May mắn mỉm cười, chàng lập trình viên Nguyễn Quang Linh – 27 tuổi, Hà Nội đã tìm thấy “bí quyết vàng” nhờ bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Cùng lắng nghe những chia sẻ đến từ chàng trai ấy.

Viêm Mũi Dị Ứng Ở Trẻ: Dấu Hiệu Nhận Biết Và Cách Xử Lý An Toàn

5/5 - (57 bình chọn)

Không chỉ người lớn, trẻ em cũng là đối tượng dễ bị viêm mũi dị ứng. Bệnh lý này nếu không can thiệp xử lý sớm sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe và chất lượng cuộc sống của bé. Sau đây là nguyên nhân, cách xử lý viêm mũi dị ứng ở trẻ mà các bậc phụ huynh có thể tham khảo.

Tìm hiểu nguyên nhân gây viêm mũi dị ứng ở trẻ em

Cố vấn y khoa Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, Thầy thuốc nam tiêu biểu năm 2020) chia sẻ, viêm mũi dị ứng là tình trạng niêm mạc mũi bị sưng viêm khi tiếp xúc với các dị nguyên như lông động vật, phấn hoa, hóa mỹ phẩm, bụi bẩn, nấm mốc,… Trẻ em, người lớn tuổi, người có cơ địa dị ứng là những đối tượng có nguy cơ cao mắc bệnh lý này.

Viêm mũi dị ứng ở trẻ có thể khởi phát do nhiều nguyên nhân
Viêm mũi dị ứng ở trẻ có thể khởi phát do nhiều nguyên nhân

Nguyên nhân gây viêm mũi dị ứng ở trẻ em đa phần là do yếu tố di truyền. Ngoài ra, bệnh lý này cũng có thể khởi phát do một số yếu tố khác như:

  • Sự thay đổi đột ngột của thời tiết, nhất là khi trời chuyển lạnh thường khiến cơ thể trẻ không kịp thích nghi hoặc bị nhiễm lạnh, từ đó nhiễm bệnh viêm mũi dị ứng.
  • Trẻ phải sống trong môi trường ô nhiễm, nhiều khói bụi hoặc khu vực có nhiều hóa chất độc hại.
  • Trẻ tiếp xúc với các tác nhân gây dị ứng như thuốc lá, lông động vật, hóa chất, nấm mốc, bụi bẩn,…

Bệnh viêm mũi dị ứng ở trẻ có biểu hiện gì?

Hầu hết các trẻ bị viêm mũi dị ứng đều có các biểu hiện sau:

  • Hắt hơi.
  • Nghẹt mũi.
  • Sổ mũi.
  • Ngứa tại các vị trí: Mũi, họng, mắt và tai.
  • Chảy nước mũi (nước mũi nhiều, màu trắng trong, không có mùi hôi).
  • Xuất huyết mũi.
  • Sưng niêm mạc mũi.

Ngoài ra, các trẻ bị viêm mũi dị ứng mạn tính có thể xuất hiện thêm một số triệu chứng nghiêm trọng hơn. Cụ thể:

  • Nhiễm trùng tai.
  • Ngủ ngáy.
  • Thở bằng miệng.
  • Mệt mỏi, học tập kém.

Lương y Tuấn cho biết, các triệu chứng viêm mũi dị ứng dễ bị nhầm lẫn với một số bệnh lý về hô hấp khác. Do do, khi có một trong những biểu hiện trên, phụ huynh cần đưa bé tới cơ sở y tế uy tín để thăm khám. Tại đây, các bác sĩ sẽ chẩn đoán bệnh dựa vào bệnh sử, tiền sử dị ứng, thăm khám toàn diện và test tác nhân gây viêm mũi.

Trẻ bị viêm mũi dị ứng có nguy hiểm không?

Viêm mũi dị ứng ở trẻ là bệnh lý không nguy hiểm. Bệnh không có các triệu chứng nghiêm trọng và ít khi xảy ra biến chứng nếu sớm có các biện pháp xử lý phù hợp. Bên cạnh đó, bệnh có thể dễ dàng phòng ngừa và khắc phục nếu tìm được chính xác tác nhân gây dị ứng.

Tình trạng viêm mũi dị ứng khiến trẻ khó chịu, ăn ngủ kém
Tình trạng viêm mũi dị ứng khiến trẻ khó chịu, ăn ngủ kém

Lương y Tuấn cảnh báo, bệnh viêm mũi dị ứng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống, sinh hoạt và sự phát triển thể chất, tinh thần của trẻ. Đa số trẻ mắc bệnh lý này đều gặp phải tình trạng mất ngủ, chán ăn, giảm khả năng tập trung, từ đó khả năng học tập cũng suy giảm đáng kể.

Đặc biệt, bệnh viêm mũi dị ứng ở trẻ nếu không được khắc phục sớm có thể tiến triển nặng, dẫn tới các biến chứng như viêm xoang, viêm tai giữa,… Lúc này việc kiểm soát bệnh sẽ khó khăn, vất vả và tốn kém thời gian.

CON BẠN ĐANG GẶP PHẢI CÁC TRIỆU CHỨNG VIÊM MŨI DỊ ỨNG

LIÊN HỆ NGAY TỚI CHUYÊN GIA ĐỂ ĐƯỢC THĂM KHÁM 

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Thầy Thuốc Nam Y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Cách đánh bay viêm mũi dị ứng ở trẻ an toàn

Khi trẻ có dấu hiệu bị viêm mũi dị ứng, việc đầu tiên mà phụ huynh cần làm đó là đưa bé đi thăm khám bác sĩ. Từ đó, phương pháp hỗ trợ điều trị đúng hướng nhất, an toàn nhất sẽ được áp dụng cho bé.

Có rất nhiều phương pháp loại bỏ viêm mũi dị ứng ở trẻ em. Tuy nhiên, cần ưu tiên các biện pháp an toàn, tác dụng tốt và ngăn ngừa nguy cơ bệnh tái đi tái lại.

Mẹo loại bỏ viêm mũi dị ứng ở trẻ em

Trường hợp trẻ bị viêm mũi dị ứng ở mức độ nhẹ và mới khởi phát có thể áp dụng một số mẹo dân gian để khắc phục. Đây là biện pháp hỗ trợ chữa trị không dùng thuốc nên cực kỳ an toàn cho bé và có thể áp dụng trong thời gian dài mà không lo tác dụng phụ, bên cạnh đó, các nguyên liệu được sử dụng đều có tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn và lành tính, không chứa độc.

Khi trẻ bị viêm mũi dị ứng, phụ huynh có thể khắc phục các triệu chứng khó chịu cho con bằng cách áp dụng một số mẹo dân gian sau.

