May mắn mỉm cười, chàng lập trình viên Nguyễn Quang Linh – 27 tuổi, Hà Nội đã tìm thấy “bí quyết vàng” nhờ bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Cùng lắng nghe những chia sẻ đến từ chàng trai ấy.

Chuyên Gia Đánh Giá Như Thế Nào Về Bài Thuốc Trị Viêm Xoang, Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh Đường?

5/5 - (12 bình chọn)

Không chỉ được nhiều bệnh nhân phản hồi tốt mà các chuyên gia trong ngành cũng có những nhận xét, đánh giá về bài thuốc nam điều trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng của Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường. Mời bạn đọc theo dõi bài viết này để biết thông tin chi tiết.

Bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh qua góc nhìn của chuyên gia

Được nghiên cứu và bào chế từ những năm đầu thế kỷ XIX, hiện bài thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường chữa viêm xoang, viêm mũi dị ứng đã tồn tại và phát triển được gần 3 THẾ KỶ. Bài thuốc dùng được cho các trường hợp:

  • Viêm xoang/viêm mũi dị ứng cấp tính
  • Viêm xoang/viêm mũi dị ứng mãn tính
  • Viêm xoang sàng
  • Viêm xoang trán
  • Viêm xoang bướm
  • Viêm đa xoang
  • Viêm xoang hàn
  • Viêm mũi dị ứng thời tiết
  • Viêm mũi dị ứng theo mùa
  • Viêm mũi dị ứng quanh năm
Bài thuốc hỗ trợ chữa viêm mũi dị ứng của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường
Bài thuốc hỗ trợ chữa viêm mũi dị ứng của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Với hiệu quả vượt trội, trong suốt thời gian qua, bài thuốc đã giúp cho hàng ngàn bệnh nhân hết hẳn tình trạng hắt hơi, sổ mũi, nghẹt mũi, đau nhức đầu,…do viêm xoang/viêm mũi dị ứng. Độc giả có thể lắng nghe chia sẻ từ người bệnh về bài thuốc này NGAY TẠI ĐÂY.

Không chỉ người bệnh, bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh còn nhận được nhiều sự quan tâm, đánh giá của các chuyên gia y học cổ truyền. Vậy, dưới góc nhìn của giới chuyên môn, bài thuốc nam Đỗ Minh Đường chữa viêm xoang, viêm mũi dị ứng có tốt không?

Bài thuốc có cơ chế VỪA TRỊ VỪA BỔ, xử lý bệnh DỨT ĐIỂM

Một bài thuốc có mang lại hiệu quả điều trị tốt hay không thì phụ thuộc phần lớn vào cơ chế tác động, nguyên lý hoạt động của chính bài thuốc đó. Bài thuốc không tập trung giải quyết được nguyên nhân gây bệnh thì có dùng trong bao lâu, bệnh cũng khó có thể khỏi được. Vì thế, khi tìm hiểu về bất kỳ một bài thuốc nam nào, mọi người cần hiểu rõ về cơ chế tác động của nó.

Về nguyên lý điều trị bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng của bài thuốc nam dòng họ Đỗ Minh, Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung ương nhận xét:

“Bản thân tôi cũng là một người có nhiều năm nghiên cứu về đông y, về y học cổ truyền nên tôi hiểu rõ về nó. Bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng phát sinh do 2 nguyên nhân, một là do công năng tạng phủ (chủ yếu là phế, tỳ, can, thận) bị rối loạn và hai là do bị các yếu tố phong hàn, tà khí xâm nhập. 

Hai yếu tố này kết hợp lại sẽ khiến phế khí hư nhiều, sức đề kháng giảm và sinh bệnh. Đông y trị viêm xoang mũi thường chú trọng và việc cân bằng âm và dương, dưỡng âm, giải độc, thanh nhiệt rồi dần dần đẩy lùi bệnh. Theo thông tin tôi tìm hiểu về bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh, bài thuốc này hiện đang được bào chế theo đúng nguyên lý trị bệnh của YHCT, tức là lấy con người làm gốc, tập trung xử lý bệnh hiệu quả, đồng thời hỗ trợ tăng sức đề kháng”.

Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh
Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh

Chia sẻ về bài thuốc, Tiến sĩ Vân Anh có nói thêm: “Tôi được biết bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh là sự kết hợp của 3 phương thuốc nhỏ, trong đó có 2 loại thuốc điều trị bệnh và 1 thuốc giải độc chống viêm. Bài thuốc có tác dụng TRỪ PHONG – THÔNG KHIẾU. Một mặt bài thuốc giúp khu trừ phong hàn, loại bỏ tận gốc nguyên nhân gây bệnh, hành khí hoạt huyết, thông kinh hoạt lạc, đẩy hết các dịch viêm trong hốc xoang, cân bằng âm dương trong cơ thể.

Mặt khác, phương thuốc giải độc chống viêm có trong liệu trình bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh sẽ có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, kháng viêm, đào thải độc tố, mát gan, bổ thận. Với cơ chế trị bệnh rõ ràng như vậy, không chỉ tình trạng viêm xoang, viêm mũi dị ứng được giải quyết triệt để mà sức đề kháng, hệ miễn dịch của người bệnh cũng được tăng cường”.

