May mắn mỉm cười, chàng lập trình viên Nguyễn Quang Linh – 27 tuổi, Hà Nội đã tìm thấy “bí quyết vàng” nhờ bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Cùng lắng nghe những chia sẻ đến từ chàng trai ấy.

Khám Phá Thành Phần Thảo Dược Làm Nên Tên Tuổi Bài Thuốc Viêm Xoang – Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh

5/5 - (16 bình chọn)

Không chỉ được đánh giá cao về hiệu quả điều trị, bài thuốc Viêm Xoang – Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh còn có một ưu điểm nổi bật nữa là dùng ĐÚNG và CHUẨN từng vị thảo dược. Hãy cùng khám phá ngay bảng thành phần vàng có trong bài thuốc gia truyền trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng Đỗ Minh Đường.Khám phá bảng

BẢNG THÀNH PHẦN VÀNG của bài thuốc Viêm Mũi Xoang Đỗ Minh

“Một bài thuốc nam có lành tính, có an toàn, có hiệu quả hay không là được quyết định phần lớn ở yếu tố thành phần thảo dược. Dùng đúng vị thuốc, kết hợp đúng loại, đúng tỷ lệ với nhau là đã tạo ra được một bài thuốc hiệu quả rồi”lương y Đỗ Minh Tuấn (Cố vấn chuyên môn trên các chương trình sức khỏe uy tín kênh VTV2, VTC2; GĐ chuyên môn Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chia sẻ.

Thời điểm được nghiên cứu và bào chế ở những năm 1860, cố lương y Đỗ Minh Tư (người đầu tiên đặt nền móng cho sự nghiệp nghề y dòng họ Đỗ Minh) chỉ sử dụng có 3 dược liệu là: cỏ mực, kim ngân hoa, ké đầu ngựa.

Về sau này, trải qua mỗi đời lương y dòng họ Đỗ Minh kế thừa, phát triển, bài thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng lại được bổ sung hàng tá dược liệu khác nhau.

Lương y Tuấn chia sẻ: “Hiện tại bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh của Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi gồm có 3 phương thuốc nhỏ, trong đó có 2 phương điều trị bệnh và 1 thuốc giải độc chống viêm. Mỗi loại thuốc lại được bào chế từ 15-20 loại dược liệu khác nhau. Nếu tính về tổng số dược liệu dùng cho cả bài thuốc thì có lẽ là gần 50 vị thuốc”.

Bài thuốc trị viêm xoang, viêm mũi của Đỗ Minh Đường được bào chế từ gần 50 vị thuốc khác nhau
Bài thuốc trị viêm xoang, viêm mũi của Đỗ Minh Đường được bào chế từ gần 50 vị thuốc khác nhau

Bảng thành phần dược liệu của 3 phương thuốc trong liệu trình bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh như sau:

  • Thuốc điều trị viêm xoang/viêm mũi dị ứng dạng viên uống: Bồ công anh, kim ngân cành, bách bộ, tơ hồng xanh, sài hồ,…
  • Thuốc điều trị viêm xoang/viêm mũi dị ứng dạng dung dịch xịt: Đương quy, cây xuyến chi, xích thược, cây giao,…
  • Thuốc giải độc chống viêm dạng cao: Bồ công anh, sinh địa, bạc hà, kim ngân hoa, thục địa, hạ khô thảo,…

10% dược liệu sử dụng trong bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh, lương y Tuấn sẽ đến các vùng rừng núi để tìm kiếm hoặc mua từ người dân. 90% dược liệu còn lại được thu hái tại 3 vườn thảo dược sạch hữu cơ, đạt chuẩn chất lượng do chính Nhà thuốc Đỗ Minh Đường phát triển tại:

  • Thông Đông Hòa, xã Đồng Tâm, huyện Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình.
  • Làng Nghĩa Trai, xã Tân Quang, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên.
  • Huyện Gia Lâm, tỉnh Hà Nội.

Video: Vườn Thuốc RỘNG LỚN với Nhiều CÂY THUỐC QUÝ của ĐỖ MINH ĐƯỜNG mà ít ai biết – Đỗ Minh Đường

Mỗi vườn thuốc có diện tích rộng hàng trăm hecta, ươm trồng và chăm sóc hơn 100 giống cây thuốc quý, phát triển thuần tự nhiên, không dùng hóa chất độc hại, đảm bảo về chất lượng.

