Có Nên Chữa Viêm Xoang, Viêm Mũi Dị Ứng Tại Nhà Thuốc Nam Đỗ Minh Đường Không?

5/5 - (9 bình chọn)

Câu trả lời là CÓ. Tại sao chúng tôi lại có thể đưa ra đáp án chắc nịch như vậy? Để biết chính xác lý do, mời mọi người hãy đọc, hãy theo dõi nội dung bài viết dưới đây.

Nhà thuốc nam gia truyền lâu đời

Không chỉ mới tồn tại được ngày 1, ngày 2 mà Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường đến nay đã bước sang độ tuổi là 154 năm hình thành và phát triển. Đó là một số tuổi khá ấn tượng bởi hiện có rất ít nhà thuốc có thể tồn tại được lâu như vậy. Nếu không tin, mọi người có thể tìm trên mạng xem liệu có mấy nhà thuốc nam có tuổi đời trên 100 năm như nhà thuốc của chúng tôi không?

Để nói cụ thể hơn, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi được hình thành từ những năm 1860 bởi cố lương y Đỗ Minh Tư. Chính ông lại là người đặt nền móng đầu tiên cho sự nghiệp nghề y của dòng họ Đỗ Minh. Kế tiếp theo đó, với truyền thống cha truyền con nối, các lương y kế tiếp của dòng họ đã làm tốt được nhiệm vụ giữ gìn và phát triển nhà thuốc.

Trải qua hơn 150 năm như vậy, từ một nhà thuốc nhỏ ở khu vực Phủ Lý, Hà Nam hiện Đỗ Minh Đường đã mở rộng quy mô hoạt động ra Hà Nội và TP.HCM với địa chỉ:

  • Hà Nội: số 37A, ngõ 97, đường Văn Cao, phường Liễu Giai, quận Ba Đình
  • TPHCM: số 179 đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh.
Nhà thuốc Đỗ Minh Đường được đông đảo bệnh nhân tin tưởng
Nhà thuốc Đỗ Minh Đường được đông đảo bệnh nhân tin tưởng

Hiện nay có nhiều nhà thuốc hoạt động chui, tồn tại một cách không quang minh chính đại. Nhưng Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi thì khác. Nhà thuốc có đầy đủ giấy phép hoạt động, được Sở Y Tế Hà Nội cấp phép một cách đầy đủ và minh bạch.

Chỉ cần tìm kiếm tên “nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường” trên google mọi người sẽ thấy có rất nhiều thông tin liên quan, nào là xuất hiện trên truyền hình, nào thì được nhiều người nổi tiếng đến thăm khám. Tất cả những điều đó đều là sự thật 100%.

  • Xuất hiện trên truyền hình: Kể từ năm 2018 đến nay, nhà thuốc chúng tôi thường xuyên được lựa chọn là đơn vị đồng hành của nhiều chương trình sức khỏe uy tín, chẳng hạn như Khỏe thật đơn giản – VTV2, Góc nhìn người tiêu dùng – VTC2, Sống khỏe mỗi ngày – VTV2. Tham gia những chương trình đó là sự góp mặt của đội ngũ lương y, bác sĩ nhà thuốc với vai trò cố vấn chuyên môn.
  • Được nhiều người nổi tiếng tìm đến: Nghệ sĩ hài Xuân Hinh, diễn viên Lê Bá Anh, diễn viên Nguyệt Hằng, diễn viên Minh Tuấn,… đã từng đến nhà thuốc chúng tôi để điều trị bệnh xương khớp, nam khoa, mề đay… và đạt kết quả tốt. Ngoài ra, diễn viên Hoa Thuý, diễn viên Thanh Tú là những người đã điều trị khỏi viêm xoang, viêm mũi dị ứng tại nhà thuốc chúng tôi

Video: Lương y Đỗ Minh Tuấn tư vấn chữa bệnh viêm xoang trên chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2

Chúng tôi có nhớ, vài năm trước rất nhiều nhà thuốc “bị đánh” vì có liên quan đến “nhà tôi 3 đời chữa…”. Nhiều cái tên đã khốn đốn khi bị cơ quan có thẩm quyền về y tế “sờ đến”. Nhưng Đỗ Minh Đường chúng tôi nằm ngoài cuộc “thanh trừ” đó vì nhà thuốc hoạt động một cách công khai, minh bạch, thăm khám và chữa bệnh hiệu quả, đầy đủ giấy phép hoạt động.

Có đội ngũ lương y, bác sĩ giỏi

Đây là một trong những tố quan trọng quyết định đến sự thành công, danh tiếng của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Bác sĩ, lương y không giỏi thì làm sao có thể trị bệnh được cho mọi người. Nhà thuốc chúng tôi sẽ KHÔNG CÓ TÌNH TRẠNG:

  • Bác sĩ hoạt động chui
  • Bác sĩ chưa có bằng cấp đã hành nghề
  • Bác sĩ thăm khám bệnh “láo”, bắt bệnh linh tinh
  • Bác sĩ hách dịch, vòi thêm tiền bệnh nhân
  • Bác sĩ thờ ơ, không theo sát liệu trình của bệnh nhân
  • ….

Báo thethaovanhoa.vn có bài viết: Thầy thuốc Đỗ Minh Tuấn – “truyền nhân” nhà thuốc gia truyền 153 tuổi là ai?

Lương y Đỗ Minh Tuấn thăm khám cho người bệnh
Lương y Đỗ Minh Tuấn thăm khám cho người bệnh

Các lương y, bác sĩ của Đỗ Minh Đường hoạt động bằng cái TÂM, cái ĐỨC và cái TÀI của mình. Với tôn chỉ “ Vì bệnh nhân phục vụ hết mình”, đội ngũ bác sĩ của chúng tôi không ngừng nỗ lực và cố gắng mỗi ngày để nâng cao trình độ, nâng cao chuyên môn, hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho toàn dân.