ĐỌC NGAY: Người Bệnh Nói Gì Sau Khi Dùng Bài Thuốc Viêm Xoang – Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh?

Tác dụng bài thuốc viêm xoang, viêm mũi dị ứng Đỗ Minh

Lương y Đỗ Minh Tuấn (truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh) chia sẻ: “Bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh hiện chỉ được kê đơn cho bệnh nhân tại Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường. Chúng tôi không phân phối cho bất kỳ hiệu thuốc, nhà thuốc nào khác.

Với bài thuốc này, sau khi thăm khám cho người bệnh theo TỨ CHẨN của YHCT, gồm Vọng chẩn (nhìn, quan sát) – Văn chẩn (nghe, ngửi) – Vấn chẩn (hỏi) – Thiết chẩn (bắt mạch), chúng tôi sẽ đưa vào kết luận về tình trạng sức khỏe cũng như mức độ viêm xoang/viêm mũi của mỗi người. Từ đó, chúng tôi sẽ tư vấn LIỆU TRÌNH CÁ NHÂN HÓA phù hợp cho từng trường hợp bệnh nhân.

Dùng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh theo đúng chỉ định, bệnh sẽ được đẩy lùi hoàn toàn, sức đề kháng được tăng cường, tuyệt đối không tái phát. Trong suốt thời gian mọi người dùng thuốc, các lương y, bác sĩ tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ luôn đồng hành, tư vấn, giải đáp tường tận”.

CLICK ĐỂ XEM NGAY chia sẻ của một bệnh nhân bị viêm xoang mãn tính 10 năm nhưng đã điều trị khỏi nhờ bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh.

Chia sẻ ngay tình trạng bệnh của bạn ở đây

Chuyên gia nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ kết nối trực tiếp với bạn

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Thầy Thuốc Nam Y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Bài thuốc “hội tụ” tới gần 50 loại thảo dược quý, lành tính

Đây là một trong những điểm nổi bật của bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh so với nhiều bài thuốc cùng loại khác trên thị trường. Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường luôn tự hào vì bài thuốc này được bào chế từ thảo dược sạch nên an toàn, không gây tác dụng phụ.

Nhận định về chất lượng thành phần dược liệu có trong bài thuốc nam Đỗ Minh Đường chữa viêm xoang, viêm mũi dị ứng, Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan (Nguyên Trưởng khoa khám bệnh, Bệnh viện YHCT Trung Ương) cho biết:

“Tôi được biết bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh có dùng đến gần 50 vị thuốc khác nhau trong đó phải để đến một số cái tên chính là cỏ mực, ké đầu ngựa, kim ngân hoa, bồ công anh, hạ khô thảo, sinh địa, thục địa,… Các dược liệu có tác dụng kháng viêm, tiêu độc, khu trừ phong hàn nên có hiệu quả điều trị tốt bệnh viêm xoang/viêm mũi dị ứng.

Thạc sĩ - Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan
Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan

Một số dược liệu có thành phần kháng sinh, nhưng là kháng sinh thực vật nên không gây hại cho người sử dụng. Lương y Tuấn có nói, hầu hết các dược liệu sử dụng trong bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh đều được thu hái tại 3 vườn thảo dược Đỗ Minh Đường ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội).

Quả thực, tôi cũng đã có dịp được đến tham quan, khảo sát các vườn dược liệu của Đỗ Minh Đường. Những khu đất rộng hàng trăm hecta được ươm trồng hơn 100 giống cây thuốc quý. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có thuê đội ngũ nhân công chăm sóc cho vườn thuốc mỗi ngày. Tôi có kiểm tra thì các cây thuốc ở đó được chăm sóc và phát triển thuần tự nhiên, không dùng hóa chất độc hại nên đảm bảo về chất lượng.

Vì thế, mọi người có thể yên tâm sử dụng. Tôi được biết, bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh dùng được cho cả trường hợp bệnh nhân là trẻ em dưới 5 tuổi, bà bầu, phụ nữ đang cho con bú”.

Thành phần bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh

Mỗi vị thuốc trước khi được đưa vào sử dụng, lương y Tuấn cùng đội ngũ cộng sự sẽ kiểm định cẩn thận về thành phần dược tính và chất lượng. Sau đó, quá trình sơ chế sẽ được bắt đầu. Là truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh, lương y Tuấn sẽ chịu trách nhiệm hòa trộn gần 50 vị thuốc đó theo CÔNG THỨC VÀNG để tạo thành bài thuốc hoàn chỉnh.

Lương y Tuấn nhấn mạnh, bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh không sử dụng dược liệu bẩn trôi nổi ngoài thị trường, không trộn lẫn tân dược và chất bảo quản. Do đó, người bệnh yên tâm sử dụng không lo tác dụng phụ.

