May mắn mỉm cười, chàng lập trình viên Nguyễn Quang Linh – 27 tuổi, Hà Nội đã tìm thấy “bí quyết vàng” nhờ bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Cùng lắng nghe những chia sẻ đến từ chàng trai ấy.

Viêm Mũi Dị Ứng Ở Trẻ Dùng Thuốc Gì An Toàn, Tác Dụng Lâu Dài

5/5 - (13 bình chọn)

Viêm mũi dị ứng ở trẻ dùng thuốc gì tốt là thắc mắc phổ biến của các bậc phụ huynh khi có con rơi vào tình trạng này. Thực tế, để chọn được loại thuốc phù hợp đối với trẻ nhỏ là điều không hề đơn giản. Dưới đây hãy cùng tham khảo các loại thuốc xử lý viêm mũi dị ứng ở trẻ đang được áp dụng phổ biến nhất hiện nay.

Bệnh viêm mũi dị ứng ở trẻ dùng thuốc gì?

Thầy thuốc nam tiêu biểu Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, Cố vấn y khoa chương trình truyền hình sức khỏe trên kênh VTV2, VTC2) chia sẻ, viêm mũi dị ứng ở trẻ em là tình trạng niêm mạc mũi bị sưng, viêm do các dị vật (chất gây dị ứng) xâm nhập vào đường thở. Bệnh có thể được xử lý bằng nhiều loại thuốc khác nhau tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể. Dưới đây là một số lựa chọn phổ biến mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng.

Viêm mũi dị ứng ở trẻ dùng thuốc gì tốt nhất? Gợi ý các loại thuốc Tây

Sau khi đưa trẻ thăm khám tại các cơ sở y tế, bác sĩ sẽ chỉ định sử dụng một số loại thuốc tùy thuộc vào độ tuổi và tình trạng bệnh lý của trẻ. Các loại thuốc hỗ trợ chữa viêm mũi dị ứng phổ biến nhất được sử dụng cho trẻ nhỏ hiện nay bao gồm:

Các loại thuốc kháng sinh

Nếu nguyên nhân gây viêm mũi dị ứng ở trẻ được xác định là do vi khuẩn, bác sĩ thường yêu cần bệnh nhân sử dụng một số loại thuốc kháng sinh phù hợp với độ tuổi. Để đạt tác dụng tốt nhất, trẻ cần được sử dụng thuốc đúng liều và đủ thời gian theo yêu cầu.

Viêm mũi dị ứng ở trẻ nhỏ dùng thuốc gì - thuốc kháng sinh cho trường hợp nhiễm khuẩn
Viêm mũi dị ứng ở trẻ nhỏ dùng thuốc gì – thuốc kháng sinh cho trường hợp nhiễm khuẩn

Với những trường hợp trẻ không nhiễm vi khuẩn, các loại thuốc khác như thuốc kháng histamin hay thuốc giảm viêm có thể được sử dụng thay thế trong việc giảm các triệu chứng của bệnh. Tuy nhiên, trước khi sử dụng bất kỳ loại thuốc nào, bố mẹ nên tham khảo ý kiến của bác sĩ để được tư vấn và chỉ định cụ thể.

Nhóm thuốc giúp giảm nghẹt mũi, làm thông mũi

Trẻ bị viêm mũi dị ứng có thể được chỉ định sử dụng một số loại thuốc giúp giảm triệu chứng nghẹt mũi. Những loại thuốc này được chứng minh là có tác dụng trong việc giúp trẻ có thể thông mũi và hô hấp dễ dàng hơn.

Tuy nhiên, bố mẹ cần cẩn thận với tác dụng phụ của các loại thuốc thông mũi bởi trong một số trường hợp chúng có thể khiến trẻ bị khô miệng, buồn nôn, chóng mặt hoặc khó ngủ.

Thuốc kháng dị ứng

Khi trẻ bị viêm mũi dị ứng, hệ miễn dịch sẽ phản ứng bằng cách giải phóng histamin và gây ra các triệu chứng dị ứng. Tuy nhiên, phản ứng “phòng vệ” này đôi khi gây ra những ảnh hưởng nhất định đến trẻ nhỏ. Vì vậy, thuốc kháng histamin thường được sử dụng để giảm các triệu chứng này.

Thuốc kháng histamin có tác dụng ức chế hoạt động sinh học của histamin, từ đó ngăn ngừa các triệu chứng do dị ứng gây ra như nhầy mũi, sổ mũi, ngứa mũi, chảy nước mắt và các dấu hiệu điển hình khác.

Thuốc chống viêm 

Thuốc chống viêm là giải pháp khắc phục viêm mũi dị ứng cho trẻ được các chuyên gia khuyên dùng với khả năng giảm tình trạng ứ tắc xoang, ngứa mũi, nghẹt mũi chỉ sau ít phút. Thuốc thường được sản xuất dưới dạng xịt nên có tác dụng trực tiếp, không bị hấp thụ hoạt chất vào máu nên cho hiệu quả dài lâu.

Dung dịch vệ sinh mũi

Đây là một phương pháp loại bỏ viêm mũi dị ứng ở trẻ em an toàn, đơn giản và có tác dụng khá cao. Bố mẹ có thể sử dụng nước muối sinh lý hoặc hòa tan muối tinh vào nước ấm để nhỏ mũi cho bé hàng ngày.

Cho trẻ vệ sinh mũi bằng các dung dịch được bác sĩ hướng dẫn
Cho trẻ vệ sinh mũi bằng các dung dịch được bác sĩ hướng dẫn

Khi thực hiện, bố mẹ nên cho bé nằm nghiêng người và nhỏ 2-3 giọt dung dịch vào mỗi bên hốc mũi. Hãy yêu cầu trẻ nằm yên trong vài giây để dung dịch thẩm thấu và phá vỡ kết cấu của đờm nhầy. Sau đó, bố mẹ có thể cho bé cúi xuống hoặc nằm nghiêng ngược lại để đờm nhầy chảy ra ngoài. Nếu cần thiết, bố mẹ có thể sử dụng dụng cụ hút mũi để hỗ trợ loại bỏ đờm tốt.

