May mắn mỉm cười, chàng lập trình viên Nguyễn Quang Linh – 27 tuổi, Hà Nội đã tìm thấy “bí quyết vàng” nhờ bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Cùng lắng nghe những chia sẻ đến từ chàng trai ấy.

Những Lưu Ý Cần Biết Khi Sử Dụng Bài Thuốc Viêm Xoang – Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh

5/5 - (6 bình chọn)

Bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh của Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường hiện là một trong những phương thuốc bí quyết trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng được nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn. Hầu hết bệnh nhân sau khi dùng đều cho kết quả tốt. Nhưng chúng tôi cũng biết có không ít người vẫn đang lăn tăn về bài thuốc này. Vậy nếu có ý định sử dụng, các bạn cần nhớ những nguyên tắc dưới đây để việc điều trị có hiệu quả.

Đây là một trong những bài thuốc bí truyền làm nên tên tuổi của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường trong “làng” y học cổ truyền (YHCT). Sự đánh giá và ghi nhận tốt từ người bệnh, chuyên gia về bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh đã góp phần giúp Đỗ Minh Đường nhận được nhiều giải thưởng lớn, chẳng hạn như Cúp vàng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ ưa dùng, hàng hóa chất lượng” năm 2017 và lọt Top 20 Thương hiệu uy tín năm 2020.

Được nghiên cứu và bào chế từ những năm đầu thế kỷ XIX, đến này bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh đã tồn tại được gần 3 THẾ KỶ. Lương y Đỗ Minh Tuấn (Cố vấn chuyên môn trên các chương trình sức khỏe uy tín kênh VTV2, VTC2; Thầy thuốc Nam tiêu biểu năm 2020; GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường) đã tối ưu, hoàn thiện và phát triển bài thuốc này.

Bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh của Đỗ Minh Đường

Hàng ngàn người bệnh (bao gồm cả những trường hợp viêm xoang, viêm mũi dị ứng cấp tính và mãn tính; bệnh nhân là trẻ em, bà bầu,…) đã sử dụng bài thuốc này và cho hiệu quả tốt. Để giúp mọi người khi dùng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh đạt được kết quả như mong muốn, lương y Tuấn khuyên HÃY NHỚ NHỮNG NGUYÊN TẮC dưới đây:

Không dùng chung đơn thuốc với người khác

Không chỉ riêng viêm xoang, viêm mũi dị ứng mà khi bị bất cứ căn bệnh nào khác, trong quá trình điều trị, mọi người cũng nhớ không được dùng chung đơn thuốc với người khác. Vì mỗi người có thể trạng, có cơ địa và mức độ bệnh khác nhau.

Cũng là viêm xoang, viêm mũi dị ứng thật đấy nhưng nó có nhiều thể loại lắm, nào thì viêm mũi dị ứng theo mùa, quanh năm; viêm mũi dị ứng thời tiết. Còn viêm xoang thì có viêm xoang sàng, viêm xoang trán, viêm đa xoang,… Tôi không biết những nhà thuốc nam khác thế nào chứ tại Đỗ Minh Đường, mỗi người sẽ có LIỆU TRÌNH ĐIỀU TRỊ RIÊNG BIỆT phù hợp với tình trạng sức khỏe, mức độ bệnh của mình.

Sau khi thăm khám theo TỨ CHẨN của YHCT, gồm có Vọng chẩn (nhìn, quan sát) – Văn chẩn (nghe, ngửi) – Vấn chẩn (hỏi) – Thiết chẩn (bắt mạch), tôi cùng các lương y, bác sĩ có thể nhận định được chính xác thể trạng cũng như tình trạng bệnh của mọi người.

Liệu trình bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh thì có 3 loại thuốc, gồm 2 thuốc điều trị và 1 thuốc giải độc chống viêm. Người bị viêm xoang, viêm mũi cấp tính, mức độ nhẹ thì số lượng thuốc cần dùng sẽ ít hơn trường hợp mãn tính”, lương y Tuấn cho biết.

Như có nói, bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh gồm có 3 loại thuốc kết hợp lại với nhau và chúng có tác dụng cụ thể là:

ĐỌC NGAY: Người Bệnh Nói Gì Sau Khi Dùng Bài Thuốc Viêm Xoang – Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh?

Tác dụng bài thuốc viêm xoang, viêm mũi dị ứng Đỗ Minh

Chia sẻ trong chương trình Sống khỏe mỗi ngày – VTV2, số phát sóng ngày 29/2/2020, lương y Tuấn có nói, bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh được nghiên cứu và bào chế theo đúng nguyên lý trị bệnh từ gốc đến ngọn, bổ chính khu tà của YHCT. CLICK XEM NGAY chương trình.

Theo đó, bài thuốc này thẩm thấu sâu vào bên trong cơ thể, loại bỏ trực tiếp nguyên nhân gây bệnh, khu phong tán hàn, khu trừ phong nhiệt, giải độc, tiêu viêm, hành khí hoạt huyết, đẩy hết các dịch viêm trong hốc xoang ra ngoài.

Không chỉ hỗ trợ điều trị bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng, bài thuốc nam dòng họ Đỗ Minh còn có tác dụng mát gan, bổ thận, bồi bồi sức khỏe một cách tổng diện, cân bằng âm dương trong cơ thể, phục hồi chức năng tạng phế, tăng sức đề kháng cho người bệnh. Nhìn chung, bài thuốc sẽ mang đến công dụng tổng hòa VỪA TRỊ-VỪA BỔ, TRỪ PHONG – THÔNG KHIẾU.

Tác dụng bài thuốc viêm xoang, viêm mũi dị ứng Đỗ Minh

Theo quan niệm của đông y, một trong những nguyên nhân chính hình thành nên bệnh viêm xoang/viêm mũi dị ứng là do tạng phế, chủ yếu là tạng thận, can (gan), phế (phổi) hư tổn, can hỏa vương thịnh, thận âm hư,… làm ảnh hưởng đến sức khỏe, tạo điều kiện cho các yếu tố phong hàn, phong nhiệt từ bên ngoài xâm nhập vào cơ thể rồi sinh bệnh.