Đến Nhà thuốc Đỗ Minh Đường điều trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng, mọi người sẽ được thăm khám và tư vấn bởi:

  • Lương y Đỗ Minh Tuấn: Ông chính là truyền nhân đời thứ 5 kế thừa và phát triển truyền thống nghề y của dòng họ Đỗ Minh. Tốt nghiệp Học viện y dược học cổ truyền Việt Nam, đến nay lương y Tuấn đã có gần 20 năm kinh nghiệm trong nghề, đạt được nhiều danh hiệu cao quý, điển hình như giải thưởng Thầy thuốc Nam tiêu biểu năm 2020.
  • Lương y Nguyễn Tùng Lâm: Đây là phó giám đốc chuyên môn của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi, hiện công tác và làm việc tại cơ sở miền Nam. Lương y Lâm tốt nghiệp Đại học Y dược Tp.HCM, có trình độ chuyên môn tốt, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.
Lương y Nguyễn Tùng Lâm
Lương y Nguyễn Tùng Lâm

Đó là 2 lương y thăm khám chính của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Ngoài ra, lương y Tuấn có thêm một đội ngũ cộng sự, cố vấn chuyên môn gồm:

  • Bác sĩ Ngô Thị Hằng
  • Bác sĩ Lô Thị Lâm Anh
  • Bác sĩ Đinh Văn Thưởng

Tất cả lương y, bác sĩ được đào tạo bài bản tại các trường y học danh tiếng, có đầy đủ chứng chỉ hành nghề. Mọi người muốn được thăm khám và tư vấn bởi bác sĩ nào thì hoàn toàn có thể chọn lựa. Dù là bác sĩ chính hay là bác sĩ phụ, mọi người đều được thăm khám và tư vấn MIỄN PHÍ. Nếu ở xa không đến được trực tiếp nhà thuốc, mọi người có thể liên hệ với chúng tôi qua:

Các lương y, bác sĩ luôn sẵn sàng thăm khám và tư vấn bệnh cụ thể cho mọi người với CHI PHÍ 0 ĐỒNG.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Thầy Thuốc Nam Y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Có bài thuốc nam chữa viêm xoang, viêm mũi dị ứng hiệu quả

Nhà thuốc lâu đời, đội ngũ lương y bác sĩ giỏi thôi là chưa đủ. Một nhà thuốc nam muốn tạo được dấu ấn tốt trong lòng người bệnh thì bắt buộc phải có một bài thuốc điều trị hiệu quả. Mỗi nhà thuốc đều sẽ có phương thuốc điều trị riêng và chúng tôi cũng như vậy.

Trong suốt hơn 150 năm qua, các lương y, bác sĩ thăm khám và điều trị bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng bằng chính bài thuốc nam gia truyền của dòng họ Đỗ Minh. Bài thuốc có tên gọi là VIÊM XOANG ĐỖ MINH, dùng cho các trường hợp bệnh nhân bị viêm xoang, viêm mũi dị ứng từ cấp tính đến mãn tính.

Bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh của Đỗ Minh Đường

Bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh chữa viêm xoang, viêm mũi dị ứng có tốt không? Bài thuốc có trị dứt điểm bệnh không?… Đó là mối bận tâm của tất cả người bị viêm xoang, viêm mũi khi tìm hiểu về bài thuốc này của chúng tôi. Đương nhiên người bán hàng nào chẳng bảo sản phẩm mình hay, nhà thuốc nào mà chẳng khẳng định bài thuốc mình tốt… Chúng tôi cũng khẳng định như vậy vì:

BÀI THUỐC CÓ CƠ CHẾ TRỊ BỆNH RÕ RÀNG

Liệu trình bài thuốc nam Đỗ Minh Đường chữa viêm xoang, viêm mũi dị ứng sẽ có:

  • Thuốc điều trị bệnh dạng xịt
  • Thuốc điều trị bệnh dạng viên uống
  • Thuốc giải độc chống viêm dạng cao
Viêm Xoang Đỗ Minh vốn là bài thuốc sắc bốc theo thang và cần đun sắc mỗi khi sử dụng. TUY NHIÊN, nếu người bệnh có nhu cầu, nhà thuốc chúng tôi sẽ hỗ trợ bào chế MIỄN PHÍ thuốc thành dạng cao, viên uống và dung dịch xịt để thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.

Mỗi loại thuốc sẽ được đóng lọ riêng biệt, nhỏ gọn để mọi người thuận tiện khi mang theo bên người. Với dạng thuốc mới, vì không cần đun sắc, sử dụng được luôn nên người bệnh có thể dùng ở mọi nơi.

Các bạn yên tâm là dù thuốc sắc bốc theo thang hay thuốc dạng thức mới, bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh của chúng tôi vẫn có hiệu quả và tác dụng như nhau.

Được nghiên cứu và bào chế theo nguyên lý trị bệnh từ gốc đến ngọn của y học cổ truyền, bài thuốc có tác dụng TRỪ PHONG – THÔNG KHIẾU:

ĐỌC NGAY: Chuyên gia đánh giá thế nào về bài thuốc chữa viêm xoang, viêm mũi dị ứng của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường?

Tác dụng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh

Lương y Tuấn chia sẻ: “Theo quan niệm của Đông y, một trong những nguyên nhân khiến bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng hình thành là do các tạng phế trong cơ thể, điển hình tạng thận, phế (phổi), can (gan) hư tổn, hoạt động kém ảnh hưởng đến sức khỏe, sức đề kháng của cơ thể. Từ đó nó tạo điều kiện cho các yếu tố phong hàn, phong nhiệt từ bên ngoài xâm nhập vào cơ thể và sinh bệnh

Can hoả vượng thịnh (tức là gan nóng gây phế nhiệt), thận âm hư, không đủ làm mát phế nhiệt nên các triệu chứng viêm xoang, viêm mũi là hắt hơi, sổ mũi, nghẹt mũi,… mới xuất hiện. Để xử lý tình trạng này, Đông y sẽ tập trung giải độc tiêu viêm, khu tán phong hàn, thông kinh hoạt lạc, thanh phế, tư bổ thận âm và cân bằng âm dương trong cơ thể.