  • Dùng lá hẹ hấp đường phèn: Lấy 100g lá hẹ tươi rửa sạch, cắt khúc cho vào bát nhỏ và thêm lượng đường phèn vừa đủ, sau đó chưng cách thủy trong 15 – 30 phút. Sử dụng hỗn hợp này để cho bé uống 2 – 3 lần mỗi ngày.
Dùng lá hẹ hấp đường phèn giúp giảm triệu chứng viêm mũi dị ứng
Dùng lá hẹ hấp đường phèn giúp giảm triệu chứng viêm mũi dị ứng
  • Xông mũi bằng húng chanh: Lấy 20g lá húng chanh tươi đem rửa sạch rồi cho vào nồi, đổ ngập nước và thêm 1 thìa muối trắng sau đó tiến hành đun sôi. Dùng nước húng chanh để xông mũi cho bé ngày 1 – 2 lần. Hơi nước bốc lên mũi sẽ giúp đường thở của bé thông thoáng hơn và loại bỏ hết vi khuẩn, bụi bẩn gây viêm mũi.
  • Dùng lá bạc hà: Lấy 1 nắm lá bạc hà tươi đem rửa sạch và ngâm trong nước muối loãng 15 phút, sau đó mang đi hãm thành trà cùng 100ml nước sôi. Lấy nước này cho bé uống hết trong ngày. Áp dụng mẹo chữa viêm mũi dị ứng bằng lá bạc hà cho trẻ liên tục trong 1 tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Bài thuốc Đông y hỗ trợ điều trị viêm mũi dị ứng cho trẻ

Phụ huynh cũng có thể tìm tới các bài thuốc Đông y an toàn để xử lý tình trạng viêm mũi dị ứng cho trẻ. Lương y Tuấn cho hay, Đông y quan niệm rằng, nguyên nhân dẫn tới bệnh lý này là do Phế, Tỳ, Thận suy yếu. Do đó, để loại bỏ hết bệnh cần bồi bổ thận, cải thiện chính khí, kiện tỳ và tăng cường đề kháng.

Tùy vào thể bệnh, mức độ viêm mũi dị ứng mà thầy thuốc sẽ bốc thuốc và kê đơn sao cho phù hợp. Các loại dược liệu được sử dụng không chỉ cần có tác dụng bồi bổ Phế, Tỳ, Thận mà còn phải an toàn cho trẻ.

Tuy nhiên, biện pháp loại bỏ viêm mũi dị ứng bằng Đông y cần kiên trì áp dụng nhiều ngày. Bởi thuốc xử lý bệnh từ căn nguyên gây bệnh nên tác dụng chậm. Bên cạnh đó, người dùng cũng cần tốn nhiều công sức để sắc thuốc uống sao cho thành phần dược tính được giữ nguyên.

ĐỌC NGAY: Diễn viên Hoa Thúy tin tưởng khắc phục viêm xoang cho con trai bằng thuốc nam Đỗ Minh Đường

Viêm mũi dị ứng ở trẻ có thể điều trị bằng bài thuốc Đông y

Sau đây là một số bài thuốc Đông y loại bỏ viêm mũi dị ứng ở trẻ an toàn mà phụ huynh có thể tham khảo.

Bài thuốc viêm mũi dị ứng của nhà thuốc nam gia truyền 5 đời Đỗ Minh Đường

Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh là bài thuốc nam gia truyền được nghiên cứu và bào chế từ những năm 1860 bởi đội ngũ lương y dòng họ Đỗ Minh. Lương y Tuấn (truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh) đã kế thừa và phát triển hoàn thiện bài thuốc này.

Kể từ khi ra đời đến nay, bài thuốc Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh đã được ứng dụng cho nhiều trường hợp mắc viêm mũi dị ứng, viêm mũi trong đó có không ít đối tượng bệnh nhân là trẻ em, thậm chí là các bé dưới 5 tuổi.

Ngoài ra, nhiều bệnh nhân cũng đã tin tưởng sử dụng bài thuốc hỗ trợ trị viêm mũi dị ứng của Đỗ Minh Đường. Như trường hợp của bạn Ngọc Hà (24 tuổi, Hà Nội) mắc viêm mũi dị ứng đã 6 – 7 năm nay. Mỗi lần thay đổi thời tiết, Hà thường xuyên bị ngạt mũi, chảy dịch nhiều, nhiều lúc phải thở bằng miệng, họng thì đau rát, khó chịu.

Qua lời giới thiệu của một người bạn, Hà cũng đã tìm hiểu và quyết định dùng thuốc tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Sau một thời gian dùng thuốc, tình trạng viêm mũi dị ứng của bạn cũng đã có những chuyển biến tích cực. Mũi thông thoáng, dịch nhầy được đẩy hết ra ngoài, hốc mũi sạch hơn, tình trạng ngạt, tắc mũi khi ngủ không còn. Mọi người có thể lắng nghe chia sẻ của Hà trong video dưới đây:

phản hồi của người bệnh về Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh

Còn rất nhiều phản hồi khác của các bậc phụ huynh và nhiều bệnh nhân khác chưa thể liệt kê được hết trong bài viết này. Mọi người có thể vào kênh facebook, youtube của nhà thuốc Đỗ Minh Đường để theo dõi thêm những chia sẻ từ người bệnh.

Vậy tại sao bài thuốc này lại được nhiều bố mẹ tin tưởng cho con em mình sử dụng bài thuốc viêm mũi dị ứng này như vậy? Lương y Tuấn giải đáp một số lý do ngay sau đây:

Thứ nhất: Đây là bài thuốc lành tính, không tác dụng phụ

Lương y Tuấn cho biết, để tạo nên bài thuốc Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh hoàn chỉnh, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã dùng tới gần 50 vị thuốc khác nhau, trong đó phải kể tới: bồ công anh, kim ngân hoa, ké đầu ngựa, cỏ mực, cát cánh, bách bộ, sinh địa, bạc hà,…

Mỗi vị thuốc có chứa thành phần dược tính và công dụng khác nhau nhưng khi được hòa trộn và phối ngũ theo TỶ LỆ VÀNG BÍ TRUYỀN 5 đời dòng họ Đỗ Minh sẽ tạo thành một thể thống nhất, hỗ trợ lẫn nhau để cho tác dụng xử lý viêm mũi dị ứng ở trẻ em.

GÓC CHIA SẺ: “Nhờ bài thuốc này mà bệnh viêm mũi dị ứng 10 năm của tôi đã bay biến”

Thành phần bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhấn mạnh, thành phần dược liệu của bài thuốc đạt chuẩn SẠCH – LÀNH TÍNH, được thu hái tại các vườn thảo dược sạch hữu cơ, phát triển thuần tự nhiên tại Hòa Bình, Hưng Yên và Hà Nội.

Ngoài ra, một số ít dược liệu sẽ được lương y Tuấn và cộng sự tới các vùng rừng núi để tìm kiếm. Các cây thuốc sẽ phải qua nhiều công đoạn kiểm nghiệm, sơ chế, bảo quản cẩn thận rồi mới được đưa vào trong bài thuốc. Quy trình bào chế thuốc nói không với dược liệu bẩn trôi nổi ngoài thị trường, không trộn lẫn tân dược và chất bảo quản nên bố mẹ yên tâm cho con uống thuốc mà không lo tác dụng phụ.