Để điều trị dứt điểm viêm xoang/viêm mũi dị ứng, Đông y sẽ chú trọng cân bằng âm dương trong cơ thể, đẩy lùi tà khí, mạnh chính khí, nâng cao chức năng tạng phế. Và đây cũng chính là cơ chế trị bệnh của bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh.

Diễn viên Thanh Tú (Gặp nhau cuối tuần) là một trong những bệnh nhân đã sử dụng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường điều trị viêm mũi dị ứng và viêm đa xoang. Trước đây, bệnh của nữ diễn viên rất nặng, thường xuyên bị hắt hơi, sổ mũi, đau nhức đầu, đau hốc mắt, đau cả vùng chữ T, đêm đến thì nghẹt mũi khó chịu. Nhưng sau khoảng 3 tháng sử dụng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh, những triệu chứng đó đã biến mất.

CLICK NGAY TẠI ĐÂY để theo dõi toàn bộ chia sẻ của diễn viên Thanh Tú

Diễn viên Thanh Tú sử dụng bài thuốc Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh
Diễn viên Thanh Tú sử dụng bài thuốc Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh

Bạn Hà Vân (27 tuổi, Lạng Sơn) chia sẻ: “Mình bị viêm xoang nặng lắm, mũi gần như không ngửi được mùi. Mỗi lần thời tiết thay đổi, nắng mưa thất thường là mình lại khổ sở với tình trạng hắt hơi, sụt sịt, nghẹt mũi. Mình bị viêm xoang gây đau đầu nặng nên thường xuyên phải uống thuốc tây và kết quả là đau dạ dày.

Thì được một người bạn giới thiệu, mình mới biết đến bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh. Sau khi dùng hết liệu trình đầu tiên, dùng trong 1 tháng, mình thấy các triệu chứng viêm xoang phải đỡ đến gần 50%. Thấy thuốc có hiệu quả như vậy nên mình cũng có liên hệ lại với lương y Tuấn để lấy thêm thuốc”.

Chi tiết video chia sẻ của bạn Hà Vân:

Dùng thuốc đều đặn mỗi ngày theo chỉ định

Lương y Tuấn nhấn mạnh: “Không chỉ riêng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh mà với tất cả các bài thuốc, phương thuốc khác, khi dùng, mọi người cần tuân thủ đúng chỉ định của bác sĩ thì mới đạt hiệu quả tốt được
Với bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh, tùy tình trạng bệnh của mỗi người, sau khi thăm khám tôi sẽ có hướng dẫn về liều lượng dùng mỗi ngày. Nhưng thông thường, các bạn cần dùng thuốc 2-3 lần/ngày mới được”.

Viêm Xoang Đỗ Minh là bài thuốc sắc bốc theo thang, tuy nhiên trường hợp bệnh nhân nào có nhu cầu, nhà thuốc sẽ hỗ trợ bào chế miễn phí thuốc thành:

  • Thuốc điều trị viêm xoang/viêm mũi dạng viên uống
  • Thuốc điều trị viêm xoang/viêm mũi dạng dung dịch xịt
  • Thuốc giải độc, chống viêm dạng cao

Mỗi loại thuốc sẽ được đóng thành từng lọ riêng biệt, nhỏ gọn nên các bạn hoàn toàn có thể mang theo bên người. Khi sử dụng, lương y Tuấn cho biết: “Mọi người chỉ cần lấy trực tiếp thuốc ra khỏi lọ rồi sử dụng mà không cần đun sắc gì cả. Thuốc viên uống thì cứ uống như thuốc tây; thuốc xịt thì xịt trực tiếp vào hai bên mũi khi bị nghẹt; thuốc cao thì mọi người có thể nhai hoặc hòa tan với nước nóng, để nguội bớt rồi uống luôn.

Từng loại thuốc đều được tôi cùng đội ngũ lương y, bác sĩ tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường căn chuẩn về nhiệt độ đun nấu, chiết tách thành phần dược liệu cẩn thận để cô thành dạng cao, viên uống,… Bài thuốc của chúng tôi thơm mùi thảo dược, dễ uống, dễ dùng nên trẻ em hoàn toàn sử dụng được”.

ĐỌC THÊM: [GÓC CHIA SẺ] Nhờ bài thuốc này mà bệnh viêm mũi dị ứng 10 năm của tôi hoàn toàn bay biến

Bài thuốc dễ sử dụng nên đa số bệnh nhân đều hài lòng
Bài thuốc dễ sử dụng nên đa số bệnh nhân đều hài lòng

Anh Minh Tiến (38 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Trước đây mình rất ngại dùng thuốc nam, thuốc bắc vì cứ nghĩ đến việc phải đun sắc lỉnh kỉnh rồi mùi thuốc nồng ám khắp nhà. Nhưng được cái bài thuốc nam Đỗ Minh Đường thì không như vậy.

Lúc được lương y Tuấn tư vấn lấy thuốc thì mình có nói là không có thời gian đun sắc nên được kê cho loại có dạng thức mới. Thì sau dùng, mình đánh giá là thuốc khá là dễ sử dụng, tiện lợi. Mình làm công nhân cầu đường, hay phải ra ngoài đường, mỗi lần tình trạng viêm xoang tái phát là mình cứ nhét cái lọ xịt Đỗ Minh trong túi, lúc nào thấy mũi khó chịu là xịt luôn”.

Chị Phạm Thị Minh Châu (27 tuổi, Hưng Yên): “Tôi có khoảng 3 tháng sử dụng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh. Không như người khác, tôi dùng nó trong thời gian mang thai cơ. Ban đầu thì cũng hơi sợ thuốc ảnh hưởng đến thai nhi. Tuy nhiên, trộm vía kết thuốc 3 tháng dùng thuốc, đi kiểm tra sức khỏe, bác sĩ cho biết cả mẹ và con đều khỏe, không có vấn đề gì.

