rồi thì chắc sẽ phải dùng thuốc lâu hơn những người mới bị chị a, như em bị xoang cấp, dùng thuốc này có 2 tháng thôi là ổn rồi, không còn triệu chứng sổ mũi, đau nhức hốc mắt nữa. Em thấy anh này bị xoang mãn tính chục năm dùng thuốc còn cải thiện được đây chị nên mình cứ yên tâm tin tưởng điều trị thôi chị ạ https://www.youtube.com/watch?v=ObA2he5VI4I

      1. đặng thu thuỷ says: Trả lời

        mình cũng bị viêm xoang mãn tính, cũng muốn dùng thuốc nam nhưng đang lo dùng lâu người béo với tích nước thôi. Bạn dùng thuốc 2 tháng có bị vậy không?

        1. Hà thảo says: Trả lời

          Uống thuốc mà tích nước là do thuốc pha trộn linh tinh mới thế chứ tôi uống thuốc xoang đỗ minh 3 tháng liền đây chả vấn đề gì, cân nặng vẫn ổn định, không phù hay sưng nề gì cả, người vẫn khoẻ mạnh nhé. Thuốc của họ dùng dược liệu sạch, đảm bảo thì bác lo gì

  12. Nụ Trần says: Trả lời

    Thuốc này dùng bao lâu thì hết viêm xoang ạ?

  13. trần văn cương says: Trả lời

    tôi cần tư vấn về giá bài thuốc viêm xoang đỗ minh, tư vấn giúp tôi với, sđt của tôi 0981******

  14. Vũ thị thơm says: Trả lời

    Trẻ con có dùng được thuốc này không? cháu em năm nay mới 9 tuổi nhưng bị viêm xoang, thương lắm

    1. My Nguyễn says: Trả lời

      9 tuổi là dùng tốt rồi, thuốc này từ 2 tuoeori trở lên là đã dùng được rồi, con nhà em dùng từ năm 6 tuổi, đến bây giờ 8 tuổi mà chưa bị xoang lại lần nào. không như mấy năm trước năm nào cũng bị 2-3 lần mỗi đợt thời tiết giao mùa

  15. Hà loe says: Trả lời

    Mình ở tận Lào Cai, không đến khám thì có lấy thuốc được không?

    1. Lê Đức says: Trả lời

      Nếu không đến được thì bạn cứ gọi điện cho nhà thuốc, bác sỹ sẽ tư vấn và kê đơn, gửi thuốc về cho bạn

      1. Lâm 29 says: Trả lời

        Thuốc này có mua được ở ngoài không nhỉ? tôi muốn mua mà hỏi mấy hiệu thuốc trong phố không có

        1. nguyễn tươi says: Trả lời

          thuốc đọc quyền của nhà thuốc đỗ minh đường nên hiệu thuốc bác tìm không có là phải, họ có ghi rõ bán độc quyền đây này bác https://soytethainguyen.gov.vn/kham-pha-bai-thuoc-viem-xoang-do-minh-duong

        2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

          Chào bạn Lâm 29,
          Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh là bài thuốc gia truyền được bán độc quyền tại nhà thuốc chúng tôi tại 2 cơ sơ sau:
          – Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
          – Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, HCM
          Chúng tôi không phân phối thuốc đi các hiệu thuốc bởi đây là thuốc kê đơn riêng biệt theo tình trạng bệnh của từng người và cũng để tránh kẻ xấu mạo danh, làm nhái thuốc gây ảnh hưởng đến uy tín nhà thuốc. Do đó, nếu muốn mua thuốc bạn có thể qua trực tiếp 1 trong 2 địa chỉ trên hoặc liên hệ vào hotline để bác sĩ tư vấn và gửi thuốc về cho mình nhé. Thông tin đến bạn!

  16. Đan Lê says: Trả lời

    Bác sĩ tuấn của nhà thuốc đỗ minh đường giỏi phết nhỉ, thấy bác hay đuọc lên mấy chương trình sức khoẻ của vtv lắm, đã anh chị nào khám viêm xoang với bác chưa

    1. Mỹ Lan says: Trả lời

      Bác sĩ tuấn giỏi có tiếng mà, bác có 20 năm kinh nghiệm trong nghề rồi, hay được mời làm cố vấn y khoa mấy chương trình sức khoẻ của vtv lắm. Minh được bác chữa xoang hàm cho, theo thuốc bác kê đơn đúng 3 tháng là bệnh ổn, không còn bất kì triệu chứng gì nữa

      1. Tùng Phan says: Trả lời

        Bạn giống tôi, tôi cũng nhờ bác sĩ Tuấn điều trị cho mà hết viêm xoang. Bệnh của tôi còn mãn tính hơn 5 năm nay rồi, theo thuốc tây chả ăn thua, đến khi theo thuốc nam bác Tuấn kê thì lại ngon lành. Bác kê đơn cho tôi dùng 3 tháng và ghi cho tôi chế độ ăn uống, kiêng khem rất chi tiết, tôi về tuân thủ dùng thuốc và kiêng khem y như vậy thì hết tháng đầu thấy dịch mũi giảm hơn. Hết thuốc tháng thứ 2 thì dịch mũi gần như không chảy nữa, mặt đỡ nặng và cũng đỡ đau đầu. Dùng nốt tháng thuốc thứ 3 thì tình trạng bệnh ổn, không sổ mũi, không nặng mặt, không đau nhức đầu gì nữa, cơ thể cũng khoẻ và ăn uống ngon miệng, ngủ ngon hơn nhiều

        1. Dương linh chi says: Trả lời

          khám bác sĩ Tuấn có phải hẹn lịch trước không các bác?