Thứ hai: Bài thuốc không chỉ có tác dụng loại bỏ bệnh mà còn hỗ trợ tăng sức đề kháng cho trẻ 

Một liệu trình đầy đủ của bài thuốc Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh gồm có:

  • Thuốc hỗ trợ điều trị bệnh
  • Thuốc xịt mũi
  • Thuốc giải độc chống viêm 

Bám sát theo nguyên lý Bổ chính – Khu tà của YHCT, bài thuốc nam gia truyền của Đỗ Minh Đường có tác dụng TRỪ PHONG – THÔNG KHIẾU, vừa trừ tà khí phong hàn nhiệt, đả thông niêm mạc các hốc xoang, vừa thông kinh lạc và nâng cao sức đề kháng ngăn ngừa bệnh quay trở lại.

“Không chỉ hỗ trợ đẩy lùi tình trạng viêm mũi dị ứng ở trẻ, bài thuốc Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh của chúng tôi có chứa các thành phần kháng sinh thực vật, các dược liệu có tác dụng kháng viêm, giải độc tốt nên còn hỗ trợ bồi bổ toàn diện, nâng cao hệ miễn dịch cho trẻ. Một khi nguyên nhân gây bệnh không còn, sức đề kháng được cải thiện, bố mẹ sẽ không còn lo lắng trẻ bị viêm mũi nữa”, lương y Tuấn cho biết.

Lưu ý: Tùy từng thể trạng, cân nặng, mức độ bệnh của mỗi cháu, đội ngũ lương y, bác sĩ nhà thuốc sẽ tư vấn LIỆU TRÌNH CÁ NHÂN HÓA phù hợp.

Thứ ba: Bài thuốc dễ uống, thơm, ngọt, không gây nôn trớ

Là thuốc nam nhưng bài thuốc Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh dễ uống, dễ sử dụng. Sở dĩ bởi ngoài dạng thuốc sắc bốc theo thang, bài thuốc được bào chế thành dạng cao viên, viên uống, thuốc xịt. Theo đó, mỗi lần cho con dùng thuốc, bố mẹ không cần mất thời gian đun sắc, chỉ cần lấy lượng thuốc vừa đủ hòa tan với nước nóng rồi cho trẻ uống từ từ.

Nhiều phụ huynh chia sẻ, bài thuốc Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh thơm mùi thảo dược, không đắng gắt nên trẻ uống được, không gây nôn trớ.

Hơn nữa phụ huynh có thể yên tâm cho trẻ dùng thuốc tại đây bởi nhà thuốc Đỗ Minh Đường là đơn vị thăm khám và hỗ trợ chữa bệnh uy tín bằng YHCT, được Sở Y tế cấp phép hoạt động đầy đủ rõ ràng (Xem chi tiết Giấy phép hoạt động của nhà thuốc Đỗ Minh Đường). Với những nỗ lực không ngừng nghỉ và những cống hiến cho nên y học cổ truyền dân tộc, nhà thuốc Đỗ Minh Đường vinh dự nhận được 2 giải thưởng đó là “Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – nhãn hiệu ưa dùng” năm 2017 Top 20 Thương hiệu nổi tiếng năm 2020. 

Tuy nhiên, do công dụng của bài thuốc có thể khác nhau tùy theo cơ địa và thể trạng của mỗi trẻ. Vì vậy, phụ huynh hãy liên hệ trực tiếp tới nhà thuốc theo thông tin dưới đây để được tư vấn rõ hơn:

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG:  

Bài thuốc thể phong hàn phạm phế

  • Tác dụng: Hỗ trợ điều trị viêm mũi dị ứng do tà khí phong hàn ở ngoài xâm nhập ở phế. Khi mắc thể bệnh này, trẻ có các biểu hiện như ngứa mũi, hắt hơi nhiều, nghẹt mũi, khạc ra đờm trong, loãng, sợ lạnh,…
  • Cách dùng: Liều dùng thông thường là 12g bèo cái, 12g thương nhĩ tử, 10g kinh giới, 10g bạch chỉ, 10g mã đề, 8g thông bạch, 6g gừng tươi, 6g quế chi và 3 quả đại táo. Tất cả nguyên liệu trên mang đi sắc cùng với 500ml nước đến khi nước cạn còn một nửa thì chia làm 2 phần uống hết trong ngày sau mỗi bữa ăn. Lưu ý, phụ huynh cần tới các hiệu thuốc Đông y uy tín để cắt thuốc với liều lượng phù hợp với từng mức độ bệnh và từng độ tuổi.

Bài thuốc kiện tỳ ích khí 

  • Tác dụng: Đây là bài thuốc giúp bổ tỳ, bổ thận, kiện tỳ, bổ khí, ích trí, dưỡng tâm. Áp dụng cho trẻ bị viêm mũi dị ứng với các dấu hiệu điển hình là sổ mũi nhiều, nghẹt mũi, đau đầu.
  • Cách dùng: Liều dùng thông thường ở trẻ trên 15 tuổi và người trường thành là 12g cúc tần, 12 diếp cá, 10g bồ công anh, 10g bạc hà, 10g ké đầu ngựa, 8g mã đề, 6g kinh giới, 5g cam thảo và 4g kim ngân hoa. Những dược liệu này mang rửa sạch và sắc cùng 1 lít nước, đun cho tới khi nước thuốc cô đặc còn một nửa thì tắt bếp. Chia nhỏ phần thuốc thu được để uống 2 – 3 lần trong ngày. Lưu ý, trẻ 15 tuổi cần liên hệ thầy thuốc để được kê đơn với liều dùng phù hợp.

XEM NGAY: Bài thuốc nam Đỗ Minh Đường xử lý viêm mũi dị ứng ở trẻ an toàn, không tái lại

Các bài thuốc nam có tác dụng trị tận gốc bệnh viêm xoang

Biện pháp Tây y loại bỏ viêm mũi dị ứng ở trẻ em

Bên cạnh thuốc Đông y, trẻ bị viêm mũi dị ứng cũng có thể sử dụng thuốc Tây y để xử lý bệnh. Các thuốc Tây thường mang lại tác dụng nhanh và có cách sử dụng đơn giản. Tuy nhiên, chúng lại có nguy cơ gây ra nhiều tác dụng phụ, gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của trẻ, đặc biệt là đối với dạ dày, gan và thận.

Do đó việc dùng thuốc Tây xử lý viêm mũi dị ứng cho trẻ cần thận trọng hết sức. Tốt nhất, phụ huynh nên cho bé thăm khám tại cơ sở y tế uy tín để được bác sĩ kê đơn thuốc phù hợp và hướng dẫn cách dùng an toàn nhất.