Tôi cũng thấy là bài thuốc này tương đối dễ dùng, dễ uống. Có thuốc xịt thì khi dùng có hơi xót một chút nhưng không đáng kể”.

CHI TIẾT: Mẹ bầu 6 tháng “tống khứ” bệnh viêm xoang sàng nhờ bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường

Chị Châu sử dụng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh trong thời gian mang thai
Chị Châu sử dụng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh trong thời gian mang thai

Thuốc cho hiệu quả chậm nên mọi người không nên nóng vội

Với thuốc tây, có thể chỉ sau 1-2 ngày dùng, các bạn sẽ thấy các triệu chứng viêm xoang/viêm mũi dị ứng biến mất. Nhưng với thuốc nam nói chung và bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh thì không như vậy.

Như đề cập đến ở trê, bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh có cơ chế trị bệnh từ gốc đến ngọn, cần tác động trực tiếp vào nguyên nhân gây bệnh, loại bỏ chúng ra khỏi cơ thể. Không những vậy, thuốc còn phải làm nhiệm vụ bồi bổ, nâng cao thể trạng cho người bệnh.

Bài thuốc tác động tới bệnh theo từng giai đoạn cụ thể. Giai đoạn 1 là tác động loại bỏ nguyên nhân gây bệnh, giai đoạn 2 là hỗ trợ cắt đứt triệu chứng viêm xoang/viêm mũi dị ứng, giai đoạn 3 là củng cố, tăng cường sức khỏe. Để làm được tất cả những điều đó thì cần có thời gian, không thể xong một sớm một chiều được.

Giai đoạn tác động của bài thuốc Viêm Mũi Xoang Đỗ MInh

Hơn nữa, thuốc nam nói chung và bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh được bào chế từ thảo dược tự nhiên nên cho tác dụng không thể nhanh bằng các loại hóa chất, tân dược, thành phần kháng sinh có trong thuốc Tây.

Thành phần dược liệu trong bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh

Khi mới được nghiên cứu và bào chế (từ những năm đầu thế kỷ XIX), bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh chỉ sử dụng 3 dược liệu chính là cỏ mực, kim ngân hoa, ké đầu ngựa. Qua các đời lương y dòng họ Đỗ Minh kế thừa, bài thuốc được gia giảm, bổ sung nhiều vị thuốc khác nhau.

Bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh hoàn chỉnh hiện tại là sự kết hợp của gần 50 vị thuốc quý, trong đó phải kể đến cát cánh, hoàng kỳ, hoa ngũ sắc, bồ công anh, sinh địa, thục địa,… Dược liệu được thu hái tại 3 vườn thảo dược sạch hữu cơ của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội).

Từng cây thuốc được lương y Tuấn và cộng sự kiểm định cẩn thận về chất lượng và thành phần dược tính trước khi đưa vào sử dụng. 100% cây thuốc chuẩn SẠCH – LÀNH TÍNH – CÓ HÀM LƯỢNG DƯỢC TÍNH CAO được sơ chế và hòa trộn theo tỷ lệ vàng bí truyền 5 đời dòng họ Đỗ Minh.

Bài thuốc không sử dụng dược liệu bẩn trôi nổi ngoài thị trường, không trộn lẫn tân dược và chất bảo quản. Nhờ đó, bài thuốc nam Đỗ Minh Đường chữa viêm xoang, viêm mũi dị ứng được đánh giá là an toàn, lành tính, không tác dụng phụ.

Bài thuốc cho hiệu quả chậm nhưng chậm chắc, cứ kiên trì sử dụng theo đúng phác đồ đã được vạch ra, mọi người sẽ đạt được kết quả như mong muốn. Một khi căn nguyên gây bệnh bị loại bỏ, sức đề kháng được cải thiện, các bạn sẽ không lo bệnh tái phát. Do đó, trong quá trình dùng thuốc, lương y Tuấn khuyên mọi người cần kiên trì, không bỏ thuốc giữa chừng.

“Bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh chúng tôi có lẽ sẽ không phù hợp với những người nóng vội, muốn đạt kết quả nhanh nhanh chóng chóng. Vì thế, nếu ai có ý định điều trị viêm xoang/viêm mũi dị ứng bằng thuốc nam, bằng bài thuốc này của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi thì cần xác định là có thể phải dùng thuốc trong khoảng 2-4 tháng mới khỏi được.

Trong khoảng 2 tuần đầu dùng thuốc, nếu thấy có hiện tượng nước mũi chảy nhiều hơn bình thường thì các bạn cũng không cần quá lo lắng. Đó là dấu hiệu cho thấy thuốc đang phát huy tác dụng đẩy hết dịch viêm, dịch mủ trong các hốc xoang ra ngoài. Cứ bình tĩnh và tiếp tục sử dụng thuốc” – Lương y Tuấn chia sẻ.

Trao đổi ngay tình trạng bệnh với lương y Đỗ Minh Tuấn để được thăm khám và tư vấn MIỄN PHÍ

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Thầy Thuốc Nam Y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Dùng thuốc kết hợp chế độ ăn uống, sinh hoạt điều độ

Chế độ ăn uống, sinh hoạt hằng ngày của người bệnh cũng là một yếu tố quan trọng có ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả điều trị viêm xoang/viêm mũi dị ứng. Bạn sử dụng đều đặn bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh mỗi ngày nhưng lại không chú ý nghỉ ngơi, không thay đổi chế độ sinh hoạt thì cũng không thể khỏi nhanh được.
Chính vì thế, bên cạnh việc sử dụng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh, lương y Tuấn khuyên mọi người nên:

  • Tránh hút thuốc lá vì theo nhiều nghiên cứu, người thường xuyên hút thuốc lá, ngửi khói thuốc lá sẽ mất nhiều thời gian điều trị viêm xoang/ viêm mũi hơn so với người bình thường.
  • Tránh ngoáy mũi vì nó có thể làm tổn thương nặng niêm mạc mũi, đưa thêm vi khuẩn vào bên trong và khiến bệnh nặng hơn.
  • Hạn chế ăn đồ cay, nóng, thực phẩm mang tính hàn như tôm, ốc, cua mực; sữa và các chế phẩm từ sữa
  • Hạn chế ăn thịt bò, các loại hạt, đào vì đây đều là những thực phẩm làm kích thích cổ họng.
  • Các chất phụ gia như hương liệu, chất tạo màu cũng không tốt cho người bị viêm xoang/viêm mũi.
  • Không nên thức khuya, uống cà phê, làm việc quá sức vì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe
  • ….