Video chia sẻ của một bệnh nhân sử dụng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh khi mang thai và sau sinh

Lưu ý: Với những đối tượng bệnh nhân đặc biệt, sau khi thăm khám, lương y Tuấn có thể gia giảm, bổ sung thêm một số dược liệu trong bài thuốc để hỗ trợ tăng sức đề kháng cho mọi người. Vì thế đừng ngần ngại chia sẻ về tình trạng viêm xoang mũi cũng như tình trạng sức khỏe của bạn để được chuyên gia thăm khám, tư vấn cụ thể. 👇👇

Kiểm tra sức khỏe của bạn
Bạn có gặp phải những triệu chứng dưới đây?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Bài thuốc DỄ SỬ DỤNG, TIỆN LỢI cho người bệnh

Về cách sử dụng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh, TTƯT, bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phó giám đốc Trung tâm Công nghệ cao, Bệnh viện YHCT Trung Ương có nhận xét:

“Thông thường, thuốc nam hoặc thuốc bắc sẽ được gói thành từng thang một. Khi sử dụng, người bệnh cần có thêm bước rửa sạch các vị thuốc, cho vào nồi hoặc ấm để đun sắc trên lửa nhỏ. Trong quá trình đun sắc thuốc, người bệnh cần căn thời gian, căn nhiệt độ để thuốc không bị cạn hết.

TTƯT, bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn
TTƯT, bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn

Bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh trước đây cũng có cách dùng tương tự như vậy. Nhưng theo tôi được biết, với mục đích mang đến sự tiện lợi cho người bệnh khi sử dụng thuốc nam, lương y Đỗ Minh Tuấn của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã nghiên cứu nhiều tài liệu để có thể thay đổi dạng thức thuốc.

Và điều đó đã thành công. Chắc hẳn ai đã và đang sử dụng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh sẽ biết bên cạnh dạng thuốc sắc bốc theo thang, nếu người bệnh nào có nhu cầu, nhà thuốc sẽ hỗ trợ bào chế thành dạng cao, viên uống và dung dịch xịt. Cụ thể, theo tôi được biết thì 2 loại thuốc điều trị viêm xoang/viêm mũi có dạng cao, viên uống; còn thuốc giải độc, chống viêm là dạng cao.

ĐỌC THÊM: [GÓC CHIA SẺ] Nhờ bài thuốc này mà bệnh viêm mũi dị ứng 10 năm của tôi hoàn toàn bay biến

Bài thuốc dễ sử dụng nên đa số bệnh nhân đều hài lòng
Bài thuốc dễ sử dụng nên đa số bệnh nhân đều hài lòng

Mỗi loại thuốc được đóng lọ riêng biệt, có thể được sử dụng luôn mà không cần đun sắc. Tôi có tham gia vào quá trình kiểm nghiệm bài thuốc dạng mới này của Đỗ Minh Đường và thấy là nó khá là thơm, mùi thơm dịu nhẹ của thảo dược, không hắc, không nồng và không hề gây khó chịu cổ họng. Bởi vậy, nếu ai đang cần tìm một bài thuốc nam trị viêm xoang/viêm mũi vừa hiệu quả vừa dễ dùng thì mọi người có thể cân nhắc sử dụng bài thuốc nam dòng họ Đỗ Minh”.

Dù là thuốc sắc bốc theo thang hay thuốc dạng thức mới, lương y Tuấn nhấn mạnh chúng vẫn có thành phần dược liệu như nhau và có công dụng như nhau. Vì thế, tùy theo nhu cầu, mọi người có thể đề nghị nhà thuốc cung cấp loại thuốc mà bản thân mình mong muốn.

XEM VIDEO chia sẻ của diễn viên Thanh Tú sau 3 tháng sử dụng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường chữa viêm xoang, viêm mũi dị ứng.

Báo chí, truyền thông nói gì về bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh?

Bên cạnh những nhận xét, đánh giá tích cực từ chuyên gia và người bệnh, bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh còn được nhiều trang báo uy tín, chương trình sức khỏe nổi tiếng đưa tin.

Chẳng hạn như:

Đặc biệt, bài thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường chữa viêm xoang, viêm mũi dị ứng còn được chuyên gia giới thiệu trên sóng truyền hình quốc gia qua chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2, số phát sóng ngày 29/2/2020. Xem chi tiết chương trình TẠI ĐÂY.

Hoặc, trong một phóng sự được đăng tải trên VTV2 Social, bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh cũng được giới thiệu đông đảo tới mọi người.

Video: PHÓNG SỰ VTV2: Giải pháp trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng TRIỆT ĐỂ của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Đó là một số thông tin về bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh qua đánh giá nhận xét của chuyên gia, qua nhận định, chia sẻ của các trang báo chí và truyền hình. Qua đó, chắc mọi người cũng phần nào thêm tin tưởng sử dụng bài thuốc này.

Có thể nói, sự thành công của bài thuốc đã góp phần giúp Nhà thuốc Đỗ Minh Đường “gặt hái” nhiều giải thưởng quý, chẳng hạn như Cúp Vàng “Sản phẩm tin cậy, nhãn hiệu ưa dùng, dịch vụ hoàn hảo” năm 2017 và lọt Top 20 Thương hiệu uy tín năm 2020.