Và đây cũng chính là nguyên lý tác động tới bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng của bài thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường chúng tôi. Bài thuốc tác động sâu vào bên trong cơ thể, tấn công và loại bỏ dứt điểm nguyên nhân gây bệnh, hành khí hoạt huyết, cắt đứt các triệu chứng bệnh, đẩy hết các dịch viêm trong các hốc xoang ra ngoài.

Quan trọng là nó còn giúp phục hồi tổn thương ở niêm mạc mũi, ở hốc xoang; hỗ trợ phục hồi chức năng tạng phế; tăng cường sức đề kháng và thể trạng cho người bệnh. Nhìn chung bài thuốc của chúng tôi sẽ VỪA TRỊ VỪA BỔ”.

Bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh sẽ tác động tới bệnh theo 3 giai đoạn sau:

Giai đoạn tác động của bài thuốc Viêm Mũi Xoang Đỗ MInh

Mỗi bệnh nhân sẽ có thời gian điều trị khác nhau vì còn phụ thuộc vào cơ địa, tình trạng sức khoẻ và mức độ bệnh của từng người. Sau khi thăm khám và chẩn đoán chính xác bệnh, các lương y, bác sĩ của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ tư vấn LIỆU TRÌNH CÁ NHÂN HÓA phù hợp với từng trường hợp bệnh nhân.

Để biết chính xác liệu trình điều trị

Hãy CLICK NGAY để lương y Đỗ Minh Tuấn thăm khám và tư vấn

BÀI THUỐC SỬ DỤNG TOÀN BỘ DƯỢC LIỆU CHUẨN SẠCH – LÀNH TÍNH

Trước đây khi mới nghiên cứu và bào chế ra bài thuốc này, cố lương y Đỗ Minh Tư chỉ sử dụng 3 dược liệu, đó là cỏ mực, kim ngân cành, ké đầu ngựa. Về sau bài thuốc được gia giảm, bổ sung nhiều dược liệu khác như cát cánh, bách bộ, hoàng kỳ, sinh địa, thục địa, bồ công anh, hoa ngũ sắc,…

Ước tính có đến gần 50 vị thuốc khác nhau được sơ chế và hòa trộn theo tỷ lệ vàng bí truyền 5 đời dòng họ Đỗ Minh. Tất cả dược liệu đều:

  • CHUẨN SẠCH
  • LÀNH TÍNH, KHÔNG CÓ ĐỘC DƯỢC
  • CÓ NGUỒN GỐC RÕ RÀNG
Nói sâu hơn về nguồn gốc dược liệu thì Nhà thuốc chúng tôi hiện có sở hữu 3 vườn thảo dược sạch hữu cơ tại Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội). Tại đó, chúng tôi ươm trồng và chăm sóc hơn 100 giống cây thuốc quý, phát triển thuần tự nhiên, không sử dụng hóa chất độc hại. Và hầu hết những vị thuốc chúng tôi sử dụng trong bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh đều được thu hái tại đó.

Khoảng 10% dược liệu là lương y Tuấn phải đến các vùng rừng núi để tìm kiếm hoặc mua từ người đi rừng lâu năm. Mọi người yên tâm là từng cây thuốc mua bên ngoài sẽ được lương y Tuấn và cộng sự kiểm định cẩn thận về chất lượng và thành phần dược tính rồi mới đưa vào sử dụng.

Nói thêm nữa, bài thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường còn có 4 KHÔNG:

  • KHÔNG dùng dược liệu bẩn, không rõ nguồn gốc trôi nổi ngoài thị trường
  • KHÔNG dùng dược liệu Trung Quốc
  • KHÔNG trộn lẫn tân dược
  • KHÔNG sử dụng chất bảo quản

ĐỌC THÊM: Khám Phá Thành Phần Thảo Dược Làm Nên Tên Tuổi Bài Thuốc Viêm Xoang – Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh

Thành phần bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh

Chính nhờ những yếu tố đó, bài thuốc mang đến sự an toàn, lành tính, không tác dụng phụ, phù hợp với mọi trường hợp bệnh nhân bị viêm xoang, viêm mũi dị ứng. Đây là một trong số ít các bài thuốc nam dùng được cả cho trẻ em dưới 5 tuổi, bà bầu, phụ nữ đang cho con bú.

Nhiều bệnh nhân phản hồi tốt về dịch vụ thăm khám và chữa bệnh tại Đỗ Minh Đường

Trong suốt hơn 150 năm qua, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã đón tiếp không biết bao nhiêu trường hợp bị viêm xoang, viêm mũi dị ứng. Dưới đây là một số phản hồi, chia sẻ từ người bệnh:

Diễn viên Hoa Thúy: “Mình bị viêm xoang mãn tính rồi kéo theo biến chứng viêm họng. Trước mỗi lần thời tiết thay đổi, đặc biệt vào mùa đông, mình khổ sở vì tình trạng hắt hơi, sổ mũi quá nhiều, đêm đến thì nghẹt mũi không tài nào thở được rồi kèm theo đau nhức đầu. Trộm vía là sau khoảng 3 tháng sử dụng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường, các triệu chứng này của mình không còn nữa rồi”. Xem chi tiết chia sẻ của dv Hoa Thúy NGAY TẠI ĐÂY.

Hai mẹ con sử dụng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh
Hai mẹ con sử dụng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh

Diễn viên Thanh Tú: “Tú bị viêm mũi dị ứng từ thời con gái cơ, nhưng do không điều trị tử tế nên bệnh biến chứng thành viêm đa xoang. Tú cũng dùng nhiều thuốc lắm rồi nhưng không khỏi. Sau khi biết Hoa Thuý chữa khỏi viêm xoang tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường nên mình cũng tìm đến đó xem sao.

May quá mình hợp thuốc nên sau gần 3 tháng sử dụng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh là mình khỏi bệnh rồi. Được cái bài thuốc này cứ thế dùng được luôn, không cần đun sắc nên ngay cả những hôm đi quay, mình vẫn mang theo thuốc và uống. Thuốc cũng dễ uống, dễ dùng. Cái loại cao thuốc càng uống càng thích”.

