May mắn mỉm cười, chàng lập trình viên Nguyễn Quang Linh – 27 tuổi, Hà Nội đã tìm thấy “bí quyết vàng” nhờ bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Cùng lắng nghe những chia sẻ đến từ chàng trai ấy.

Lương y Đỗ Minh Tuấn Điều Trị Viêm Xoang, Viêm Mũi Dị Ứng Có Tốt Không?

4.8/5 - (75 bình chọn)

Trên các diễn đàn, hội nhóm facebook, không ít người bệnh đặt câu hỏi “Lương y Đỗ Minh Tuấn của Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường điều trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng có tốt không”. Và trong bài viết này, chúng tôi sẽ gửi đến mọi người câu trả lời chính xác nhất.

Lương y Đỗ Minh Tuấn – Truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh

Lương y Đỗ Minh Tuấn của Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường hiện là một trong những “công thần” giúp điều trị khỏi tình trạng viêm xoang, viêm mũi dị ứng cho hàng ngàn bệnh nhân. Tuy nhiên, trước khi đi sâu vào vấn đề này, chúng tôi muốn đề cập qua một số thông tin quan trọng liên quan đến vị lương y này.

Ông là truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh kế thừa và phát triển Nhà thuốc Đỗ Minh Đường – Phòng chẩn trị YHCT lâu đời, đã tạo được danh tiếng trong ngành y. Sinh ra và lớn lên trong gia đình có truyền thống nghề y, ngay từ nhỏ, lương y Tuấn đã có hứng thú với công việc bốc thuốc chữa bệnh cứu người.

Lương y Tuấn thăm khám bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng cho người bệnh
Lương y Tuấn thăm khám bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng cho người bệnh

Sau khi tốt nghiệp Học Viện y Dược học Cổ truyền Việt Nam, lương y Tuấn đã chính thức khoác chiếc áo blue trắng và tham gia hoạt động khám chữa bệnh, đồng thời nắm giữ các vai trò quan trọng tại nhiều đơn vị như:

  • Nguyên Bác sĩ chuyên môn tại bệnh viện 103.
  • Nguyên Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc.
  • Nguyên Cố vấn chuyên môn tại Tập đoàn Y dược Việt Nam Vietmec group.

Hiện Lương y Tuấn đang là GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, làm việc tại cơ sở Hà Nội (số 37A, ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, quận Ba Đình). Trong suốt gần 20 năm hành nghề (tính đến thời điểm hiện tại), ông đã đạt được những thành tựu vẻ vang như:

  • Là thầy thuốc Nam tiêu biểu năm 2020
  • Được nhận danh hiệu Tinh hoa y học dân tộc năm 2022
  • Là cố vấn chuyên môn trên các chương trình sức khỏe uy tín như Sống khỏe mỗi ngày – VTV2, Vì sức khỏe của bạn – đài Hà Nội, Khỏe thật đơn giản – VTV2, Góc nhìn người tiêu dùng – VTC2

Bao Tienphong.vn có bài viết: Lương y Đỗ Minh Tuấn và những thế mạnh trong điều trị bệnh xương khớp, tai mũi họng

Một số chương trình truyền hình có sự tham gia của lương y Đỗ Minh Tuấn
Một số chương trình truyền hình có sự tham gia của lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Tuấn chính là nhân tố quan trọng góp phần tạo nên sự hoàn thiện, sự thành công của các bài thuốc nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh. Đến nay, các bài thuốc nam Đỗ Minh Đường, trong đó có bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh điều trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng vẫn được ứng dụng rộng rãi và được nhiều người bệnh và chuyên gia đánh giá cao.

Hiện lương y Tuấn có thăm khám và tư vấn bệnh trực tiếp tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Hoặc nếu người bệnh nào không có thời gian đến trực tiếp nhà thuốc, mọi người có thể liên hệ tới lương y qua:

Lương y Đỗ Minh Tuấn luôn sẵn sàng thăm khám và tư vấn MIỄN PHÍ

CLICK NGAY để kết nối trực tiếp với ông

Lương y Tuấn điều trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng có thực sự tốt không?