Để biết thêm thông tin chi tiết về bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh, mời độc giả liên hệ tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Các lương y, bác sĩ tại nhà thuốc sẽ thăm khám và tư vấn bệnh miễn phí cho mọi người.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

ĐỪNG BỎ QUA

Bình luận (50)

  1. Namm says: Trả lời

    Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có chữa được viêm xoang hàm không? bị lâu rồi, đi khám bácsỹ chẩn đoán viêm xoang hàm

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Namm,
      Viêm xoang hàm là là một thể viêm xoang. Bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh cũng đã điều trị được cho nhiều bệnh nhân mắc thể bệnh này. Tuy nhiên, để biết mức độ điều trị như thế nào thì nhà thuốc cần một số thông tin khác liên quan đến thể trạng và quá trình dùng thuốc trước đó của bạn. Bạn vui lòng liên hệ với nhà thuốc theo số hotline 0246 2536649 để được bác sĩ tư vấn chi tiết hơn nhé. Trân trọng!

    2. Hồng Xuân says: Trả lời

      Hình như là có thể được đó. Đây nãy mình tìm hiểu thì có thấy có bài này nói tổng quan về bệnh xoang hàm. Trong đó có thông tin thuốc viêm xoang đỗ mnh đường trị được viêm xoang hàm đấy. Bạn muốn đọc kỹ hơn thì đọc qua đây này http://soha.vn/viem-xoang-ham-man-tinh-co-the-chua-khoi-duoc-nho-bai-thuoc-nam-nay-2018121716495751rf2018121716495751.htm

    3. Vân June says: Trả lời

      Chồng em đang chữa viêm xoang hàm bằng bài thuốc này được hai tháng rồi bây giờ cải thiện được tầm 60 70%. Cũng đang tiếp tục theo liệu trình bác sĩ đã kê này, về sau không biết thế nào chứ hiện tại đỡ được như này là cũng mừng lắm rồi ạ. Mà chồng em còn bị mãn tính đấy.

  2. Lê Vân says: Trả lời

    Em xin phép có một câu hỏi là em bị viêm xoang thường hay chảy dịch màu xanh vàng như kiểu nước mũi khi bị ốm, em cũng hay đau nhức đầu. Đi khám thì đã biết là bị viêm xoang rồi nhưng dạo gần đây em còn bị viêm họng nữa. Viêm họng làm em ho nhiều khi ho cả đêm khó ngủ. Vậy giờ em lên điều trị viêm xoang trước hay viêm họng trước ạ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lê Vân,
      Nếu được bạn qua trực tiếp nhà thuốc để bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể hơn nhé. Với trường hợp của bạn rất có thể là do viêm xoang và chảy dịch xuống phần hầu họng, gây viêm họng. Đây chỉ là chẩn đoán ban đầu, bạn vui lòng qua trực tiếp cơ sở của nhà thuốc hoặc liên hệ theo số hotline 02462536649 để được bác sĩ tư vấn chi tiết hơn nhé. Trân trọng!

  3. Quang Huy says: Trả lời

    Thấy thuốc nam lành tính thì tôi cũng thích lắm nhưng mà không biết là có đắt hay không nhỉ vì thấy quá trình dùng khá là nhiều thuốc, ai lấy liệu trình một lúc cùng cả mấy loại thuốc cơ mà. Đắt quá thì sợ cũng khó tiếp cận được đối với những người nông dân như chúng tôi

    1. Tuấn Khải says: Trả lời

      Em là bệnh nhân cũng đã dùng thuốc của nhà thuốc nam Đỗ Minh đường đợt vừa rồi để xử lý bệnh viêm xoang. Đầu tiên là nói đến hiệu quả thì em công nhận thuốc này tốt đấy, bản thân em đây bị viêm xoang khá nặng mà uống có 3 tháng thôi là đã kiểm soát được rồi. Còn về tiền thuốc thì tính trung bình chi phí một tháng khoảng 3 triệu đến 3 triệu 3. Nếu xét trong một lần lấy thuốc thì có thể khá là nhiều nhưng mà nếu xét đến việc đã hết được bệnh thì thực ra chi phí đấy là quá bình thường. Em chỉ mong hết được bệnh lâu dài thì có thể đắt hơn một chút cũng không sao

    2. Thế hiền says: Trả lời

      Tiền thuốc xoang của dmd so với thu nhập của người dân Việt Nam mình thì cũng ở mức độ vừa phải thôi. Nói chứ mấy ông lang băm bán thuốc còn 3 4 triệu đồng một tháng mà không có kết quả gì vẫn đầy người theo còn gì. Một khi đã bệnh tật thì tốt nhất là cũng không nên quá tiếc tiền làm gì bởi vì tiền nào của đấy mà. Chưa kể là đỗ minh đường họ còn miễn phí khám cho là cũng coi như một phần hỗ trợ rồi