Anh Minh Tiến (38 tuổi, Hà Nội): “Mình bị viêm xoang mãn tính, chữa nhiều năm rồi không khỏi. Mình thường xuyên bị đau hốc mắt, đau vùng chữ T, hắt hơi lúc nào cũng mạnh và kéo cả tràng dài luôn. Sau khi sử dụng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường, mình thấy mũi đỡ dịch nhầy, không còn bị nghẹt khó chịu mỗi khi ở trong phòng điều hòa”.

Vì sự lành tính, an toàn, không ít bà bầu bị viêm xoang đã tin tưởng sử dụng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường. Chị Phương Hòa (32 tuổi, hiện đang sống và làm việc tại Hà Nội) là một trong những số đó. Chị dùng bài thuốc ngay cả trong thời gian mang thai và sau sinh đang cho con bú.

Chia sẻ về nhà thuốc Đỗ Minh Đường, chị Hoà cho biết: “Mình thấy đội ngũ bác sĩ, nhân viên nhà thuốc khá là thân thiện. Lương y Tuấn thì thăm khám và tư vấn tận tình. Trong thời gian mình dùng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh, các bác sĩ thường xuyên liên lạc lại để hỏi xem bệnh đã đỡ gì chưa rồi tư vấn, đưa lời khuyên. Nói chung mình thấy khá là nhiệt tình và luôn theo sát liệu trình điều trị của người bệnh”. CLICK NGAY để lắng nghe chia sẻ từ chị Hoà.

Còn nhiều hơn nữa những phản hồi của người bệnh về bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh nhưng chúng tôi không thể liệt kê hết trong bài viết này. Hãy theo dõi kênh youtube Nhà thuốc nam dòng họ Đỗ Minh Đường để cập nhật nhanh nhất những video chia sẻ từ người bệnh.

ĐỌC THÊM: Người bệnh nói gì về bài thuốc chữa viêm xoang, viêm mũi dị ứng của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường?

Nhiều người bệnh phản hồi tích cực về bài thuốc Đỗ MinH Đường lắm chị em ạ

Trên đây là giải đáp của chúng tôi về vấn đề: “Có nên thăm khám và điều trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng tại Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường hay không?”. Hy vọng qua những thông tin được cung cấp trong bài viết này, các bạn đã có được câu trả lời.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh, về Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, hãy liên hệ theo thông tin dưới đây để được chuyên gia tư vấn chính xác.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

ĐỪNG BỎ QUA

Trên các diễn đàn, hội nhóm facebook, không ít người bệnh đặt câu hỏi “Lương y Đỗ Minh Tuấn của Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường điều trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng có tốt không”. Và trong bài viết này, chúng tôi sẽ gửi đến mọi người câu trả lời chính xác nhất.

Bình luận (51)

  1. Vy A Cristian says: Trả lời

    có cách nào giảm được triệu chứng của viêm mũi dị ứng không? Em đang có thai được mấy tháng rồi, không dám uống thuốc, sợ ảnh hưởng đến con :((

  2. Ximm says: Trả lời

    Các anh chị cho em hỏi em bị đau vùng mũi, dịch mũi ra nhiều lắm mà còn bị hôi miệng thì có phải em đã bị viêm xoang không ạ?

  3. Thảo Thuý says: Trả lời

    Tôi bị viêm xoang mãn tính 10 năm, nhà thuốc đỗ minh đường có điều trị được cho tôi không. Tôi đã sử dụng nhiều loại thuốc rồi nhưng vẫn không có hiệu quả. Phiền nhà thuốc tư vấn thêm giúp tôi với nhé. Sđt của tôi 0590******

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thảo Thuý,
      Tùy theo tình trạng bệnh lý và sức khỏe của người bệnh, bác sĩ sẽ điều chỉnh liệu trình bài thuốc viêm xoang sao cho phù hợp với người bệnh mãn tính và cấp tính. Thời gian sử dụng bài thuốc trung bình khoảng từ 2 đến 3 tháng, tuy nhiên, đối với bệnh nhân có cơ địa hấp thu kém, mức độ bệnh nặng thì thời gian sử dụng thuốc sẽ lâu hơn từ 3 đến 5 tháng. Bạn có thể đến trực tiếp nhà thuốc để bác sĩ khám và tư vấn liệu trình phù hợp cho mình nhé. Thông tin gửi bạn!

    2. Linh Khánh Linh says: Trả lời

      Tác dụng thì tốt nhưng thời gian sử dụng bài thuốc thì hơi lâu đó. Thuốc đông y không nhanh như thuốc tây đâu, dùng thì phải kiên trì thì mới ok được. T cũng bị viêm xoang trán mãn tính gần chục năm, dùng 4 liệu trình viêm xoang đỗ minh mới ổn. Liệu trình thì có ba bài thuốc xịt, thuốc uống và cao giải độc chống viêm. Mỗi tháng dùng 1 liệu trình. Dùng hơn ba tuần thì thấy có đỡ hơn, dịch mũi loãng, mũi đỡ bị tậm tịt. Đều đặn dùng bài thuốc mỗi ngày, kết hợp chế độ ăn uống, kiêng khem cẩn thận nữa nó đỡ lên nhiều phết. Hết 3 liệu trình viêm xoang đỗ minh thì có nhiều triệu chứng đỡ hơn nhiều. Ít chảy nước mũi hơn, không còn cảm giác căng tức ở mắt nhiều, đầu đỡ đau, mũi không bị nghẹt, ngửi được nhiều mùi hơn chứ không còn bị tậm tịt như ngày trước. Đêm nằm ngủ cũng được thoải mái, thông giấc hơn, sáng dậy cũng khỏe. Nếu có bị ngạt mũi thì dùng chai xịt bấm một cái là cũng đỡ hơn, mũi thông thoáng, không bị tịt nữa. Chai xịt dùng cũng dễ chịu, không bị sốc hay đau gì đâu. Nhờ có giảm triệu chứng, dịch mũi loãng, ra ít nên cũng không bị hôi miệng, giao tiếp cũng tự tin hơn. Đi khám lại bác sĩ cũng bảo tình trạng sức khỏe đã tốt hơn, tư vấn mình dùng thêm 1 liệu trình nữa là khỏe lại. Hết viêm xoang, dùng bài thuốc cách đây 1 năm giờ vẫn ngon lành, sức khỏe ok này bạn

