May mắn mỉm cười, chàng lập trình viên Nguyễn Quang Linh – 27 tuổi, Hà Nội đã tìm thấy “bí quyết vàng” nhờ bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Cùng lắng nghe những chia sẻ đến từ chàng trai ấy.

TOP 10 Bài Thuốc Đông Y Loại Bỏ Viêm Mũi Dị Ứng Không Nên Bỏ Qua

4.9/5 - (15 bình chọn)

Sử dụng thuốc Đông y loại bỏ viêm mũi dị ứng đang được rất nhiều người bệnh lựa chọn. Lý do là bởi phương pháp lành tính, hạn chế tối đa tác dụng phụ và phù hợp với nhiều đối tượng. Bạn đọc đang quan tâm có thể tham khảo một số bài thuốc Đông y hỗ trợ chữa bệnh viêm mũi dị ứng sau đây.

TOP 10 bài thuốc Đông y đánh bay viêm mũi dị ứng

Theo Y học cổ truyền, viêm mũi dị ứng thực chất là ban hư tiêu thực, các tạng phế, tỳ, thận… suy yếu. Vậy nên xử lý viêm mũi dị ứng bằng Đông y sẽ tập trung bổ thận, kiện tỳ, cải thiện chính khí, nâng cao sức khỏe tổng thể. Tùy từng thể bệnh mà các thầy thuốc sẽ kê đơn phù hợp để giúp người bệnh nhanh chóng khỏe lại, hạn chế những triệu chứng kéo dài.

Sử dụng thuốc Đông y trị viêm mũi dị ứng được nhiều người bệnh lựa chọn
Sử dụng thuốc Đông y hỗ trợ trị viêm mũi dị ứng được nhiều người bệnh lựa chọn

Dưới đây là một số bài thuốc Đông y giải quyết viêm mũi dị ứng phổ biến nhất.

Thể bệnh tỳ ích khí

Viêm mũi dị ứng thể tỳ ích khí thường có các triệu chứng như: Chảy nước mũi nhiều, chảy nước mũi bên trong, đau đầu, mỏi mắt kèm nghẹt mũi. Thể bệnh này thường gặp nhiều ở trẻ nhỏ dưới 15 tuổi.

  • Nguyên liệu: Cúc tần, bồ công anh, lá diếp cá, bạc hà, mã đề, ké đầu ngực, kim ngân hoa, cam thảo, kinh giới.
  • Cách thực hiện: Toàn bộ nguyên liệu sau khi rửa sạch thì cho vào ấm đun cùng 1 lít nước. Đun nhỏ lửa đến khi cạn còn 1/2 lít thì tắt bếp và chia thuốc thành từng phần nhỏ để uống trong ngày.

Thể bệnh bổ khí cổ biểu

Bài thuốc Đông y đẩy lùi viêm mũi dị ứng tiếp theo dành cho thể bệnh bổ khí cổ biểu. Vào thời điểm giao mùa, thời tiết lạnh – nóng đột ngột, người bệnh rất dễ gặp các triệu chứng của viêm mũi dị ứng như: Nghẹt mũi, sổ mũi, hắt hơi, chảy nước mũi… Bài thuốc này sẽ giúp tiêu trừ khí lạnh trong cơ thể và đồng thời giúp bệnh nhân bồi bổ khí huyết.

  • Nguyên liệu: Xuyên khung, hoàng kỳ, bạch truật, bạch thược, bán hạ, bạch chỉ, quế chi, khương hoạt, ma hoàng, phòng phong.
  • Cách thực hiện: Các vị thuốc đã chuẩn bị đem rửa sạch sau đó đun cùng 1 lít nước trong 1 tiếng. Phần thuốc thu được dùng để uống mỗi ngày.
Hoàng kỳ - vị thuốc với nhiều lợi ích cho sức khỏe
Hoàng kỳ – vị thuốc với nhiều lợi ích cho sức khỏe

Bài thuốc Đông y hỗ trợ xử lý viêm mũi dị ứng ở thể phong hàn phạm phế

Loại bỏ viêm mũi dị ứng bằng Đông y thể phong hàn phạm phế khá đơn giản. Bạn dùng khi bệnh có những biểu hiện: Nghẹt mũi, hắt hơi nhiều, ngứa mũi và dễ bị lạnh. Đa số những bệnh nhân tiếp xúc với gió lạnh thường gặp phải thể bệnh này.

  • Nguyên liệu: Thương nhĩ tử, bèo cái, bạch chỉ, kinh giới, mã đề, thông bạch, quế chi, gừng tươi và đại táo.
  • Cách thực hiện: Các vị thuốc sau khi đã rửa sạch bạn đun cùng 750ml cho đến khi cạn còn 1/2 thì dừng lại. Thuốc chia thành 2 phần dùng để uống hết trong ngày sau khi ăn.

Bài thuốc tỳ ích khí

Bài thuốc hỗ trợ chữa bệnh thể trị tỳ ích khí được sử dụng cho cả người lớn và trẻ em dưới 15 tuổi với hướng dẫn sau đây.

  • Nguyên liệu: Bồ công anh, cúc tần, kim ngân hoa, cam thảo, mã đề, kinh giới, rau diếp cá, ké đầu ngựa, bạc hà.
  • Cách thực hiện: Các vị thuốc đã chuẩn bị đun cùng 1 lít nước trên lửa nhỏ trong vòng 60 phút. Thuốc thu được dùng uống mỗi ngày, giảm liều với trẻ nhỏ.

ĐỌC NGAY: Bài thuốc Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh – Bí quyết gia truyền đánh bay bệnh an toàn

thuốc đông y trị viêm mũi dị ứng

Thuốc Đông y xử lý viêm mũi dị ứng thể dương hư, khí suy

Bài thuốc Đông y loại bỏ viêm mũi dị ứng thể dương hư, khí suy thường dùng với trường hợp người bệnh bị sốt kéo dài, các triệu chứng của bệnh xuất hiện nhiều và nguyên nhân sâu xa bên trong là do khí suy yếu, dương hư.

  • Nguyên liệu: Phụ tử chế, tân di, nhĩ tử, thuyền thoái, phòng phong, xuyên khung, chích thảo, bạc hà.
  • Cách thực hiện: Mỗi loại chuẩn bị lượng vừa đủ rồi cho vào ấm đun cùng 1 lít nước, 3 ngày bạn dùng 1 thang.

Với thể bệnh phong nhiệt phạm phế

Thể bệnh phong nhiệt phạm phế biểu hiện bởi những triệu chứng như: Hắt hơi, sổ mũi, sốt nhẹ, nghẹt mũi… Tình trạng này xuất hiện nhiều vào mùa đông và đặc biệt khi thời tiết chuyển đột ngột từ nóng sang lạnh.