    3. Lan Hương says: Trả lời

      Sau khi tổng kết lại quá trình dùng thuốc của mình xử lí bệnh viêm xoang mãn tính thì mình thấy tiền mua thực phẩm chức năng và mua mấy thuốc tây cộng lại còn quá luôn là tiền mình dùng thuốc nam của Đỗ Minh đường. Vậy thì so sánh về cả tính chất kinh tế và tác dụng thì thuốc nam Đỗ Minh đường này vẫn tối ưu hơn. Hồi đó mình viêm xoang khá nặng, đêm nào cũng hít tinh dầu nếu không là xoang nghẹt cứng. Ngày thì ngứa mũi. Dùng bao nhiêu thuốc hay là TPCN mà có hết đâu, tốn bao nhiều tiền vào đó. Sau qua két nối của bạn thì mình biết và có lấy thuốc nam của Đỗ Minh Đường. Uống zô tầm 20 ngày là thây có chuyển biến, xoang đỡ nghẹt hơn. hiện tượng ngứa mũi bắt đầu ít đi. Cứ như thế dùng hết 3 tháng thuốc thì cảm giác mình đã bình thường lại như bao người khác luôn. Giờ mũi xoang mình thông thoáng, tự tin, khứu giác ổn định trở lại rồi ý

  4. Lê Hiền says: Trả lời

    Nhà thuốc Đỗ Minh đường có chữa được xoang cho trẻ em không. Bé nhà em cứ khò khè suốt nhất là những khi mà trời trở gió. Em nghĩ là bị xoang rồi nên muốn điều trị cho bé chứ bé còn nhỏ quá mà lại nghĩ thế này rồi em sợ lâu nó bị mạn tính

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lê Hiền,
      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường với những bài thuốc Nam gia truyền giúp kiểm soát tốt bệnh lý về xoang với mọi đối tượng. Trẻ em là đối tượng đặc thù nên cần phải có sự thăm khám và tư vấn kỹ càng hơn. Bạn có thể đưa bé trực tiếp đến cơ sở gần nhất của nhà thuốc để được bác sĩ trực tiếp thăm khám và tư vấn về phác đồ cho bé nhé. Trân trọng!

  5. Thu Lê says: Trả lời

    Trời ơi thuốc nam Đỗ Minh đường mà một bài thuốc có tới 50 loại dược liệu à. Nhiều loại như thế liều uống vào có ảnh hưởng gì đến các bộ phận khác đến nội tạng hay là đến dạ dày gan thận như không. Chứ thuốc nhiều dược tính như thế mà

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thu Lê,
      Trước khi đưa thuốc vào điều trị cho bệnh nhân thì nhà thuốc đã có quá trình thực nghiệm để kiểm tra mức độ an toàn. Ngoài ra, mỗi vị dược liệu đều được thêm bớt với một tỷ lệ nhất định nên rất an toàn và trong tầm kiểm soát về dựợc tính nên bạn yên tâm sẽ không ảnh hưởng gì đến các cơ quan ngũ tạng. Ngoài ra, thuốc còn được kê theo tình trạng bệnh thực tế của mỗi người, do đó liệu trình thuốc sẽ được gia giảm sao cho phù hợp bạn nhé. Trân trọng!

    2. Quỳnh Trang says: Trả lời

      Tính ra thuốc là phải nhiều thành phần như thế này thì mới mong mang lại hiệu quả được lâu dài. Chứ Mình thấy nhiều người dùng những cái mẹo dân gian có một hai vị dược liệu thôi thì không biết là bao giờ mới hết được bệnh. Quan điểm đã bị bệnh là nó sẽ ảnh hưởng đến nhiều bộ phận nhiều cơ quan khác nhau thì thuốc không chỉ là điều trị mỗi xoang mà còn phải ổn định điều vị các bộ phận cơ quan khác nữa. Cho nên nhiều thành phần nhiều loại thảo dược là đúng thôi

  6. Tuấn Anh says: Trả lời

    Thuốc nam mà được các chuyên gia tiến sĩ bác sĩ nổi tiếng đánh giá cao như thế này thì yên tâm mà uống rồi chứ còn mấy thuốc mà bán trôi nổi trên mạng thì mọi người hãy cảnh giác và coi chừng nhé. Nếu có dùng thuốc nam hãy tìm đến những cơ sở uy tín giống như trong bài viết này

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tuấn Anh,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm và theo dõi những thông tin mà nhà thuốc cung cấp. Bài thuốc viêm xoang viêm mũi dị ứng của nhà thuốc được đúc rút qua nhiều đời, có rất nhiều bệnh nhân đã sử dụng và mang lại hiệu quả tốt. Bạn có thể tham khảo thêm tại link sau nhé: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/cach-chua-viem-mui-di-ung-hieu-qua-bang-thao-duoc-ai-cung-khen-hay-c683a1013278.html

    2. Kiến huy says: Trả lời

      Đúng. Tôi từng mua thuốc xoang ông lang trên Thái Nguyên, uống không đỡ. Mua thuốc Đỗ Minh Đường là phòng khám về dùng thì đỡ kiểm soát tốt rồi. Đúng là phải tìm đúng nơi thì mới đúng thuốc được