Trên thực tế có không ít người bệnh bị viêm xoang/viêm mũi dị ứng đã điều trị khỏi bệnh nhờ lương y Đỗ Minh Tuấn, trong số đó phải kể đến trường hợp của diễn viên Hoa Thúy và diễn viên Thanh Tú.

Diễn viên Hoa Thúy: “Thúy bị viêm xoang cũng phải gần chục năm rồi. Mỗi lần thời tiết thay đổi là y như rằng bị đau nhức hết hai bên sống mũi rồi hắt hơi, sổ mũi liên tục, đêm đến thì nghẹt mũi không tài nào ngủ được.

Thúy cũng đi thăm khám ở nhiều nơi chứ, dùng cũng không biết bao nhiêu loại thuốc từ trong nước lẫn nước ngoài nhưng cũng không ăn thua. Lần nào hết dịch quay, ở nhà, Thúy cũng tranh thủ áp dụng thử mấy cái mẹo dân gian như xông mũi bằng nước gừng, dùng cây giao,… nhưng cũng chỉ thấy đỡ triệu chứng một thời gian thôi.

Mãi sau này mình mới biết đến bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Khi đến nhà thuốc, lương y Tuấn là người thăm khám và tư vấn trực tiếp cho mình. Lương y thăm khám và tư vấn khá kỹ. Sau đó mình có lấy 2 tháng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh về sử dụng. Quả thật thì sau khi dùng bài thuốc này, mình thấy tình trạng bệnh cải thiện khá nhiều, gần như không còn tình trạng hắt hơi, sổ mũi nữa.

Trong suốt thời gian mình dùng thuốc, lương y Tuấn cũng thường xuyên liên hệ và hỏi han về tình trạng bệnh. Dùng hết 2 liệu trình thì mình có quay lại Đỗ Minh Đường tái khám và lấy 1 liệu trình nữa. Đến giờ thì mình có thể tự tin nói là mình khỏi viêm xoang rồi”.

Sau khi dùng thuốc và thấy có hiệu quả, nữ diễn viên có lấy thêm thuốc về cho cả con trai sử dụng vì cậu bé cũng bị viêm mũi dị ứng.

CHI TIẾT: Diễn viên Hoa Thúy chữa viêm xoang, viêm họng tại Đỗ Minh Đường: Hành trình 3 tháng đầy niềm vui 

Diễn viên Hoa Thúy và con trai sử dụng bài thuốc viêm xoang mũi Đỗ Minh Đường
Diễn viên Hoa Thúy và con trai sử dụng bài thuốc viêm xoang mũi Đỗ Minh Đường
Khi tham gia chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2, số phát sóng ngày 29/2/2020 với vai trò khách mời, diễn viên Hoa Thúy cũng có những chia sẻ cụ thể về tình trạng viêm xoang của mình sau khi sử dụng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường. Độc giả có thể xem chi tiết TẠI ĐÂY.

Diễn viên Thanh Tú: “Tú bị viêm mũi dị ứng từ thời con gái, tính ra cũng lâu lắm rồi. Không chỉ bị hắt hơi, sổ mũi, nghẹt mũi thôi đâu, mỗi lần bệnh tái phát là hai bên hốc mắt của mình đau nhức khó chịu lắm. Nhiều lần đầu thì đau dữ dội, người thì như đi mượn. Cứ hôm nào nằm điều hòa cả đêm là y như rằng sáng hôm sau dậy hắt hơi, sổ mũi liên tục.

Sau khi tìm hiểu, Tú cũng được biết đến lương y Đỗ Minh Tuấn và bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh. Tú được lương y Tuấn thăm khám và tư vấn cho 2 lần, lần 1 là buổi đầu đến nhà thuốc, lần 2 là buổi tái khám.

Lương y Tuấn thăm khám xong thì có tư vấn mình sử dụng bài thuốc nam của Đỗ Minh Đường. Thì sau khoảng 3 tháng dùng bài thuốc này, Tú thấy các triệu chứng viêm mũi dị ứng của mình gần như không còn nữa, mũi hết sưng viêm khó chịu, thời tiết thay đổi cũng không bị hắt hơi, sổ mũi như trước nữa. Nói chung là không chỉ thấy bệnh khỏi mà Tú còn cảm nhận thấy sức khỏe mình tốt hơn”.