  • Nguyên liệu: Kim ngân hoa, sài đất, ké đầu ngựa, lá dâu, diếp cá, cúc tần, mã đề, kinh giới, bạc hà, cam thảo.
  • Cách thực hiện: Các nguyên liệu sắc cùng 750ml và đun cho cạn còn 500ml thì tắt bếp. Chia thuốc thành 3 phần và dùng uống hết trong ngày (sau khi ăn).

thuốc đông y trị viêm mũi dị ứng

Với thể bệnh phế, tỳ hư

Thể phế, tỳ hư khiến người bệnh cảm thấy mệt mỏi, khó thở kèm tình trạng hắt hơi, sổ mũi, ngứa mũi thường xuyên. Bệnh kéo dài và tái đi tái lại liên tục, đặc biệt là ở người cao tuổi. Bài thuốc Đông y hỗ trợ trị viêm mũi dị ứng sẽ giúp đẩy lùi triệu chứng này và nâng cao sức khỏe tổng thể.

  • Nguyên liệu: Rễ đinh lăng, ké đầu ngựa, đậu ván sao, đẳng sâm, kinh giới, bạc hà, ý dĩ sao, ngũ vị tử, bạch chỉ.
  • Cách thực hiện: Các vị thuốc rửa sạch sau đó sắc cùng 750ml nước, đun đến khi cạn còn 1/2 thì tắt bếp, sử dụng thuốc uống mỗi ngày sẽ giúp bạn mau hết bệnh.

Thuốc Đông y đẩy lùi viêm mũi dị ứng với thể thông khiếu tán hàn

Nếu bạn bị viêm mũi dị ứng do cơ thể nhiễm lạnh thì có thể tham khảo bài thuốc này. Thông khiếu tán hàn giúp nâng cao nhiệt độ cơ thể cho người bệnh, giúp người bệnh khỏe mạnh hơn.

  • Nguyên liệu: Ké đầu ngựa, hành trắng, quế chi, kinh giới, thông bạch, mã đề, gừng tươi, bạch chỉ, quả đại táo.
  • Cách thực hiện: Các nguyên liệu sắc cùng 600ml nước và đun đến khi cạn còn 1/2 thì dừng lại. Thuốc chia làm 2 phần dùng hết trong ngày sau khi đã ăn no.

BẠN ĐANG MẮC PHẢI CÁC TRIỆU CHỨNG CỦA VIÊM MŨI DỊ ỨNG

ĐỪNG LO LẮNG! LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA THĂM KHÁM 

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Thầy Thuốc Nam Y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Không còn nỗi lo viêm mũi dị ứng với bài thuốc Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh

Bài thuốc Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh là bài thuốc ĐỘC QUYỀN của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, có tác dụng giải quyết các chứng bệnh viêm mũi dị ứng tốt và được nhiều chuyên gia đánh giá cao trong chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2, số phát sóng ngày 29/2/2020. Mọi người có thể xem chương trình TẠI ĐÂY

Sau đây là một số thông tin cơ bản về thành phần, công dụng cũng như cách dùng bài thuốc Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh để người bệnh có thể tham khảo và xem xét có nên lựa chọn hay không:

CÔNG DỤNG: 

Là người trực tiếp tham gia vào quá trình tối ưu, hoàn thiện bài thuốc, lương y Tuấn cho biết: “Bài thuốc Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh được các thế hệ lương y dòng họ Đỗ Minh chúng tôi nghiên cứu và bào chế từ những năm đầu thế kỷ XIX. Hiện nay, tôi cùng các cộng sự tại nhà thuốc đã cùng tối ưu, hoàn thiện bài thuốc cho phù hợp hơn với cơ địa, thể trạng của người Việt mình thời hiện đại”. 

Bài thuốc Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh gồm 3 phương thuốc nhỏ, có công dụng cụ thể như sau:

GÓC CHIA SẺ: “Tôi đã xử lý viêm mũi dị ứng thời tiết chỉ nhờ 3 tháng dùng bài thuốc này” 

Mỗi phương thuốc có tác dụng riêng biệt nhưng khi được sử dụng kết hợp trong 1 liệu trình hoàn chỉnh sẽ mang tới tác dụng TRỪ PHONG – THÔNG KHIẾU:

  • Tiêu viêm, giảm triệu chứng, đẩy lùi căn nguyên gây bệnh
  • Hành khí hoạt huyết, làm thoát dịch mủ xoang.
  • Giảm đau, chống phù nề, lưu thông khí huyết.
  • Bổ gan, thận, cải thiện chức năng ngũ tạng.
  • Tăng cường sức đề kháng, phòng ngừa bệnh quay trở lại.

Bạn Thu Trang (24 tuổi, Hà Nội) – một cô chủ salon tóc tại Hà Nội từng mắc viêm mũi dị ứng do thường xuyên phải tiếp xúc với hóa chất độc hại. Tới “mùa làm tóc”, dịch mũi chảy nhiều tới nỗi khiến chị mất ngủ, người xanh xao, mệt mỏi, ngạt mũi, đau đầu dữ dội.

Sau khi tới nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường và được lương y Tuấn thăm khám, tư vấn, bạn Trang đã lấy liệu trình thuốc Viêm Mũi Dị Ứng về sử dụng. Bạn chia sẻ: “Dùng thuốc một thời gian, mình thấy các dấu hiệu bệnh viêm mũi dị ứng đã giảm đáng kể. Giờ mỗi ngày mình vẫn ngửi mùi hóa chất thuốc uốn, thuốc nhuộm nhưng số lần bị hắt hơi, sổ mũi giảm nhiều rồi, không trầm trọng như trước đây nữa. Mình cũng cảm nhận thấy mũi thông thoáng, dễ chịu hơn rất nhiều.” 

Mọi người có thể lắng nghe chia sẻ của bạn Trang qua video dưới đây để hiểu hơn về bài thuốc:

Ngoài ra, độc giả có thể theo dõi thêm một số phản hồi dưới đây của người bệnh:

Lương y Tuấn cũng cho biết thêm, mỗi bệnh nhân được tư vấn liệu trình hỗ trợ điều trị và thời gian dùng thuốc khác nhau. Sau khi thăm khám, căn cứ vào cơ địa, tình trạng sức khỏe cũng như mức độ viêm mũi dị ứng của mỗi người, lương y Tuấn cũng như các lương y, bác sĩ tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ tư vấn LIỆU TRÌNH CÁ NHÂN HÓA phù hợp để cho kết quả cao. 