  4. Đặng Thanh Hằng says: Trả lời

    Bài thuốc viêm xoang đỗ minh dùng có an toàn không chứ thấy giờ thuốc đông y có nhiều loại chất lượng lom rom kiểu gì ấy. T xem trên mạng thấy có nhiều vụ bị ngộ độc thuốc đông y rồi

    1. Mẫn Hoa says: Trả lời

      Em dùng bài thuốc viêm xoang đỗ minh hơn 2 tuần nay rồi mà không thấy có vấn đề gì cả ạ. Chắc là không có tác dụng phụ đâu, nếu mà có thì em đã bị rồi chứ không có chuyện bình an vô sự được lâu như vậy. Giờ e vẫn đang dùng đó ạ, thấy mũi nó đỡ tậm tịt hơn rồi, đầu cũng nhẹ hơn, không bị đau dữ dội nữa

    2. Gia Linh says: Trả lời

      Hoôm trước đọc một bài review về bài thuốc viêm xoang đỗ minh trên facebook cũng thấy nói là không có vấn đề gì khi dùng, không tác dụng phụ mà t dùng thì lại thấy có nhiều dịch mũi ra hơn là sao nhỉ? Nó là tác dụng phụ hay là thế nào đây để biết đường

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Gia Linh,
      Một số trường hợp khi dùng bài thuốc viêm xoang sẽ thấy dịch mũi tiết ra nhiều hơn. Thuốc ngấm vào cơ thể sẽ tiến hành bài trừ độc tố ra bên ngoài, dịch mũi sẽ tiết ra nhiều hơn. Do vậy bạn không cần quá lo lắng. Bác sĩ khuyên bạn tiếp tục sử dụng thuốc để đạt hiệu quả tốt nhất nhé. Thân ái!

    4. Phan Lý says: Trả lời

      Mình cũng dùng bài thuốc của đỗ minh đường này, cũng có triệu chứng thời gian đầu sử dụng như bạn nhưng không phải là vấn đề gì to tát đâu nên đừng có lo. Thành phần của bài thuốc được lấy từ vườn thuốc đỗ minh đường, thảo dược sạch, thiên nhiên 100%, không hóa chất, không chất bảo quản, không dùng dược liệu trôi nổi nên sẽ không gây hại sức khỏe đâu. Độ an toàn của bài thuốc đã được kiểm chứng rồi á. Có báo đưa tin về dược liệu mà nhà thuốc sử dụng để điều chế thuốc đây này, bạn đọc thêm tham khảo cho an tâm https://doanhnghiepvn.vn/marcom/thuong-hieu/luong-y-do-minh-tuan-dau-tu-xay-dung-vuon-duoc-lieu-sach-bao-ton-nguon-cay-giong-thuoc-viet-nam/20221219031453656?fbclid=IwAR2XbvpymGbmjnuS6Z5GtUWEqdFaMuosFWwuq3_TpniW0u7koZpslMLJ62M

  5. Ngân Hoàng Phương says: Trả lời

    Viêm mũi có chữa được khỏi hẳn không chứ thấy nhiều người chưa đủ mọi cách từ đông y sang tây y, thuốc tây thuốc ngoại gì mà cũng có được đâu. Mỗi lần thời tiết thay đổi cũng khổ sở lắm

  6. Duyên Duyên says: Trả lời

    Hôm trước thấy có bài phốt nhà thuốc đỗ minh đường trên fb mà nhỉ, bảo là thuốc bên này dùng không có hiệu quả, dùng mãi không đỡ. Mà lại thấy có nhiều người rv về chất lượng dịch vụ của nhà thuốc đỗ minh đường tốt làm thấy cấn, không biết thông tin nào chính xác

    1. Nguyễn Giang says: Trả lời

      Khéo mua nhầm thuốc chỗ nào rồi lại bảo là mua thuốc ở đỗ minh đường cũng nên chứ thuốc bên đây tốt mà. T mua về dùng, bạn t cũng mua có ai chê đâu. Giờ có vụ giả mạo nhà thuốc đỗ minh đường để bán thuốc qua mạng, mua đúng thuốc thì phải đến 1 trong 2 cs nhà thuốc đỗ minh đường thì mới an tâm được

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Duyên Duyên,
      Thông tin nhầm lẫn về trường hợp bạn đang nhắc đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã xác nhận và đó là trường hợp nhầm lẫn, không phải mua thuốc tại Đỗ Minh Đường bạn nhé. Hiện tại đã có rất nhiều người mạo danh tên tuổi của nhà thuốc để trục lợi, do đó, chúng tôi khuyên bạn nên đến trực tiếp 1 trong 2 hai cơ sở Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội hoặc Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh để được bác sĩ khám và mua được thuốc chuẩn bạn nhé. Thân ái!

  7. Yến Bùi says: Trả lời

    Địa chỉ của nhà thuốc đỗ minh xa quá, tôi gọi điện mua thuốc viêm xoang đỗ minh qua điện thoại có được không. Đường xá xa xôi ngại đi lại quá, công việc thì nhiều

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Yến Bùi,
      Nhà thuốc có hỗ trợ tư vấn online dành cho bệnh nhân ở xa. Bạn có thể gọi điện thoại đến số hotline 0984 650 186 để trao đổi, tư vấn cụ thể về liệu trình thuốc phù hợp. Thuốc sẽ được bác sĩ kê đơn và gửi về địa chỉ bạn yêu cầu. Trong quá trình sử dụng bài thuốc, bạn sẽ được bác sĩ theo dõi và hỗ trợ từ xa để sát sao tiến triển bệnh bạn nhé. Thông tin gửi bạn!