Cần thận trọng khi sử dụng thuốc Tây trị viêm mũi dị ứng cho trẻ

Các nhóm thuốc Tây thường được sử dụng để loại bỏ viêm mũi dị ứng ở trẻ em bao gồm:

  • Nhóm thuốc kháng dị ứng: Đây là nhóm thuốc hỗ trợ điều trị viêm mũi dị ứng phổ biến nhất vì vừa mang lại tác dụng cao, vừa ít tác dụng phụ. Cơ chế hoạt động của thuốc là giảm thiểu những phản ứng quá mẫn của của cơ thể khi gặp các tác nhân gây dị ứng, từ đó khắc phục nhanh các triệu chứng như nghẹt mũi, sổ mũi, hắt hơi,…
  • Nhóm thuốc chống viêm dạng xịt: Thuốc chống viêm dạng xịt tương đối an toàn khi dùng cho trẻ em. Tác dụng chính của thuốc là kháng viêm, tiêu sưng niêm mạc mũi, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn gây hại trong khoang mũi.
  • Nhóm thuốc kháng sinh: Nhóm thuốc này chỉ được sử dụng trong trường hợp trẻ bị viêm mũi dị ứng nặng, xuất hiện các dấu hiệu bội nhiễm và nhiễm trùng. Cơ chế hoạt động của thuốc là tiêu diệt vi khuẩn hoặc làm chậm sự phát triển của chúng trong cơ thể người bệnh, từ đó giúp loại bỏ các ổ viêm, làm lành niêm mạc mũi bị kích ứng.

THUỐC TÂY Y CÓ THỂ GÂY TÁC DỤNG PHỤ CHO TRẺ NHỎ

LIÊN HỆ NGAY LƯƠNG Y TUẤN ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CÁCH LOẠI BỎ BỆNH

ĐỪNG BỎ QUA

Từng phải vật lộn chạy chữa viêm xoang mãn tính suốt 10 năm, mình rất hiểu nỗi bất lực của những người đồng cảnh ngộ. Hôm nay mình xin chia sẻ bí quyết có 1-0-2 này để mọi người đều có thể chăm sóc sức khỏe 1 cách toàn diện nhất.

Bình luận (71)

  1. Mai Quỳnh Anh says: Trả lời

    Con em bị viêm mũi dị ứng kẻm theo sốt,, có bị ho nữa. Có mẹ nào con bị viêm mũi dị ứng mà gặp triệu chứng như con em không, có cách nào giúp bệnh con giảm đi thì chỉ cho em với

  2. Hoàng Hồng Hạnh says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có làm việc vào thứ 7, chủ nhật không vậy hay họ cũng làm gờ giấc hành chính trong tuần như ở bệnh viện?

    1. Nalu Ngoc says: Trả lời

      Bên này là nhà thuốc tư nhân chắc họ cũng làm việc vào cuối tuần đó chứ. Giờ mình thấy có nhiều chỗ cũng làm việc vào cuối tuần để phục vụ nhu cầu khám bệnh của người bệnh lắm

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hoàng Hồng Hạnh
      Nhà thuốc làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật bạn nhé. Thời gian làm việc mỗi ngày từ 8h đến 12h, 13h30 đến 17h30. Bạn có thể đên khám tại nhà thuốc vào bất kỳ ngày nào trong tuần nhé. Rất hân hạnh được đón tiếp bạn. Thân ái!

  3. Thanh Trà says: Trả lời

    Cho hỏi bác sĩ nào của nhà thuốc đỗ minh đường khám và kê đơn thuốc viêm mũi dị ứng cho trẻ em vậy? Cho xin thong tin về bác sĩ để tham khảo có được không ạ

    1. Thảo Lương says: Trả lời

      Khám bên cơ sở đỗ minh đường hà nội là có bác sĩ tuấn đó. Bác sĩ là giám đốc chuyên môn và là truyền nhân thứ 5 của dòng họ đỗ minh. Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm khám bệnh cho người lớn và con nít luôn rồi. Kê đơn thuốc mát tay lắm. Thông tin về bác sĩ thì báo đưa tin nhiều lắm, bác sĩ giỏi mà. Cần tham khảo thêm thì đọc bài này https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/luong-y-do-minh-tuan-tam-long-cua-toi-gui-ca-vao-tung-benh-nhan-c848a1032775.html

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thanh Trà,
      Nhà thuốc hiện có hai cơ sở hoạt động. Mỗi cơ sở có một bác sĩ phụ trách thăm khám cho bệnh nhân. Tùy theo cơ sở thăm khám, nhà thuốc sẽ bố trí để bệnh nhân tư vấn cùng bác sĩ:
      – Cơ sở Hà Nội do bác sĩ Đỗ Minh Tuấn thăm khám
      – Cơ sở Hồ Chí Minh do bác sĩ Nguyễn Tùng Lâm thăm khám.
      Thông tin gửi bạn!

  4. Trang Thân Thiện says: Trả lời

    Viêm mũi dị ứng có thể hết được không cả nhà. Con t mới bị được chẩn đoán bị viêm mũi dị ứng, thấy nhiều người lớn bị bệnh này , có người bị tận mười mấy năm làm cũng lo, sợ con bị bệnh này dai dẳng

  5. Châu Mon says: Trả lời

    Thuốc kiện tỳ ích khí dùng cho trẻ từ mấy tuổi vậy? Mua thảo dược như trong bài hướng dẫn về tự đun sắc để uống hay phải đi khám thì mới mua được bài thuốc này

    1. Tuệ Giang says: Trả lời

      Phải đi khám xem bác sĩ nguyên nhân cháu bị viêm mũi dị ứng do nguyên nhân nào rồi mới kê đơn thuốc phù hợp, thảo dược dùng trong bài thuốc cũng cần được cân đong đo đếm cho phù hợp, không thể làm linh tinh được. Thuốc đông y dù có an toàn đến mấy, thành phần toàn thảo dược thì cũng cần phải uống theo chỉ định của bác sĩ

  6. Thái Uyên says: Trả lời

    Có nhiều mẹo dân gian dùng để hỗ trợ điều trị viêm mũi dị ứng nhỉ. Mẹ nào áp dụng cho con rồi , có tác dụng ra sao chỉ cho mình để mình thử làm cho con với. Mới 4,5 tuổi đã bị viêm mũi rồi, cho dfng thuốc tây sớm quá sợ ảnh hưởng xấu đến sức khoe

    1. Linh Chi says: Trả lời

      Mình hấp lá hẹ với đường phèn cho con uống ngày 2 lần có đỡ hơn. Thuốc cũng dễ uống,không cần nhiều thời gian để dỗ dành con dùng thuốc đâu. Chịu khó áp dụng mỗi ngày, vài tuần là bệnh của con đỡ hơn rồi đó