“Hiện nay thực trạng cây thuốc giả, dược liệu bẩn, kém chất lượng, không rõ nguồn gốc tràn lan ngoài thị trường. Không ít các đơn vị đã sử dụng những dược liệu đó một cách vô tình hoặc cố ý và đương nhiên là nó ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người bệnh.

Với mong muốn có thể nắm thế chủ động về nguồn dược liệu, tôi cùng các cộng sự tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường từ nhiều năm trước đã bắt tay vào phát triển vườn dược liệu sạch. Mới đầu mới chỉ ươm trồng vài vị thuốc thôi nhưng càng số sau con số tăng lên gấp bội lần. Hiện tại 3 vườn thảo dược của nhà thuốc chúng tôi ươm trồng hơn 100 giống cây thuốc quý” – lương y Tuấn chia sẻ.

Nhờ sở hữu các vườn dược liệu sạch hữu cơ, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường hoàn toàn chủ động trong việc bào chế các bài thuốc nam của dòng họ nói chung và bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh nói riêng. Chủ động về nguồn dược liệu nên nhà thuốc có thể kiểm soát được chất lượng từng cây thuốc, từ đó mang đến một bài thuốc trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng hiệu quả, lành tính cho người bệnh.

Bài thuốc thảo dược sạch 100% nên khi sử dụng, người bệnh không lo gặp tác dụng phụ. Đó là lý do vì sao, bài thuốc này được khuyên dùng cho cả trẻ em dưới 5 tuổi, bà bầu, phụ nữ đang cho con bú.

Chị Phương Hòa (38 tuổi, hiện đang sống và làm việc tại Hà Nội) đã sử dụng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh ngay cả khi đang trong thời mang thai và sau khi, cho con bú. Trong suốt thời gian dùng thuốc, chị Hòa không gặp phải bất kỳ tác dụng phụ nào, thai nhi phát triển bình thường, con đẻ ra khỏe mạnh, mẹ nhiều sữa. Bệnh viêm xoang của chị cũng giảm đáng kể. Theo dõi chi tiết chia sẻ của chị Hòa qua video dưới đây:

Dược liệu được kết hợp theo TỶ LỆ VÀNG BÍ TRUYỀN

Để lựa chọn ra được gần 50 vị thuốc cần thiết cho bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh, các lương y dòng họ Đỗ Minh đã phải nghiên cứu rất nhiều các tài liệu y học cổ và hiện đại. Mỗi vị thuốc được kiểm định cẩn thận về chất lượng và thành phần dược tính trước khi đưa vào sử dụng.

Dược liệu sau khi đạt tiêu chuẩn, chúng sẽ được sơ chế cẩn thận. Bước cuối cùng, lương y Tuấn (truyền nhân thứ 5 dòng họ Đỗ Minh) sẽ chịu trách nhiệm hòa trộn chúng theo tỷ lệ vàng bí truyền 5 đời của dòng họ. Bên cạnh đó, dược liệu cũng được phối ngũ theo nguyên tắc Quân – Thần – Tá – Sứ trong y học cổ truyền.

Điều đó có nghĩa là, bài thuốc sẽ có những vị thuốc chủ lực, vị thuốc bổ trợ. Mỗi cây thuốc có thành phần dược tính khác nhau, nhưng khi kết hợp lại, chúng sẽ tạo thành một thể thống nhất cho hiệu quả điều trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng hiệu quả.

Lương y Tuấn đang tiến hành phối ngũ các dược liệu
Lương y Tuấn đang tiến hành phối ngũ các dược liệu

Tác dụng của một số vị thuốc được xem là quân dược trong bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh là:

  • Cỏ mực: Là cây thuốc có vị ngọt, tính hàn, có tác dụng ích âm, bổ thận,…
  • Kim ngân hoa: Có vị ngọt, tính hàn, thường được sử dụng trong các bài thuốc nam trị viêm xoang/viêm mũi dị ứng vì nó có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, sát khuẩn,…
  • Ké đầu ngựa: Vị ngọt, tính ôn, quy vào kinh phế và can, giúp khu phong chỉ thống, sát khuẩn, trừ thấp,…
  • Cát cánh: Có vị cay, tính hơi ôn có tác dụng trừ hàn nhiệt, bổ máu, trị ho, long đờm hiệu quả.
  • Bách bộ: Có vị ngọt đắng, tính hơi ôn, quy kinh vào phế, có tác dụng sát trùng, chỉ khái,…