Trên đây là một số lời khuyên của lương y Tuấn khi sử dụng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường điều trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng. Bài thuốc này có giá thành không rẻ, do đó, một khi đã quyết định mua về dùng điều trị, các bạn hãy cố gắng thực hiện theo những lời khuyên phía trên.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp, hãy liên hệ cho Nhà thuốc Đỗ Minh Đường theo thông tin dưới đây:

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

ĐỪNG BỎ QUA

Trên các diễn đàn, hội nhóm facebook, không ít người bệnh đặt câu hỏi “Lương y Đỗ Minh Tuấn của Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường điều trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng có tốt không”. Và trong bài viết này, chúng tôi sẽ gửi đến mọi người câu trả lời chính xác nhất.

Bình luận (50)

  1. Hải Béo says: Trả lời

    Em xin một review chi tiết về quá trình thăm khám và dùng thuốc nam viêm xoang của nhà thuốc Đỗ Minh đường ạ. Càng chi tiết càng tốt giúp em vì em đang có ý định thăm khám ở bên này

    1. Min Min says: Trả lời

      Về thăm khám thì cũng không có gì nhiều để nói, bên này quá tận tâm rồi. Đến khám thì không phải chờ lâu vào thì bác sĩ khám rất chu đáo và tỉ mỉ. Còn về quá trình dùng thuốc chỉ có một điều duy nhất đó là sự kiên trì cao thì mới có thể theo được thuốc vì thường sẽ duy trì thuốc 3 đến 4 tháng nếu ai không kiên trì được thì sẽ khó đạt được hiệu quả. Mình đây trải qua nhiều giai đoạn và sau cùng cũng đã hết được viêm mũi dị ứng nhờ kiên trì ba tháng thuốc của Đỗ Minh Đường

    2. Duy Đen says: Trả lời

      Theo mình thuốc Nam này hơi khó uống một chút đối với những ai chưa từng tiếp xúc với thuốc nam thuốc bắc. Nó hơi mùi ngai ngái của dược liệu nhưng mà uống mấy hôm rồi cũng quen. Còn về tác dụng thì đúng thật như mọi người nói càng về sau càng cảm nhận được hiệu quả. Như mình đây uống thuốc hết tháng đầu thì cảm nhận đỡ được tầm 30%. Mũi thông thoáng hơn không còn hắt xì nhiều và không còn chảy nước mũi nữa. Tiếp tục dùng thì bệnh lại cải thiện dần dần, hết tháng thuốc thứ ba thì các triệu chứng cơ bản của viêm mũi dị ứng của mình gần như không còn. Mình vẫn uống tiếp một tháng cuối cùng theo lời khuyên của bác sĩ để nâng cao sức đề kháng và hạn chế nguy cơ bệnh tái phát về sau. Đến hiện tại thì thời gian kể từ lúc mình kết thúc liệu trình thuốc đến bây giờ cũng đã hơn 5 tháng rồi và tình trạng viêm mũi của mình không có vấn đề gì cả nữa rồi

    3. Hải Bánh says: Trả lời

      Em mới lấy thuốc được có 5 ngày thôi, nhà em xa nên bác sĩ gửi thuốc về cho em, uống thì cũng chưa thấy có hiệu quả gì nhưng mà công nhận là quá trình khám của bác sĩ rất chu đáo. Sau khi lấy thuốc cũng có hỗ trợ gọi điện thoại để tư vấn về cách dùng và hướng dẫn sử dụng nữa. Chỉ như thế thôi em cũng đã đánh giá rất cao rồi bởi vì ít nơi nào mà bác sĩ tậm tâm, cẩn thận như thế

  2. Hỏa Nhi says: Trả lời

    Nãy lên trên báo 24h đọc tin tức thì mình thấy có bài viết về diễn viên Thanh Tú đã khỏi được bệnh viêm mũi xoang nhờ bài thuốc nam của Đỗ Minh đường. Thông tin này chả biết có đáng tin không hay lại pr để quảng cáo thuốc. https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/bai-thuoc-viem-mui-viem-xoang-do-minh-duong-bi-quyet-giup-dv-thanh-tu-khoi-benh-c683a1208786.html?preview=1%20target%20=

    1. Bắc Tùng says: Trả lời

      Đúng rồi đó bạn ạ, mình là fan của chị Thanh Tú. Hồi trước cũng có thấy chị đấy từng nhắc trên Facebook về liệu trình thuốc nam gì đấy điều trị hết bệnh viêm mũi viêm xoang. Đợt đấy mình thấy có mấy người review lại là cũng lấy thuốc nam này sau khi đọc được review của chị Thanh Tú đấy.

  3. Uyên says: Trả lời

    Em đang bầu mà bị viêm mũi xoang thì uống thuốc Tây hay thuốc Nam được mọi người nhỉ? Em bầu được 5 tháng rồi ạ. Thấy nhiều thông tin quá nên loạn cũng không biết là theo cách nào.

    1. Phong Lan says: Trả lời

      Đang bầu thì thường người ta sẽ hạn chế dùng thuốc tây bởi vì thuốc tây có nhiều dư lượng thừa vs tác dụng phụ. Còn thuốc nam thì bạn phải chọn những nơi uy tín để uống chứ còn uống những nơi mà không uy tín thuốc không tốt thì có khi tác dụng phụ cũng ngang với thuốc tây.