    2. Con Gái says: Trả lời

      Mẹo dân gian thì cũng tùy từng cơ địa, bệnh nặng hay nhẹ thì mới có tác dụng. Trc mình cũng làm cách này cho con mà không có tác dụng. Phải đi khám bsc sĩ để uống thuốc theo đơn mới đỡ

  7. Ngô Thu Hương says: Trả lời

    Gợi ý giúp mình một loại thuốc xịt viêm mũi dị ứng dfnh cho trẻ 10 tuổi với mọi người ơi. Muốn đổi loại xịt mũi khác cho con có tác dụng tốt một chút chứ loại đang dùng không ăn thua lắm

  8. Đặng Mai says: Trả lời

    Kết hợp cả thuốc tây và mẹo dân gian để hỗ trợ cải thiện bệnh viêm mũi dị ứng cho con ở nhà có được không nhỉ? Kết hợp nhiều cách khsc nhau để con nhanh khỏe chứ thấy nó cứ ngứa mũi, sổ mũi cả ngày thêm lo

    1. Chúc Nguyễn Thị says: Trả lời

      Có thể áp dụng nhưng mà chỉ nên dùng mẹo dân gian bằng các bài thuốc xông hơi chứ đừng có dùng thuốc uống. Thuốc tây uống thì dùng theo đơn bác sĩ kê cho là được rồi

  9. Như Võ says: Trả lời

    Có mẹ nào mua bài thuốc viêm mũi dị ứng đỗ minh cho con dùng mà bị ra nhiều dịch mũi hơn không? Mình mua bài thuốc về cho con dùng hơn 2 tuần thì tự nhiên có nhiều dịch mũi ra hơn cả lúc chưa dùng ấy, thấy hơi lo lắng, mong đây không phải là tác dụng phụ của thuốc

    1. Huệ HiHa says: Trả lời

      Có cả thế luôn á. Thấy quảng cáo thuốc an toàn, không tác dụng phụ mà sao dùng lại bị thế được, hay có khi nào không hợp cơ địa nên khi dùng có phản ứng như vậy không. Tìm hiểu về bài thuốc này thì họ dùng thảo dược tự trồng ở vườn riêng chứ không dùng thảo dược từ bên ngoài, thảo dược tự trồng theo tiêu chuẩn bộ y tế luôn đó

    2. Hoàng Thu Hằng says: Trả lời

      Có thông tin nào xác nhận về vấn đề đó không hay chỉ có ghi chữ thế thôi. Giờ nhiều nơi cũng quảng cáo thuốc đông y sạch, dùng thảo dược chất lượng mà đến khi dùng thuốc lại một trời một vực

    3. Tô Thị Lan Anh says: Trả lời

      Mình đọc trên báo 24h có bài viết về vườn thuốc của đỗ minh đường được trồng theo tiêu chuẩn của bộ y tếm không dùng hóa chất hay thuốc bảo vệ thực vật trong quá trình canh tác đây. Link báo đây này, bấm vào mà đọc thêm https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c848a1032117.html

    4. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Huệ HiHa,
      Bài thuốc viêm mũi viêm xoang hoạt động theo cơ chế tác động sâu vào nguyên nhân gây bệnh, đẩy độc tố ra bên ngoài từ đó giúp triệu chứng bệnh được thuyên giảm. Một số trường hợp khi dùng bài thuốc sẽ có hiện tượng chảy nhiều dịch mũi hơn do thuốc đang tấn công để đào thải dịch viêm. Đây không phải là tác dụng phụ do đó bạn không cần quá lo lắng bạn nhé. Nếu có bất kì vấn đề gì, bạn có thể liên hệ vào hotline của nhà thuốc để được hỗ trợ nhanh nhất nhé. Thông tin gửi bạn!

  10. Phạm Thị Cẩm Tú says: Trả lời

    Trẻ em bao nhiêu tuổi có thể dùng được bài thuốc viêm mũi dị ứng đỗ minh vậy. Con tôi 8 tuổi đã dùng được bài thuốc này chưa nhà thuốc?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phạm Thị Cẩm Tú,
      Bài thuốc viêm mũi viêm xoang dùng được cho trẻ em từ 3 tuổi trở lên. Tùy theo độ tuổi và tình trạng sức khỏe của bệnh nhân, bác sĩ sẽ điều chỉnh, gia giảm các bài thuốc nhỏ sao cho phù hợp. Bạn vui lòng đưa bé đến nhà thuốc để bác sĩ thăm khám và tư vấn liệu trình thuốc phù hợp cho bé nhé. Địa chỉ của nhà thuốc tại:
      – Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
      Thông tin gửi bạn!

    2. Thùy Liinh says: Trả lời

      Phải đến tận nơi để khám bệnh mới mua được thuốc à? Sao nghe nói nhà thuốc có dịch vụ tư vấn online, gửi thuốc về tận nhà cho người bệnh mà

    3. NgHg Hà says: Trả lời

      Có tư vấn online và hỗ trợ gửi thuốc về tận nhà cho người bệnh nhưng mà con nít thì vẫn khuyên nên đến tận nơi để bác sĩ khám, tư vấn phác đồ cho yên tâm. Trẻ con cần đc thăm khám tận nơi, tư vấn cụ thể về phác đồ, có vấn đề gì mình cũng tiện trao đổi để biết mà chăm sóc cho con tốt hơn chi ạ

  11. Ngọc Ank says: Trả lời

    Chai xịt xoang trng liệu trình viêm mũi dị ứng đỗ minh có gây đau khi xịt không các mom? Con mình dùng mấy loại, loại nào cũng kêu xịt xong bị đau rát mũi

    1. Thuỷ Phan says: Trả lời

      Xịt mà dùng nhiều làm tổn thương niêm mạc mũi thì sẽ đau rát thôi. Dùng ít mới đỡ đau rát được. Chai xịt này tôi mùa về dùng thấy không đau đâu, tia xịt mảnh lắm. Bấm xịt một cái là thông thoáng cả buổi. Ngày dùng chai xịt tầm 3 lần là được không cần phải dùng nhiều quá làm gì

    2. Nguyễn Phương Thanh says: Trả lời

      Mua lẻ chai xịt thì nhà thuốc có bán không các bác ơi?

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Phương Thanh,
      Thuốc xịt viêm mũi nhà thuốc có bán lẻ bạn nhé. Tuy nhiên, để thuốc phát huy tác dụng, hỗ trợ điều trị bệnh viêm mũi dị ứng có kết quả tối ưu, bạn nên dùng kết hợp cả thuốc xịt với thuốc hỗ trợ điều trị bệnh và thuốc giải độc chống viêm. Bởi thuốc xịt chỉ có tác dụng hỗ trợ làm sạch, thông thoáng khoang mũi, không thể can thiệp vào nguyên nhân gây bệnh do đó cần kết hợp với thuốc uống bạn nhé. Thông tin gửi bạn!