Dược liệu được kết hợp lại sẽ tạo thành bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh hoàn chỉnh cho tác dụng TRỪ PHONG – THÔNG KHIẾU. “Bài thuốc nam Đỗ Minh Đường trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng được bào chế theo nguyên lý trị bệnh từ gốc đến ngọn của YHCT.

Bài thuốc không chỉ tập trung tác động và loại bỏ trực tiếp căn nguyên gây bệnh, đẩy hết các dịch viêm trong hốc xoang, chấm dứt các triệu chứng khó chịu mà còn hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc, mát gan, bổ thận, nâng cao chức năng tạng phế, tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Bài thuốc này của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi còn hỗ trợ cân bằng âm dương trong cơ thể, đẩy lùi tà khí, mạnh chính khí. Một khi chính khí khỏe, cơ thể sẽ tạo ra được một hàng rào kiên cố để chống lại các tác nhân gây bệnh bên ngoài, từ đó hạn chế tối đa tình trạng viêm xoang, viêm mũi dị ứng tái phát” – Lương y Tuấn cho biết.

ĐỌC NGAY: Chuyên gia đánh giá thế nào về bài thuốc chữa viêm xoang, viêm mũi dị ứng của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường?

Giai đoạn tác động của bài thuốc Viêm Mũi Xoang Đỗ MInh

Bạn Hà Vân (27 tuổi, Lạng Sơn) là một trong những trường hợp bị viêm xoang mãn tính 10 năm trời nhưng đã điều trị khỏi bằng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh. Hà Vân chia sẻ: “Mình bị viêm xoang nặng lắm, hắt hơi sổ mũi liên tục, hơi thở có mùi hôi, hay đau nhức vùng chữ T, đau hốc mắt. Vì bị viêm xoang nhiều năm nên giờ mũi mình gần như không ngửi được mùi.

Mình còn thường xuyên bị đau nhức đầu dữ dội do viêm xoang, rồi bị sốt. Do sử dụng quá nhiều thuốc tây nên mình bị đau dạ dày. Sau khi được người quen giới thiệu, mình có đến Nhà thuốc Đỗ Minh Đường để thăm khám và lấy bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh về sử dụng. Thì sau tháng đầu dùng thuốc, mình thấy các triệu chứng bệnh giảm phải đến gần 50%.

Được cái bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh này thơm mùi thảo dược, không hắc, không nồng, dễ uống, không gây đắng ở cổ họng”.

Ngoài ra, mọi người có thể đọc thêm một số phản hồi dưới đây của người bệnh:

ĐỌC THÊM: Người Bệnh Nói Gì Sau Khi Dùng Bài Thuốc Viêm Xoang – Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh?

Nhiều người bệnh phản hồi tích cực về bài thuốc Đỗ MinH Đường lắm chị em ạ

Lương y Tuấn cho biết: “Thời gian điều trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi sẽ phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe, cơ địa, mức độ bệnh và sự chăm chỉ, chịu khó dùng thuốc của mỗi người. Đặc biệt, nếu các bạn chú ý thay đổi chế độ ăn uống, sinh hoạt sao cho lành mạnh cũng là nhân tố quan trọng quyết định đến hiệu quả điều trị.

Với mỗi bệnh nhân, sau khi thăm khám, chúng tôi sẽ tư vấn LIỆU TRÌNH CÁ NHÂN HÓA phù hợp với từng người. Đây là bài thuốc thảo dược sạch, lành tính nên dùng trong thời gian dài, các bạn cũng không lo gặp tác dụng phụ”.

Lương y Tuấn đang trực tuyến

CLICK NGAY để được thăm khám và tư vấn MIỄN PHÍ

Quá trình bào chế tạo nên bài thuốc hoàn chỉnh

Dược liệu sau khi được sơ chế sạch, các lương y, bác sĩ tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ tiếp tục công đoạn thái, chặt nhỏ dược liệu rồi mang đi phơi hoặc sấy khô. Tiếp đó, họ sẽ đem dược liệu đi sao tẩm muối, rượu, gừng, giấm,… rồi sao vàng ở nhiệt độ chuẩn, thời gian chuẩn rồi để cho nguội, bảo quản theo từng loại riêng biệt.

