May mắn mỉm cười, chàng lập trình viên Nguyễn Quang Linh – 27 tuổi, Hà Nội đã tìm thấy “bí quyết vàng” nhờ bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Cùng lắng nghe những chia sẻ đến từ chàng trai ấy.

Viêm Mũi Dị Ứng Mãn Tính: Nguyên Nhân, Dấu Hiệu, Cách Đánh Bay Bệnh

5/5 - (14 bình chọn)

Viêm mũi dị ứng mãn tính là bệnh lý liên quan đến đường hô hấp trên, thường kéo dài và tái diễn nhiều lần. Nếu không được xử lý đúng cách người bệnh có thể gặp nhiều biến chứng và sống chung với bệnh cả đời. Bài viết sau đây sẽ thông tin chi tiết đến bạn về nguyên nhân, dấu hiệu, cách đẩy lùi bệnh cùng các biện pháp phòng tránh.

Viêm mũi dị ứng mãn tính là gì?

Lương y Đỗ Minh Tuấn (Cố vấn y khoa đài PTTH VTV2, VTC2 – GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường) cho biết, viêm mũi dị ứng mãn tính là tình trạng niêm mạc ở bên trong mũi bị viêm nhiễm trong thời gian dài, thường là 4 tuần trở lên. Có những trường hợp còn bị tình trạng này trong nhiều tháng, nhiều năm và sống chung với bệnh cả đời.

Đây chính là đặc điểm giúp phân biệt với bệnh viêm mũi dị ứng cấp tính, thường chỉ kéo dài vài ngày. Bệnh viêm xoang mũi dị ứng mãn tính có thể chia thành 2 loại:

  • Viêm mũi mãn tính quá phát: Bệnh thường gặp ở người lớn và do dị ứng, các chất độc hại gây ra.
  • Viêm mũi dị ứng mãn tính xuất tiết: Bệnh xảy ra nhiều ở trẻ em, đặc biệt là những bé có tiền sử bị viêm amidan.
Viêm mũi dị ứng mãn tính có thể kéo dài nhiều tháng, nhiều năm
Viêm mũi dị ứng mãn tính có thể kéo dài nhiều tháng, nhiều năm

Nguyên nhân viêm mũi dị ứng mãn tính

Bệnh viêm mũi mạn tính xuất hiện là do cơ thể giải phóng histamin khi tiếp xúc với các tác nhân gây dị ứng. Đây là một chất hóa học tự nhiên giúp bảo vệ cơ thể khỏi tác nhân xấu, nhưng nếu phản ứng quá mức thì sẽ gây viêm, cụ thể là viêm mũi dị ứng.

Các nguyên nhân gây bệnh phổ biến cụ thể như sau:

  • Tác nhân trong nhà: Các tác nhân gây dị ứng như bụi, lông động vật, vải quần áo, nước hoa, mỹ phẩm, xà phòng, mùi thức ăn hỏng…. có thể là lý do bệnh viêm mũi dị ứng khởi phát.
  • Các chất trong không khí: Gồm phấn hoa, bướm sâu, bụi lúa, khói, mùi rác thải, bụi mịn, gió mưa…
  • Các chất dị ứng nghề nghiệp: Bụi phấn, hóa chất trong nhà máy, khói hương trong đền chùa, xi măng,… có thể khiến bạn gặp triệu chứng bệnh viêm mũi dị ứng.
  • Viêm mũi dị ứng cấp tính không được xử lý khỏi: Nếu bị viêm mũi cấp tính nhưng không được xử lý kịp thời và đúng cách thì bệnh sẽ tiến triển thành mãn tính.

Đối tượng dễ bị viêm mũi dị ứng mãn tính

Bệnh viêm mũi dị ứng có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi, mọi giới tính. Tuy nhiên, những đối tượng sau đây dễ mắc bệnh hơn và có nguy cơ cao tiến triển thành mãn tính.

  • Người từng bị hen suyễn.
  • Người có người thân đã từng bị viêm mũi dị ứng.
  • Người hút thuốc lá, thuốc lá điện tử, hít phải khói thuốc.
  • Người ở lâu trong môi trường lạnh.
  • Người dùng gel xịt tóc, nước hoa nhiều.
  • Người sống trong môi trường bị ô nhiễm cao.
  • Phòng ở của bạn không được vệ sinh, thường xuyên ẩm mốc.
Viêm mũi dị ứng mãn tính có thể gặp ở mọi lứa tuổi, mọi đối tượng
Viêm mũi dị ứng có thể gặp ở mọi lứa tuổi, mọi đối tượng

Triệu chứng viêm mũi dị ứng mãn tính

Với bệnh nhân viêm mũi dị ứng mãn tính, triệu chứng phổ biến nhất là sổ mũi, muốn xì mũi nhiều lần trong ngày. Tuy nhiên bạn sẽ cảm thấy không có nhiều chất nhầy thoát ra ngoài, lý do là bởi yếu tố làm bạn nghẹt mũi là do đường mũi bị sưng, không phải chất nhầy tích tụ.

Những triệu chứng phổ biến nhất bạn có thể gặp khi bị bệnh gồm:

  • Bị nghẹt mũi, đôi khi xuất tiết.
  • Chảy nước mũi.
  • Hắt hơi liên tục.
  • Niêm mạc mũi phù nề.
  • Cuống mũi sưng to, hẹp đường thở.
  • Khó thở, mũi nhiều dịch nhầy.
  • Ho và nhức đầu thường xuyên.
  • Xuất hiện quầng thâm dưới mắt.

Các triệu chứng này có thể xuất hiện nhiều hơn vào những ngày lạnh và nó có thể lan đến họng, tai,…. gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm ở các khu vực này.

NHẬN BIẾT SỚM TRIỆU CHỨNG – XỬ LÝ KHỎI VIÊM MŨI DỊ ỨNG CÙNG CHUYÊN GIA

Kiểm tra sức khỏe của bạn
Bạn có gặp phải những triệu chứng dưới đây?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Biến chứng viêm mũi dị ứng mãn tính

Viêm mũi dị ứng mãn tính có nguy hiểm không? Câu trả lời là có. Mặc dù vậy, rất nhiều người chủ quan và không áp dụng đúng cách hỗ trợ xử lý, để bệnh tiến triển nặng và gây ra nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe.