  8. Yến Vy says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường thấy có báo vtv giới thiệu thì chắc cũng uy tín. Báo đài truyền hình quốc gia đưa tin thì cũng nên cân nhắc đến khám thử xem có ok không? Nhà thuốc có làm chủ nhật không bà con https://vtv.vn/song-khoe/song-khoe-moi-ngay-danh-bai-viem-xoang-cung-chuyen-gia-20200311111254859.htm

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Yến Vy,
      Nhà thuốc làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật bạn nhé. Giờ làm việc của nhà thuốc bắt đầu từ 8h đến 12h và từ 13h30 đến 17h30. Bạn có thể đến nhà thuốc khám vào bất kỳ thời gian nào. Địa chỉ của nhà thuốc hiện có hai cơ sở:
      – Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      Rất hân hạnh được đón tiếp bạn!

    2. Ngọc Lan says: Trả lời

      Được hẹn lịch khám trước không ạ? Mình ngại khoản phải ngồi chờ khi đi khám bệnh nên muốn được hẹn lịch trước

    3. Hà Giang says: Trả lời

      Hẹn lịch được nha, gọi tới số hotline của nhà thuốc là được, số đây nha 0984 650 186, muốn khám vào ngày nào, giờ nào chứ nói với nhân viên họ sắp xếp cho. Mình đến nhà thuốc khám mấy lần toàn đặt lịch trước cho khỏe, đỡ công phải chờ cũng mệt ấy. Hẹn lịch xong qua nhà thuốc chỉ cần đọc số điện thoại là vào khám với bác sĩ luôn thôi

  9. Đinh Thị Ánh says: Trả lời

    Trước mình có đi khám, bs kết luận bị viêm xoang, mk thì đang cho cu nhà mình bú thì liệu có dùng được thuốc bên đỗ minh đường không?

    1. Linh Trần says: Trả lời

      Mình trước cũng đang cho con bú và vẫn sử dụng thuốc này bình thường.Thuốc bên Đỗ Minh là thuốc nam, thành phần toàn được liệu thiên nhiên, tự trồng nên ăn toàn và rất lành tính, không sợ ảnh hưởng đến sữa đâu bạn. Nhưng đang cho con bú thì liệu trình sẽ khác vs ng bth đấy, bsi có thể sẽ kê thêm 1 số vị thuốc hỗ trợ để tăng cườn sk cho mình nữa, nên bạn cứ qua khám tận nơi để bsi tư vấn cho yên tâm

  10. Mã Lê says: Trả lời

    toio thấy bài thuốc nhiều loại quá, chả biêt sử dụng cái nào và cách sử dụng có dễ không vậy, thấy ai cũng review là tốt. Tôi mới phát hiện bị viêm xoang 2 tháng trở lại đây thôi

    1. An Nhiên says: Trả lời

      Thấy sử dụng dễ lắm bạn ạ. mình đã từng sử dụng rồi, nó có 3 loại thuốc: thuốc đặc trị viêm xoang, thuốc giải độc chống viêm và thuốc xịt. Phải dùng cả 3 kết hợp, trong uống ngoài xịt thì mới toàn diện được và mới giảm khả năng bệnh quay lại. 2 loại thuốc uống thì là dạng cao, pha với nước nóng r uống thôi. Còn lọ xịt thì xịt trực tiếp, nói chung dùng đơn giản như thuốc tây thôi

  11. Lan Cảnh says: Trả lời

    Cho em hỏi nhà thuốc có làm việc vào t7 CN không ạ? muốn đi khám mà được nghỉ mỗi t7 và chủ nhật? đến khám có cần làm thủ tục gì k ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lan Cảnh,
      Nhà thuốc chúng tôi làm việc vào tất cả các ngày trong tuần (thứ 2 – chủ nhật) bạn nhé. Nhà thuốc mở cửa trong khung giờ sau:
      – Sáng: 8h – 12h
      – Chiều: 13h30 – 17h30
      Bạn có thể ghé nhà thuốc vào bất kì ngày nào trong khung giờ này để bác sĩ khám và tư vấn cho mình nhé. Trân trọng!

      1. Tuệ Anh says: Trả lời

        Ngày nghỉ và ngày thường chi phí khám có chênh lệch nhau nhiều không nhà thuốc ? Mình thấy có khá nhiều nơi ngày nghỉ họ thường lấy phí đắt hơn ngày thường

      2. Huệ An says: Trả lời

        Bên đỗ minh đường này khi thăm khám bạn không cần phải mất phí kham đâu nhé. Mình thấy khá nhiều người họ cũng hay phân vân về cái này nhưng mà yên tâm chi phí khám bên này đc nhà thuốc hỗ trợ rồi, cho nên khám ngày thường hay ngày nào cũng như nhau nhé, mình chỉ tốn tiền mua thuốc thôi bạn

  12. Tuấn nghĩa says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường này có uy tín không thế, hiện nay tôi thấy nhiều nhà thuốc đông y mở quá không biết chỗ nào thật chỗ nào giả

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tuấn Nghĩa
      Nhà thuốc chúng tôi hoạt động có giấy phép kinh doanh của sở y tế, các bài thuốc đều đã được kiểm định, thanh tra đạt chất lượng và được cấp phép bán ra thị trường. Do đó, bạn có thể yên tâm và đặt niềm tin bạn nhé. Thông tin đến bạn! https://tienphong.vn/nha-thuoc-do-minh-duong-dia-chi-uy-tin-chat-luong-truoc-van-nan-nha-toi-3-doi-post1338395.tpo

  13. Anh Anh says: Trả lời

    Tớ hay bị hắt hơi sổ mũi và đau vùng chữ T, không biết phải triệu chứng viêm mũi dị ứng k nhỉ?