    2. Bắc Lê says: Trả lời

      Em nghĩ là chị nên dùng thuốc nam thì hơn vì như em được biết thuốc nam chủ yếu là từ các loại dược liệu cây cỏ hoa lá gom lại thành một bài thuốc thôi. Gần như là dược tính tự nhiên nên uống vào thì cũng không có tác dụng phụ gì nổi trội. Mỗi tội là uống phải kiên trì hơi lâu thôi còn lại thì sẽ lành tính với bà bầu.

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      “Chào bạn Uyên,
      Tùy thuộc vào mỗi tình trạng bệnh cũng như thể trạng hiện tại của bạn để có phương pháp điều trị hợp lý. Hiện tại nhà thuốc chúng tôi đang có bài thuốc viêm mũi viêm xoang Đỗ Minh dùng được cho cả phụ nữ đang mang bầu hoặc đang cho con bú, hoàn toàn lành tính và dễ dùng. Đã nhiều bà bầu sử dụng và phản hồi rất tích cực. Để được tư vấn cụ thể hơn, xin mời bạn liên hệ với nhà thuốc theo số hotline 02462536649 nhé. Trân trọng!”

  4. Trọng Đại says: Trả lời

    Mình bị viêm xoang nhẹ thôi. Bây giờ mà không điều trị cứ để thế rồi mình ăn uống bổ sung để tăng đề kháng thì bệnh có tự hết được không?

    1. Long An says: Trả lời

      Bệnh thì làm sao mà tự hết được bạn nhất là những bệnh về viêm như thế này thì cơ thể đã có những tác nhân xấu. Nhất thiết phải dùng thuốc thì mới có thể loại bỏ được bệnh. Nếu mà tự hết được thì người ta đã không cần đến bác sĩ bệnh viện rồi

    2. Huynh Đệ says: Trả lời

      Bạn đang bị nhẹ điều trị sẽ nhanh thôi đừng có chủ quan mà để tự hết đến khi không những không tự hết được mà bệnh còn nặng lên thêm lúc đó điều trị vừa tốn kém lại phải kéo dài thời gian. Chưa kể là để lâu bệnh vào mãn tính nữa rồi nó chạy dịch xuống họng có khi gây viêm họng ra thêm

  5. Quý Trần says: Trả lời

    Cũng thấy có nhiều người trên các hội nhóm Facebook bảo bác sĩ Đỗ Minh Tuấn chữa viêm xoang giỏi. Thực hư có đúng không? đã anh em nào dùng thuốc bên này chưa? Có đúng như lời đồn không?

    1. Văn Hoan says: Trả lời

      nếu mà bảo là lương y nào đó không có tên tuổi thì mình còn không tin chứ lương y Đỗ Minh Tuấn còn là cố vấn về sức khỏe trên chương trình sống khỏe một ngày trên VTV2 nữa mà. Báo người đưa tin còn có bài viết đây này thì ắt hẳn là danh tiếng không phải là hư danh https://www.nguoiduatin.vn/luong-y-do-minh-tuan-tu-van-chua-viem-xoang-trong-song-khoe-moi-ngay-vtv2-a467960.html

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      “Chào bạn Quý trần .
      Lương y Đỗ Minh Tuấn là giám đốc chuyên môn của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, là người có nhiều kinh nghiệm và được kế thừa nhiều bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh truyền thống hơn năm đời trong lĩnh vực về thuốc nam. Đã có nhiều bệnh nhân sử dụng bài thuốc viêm mũi viêm xoang và cho phản hồi rất tốt. Nếu bạn cần tư vấn có thể liên hệ trực tiếp cho nhà thuốc theo số hotline 02462536649 để bác sĩ Tuấn hỗ trợ cho mình nhé. Trân trọng.”

    3. Thái Nguyên says: Trả lời

      Em đang dùng thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh đường đây, dùng được nửa liệu trình rồi, khoảng gần 2 tháng em đỡ được tầm 50%. Tuy hơi chậm nhưng có hiệu quả như thế này đối với em là mừng lắm rồi chứ em viêm xoang bao nhiêu năm nay.

  6. Phúc Lộc Thọ says: Trả lời

    Thời gian vừa rồi tôi có bị viêm mũi xoang. Có dùng thuốc viêm mũi viêm xoang của Đỗ Minh đường là thuốc nam. Bên cạnh đó tôi còn kết hợp tập thêm cả dịch cân Kinh nữa vì một sư thầy đã bày cho tôi phương pháp này trị bệnh. Sau đó tôi khỏi bệnh mà không biết là do thuốc hay do phương pháp dịch cân Kinh kia nữa.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phúc Lộc Thọ .
      Dịch Cân Kinh là một phương pháp được lan truyền trên mạng để chữa nhiều bệnh tật nhưng chưa có nhiều nghiên cứu. Còn bài thuốc nam của nhà thuốc chúng tôi đã được thực nghiệm và nhiều bệnh nhân sử dụng mang lại hiệu quả tốt, giúp cải thiện tình trạng viêm xoang một cách tối ưu. Sau khi đã đạt được hiệu quả điều trị nhờ vào thuốc nam rồi, bạn có thể duy trì thêm phương pháp dịch cân kinh để giúp cơ thể dẻo dai và tăng sức đề kháng nhé. Trân trọng!

    2. Ninh Hiệp says: Trả lời

      Chắc chắn là thuốc rồi chứ còn làm gì có chuyện DCK chữa hết . DCK nó cũng giống như kiểu mình tập thể dục thể thao thôi chứ bạn đừng có lầm tưởng là tập cái đó hết được mũi xoang. Nếu mà nói đỡ xương khớp thì may ra còn tin được

  7. Khánh An says: Trả lời

    Khi bị viêm xoang thì có cần kiêng cử gì trong chuyện ăn uống không ạ? Với lại uống sữa có được không chứ chồng tui kêu đừng có uống sữa khi bị xoang, bình thường uống thấy có sao đâu

  8. Thư says: Trả lời

    Có cách nào giúp giảm được viêm xoang mà không cần dùng đến thuốc không cả nhà.Nói thật chứ dùng thuốc mãi nó không đỡ, chỉ thêm tốn tiền mà cứ vài tháng xoang lại tái phát thì tiền nào chịu cho được