    3. Lâm Đào says: Trả lời

      Làm sao để biết là nơi nào uy tín, nơi nào là thuốc dởm không uy tín nhỉ? Có dấu hiêu nào phân biệt không ạ

    4. Định says: Trả lời

      Cứ tìm đến nơi nào lầ phòng khám hoặc bệnh viện, có số giấy phép hoạt động, có cơ sở rõ ràng có cơ sở vật chất nhìn đàng hoàng như đmđ này thì uy tín. Nơi lụp xụp, nơi không có bácsỹ, nơi chỉ gọi điện mà không dám hẹn gặp khám thì né

  7. Phươnggg 23 says: Trả lời

    Bệnh viêm xoang mãn tính có xử lí ổn định được không bác sĩ? Tôi bị đến nay là năm thứ ba rồi

    1. Bốn Vy says: Trả lời

      Nếu mình sử dụng đúng thuốc thì tôi nghĩ là không gì là không thể. Qtrong là tìm đúng thuốc. Mãn tính thì phải xác định là kiên trì, có ý chí uống thuốc chứ uống được vài bữa nản r bỏ thì cũng công cốc à

  8. Chiến Hiếu says: Trả lời

    Phòng khám đỗ Minh đường có làm việc vào ngày nghỉ không thế? Cũng muốn đi thăm khám dạo này có dấu hiệu sổ mũi với đau nhức đầu, đang nghi xoang

  9. Ánh Linh says: Trả lời

    Bài thuốc viêm xoang đỗ mình có giá là bao nhiêu thế? Thấy nhiều loại thuốc như vậy chắc đắt lắm nhỉ

    1. Đỗ Giang Mỹ says: Trả lời

      Thuốc này nói là đắt thì cũng không đắt mà rẻ thì cũng không rẻ. Giá nó trung bình từ 2tr-3tr một liệu trình. Mỗi liệu trình thì sử dụng trong vòng một tháng. Thì tính ra nó cũng khá phù hợp, chia ra mỗi ngày tầm trăm ngàn thôi. Nhưng giá này k phải giá cố định nhé, mỗi ng 1 bệnh nên liệu trình thuốc bác sĩ kê cũng k giống nhau đâu

      1. Khắc Quân says: Trả lời

        Nhiều anh em nói ra thuốc này đắt. Nói thật sự mọi người nên quan tâm đến chất lượng thuốc hơn là giá tiền. Nhiều khi mình đổ một đống tiền đi mua thuốc nhưng đưa về uống không đỡ thì cũng mất công. Thuốc này dược liệu sạch, sẽ đảm bảo, lại còn được nhà thuốc bào chế sẵn r, về k phải sắc nữa, quá tiện, với tôi giá đấy là phù hợp

  10. Lan Ngọc says: Trả lời

    Chi phí thăm khám viêm xoang tại phòng khám đỗ Minh đường có mất nhiều lắm không ạ? Lần đầu tiên em được biết đến khám đông y, trc nay cũng chưa tìm hiểu nhiều lắm

    1. Dương My says: Trả lời

      Nếu thăm khám tại đỗ Minh đường thì mọi bệnh nhân đến đây đều được hỗ trợ kham miễn phí. Mình đã từng qua đây khám 3 lần rồi. lần nào cũng free hết, chỉ mất tiền thuốc thôi nhé. Bạn tham khảo tại đây này https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-nam-do-minh-duong-tu-van-kham-benh-mien-phi-cham-soc-suc-khoe-toan-dan-c683a1036740.html

      1. Hoàng Lâm says: Trả lời

        Người ta có khám kĩ, cẩn thận không vậy? Chứ tôi thấy nhiều nơi bây giờ toàn lấy mác khám miễn phí để quảng bá sản phẩm nhưng khám thì qua loa, chả đâu vào đâu

  11. Hoàng Dần says: Trả lời

    Thăm khám tại đỗ Minh đường có nội soi mũi họng không vậy ạ? Em có đi khám ở bệnh viện một lần, bác sĩ người ta chọc ngoáy vào lỗ mũi đau khiếp vía

    1. Bé Hiền says: Trả lời

      Thăm khám đông y thì người ta không có soi nội soi kiểu vậy. Chủ yếu là thăm khám bên ngoài, phân tích, hỏi han triệu chứng bệnh, bắt mạch xong kê đơn thôi

      1. Vy Thị Nguyễn says: Trả lời

        Đúng rồi khám đông y là thăm khám không xâm lấn. Đợt trước tôi qua được bác sĩ tuấn ở đây thăm khám cho,bác làm nhẹ nhàng và rất nhiệt tình. Bawts mặc cũng rất hay. Mọi người có thể tham khảo bác sĩ đỗ Minh Tuấn thử xem nhé. Bác này có tiếng ở đỗ minh đường đấy, mấy lần được vtv mời làm cố vấn y khoa ở chương trình sức khoẻ r

      2. Châm Châm says: Trả lời

        tôi có tìm hiểu trên mạng cũng thấy rất nhiều thông tin để bác này. Đọc profile cũng khủng, từng can thiệp xử lí bệnh cho các ông bà diễn viên nổi tiếng nữa. Nhưng thấy đmđ có 2 cơ sở vậy bác sĩ Tuấn này làm cơ sở nào thế bạn?