THÀNH PHẦN: 

Bài thuốc Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh được bào chế từ gần 50 vị thuốc khác nhau, trong đó phải kể đến kim ngân hoa, ké đầu ngựa, bồ công anh, cỏ mực, cát cánh, bách bộ,… Các cây thuốc được thu hái tại 3 vườn dược liệu SẠCH HỮU CƠ của nhà thuốc ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội). Một số ít vị thuốc khó trồng, lương y Tuấn cũng các cộng sự sẽ tới các vùng rừng núi để tìm kiếm.

Từng vị thuốc sẽ được nghiên cứu, kiểm định cẩn thận về chất lượng lẫn thành phần dược tính trước khi đưa vào sử dụng. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhấn mạnh toàn bộ dược liệu có trong bài thuốc đạt chuẩn SẠCH – XANH – LÀNH TÍNH – CÓ HÀM LƯỢNG DƯỢC TÍNH CAO và được trộn theo TỶ LỆ VÀNG BÍ TRUYỀN 5 ĐỜI dòng họ Đỗ Minh.

THAM KHẢO: Khám phá bí quyết chiến thắng bệnh viêm mũi dị ứng của diễn viên Thanh Tú 

Thành phần bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh

Với phương châm hoạt động “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ”, nhà thuốc Đỗ Minh Đường nói không với các dược liệu bẩn trôi nổi trên thị trường, không trộn lẫn tân dược, chất bảo quản nên trong quá trình sử dụng,  người bệnh không lo gặp phải tác dụng phụ. Đây chính là lời lý giải tại sao trẻ nhỏ dưới 5 tuổi, bà bầu, phụ nữ đang cho con bú, người già mắc viêm mũi dị ứng đều sử dụng được bài thuốc Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh.

CÁCH DÙNG: 

Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh là bài thuốc sắc bốc theo thang, tuy nhiên nếu người bệnh có nhu cầu, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ hỗ trợ bào chế MIỄN PHÍ thành dạng cao, viên hoàn và thuốc xịt mũi. Theo đó, mỗi lần sử dụng người bệnh chỉ cần uống trực tiếp mà không cần phải đun sắc thuốc mất nhiều thời gian.

Mỗi ngày người bệnh uống thuốc theo đúng chỉ dẫn sẽ thấy tác dụng rõ rệt. Tuy nhiên, khi sử dụng bài thuốc Viêm Mũi Dị Ứng của Đỗ Minh Đường, lương y Tuấn khuyên người bệnh nên kiên trì uống thuốc trong thời gian dài, không bỏ giữa chừng làm bệnh không được xử lý hết và có nguy cơ tái diễn.

Do đó, ai đang bị viêm mũi dị ứng có thể tìm hiểu và cân nhắc sử dụng bài thuốc nam của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Tuy nhiên do công dụng của bài thuốc có thể khác nhau tùy vào thể trạng, cơ địa của mỗi người. Do đó, các bạn hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn rõ hơn.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG:  

Lưu ý của chuyên gia khi dùng thuốc Đông y

Các bài thuốc Đông y xử lý viêm mũi dị ứng chỉ phát huy hết tác dụng nếu bạn dùng đúng cách, lương y Tuấn khuyên người bệnh cần lưu ý những vấn đề như sau:

  • Nên đi khám tại các phòng khám về Đông y để được bác sĩ kê đơn thuốc phù hợp, không tự ý uống thuốc.
  • Nếu kết hợp các vị thuốc thì nên hỏi ý kiến từ chuyên gia, bác sĩ trước để tránh gặp nguy hiểm.
  • Thời gian dùng thuốc Đông y sẽ dài hơn Tây y nên bạn hãy kiên trì, đừng nản lòng.
  • Tùy cơ địa mỗi người mà thuốc có thể phát huy công dụng sớm hay muộn.
  • Nếu sau 2 – 3 tháng nhưng bệnh vẫn chưa đỡ thì bạn nên đi khám tại các bệnh viện để được tư vấn chi tiết.
  • Bên cạnh việc dùng thuốc, bạn cũng cần duy trì lối sống khoa học, lành mạnh, ăn uống đủ chất.

Trên đây là 10 bài thuốc Đông y loại bỏ viêm mũi dị ứng được áp dụng cho từng thể bệnh khác nhau. Bạn cần hiểu rõ mình đang gặp những triệu chứng gì để lựa chọn bài thuốc phù hợp nhất. Nếu có những bất thường nào xảy ra hãy liên hệ với bác sĩ, thầy thuốc để được tư vấn xử lý.

ĐỪNG BỎ QUA

Trên các diễn đàn, hội nhóm facebook, không ít người bệnh đặt câu hỏi “Lương y Đỗ Minh Tuấn của Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường điều trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng có tốt không”. Và trong bài viết này, chúng tôi sẽ gửi đến mọi người câu trả lời chính xác nhất.

Bình luận (70)

  1. Bắp Luộc says: Trả lời

    Bài thuốc của đỗ minh đường từng được bsi tuấn của nhà thuốc đỗ minh đường chia sẻ trong ctrinh “Sống khỏe mỗi ngày” trên kênh VTV2 này. Thấy bảo bài thuốc được nhiều chuyên gia trong giới YHCT đánh giá cao lắm

    1. Anh Thư says: Trả lời

      bài thuốc được chia sẻ trên tivi mà sao e xem tivi lại chẳng thấy quảng cáo thuốc này bao giờ nhỉ? E tìm mua trên mạng cũng k thấy bán, bác có link mua thuốc k, gửi e xin link với

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Anh Thư,
      Bài thuốc Viêm mũi viêm xoang Đỗ Minh là bài thuốc nam gia truyền của dòng họ Đỗ Minh được bán độc quyền theo đơn kê của bác sĩ tại 2 cơ sở của nhà thuốc, địa chỉ như sau:
      – Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
      Để mua thuốc bạn vui lòng đến 1 trong 2 địa chỉ trên hoặc bạn cũng có thể gọi đến số hotline 0963 302 349 – 0938 449 768 để được bác sĩ hỗ trợ tư vấn và gửi thuốc về nhà bạn nhé
      Thông tin gửi đến bạn!

      1. Sữa Dâu says: Trả lời

        Gửi thuốc về nhà có được free ship k ạ?