Có thể thấy rằng, khi tìm hiểu viêm mũi ở trẻ dùng thuốc gì, sử dụng thuốc Tây là giải pháp hứa hẹn mang đến tác dụng khá cao. Tuy nhiên, lương y Tuấn cho biết, do hệ miễn dịch của bé còn khá non nớt nên phương pháp này cũng tiềm ẩn rất nhiều tác dụng phụ ngoài ý muốn. Bố mẹ nên thận trọng và tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ khi cho trẻ dùng thuốc Tây.

THUỐC TÂY CÓ THỂ GÂY TÁC DỤNG PHỤ CHO TRẺ

LIÊN HỆ LƯƠNG Y TUẤN ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CÁCH XỬ LÝ AN TOÀN 

Kiểm tra sức khỏe của bạn
Bạn có gặp phải những triệu chứng dưới đây?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Thuốc Đông y hỗ trợ trị viêm mũi dị ứng ở trẻ nhỏ an toàn

Lương y Tuấn cho hay, theo quan điểm của Đông y, bệnh viêm mũi dị ứng gây ra do chính khí hư hao, vệ khí suy yếu dẫn đến ngoại tà phong hàn có cơ hội xâm nhập gây tổn thương cho thận và tỳ. Do đó, nguyên lý xử lý bệnh của Đông y sẽ tác động vào tạng Thận, kết hợp khu phong tán hàn và phép thông khiếu để loại bỏ các triệu chứng lâm sàng một cách tự nhiên, an toàn nhất.

Thuốc nam sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên lành tính và các vị dược y học cổ truyền có công dụng tiêu viêm, kháng khuẩn và làm lành niêm mạc mũi một cách an toàn, không gây tác dụng phụ nên phù hợp cho hầu hết mọi đối tượng người bệnh, bao gồm trẻ nhỏ.

Tuy nhiên, để bài thuốc Đông y thực sự mang lại tác dụng và phù hợp với cơ địa trẻ nhỏ, cha mẹ nên đưa con đến các cơ sở y tế về Đông y uy tín để thăm khám. Trong đó Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường –  TOP 20 thương hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2020 là cơ sở y tế chăm sóc sức khỏe bằng y học cổ truyền đáng tin cậy mà các cha mẹ có thể lựa chọn.

Trong suốt hơn 150 năm qua, các thế hệ lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã nghiên cứu và bào chế ra nhiều phương thuốc hỗ trợ điều trị bệnh tai mũi họng, đặc biệt phải kể tới bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh chuyên xử lý tình trạng viêm mũi dị ứng.

Bài thuốc xử lý viêm mũi dị ứng của nhà thuốc nam gia truyền 5 đời Đỗ Minh Đường

Bài thuốc Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh được nghiên cứu và bào chế từ những năm đầu thế kỷ XIX. Hiện lương y Tuấn (truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh) đã kế thừa và phát triển bài thuốc để phù hợp hơn với cơ địa và thể trạng của người Việt.

Gần 3 THẾ KỶ qua, bài thuốc Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh đã trở thành bí quyết “gối đầu giường” cho nhiều trường hợp mắc viêm mũi dị ứng nhất là trường hợp mắc viêm mũi dị ứng ở trẻ nhỏ. Sở dĩ bài thuốc được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn vì:

Bài thuốc vừa hỗ trợ trị bệnh vừa tăng sức đề kháng cho trẻ nhỏ

Bài thuốc Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh là sự kết hợp hài hòa của 3 phương thuốc nhỏ gồm: Thuốc hỗ trợ trị bệnh, Thuốc xịt mũi, Thuốc giải độc chống viêm. Sự kết hợp này mang tới tác dụng TRỪ PHONG – THÔNG KHIẾU giúp:

  • Tiêu viêm, trừ thấp, hành khí huyết
  • Thông kinh lạc, phục hồi tổn thương ở niêm mạc mũi
  • Bổ gan, bổ thận, tăng cường chức năng tạng phế
  • Nâng cao sức đề kháng, phòng ngừa bệnh tái đi tái lại

XEM THÊM: KHÁM PHÁ hành trình loại bỏ viêm mũi dị ứng của diễn viên Thanh Tú tại Đỗ Minh Đường

Chia sẻ rõ hơn về cơ chế xử lý bệnh của bài thuốc, lương y Tuấn chia sẻ: “Viêm mũi dị ứng muốn loại bỏ hết cần tác động vào phần gốc, phục hồi chức năng tạng phế, tỳ, thận cùng với đó trừ phong hàn thấp nhiệt, giải độc tiêu viêm, tránh tiếp xúc với các tác nhân gây viêm. Đây cũng là lý do các bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã tiến hành tối ưu bài thuốc mang tới tác dụng xử lý bệnh toàn diện và bền vững”. 

Chị Tuyết (31 tuổi, Hà Nội) có con mắc viêm mũi dị ứng cũng bày tỏ sự hài lòng về kết quả xử lý bệnh của bài thuốc nam nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

“Con mình sức đề kháng kém hay ốm vặt nên mắc viêm mũi dị ứng từ lúc còn bé. Nhất là vào mùa lạnh, cổ họng cháu sưng đỏ, sụt sịt, chảy dịch nhiều, có lần sốt cao, chẳng ăn uống được gì. Khổ lắm, cũng rửa mũi cho con thường xuyên, lấy lá bạc hà đun nước rồi xông mũi cho con,… nhưng cũng chỉ đỡ được một thời gian rồi lại đâu vào đấy.

Tôi cũng quyết định cho con uống kháng sinh. Mỗi lần thay đổi thời tiết, bệnh trở nặng là con phải uống 3 – 4 loại thuốc, có đợt uống kháng sinh kéo dài làm con suy giảm sức đề kháng.

Lo thuốc tây ảnh hưởng tới sức khỏe của con nên tôi lại quay trở lại áp dụng các mẹo dân gian để loại bỏ bệnh cho con, nhưng chẳng đỡ được bao nhiêu, nhiều lúc con nôn trớ, khóc nấc lên, thương lắm.