Viêm Xoang Đỗ Minh từ trước đến nay vốn là bài thuốc sắc bốc theo thang, tuy nhiên nếu người bệnh có nhu cầu, nhà thuốc sẽ hỗ trợ bào chế miễn phí thành dạng cao, viên uống và dung dịch xịt. Và để tạo ra phương thuốc có dạng thức mới như vậy thì cần có thêm một số bước nữa.

ĐỌC THÊM: [GÓC CHIA SẺ] Nhờ bài thuốc này mà bệnh viêm mũi dị ứng 10 năm của tôi hoàn toàn bay biến

Bài thuốc dễ sử dụng nên đa số bệnh nhân đều hài lòng
Bài thuốc dễ sử dụng nên đa số bệnh nhân đều hài lòng

Dưới đây là quy trình tạo ra thuốc dạng cao của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường:

  • Bước 1: Cho tất cả nguyên liệu vào nồi, thêm một lượng nước nhất định theo quy định của nhà thuốc, sắc với lửa lớn.
  • Bước 2: Tiến hành chiết thuốc, lấy hết tinh chất từ các vị thuốc ở dạng loãng. Toàn bộ quá trình sẽ diễn ra vòng 23 tiếng.
  • Bước 3: Dịch chiết từ các vị thuốc sẽ được đun nấu, cô đặc trong vòng 48 tiếng ở nhiệt độ khoảng độ khoảng 50-70 độ C. Cao thuốc thu được sẽ sánh mịn, không bị vón cục, có màu nâu, thơm mùi thảo dược.
  • Bước 4: Để nguội cao thuốc rồi cho vào từng hũ thủy tinh nhỏ để bảo quản.

Với thuốc dạng thức mới như vậy, khi sử dụng, người bệnh sẽ không cần mất thời gian đun sắc lỉnh kỉnh, chỉ cần lấy thuốc ra khỏi lọ và sử dụng trực tiếp. Dù là bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh có dạng thuốc sắc bốc theo thang hay dạng hiện đại (cao, viên uống, dung dịch xịt), thành phần dược liệu và tác dụng của chúng vẫn như nhau nên mọi người yên tâm.

Từng có khoảng thời gian 3 tháng sử dụng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh chữa viêm mũi dị ứng, viêm đa xoang, diễn viên Thanh Tú có nhận xét: “Bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh khá là tiện, dễ dùng, không cần đun sắc nên ngay cả những ngày đi quay phim, tôi vẫn mang theo thuốc bên mình và uống bình thường.

Thuốc dạng cao thì thơm nhẹ, càng uống càng thấy thích. Thuốc xịt với thuốc viên uống thì sử dụng như các loại thuốc tây vậy. Nói chung là khá tiện. Dùng khoảng 3 tháng bài thuốc này, tôi thấy các triệu chứng hắt hơi, sổ mũi, đau nhức đầu, nghẹt mũi do viêm mũi, viêm xoang là không còn nữa; sức khỏe cũng tốt hơn”.

CHI TIẾT: Hành trình thoát khỏi viêm mũi dị ứng, viêm đa xoang của Dv Thanh Tú tại Đỗ Minh Đường

Diễn viên Thanh Tú sử dụng bài thuốc Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh
Diễn viên Thanh Tú sử dụng bài thuốc Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh

Để lắng nghe nhiều hơn những chia sẻ, phản hồi của người bệnh về bài thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng, mời độc giả theo dõi TẠI ĐÂY.

Trên đây là một số thông tin cơ bản liên quan đến bảng thành phần dược liệu sử dụng trong bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh. Nhìn chung, chúng ta có thể kết luận lại rằng, bài thuốc này được bào chế từ 100% THẢO DƯỢC SẠCH, LÀNH TÍNH, CÓ HÀM LƯỢNG DƯỢC TÍNH CAO, nhờ đó mang lại hiệu quả điều trị tốt.