Lương y Tuấn cho hay, theo thống kê cho thấy, những biến chứng của bệnh viêm mũi dị ứng mà nhiều người mắc phải gồm:

  • Polyp mũi: Polyp mũi phát triển, phình to sẽ khiến bạn khó thở, nguy hiểm hơn sẽ gây ngạt thở và ảnh hưởng nhiều đến tính mạng.
  • Ngủ ngáy nhiều: Nghẹt mũi kéo dài khiến người bệnh thở bằng mũi khó hơn và phải thở bằng miệng. Từ đó bạn sẽ bị ngáy ngủ thường xuyên. Nếu bạn thở bằng miệng mà lượng oxy cung cấp cho não không đủ thì sẽ xuất hiện tình trạng ngưng thở khi ngủ, nhồi máu não, thậm chí đột tử.
  • Hen suyễn: Các yếu tố gây viêm mũi dị ứng mãn tính cũng có thể gây hen suyễn. Nếu không xử lý đúng thì cơn hen sẽ xuất hiện nhiều hơn, nặng hơn, đặc biệt là mùa đông.
  • Nhiễm trùng tai: Dịch nhầy trong mũi ứ đọng có thể chảy xuống tai và gây viêm nhiễm, đặc biệt là khu vực tai giữa.
  • Ung thư mũi: Biến chứng nghiêm trọng nhất bạn có thể gặp phải đó là ung thư mũi vô cùng nguy hiểm và khó giải quyết.
Bạn có thể gặp nhiều biến chứng nguy hiểm liên quan đến mũi họng
Bạn có thể gặp nhiều biến chứng nguy hiểm liên quan đến mũi họng

Chẩn đoán bệnh viêm mũi dị ứng mãn tính

Để tìm ra cách đánh bay viêm mũi dị ứng mãn tính, việc quan trọng là người bệnh phải được chẩn đoán đúng tình trạng.

  • Người bệnh sẽ được hỏi về tiền sử dị ứng, những triệu chứng mà mình gặp phải, triệu chứng nào gặp nhiều nhất.
  • Xét nghiệm kháng thể IgE đặc hiệu với chất gây dị ứng để chẩn đoán sơ bộ nguyên nhân.
  • Xét nghiệm da cũng là một cách để đánh giá mức độ dị ứng cũng như nguyên nhân gây bệnh.

Khi đã có toàn bộ thông tin, bác sĩ sẽ tiến hành phân tích và chẩn đoán nguyên nhân, từ đó đưa ra cách hỗ trợ trị bệnh phù hợp.

Hướng dẫn cách hỗ trợ trị viêm mũi dị ứng mãn tính

Lương y Tuấn cho biết, để đẩy lùi bệnh viêm mũi dị ứng, người bệnh có thể tham khảo một số cách đơn giản tại nhà hoặc dùng thuốc Tây, Đông y. Điều này sẽ phụ thuộc vào mức độ nặng nhẹ của bệnh cùng hướng dẫn của y bác sĩ.

Xử lý bệnh tại nhà

Các cách hỗ trợ trị bệnh tại nhà giúp bạn thông thoáng đường thở, giảm tình trạng nghẹt mũi, khó thở mà vẫn tiết kiệm chi phí.

  • Sử dụng nước muối: Dung dịch nước muối NaCl 0,9% sẽ giúp bạn loại bỏ dịch nhầy và cải thiện tình trạng tắc mũi, nghẹt mũi. Bạn hãy dùng dung dịch này để rửa 2 bên mũi mỗi ngày 2 lần.
  • Sử dụng tinh bột nghệ: Tinh bột nghệ giúp nâng cao sức đề kháng, chống viêm, giảm tình trạng ho, nghẹt mũi,… Bạn hãy dùng tinh bột nghệ ăn cùng mật ong mỗi ngày hoặc dùng làm gia vị cho các bữa ăn hàng ngày sẽ giúp giảm triệu chứng của bệnh viêm xoang mũi mạn tính.
  • Sử dụng mật ong: Nhiều nghiên cứu cho thấy mật ong giúp giảm triệu chứng bệnh viêm mũi dị ứng. Bạn hãy dùng mật ong ăn trực tiếp hoặc pha với chút nước ấm để dùng. Mỗi ngày sử dụng 2 – 3 lần bạn sẽ thấy cơ thể khỏe mạnh, mũi xoang không còn đau nhức.
Nhiều nghiên cứu cho thấy mật ong giúp giảm triệu chứng bệnh viêm mũi dị ứng
Nhiều nghiên cứu cho thấy mật ong giúp giảm triệu chứng bệnh viêm mũi dị ứng

Lưu ý: Các cách đẩy lùi bệnh tại nhà chỉ có tác dụng giảm triệu chứng, không thể hỗ trở xử lý khỏi bệnh và bạn cũng cần kiên trì dùng trong thời gian dài mới thấy được tác dụng.

Sử dụng thuốc Tây

Các thuốc hỗ trợ trị viêm mũi dị ứng mãn tính hiện có khá nhiều, bạn nên sử dụng theo chỉ dẫn của bác sĩ để giảm nhanh các triệu chứng.

  • Thuốc xịt giúp giảm dị ứng và đẩy lùi triệu chứng như nghẹt mũi, khó thở, hắt hơi. Bạn cũng có thể dùng dạng đường uống để kiểm soát tình trạng dị ứng.
  • Các thuốc kháng histamin giúp xử lý dị ứng và nâng cao sức khỏe của mũi xoang, bạn có thể dùng dạng thuốc uống hoặc xịt.
  • Thuốc thông mũi giúp giảm sưng các mô xoang, hỗ trợ cải thiện nhịp thở và đẩy lùi tình trạng tắc nghẽn.
  • Các thuốc hỗ trợ xử lý viêm mũi dị ứng không do tác nhân gây dị ứng cũng có thể được kê đơn nếu cần thiết.

Lưu ý: Dùng thuốc Tây xử lý bệnh bạn cần tuân thủ đúng hướng dẫn, không tự ý tăng hoặc giảm liều đột ngột. Điều này có thể khiến bạn gặp phải nhiều tác dụng phụ và khiến sức khỏe suy yếu.

Phẫu thuật

Phẫu thuật là phương pháp can thiệp cuối cùng khi việc dùng thuốc không mang lại tác dụng. Bên cạnh đó, nếu như cấu trúc mũi của bạn có vấn đề, bị lệch vách ngăn, xuất hiện polyp,… thì phẫu thuật cũng được áp dụng để xử lý.

Bác sĩ sẽ khám sau đó ra quyết định phẫu thuật hay không. Tùy thể trạng của mỗi người mà sức khỏe sẽ hồi phục nhanh hoặc chậm sau khi can thiệp ngoại khoa.

Hỗ trợ trị viêm mũi dị ứng bằng thuốc Đông y

Lương y Tuấn cho hay, theo quan niệm của Đông y, viêm mũi dị ứng xuất hiện là do sức đề kháng suy giảm, cơ thể không chống lại được các tác nhân phong hàn dẫn đến tình trạng viêm trong các hốc xoang. Chính vì vậy, việc áp dụng các mẹo dân gian khắc phục triệu chứng bên ngoài hay dùng thuốc Tây giải quyết triệu chứng nhanh chóng nhưng dễ tái diễn sẽ không đánh bay được bệnh.