May có phụ huynh trong lớp con khuyên thử dùng thuốc nam hỗ trợ trị viêm mũi dị ứng của Đỗ Minh Đường xem sao. Tôi cũng tìm hiểu rồi cho con dùng thuốc tại đây. Kiên trì cho con uống hết 2 tháng thuốc, tôi thấy con hết ngạt mũi, chảy dịch hẳn, đỡ ốm vặt hơn. Dạo này thay đổi thời tiết nhưng con cũng không hắt xì nhiều, sụt sịt hay sốt cao nữa”.

 

Bào chế từ THẢO DƯỢC SẠCH, AN TOÀN, LÀNH TÍNH

Cả liệu trình bài thuốc Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh có sử dụng đến gần 50 vị thuốc khác nhau được hòa trộn, phối ngũ theo TỶ LỆ VÀNG BÍ TRUYỀN 5 đời dòng họ Đỗ Minh, một số loại thảo dược được sử dụng trong bài thuốc có thể kể tới như kim ngân hoa, ké đầu ngựa, cỏ mực, cát cánh, bách bộ, đơn đỏ, sinh địa, đương vỹ quy,… Các dược liệu có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm, làm lành tổn thương ở niêm mạc mũi.

SỐNG KHỎE MỖI NGÀY: Chuyên gia chia sẻ cách “đánh bại” viêm xoang, viêm mũi dị ứng từ thảo dược tự nhiên 

Thành phần bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh

Hơn nữa, toàn bộ số dược liệu này được thu hái từ các vườn dược liệu sạch hữu cơ do chính nhà thuốc Đỗ Minh Đường xây dựng và phát triển tại Hưng Yên, Hòa Bình, Hà Nội. Các vườn dược liệu phát triển thuần tự nhiên, không sử dụng hóa chất nên không gây độc hại cho người bệnh.

Lương y Tuấn nhấn mạnh, trong quá trình bào chế thuốc, Đỗ Minh Đường nói không với dược liệu bẩn trôi nổi trên thị trường, không trộn lẫn tân dược, chất bảo quản. Những yếu tố này mang tới sự an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ, kích ứng cho trẻ nhỏ, vì vậy, bố mẹ có thể yên tâm cho con sử dụng.

VIDEO: Chia sẻ về hành trình xử lý viêm mũi dị ứng tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Dễ dàng sử dụng, không gây nôn trớ cho trẻ nhỏ

Bố mẹ nào không có thời gian đun sắc thuốc, bận rộn, nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ hỗ trợ bào chế thuốc MIỄN PHÍ thuốc thành dạng cao, khi sử dụng chỉ cần lấy lượng thuốc vừa đủ hòa cùng nước nóng cho con uống. Thuốc được đóng thành gói nhỏ, lọ xịt, tiện lợi, dễ dàng sử dụng.

Bài thuốc Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh được hầu hết phụ huynh đánh giá là dễ uống, không đắng gắt, ngọt nhẹ, thơm mùi thảo dược, không gây ghê cổ, buồn nôn cho trẻ, bố mẹ cũng không cần phải “vật lộn” mỗi lần cho con uống thuốc nữa.

Do đó, bố mẹ nào đang có con nhỏ mắc viêm mũi dị ứng có thể tham khảo và cân nhắc sử dụng bài thuốc của Đỗ Minh Đường. Tuy nhiên, công dụng của bài thuốc có thể khác nhau tùy theo cơ địa, thể trạng của mỗi trẻ. Do đó, các phụ huynh hãy liên hệ trực tiếp tới nhà thuốc theo thông tin dưới đây để được tư vấn LIỆU TRÌNH CÁ NHÂN HÓA phù hợp:

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG:  

ĐỌC NGAY: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có đầy đủ giấy phép hoạt động 

ĐỪNG BỎ QUA

Từng phải vật lộn chạy chữa viêm xoang mãn tính suốt 10 năm, mình rất hiểu nỗi bất lực của những người đồng cảnh ngộ. Hôm nay mình xin chia sẻ bí quyết có 1-0-2 này để mọi người đều có thể chăm sóc sức khỏe 1 cách toàn diện nhất.

Bình luận (70)

  1. Thùy Trâm says: Trả lời

    Lọ dung dịch vệ sinh rửa mũi cho trẻ có đảm bảo an toàn hay không\? Mình thấy bơm nước kiểu đó sợ con bị sặc nước

  2. Ngọc Bích says: Trả lời

    Làm thế nào để xử lý đc bệnh viêm mũi dị ứng? Bé nhà tôi cứ thay đổi thời tiết là nó lại sổ mũ, hăst cì liên miên

    1. Minh Thị THảo says: Trả lời

      Cái này chị nên đưa con đến bệnh viện, những nơi chuyên khoa về tai mũi họng. Bác sĩ sẽ tư vấn phương án xủ lí cho, trẻ con nên can thiệp luôn chứ để lâu ảnh hưởng đến đề khág lắm

  3. Thư Lê says: Trả lời

    Mình thấy bên đỗ minh đường có bác sĩ đỗ Minh Tuấn được giới thiệu rất tốt. Ai từng được thăm khám với bác sĩ này rồi cho mình xin ít phản hồi với. Mình muốn đưa con qua đây thăm khám nhưng chưa biết hcojn bác sĩ nào

    1. Giang Oanh says: Trả lời

      Cá nhân mình đã từng được bác sĩ Tuấn trực tiếp khám cho. Mình thấy bạn này khám tay nghề khá tốt và trình độ chuyên môn khá cao. Mình cũng từng tìm hiểu về tiểu sử của bạn đầy rồi. Bác sĩ Tuấn là con cháu dòng họ đỗ Minh. Và bác cũng tốt nghiệp loại giỏi ngành y học cổ truyền ra đấy https://vnexpress.net/luong-y-do-minh-tuan-nhan-danh-hieu-tinh-hoa-y-hoc-co-truyen-4527707.html

  4. Văn Trọng says: Trả lời

    Quy trình thăm khám tại đỗ minh đường như thế nào vậy các bạn? Bên đây khi khám có bắt buộc đặt lịch trước không nhỉ?