        1. hoàng thảo uyên says: Trả lời

          chỉ ai ở nội thành HN/HCM bán kính 10km mới được free ship thôi em ơi

        2. Huyền says: Trả lời

          Tôi ở Lào Cai nhưng lần nào nhờ nhà thuốc gửi thuốc về nhà cũng được free ship nhé. Bạn chỉ cần chuyển khoản thanh toán trước tiền thuốc hoặc mua từ 2 liệu trình trở lên là được FS thôi, còn thanh toán sau thì phải mất thêm chút phí thu hộ cho bên bưu điện đó

  2. Chiến Thần says: Trả lời

    tôi cứ vào đầu mùa lạnh hoặc đầu mùa nóng, nóng ẩm là thấy cay cay trong mũi, ngứa mũi, dẫn đến hắt hơi liên tục, chảy nhiều nước mũi trong suốt giống như nước lã, cay mắt, họng có cảm giác ngứa. Các triệu chứng này thưỡng xuất hiện nhiều vào lúc sáng sớm khi tôi mới ngủ dậy và đến tối lại dịu đi. tôi đi khám thì bsi bảo tôi bị viêm mũi dị ứng có chu kỳ. có người mách tôi dùng bài thuốc viêm mũi dị ứng đỗ minh, bảo rằng cứ kiên trì dùng thuốc này vài tháng là các triệu chứng viêm mũi dễ dàng được đầy lùi và ổn định chứ k như thuốc tây cứ dừng thuốc bệnh lại tái diễn. k biết thuốc có đúng như lời đồn, ai dùng rồi ri viu tôi biết với

    1. Thuận says: Trả lời

      khuyên a bạn k nên mua thuốc này nhé, tôi cũng là nghe người gthieu mới tìm đến khám và lấy thuốc, về dùng được đúng 2 tuần, đỡ chẳng thấy đâu lại còn chảy dịch mũi nhiều hơn, tốn tiền oan

      1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Thuận,
        Thông thường ở giai đoạn đầu (khoảng 2 tuần đầu) sử dụng thuốc người bệnh sẽ gặp phải tình trạng công thuốc, lúc này các triệu chứng của bệnh sẽ tăng nặng hơn. Tuy nhiên, đây là hiện tượng bình thường, chứng tỏ thuốc đã ngấm vào các cơ quan trong cơ thể để đào thải dịch việm ra ngoài, các triệu chứng này sẽ nhanh chóng biến mất sau một vài ngày dùng thuốc tiếp theo. Bạn có thể yên tâm rằng đó không phải dấu hiệu dị ứng hay tác dụng phụ của thuốc. Do đó, Bác sĩ khuyên bạn nên kiên trì tiếp tục sử dụng thuốc không bỏ thuốc giữa chừng sẽ gây gián đoạn đến kết quả bạn nhé.
        Thông tin đến bạn!

      2. Trần Minh Thư says: Trả lời

        @Thuận thường thì lúc khám xong bsi se tư vấn và dặn dò khá kỹ về tác dụng công thuốc mà nhỉ? Chắc bác lại k nhập tâm hoặc không để ý rồi. Kiên trì uống thêm mấy ngày nữa là các triệu chứng giảm thôi bác ạ. Đợt tôi uống 10 ngày đầu cũng bị thế đấy, cứ hắt hơi liên tục, nước mũi cứ phải gọi là chảy ròng ròng, nhìn kinh dị lắm, giờ đỡ nhiều lắm rồi. tôi đang uống gần hết liệu trình thứ 2, nhưng bệnh phải giảm được đến 70% rồi

    2. Lý Hoàng Yến says: Trả lời

      mình bị viêm mũi mạn tính nhiều năm. mấy năm đầu mới bị bệnh thỉnh thoảng mình còn đi viện khám, lấy thuốc theo đơn kê của bác sĩ về uống. Nhưng về sau bệnh k hết mà cứ tái diễn nên mình chỉ tự lấy thuốc ở nhà uống. Cuối năm ngoái, tình trạng bệnh của mình chuyển nặng hơn, mình gần như thường xuyên bị nghẹt mũi nên ngủ bị ngáy rất to, mất khả năng ngửi mùi, ù tai, kèm theo nhức đầu, đau nặng đầu. May mắn xem được video diễn viên thanh tú chia sẻ bài thuốc viêm mũi dị ứng của nhà thuốc đỗ minh đường. mình tìm đến nhà thuốc khám, được bsi tuấn khám và kê cho liệu trình 3 tháng thuốc gồm: thuốc hỗ trợ đrị viêm mũi dị ứnng, cao giải độc chống viêm và thuốc xịt. khoảng 2 tuần đầu dùng thuốc mình thấymũi chảy nước nhiều, hắt xì nhiều hơn, đêm ngủ ngáy to đến nỗi chồng mình phải đi sang phòng khác ngủ riêng. mình biết đây là hiện tượng công thuốc như lời bác sĩ căn dặn và gthich lúc khám nên mình k thấy lo lắng gì cả. sau 3 tuần dùng thuốc các triệu chứng của bệnh bắt đầu dịu dần. Sau 1 tháng dùng thuốc tình trạng nghẹt mũi giảm phân nửa, nước mũi ít chảy hơn, đầu cũng đỡ đau hơn. Sau 2 tháng dùng thuốc mũi mình k còn cảm giác nghẽn, tắc, nước mũi cũng k chảy nữa. mình cảm nhận được mùi như bt nên ăn uống cũng ngon miệng hơn. Kết thúc 3 tháng dùng thuốc mình rất bất ngờ, k nghĩ 1 bệnh đã chung sống với mình nhiều năm nay được đẩy lùi. mình thấy những ai viêm mũi mãn tính có thể tham khảo và dùng thử bài thuốc này xem, chị diễn viên thanh tú dùng xong còn khen đây https://www.youtube.com/watch?v=6uKnX8xlqQw&t=1s

      1. lý thấm says: Trả lời

        c ơi, cái thuốc cao giải độc chống viêm kia sử dụng như nào vậy ạ? Có đắng lắm k c?

      2. An Nguyễn says: Trả lời

        Cao cô đặc nên bạn có thể nhai nuốt trực tiếp hoặc pha với chút nước nóng khuấy đều để nguội rồi uống. Nói chung cao thuốc thảo dược nên mùi dễ chịu và cũng dễ uống lắm chứ k đắng đâu bạn à

  3. Trung Cả Ngố says: Trả lời

    Vl, 1 bài thuốc đông y uống cũng đã thấy đủ mệt rồi, đây còn tận 10 bài, uống bgio hết. đọc xong 10 bài thuốc này tôi cũng đủ thấy hoa mắt, chóng mặt rồi

    1. Khương Fox says: Trả lời

      Ai bắt ông uống cả 10 bài thuốc này đâu mà kêu nhiều. Nta chỉ gthieu, mách thuốc thôi mà. Ông có thể chọn 1 bài thuốc bất kỳ để uống thử cũng có thể k chọn bài nào cả