Video chia sẻ chi tiết của DV Thanh Tú:

Chị Hà Vân (27 tuổi, Lạng Sơn) bị viêm xoang mãn tính nặng ảnh hưởng đến khứu giác, mũi gần như không ngửi được mùi. Vân thường xuyên gặp tình trạng đau nhức đầu khó chịu, không ít lần đã bị ngất vì quá đau đầu.

Sau khi được lương y Tuấn thăm khám và tư vấn, Vân cũng tin tưởng điều trị bệnh theo đúng phác đồ đã được lương y vạch ra. Hết 1 tháng dùng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh, bạn có quay video chia sẻ và gửi đến Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, độc giả có thể theo dõi ngay dưới đây:

Anh Minh Tiến (38 tuổi, Hà Nội) cũng là một trong những trường hợp viêm xoang nặng được lương y Tuấn thăm khám và điều trị khỏi. Chi tiết thông tin bệnh và quá trình điều trị của anh Tiến, mọi người có thể xem chi tiết TẠI BÀI VIẾT NÀY.

Bạn Ngọc Hà (Hà Nội) – một trường hợp bệnh nhân viêm mũi dị ứng đã được lương y Tuấn điều trị khỏi. Ngọc Hà chia sẻ: “Sau khi dùng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh theo đúng chỉ định của lương y Tuấn, tình trạng viêm mũi dị ứng của mình gần như không còn nữa.

Trước đây mỗi lần thời tiết thay đổi là mình bị đau nhức đầu, hắt hơi, sổ mũi nhiều. Mọi người vẫn nói mình không khác gì máy dự báo thời tiết. Nhưng trộm vía là sau khi sử dụng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường, mũi của mình không còn bị sưng viêm nữa nên cũng hết hắt hơi, sổ mũi”.

Ngoài ra, để lắng nghe, theo dõi đầy đủ các phản hồi từ người bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng sau khi được lương y Tuấn điều trị, mọi người có thể truy cập vào kênh youtube Nhà thuốc nam dòng họ Đỗ Minh Đường. 

Lương y Đỗ Minh Tuấn tư vấn điều trị bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng dựa trên cơ địa, tình trạng sức khỏe và mức độ bệnh của mỗi người. Theo đó, chỉ sau khi thăm khám cẩn thận, ông mới vạch ra chính xác phác đồ điều trị phù hợp với từng bệnh nhân.

Trong quá trình mọi người sử dụng bài thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường điều trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng, lương y Tuấn sẽ thường xuyên liên hệ để hỏi han tình trạng bệnh và đưa ra những lời khuyên cần thiết giúp rút ngắn thời gian điều trị của mọi người.

Do đó, ai đang bị viêm xoang và viêm mũi dị ứng, mọi người có thể để lại ngay thông tin ở đây để lương y Tuấn liên hệ, thăm khám tư vấn cụ thể.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Thầy Thuốc Nam Y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Khám phá phương pháp điều trị viêm xoang, viêm mũi của vị lương y này

Như đã đề cập đến từ đầu, từ trước đến nay, lương y Tuấn luôn sử dụng bài thuốc nam gia truyền của dòng họ Đỗ Minh – Bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh – để điều trị tình trạng viêm xoang, viêm mũi dị ứng cho mọi người.

Bài thuốc này dùng được cho trường hợp bệnh nhân bị:

  • Viêm xoang sàng
  • Viêm xoang trán
  • Viêm xoang hàm
  • Viêm đa xoang
  • Viêm mũi dị ứng
  • Viêm mũi dị ứng thời tiết

Tất cả các thể loại viêm xoang, viêm mũi dị ứng nói trên, bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh đều ứng dụng được cho trường hợp cấp tính và mãn tính. Dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin liên quan đến bài thuốc này.

ĐỌC NGAY: Chuyên gia đánh giá thế nào về bài thuốc chữa viêm xoang, viêm mũi dị ứng của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường?

Bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh của Đỗ Minh Đường

Sử dụng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh bao lâu thì khỏi bệnh?