  12. Thoa Nguyễn says: Trả lời

    Mom nào mua bài thuốc viêm mũi dị ứng của đmđ cho con rồi có thể review cho mìn tham khảo thêm chút không? Mình thấy ở trên báo đưa tin về thuốc này rất nhiều https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/cach-chua-viem-mui-di-ung-hieu-qua-bang-thao-duoc-ai-cung-khen-hay-c683a1013278.html

    1. Mỹ Suyên says: Trả lời

      Con em dùng bài thuốc rồi nè chị. Thuốc có tác dụng tốt nhưng mà phải kiên trì thời gian thì mới được, không có tác dụng nhanh như thuốc tây đâu chị. Tác dụng châm nhưng mà chắc, mình cứ cho con dùng đều là đc, bệnh này muốn giảm thì cũng phải kiên trì thời gian dài chứ không như cảm cúm bữa một bữa hai là hết được. Con gái em dùng bài thuốc viêm mũi dị ứng đỗ minh 2 tháng, 2 liệu trình là khỏe lại, không có vấn đề gì cả. Sau 2 liệu trình sức khỏe vẫn ổn, không có tác dụng phụ hay tác hại gì hết. Dùng bài thuốc 1 tuần thì đỡ sổ mũi hơn, ít kêu bị ngứa mũi lại. Cứ dùng thuốc uống với thuốc xịt đều đặn hàng ngày, vệ sinh mũi họng thường xuyên nữa tình trạng bệnh có nhiều biến chuyển tích cực hơn. Con em ít bị sổ mũi, dịch mũi bớt chảy ra. Ít bị ngứa mũi, đờm ít, hắt hơi ít lại luôn.Bệnh của con em giảm từng ngày, hết hai liệu trình viêm mũi dị ứng đỗ minh là không còn triệu chứng nào nữa cả.Sau khi dùng bài thuốc xong cũng không thấy bị lại nữa. Con em ăn uống cũng tốt hơn, trộm vía có lên cân nhẹ nhờ ăn ngủ ngon. Sức khỏe tốt lên nhiều đó chị

    2. Đinh Hạnhh says: Trả lời

      con chị dùng thuóc lâu vậy ạ? Uống lâu thế sợ sức khỏe của con không chịu được. Con em yếu lắm ấy

    3. Trần Thị Yến Nhi says: Trả lời

      Cơ chế của thuốc đông y phát huy tác dụng chậm, không nhanh như thuốc tây nên cần phải dùng trong thời gian dài. Với lại loại này có thành phần thảo dược, không chứa tân dược nên không hại sức khỏe đâu mà lo. Khi kê đơn bác sĩ có thăm khám trước, tùy theo tình hình sức khỏe để điềuchỉnh liệu trình, nêu cháu sức khỏe không tốt thì bác sĩ giảm thuốc, bô sung thêm thuốc bổ để nâng cao đề kháng đó bạn

    4. Dương Thế Bảo Trân says: Trả lời

      Bác sĩ khám bệnh như nào để kê đơn thuốc vậy chị? Có cần chọc mũi hay gì không? Đi khám ở bệnh viện bác sĩ toàn chọc ngoáy vào mũi để lấy dịch đi xét nghiệm. Nghĩ đến thôi cũng sợ

    5. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Dương Thế Bảo Trân
      Nhà thuốc thăm khám theo phương pháp y học cổ truyền, bác sĩ sẽ tiến hành bắt mạch, hội chẩn để chẩn đoán bệnh, không can thiệp bằng phương pháp y tế hiện đại. Trong quá trình thăm khám, bác sĩ sẽ tư vấn và hỗ trợ giải đáp các thắc mắc cho người bệnh về bệnh lý và cách chăm sóc sức khỏe tại nhà bạn nhé. Thông tin gửi bạn!

  13. Bác sĩ cho em hỏi, thứ 7 và CN nhà thuốc có làm việc không ạ? Bé nhà em 6 tuổi, hầu như bị ngạt mũi, ngứa mũi, hắt hơi, nhất là sáng ngủ dậy, tối lúc trước khi ngủ. Nhiều lúc do ngạt mũi nên khó thở, thở bằng miệng, sợ phải đi ngủ vì ngạt mũi. Lúc thức, cháu cũng ngạt nhug hoạt động thì quên đi nên không khó chịu. Em muốn cho cháu ra nhà thuốc khám trực tiếp ạ.

  14. Hà Hằng says: Trả lời

    Giữa thuốc tây và thuốc đông y thì nên sử dụng thuốc nào cho bệnh viêm mũi dị ứng thưa bsi? Mình có thể dùng thuốc tây trước để bệnh ổn nhanh sau đó dùng thuốc đông y bồi bổ thêm, nâng cao đề kháng được không ạ?

  15. Phạm Thị Lộc says: Trả lời

    Mẹo sử dụng lá bạc hà có tác dụng tốt không mọi ng? Em thấy nhiều bài đăng bảo bài thuốc này hỗ trợ viêm mũi hay lắm mà ko biết thực hư thế nào.

    1. Tú Mèo says: Trả lời

      Chẳng biết mọi người sử dụng ok hay không chứ em cho con em sử dụng rồi như cũng chẳng ăn thua đâu chị ơi. Nếu muốn bệnh ổn thì mình vẫn nên sử dụng thuốc có liều trình cụ thể đàng hoàng, chứ dùng mấy cái này nó gọi là hỗ trợ thêm phần nào thôi, ai hợp thì may ra còn đỡ

    2. Linh Jin 9045 says: Trả lời

      Thế chắc do con chế không hợp với mẹo này r. Thằng cu nhà tôi thì dạo gần đây cũng đỡ hơn nhiều sau khi lấy lá bạc hà về xông, hay là do cách làm của chế bị sai, chế thử tham khảo lại xem cách bác sĩ nói trên bài xem thế nào

  16. Thu Hiền says: Trả lời

    Muốn đặt thuốc viêm xoang viêm mũi đỗ minh thì mình đặt ở đâu? Mình tìm mà ko thấy trang nào bán

    1. Thái L says: Trả lời

      Bởi vì thuốc này nhà thuốc đỗ minh đường bán độc quyền đấy bạn cho nên bạn tìm các trang web hay hiệu thuốc ngoài đều k có dâu. Nếu muốn mua thì bạn liên hệ trự tiếp vs đỗ minh đường nhé, ssdt ngta cho trên bài đó

    2. Phương says: Trả lời

      Chế contact với số hotline của bên nhà thuốc, sau đó họ sẽ có bác sĩ tư vấn trực tiếp cho mình liều trình sử dụ g ntn. Rồi mình cho họ địa chỉ và họ gửi thuốc về tận nơi cho. Còn nếu tiện đi lại thì nên đến trực tiếp cơ sở làm việc của họ đê bác sĩ kham và đánh giá bệnh cho rõ ràng