      3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Châm Châm,
        Hiện tại, bác sĩ Đỗ Minh Tuấn đang làm việc tại cơ sở miền Bắc của nhà thuốc, địa chỉ cụ thể tại: Số 37a,ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội. Nếu có bất kỳ vấn đề gì về sức khỏe, bạn vui lòng liên hệ đến số hotline của nhà thuốc hoặc qua trực tiếp địa chỉ trên để bác sĩ khám và hỗ trợ cho mình nhé. Dưới đây là những thông tin về bác sĩ tuần bạn có thể tham khảo thêm. Thông tin đến bạn!

  12. Mậu Thanh says: Trả lời

    Bài thuốc viêm xoang đỗ mình liệu có đảm bảo về chất lượng dược liệu làm thuốc không? Giờ đông y dược liệu bẩn tràn lan, chả biết đâu mà lần

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Mậu Thanh,
      Nguồn dược liệu tại nhà thuốc chúng tôi do chúng tôi trực tiếp trồng và canh tác trên nhiều tỉnh thành khác nhau với đa dạng các loại dược liệu. Với mong muốn đặt lợi ích của bệnh nhân lên trên hết, chúng tôi luôn đảm bảo tốt các khâu bào chế dược liệu cũng như đảm bảo nguồn dược liệu sạch để làm thuốc bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  13. Mẫn Nhi says: Trả lời

    Nếu mình sử dụng bài thuốc viêm xoang đỗ Minh để xử lí xoang trán thì trong vòng bao lâu sẽ có tác dụng?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Mẫn Nhi,
      Thời gian sử dụng thuốc sẽ phụ thuộc vào cơ địa, tình trạng bệnh của từng người bệnh bạn nhé. Người đáp ứng thuốc tốt thì sẽ có tác dụng nhanh. Ngược lại, người đáp ứng thuốc chậm thì thời gian sử dụng sẽ lâu hơn. Thông thường để kiểm soát tốt được bệnh mỗi bệnh nhân sẽ dùng ít nhất hai đến ba tháng thuốc bạn nhé. Bạn có thể qua trực tiếp nhà thuốc hoặc liên hệ đến hotline của nhà thuốc để bác sĩ tư vấn, hỗ trợ thêm nhé. Thông tin đến bạn!

    2. Hà An says: Trả lời

      Tôi đã từng sử dụng bài thuốc này rồi, đợt trước cũng bị xoang trán. Trong tình trạng đau nhức đầu thường xuyên, hát hơi sổ mũi thì khỏi phải nói làm gì nữa. Khi bắt đầu sử dụng bài thuốc này ban đầu mình phải xác định rõ nó hơi chậm một chút. Phải mất ba tuần để thuốc làm quen với cơ thể. Nhưng qua thấy ba tuần đấy thì nó cũng bắt đầu có tác dụng nhanh. Điện hình như khi tôi sử dụng là tuần thứ tư khi sử dụng thuốc là bắt đầu có biểu hiện giảm nhẹ hát hơi sổ mũi và đau nhức đầu. Đến khi sử dụng sang liệu trình thứ hai cho đến hết liệu trình thứ hai vấn đề đã cơ bản được tiến triển lên rất tốt. Tôi thấy tình trạng cơ địa ổn lên rất nhiều. Nó giảm đau nhức, và nước mũi cùng giảm chảy hơn. Sau khi sử dụng đến liệu trình thứ ba, các vấn đề trước đây gặp phải đã được kiểm soát, thuốc này từng lên cả vtv rồi nên cứ yên tâm về chất lượng thôi https://vtv.vn/song-khoe/song-khoe-moi-ngay-danh-bai-viem-xoang-cung-chuyen-gia-20200311111254859.htm

  14. trần phương thanh says: Trả lời

    đọc bài này sợ quá, .nghe đến tên mấy bệnh này cũng rén, dạo này mình cũng hay có biểu hiện đau nhức vùng trán chẳng biết ntn, chắc cũng phải đi kiểm tra xem, có khibij xoang k biết cũng nên

  15. Hạ Trâm says: Trả lời

    Nhà thuốc cho em xin địa chỉ em qua khám và mua thuốc được không ạ/

    1. Ng Vân Nhi says: Trả lời

      Địa chỉ và số đt họ để ngáy cuối bài kìa bạn, đẻ mình copy lại cho nhé:
      Địa chỉ Hà Nội: Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình
      Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh
      Hotline:0984 650 816 – 0932 088 186

  16. Ngọc mai says: Trả lời

    Mẹ em năm nay 52 tuổi, mẹ bị viêm xoang hàm mãn tính 7 năm rồi, liệu dùng thuốc này có ăn thua không ạ? mong bác sĩ tư vấn ạ

    1. Tâm xíu says: Trả lời

      Mình đọc bài này thấy nhiều review của những ng đã dùng thuốc thì thấy có người bị xoang mãn chục năm dùng vẫn ổn được, mình nghĩ cứ kien trì và theo sát đơn thuốc bác sĩ kê thì ok thôi bạn ạ https://dominhduong.com/giai-phap/giai-phap-dieu-tri-benh-viem-xoang