Do đó, người bệnh cần phải loại trừ tác nhân gây bệnh từ gốc, thông kinh lạc, phục hồi chức năng niêm mạc, lưu thông khí huyết, tăng cường đề kháng cho cơ thể để đẩy lùi bệnh.

Bài thuốc VIÊM MŨI DỊ ỨNG ĐỖ MINH được xem là một trong những phương thuốc nổi bật nhất. Suốt hơn 3 THẾ KỶ lưu truyền, áp dụng vào xử lý bệnh viêm mũi dị ứng, viêm xoang,… bài thuốc này đã giúp rất nhiều bệnh nhân khỏi bệnh.

VIÊM MŨI DỊ ỨNG ĐỖ MINH – Công thức bí truyền 150 NĂM TUỔI đánh bay viêm mũi dị ứng “MỘT ĐI KHÔNG TRỞ LẠI”

Từ việc thấm nhuần được căn nguyên khởi phát bệnh viêm mũi dị ứng, các lương y dòng họ Đỗ Minh đã dành nhiều tâm huyết nghiên cứu, thử nghiệm. Từ đó tìm ra TỶ LỆ VÀNG bí truyền kết hợp hài hòa gần 50 loại thảo dược quý với nhau, bổ trợ lẫn nhau, phát huy công hiệu tối đa, tạo nên cơ chế: TRỪ PHONG – THÔNG KHIẾU.

Tác dụng trị bệnh của Viêm Xoang Đỗ Minh

Áp dụng theo công thức BÍ TRUYỀN này, bài thuốc xử lý viêm mũi dị ứng của nhà thuốc Đỗ Minh Đường kết hợp liệu trình “3 trong 1” gồm: thuốc hỗ trợ trị viêm mũi, cao giải độc chống viêm và thuốc xịt viêm mũi. Mỗi bài thuốc có một nhiệm vụ khác nhau tổng hòa lại vừa giúp đẩy lùi bệnh vừa bồi bổ cơ thể.

ĐỌC NGAY: Chuyên Gia Đánh Giá Về Bài Thuốc Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh Đường

Theo đó, bài thuốc không chỉ hỗ trợ xử lý khỏi tình trạng viêm mũi dị ứng mà còn giúp phục hồi chức năng tạng phế, phục hồi tổn thương ở các hốc xoang và niêm mạc mũi. Nhờ vậy, một khi các tạng phế khỏe mạnh, âm dương trong cơ thể được cân bằng, chính khí vững mạnh, sức đề kháng, hệ miễn dịch được tăng cường thì ngoại ta không có khả năng xâm nhập, đánh bay được nguy cơ bệnh quay lại.

Đây cũng chính là ưu điểm của bài thuốc đánh bay viêm mũi dị ứng Đỗ Minh, giúp người bệnh không cần phải dùng nhiều liệu trình thuốc, từ đó tiết kiệm đáng kể chi phí xử lý bệnh.

Hơn nữa, để cho ra liệu trình thuốc hỗ trợ điều trị viêm mũi dị ứng “trong uống ngoài xịt” như vậy, các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã nghiên cứu để gia giảm gần 50 loại dược liệu quý tự nhiên. Đồng thời, toàn bộ dược liệu được dùng trong bài thuốc này đều là thảo dược tự nhiên, lành tính, có nguồn gốc rõ ràng.

Hầu hết dược liệu đều được thu hái từ 3 vườn ươm trồng thảo dược sạch HỮU CƠ, đạt chuẩn yêu cầu Bộ Y tế về chất lượng do nhà thuốc đầu tư xây dựng và phát triển ở Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm (Hà Nội). Số ít còn lại, do đặc tính sinh trưởng ở các vùng núi cao hiểm trở, lương y nhà thuốc sẽ thu mua trực tiếp từ người dân chuyên đi rừng.

Một số thành phần nổi bật giúp đánh bay tình trạng viêm mũi dị ứng có thể kể đến như:

TÌM HIỂU THÊM: Khám Phá Thành Phần Thảo Dược Làm Nên Tên Tuổi Bài Thuốc Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh

Thành phần bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh

Nhờ nguồn thảo dược sạch, không chứa dư lượng bảo vệ thực vật, không chất bảo quản, rác thuốc kể trên, bài thuốc xử lý tình trạng viêm mũi dị ứng Đỗ Minh Đường có thể dùng được cho mọi đối tượng mà không lo gặp tác dụng phụ hay kích ứng cơ thể, kể cả người có cơ địa nhạy cảm, sức đề kháng kém, dễ bị dị ứng như mẹ bầu, phụ nữ sau sinh đang cho con bú, trẻ em, người già,…

Ngoài ra, là bài thuốc sắc bốc theo thang, tuy nhiên nếu người bệnh có nhu cầu, nhà thuốc sẽ hỗ trợ cô đặc dược liệu ở mức nhiệt 55-70 độ C trong suốt 48 tiếng, từ đó tạo thành thuốc dạng cao đặc, viên hoàn, dung dịch xịt và đóng lọ nhỏ gọn. Không chỉ tiện lợi khi sử dụng, dạng thức thuốc này sẽ giúp cơ thể dễ hấp thụ, nâng cao hiệu quả xử lý bệnh.

Thu Trang (24 tuổi) – Một cô chủ salon tóc tại Hà Nội là một trường hợp điển hình đã xử lý khỏi bệnh viêm mũi dị ứng lâu năm do phải thường xuyên tiếp xúc với hóa chất. Sau khi đến nhà thuốc thăm khám và kiên trì dùng theo liệu trình được kê đơn bài thuốc gia truyền Đỗ Minh thì bệnh mới dần thuyên giảm. Lắng nghe chi tiết chia sẻ của Trang dưới đây:

Ngoài ra, còn rất nhiều những phản hồi tích cực khác của người bệnh để lại trên các hội nhóm, fanpage (có tích xanh) của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường:

ĐỪNG BỎ QUA: Người Bệnh Nói Gì Sau Khi Dùng Bài Thuốc Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh

Để tìm hiểu chính xác nhất về liệu trình bài thuốc hỗ trợ điều trị viêm mũi dị ứng phù hợp với cơ địa, thể trạng, mức độ bệnh của mình, người bệnh nên chủ động liên hệ đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường theo địa chỉ dưới đây, đội ngũ lương y, bác sĩ nhà thuốc luôn sẵn sàng tư vấn, thăm khám MIỄN PHÍ:

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Lưu ý: Mỗi người bệnh sẽ có thời gian dùng thuốc khác nhau, điều này tùy thuộc vào cơ địa, tình trạng sức khỏe, mức độ viêm mũi dị ứng của từng người. Sau khi thăm khám, lương y Tuấn cũng như các lương y, bác sĩ tại Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường sẽ tư vấn LIỆU TRÌNH CÁ NHÂN HÓA phù hợp.