Đây chắc hẳn là vấn đề quan tâm của hầu hết bệnh nhân viêm xoang, viêm mũi dị ứng khi quan tâm tới bài thuốc này. Lương y Tuấn trả lời như sau: “Thời gian dùng thuốc sẽ tùy thuộc vào cơ địa, tình trạng sức khỏe cũng như mức độ viêm xoang, viêm mũi dị ứng của mỗi người.

Đương nhiên, người bị viêm xoang, viêm mũi dị ứng nhẹ sẽ dùng thuốc trong thời gian ngắn hơn so với bị nặng. Thông thường tôi sẽ tư vấn:

  • Khoảng 2 liệu trình cho trường hợp viêm xoang/viêm mũi dị ứng cấp tính
  • 3-4 liệu trình cho trường hợp viêm xoang/viêm mũi dị ứng mãn tính

Trong thời gian mọi người dùng thuốc, tôi sẽ thường xuyên liên hệ để kiểm tra xem thuốc đáp ứng đến đâu. Nếu thấy cơ địa bạn hấp thu thuốc tốt, bệnh cải thiện nhanh chóng thì tôi có thể xem xét giảm liệu trình điều trị. Còn nếu trường hợp nào chưa hấp thụ thuốc tốt, triệu chứng bệnh chưa được cải thiện nhiều thì tôi sẽ cần cân nhắc tăng liệu trình thuốc cho mọi người.

Tuy nhiên, tôi cũng nói luôn với mọi người, Viêm Xoang Đỗ Minh là bài thuốc nam mà thuốc nam thông thường sẽ cho hiệu quả chậm. Nhưng chậm mà chắc, chậm mà có hiệu quả thực sự. Do đó, người bệnh một khi đã sử dụng bài thuốc của nhà thuốc tôi rồi, tôi khuyên cần phải kiên trì. Hơn nữa, chi phí bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh cũng không rẻ, nên mọi người đã lấy thuốc rồi thì hãy dùng cho hết, đừng bỏ giữa chừng”.

Giai đoạn tác động của bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh

Tác dụng của Viêm Xoang Đỗ Minh như thế nào?

Bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh được kê đơn cho người bệnh sẽ gồm:

  • Thuốc điều trị bệnh dạng viên uống
  • Thuốc điều trị bệnh dạng xịt
  • Thuốc giải độc, chống viêm dạng cao
Người bệnh nào muốn tự đun sắc thuốc tại nhà thì lương y Tuấn sẽ kê đơn loại thuốc sắc bốc theo thang. Tuy nhiên, trong quá trình đun sắc thuốc, mọi người cần chú ý dùng đúng lượng nước, đun ở nhiệt độ chuẩn, thời gian chuẩn để không làm ảnh hưởng đến hiệu quả thuốc.

Còn trường hợp người bệnh nào có nhu cầu, nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ hỗ trợ bào chế thuốc thành dạng cao, viên uống và dung dịch xịt để thuận tiện hơn trong quá trình dùng. Thuốc dạng thức mới nhưng vẫn đảm bảo có hiệu quả không khác gì thuốc sắc bốc theo thang.

Lương y Tuấn cho biết, bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh được nghiên cứu và bào chế theo nguyên lý trị bệnh tận gốc của YHCT, mang đến tác dụng TRỪ PHONG – THÔNG KHIẾU, khu trừ phong hàn, đẩy lùi nguyên nhân gây bệnh và hỗ trợ tăng sức đề kháng cho người bệnh. Bài thuốc không chỉ giúp TRỊ BỆNH mà còn hỗ trợ BỒI BỔ CƠ THỂ.

XEM THÊM: Dùng bài thuốc chữa viêm xoang, viêm mũi đỗ minh muốn có hiệu quả thì cần nhớ những nguyên tắc này

Dùng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh có bị tác dụng phụ không?

Câu trả lời là KHÔNG. Vì bài thuốc không trộn lẫn tân dược, không sử dụng dược liệu bẩn trôi nổi ngoài thị trường, không dùng chất bảo quản.