    2. Việt Hoàng says: Trả lời

      Tôi thấy viêm mũi dị ứng thôi mà cũng làm thành bài thuốc, bày vẽ quá. Bệnh này ra hiệu thuốc mua vài viên thuốc tây uống 2-3 bữa là xong rồi hoặc cách đơn giản và phổ biến nhất là rửa mũi với nước muối sinh lý. Biện pháp này giúp loại bỏ dễ dàng các dịch nhầy, ngoài ra tính sát khuẩn trong nước muối sẽ làm giảm triệu chứng viêm nhiễm

    3. Lauriel says: Trả lời

      Cũng tùy đấy bác ạ. Viêm mũi dị ứng cũng có nhiều loại lắm: viêm mũi dị ứng theo mùa, viêm mũi dị ứng quanh năm, viêm mũi dị ứng do yếu tố công việc,…. Có loại viêm mũi dị ứng mưc độ nhẹ k cần làm gì hoặc áp dụng mẹp vài hôm tự hết, có người viêm mũi dị ứng mức độ nặng dùng uống thuốc tây mãi k hết như viêm mũi dị ứng mãn tính

    4. Dễ Bảo says: Trả lời

      Đúng rồi, như tôi này, bị viêm mũi dị ứng mãn tính mấy năm nay rồi, cũng k biết là uống bnhieu thuốc tây rồi nữa, nhưng cứ dừng thuốc được tgian là lại bị thôi. May mà được bạn gthieu cho bài thuốc viêm mũi dị ứng đỗ minh, kiên trì uống ròng rã suốt 3 tháng trời bệnh mới ổn định chứ k cũng mệt mỏi, khó chịu lắm

    5. Ngô Lan says: Trả lời

      Bình thường uống kháng sinh thì chỉ mất 5-7 ngày, uống thuốc bắc chỉ 15-30 ngày là có thể dừng thuốc rồi. Bài thuốc viêm mũi dị ứng này uống tận 3 tháng thì có vẻ lâu quá nhỉ? Có thể tăng liều để rút ngắn thời gian sử dụng thuốc k?

      1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Ngô Lan,
        Thời gian dùng thuốc Đông y sẽ dài hơn Tây y do đó khi sử dụng bài thuốc viêm mũi viêm xoang Đỗ Minh người bệnh cần kiên trì uống, không nên nản lòng, và không bỏ cuộc giữa chừng. Bênh cạnh đó, thời gian thuốc phát huy công dụng sớm hay muộn còn tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng bệnh mỗi người. Bệnh để càng lâu, càng nặng thì thời gian sử dụng thuốc càng dài. Bài thuốc viêm mũi viêm xoang Đỗ Minh chỉ phát huy hết tác dụng nếu người bệnh dùng đúng cách, đúng liều lượng bác sĩ chỉ định, người bệnh không được tự ý tăng/giảm liều lượng thuốc. Thông thường, thời gian uống thuốc để thấy rõ ràng kết quả là 2-3 tháng. Để được tư vấn rõ hơn bạn có thể liên hệ với bác sĩ nhà thuốc qua số điện thoại 0963 302 349 – 0938 449 768 bạn nhé
        Thông tin đến bạn!

  4. Cào Cào says: Trả lời

    trẻ e sức đề kháng kém nên sẽ dễ mắc viêm mũi dị ứng hơn đúng k bác sĩ? Mấy hnay e đang nghi ngờ bé nhà e bị viêm mũi dị ứng mà e bận quá còn chưa có tgian đưa bé đi khám nữa, e đang mua tạm lọ xịt mũi 100k/lọ của ấn độ xịt cho bé, xịt được 3 hôm mà chưa thấy đỡ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Cào Cào,
      Viêm mũi dị ứng là bệnh lý phổ biến với mọi lứa tuổi, nhưng thường gặp hơn ở người lớn với những triệu chứng mãn tính, gây ra nhiều phiền toái trong cuộc sống. Khi nhận thấy các triệu chứng và nghi ngờ mắc bệnh viêm mũi dị ứng, bệnh nhân nên đi khám bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng để được chẩn đoán và có hướng xử lý sớm, tránh để bệnh tiến triển thành mãn tính dẫn đến viêm họng, viêm phế quản, hen suyễn. Bên cạnh đó, không nên tự chẩn đoán bệnh cũng như tự ý mua thuốc uống bạn nhé
      Thông tin đến bạn!

    2. đinh thị thu hiền says: Trả lời

      ui, sao mom liều vậy nè, nghi ngờ con bị viêm mũi dị ứng mà còn k cho con đi khám đi, đã thế còn tự mua thuốc về xịt mũi cho con nữa. Mom k sợ thuốc k đúng bệnh hoặc bé bị dị ứng với thuốc xịt à? con cái vẫn quan trọng nhất, mom nên sxep đưa con đi khám bsi ngay đi

    3. Nguyễn Mỹ Hân says: Trả lời

      Nếu bạn ở hà nội thì đưa con qua nhà thuốc đỗ minh đường ở 37a văn cao, liễu giai mà khám. Ở đây bsi khám các bệnh viêm mũi dị ứng, viêm xoang, viêm amidan,… bằng pp đông y như bắt mạch, kiểm tra tai, lưỡi là chính chứ k phải làm xét nghiệm, chọc ngoáy như khám ở viện. Với trẻ con uống thuốc nam cho an toàn, lành tính. chứ đi viện khám bsi lại kê toàn kháng sinh, kháng viêm, uống vào hại gan, thận, hại sức khỏe của con lắm

      1. Thanh Trúc says: Trả lời

        Con e 12 tuổi bị viêm mũi dị ứng thể nặng nên bsi có kê cho nhóm thuốc coticoit nhưng e k cho bé sử dụng, vì biết loại thuốc này rất k tốt rất dễ gây nên các bệnh như loãng xương, suy tuyến thượng thận,… Cũng may e đọc được bài thuốc viêm xoang-viêm mũi dị ứng đỗ minh trên báo 24h, e mới biết để đưa con đến nhà thuốc khám và lấy thuốc uống. Trộm vía, sau 3 tháng sử dụng thuốc tình trạng viêm mũi dị ứng của con e được đẩy lùi. bé k còn bị hắt hơi, đỏ mắt, chảy nước mũi,… như trước nữa. các mẹ có con nhỏ bị viêm mũi dị ứng có thể tham khảo thử thuốc này xem, e thấy thuốc an toàn, con e sử dụng không gặp phải tác dụng phụ nào https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/cach-chua-viem-mui-di-ung-hieu-qua-bang-thao-duoc-ai-cung-khen-hay-c683a1013278.html

  5. Cúc Thị says: Trả lời

    em muốn mua thuốc viêm mũi dị ứng đỗ minh cho con gái em 14t thì em có cần đưa cháu đến nhà thuốc khám không ạ? tại trước em cũng cho cháu đi khám ở bệnh viện, nội soi mũi họg có kqua hết r ấy ạ

    1. Linh Đan says: Trả lời

      Ở gần thì chị cứ đưa con qua trực tiếp cho yên tâm, có kq khám trước đó r thì mang theo để bác sĩ đánh giá. Khám đông y thì k có soi chụp hay lằng nhằng gì đâu, bác sĩ bắt mạch, hỏi han để nắm bắt tình hình bệnh r kê đơn thôi nên cứ đến tận nơi nghe tư vấn cho cụ thể, rõ ràng chị ạ

      1. Tạ Mai Anh says: Trả lời

        Thế nếu ở xa thì nhà thuốc có hỗ trợ gửi thuốc vể cho không bạn?? tjai nhà mình xa lắm, mãi trên cao bằng, xuống HN cũng hơi bất tiện ấy

  6. Trần quang says: Trả lời

    trong này có mỗi bài thuốc viêm mũi đỗ minh là thuốc có sẵn, còn mấy bài thuốc còn lại là phải tự mua nguyên liẹu về chế biến với đun sắc à?