  17. Thuý Hằng says: Trả lời

    nhà thuốc đỗ minh đường có khám vào thứ 7, chủ nhật không? tôi muốn đưa con qua khám viêm xoang

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thuý Hằng,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Nhà thuốc làm việc từ thứ 2 – chủ nhật trong khung giờ sau:
      – Sáng: 8h – 12h
      – Chiều: 13h30 – 17h30
      Bạn có thể đưa con ghé nhà thuốc trong khung giờ trên để khám và mua thuốc nhé. Thông tin đến bạn

      1. Huỳnh thị ngọc says: Trả lời

        Phí khám viêm xoang bên mình thế nào nhà thuốc nhỉ?

        1. Mai huyền says: Trả lời

          Họ khám miễn phí đấy bạn, có thu tiền khám bao giờ đâu, khám xong nếu đồng ý lấy thuốc thì bạn chỉ cần thanh toan tiền thuốc thôi

  18. Trần Hảo says: Trả lời

    Mỗi lần trời lạnh em rất hay bị sổ mũi, hắt hơi, đau nhức 2 bên cánh mũi và 2 bên mắt, có khi còn đau cả đầu nữa, liệu có phải em bị viêm xoang không ạ?

    1. Đào Lê says: Trả lời

      Phải hay k thì đi khám mới biết được chứ em, viêm xoang, viêm mũi đều có các triệu chứng na ná nhau em ạ, đi khám cho yên tâm

  19. Lê Như Yến says: Trả lời

    Thuốc viêm xoang của đỗ minh đường uống an toàn, lành tính phết các bác ạ, trước xem tv, đọc báo thấy đông y dính phốt nhiều nên cũng thấy lo lo, thế mà trộm vía suốt 3 tháng uống thuốc của đỗ minh đường tôi không gặp bât cứ tác dụng phụ hay vấn đề gì, bệnh xoang của tôi cải thiện nhiều, giờ không còn chảy nước mũi với đau nhức đầu nữa rồi

    1. Trâm Ngọc says: Trả lời

      Thì dược liệu nhà thuốc tự trồng, sạch sẽ, bảo đảm như kia thì uống làm sao có vấn đề gì đuọc, k như mấy chỗ đông y vớ vân toàn nhập dược liệu bẩn, rác thuốc k rõ nguồn gốc về làm thuốc thuốc rồi bán thì mới dễ gây ngộ độc, tíh nước, phù người khi dùng

    2. Vũ Ngọc Ánh says: Trả lời

      Hôm e đọc báo 24h cũng thấy có bài viết đưa tin về các vườn dược liệu tự canh tác của nhà thuốc đỗ minh đuòng đây, giờ ít chỗ nào tự trồng dược liệu quy mô như thế này lắm ấy https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c848a1032117.html

  20. Hà Hương says: Trả lời

    Thuốc này về dùng không phải sắc nữa ạ? em nhìn ảnh thuốc trông hiện đại giống thuốc tây

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hà Hương,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc viêm xoang của chúng tôi đã được sắc và bào chế ở dạng cao, viên hoàn, do đó, người bệnh chỉ cần pha thuốc vào nước nóng và uống trực tiếp luôn bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  21. Đỗ văn toàn says: Trả lời

    Dược liệu nhà thuốc tự trồng với nhập của bên vietfarm thì yên tâm. Vietfarm này là trung tâm dưojc liệu nổi tiếg, không lo về chất lượng

Viêm xoang khạc ra máu: Mức độ nguy hiểm và cách chữa trị
Viêm xoang khạc ra máu: Mức độ nguy hiểm và cách chữa trị

Nội dung chínhXuất xứ các loại thảo dược có trong bài thuốc Viêm Xoang Mũi Đỗ Minh90% dược liệu do chính Đỗ Minh Đường tự chủ10% được cung cấp bởi Trung tâm Nghiên cứu và...

Giãn Cách Mùa Dịch: Thời Gian VÀNG Giúp Tôi Kiên Trì Dùng Thuốc, Chữa Khỏi Viêm Xoang

Nội dung chínhXuất xứ các loại thảo dược có trong bài thuốc Viêm Xoang Mũi Đỗ Minh90% dược liệu do chính Đỗ Minh Đường tự chủ10% được cung cấp bởi Trung tâm Nghiên cứu và...

Nhức đầu là dấu hiệu có thể gặp ở bệnh nhân bị viêm xoang
Viêm Xoang Nhức Đầu Là Gì? Cách Điều Trị Bệnh An Toàn [Nên Biết]

Nội dung chínhXuất xứ các loại thảo dược có trong bài thuốc Viêm Xoang Mũi Đỗ Minh90% dược liệu do chính Đỗ Minh Đường tự chủ10% được cung cấp bởi Trung tâm Nghiên cứu và...

BÍ KÍP Chữa Viêm Xoang Sàng “Một Đi Không Trở Lại” Không Phải Ai Cũng Biết

Nội dung chínhXuất xứ các loại thảo dược có trong bài thuốc Viêm Xoang Mũi Đỗ Minh90% dược liệu do chính Đỗ Minh Đường tự chủ10% được cung cấp bởi Trung tâm Nghiên cứu và...

Chat với chúng tôi Zalo