Hơn nữa toàn bộ dược liệu sử dụng trong bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh đều:

  • Chuẩn SẠCH
  • LÀNH TÍNH
  • CÓ HÀM LƯỢNG DƯỢC TÍNH CAO
  • Được kiểm định cẩn thận về chất lượng và thành phần dược tính trước khi đưa vào sử dụng

Nói về nguồn gốc dược liệu, lương y Tuấn cho biết: “Bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường tôi có sử dụng đến gần 50 vị thuốc khác nhau, trong đó phải kể đến cỏ mực, kim ngân hoa, ké đầu ngựa, bồ công anh, sinh địa, thục địa,…

90% dược liệu sử dụng trong bài thuốc này được thu hái tại 3 vườn thảo dược sạch hữu cơ do chính nhà thuốc tôi ươm trồng và phát triển. 10% còn lại là những cây thuốc khó trồng, khó chăm sóc, chúng sẽ được chúng tôi tìm kiếm ở các vùng rừng núi. Tôi cam kết về chất lượng của từng vị thuốc”.

ĐỌC THÊM: Khám Phá Thành Phần Thảo Dược Làm Nên Tên Tuổi Bài Thuốc Viêm Xoang – Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh

Dược liệu sử dụng trong bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh
Dược liệu sử dụng trong bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh

Dược liệu sau khi được sơ chế sạch sẽ, loại bỏ hết các thành phần hỏng, lương y Tuấn sẽ chịu trách nhiệm hòa trộn chúng theo tỷ lệ vàng bí truyền 5 đời dòng họ Đỗ Minh để tạo thành bài thuốc hoàn chỉnh, cho hiệu quả điều trị viêm xoang/viêm mũi dị ứng một cách tốt nhất.

Lương y Tuấn chia sẻ thêm: “Bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường tôi dùng được cho cả trẻ em dưới 5 tuổi, bà bầu, phụ nữ đang cho con bú. Với những trường hợp bệnh nhân đặc biệt như vậy, tôi có thể gia giảm, bổ sung một số thành phần dược liệu trong bài thuốc để tăng hiệu quả điều trị”.

Bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh hiện chỉ được cung cấp tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Do đó, nếu người bệnh quan tâm tới bài thuốc này, hãy liên hệ ngay tới nhà thuốc để lương y Tuấn trực tiếp thăm khám và tư vấn LIỆU TRÌNH BÀI THUỐC PHÙ HỢP với mọi người.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Kiểm tra sức khỏe của bạn
Bạn có gặp phải những triệu chứng dưới đây?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

ĐỪNG BỎ QUA

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

13 Cách Chữa Viêm Mũi Dị Ứng Bằng Thuốc Nam Tại Nhà
13 Cách Hỗ Trợ Chữa Viêm Mũi Dị Ứng Bằng Thuốc Nam Tại Nhà

Nội dung chínhLương y Đỗ Minh Tuấn – Truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ MinhLương y Tuấn điều trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng có thực sự tốt không?Khám phá phương pháp...

Viêm Mũi Dị Ứng Mãn Tính: Nguyên Nhân, Dấu Hiệu, Cách Chữa
Viêm Mũi Dị Ứng Mãn Tính: Nguyên Nhân, Dấu Hiệu, Cách Đánh Bay Bệnh

Nội dung chínhLương y Đỗ Minh Tuấn – Truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ MinhLương y Tuấn điều trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng có thực sự tốt không?Khám phá phương pháp...

Chuyên Gia Đánh Giá Như Thế Nào Về Bài Thuốc Trị Viêm Xoang, Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh Đường?

Nội dung chínhLương y Đỗ Minh Tuấn – Truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ MinhLương y Tuấn điều trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng có thực sự tốt không?Khám phá phương pháp...

NV-review-viem-mui-di-ung
Tôi Đã Xử Lý Khỏi Viêm Mũi Dị Ứng Thời Tiết Chỉ Nhờ 3 Tháng Dùng Bài Thuốc Này

Nội dung chínhLương y Đỗ Minh Tuấn – Truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ MinhLương y Tuấn điều trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng có thực sự tốt không?Khám phá phương pháp...

Chat với chúng tôi Zalo