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Ngọc mai,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Mẹ bạn bị viêm xoang hàm triệu chứng cụ thể như thế nào? có nặng mặt hay đau nhức lan khắp vùng mặt và đầu không? Lượng dịch xoang có nhiều không bạn? Nhà thuốc cần thêm các thông tin chi tiết về bệnh thì mới có thể tư vấn liệu trình thuốc phù hợp. Nhà thuốc đã từng xử lý nhiều ca bệnh viêm xoang, viêm mũi mãn tính bằng bài thuốc Viêm xoang, viêm mũi Đỗ Minh, đa số đều có phản hồi tốt. Tuy nhiên, đối với các ca bệnh mãn tính thì thời gian sử dụng thuốc sẽ lâu hơn, đòi hỏi tính kiên trì của người bệnh và để bệnh có thể phục hồi tối ưu, thì ngoài việc sử dụng thuốc người bệnh cũng cần tuân thủ ăn uống, kiêng khem theo chỉ định của bác sĩ. Bạn có thể đưa mẹ qua trực tiếp nhà thuốc để bác sĩ khám và tư vấn cụ thể nhé. Trân trọng!

  17. Khánh Ly says: Trả lời

    Thuốc này là dạng viên, dạng nước chứ không phải dạng thang bốc sắc à? liệu có phải đông y chuẩn k hay lại nhập linh tinh ở đâu về uống sợ lắm

    1. lý minh anh says: Trả lời

      nó vẫn là thuốc đông y chuẩn đó chế, chả qua nhà thuốc đỗ minh bào chế dạng thành phẩm cho mình dễ dùng, đỡ phải sắc nấu mất thì giờ thôi. Nhà thuốc sắc sẵn xong mới tách chiết và làm thành dạng viên và dạng cao đặc vs lọ xịt đó

    2. Phương Trần says: Trả lời

      Tôi đang dùng thuốc này đây bà, thuốc do đỗ minh đường nghiên cứu và bào chế chứ k phải nhập ngoài nhé. Tôi dùng thuốc đông y bên này bao năm nay rồi. Nhà thuốc có tiếng tăm, có giấy phép kinh doanh của sở y tế nên thuốc thiếc chuẩn chỉnh lắm, không vớ vẩn đâu mà sợ. Tôi uống thuốc này 2 tháng là đỡ hẳn viêm mũi dị ứng rồi, giờ đang dùng thêm tháng thứ 3 để duy trì kết quả bền vững. Thuốc từng lên chương trình sống khỏe của vtv2 luôn r đây bà này https://vtv.vn/song-khoe/song-khoe-moi-ngay-danh-bai-viem-xoang-cung-chuyen-gia-20200311111254859.htm

      1. Lan says: Trả lời

        Thuốc này có khó uống không chị? em sợ thuốc đông y vị đắng, uống không nuốt nổi nên cũng chưa dám qua mua

        1. đỗ hà trang says: Trả lời

          tớ uống thì thấy vị thanh, dịu, không bị đắng ngắt hay nồng đâu. Mùi thuosc cũng thơm nữa, pha vào nước ấm uống ngon lành cậu ạ, không khó chịu như thuốc sắc nước hồi xưa

Có Nên Chữa Viêm Xoang, Viêm Mũi Dị Ứng Tại Nhà Thuốc Nam Đỗ Minh Đường Không?

Nội dung chínhBài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh qua góc nhìn của chuyên giaBài thuốc có cơ chế VỪA TRỊ VỪA BỔ, xử lý bệnh DỨT ĐIỂMBài thuốc “hội tụ” tới gần 50 loại thảo...

Người Bệnh Nói Gì Sau Khi Dùng Bài Thuốc Viêm Xoang – Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh?

Nội dung chínhBài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh qua góc nhìn của chuyên giaBài thuốc có cơ chế VỪA TRỊ VỪA BỔ, xử lý bệnh DỨT ĐIỂMBài thuốc “hội tụ” tới gần 50 loại thảo...

Cách chữa viêm mũi dị ứng
Giải Pháp Xử Lý Viêm Mũi Dị Ứng An Toàn, Phù Hợp [Chuyên Gia Tư vấn]

Nội dung chínhBài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh qua góc nhìn của chuyên giaBài thuốc có cơ chế VỪA TRỊ VỪA BỔ, xử lý bệnh DỨT ĐIỂMBài thuốc “hội tụ” tới gần 50 loại thảo...

Bạn Thu Trang tin tưởng sử dụng bài thuốc Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh
Những Lưu Ý Cần Biết Khi Sử Dụng Bài Thuốc Viêm Xoang – Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh

Nội dung chínhBài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh qua góc nhìn của chuyên giaBài thuốc có cơ chế VỪA TRỊ VỪA BỔ, xử lý bệnh DỨT ĐIỂMBài thuốc “hội tụ” tới gần 50 loại thảo...

Chat với chúng tôi Zalo