    1. Mỹ Hạnh Đỗ says: Trả lời

      Đúng rồi, mấy bài thuốc phía trên như kiểu là các bài thuốc theo công thức đông y dân gian, tự mua nguyên liệu về làm. Còn bài thuốc viêm mũi của đỗ minh đường là thuốc gia truyền nhà thuốc đỗ minh đừog tự nghiên cứu và bào chế, có kiểm định an toàn đàng hoàng luôn rồi, họ bán theo hình thức kê đơn chứ không bán bừa bãi tràn lan đâu. Tôi cũng đang dùng thuốc này gần hết liệu trình đầu đây, thuốc nhạy và lành tính lắm, dùng k thấy tác dụng phụ mà đến hiện tại mũi cũng đỡ tậm tịt rồi, hắt xì giảm nhiều. Chắc chỉ dùng thêm liệu trình nữa là bệnh tôi ok

      1. says: Trả lời

        thuốc đông y đóng gói, bán sẵn kiểu này chính ra mới sợ, giờ nhiều vụ phốt thuốc đông y dùng dược liệu bẩn, k sạch sẽ, mua về uống bị ngộ độc, tích nước sưng vù cả người lên hãi vl

        1. Tuyết Nhi says: Trả lời

          Ôi mua thuốc của đỗ minh đường thì cứ yên tâm bạn ạ, thuốc ở đây được báo chí rồi vtv đưa tin nhiều rồi, diễn viên, nghệ sĩ còn dùng. Chưa kể nhà thuốc này cũng được sở y tế cấp phép hoạt động rồi, thế nên không dám làm ăn, bán thuốc vớ vẩn đâu. Họ còn có 2 cơ sở đàng hoàn ở HN và HCM đấy, không mở bán thuốc chui lủi nên không lo đauu. Bạn đọc thêm ở đây cho yên tâm này https://vtc.vn/benh-va-thuoc/dien-vien-hoa-thuy-chia-se-hanh-trinh-chua-viem-xoang-bang-dong-y-tren-vtv2-ar532339.html

          1. phương dung 12 says:

            có giấy phép kinh doanh thì yên tâm, sợ nhất là mấy chỗ bán thuốc chả có giấy phép gì, bác sĩ thì lôm côm khôg bằng cấp toàn kê thuốc nhố nhăng. Nhà thuốc này thấy có bác sĩ đỗ minh tuấn có tiếng phết

  7. Phạm Văn Bằng says: Trả lời

    Đọc bài này tôi mới biết viêm mũi dị ứng chia ra làm nhiều thể như này đấy. Tôi thì cứ trời mưa gió thì mũi mới tậm tịt, hắt hơi nhiều, không biết thuộc thể nào nhỉ?

    1. Lâm Hoàn says: Trả lời

      Mấy cái thể bệnh này là dựa theo quy chuẩn của đông y, ông muốn biết rõ thì qua phòng khám đông y khám xong bác sĩ tư vấn, phân tích cho, chứ hỏi ở đây toàn người khôgn có chuyên môn thì ai biết được :))) Đi khám bác sĩ nắm rõ bệnh r kê đơn thuốc cho dùng luôn có phải nhanh không

  8. Hoàng Khánh says: Trả lời

    Thuốc viêm mũi đỗ minh có sử dụng kết hợp được với thuốc tây y không? Tôi đang sử dụng thuốc tây y đẩy lùi viêm mũi được gần tháng rồi nhưng không thấy đỡ, đến nay vẫn chưa hết thuốc

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hoàng Khánh,
      Nhà thuốc khuyên người bệnh chỉ nên sử dụng 1 loại thuốc để chữa 1 loại bệnh thôi bạn nhé. Không nên kết hợp cùng lúc cả tây y và đông y để tránh trường hợp cơ thể khó dung nạp, hấp thụ kịp, hiẹu quả cũng không cao. Bạn nên sử dụng hết đơn thuốc tây, sau đó có thể chuyển sang sử dụng bài thuốc viêm mũi Đỗ Minh bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  9. Lặng Lẽ says: Trả lời

    Bài thuốc đỗ minh chữa bệnh viêm mũi dị ứng trong bao lâu thì có hiệu quả? Và có đảm bảo chữa lâu dài, bệnh k quay trở lại hay không?

    1. Trần Thắng says: Trả lời

      khi sử dụng thuốc có rất nhiều yếu tố tác động khác nhau. Cho nên hỏi là bệnh có quay lại hay không thì chả ai dám khẳng định đâu bạn ạ. Dùng thuốc còn do cơ địa của mình có phù hợp với thuốc hay không nữa. Đối với cá nhân mình từng sử dụng thuốc này từ khi dùng xong đến bây giờ bệnh viêm mũi chưa bị lại lần nào cả, cũng hơn năm r đấy

      1. Nguyễn Thư says: Trả lời

        Để thấy bệnh tình tiến triển rõ rệt thì mỗi bệnh nhân phải sử dụng trung bình hai đến ba tháng thuốc. Ví dụ như tôi cũng dùng trong vòng ba tháng. TTôi cũng bị viêm mũi dị ứng, nghẹt mũi ngứa khắp phần bên trong. Lúc nào cũng dùng tay ngoáy mãi mà không thấy dễ chịu. ngứa họng; chảy nước mắt nhưng khi sử dụng hết liệu trình thứ nhất, tình trạng bệnh bắt đầu ổn dần lên. Thấy cũng đỡ nghẹt mũi hơn trước và đỡ ngứa hơn. Đặc biệt khi sử dụng hết liệu trình thứ hai tình trạng đỏ mắt, chảy nc mắt giảm một cách nhanh chóng. ko còn cảm giác ngứa nhiều như trc kia. và vẫn còn sổ mũi một chút thôi. Mình kiên trì sử dụng đến liệu trình thứ ba thì hết liệu trình bệnh đã được kiểm soát. Cho đến bây giờ không thấy dấu hiệu gì của viêm mũi nữa. Bạn có thể lấy thuốc này về sử dụng nhé mình thấy ok đấy, cũng nhiều ng dùg xong khen lắm đây này https://dominhduong.org/bai-thuoc-viem-xoang-viem-mui-di-ung-do-minh-duong-625.html