    1. Đoàn Thị Huỳnh Như says: Trả lời

      Xoang là vậy mà, hình như bệnh này không khỏi được hay sao, t có đứa bạn bị xoang cũng phải chấp nhận sống chung với bệnh thế. Chú ý giữa ấm , vệ sinh mũi, súc họng bằng nước muối sinh lý xem có đỡ hơn không, chăm sóc từ những cái nhỏ li ti xem thế nào rồi học cách thích nghi sống chung với bệnh thôi

  9. Như Bình Nguyễn Phạm says: Trả lời

    Xem video phản hồi của người bệnh sau khi dùng bài thuốc viêm xoang đỗ minh xong cũng thấy an tâm hơn rồi đó. Chứ nhiều loại thuốc đông y mình tìm hiểu thấy khen thì ít mà chê thì nhiều. Có loại còn gây ngộ độc thuốc cho người bệnh, xem nhiều mất hết niềm tin vào thuốc đông y luôn

    1. Thùy Dung says: Trả lời

      Thuốc xoang đỗ minh này nó là thuốc gia truyền của dòng họ đỗ minh luôn đó chị, bài thuốc có nghiên cứu đàng hoàng, trước khi bác sĩ kê đơn cho bệnh nhân dùng còn đưa đi kiểm chứng về độ an toàn và tính hiệu quả của bài thuốc để bệnh nhân được an tâm hơn khi dùng luôn.Bài thuốc được báo giới thiệu luôn này chị https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chua-viem-xoang-bang-bai-thuoc-nam-do-minh-duong-giai-phap-toan-dien-hieu-qua-lau-dai-c683a1094042.html

    2. Tr QuỳnhAnh says: Trả lời

      chị diễn viên nguyệt hằng cũng dùng thuốc này luôn. Thuốc mà được cả người nổi tiếng tin tưởng sử dụng thì còn lo gì nữa. Tui cũng bị viêm xoang này, bị xoang trán từ thời đang sinh viên, mà đang bầu bì thì chắc đợi đẻ xong rồi mới đi khám mua thuốc dùng đc

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tr QuỳnhAnh,
      Bài thuốc viêm xoang đỗ minh có liệu trình dành cho phụ nữ đang mang thai hoặc đang cho con bú và cả người có bệnh nền bạn nhé. Mỗi bệnh nhân sẽ có một liệu trình riêng, bác sĩ sau khi thăm khám sẽ tư vấn liệu trình, kê đơn và điều chỉnh phác đồ thuốc sao cho phù hợp nhất. Do đó, bạn có thể đến nhà thuốc để bác sĩ thăm khám và tư vấn chi tiết hơn cho mình nhé. Địa chỉ của nhà thuốc tại hai cơ sở:
      – Địa chỉ 1: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – Địa chỉ 2: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh . Thân ái!

  10. Thanh Thuyết says: Trả lời

    Bác sĩ kê đơn cho tôi dùng 4 liệu trình viêm xoang đỗ minh để chữa xoang hàm mà dùng 3 liệu trình tôi đã không còn triệu chứng viêm xoang nữa rồi. Bây giờ đã khỏe lại thì có cần dùng tiếp thuốc không?

    1. Nguyễn Ngọc Như Ý says: Trả lời

      Bác sĩ kê đơn cho 4 liệu trình mà mới 3 liệu trình đã khỏe lại thì kết quả thế là quá tốt rồi. Mình bác sĩ kê đơn thuốc cho dùng trong 4 tháng mà cơ địa hấp thu chậm quá, dùng bài thuốc xoang đỗ minh gần 2 tháng triệu chứng mới được thuyên giảm đi. Cũng mong là sau khi ngưng thuốc cũng được kết quả tốt như bạn

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Ngọc Như Ý,
      Bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh ngoài tác dụng điều trị, cải thiện triệu chứng viêm xoang thì còn có công dụng trong việc nâng cao sức khỏe, tăng đề kháng từ đó hạn chế nguy cơ bệnh tái phát trở lại. Khi kê đơn thuốc, bác sĩ đã điều chỉnh, gia giảm phù hợp do đó bạn nên tiếp tục sử dụng liệu trình theo phác đồ được tư vấn nhé. Thông tin gửi bạn!

  11. Đan Khánh Ly says: Trả lời

    Viêm xoang này ai cũng kêu khó chữa mà mấy trường hợp bệnh nhân bài viết chia sẻ kia đều có khỏi được thì kết quả quá là tốt luôn rồi. Chắc tôi cũng mua vài liệu trình viêm xoang đỗ minh về dùng thử xem sao nhưng hiện tại đang có dùng thuốc tây, kết hợp cả hai loại luôn không biết có được không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Đan Khánh Ly,
      Nếu bạn vẫn đang trong quá trình sử dụng thuốc tây thì bác sĩ khuyên nên tiếp tục sử dụng đơn thuốc bác sĩ tư vấn sau đó đi khám lại, tham khảo ý kiến người có chuyên môn rồi đổi sang phương pháp điều trị mới. Bạn nên tránh kết hợp cả hai loại thuốc đông y và tây y trong cùng một khoảng thời gian để không gây quá tải cho cơ thể nhé. Thân ái!