ĐỪNG BỎ QUA

Bình luận (70)

  1. Hạt Tiêu Bé says: Trả lời

    Áp dụng cả pp dân gian tại nhà và dùng thuốc tây cùng lúc để hỗ trợ điều trị viêm mũi dị ứng có được không?

  2. Như Trần says: Trả lời

    Mình đọc báo về bác sĩ đỗ minh tuấn thấy bảo đây là truyền nhân của dòng họ đỗ minh, bác sĩ được nhiều người review mát tay khi kê đơn thuốc. Ai được khám bệnh với bác sĩ rồi thì cho xin ít review để tham khảo nha. https://thethaovanhoa.vn/thay-thuoc-do-minh-tuan-truyen-nhan-nha-thuoc-gia-truyen-153-tuoi-la-ai-20221109143545462.htm

    1. Pririsa Risa says: Trả lời

      Bác sĩ giỏi nha, có hơn 20 năm kinh nghiệm trong đông y rồi, nhưng cũng hơi đông bệnh nhân hẹn khám bệnh riêng với bác sĩ đó.Bạn muốn khám với bác sĩ thì cần phải chủ động hẹn lịch trước thì sẽ tốt hơn. Minh đến khám với bác sĩ một lần được tư vấn dung 3 liệu trình viêm mũi dị ứng đỗ minh là khỏe hẳn. Bác sĩ cũng nhiệt tình, chu đáo, tư vấn chi tiết còn hướng dẫn mình cách chăm sóc sức khỏe sao cho tốt nữa. Trước giờ chưa đi khám đông y bao giờ, lần đầu đi khám đông y mà ưng ý như thế

    2. Angely Chen says: Trả lời

      bác sĩ đang làm ở cơ sở nào hả chị?

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Angely Chen,
      Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn hiện đang làm việc tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường cơ sở Hà Nội. Địa chỉ của nhà thuốc tại số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội. Bạn có thể liên hệ theo số hotline 0987 976 816 – 0984 650 816 để hẹn lịch khám với bác sĩ nhé. Thông tin gửi bạn

  3. Ngọc Điệp says: Trả lời

    Đang bầu bì thì nên áp dụng phương pháp nào để giảm triệu chứng viêm mũi dị ứng vậy các chế? Đêm nào mũi em cũng tậm tịt, khó chịu quá. Không dám dùng thuốc bừa tại sợ ảnh hưởng tới con

  4. Le Thi Anh Thu says: Trả lời

    Phẫu thuật có thể xử lí ổn được bệnh viêm mũi dị ứng à. Tôi bị bệnh này gần chục năm, ai chỉ cho cách nào cũng áp dụng nhưng đều không đỡ

    1. Sắc Màu says: Trả lời

      Phải xem nguyên nhân bị viêm mũi là gì thì mới phẫu thuật được. Còn phải xem bác sĩ chỉ định như thế nào nữa. Nếu mà can thiệp dùng thuốc không có tác dụng tốt thì bác sĩ mới chỉ định phẫu thuật còn dùng thuốc vẫn được thì không chỉ định đâu. Phẫu thuật cũng tốn kém nữa

    2. La Kiết says: Trả lời

      Tốn kém nhưng được cái tác dụng được lâu dài, đây có người bạn phẫu thuật xong khoog bị viêm mũi nữa. Giờ cũng có bảo hiểm rồi nên việc khám bênh, phẫu thuật cũng không đáng ngại lắm đâu

  5. Hoàng T Lan Phương says: Trả lời

    14 tuổi bị viêm mũi dị ứng thì có dùng được bài thuốc viêm mũi đỗ minh không? Con tôi bị viêm mũi dị ứng do thời tiết mấy năm rồi. Cho cháu dùng thuốc thang các loại rồi mà vẫn không đỡ được, đến chừng thay đổi thời tiết vẫn bị sổ mũi, hắt xì liên miên

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hoàng T Lan Phương,
      Bài thuốc viêm mũi dùng được cho các bé từ 4 tuổi trở lên bạn nhé. Tùy theo tình trạng sức khỏe, bệnh lý của bệnh nhân, bác sĩ sẽ điều chỉnh, gia giảm thuốc phù hợp để bệnh nhân sử dụng. Bạn vui lòng đưa con đến 1 trong 2 cơ sở sau của nhà thuốc để bác sĩ thăm khám và tư vấn phác đồ phù hợp nhé. Địa chỉ của nhà thuốc:
      – Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      Thông tin gửi bạn!

  6. Nhi Nhi says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có uy tín không mọi người để đến khám bệnh mua thuốc. Giờ có nhiều nhà thuốc đông y quá nên cũng không biết chỗ nào uy tín chất lượng. Cứ sợ bị lừa mua phải thuốc bẩn không biết như nào mà lần cả

    1. Doan Tran Hong Anh says: Trả lời

      Mình thấy báo 24h có đưa tin về nhà thuốc đỗ minh đường thì chắc là bên đơn vị này cũng uy tín đó. Ít khi có nhà thuốc được báo đưa tin giới thiệu lắm vì giờ cũng có nhiều đơn vị trôi nổi, hoạt động chui, không có đăng ký kinh doanh thật. Mà 24h đã lên bài thì yên tâm tin tưởng bạn ạ https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/nha-thuoc-do-minh-duong-tu-hao-voi-truyen-thong-5-doi-hanh-nghe-boc-thuoc-cuu-nguoi-c848a1032779.html

    2. Nguyễn Mai Hương says: Trả lời

      Nhà thuốc đông y gia truyền 150 năm thì chả uy tín. Ngần ấy thời gian hoạt động trong lĩnh vực y tế thì cũng đủ thấy họ làm ăn lâu và có tiếng như nào rồi. Đây đến nhà thuốc khám bệnh một lần về cũng ưng bụng. Bác sĩ chu đáo, tận tâm với bệnh nhân chứ không có kiểu thăm khám qua loa đâu. Nhân viên bên này cũng nhiệt tình, mình đến là chủ động chào hỏi, giúp đỡ. Nhà thuốc cũng sạch sẽ, thoáng mát, rộng rãi. Ngồi chờ chưa đến 10 phút là đã được gọi vào để khám rồi

    3. Mai Lê says: Trả lời

      Nhà thuốc có làm việc vào chủ nhật không bà ơi. Tui đang tính qua khám mà ngại đi trong tuần quá vì bận

    4. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Mai Lê,
      Nhà thuốc làm việc cả tuần từ thứ 2 đến chủ nhật bạn nhé. Thời gian làm việc của nhà thuốc bắt đầu từ 8h đến 12h và từ 13h30 đến 17h30. Bạn có thể đến thăm khám vào bất kỳ khoảng thời gian nào mà mình muốn nhé. Trước khi đến khám bệnh, bạn có thể liên hệ theo số 0987 976 816 – 0984 650 816 để đặt lịch khám trước nhé. Thông tin gửi bạn!