    1. Hồng Hà says: Trả lời

      đừng chủ quan bạn ơi ,không nói hay được bạn ạ tốt nhất bạn nên đi khám cho chính xác, biểu hiện này cũng có thể là xoang mà cũng có thể là viêm mũi, để lâu nó thành bệnh nặng lúc đó khó xử lí đấy

  14. Viêt Hà says: Trả lời

    Dùng thuốc viêm xoang Đỗ Minh có có lâu không vậy mn ơi, thấy nhiều ng nói thuốc đông y sử dụng không đc nhanh lắm; và khi dùng thuốc có khiêng khem gì nhiều không vậy mọi người ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Việt Hà,
      Mỗi bệnh nhân khi sử dụng bài thuốc này đều sẽ có một phác đồ riêng bạn nhé. Do cơ địa, tình trạng, mức độ bệnh và khả năng đáp ứng thuốc của mỗi người khác nhau vì thế nên thời gian sử dụng thuốc cũng dao động khác nhau. Thông thường nếu người bệnh đáp ứng thuốc tốt, tuân thủ chế độ ăn uống, kiêng khem theo lời bác sĩ thì sẽ mất khoảng 2-3 tháng sử dụng thuốc để thấy kết quả rõ rệt. Bạn có thê qua trực tiếp nhà thuốc hoặc liên hệ vào số hotline để được bác sĩ hỗ trợ, tư vấn cụ thể bạn nhé. Thông tin đến bạn!

      1. Văn Anh says: Trả lời

        Vk tôi từng bị 2 năm viêm mũi dị ứng thấy dùng thuốc này cũng mất 3 tháng. Lúc mới đầu sử dụng thfi kết quả chưa nhiều, thasngd đầu mới cho cơ thể làm quen với thuốc. hắt hơi , sổ mũi nhiều hơn bình thường.Tháng thứ 2 thì các triệu chứng dần được giảm dần, mũi thông thoáng hơn, đỡ ngứa rát, sang tháng thứ 3 sức đề kháng được tăng cường nên vk tôi thấy người có sức sống hơn, ăn ngon ngủ kĩ hơn. Còn vấn đề kiêng khem thì đừng đừng ăn thịt, cá, đồ tanh nhé

      2. Linh Nhi says: Trả lời

        Dùng thuốc lâu như thế thì liệu có ảnh hưởng gì đến gan thận hay không, bác sĩ thường khuyên bệnh nhân không được sử dụng thuốc lâu ấy bạn

      3. Hồng Nhung says: Trả lời

        Thuốc này sử dụng nó lành tính lắm bạn ơi. Không có tác dụng phụ đâu nhé, tôi cũng sử dụng được cách đây hai năm rồi, hồi tôi dùng để xử lí viêm mũi cũng 3 tháng giống vợ bạn kia và tình trạng bệnh được kiểm soát rất tốt nhé

  15. Nguyễn Thùy Linh says: Trả lời

    Các bác ơi ai đã từng bị viêm xoang và dùng thuốc Đỗ Minh đỡ chưa ạ cho e xin ít review,? Đã đưa chồng đi khám dùng thuốc cả tây y lẫn đông y rồi cũng chir được một thời gian .chứ e khổ với lão choồng quá đi mà ,3năm nay cứ mỗi lần trở trời là y như rằng không thở nổi , tịt mũi ,ngứa ngáy khó chịu đến nỗi cáu gắt với vợ luôn

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Thùy Linh,
      Bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các bệnh nhân đã sử dụng thuốc. Bài thuốc với cơ chế đi sâu vào cơ thể, xử lý bệnh từ gốc lên ngọn để giảm khả năng bệnh quay lại, duy trì kết quả lâu dài và bền vững. Bạn có thể chia sẻ chi tiết hơn về tình trạng của chồng bạn hoặc đưa chồng qua trực tiếp nhà thuốc để bác sĩ khám và tư vấn cụ thể nhé. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm về phản hồi của người bệnh sau khi dùng thuốc tại link sau nhé. Thông tin đến bạn! https://dominhduong.org/benh-nhan-viem-xoang-14-nam-chua-tai-do-minh-duong-3014.html

      1. Hồ Anh says: Trả lời

        Ô hay trùng hợp thời gian quá, mình cũng 3năm nay bị viêm xoang mũi ,ôi cái cảm giác nói ra thì không ai hiểu mà chỉ có người nào từng bị mới hiểu: tịt mũi, nước mũi thì chạy dòng dòng, kèm theo ngứa ngáy thật khó tả, mình tìm mọi phương pháp thuốc giân gian rồi tây y, đông y cũng được trong một thời gian sau lại bị lại , may nhờ có đứa bạn làm cùng giới thiệu về thuốc Đỗ Minh mình đưa về dùng thang thứ nhất nước mũi chảy nhiều đẩy dịch bên trong ra ngoài ,tháng thứ 2 cảm thấy giảm dần: ít dịch lại , cảm giác thoáng lỗ mũi hơn, tháng t3 thấy giảm đi đáng kể, mũi thông thoáng, đỡ nặng mặt đau đầu hẳn, giờ thì không phải lo mỗi khi trở trời nữa rồi .

      2. Minh Hằng says: Trả lời

        Theo như mình được biết qua một số thông tin trên trang mạng và mình có đọc bài về chàng trai 9x bị viêm xoang mãn tính trên 13năm đã ổn hơn sau khi dùng bài thuốc Đỗ Minh và bà cô của mình đã từng dùng thuốc bên Đỗ Minh mình cảm thấy rất tin tưởng và hài lòng, vì bà cô của mình bệnh đã dần đỡ viêm xoang và kèm theo đó là bà cô hết khó tính với mình mỗi khi bà bị 🤣

  16. Oanh Trần says: Trả lời

    Nhà thuốc có nhận khám chủ nhật không? Công việc tôi bận nên nếu nhà thuốc có khám chủ nhật thì sáng chủ nhật tôi qua

    1. vân hà phạm says: Trả lời

      bên này ngta khám cả tuần k nghỉ ngày nào đâu chị, chị cứ qua trong khoảng 8h-17h30 là có bác sĩ khám, mà khám ở đây thì em nghĩ chị nên gọi điện đặt lịch trước tại em khám 2 lần thấy bệnh nhân ở đây đông lắm. Hẹn trước thì đỡ phải đợi