Bệnh nhân viêm xoang, viêm mũi dị ứng nào quan tâm tới bài thuốc này, hãy liên hệ tới:

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Thầy Thuốc Nam Y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

ĐỪNG BỎ QUA

Từng phải vật lộn chạy chữa viêm xoang mãn tính suốt 10 năm, mình rất hiểu nỗi bất lực của những người đồng cảnh ngộ. Hôm nay mình xin chia sẻ bí quyết có 1-0-2 này để mọi người đều có thể chăm sóc sức khỏe 1 cách toàn diện nhất.

Bình luận (50)

  1. Đỗ Thị Nụ says: Trả lời

    Bệnh viêm xoang này nó có lây nhau không, mình đang viêm xoang khá nặng mà cũng đang cho con bú nữa nên cũng lo lây sang đứa nhỏ

    1. Tố Như says: Trả lời

      Bạn yên tâm đi viêm xoang thì nó không lây qua tiếp xúc thông thường đâu, tuy nhiên thì để đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả bạn và con thì bạn nên xử lý bệnh sớm cho ổn nhé

  2. Xuân Hạnh says: Trả lời

    Bị viêm xoang mãn tính mà sử dụng bài thuốc viêm xoang đỗ minh thì tầm bao lâu bệnh ổn ạ?

    1. Hoàng Hạnh says: Trả lời

      Cái này nó do cơ địa của từng người á bạn, chứ không ỏhair là ai cũng giống nhau đâu nhé. Có người sử dụng thuốc thì nó cũng nhanh nhưng có người nó cũng chậm. Tùy vào cơ thế mình tương thích với thuốc như nào thôi

    2. Hà Mee says: Trả lời

      Đợt tớ xoang mãn tính cũng dùng bài thuốc viêm xoang của nhà đỗ minh này và cũng mất 3 tháng đó. Nói thật bạn nào mà muốn sử dụng bài thuốc này hiệu quả thì tốt nhất nên xác định cần phải kiên trì. Hồi tớ dùng mất 1 tháng đầu là thuốc mới tác dụng và làm quen với cơ địa nói chung hồi tầm 1 tháng đầu tiên khi mới dùng thuốc là cũng chỉ mới có đc khoảng 30% hiệu quả thôi đó. Lúc đó tình trạng viêm xoang vẫn còn khá nặng, nghẹt mũi rồi hay đau nhức vùng xoang trán viêm xoang thi thoảng kèm theo những cơn sốt nhẹ. Nhưng khi mình kiên trì dùng thuốc đến tầm tuần thứ 4-5 thì chất lượng và tác động của thuốc lúc này cũng nhanh hơn nha. Mình thấy giảm đau đầu, giảm chảy mũi mủ ngạt mũi và thấy đỡ hơn khoảng 60-70%. Sau đó tiếp tục dùng đến hết liệu trình thì tình trạng cơ bản được kiểm soát tương đối tầm khoảng 90% rồi. Hiện nay thifminfh vẫn tích cực dùng thêm một số loại thực phẩm chức năng khác bổ sung . Bạn có thể tham khảo https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chua-viem-xoang-cap-va-man-tinh-hieu-qua-bang-bai-thuoc-tu-thao-duoc-c683a1009039.html

  3. Mỹ Hạnh says: Trả lời

    Thuốc viêm xoang đỗ minh này có bạn tại các hiệu thuốc lớn hay không mà sao mình đi hỏi mấy nơi rồi không có là sao ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Mỹ Hạnh,
      Bài thuốc viêm xoang chỉ bán độc quyền tại nhà thuốc chúng tôi bạn nhé. Bài thuốc được kê đơn theo lộ trình cá nhân hóa. Chính vì vậy, bệnh nhân khi muốn lấy thuốc phải được trực tiếp bác sĩ thăm khám và kê đơn thuốc phù hợp. Bạn có thể liên hệ đến số hotline của nhà thuốc để được hỗ trợ nhé. Thông tin đến bạn!