  7. Nguyễn Trinh says: Trả lời

    Ăn tinh bột nghệ trộn mật ong khoảng bao lâu thi có tác dụng? Bị viêm mũi dị ứng 3 năm áp dụng cách này có được không ?

    1. Khánh Linh says: Trả lời

      Mẹo thì tác dụng nhẹ, cũng chậm chứ không được nhanh như thuốc tây, khả năng phải kiên trì cả tháng đấy nhưng mà đỡ tốn kém với cũng ko ảnh hưởng sức khỏe gì thì cứ thử làm xem, biết đâu hợp lại đỡ bạn ạ

  8. Thanh Ngoc says: Trả lời

    Nên uống khsang sinh hay dùng chai xịt để giảm triệu chứng viêm mũi dị ứng sẽ tốt hơn cả nhà. Hôm qua thay đổi thời tiết nay hai bên cánh mũi đã tậm tịt khó chịu rồi.

    1. Đào Diễm Hương says: Trả lời

      Mua thuốc mà xịt rồi rửa mũi với nước muối chứ uống kháng sinh nhiều lờn thuốc, hại sức khỏe. Ngày trước mỗi lần bị viêm mũi dị ứng tôi cũng uống kháng sinh xong giờ bị kháng thuốc. Bây giờ chỉ dùng thuốc xịt thôi, xịt cũng đỡ

    2. Thanh Kiiu says: Trả lời

      Xịt dùng loại nào để không bị đau mũi vậy, tôi dùng mấy loại rồi mà cứ lần nào xịt lần đó cũng bị đau nhức hai bên cánh mũi, khó chịu kinh khủng

  9. Hàm Hương says: Trả lời

    Muốn mua bài thuốc viêm mũi dị ứng đỗ minh thì đến địa chỉ nào được vậy các chế? Cho xin cái địa chỉ gần bình dương với ạ

    1. Thảo Tô says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường chỉ có hai cơ sở bán thuốc ở hà nội và sài gòn. Bình dương thì xuống sài gòn để bác sĩ khám bệnh rồi mua thuốc luôn, địa chỉ cụ thể là số 179 nguyễn văn thương, phường 25, quận bình thạnh nha

    2. Tuyết Nhi Lê says: Trả lời

      Mua qua điện thoại có được không chứ xa xôi thế đi lại cũng ngại, họ có hỗ trợ ship thì tốt quá

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tuyết Nhi Lê,
      Nhà thuốc có hỗ trợ tư vấn online và gửi thuốc về tận nhà cho người bệnh bạn nhé. Bạn có thể liên hệ theo số điện thoại 0987 976 816 – 0984 650 816 để bác sĩ trao đổi, tư vấn và hỗ trợ lên đơn thuốc cho mình nhé. Thông tin gửi bạn!

  10. Trần Diệm says: Trả lời

    Dùng bài thuốc viêm mũi đỗ minh khoảng bao lâu thì có tác dụng vậy mọi người? Mình mua bài thuốc này về dùng 3 ngày rồi vẫn chưa thấy có gì khác hết. Vẫn bị ngạt mũi, hắt xì. Chán quá

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trần Diệm,
      Tác dụng của bài thuốc viêm mũi khá chậm so với thuốc tây y, thời gian sử dụng bài thuốc sẽ lâu hơn do đó bạn cần kiên trì sử dụng thêm nhé. Trung bình, bệnh nhân cần dùng từ 2 đến 3 liệu trình để hỗ trợ cải thiện bệnh lý. Đối với trường hợp cơ địa hấp thu bài thuốc kém hoặc bệnh nặng, thời gian dùng thuốc sẽ có thể kéo dài hơn. Bác sĩ khuyên bạn tiếp tục sử dụng thuốc theo phác đồ để sớm đạt kết quả tốt nhé.
      Thông tin gửi bạn!

    2. Ánh Ngọc says: Trả lời

      Mới dùng được vài ba ngày đã đòi đỡ hơn rồi. Dùng bài thuốc thêm thời gian nữa đi, mới được vài ba ngày chưa đỡ bệnh ngay được đâu. Hồi t dùng bài thuốc 2 tuần mới bắt đầu đỡ hơn. Ba ngày của b khéo thuốc chưa kịp ngấm vào cơ thể. T dùng khoảng 2 tuần thì đỡ hắt hơi, không bị hắt hơi liên tục nữa. Đầu đỡ đau nhức, đỡ cảm giác nặng đầu. Đều đặn dùng thuốc trong hai tháng thì khỏe lại, không bị viêm mũi dị ứng nữa. Mũi đỡ bị nghẹt, dịch mũi loãng, ít chảy hơn. Số lần hắt hơi giảm dần. Trước còn bị sưng đỏ mắt nhưng sau khi dùng bài thuốc viêm mũi dị ứng đỗ minh thì đỡ hơn. Mắt đỡ đỏ, đỡ sưng. Kiên trì dùng bài thuốc trong 2 tháng thì khỏe lại, nói chung chọn uống thuốc đông y thì đừng có nóng vội, cứ dùng thuốc theo liệu trình bác sĩ tư vấn cho là được

    3. Thu Hà says: Trả lời

      Uống thuốc lâu quá cũng sợ ảnh hưởng tới dạ dày thôi. Đây có sẵn bệnh nền viêm loét dạ dày, uống thuốc vài ba ngày là bụng đã kêu gào. Loại này uống tận mấy tháng như thế sợ dạ dày nát luôn

    4. Phùng Thị Thu Hoài says: Trả lời

      Có điều chỉnh thuốc nếu như bệnh nhân có bệnh nền. Khi đi khám bệnh đó bảo với bác sĩ là có bệnh viêm loét dạ dày họ điều chỉnh thuốc thang cho. Thành phần bài thuốc toàn thảo dược cả nên cũng lành tính, an toàn thôi bạn

  11. Tử Tâm Tử says: Trả lời

    Bài thuốc viêm mũi dị ứng đỗ minh có giá bán như thế nào vậy cả nhà. Thấy bảo loại này bán liệu trình cá nhân hóa theo tình trạng sức khỏe của người bệnh à?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tử Tâm Tử,
      Tùy theo tình trạng sức khỏe và bệnh lý của bệnh nhân. Bác sĩ sẽ thăm khám và điều chỉnh 3 phương thuốc nhỏ trong bài thuốc sao cho phù hợp. Sau khi kê liệu trình, bác sĩ sẽ sẽ báo giá chi tiết. Bạn vui lòng đến nhà thuốc để bác sĩ thăm khám và tư vấn chi tiết cho mình nhé.
      Thông tin gửi bạn!