    1. Khánh Linh says: Trả lời

      Khám bên đỗ minh đường này thì nó cũng giống như những bên khác mà thôi, bệnh nhân cũng sẽ qua bên bển báo thông tin r đợi để thăm khám và khi được gọi đến thì vào khám theo như tại các viện bạn nhé . Còn đặt lịch khám thì không bắt buộc bạn nhé

    2. Đăng vân says: Trả lời

      Mặc dù là việc đặt lịch khám không bắt buộc. Tuy nhiên nếu anh có ý định sang đi khám tôi khuyên nên đặt lịch khám trước, nhất là những người đi khám vào cuối tuần. Bởi vì thông thường bệnh nhân đến khám và cuối tuần sẽ rất đông nếu không đặt lịch khám mình phải chờ rất lâu

    3. Thạch Thảo says: Trả lời

      À thế là bên này có làm cả cuối tuần cơ à. ngày cuối tuần thì thời gian khám bắt đầu từ lúc mấy giờ đến mấy giờ thế bác?

    4. Phạm Bích says: Trả lời

      Đỗ Minh đường làm việc từ thứ hai đến chủ nhật bên này chị nghỉ vào những ngày lễ tết theo quy định của nhà nước mà thôi. Thời gian khám của bên này từ 08.00 đúng đến 12.00 đúng bữa chiều khám từ 13.30 và kết thúc vào lúc 17.30. Đây là lịch cố định bạn nhé

  5. Bích Hằng says: Trả lời

    Sao bảo thuốc viêm mũi dị ứng đỗ minh là thuốc đông y mà, sao lại có lọ xịt như thuốc tây vậy?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Bích Hằng,
      Bài thuốc viêm mũi viêm xoang của nhà thuốc là bài thuốc đông y bạn nhé. Lọ xịt là do thuốc đã được bào chế sẵn để tiện lợi và tạo tác dụng tối ưu cho người bệnh khi sử dụng, giúp làm sạch, thông thoáng khoang mũi. Hiện tại, bài thuốc được bào chế thành dạng xịt và thuốc uống dạng cao mềm để bệnh nhân tiện lợi sử dụng bạn nhé. Thông tin đến bạn!

    2. Thu Thảo says: Trả lời

      Khi thuốc đã bào chế thì vẫn đảm bảo chất lượng của thuốc chứ bác sĩ? mình sợ dược chất nguyêb bản của thuốc bị giảm đi thì nó sẽ hạn chế tác dụng

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thu Thảo,
      Bào chế thuốc mục đích là làm cho thuốc phát huy tối ưu tác dụng của mình và quá trình sử dụng thuốc được tiện lợi hơn. Việc bào chế sẽ không làm ảnh hưởng hay giảm đi chất lượng của thuốc. Nhà thuốc vẫn đun sắc dược liệu, thu nước cốt và tách chiết sau đó nấu thành cao, dạng thuốc mới này còn giúp thuốc thẩm thấu vào dạ dày tốt hơn bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  6. Thanh Thanh says: Trả lời

    Nhiều người nói là h đông y họ làm ăn lôm côm lắm, có chỗ hay bỏ dược liệu bẩn vào làm thuốc; Mình đang thắc mắc bên đỗ minh đường này dược liệu ổn không mấy chế?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thanh Thanh,
      Tại nhà thuốc chúng tôi, nguồn dược liệu do chúng tôi trực tiếp phát triển sản xuất và có kiểm định của các cơ quan có thẩm quyền, sở y tế chứng nhận dược liệu sạch bạn nhé. Nguồn dược liệu cũng được công bố rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng. Bạn có thể tham khảo thêm tại link sau. Thông tin đến bạn! https://youtu.be/wTsE75XMxvc?si=6ca_7aazcGkvzMWS

    2. Lương Mỹ Nhàn says: Trả lời

      Có báo chí và cơ quan nhà nước họ kiểm chứng thì mình cũng yên tâm sử dụng hơn, chứ như nhiều nơi họ bán chui với không đảm bảo uy tín thì không nên mua các bạn ạ

  7. Mỹm says: Trả lời

    Thăm khám tại đỗ minh đường có phải soi lỗ mũi không nhỉ? Con mình cứ đi khám mà chọc kim hay gì vào là nó không chịu khám cho

    1. Thu Hồng says: Trả lời

      Không nha má ơi, nhà thuốc đông y đỗ minh đường họ khám theo đông y tức là khám không xâm lấn. sẽ không có kiểu chọc ngoáy đâu, họ khám theo phương pháp đông y nhẹ nhàng lắm, bắt mạch, hỏi han, phân tích triệu chứng bệnh thôi

    2. Thảo Đan says: Trả lời

      Khám như vậy thì cũng tốt, nhưng nếu trường hợp bị nặng thì mình lại nghĩ có khi khám kiểu đó nó lại không được rõ ràng cho lắm

    3. Dung Lê says: Trả lời

      À cái này thì bạn yên tâm, nếu quá trình thăm khám mà có gì chưa rõ lắm thì bác sĩ sẽ yêu cầu bệnh nhân đi chụp, làm xét nghiệm, nội soi tại viện để đưa kết quả về cho bác sĩ kết luận. Nhưng thường viêm mũi dị ứng thì dễ mà, người ta làm về đông y lâu năm thì họ cũng sẽ biết chứ, họ đều có kinh nghiệm, chuyên môn cả rồi

    4. Hiền Hồ says: Trả lời

      Chi phí thăm khám bên đỗ minh đường này thì khoảng tầm bao nhiêu thế?

    5. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hiền Hồ,
      Khi thăm khám tại nhà thuốc chúng tôi, mọi bệnh nhân sẽ được hỗ trợ thăm khám miễn phí bạn nhé. Sau khi khám xong, nếu bệnh nhân đồng ý lấy thuốc thì chỉ cần chi trả tiền thuốc thôi bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  8. Lan Đỗ says: Trả lời

    Mua một liệu trình thuốc viêm mũi dị ứng đỗ minh hết bao nhiêu tiền thế nhà thuốc?