  17. Hằng Thanh says: Trả lời

    Cho em xin chi phí chữa viêm xoang tại nhà thuốc với ạ. Em cảm ơn

    1. Đỗ Linh Anh says: Trả lời

      Như tháng trước mình khám thì free phí khám đấy, còn tiền thuốc thì tuỳ theo đơn bác sĩ kê bạn ạ. Mỗi người 1 tình trạng bệnh nên liệu trình thuốc cũng khác nhau, tiền thuốc cũng chênh lệch nhau không ai giống ai cả. Mình bị xoang cấp lấy 2 tháng thuốc thì mỗi tháng hết khoảng 2tr

      1. vân vân says: Trả lời

        thuốc đông y mà giá lên đến tiền triệu thế thì quá đắt ấy, trước bà mình cũng uống thuốc đông y của 1 nhà thuốc trong mạn Hà đông, mỗi thang có 200k thôi

        1. My Phan says: Trả lời

          Thuốc xoang của nhà thuốc đỗ minh là bao gồm 3 loại thuốc kết hợp cơ em, thuốc trị xoang, thuốc giải độc chống viêm và thuốc xịt. 3 loại người ta điều chế thành dạng viên và cao, lọ xịt hết cho mình rồi chứ k phải thuốc gói thang về tự sắc đâu. Hồi chị lấy 2 loại thuốc uống bsi kê cho số lượng cũng nhiều chứ k ít, thế nên chị thấy giá thuốc 2tr/ tháng cũng k đắt, mà dùng thích nữa, k tác dụng phụ, thuốc sạch, uống đều theo chỉ định của bác sĩ là bệnh ổn từng ngày 1 ấy em. Với ai bệnh nặng thuốc kê nhiều thì tiền nhiều, ai nhẹ ít thuốc hơn thì tiền ít em ạ. Thuốc nam giờ cứ ham rẻ dễ dính thuốc trộn, thuốc dởm lắm

      2. quốc trung says: Trả lời

        mỗi lần lấy thuốc là phải lấy luôn vài thadng hay sao bạn? họ có cho lấy lẻ từng tháng 1 không?

  18. Đỗ Quang Minh says: Trả lời

    Trước giờ nhiều pk đông y là hay có kiểu mấy ông bà tự xưng thầy nọ thầy kia kê đơn, bắt mạch, bốc thuốc chứ thực ra chả có bằng cấp mẹ gì. Nhà thuốc đmđ thấy cũng hay quảng cáo nhưng cũng chả biết được bác sĩ có thực sự xịn không

    1. Tú 1803 says: Trả lời

      mấy chỗ đông y mở chui, tự phát thì mới sợ toàn thầy thuốc dởm tự xưng chứ lựa chọn các pk uy tín, có giấy phép kinh doanh thì không lo bác ạ. Đỗ minh đường này được sở y tế cấp phép kinh doanh mà, thế nên bác sĩ cũng phải có bằng cấp, chứng chỉ thì mới được khám chứ lôm côm ai cho mở phòng khám đâu. Báo công thương có đưa tin đây, bác đọc cho yên tâm https://congthuong.vn/nha-thuoc-do-minh-duong-luu-giu-bao-ton-va-phat-trien-gia-tri-van-hoa-dong-y-226469.html

    2. says: Trả lời

      Nhà thuốc đmđ này có bác sĩ Tuấn khám chính, bác sĩ này từng được vtv mời làm cố vấn mấy lần trong chơng trình sức khoẻ rồi, giỏi, kn dày dặn. Không có bằng cấp chuyên môn thì đài truyền hình có dở hơi đâu mà mời lên chiếu sóng cho cả nước xem bạn

Cách chữa viêm mũi dị ứng
Giải Pháp Xử Lý Viêm Mũi Dị Ứng An Toàn, Phù Hợp [Chuyên Gia Tư vấn]

Nội dung chínhNhà thuốc nam gia truyền lâu đờiCó đội ngũ lương y, bác sĩ giỏiCó bài thuốc nam chữa viêm xoang, viêm mũi dị ứng hiệu quảBÀI THUỐC CÓ CƠ CHẾ TRỊ BỆNH RÕ...

Viêm Mũi Xuất Tiết: Nguyên Nhân, Biểu Hiện Và Cách Điều Trị
Viêm Mũi Xuất Tiết: Nguyên Nhân, Biểu Hiện Và Cách Đánh Bay Bệnh

Nội dung chínhNhà thuốc nam gia truyền lâu đờiCó đội ngũ lương y, bác sĩ giỏiCó bài thuốc nam chữa viêm xoang, viêm mũi dị ứng hiệu quảBÀI THUỐC CÓ CƠ CHẾ TRỊ BỆNH RÕ...

TOP 10 Bài Thuốc Đông Y Trị Viêm Mũi Dị Ứng Tốt Nhất
TOP 10 Bài Thuốc Đông Y Loại Bỏ Viêm Mũi Dị Ứng Không Nên Bỏ Qua

Nội dung chínhNhà thuốc nam gia truyền lâu đờiCó đội ngũ lương y, bác sĩ giỏiCó bài thuốc nam chữa viêm xoang, viêm mũi dị ứng hiệu quảBÀI THUỐC CÓ CƠ CHẾ TRỊ BỆNH RÕ...

Viêm Mũi Dị Ứng Mãn Tính: Nguyên Nhân, Dấu Hiệu, Cách Chữa
Viêm Mũi Dị Ứng Mãn Tính: Nguyên Nhân, Dấu Hiệu, Cách Đánh Bay Bệnh

Nội dung chínhNhà thuốc nam gia truyền lâu đờiCó đội ngũ lương y, bác sĩ giỏiCó bài thuốc nam chữa viêm xoang, viêm mũi dị ứng hiệu quảBÀI THUỐC CÓ CƠ CHẾ TRỊ BỆNH RÕ...

Chat với chúng tôi Zalo