    2. Vy Nee says: Trả lời

      Có cần tham khảo liệu trình viêm mũi dị ứng đỗ minh của mình thì tham khảo cũng được nhé. Đợt mình mua liệu trình này giá 3tr 1 tháng. Thuốc bác sĩ kê đơn cho dùng trong 30 ngày. Hết liêu trình thì tái khám mua liệu trình mới. Có đủ ba phương thuốc nhỏ hỗ trợ trị viêm mũi dị ứng, xịt và giải độc chống viêm. Tùy theo từng người bác sĩ sẽ gia giảm thuốc, không phải ai cũng như ai đâu. Bệnh nhẹ thì tiền ít, bệnh nặng thì tiền nhiều

    3. Nora Gami says: Trả lời

      Thuốc chất lượng không mà từng đó tiền thế. Giờ nhiều loại thuốc đông y quá, trôi nổi thì nhiều thuốc tốt thì ít. Như cái vụ ba đời nhà tôi đó, sợ luôn

    4. Như Huỳnh says: Trả lời

      Loại này của nhà thuốc đông y gia truyền uy tín bán thì chắc không phải trôi nổi như bọn ba đời nhà tôi đâu mà lo. Bên này họ hoạt động cũng lâu năm, có cơ sở thăm khám, đăng ký kinh doanh theo pháp luật đàng hoàng luôn. Bài thuốc của họ cũng được giới thiệu trên các mặt báo, thông tin rõ ràng minh bạch bạn ạ http://soha.vn/viem-mui-di-ung-cap-man-tinh-va-cach-dieu-tri-hieu-qua-bang-thuoc-nam-20181218112147995.htm

  12. Thái vũ FPT says: Trả lời

    Mình đang phân vân giữa việc là dùng thuốc nam của Đỗ Minh đường hay là phẫu thuật viêm mũi dị ứng mãn tính đây. Sau khi dùng thuốc tây không đỡ rồi mà dùng một thời gian dài luôn nữa nên bây giờ đang phân vân đến lựa chọn giữa hai phương thức này. Có ai có lời khuyên gì không?

    1. Dương Quá says: Trả lời

      Gì mà đến mức phải đi phẫu thuật vậy bạn trong khi đó có thể dùng thuốc để can thiệp bệnh lý này mà. Bạn đã dùng thuốc tây được một thời gian dài rồi vậy tại sao bây giờ không thử dùng luôn thuốc nam đi. Vì thuốc nam thấy có nhiều bài hay mà kết quả cùng khá là tốt

    2. Mèo Minri says: Trả lời

      Phẫu thuật đó chỉ là phương án cuối cùng thôi bạn chứ nhiều người đi phẫu thuật về vẫn biến chứng mà trong khi đó thuốc tốt h thiếu gì, hợp thầy hợp thuóc là ok thôi

  13. Tùng Thanh says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường khám có nội soi tai mũi họng không? Hay là chỉ thăm khám bắt mạch bình thường?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tùng Thanh,
      Nhà thuốc là đơn vị y học cổ truyền chính vì vậy sẽ áp dụng tất cả các phương pháp về thăm khám cổ truyền đặc biệt là tứ chẩn để chẩn đoán và phát hiện bệnh lý. Trường hợp nào cần các nội soi thì bác sĩ sẽ chỉ định người bệnh vào cơ sở y tế đa khoa để làm bạn nhé. Bạn cần hỗ trợ hay tư vấn có thể liên hệ trực tiếp cho nhà thuốc theo số hotline 02462536649. Trân trọng!

  14. Giant 44790 says: Trả lời

    em đang định đặt lịch qua bên nhà thuốc đỗ minh đường để khám và lấy thuốc viêm mũi thì không biết cách thức để đặt lịch và làm thủ tục khám như thế nào nhỉ? em định đi khám vào cuối tuần tại cơ sở Hà Nội thì có mở cửa làm việc không ạ?

    1. Lan Anh says: Trả lời

      Đặt lịch khám bên này cũng đơn giản thôi chỉ cần gọi vào hotline xong rồi đặt lịch thôi. Còn bạn đi vào cuối tuần cũng được vì họ làm việc tất cả các ngày trong tuần mà.

    2. Thành DT says: Trả lời

      Đã anh chị nào khám bên Đỗ Minh đường rồi gì cho em hỏi là nên đặt lịch bác sĩ nào khám ạ? bác sĩ nào thì uy tín, giỏi ở bên Đỗ Minh Đường?

    3. Dung 333 says: Trả lời

      Bên đó có bác sĩ Đỗ Minh Tuấn nổi tiếng lắm. Bạn vào đường link này mà đọc thêm thông tin về bác ấy đi. Bác từng làm cố vấn y khoa trên vtv2 và đi nhận kha khá giải thưởng r đấy https://wikibacsi.com/chuyen-gia/luong-y-do-minh-tuan-y-hoc-co-truyen

  15. Hồng Đăng says: Trả lời

    Em hướng dẫn mọi người một cách dùng tinh dầu của cỏ hôi xử lí viêm mũi dị ứng mãn tính hay cấp tính gì đều được hết, bài thuốc này được dân gian lưu truyền rất phổ biến. Cách làm đơn giản thôi chỉ cần lấy cây cỏ hôi đấy đem về giã nát ra rồi thêm một chút nước vào, vắt lấy nước cốt đấy dùng tăm bông để chấm vào mũi hàng ngày thì viêm mũi đến mấy cũng sẽ thông. Cách này vừa nhạy mà lại không tốn kém

    1. Quyên Đỗ says: Trả lời

      Tưởng gì chứ cái này thì mình áp dụng rồi. Cũng đỡ được đôi tí mà nó không đc lâu dài. Cả năm cả tháng mà cứ phải đi dùng cây cỏ hôi này thì ai mà theo được