    2. Đào N.Đầm says: Trả lời

      Đúng đó em, đang dùng thuốc tây thì cứ dùng cho hết chỗ thuốc bác sĩ kê đơn đó đi rồi đổi qua dùng thuốc đông y cũng được. Dùng hai loại thuốc chỉ mệt cho mình thôi, tác dụng có tốt hơn không thì không ai đảm bảo cho được.Chị bị xoang sàng điều trị tây y kiểu chỉ đỡ được một thời gian ngắn khi thay đổi thời tiết thì vẫn bị đau nhức ở thái dương, đỉnh đầu, bên khóe mắt, sống mũi, đầu thì nặng, tai ù…các kiểu. Xem chương trình tư vấn sức khỏe trên kênh vtv2 thấ có bài thuốc viêm xoang đỗ minh được giới thiệu rồi cả người nổi tiếng dùng bài thuốc chia sẻ lại hiệu quả sau khi dùng nên chị cũng mua thử vài liệu trình về uống. Dùng 3 liệu trình viêm xoang đỗ minh là không bị viêm xoang sàng nữa luôn. Thuốc bác sĩ kê đơn cho dùng có 3 loại, thuốc xịt xoang, thuốc trị xoang uống và thuốc giải độc chống viêm. Dùng đều đặn cả ba loại mỗi ngày, chú ý chế độ ăn uống, chăm sóc sức khỏe như bác sĩ dặn nữa thời gian sau ổn hơn nhiều. Dùng hơn chục ngày thì thấy đỡ đau đầu, đỡ choáng váng, mũi đỡ tậm tịt hơn. Quan sát thời gian sau vừa dùng bài thuốc vừa chăm sóc sức khỏe nữa thì triêu chứng viêm xoang có thuyên giảm đi nhiều. Đầu đỡ đau nhức hơn, khỏe hơn, đêm nằm ngủ cũng được thông giấc. Tai không bị ù,không có cảm giác nặng tai. Cổ họng dễ chịu hơn, không có đờm trong họng, không ngứa, cũng mất mùi hôi luôn chứ trước là có bị hôi miệng. Hết 3 liệu trình viêm xoang đỗ minh là được thoải mái như giờ. Từ khi ngung thuóc đến nay chưa có lần nào dấu hiệu xoang xuất hiện nữa. Tác dụng cũng được lâu lắm, đáng cân nhắc để mua em ạ

  12. Lê Thị Thu Hiền says: Trả lời

    Thuốc xịt xoang đỗ minh có dùng được cho trẻ em không vậy? Con tôi năm nay 13 tuổi bị viêm xoang hàm đã được 1 năm rôi, tôi có cho cháu dùng thuốc tây rồi nhưng không đỡ

  13. Thư Thư says: Trả lời

    Cho hỏi thuốc xịt xoang trong liệu trình viêm xoang đỗ minh dùng có bị sốc hay đau không? Đang tính mua chai xịt này về dùng thử chứ mấy loại xịt xoang đang dùng chán kinh khủng, mỗi lần xịt hai bên cánh mũi cũng bị đau nhức

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thư Thư,
      Thuốc xịt xoang đỗ minh được điều chế với dạng đặc biệt, khi xịt, các tia nước được phun ở dạng sương nhỏ để giảm áp lực lên cánh mũi, không gây cảm giác đau hay sốc khi bệnh nhân sử dụng, giúp cho đường thở được thông thoáng và dễ chịu hơn bạn nhé. Bạn có thể sử dụng thuốc xịt xoang để giúp mũi thông thoáng cả ngày, tuy nhiên, khi được kết hợp chung liệu trình với thuốc giải độc chống viêm và thuốc đặc trị viêm xoang sẽ có tác dụng tốt hơn, mang đến hiệu quả lâu dài, bền vững hơn nhé. Thông tin gửi bạn!

  14. Nguyễn Ánh Thư says: Trả lời

    Thuốc viêm xoang đỗ minh có chắc là mang đến kết quả tốt cho người bệnh không vậy? Tôi bị xoang hơn 10 năm nay, đã dùng rất nhiều loại thuốc từ thuốc tây đến thuốc đông y, thuốc nam hay thuốc ngoại cũng dùng cả rồi nhưng đều bó tay chấm com

    1. Thy Lê says: Trả lời

      Xem trong bài có video của những bệnh nhân đã dùng bài thuốc rồi phản hồi lại kết quả thì chắc là thuốc cũng có hiệu quả tốt thật còn gì. Cũng có thể các loại thuốc mà b từng dùng nó không hợp nên mới không có tác dụng tốt cũng nên. T cũng đang bị xoang dùng thuốc tây suốt mà cũng có đỡ đâu. Thuốc tây nó chỉ giúp cầm chừng triệu chứng được trong thời gian ngắn thôi. T tìm hiểu về bài thuốc viêm xoang đỗ minh thấy cũng tốt phết, cơ chế nó khác, thành phần thiên nhiên chắc cũng đỡ hại sức khỏe của mình khi dùng. Đang tính cuối tuần đi khám bệnh rồi mua bài thuốc này về dùng thử, biết đâu hợp thuốc lại khỏi. Giờ có bệnh thì vái tứ phương chứ sống chung với bệnh mệt lắm. https://dominhduong.com/giai-phap/giai-phap-dieu-tri-benh-viem-xoang

    2. Phương Nhi says: Trả lời

      Cuối tuần nhà thuốc đỗ minh đường cũng làm việc à mà chị đi khám vào cuối tuần thế? Em đi khám xoang ở đâu cũng phải đi vào trong tuần hết, mỗi lần xin nghỉ việc bị dồn đống lại, hôm sau đi làm mệt thật sự.

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phương Nhi,
      Nhà thuốc làm việc cả tuần từ thứ 2 đến chủ nhật. Giờ làm việc của nhà thuốc bắt đầu từ 8h đến 12h và từ 13h30 đến 17h30. Bạn có thể đến nhà thuốc để khám bệnh vào bất kỳ ngày nào trong khoảng thời gian trên nhé. Rất hân hạnh được đón tiếp bạn!

  15. Đỗ Thu Thảo says: Trả lời

    Ngoài chị Thanh Tú ra thấy cả chị diễn viên Hoa Thuý cũng dùng thuốc này, thuốc được nhiều nghệ sĩ dùng như này sợ giá đắt. Ng có tiền họ chả bao h lựa chọn những thứ rẻ tiền đâu

    1. Tuấn Phạm says: Trả lời

      Thuốc thì ai so sánh đắt rẻ bao h đâu, nó là thuốc xử lí bệnh thì loại nào hợp, tốt thì dùng thôi. Nhiều thuốc đắt nhưng uống k hợp thì cũng bằng thừa.