    1. Hồng Nhung says: Trả lời

      Một liệu trình bài thuốc này sẽ rơi vào khoảng tầm 2tr-3tr; Vì đây là thuốc tổng hợp nên khi mình sử dụng thuốc thì sẽ tùy thuộc vào tình trạng của mình mà bác sĩ kê đơn, mỗi ng 1 đơn thuốc nên tiền thuốc cũng không ai giống ai cả

  9. Hà Linh says: Trả lời

    Chào mọi người, ai có thể cho mình tham khảo, sử dụng bài thuốc viêm mũi đỗ minh này thì dùng trong vòng bao lâu, nghe nói thuốc đông y dùng khá lâu, mà con mình mới 5 tuổi nên mình cũng không dám cho sử dụng nhiều

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hà Linh
      Thời gian dùng thuốc sẽ phù thuộc vào cơ địa của từng người bạn nhé. Trung bình, bệnh nhân sẽ dùng thuốc trong khoảng từ 2-4 tháng tuỳ theo mức độ bệnh và khả năng đáp ứng thuốc của cơ thể. Bạn có thể đưa con qua trực tiếp nhà thuốc để bác sĩ khám và tư vấn liệu trình, thời gian sử dụng thuốc phù hợp cho con nhé. Thông tin đến bạn!

    2. Ngọc Oanh says: Trả lời

      Ngày trước con tớ cũng viêm mũi dị ứng khá nặng á mấy bạn, xong cũng dùng viêm mũi dị ứng đỗ minh này nè; tớ thấy cơ bản thuốc dùng cũng khá tốt đó, nhiều người dùng thuốc thì lâu mà con tớ dùng thì có 3 tháng. Mới đầu khi dùng thì thuốc tác dụng hơi chậm nhưng càng về sau thì thuốc ngẫm vào cơ thể càng tốt. Cụ thể con tớ mất 2 tuần đầu cho thuốc ngấm, lúc đầu này chưa thấy tác dụng gì mấy. Sau khi dùng sang hai tuần tiếp theo và hết tháng thuốc thứ nhất thì thấy bệnh có sự tiến triển lên nhiều, cụ thể tình trạng cơ bản dần tiến triển khoảng 30-40%. Thấy nó ít sổ mũi và ít bị ngứa mắt, mũi liên tục,….Sau khi nó dùng hết tháng thuốc thứ 2, tình trạng tiếp tục ổn khoảng 50-60%. Những hiện tượng đau mũi hắt xì hơi các thứ cũng đã giảm nhiều rồi. Tiếp đó mình cho con sử dụng thuốc đén tháng thứ 3, hết liều trình này thấy sức khỏe con đã ổn định và không có bị lại. thi thoảng thay đổi thời tiết thì mới thấy nó sổ mũi tí thôi nhưng cũng không đáng kể http://soha.vn/su-nguy-hiem-benh-viem-xoang-mui-va-cach-chua-triet-de-bang-thao-duoc-20181204210908885.htm

    3. Hồng Thêu says: Trả lời

      Thế thì tốt quá, con mình cũng viêm mũi khá nặng, cho đi khám và dùng thuốc nhiều nơi mà không ăn thua, chắc mình cũng sẽ đặt thuốc cho con sử dụng. Mà không biết đặt thuốc này thì đặt thế nào bạn nhỉ?

    4. Ngọc Ánh says: Trả lời

      Nếu bạn muốn đặt thuốc cho con thì bạn liên hệ với bên nhà thuốc qua số điện thoại của họ đây này 0987 976 816 – 0969 720 212. Hoặc bạn ở đâu, có xa lắm không, nếu mà gần thì mình lên nhà thuốc bác sĩ trực tiếp khám cho thì nó rõ ràng hơn r mua thuốc luôn cho tiện

  10. Huyền Trang says: Trả lời

    có ai cho con sử dụng thuốc kháng sinh khi bị viêm mũi dị ứng chưa vậy? Sao thằng cu nhà em nó dùng thuốc này được hai tuần thì nó kêu mệt và lười ăn luôn các mom ạ

    1. Diệu Nhi says: Trả lời

      Ui chị không nên cho bé sử dụng kháng sinh nhiều nha, bây h nhiều người sử dụng kháng sinh đặc biệt là lạm dụng kháng sinh nhiều thì nó sẽ gây ra nhiều hậu quả lắm, dùng nhiều nhờn thuốc lại còn hại dạ dày. Chưa kể uốg kháng sinh rất mệt nữa chị ạ

  11. Thái Hà Hr says: Trả lời

    Trẻ em sử dụng bài thuốc viêm mũi dị ứng đỗ minh thì an toàn chứ? Con mình cũng bị mọi ng ạ, nên mình cũng muốn mua vài liều trình cho con sử dụng

    1. Nhân Thị Thảo says: Trả lời

      Không biết những bạn khác thì như thế nào chứ con mình sử dụng bài thuốc này thì khá ổn bạn nhé. không có vấn đề gì xảy ra cả, nó dùng 1 tháng là thấy tình trạng viêm mũi dần kiểm soát tốt rồi ấy

    2. Vinh 77 says: Trả lời

      Thuốc viêm mũi dị ứng đỗ minh này thì nó an toàn mà, nhà thuốc đỗ minh đường trực tiếp phát triển sản xuất thuốc nên họ sẽ kiểm soát được tính an toàn cũng như mang lại chất lượng cho người dùng chứ không phải như nhiều nơi nhập thuốc từ bên khác về; Bạn có thể lên mạng kiểm tra thử, nhiều tờ báo họ đưa tin tích cực về đỗ minh đường lắm nhé

  12. u30 says: Trả lời

    thuốc viêm mũi dị ứng đỗ minh là thứ 2 thì ko ai là chủ nhật nha mọi ng, người lớn bị đã khổ con nít bị càng khổ hơn, tôi đã mua nhiều loại thuốc cho con uống tốn rất nhiều tiền và thời gian nhưng ko có kết quả cuối cùng gặp được thuốc tốt của lương y Tuấn ở nhà thuốc đông y Đỗ Minh Đường, tuy cho con dùng có mất nhiều thời gian và con nít kiêng khem khó khăn nhưng cuối cùng đã chiến thắng, quan trọng là đã sau 3 năm con không thấy dấu hiệu viêm mũi nữa, rất phấn khởi chia sẻ với mọi người, nên tìm đến bài thuốc này rất hay, xin gửi lời cảm ơn đến bác sĩ Tuấn và chúc bác luôn mạnh khỏe ạ