      2. Tung Nguyên says: Trả lời

        Thuốc này hiệu quả như vậy thì tốt quá nhưng giá nó còn đắt lắm không ạ? em có tìm hiểu trên mạng nhưng mà không thấy trrang nào ghi giá

      3. Jennifer says: Trả lời

        thuốc này cá nhân mình thấy giá cũng không đắt lắm đâu bạn ạ. Đợt trước mình có lấy ba liệu trình thì hết đúng 8.000.000 đồng. Mức giá này với sinh viên thì hơi cao nhưng với ng đi làm r thì ổn. Mà mỗi liệu trình như vậy sẽ sử dụng được một tháng đấy. Hiệu quả thuốc mang lại rất tốt và với số tiền này sử dụng trong thời gian đấy mình thấy hợp lý

  10. Lâm Bích Hà says: Trả lời

    Phản hồi của những bệnh nhân về bài thuốc đỗ minh đường làm mình yên tâm hẳn. Đọc trực tiếp những bệnh nhân phản hồi như này mới tin tưởng được. Chứ nhiều nơi toàn dính bẫy lừa đảo không tin tưởng được

    1. Hiếu Thảo says: Trả lời

      nhà thuốc này đã kinh doanh và có thâm niên hơn 150 năm rồi. Người ta có uy tín lắm bạn ơi. Không phải kiểu lôm côm ,lừa đảo như mấy chỗ đông y lom dom mở chui đâu, thế nên không cần lo đâu nhé

  11. Đô ĐÔ says: Trả lời

    Em có được một người bạn làm trong đông y cũng giới thiệu cho cái phương pháp làm bài thuốc trị tỳ ích khí. Tuy nhiên em dùng bài thuốc này không thấy hiệu quả. Không biết là do em không biết làm hay là do bài thuốc ko phù hợp

    1. Chế Lam says: Trả lời

      Cái này khó nói lắm bạn ơi. Cơ địa của mỗi người là khác nhau, nếu bạn sử dụng bài thuốc này không phù hợp thử chuyển sang bài thuốc khác xem. Nó là bài thuốc dân gian nên cũng hên xui lắm

      1. Nguyễn Linh says: Trả lời

        Bạn cho mình hỏi bạn lấy những dược liệu ở trong bài thuốc này ở đâu? Tìm mua ở đâu thì uy tín nhất? mình thấy có người cũng giới thiệu cho mình làm bài thuốc này nhưng mình không biết mua những loại dược liệu này ở đâu

        1. Ma Kết says: Trả lời

          dược liệu này nếu muốn mua bạn đi đến trực tiếp tại các nhà thuốc đông y có uy tín. Đông y chuyên về nguồn dược liệu thì họ sẽ có. Trên mạng họcũng bán rất nhiều đấy. Nhưng nói chung cũng không nên đặt ở trên mạng bạn nhé, cực kỳ hạn chế đặt thuốc ở trên mạng, dễ dính hàng k chuẩn. Mua trê mạng thì nên tìm các website có tiếng chuyên dược liệu thuốc nam mà mua

  12. Loan Hoài Phạm says: Trả lời

    Dạo đây mình thấy đông y là một phương pháp chữa bệnh khá phổ biến nhỉ. Mình đang bị viêm mũi dị ứng, không biết có nên lấy thuốc đông y để chữa dài ngày hay dùng thuốc tây y

    1. Thu Hường says: Trả lời

      Thuốc đông y hay thuốc Tây y mỗi cái đều có một cái hay riêng. Nhiều người thì dùng thuốc đông y không đỡ đi dùng tây y lại đỡ và ngược lại. Cái này do cơ địa và cách sử dụng của mình với thuốc như thế nào thôi. Bạn kiên trì được thì dùng đông y cũng hay, nó an toàn và lành tính, k có td phụ còn không kiên trì được thì dùng tây y sẽ nhanh hơn, bù lại td phụ kha khá

  13. Vy Mậu says: Trả lời

    ở đây đã ai sử dụng bài thuốc đông y trị viêm mũi dị ứng thể dương hư, khí suy chưa vậy? cho tôi hỏi có hiệu quả không?

  14. Hương Bui says: Trả lời

    Dạo gần đây trên mạng xã hội nổi ra rất nhiều những vụ nhà thuốc đông y sử dụng dược liệu bẩn để làm thuốc, không biết bên đỗ minh đường này như thế nào, thuốc có an toàn không

    1. Meo Meo says: Trả lời

      Ở những nơi khác thì lo chứ còn đỗ minh đường thì yên tâm. Bên này hộ kinh doanh uy tín, thăm khám chất lượng xưa giờ, họ đc cấp phép kinh doanh đàng hoàng nên thuốc thiếc cũng chịu sự giám sát, thanh tra của sở y tế đấy bạn. Bạn cứ thử nghĩ mà xem hiếm có cơ sở nào mà tồn tại lâu được như đỗ minh đường đấy.

      1. Dương Tây says: Trả lời

        Chuẩn rồi, vườn dược liệu của nhà thuốc này còn được công bố công khai trên các phương tiện thông tin đại chúng. Được bộ y tế kiểm định là dược liệu sạch, đạt tiêu chuẩn rồi. Bạn gg search ra cả đống thông tin, còn có video quay cận cảnh vườn dược liệu luôn, yên tâm lắm

  15. Tú Hảo says: Trả lời

    Mình thấy bác sĩ Tuấn của đmđ được ca ngợi nhiều. Bác sĩ này đang làm việc tại cơ sở nào trong hai cơ sở của nhà thuốc đmđ vậy?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tú Hảo,
      Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn hiện đang thăm khám và làm việc tại cơ sở Hà Nội của nhà thuốc bạn nhé. Địa chỉ cụ thể tại: Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình. Nếu bạn đang gặp bất kỳ vấn đề gì về sức khỏe vui lòng liên hệ với nhà thuốc để bác sĩ hỗ trợ và tư vấn cho mình nhé. Thông tin đến bạn!

      1. Mai Quỳnh says: Trả lời

        em muốn khám viêm mũi dị ứng vs bác sĩ tuấn thì em có cần đặt lich trước không nhà thuốc?