  16. Minh Tin says: Trả lời

    Em cứ tưởng rằng bệnh viêm mũi dị ứng này mãn tính rồi thì chắc phải sống với nó cả đời, may sao mà biết được đến bài thuốc viêm mũi của nhà thuốc Đỗ Minh đường. Giờ thì em đã có thể kiểm soát được bệnh rồi. TRước em bị viêm mũi dị ứng nặng lắm, hễ cứ có tác nhân như lông chó mèo, bụi khói, nước hoa là hắt xì liên tục. Ăn cay vào là thùa nước mũi luôn. Thi thoảng em vẫn thấy bị nhức đầu nhẹ có khi do viêm mũi gây nên. Em có đi viện lấy thuốc rồi nhưng về uống cũng chỉ đỡ được một thời gian. Thấy vậy nên em quyết định chuyển sang thuốc nam xem như thế nào, sẵn nhân tiện có nhà thuốc Đỗ Minh đường gần nhà nên qua để khám và lấy thuốc thì được bác sĩ Đỗ Minh Tuấn kê cho đơn 4 tháng thuốc. Trong vòng khoảng vài tuần đầu tthì em chưa thấy thuốc mang lại chút dấu hiệu gì cả nhưng do được mọi người vận động khuyên nhủ nên em tiếp tục kiên trì dùng.. thế mà khoảng gần hét một tháng thì bắt đầu thấy bệnh cũng đỡ dần đi. Em đi làm tiếp xúc khói bụi hay là ngửi mùi nước hoa thì chỉ hơi ngứa mũi nhẹ nữa thôi. . Thuốc uống đến đâu thì bắt đầu thấy tiến triển bệnh đến đấy, cứ dần dần như thế đến khi hết thuốc thì bệnh của em cũng ổn. Ăn cay ko thấy bị thùa nước muiix nũa, ngồi điều hòa cũng ko còn sụt sịt và các tác nhân khác làm em ngứa mũi giờ cũng ko ảnh hưởng gì nữa. Đi nội soi bác sỹ bảo mũi ok rồi . Thấy bệnh viêm mũi dị ứng mãn tính này quá khổ sở nên sau khi bệnh đã ổn thì em muốn lên đây chia sẻ đôi dòng . Mọi người ai đang bị thì có thể coi như là một phương án để tham khảo thêm

    1. Loan Siko says: Trả lời

      Em cũng mới lấy thuốc của bên nhà thuốc đỗ minh đường xong uống được tầm 2 tuần rồi. Mà lạ nhỉ em lấy thuốc thì bác sĩ lại kê cho em có 3 tháng thuốc uống thôi. Sao anh lại đến tận 4 tháng nhỉ? Em uống cũng 2 tuần rồi mà cũng chưa thấy có dấu hiệu gì cả may mà đọc được bình luận này của anh nên chắc em kiên trì dùng tiếp

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Loan Siko,
      Tùy thuộc vào thể trạng và tình trạng bệnh lý để bác sĩ có sự chẩn đoán và tiên lượng thời gian sử dụng thuốc sao cho phù hợp. Chính vì vậy mà thời gian dùng thuốc giữa mỗi người sẽ không đồng nhất. Bạn hãy yên tâm và kiên trì dùng thuốc để mang lại kết quả tốt nhé. Trong quá trình dùng thuốc nếu có vấn đề gì cần hỗ trợ, tư vấn thì bạn có thể liên hệ vào số điện thoại hotline 024625 3649 để được hỗ trợ nhé. Trân trọng!

    3. Hoa Như says: Trả lời

      Nhà thuốc có ship thuốc không vì mình đang cần thuốc mà lại không có thời gian để đi lên cơ sở của nhà thuốc lấy thuốc được. Mình ở Thanh Hoá

    4. Quỳnh Hoa says: Trả lời

      Bên đỗ minh đường họ có ship thuốc về cho mình đấy nhưng phải được qua bác sĩ tư vấn rồi kê đơn thì mới có đơn để ship về cho bạn được. Với lại bác sĩ có tư vấn thì mới có đơn thuốc phù hợp với bệnh của mình được. Bạn muốn lấy thuốc theo hình thức ship thì gọi điện thoại cho nhà thuốc theo số họ cho trên kia để họ hỗ trợ cho.

    5. Phan Thị Tuyến says: Trả lời

      Anh cho em hỏi là anh dùng loại thuốc viêm xoang viêm mũi dị ứng của đmđ cùng loại với thuốc mà diễn viên Thanh Tú trong link bài viết này nhắc đến Có phải không ạ?

    6. Giang Nam says: Trả lời

      Chắc là đúng đó bạn bởi vì nhà thuốc đỗ minh đường họ chỉ có một bài thuốc viêm mũi xoang này thôi mà. Mà công nhận là cả nhà thuốc và bài thuốc này điều nổi tiếng phết được cả diễn viên tin dùng thế này thì uy tín quá.

  17. Bích Nhi says: Trả lời

    Bệnh viêm mũi này đúng ghét thật ấy, súc nước muối, uống mật ong..các kiểu mẹo mà không đỡ luôn. Uống thuốc ngoài tiệm thuốc ổn được thời gian xong đâu lại vào đấy

    1. Giues Pollo says: Trả lời

      Thật à bạn. Quê mình thì hay dùng cây hgoa xuyến chi hơn. Cách dùng là đun nước sôi rồi cắt cây xuyến chi vào cho mấy hạt muối vô cho tăng tính sát trùng. Sau đó chắt lấy nước cốt để nhỏ mũi hàng ngày đó. Thấy có người đỡ có người không như kiểu tùy người hợp hay không ý

    2. Hà Nội says: Trả lời

      Bạn mà uống nhiều thuốc tây vẫn k ăn thua, bị dai dẳng thì có khi là bị mãn tính rồi đó. Này là hơi khó đó nha. Chuyển qua dùng thuốc nam coi, biết đâu lại được mẹo và thuốc tây không còn tác dụng thì chỉ còn mỗi thuốc nam thôi đó, tìm nơi uy tín mà cắt thuốc xem tn

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Bích Nhi,
      Với những thông tin bạn nêu trên có thể bạn đang bị viêm mũi dị ứng mãn tính. Nếu bạn gần 1 trong 2 cơ sở của nhà thuốc chúng tôi thì có thể qua trực tiếp để được bác sĩ thăm khám và chẩn đoán. Hoặc nếu không bạn có thể liên hệ qua số điện thoại hotline 0246 2536649 để được hỗ trợ. Với tình trạng bệnh viêm mũi mãn tính bạn sử dụng các mẹo dân gian hoặc những thuốc can thiệp tạm thời chỉ giúp hỗ trợ cải thiện triệu chứng bệnh trong một thời gian nhất định mà không hỗ trợ chuyên sâu được bạn nhé. Xin thông tin thêm tới bạn.

  18. Lý Nhã Kỳ says: Trả lời

    Em đang có dấu hiệu ngứa mũi, hay chảy nước mũi, hắt xì nhất là khi ăn đồ cay nóng. Đêm nằm là cảm giác nước mũi chảy xuống họng. Em bị khi đi làm cho shop nước hoa ý đến nay hơn 1 tháng rồi. Liệu em bị viêm mũi không nhỉ? Nếu bị thì có phải mãn tính không? Có cách nào cho hết không ạ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lý Nhã Kỳ,
      Những triệu chứng trên mà bạn kể là dấu hiệu điển hình của viêm mũi dị ứng, tác nhân có thể do nước hoa nơi bạn làm việc. Tuy nhiên để chắc chắn hơn thì bạn cần được thăm khám và tư vấn kỹ hơn, xin mời bạn qua trực tiếp nhà thuốc Đỗ Minh Đường hoặc liên hệ hotline 0246.253.6649 để được bác sỹ hỗ trợ bạn nhé. Việc thăm khám và hỗ trợ tư vấn này sẽ không mất phí. Trân trọng!