    3. Khánh Đỗ says: Trả lời

      Khi mình nhận thuốc nhà thuốc có cho kiểm tra hàng trước khi thanh toán hay không vậy? Bên đỗ minh đường thì uy tín rồi nhưng bây h nhiều đứa n lấy đc thông tin của mình rồi ship linh tinh về thì mình là người thiệt nhất

    4. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Khánh Đỗ,
      Trường hợp bạn ở xa có nhu cầu đặt thuốc, khi thuốc đến nơi bạn có thể kiểm tra trước khi thanh toán bạn nhé. Nếu có bất kỳ vấn đề gì như thiếu thuốc, thuốc bị hở, rơi vỡ,… thì bạn vui lòng liên hệ lại nhà thuốc để được hỗ trợ giải quyết, đổi thuốc mới trong thời gian sớm nhất bạn nhé. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm chính sách vận chuyển của nhà thuốc tại link sau. Thông tin đến bạn! https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-va-dich-vu-gui-thuoc-qua-duong-buu-dien-c683a1036594.html

  17. Hà An says: Trả lời

    Bệnh viêm mũi dị ứng này có ảnh hưởng gì đến sức khoẻ trẻ con hay không vậy? Ý mình là nó có lây hay không ấy, tại mình đang bị viêm mũi, nhà có con mới 6t

    1. Bạch Tuyết says: Trả lời

      Bệnh này thì nó không có lây qua đường tiếp xúc thông thường nên chế yên tâm. Tuy nhiên nếu như đang ở với trẻ con thì mình khuyên thạt sự ko nên tiếp xúc quá gần và quá nhiều vì cod nhiều vấn đề khó nói lắm, đôi khi hắt xì, vi khuẩn n bay sang con cũng không lường trước đc

  18. Phương Văn Đạt says: Trả lời

    Có nên lấy lá hẹ với đường phèn để sử dụng khi bị viêm mũi dị ứng hay không nhỉ? Nói thật, bây h nhiều trang mạng họ hd lung tung quá mình ko biết như thế nào.

    1. Hoài Anh Nguyễn says: Trả lời

      Nếu mà cơ địa đáp ứng được với nó thì phương pháp này là phương pháp sử dụng khá hay đó. Nhiều ngừoi họ sử dụng nhưg ko biết cách làm ấy, thì kết quả nó ko đc như mong muốn.

    2. Thu Linh says: Trả lời

      Khuyên thật các bạn, khi muốn sử dụng những mẹo dân gian tìm thấy trên mạng thì mình cần tìm hiểu cho nó kỹ càng. Có những ng dùng thì thấy bệnh đc kiểm soát tốt có ng thì ko vì đôi lúc do mình ko biết cách làm nên nó sẽko đạt đc tác dụng tốt trong quá trình thực hiện

  19. Cẩm tú cầu says: Trả lời

    nhà thuốc đỗ minh đường này ngoài h hành chính có nhận bệnh nhân khám không? Tôi thấy nhiều người nói bê này khám tốt cũng muốn tranh thủ đưa con đến khám

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Cẩm tú cầu,
      Hiện tại, nhà thuốc chúng tôi không làm việc ngoài giờ hành chính bạn nhé. Thời gian làm việc cụ thể của nhà thuốc như sau:
      – Sáng: 8h – 12h
      – Chiều: 13h30 – 17h30
      Bạn vui lòng đến khám trong khung giờ này hoặc nếu bận việc, muốn khám ngoài giờ hành chính thì bạn cần liên hệ trước với nhà thuốc để nhà thuốc sắp xếp, bố trí cho mình nhé. Trân trọng!

  20. Thảo Lâm says: Trả lời

    Mình cũng lo con mình bị viêm mũi dị ứng quá. Mình thấy nhiều lần nó cứ hắt hơi sổ mũi, mắt đỏ hoe, rồi thi thoảng cứ bảo bị ngứa mũi. Chắc mình cũng phải cho con đi khám

    1. Duy Dùng says: Trả lời

      Nên cho cháu đi khám đi khám đi chị ơi. Con nhà em cũng vậy, xong đi khám bác sĩ kết luận bị viêm mũi nặng lắm ấy. Đè kháng trẻ con yếu cho nên mình cứ cẩn thận vẫn hơn chị ạ

    2. Lương Mẫn Tuệ says: Trả lời

      Trẻ con bây h nhảy cảm lắm các chế oie. Nên nếu có thể thì mình cho nó đi khám sớm đi rồi có vấn đề gì còn kịp thời xử lý., chứ để lâu nặng lên rồi khó xử lý, lúc đấy vừa tốn tiền vừa hại sức khoẻ của con

  21. Vũ Hải Thu says: Trả lời

    Bác sĩ đỗ Minh Tuấn đang làm việc tại cơ sở nào của nhà thuốc đỗ minh đường thế ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Vũ Hải Thu,
      Hiện tại, bác sĩ đỗ Minh Tuấn đang thăm khám và làm việc tại cơ sở miền Bắc của Đỗ Minh Đường bạn nhé, địa chỉ tại: Số 37a, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội. Nếu bạn có nhu cầu khám với bác sĩ Tuấn, bạn có thể liên hệ vào hotline của nhà thuốc để đặt lịch khám trước nhé. Thông tin đến bạn!

    2. Quỳnh Anh says: Trả lời

      Đợt trước mình cũng được bác sĩ Tuấn trực tiếp thăm khám cho đấy bạn ạ. Phải công nhận bác sĩ tuấn khám giỏi lắm, mình sử dụng thuốc bác kê cũng thấy tốt nữa, dùng đúng theo nhữung gì bác dặn là yên tâm bệnh sẽ ổn. Bác đc nhiều đầu báo lớn viết bài lắm https://tienphong.vn/luong-y-do-minh-tuan-va-nhung-the-manh-trong-dieu-tri-benh-xuong-khop-sinh-ly-da-lieu-post1485387.tpo

    3. hà my 98 says: Trả lời

      khám trực tiếp với bác Tuấn thì tốt rồi, mình cũng nghe nói bác này có phương pháp khám hay lắm. Nhưng mà ko biết khám riêng với bác này thì chi phí tn nhỉ.

    4. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn hà my 98,
      Nhà thuốc đã và đang có chính sách khám bệnh miễn phí bạn nhé. Đây là một trong những chính sách hỗ trợ cho bệnh nhân của nhà thuốc. Trong trường hợp bạn đang có vấn đề gì về sức khoẻ, có thể liên hệ với nhà thuốc qua số hotline hoặc đến trực tiếp để được hỗ trợ bạn nhé. Trân trọng!