      2. Tú Hồng says: Trả lời

        không bắt buộc phải đặt lịch khám trước bạn ạ, chỉ có nếu mình linh động đặt lịch hẹn trước thì sẽ đỡ phải đợi khi đến khám thôi. Đặt lịch khám thường phù hợp với những người đi khám vào thứ bẩy chủ nhật bởi vì những ngày này bệnh nhân từng đến rất đông nên nếu mình không đặt trước thì sẽ phải đợi hơi lâu ấy. Hoặc bạn muốn khám đúng vs bsi Tuấn thì cứ hẹn trước cho chắc chân

      3. Nguyên Vũ says: Trả lời

        cách đặt như thế nào vậy. Mà t7 chủ nhận phòng khám đỗ minh đường cũng làm việc nữa hả bạn

      4. Trịnh Hiền says: Trả lời

        Đúng rồi bên nhà thuốc này người ta không nghỉ cuối tuần. Chỉ những ngày nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước nhà thuốc ms nghỉ thôi, đặt lịch khám thì bạn liên hệ trực tiếp hotline của nhà thuốc hoặc truy cập vào đường website của nhà thuốc và điền đầy đủ họ tên thông tin của mình vào đấy là ok nhé

  16. Ngọc Anh says: Trả lời

    Bị viêm mũi dị ứng mới chớm thì nên sử dụng loại thuốc nào trong 3 loại của bài thuốc viêm xoang đỗ minh ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Ngọc Anh,
      Khi sử dụng bài thuốc, tất cả mọi bệnh nhân đều cần sử dụng kết hợp cả ba loại bạn nhé. Đây là bài thuốc tổng hợp, có tác dụng kết nối với nhau giữa các phương thuốc lẻ để mang đến hiệu quả toàn diện nhất cho bệnh nhân. Do đó, người bệnh nên sử dụng đầy đủ cả liệu trình, không nên tách lẻ sẽ khiến tác dụng và thời gian xử lý bệnh chậm hơn bạn nhé. Thông tin đến bạn! https://vtv.vn/song-khoe/song-khoe-moi-ngay-danh-bai-viem-xoang-cung-chuyen-gia-20200311111254859.htm

      1. Đăng Khôi says: Trả lời

        Sử dụng thuốc nhiều như thế mình lại không an tâm lắm nhà thuốc ơi. Bây giờ dùng thuốc nhiều hay bị tác dụng phụ và không tốt cho gan thận ấy

      2. Hồng Hoa says: Trả lời

        Bác cứ yên tâm đi thuốc đông y nó lành tính lắm. Em dùng đây ba tháng full cả 3 bài thuốc nhỏ này có sao đâu. Người ta đã cần đo đong đếm cẩn thận rồi, thành phần thuốc cũng toàn cỏ cây hoa lá, bác có dùng đến 1 năm gan thận cũng không sao cả

  17. Oanh TR says: Trả lời

    Thuốc viêm mũi dị ứng của nhà thuốc đỗ Minh có sử dụng được cho trẻ em dưới năm tuổi hay không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Oanh TR,
      Bài thuốc viêm mũi của nhà thuốc phù hợp cho đối tượng trẻ em từ 3 tuổi trở lên. Thuốc với thành phần thảo dược thiên nhiên lành tính, an toàn nên trẻ em sử dụng yên tâm, không gây tác dụng phụ bạn nhé. Hiện bé nhà mình đang gặp tình trạng thế nào? bạn vui lòng chia sẻ thêm hoặc liên hệ vào số hotline nhà thuốc để bác sĩ tư vấn, hỗ trợ cho mình nhé. Thông tin đến bạn!

      1. Phuc Mai says: Trả lời

        con em cũng mới có bốn tuổii. Chả biết lây bệnh viêm mũi dị ứng này từ ai, em thấy hắt hơi sổ mũi cacd kiểu. Chắc em cũng phải đặt thuốc này về cho con dùng xem tn

    2. Lê Miền says: Trả lời

      mình muốn đặt thuốc thì làm tn vậy nhà thuốc? Hay phải đến trực tiếp nhà thuốc mua ạ?

    3. Thình Đào says: Trả lời

      Muốn đặt thuốc này mình liên hệ trực tiếp với bác sĩ ở bên nhà thuốc. Bác sĩ sẽ có khâu kiểm tra, hỏi han, tư vấn ban đầu cho mình nhé. Sau khi tư vấn xong người ta sẽ lên đơn thuốc. Sau đó gửi thuốc về tận nơi cho mình luôn bạn ơi. Còn bạn ở gần mà qua trực tiếp được thì càng tốt, họ có 2 địa chỉ ở hn và hcm đấy

    4. Đỗ Lan says: Trả lời

      Gửi thuốc như vậy tiền ship bên nào trả thế bạn? Mình trả hay nhà thuốc hỗ trợ phí ship cho luôn?

Lương y Tuấn thăm khám bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng cho người bệnh
Lương y Đỗ Minh Tuấn Điều Trị Viêm Xoang, Viêm Mũi Dị Ứng Có Tốt Không?

Nội dung chínhTOP 10 bài thuốc Đông y đánh bay viêm mũi dị ứngThể bệnh tỳ ích khíThể bệnh bổ khí cổ biểuBài thuốc Đông y hỗ trợ xử lý viêm mũi dị ứng ở...

Viêm mũi dị ứng
Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh – Bí Quyết Trị Bệnh HIỆU QUẢ Trong Suốt Hơn 150 Năm Qua

Nội dung chínhTOP 10 bài thuốc Đông y đánh bay viêm mũi dị ứngThể bệnh tỳ ích khíThể bệnh bổ khí cổ biểuBài thuốc Đông y hỗ trợ xử lý viêm mũi dị ứng ở...

Bệnh Viêm Mũi Dị Ứng Thời Tiết: Nguyên Nhân Và Cách Chữa
Bệnh Viêm Mũi Dị Ứng Thời Tiết: Nguyên Nhân Và Cách Xử Lý

Nội dung chínhTOP 10 bài thuốc Đông y đánh bay viêm mũi dị ứngThể bệnh tỳ ích khíThể bệnh bổ khí cổ biểuBài thuốc Đông y hỗ trợ xử lý viêm mũi dị ứng ở...

Cách chữa viêm mũi dị ứng
Giải Pháp Xử Lý Viêm Mũi Dị Ứng An Toàn, Phù Hợp [Chuyên Gia Tư vấn]

Nội dung chínhTOP 10 bài thuốc Đông y đánh bay viêm mũi dị ứngThể bệnh tỳ ích khíThể bệnh bổ khí cổ biểuBài thuốc Đông y hỗ trợ xử lý viêm mũi dị ứng ở...

Chat với chúng tôi Zalo