    1. Nguyễn Thanh Lam says: Trả lời

      Chị ơi dùng thuốc mất nhiều thời gian là cụ thể bao lâu vậy ạ? thuốc này trẻ con uống có tác dụng phụ gì ko? chứ em nghe đâu có bà nào ở miền tây cũng có thuốc viêm xoang tốt lắm mà nhiều ng uống xong bị tích nước phù chân tay lên nên em hơi sợ

      1. Hương Giang VTV says: Trả lời

        Thời gian dùng thuốc thì còn tùy vào người bệnh nặng hay nhẹ bạn ạ, người nặng thì sẽ lâu hơn và ngược lại, như mình thì 3 tháng, con mình thì 2 tháng. Còn tác dụng phụ thì k có nhé, thuốc Đỗ Minh Đường này được làm bằng các dược liệu tự nhiên và sạch, ko trộn tân dược, được bên y tế kiểm định, thanh tra rồi, ngoài ra còn giúp tăng đề kháng cho người bệnh nữa ấy. Ai dùng rồi mới thấy được tâm huyết của các lương y trong 1 bài thuốc , cá nhân mình đã từng trải nghiệm sau khi hết bệnh mình mới mua cho con dùng. Hết viêm mũi con mình chơi ngoan, ăn ngoan, tăng kí đều.

      2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn u30,
        Nhà thuốc xin cảm ơn những chi sẻ chân thành của bạn..Mong bạn sẽ tiếp tục theo dõi và ủng hộ nhà thuốc trong tương lai. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc hay vấn đề gì về sức khoẻ thì vui lòng liên hệ với nhà thuốc vào số hotline để được tư vấn, hỗ trợ nhé. Trân trọng!

  13. Dân Vp says: Trả lời

    Cho hỏi pk đông y Đỗ Minh Đường ở Hà Nội có làm việc buổi tối ko nhỉ? hay chủ nhật có làm ko? khổ quá chỉ đc nghỉ buổi tối và chủ nhật thôi, muốn đi khám cái mũi cũng khó

    1. 21 mùa khoai says: Trả lời

      sáng 8 -12 giờ, chiều 1 rưỡi đến 5 rưỡi, buổi tối thì họ ko làm đâu, mà chủ nhật thì vẫn làm đó, trước mình cũng qua chủ nhật để khám đây

      1. Lan lan says: Trả lời

        Bạn ơi bác sĩ Tuấn làm việc ở đây vậy? Mình muốn tới tận nơi khám liệu có gặp được bác sĩ ko hay người khác khám vậy

      2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        “Chào bạn Lan lan,
        Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn hiên đang làm việc tại cơ sở Hà Nội của nhà thuốc, địa chỉ tại: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội. Bạn muốn đặt lịch khám với bác sĩ Tuấn thì có thể liên hệ vào số hotline 0932 088 186 bạn nhé. Trân trọng!”

  14. hoà min says: Trả lời

    tre em bi viem mui di ưng co can dùng kháng sinh khong moi ngươi, đi kham bac si cho kháng sinh nhưng lên mạng đọc thây bảo kháng sinh ko tôt chăc ko nên cho con uông thi hơn

    1. Thị Thùy says: Trả lời

      bác sĩ đã kê thì chắc là liều lượng vừa đủ ko ảnh hưởng gì nhiều đâu chị, cứ cho con uống thôi, con em còn bị chích kháng sinh lúc 8 tháng tuổi này

  15. Vua cá koi says: Trả lời

    đọc báo này thấy nhiều người phản hồi tốt về thuốc viêm mũi dị ứng bên đỗ minh đường nhưng cho tôi hỏi lương y Tuấn thành phần thuốc là gì? chỉ dùng thuốc hay có hút dịch mũi hay nội soi gì không https://www.chuyenkhoataimuihong.com/chua-viem-mui-di-ung-bang-bai-thuoc-do-minh-duong-co-tot-khong.html

    1. Ba The says: Trả lời

      Đây là đông y nên sẽ không giống mình đi bệnh viện đâu, ko có hút dịch mũi hay nội soi phẫu thuật gì cả, chỉ dùng thuốc thôi ấy

      1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Vua cá koi,
        Bài thuốc hỗ trợ điều trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng Đỗ Minh là sự kết hợp giữa các loại dược liệu quý được thu hái tại các vườn thuốc do nhà thuốc tự trồng và chăm sóc bao gồm: bồ công anh, kim ngân cành, thục địa, đương quy vĩ, cây giao, cây xuyến chi, xích thược… và các dược liệu bí truyền khác. Về phương pháp xử lý bệnh thì sẽ dùng thuốc kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt theo chỉ dẫn của bác sĩ, không can thiệp nội soi hay hút dịch bạn nhé. Bạn có thắc mắc gì thêm vui lòng liên hệ số hotline 0984 650 816 để được bác sĩ tư vấn kỹ hơn nhé. Trân trọng!

      2. Mơ Em 2k says: Trả lời

        ủa nhà thuốc ở Hà Nội mà đất đâu trồng được vườn thuốc luôn tar? ý là tự trồng nguyên liệu làm thuốc lun hở, có thông tin gì chứng minh không nhà thuốc?

      3. Quách Gia Linh says: Trả lời

        Không nhầm nha bé ơi, nhà thuốc Đỗ Minh Đường có 3 vườn dược liệu họ tự trồng và chăm sóc đấy, 1 vườn ở Hòa Bình, 1 vườn ở Hưng Yên, còn 1 vườn ở Gia Lâm. Nguồn nguyên liệu làm thuốc họ đều tự cung tự cấp cả, chú tớ làm nhân công ở vườn thuốc của họ mà, quá trình trồng, chăm sóc rồi thu hái đều kì công lắm. Riêng về khoản dược liệu của nhà thuốc này thì sạch sẽ k phải bàn nhé.