    2. Yến Hoa says: Trả lời

      Này bị viêm mũi dị ứng cấp tính thôi, bạn ra hiệu thuốc mua lấy 1 liều kháng dị ứn uống là ok ngay ấy mà, có gì khó khăn đâu mà 1 tháng rồi chưa đỡ

    3. Hà Thị Trà says: Trả lời

      em bị dị ứng nước hoa rồi, em trước đây từng bị như vậy chưa, bị cả tháng không đỡ là cũng cần chú ý đó. Trước hết e ngưng làm bên shop nuosc hoa để tránh tác nhân gây bệnh đã. Xong gọi số như commnet của Đỗ Minh đường ở trên xem, bác sỹ họ hỗ trợ cho chứ trên đây toàn người bệnh với nhau không, chả ai có chuyên môn mà tư vấn chính xác được cho em

  19. Thanh Thức says: Trả lời

    Thấy cuối bài viết có nhắc đến thuốc nam của nhà thuốc dòng họ đỗ minh có thể xử lí đc viêm mũi dị ứng mãn tính. Vậy xin hỏi đã ai dùng thuốc đó chưa? dùng bao lâu và có tác dụng gì không?

    1. Bích hậu says: Trả lời

      Em đang có đơn của bác sỹ đỗ minh dường kê thuốc này cho đây, bác có lấy không. Em uống 3 tháng đã ổn rồi đó, thuốc hay lắm. Em được bác sỹ đỗ minh tuấn là giám đốc ở đó trực tiếp khám và kê đơn luôn

    2. Voi Còi says: Trả lời

      Nhiều người dùng rồi, nãy em đọc 1 bài này, thấy người ta bình luận ở dưới xôm lắm. Có nhiều người đã dùng rồi và cho phản hồi khá chi tiết. Anh vào đọc mà xem để có cảm nhận rõ hơn về thuốc này. https://dominhduong.org/bai-thuoc-viem-xoang-viem-mui-di-ung-do-minh-duong-625.html

    3. Yến TK says: Trả lời

      Năm ngoái em đã dùng hết một đợt thuốc nam viêm mũi đỗ minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường và bệnh viêm mũi đã ổn cho đến tận bây giờ luôn đó. Em dùng hồi đó là 3 tháng thuốc, với bệnh lý của em bác sỹ kê như vậy. Trong đó thì thấy rõ tác dụng nhất là tháng thứ 2, tháng thứ 3 đa phần là uống để bôi bổ, tăng đề kháng thêm cho cơ thể. Giờ hơn 1 năm rồi mà vẫn khỏe mạnh như này là e thấy ổn áp đó. Chia sẻ đôi dòng cho mọi người

    4. Ngọc Như says: Trả lời

      Thuốc này có khó uống không nhỉ? tôi thấy trong ảnh cứ đen đen sệt sệt nhìn như nhựa đường siwj đắng, tôi dị ứng với đồ đắng lắm

    5. Nhung Lê says: Trả lời

      Bị bệnh mà còn kén chọn à bạn. Vậy giữa thuốc đắng và cơ hội bệnh ổn bạn chọn cái gì? Muốn thuốc ngọt thì đơn giản họ thêm phụ gia vào là được nhưng thêm phụ gia thì thuốc biến chất đi và có thể gây tác dụng phụ nên cứ thuốc nguyên bản vậy mà uống. Mà chính ra thuốc nam còn dê uống hơn nhiều so vs 1 số loại thuốc tây, nó chỉ đắng nhẹ nhàng như cafe không đường thôi

  20. Hòn Gai says: Trả lời

    Viêm mũi mãn tính với cấp tính có khác nhau không nhỉ mình thấy đều bị như nhau mà nhỉ? Đợt mình bị viêm cấp, mà đọc xong bài này thấy y hệt chả phân biệt được

    1. Dung Vc says: Trả lời

      Bị cấp tính thì nếu bạn uống thuốc kịp thời nó hết thì gần như không bị nữa hoặc ít khi bị. Còn mãn tính nó giống như chu kỳ vậy, đế một khoảng thời gian nó lại có dấu hiệu. Vậy nên nó khác nhau ở đó

    2. Bùi Đức Quỳnh says: Trả lời

      Viêm mùi dị ứng do khí độc, do bụi mà không can thiệp sớm thì có nguy cơ bị thành mãn tính không các bác nhỉ? Em bị viêm mũi do đi làm công trường cả tháng rồi chưa thấy đỡ, sợ bị mãn tính thì khổ

Viêm Mũi Dị Ứng Ở Trẻ: Cách Điều Trị Và Phòng Ngừa Hiệu Quả
Viêm Mũi Dị Ứng Ở Trẻ: Dấu Hiệu Nhận Biết Và Cách Xử Lý An Toàn

Nội dung chínhViêm mũi dị ứng mãn tính là gì?Nguyên nhân viêm mũi dị ứng mãn tínhĐối tượng dễ bị viêm mũi dị ứng mãn tínhTriệu chứng viêm mũi dị ứng mãn tínhBiến chứng viêm...

Viêm mũi dị ứng có thể gặp ở mọi dối tượng và lứa tuổi khác nhau
Viêm Mũi Dị Ứng: Đừng Chủ Quan Với Bệnh, ĐỌC NGAY Để Biết Cách Giải Quyết Hợp Lý

Nội dung chínhViêm mũi dị ứng mãn tính là gì?Nguyên nhân viêm mũi dị ứng mãn tínhĐối tượng dễ bị viêm mũi dị ứng mãn tínhTriệu chứng viêm mũi dị ứng mãn tínhBiến chứng viêm...

Chuyên Gia Đánh Giá Như Thế Nào Về Bài Thuốc Trị Viêm Xoang, Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh Đường?

Nội dung chínhViêm mũi dị ứng mãn tính là gì?Nguyên nhân viêm mũi dị ứng mãn tínhĐối tượng dễ bị viêm mũi dị ứng mãn tínhTriệu chứng viêm mũi dị ứng mãn tínhBiến chứng viêm...

Viêm mũi dị ứng theo mùa
Viêm Mũi Dị Ứng Theo Mùa Nguyên Nhân Do Đâu? Cách Xử Lý Thế Nào?

Nội dung chínhViêm mũi dị ứng mãn tính là gì?Nguyên nhân viêm mũi dị ứng mãn tínhĐối tượng dễ bị viêm mũi dị ứng mãn tínhTriệu chứng viêm mũi dị ứng mãn tínhBiến chứng viêm...

Chat với chúng tôi Zalo