  22. Hằng Mi says: Trả lời

    Thuốc viêm xoang viêm mũi đỗ minh này có dùng được cho trẻ em dưới 3 tuổi hay không vậy? Con mình thường xuyên hắt xì hơi nước mũi chảy nhiều nên mình muốn mua về cho nó dùng

    1. Thuận Thành says: Trả lời

      Trẻ em dưới ba tuổi sử dụng thuốc này bình thươgf nhé bạn. Mình sử dụng thuốc này cho con mình thấy tốt này. Thuốc nam nên hầu như ai cũng dùng được, vì thành phần thuốc lành tính mà. Bạn gọi điện đến nhà thuốc đmđ bảo bsi tư vấn thêm cho

    2. đỗ ánh linh says: Trả lời

      dưới 3 tuổi chắc dùng vẫn được nhưng sợ liệu trình sẽ có khác biệt so với ng lớn đấy. Em cứ gọi điện đến nhà thuốc đỗ minh để bác sĩ trao đổi, tư vấn thêm rồi hãy lấy thuốc cho con dùng cho yên tâm. Bên này ngta tư vấn miễn phí mà

  23. Đắc Lực says: Trả lời

    Bài thuốc viêm mũi dị ứng đỗ minh này có giá bao nhiêu vậy, mình hỏi thuốc đông y ở 1 tiệm thuốc gần nhà mình mà giá cao quá, không nghĩ thuốc đông y giờ giá cao vậy luôn

    1. Thùy Linh says: Trả lời

      Thuốc bên đỗ minh giá trung bình tầm 2-3 triệu 1 tháng sử dụng nha bạn, bao gồm mấy loại thuốc nhỏ kết hợp. Còn muốn biết giá thuốc cụ thể như thế nào thì mình phải liên hệ trực tiếp qua nhà thuoóc và bác sĩ sẽ thăm khám, tư vấn cho mình sau đó kê đơn thì mới rõ giá thuốc được bạn ạ

      1. Chiến Thoa says: Trả lời

        Tầm đó giá thì mình nghĩ nó cũng không đắt, mà cá nhân mình nếu như nói về giá cả thì mình ko quan trọng lắm, khi mua thuốc chúng ta nên chú ý vào chất lượng thì sẽ hay hơn. Giờ thuốc rẻ thì mình cũng k ham vì ngta vẫn nói chả cfi đã rẻ lại còn ngon bổ cả, tiền nào của nấy thôi. Thuốc đông y giờ tạp nham, pha trộn linh tinh nhiều nên tim đc chỗ mua thuốc uy tín, chuẩn chỉnh như đmđ thì đắt chút cx k thành vde

  24. Dương Thái An says: Trả lời

    Hôm qua mình đang mua thuốc cho con ở hiệu thuốc tây, con mình cũng bị viêm mũi theo mùa ấy có chị kia bảo minnfh cho con thứ sử dụng bài thuốc viêm xoang mũi đỗ minh này vì con của chị ấy dùng r thấy rất ok, không biết thực hư thế nào nhỉ mọi người ơi?

    1. Đỗ Như Núi says: Trả lời

      Thuốc này ai dùng mà hợp thì tốt lắm chị ạ. Con em trước đây cũng viêm mũi, đi khám r dùng thuốc khắp nơi nhưng không đỡ, em cho sử dụng thuốc viêm xoang viêm mũi đỗ minh, dùng thấy tình trạng viêm mũi của con đỡ hẳn

      1. CSS says: Trả lời

        Con em dùng thuốc này cũng thấy có chất lượng lắm chị ạ. Lúc ban đầu khi mới sử dụng thì thuốc còn tác dụng chậm nên cứ phải cho con sử dụng thuốc một cách quy củ theo như bác sĩ quy định nhé. Chứ nhiều ng sử dujg được 1 thời gian rồi bỏ. Con em đến tháng thứ 2 tình tràng viêm mũi mới bắt đầu có sự thuyên giảm đấy chị ơi. Lúc đó em cũng thấy nó đỡ kêu ngứa ngáy và ngoáy mũi hơn, đồng thời nó cũng giảm dần tình trạng hắt hơi và sưng vùng khoang mũi. Cho đến bây h thì tình trạng cũng đỡ lên hơn hẳn rồi. Nói chung thuốc tác dụng chậm nên kết quả sẽ thấy dần dần ổn theo từng ngày, nên mua về cho con sử dụng chị ạ. Thuốc nam cũng lành tính, an toàn nên trẻ con dùng vô tư, không lo td phụ đâu chị ạ. Em đọc bài này thấy nhiều ng cũg khen thuốc lắm https://dominhduong.org/bai-thuoc-viem-xoang-viem-mui-di-ung-do-minh-duong-625.html

  25. Thảo Hằng says: Trả lời

    Trẻ con bây h lắm bệnh thật. Con nhà mình lúc nào cũng phải chịu ảnh hưởng bởi những đợt thay đổi thời tiết, cứ viêm mũi thường xuyên, nhìn mà thương

    1. Lương Lâm says: Trả lời

      Chị thay đổi thói quen sinh hoạt cho con đi chị ơi, trước đây em cũng vậy nè. Xong thay đổi thói quen sinh hoạt ăn uống, tăng cường bổ sung thêm các thực phẩm chức năng thêm cho con nên giờ trộm vía thấy đề kháng của con tốt hơn, ít bị viêm mũi hay cúm vặt chi ạ

NV-review-viem-mui-di-ung
Tôi Đã Xử Lý Khỏi Viêm Mũi Dị Ứng Thời Tiết Chỉ Nhờ 3 Tháng Dùng Bài Thuốc Này

Nội dung chínhTìm hiểu nguyên nhân gây viêm mũi dị ứng ở trẻ emBệnh viêm mũi dị ứng ở trẻ có biểu hiện gì?Trẻ bị viêm mũi dị ứng có nguy hiểm không?Cách đánh bay...

Chuyên Gia Đánh Giá Như Thế Nào Về Bài Thuốc Trị Viêm Xoang, Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh Đường?

Nội dung chínhTìm hiểu nguyên nhân gây viêm mũi dị ứng ở trẻ emBệnh viêm mũi dị ứng ở trẻ có biểu hiện gì?Trẻ bị viêm mũi dị ứng có nguy hiểm không?Cách đánh bay...

Viêm mũi dị ứng kiêng ăn gì
Viêm Mũi Dị Ứng Kiêng Ăn Gì, Nên Ăn Gì Cho Bệnh Mau Khỏi?

Nội dung chínhTìm hiểu nguyên nhân gây viêm mũi dị ứng ở trẻ emBệnh viêm mũi dị ứng ở trẻ có biểu hiện gì?Trẻ bị viêm mũi dị ứng có nguy hiểm không?Cách đánh bay...

Bạn Thu Trang tin tưởng sử dụng bài thuốc Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh
Những Lưu Ý Cần Biết Khi Sử Dụng Bài Thuốc Viêm Xoang – Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh

Nội dung chínhTìm hiểu nguyên nhân gây viêm mũi dị ứng ở trẻ emBệnh viêm mũi dị ứng ở trẻ có biểu hiện gì?Trẻ bị viêm mũi dị ứng có nguy hiểm không?Cách đánh bay...

Chat với chúng tôi Zalo