  16. Thúy lê says: Trả lời

    mink tìm hiêu rât nhiêu loai thuôc nam rồi nhưng thuốc nào cũng bắt kiêng rất nhiêu mà trẻ con thì khó kiêng, không bik thuôc đô minh đuong nay co kiêng nhiêu ko

    1. do ha giang says: Trả lời

      con nit kieng do ma minh dung cho no an la duoc ,kieng thit ga, tom,cua thoi

      1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Thúy lê,
        Nhà thuốc xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau: Trong quá trình sử dụng bài thuốc viêm mũi dị ứng Đỗ Minh thì người bệnh cần hạn chế các chất kích thích: rượu, trà, cà phê, măng chua, cà pháo, tôm, cua, nhộng, thịt gà, đồ ăn đồ uống lạnh, đồ cay nóng,…đồng thời nên giữ chế độ sinh hoạt lành mạnh, tăng cường tập luyện thể dục thể thao để hỗ trợ phát huy tối đa công dụng của bài thuốc bạn nhé. Trân trọng!

  17. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

    Chào bạn Juli Đặng,
    Nhà thuốc xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau: Hắt hơi, sổ mũi là các biểu hiện của viêm mũi dị ứng thông thường, nhưng nếu kèm theo đau đầu, đau họng, ho, cơ thể mệt mỏi mất sức thì có thể bệnh đã tiến triển nặng hơn, cần phải cho con uống thuốc bạn nhé. Đối với tình trạng như vậy thì thông thường sẽ cần sử dụng 2-4 liệu trình thuốc để loại bỏ các triệu chứng và tránh bệnh trở lại, bạn có thể liên hệ hotline 0984 650 816 để bác bác sĩ tư vấn liệu trình cụ thể cho mình nhé. Trân trọng!

    1. Ng Ngọc says: Trả lời

      Nhà thuốc ơi thuốc viêm mũi dị ứng cho trẻ em có mấy loại vậy, có uống nhiều ko vì con mình rất sợ uống thuốc, mà thuốc nam chắc đắng với hắc lắm nhỉ

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Ng Ngọc,
      Nhà thuốc xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau: Bài thuốc viêm mũi dị ứng Đỗ Minh là sự kết hợp hải hòa của 3 phương thuốc nhỏ bao gồm : Thuốc hỗ trợ điều trị viêm mũi, thuốc xịt và thuốc giải độc chống viêm. Sự kết hợp này mang tới tác dụng trừ phong-không khiếu giúp tiêu viêm, trừ thấp, phục hồi tổn thương ở niêm mạc mũi, bổ gan thận, nâng cao sức đề kháng, ngừa bệnh trở lại. Về liều dùng thì qua quá trình thăm khám, chẩn đoán bác sĩ mới có thể kê đơn thuốc và hướng dẫn sử dụng liều lượng phù hợp.Thuốc sẽ có mùi thuốc nam đặc trưng, không quá đắng, dễ uống bạn nhé. Có thắc mắc gì thêm bạn vui lòng liên hệ số hotline 0984 650 816 để được tư vấn thêm nhé. Trân trọng!

    3. sapa toi yeu says: Trả lời

      sao bác si bao co 3 loại thuook mà con minh chi dduoc kê 2 loai vậy? kh0ng co loaik xịt co phai bac si quên ko vậy

    4. người miên núi says: Trả lời

      theo em biết thì thuôc viêm mui di ưng đô minh là dung kêt hợp 3 loai với nhau, nhưng thuốc xịt thi không pai truowg hơp nào cũng nhất thiết dung chị nhé. em nghĩ la kk0 pai bak si quen đưa thuôc cho chi đâu ma la bênh cua con chị k0 cần dung thuôc xịt. chị goi bak si hỏi đi cho chăk

  18. Juli Đặng says: Trả lời

    Con mình bị viêm mũi dị ứng hắt hơi sổ mũi, đau đầu, ho, đau họng, mệt mỏi chán ăn do đợt rồi mình đưa con đi du lịch nước ngoài con bị sốc múi giờ và thời tiết. Nhà thuốc cho hỏi là tình trạng con mình như vậy thì có xử lí được không? ( KHI BỊ CON CHƯA UỐNG THUỐC GÌ )

  19. ĐỖ LONG says: Trả lời

    XIN HỎI NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG CÓ SƠ SỞ NÀO Ở BÌNH ĐỊNH KHÔNG VẬY?

    1. vũ ngân says: Trả lời

      bạn ơi nhà thuốc chỉ có 2 cơ sở ở Hà Nội và Sài Gòn , CS1: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, HN / CS2: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, P.25, Q.Bình Thạnh, HCM . Bạn ở Bình Định thì coi bộ vô SG khám sẽ gần hơn là ra Hà Nội ấy, SG thì bạn liên hệ sdt này nhé 0932 088 186

      1. Thanh Thảo Phan says: Trả lời

        Vũ ngân chị ơi chị từng đến khám rồi ạ, không biết khám ở đây có tốn nhiều tiền không vậy ạ? và khám có lâu ko chứ em sợ nhất cảnh đưa trẻ con đi khám mà ngồi đợi vật vã

      2. Anh thư JT says: Trả lời

        Ngoài thuốc tốt thì tớ còn thích Đỗ Minh Đường ở chỗ khám không mất tiền ấy các cậu,các bác sĩ khám miễn phí luôn ấy, thời gian khám thì cũng mất tầm 20-30 phút nhé, nhưng mà chỗ này đông bệnh nhân nên kinh nghiệm là trước khi đến khám nên đặt lịch trước nha. cậu gọi lên tổng đài đặt lịch khám ( số tổng đài 024 6253 6649 – 0984 650 816) hoặc vào link mà đặt cho gọn, được chọn bác sĩ khám nữa ấy https://dominhduong.org/dat-lich-kham

  20. Phạm Hồng Nhung says: Trả lời

    Bé con nhà mình sụt sịt, chảy nước mũi, hắt xì nhiều, có đi khám bác sĩ bảo bị viêm mũi dị ứng, cho thuốc về uống rồi thấy đỡ mà bé kêu đau bụng vậy là không hợp thuốc hay sao vậy mn? Có nên uống tiếp hay ngưng đây

    1. Tạp hóa nhà kem says: Trả lời

      Vậy là chắc thuốc làm bé đau dạ dày đó chị ơi, cái dở nhất của thuốc tây là vậy ấ, dùng nhanh đỡ nhưng lại hại dạ dày gan thận. Chị thử chuyển sang thuốc đông y cho bé xem, em cũng đang tìm hiểu thuốc viêm mũi dị ứng chỗ nhà thuốc Đỗ Minh Đường này, nghe bảo tốt lắm đang xem xem mọi người phản hồi thế nào đây