    2. Ly Ly says: Trả lời

      Chuẩn r, thuốc thì ngta chọn trên tiêu chí hợp thuốc và chất lượng hơn. Mình mua thuốc này mỗi tháng hết tầm hơn 2tr thôi, mà có đủ cả 3 loại như bài ghi, riêng 2 loại thuốc uống số lượng bác sĩ kê cho mình cũng nhiều lắm. Mình dùng tổng 2 tháng thì hết gần 5tr, cũng k quá đắt với người đã đi làm như mình, chia ra cũng có trăm nhìn 1 ngày thôi mà

    3. Thu hoà says: Trả lời

      ban đầu tôi thấy nhiều nghệ sĩ dùng thuốc này, chưa kể nhà thuốc đmd còn hay được các nghệ sĩ đến khám nữa cũng lo thuốc giá cao, không theo được. xog hôm gọi điện đến hotline của họ, bác sĩ tư vấn1 liệu trình tầm 2-3tr nên thấy cũng khá hơp lý. Bạn nào sinh viên chưa đi làm thì giá đấy cũng hơi cao nhưng vs nhữung người đi làm rồi thì là phù hợp. Qtrong tôi thấy kq thuốc mang lại nó đáng vs số tiền mình bỏ ra, tôi viêm mũi dị ứng, uống thuốc này cũng 2 tháng là ổn định, không sổ mũi, hắt xì nữa r, kể cả những hôm thời tiết thay đổi trộm vía vẫn ksao

  16. Mẹ bông says: Trả lời

    thuốc viêm xoang mũi đỗ minh trẻ con 8t có uống được không bác sĩ? nếu được thì liêu trình thế nào ạ?

    1. Phương nè says: Trả lời

      Thuốc này lành tính mà nên trẻ con uống vô tư chị ạ, liệu trình cụ thể thì chị đưa cháu qua nhà thuốc để bác sĩ khám rồi tư vấn cho mới biết được, mỗi ng 1 tình trạg bệnh nên hỏi trên này khó trl lắm. Chị tìm hiểu thêm bài này này https://dominhduong.org/bai-thuoc-viem-xoang-viem-mui-di-ung-do-minh-duong-625.html

  17. Trần Chúc Linh says: Trả lời

    Hoá ra thuốc này bán theo liệu trình riêng, tôi cứ tưởng là có sẵn 3 loại đấy thì cứ đến bảo muốn mua thuốc xoang là ngta bán luôn cho 1 combo 3 loại luôn. Vậy vẫn phải khám r mới mua được thuốc, đông y mà cũng phức tạp thật

    1. Đỗ Lam says: Trả lời

      đông y hay tây y thì bên nào chả phải khám mới mua được thuốc bạn, thuốc mà tự ý mua linh tinh về uống k đúng bệnh nhỡ bị sao thì lúc đó ai chịu trách nhiệm. Đông y thì khám nhanh gọn thôi, k nhiều thủ tục như tây y, chủ yếu bsi bắt mạch, hỏi han, phân tích triẹu chứg bệnh r kê đơn. Hôm tôi đưa mẹ qua nhà thuốc đỗ minh đường khám xoang, bsi khám 15p là kê đơn xuống lấy thuốc, thanh toán là về thôi. Mẹ tôi dùng thuốc tròn 3 tháng là mũi thông thoáng, k chảy dịch xuống họng và cũng không còn đau đầu, nặng mặt nữa r

      1. Khánh 78 says: Trả lời

        Dùng những 3 tháng cơ à bạn? lâu thật, dùng lâu thế sợ phụ thuộc thuốc không

        1. NM My says: Trả lời

          Đông y thuốc là thành phẩn thảo dược nên cần tgian ngấm sâu vào cơ thể, vì thế aitheo đông y cũng phải uống tgian dài cả, k riêng gì thuốc này mà các loại thuốc đông y khác cũng đều vậy. Phụ thuọc thuốc thì lại càng không vì thuốc đông y nó đánh từ gốc bệnh lên ngọn nên kết quả bền vững lắm. Còn dùng mấy loại thuốc tác dụng nhanh xong ngừng cái lại bị lại phải dùng tiếp lúc đó ms lo phụ thuộc bác ạ

Đây là liệu trình Viêm xoang Đỗ Minh
Chi Phí Điều Trị Viêm Xoang/Viêm Mũi Dị Ứng Tại Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường Là Bao Nhiêu?

Nội dung chínhKhông dùng chung đơn thuốc với người khácDùng thuốc đều đặn mỗi ngày theo chỉ địnhThuốc cho hiệu quả chậm nên mọi người không nên nóng vộiDùng thuốc kết hợp chế độ ăn...

Viêm mũi dị ứng có thể gặp ở mọi dối tượng và lứa tuổi khác nhau
Viêm Mũi Dị Ứng: Đừng Chủ Quan Với Bệnh, ĐỌC NGAY Để Biết Cách Giải Quyết Hợp Lý

Nội dung chínhKhông dùng chung đơn thuốc với người khácDùng thuốc đều đặn mỗi ngày theo chỉ địnhThuốc cho hiệu quả chậm nên mọi người không nên nóng vộiDùng thuốc kết hợp chế độ ăn...

Bệnh Viêm Mũi Dị Ứng Thời Tiết: Nguyên Nhân Và Cách Chữa
Bệnh Viêm Mũi Dị Ứng Thời Tiết: Nguyên Nhân Và Cách Xử Lý

Nội dung chínhKhông dùng chung đơn thuốc với người khácDùng thuốc đều đặn mỗi ngày theo chỉ địnhThuốc cho hiệu quả chậm nên mọi người không nên nóng vộiDùng thuốc kết hợp chế độ ăn...

Viêm mũi dị ứng kiêng ăn gì
Viêm Mũi Dị Ứng Kiêng Ăn Gì, Nên Ăn Gì Cho Bệnh Mau Khỏi?

Nội dung chínhKhông dùng chung đơn thuốc với người khácDùng thuốc đều đặn mỗi ngày theo chỉ địnhThuốc cho hiệu quả chậm nên mọi người không nên nóng vộiDùng thuốc kết hợp chế độ ăn...

Chat với chúng tôi Zalo