      1. LIÊN says: Trả lời

        Mình cũng đang tìm hiểu Đỗ Minh Đường, chỗ này có nhiều bài thuốc hay đấy, mấy cô chú xóm nhà Liên khám vs dùng thuốc xương khớp ở đây ai cũng khen đáo để lắm, mà thuốc viêm mũi dị ứng thì ko biết có ok ko, cũng mới xem youtube này cũng thấy phản hồi tốt nhưng mà phải chi có ai từng dùng rồi vào đây trả lời trực tiếp thì yên tâm hơn

      2. Mẹ đơn thân says: Trả lời

        nhân chứng sống đây lày, cả tui và thằng con zai tui ai cũng bị viêm mũi dị ứng, cứ gặp thời tiết bất ổn là y như rằng 5 phút hắt xì 1 lần, mất mùi, nước mũi chảy xoay xoay chút là hết bịch khăn giấy, lói thật với các bác nhà thì chẳng có gì ngoài điều kiện cả 2 me con vào tận Sài Gòn khám, hút dịch mũi, nấy thuốc về uống cả mấy tháng trời mà cuối cùng chả được cái gì chỉ có mất thì giờ tiền của. Thuốc gì mà đỡ được có vài bữa nại như cũ, chả ra nàm xao, hết cách mới đi tìm thuốc lam tại tôi đây trước giờ có ác cảm với thuốc lam.tình cờ đọc trên mạng thấy thuốc chữa viêm mũi dị ứng chỗ đỗ minh đường này dùng được cho cả trẻ em tiện cả 2 mẹ con đều dùng lên gọi điện đặt đại, ai ngờ tìm được chân ái cả nhà ạ. mới đầu dùng thì có hơi khó chịu thằng con tu ló bảo chít mịa chắc lại thuốc dởm rồi mẹ ơi, tôi có gọi hỏi bác sĩ thì bác sĩ bảo đó là biểu hiện bình thường, thuốc đang ngấm vào cơ thể tấn công mầm bệnh , thế mới yên tâm, thế dồi cả 2 mẹ con cố gắng kiên chì đến tầm 1 tháng thì đỡ đc khoảng 60 phần chăm, thế dồi cũng cố gắng ăn uống kiêng khem theo lời bác sĩ, đến hết tháng thứ 2 thì coi như là không bệnh gì nữa, dễ thở, ko còn dịch mũi, ăn uống ngon lành dồi mà cố uống tiếp 1 tháng để cho bệnh k trở lại. đấy và sau 3 tháng thì kết quả rất tuyệt vời nhé, phải nói nà sau khi dùng thuốc chỗ lày làm tui thay đổi hẳn suy nghĩ về thuốc lam luôn, chỉ có điều phải dùng khá nâu tận 3 tháng. cũng hơn năm rồi từ khi tạm biệt bệnh viêm soang mới vô trang đỗ minh đường xem lại thấy hoá ra vẫn nhiều người cũng noay hoay như tui ngày xưa. Hôm lay sin chia xẻ câu chuyện để mọi người biết tới 1 bài thuốc tốt

      3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Mẹ đơn thân,
        Nhà thuốc xin cảm ơn những chia sẻ chân thành của bạn, mong bạn sẽ tiếp tục ủng hộ và theo dõi nhà thuốc trong tương lai nhé. Nếu gặp bất cứ vấn đề gì về sức khoẻ, bạn có thể liên hệ vào số hotline để được hỗ trợ nhé. Chúc hai mẹ con thật nhiều sức khỏe. Trân trọng!

  21. Bun Bun says: Trả lời

    xử lí viêm mũi dị ứng cho trẻ em thì dùng ngải cứu là OK nhất, ngải cứu dễ tìm dễ làm, cứ đưa ngải cứu về rửa sạch sẽ đun lên tầm 15p rồi cho bé xông mũi, tác dụng tốt lắm nhé

    1. Trâm Anh Jin says: Trả lời

      Xông là còn khó đó, ra tiệm thuốc mua cái lọ rửa mũi với dụng cụ hút mũi ấy, vừa nhanh vừa tiện

DV Thanh Tú sử dụng bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh trong suốt 3 tháng
Hành Trình Thoát Khỏi Viêm Mũi Dị Ứng, Viêm Đa Xoang Của Dv Thanh Tú Tại Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường

Nội dung chínhBệnh viêm mũi dị ứng ở trẻ dùng thuốc gì?Viêm mũi dị ứng ở trẻ dùng thuốc gì tốt nhất? Gợi ý các loại thuốc TâyCác loại thuốc kháng sinhNhóm thuốc giúp giảm...

Đây là liệu trình Viêm xoang Đỗ Minh
Chi Phí Điều Trị Viêm Xoang/Viêm Mũi Dị Ứng Tại Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường Là Bao Nhiêu?

Nội dung chínhBệnh viêm mũi dị ứng ở trẻ dùng thuốc gì?Viêm mũi dị ứng ở trẻ dùng thuốc gì tốt nhất? Gợi ý các loại thuốc TâyCác loại thuốc kháng sinhNhóm thuốc giúp giảm...

Có Nên Chữa Viêm Xoang, Viêm Mũi Dị Ứng Tại Nhà Thuốc Nam Đỗ Minh Đường Không?

Nội dung chínhBệnh viêm mũi dị ứng ở trẻ dùng thuốc gì?Viêm mũi dị ứng ở trẻ dùng thuốc gì tốt nhất? Gợi ý các loại thuốc TâyCác loại thuốc kháng sinhNhóm thuốc giúp giảm...

Viêm Mũi Dị Ứng Mãn Tính: Nguyên Nhân, Dấu Hiệu, Cách Chữa
Viêm Mũi Dị Ứng Mãn Tính: Nguyên Nhân, Dấu Hiệu, Cách Đánh Bay Bệnh

Nội dung chínhBệnh viêm mũi dị ứng ở trẻ dùng thuốc gì?Viêm mũi dị ứng ở trẻ dùng thuốc gì tốt nhất? Gợi ý các loại thuốc TâyCác loại thuốc kháng sinhNhóm thuốc giúp giảm...

Chat với chúng tôi Zalo