      1. Hải Như says: Trả lời

        Ở xa thì chị cứ gọi điện lên cho nhà thuốc nha chị. Họ sẽ trao đổi và tư vấn online cho chị về tình hình sức khỏe sau đó kê thuốc gửi về nhà cho mình nhé. Em cũng mới đặt ở đỗ minh đường vài liều trình xong và mới nhận đc thuốc, gửi về chỗ em ở Nghệ An mất cũng có 2 hôm thui

      2. Nhật Linh says: Trả lời

        Bạn cho tôi hỏi bạn đặt thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường có phải ck thanh toán tiền trước không? Tại tôi thấy hiện h nhiều nơi hay lấy lý do này để bắt bệnh nhân ck trc nhưng sau đó thì họ ko gửi thuốc, cs uy tín thì ko nói nhưng cũng có những cơ sở không đc uy tín, làm ăn lôm côm

      3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Nhật Linh,
        Hiện tai, nhà thuốc có hỗ trợ tư vấn online và gửi thuốc cho những bệnh nhân ở xa, không có điều kiện đi lại bạn nhé. Dịch vụ tư vấn online của nhà thuốc đã được triển khai từ lâu nên đảm bảo chất lượng tốt bạn nhé. Sau khi tư vấn, nếu bệnh nhên đồng ý lấy thuốc thì nhà thuốc yêu cầu cọc trước 500k để nhà thuốc xuất hoá đơn bào chế thuốc cho mình, sau khi nhận được thuốc thì bệnh nhân thanh toán nốt số tiền còn lại bạn nhé. Thông tin đến bạn!

    2. Lý A Mị says: Trả lời

      Ôi thế ở xa như em mãi tận Hà Giang thì sao hả bác sĩ ơi, em đi lại khó khăn không tiện cho lắm. Bác sĩ có bán thuốc không bán cho em gửi bưu điện về cho em với đươc không? em cảm ơn ạ

  4. Hồng Lan says: Trả lời

    Cách sử dụng bài thuốc viêm xoang đỗ minh như nào vậy, mình cứ tưởng thuốc nam đưa về phải đun sắc chứ sao lại có cả lọ xịt thế kia?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hồng Lan,
      Bài thuốc viêm xoang được nhà thuốc hỗ trợ sắc và bào chế thành dạng cao uống và lọ xịt. Đối với thuốc xịt thì bạn dùng xịt trực tiếp hàng ngày còn đối với thuốc dạng cao uống thì bạn có thể pha với nước nóng và uống trực tiếp nhé. Dạng bào chế mới này vừa giúp bệnh nhân tiết kiệm thời gian đun sắc, vừa tăng khả năng hấp thụ, thẩm thấu vào dạ dày người bệnh, mang lại kết quả tối ưu hơn bạn nhé. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại link sau. Thông tin đến bạn! http://soha.vn/benh-viem-xoang-va-cach-chua-hieu-qua-khong-can-den-khang-sinh-20181204150353994.htm

    2. Tâm Nhi says: Trả lời

      Thế thì cũng tiện lợi nhỉ, mình cứ tưởng mấy thuốc này sử dụng là phải đun sắc thì cũng mất thời gian. Thêm nữa là cái bệnh lười như mình thì cũng không dùng đc mà như thế này thì mình cũng thấy yên tâm

  5. Bé Nhi says: Trả lời

    Nhìn bài thuốc viêm xoang đỗ minh này họ sản xuất và thực hiện quy trình nghiêm ngặt công phu như vậy không biết giá thuốc có đắt không, 1 liều trình như vậy hết tầm bn

    1. Khánh Hà says: Trả lời

      Thuốc này giá nó cũng không đắt lắm đâu bạn, mình có lấy hai liều trình thì cũng hết có 6 triệu thôi ấy. Mà hai liệu trình này đùng dc ttrong hai tháng với lại chất lượng nó cũng tốt nữa, tính ra thì mình thấy nó cũng phù hợp, đỡ hơn khi mua thuốc tây mà chẳng ăn thua gì cả

    2. Nguyễn Bình An says: Trả lời

      Lấy thuốc dùng trong hai tháng thì quá trình dùng có phải sử dụng liên tục 2 tháng liền không bạn? hay là dùng hết 1 tháng r nghỉ mới dùng tiếp? Với lại dùng thuốc này nó có bị mệt người không thế?

    3. Tố Như says: Trả lời

      Có chứ, ngày nào mình cũng uống sáng tối nè cậu. Thuốc viêm xoang này nó là bài thuốc lành tính nên cũng không có mệt hay có tác dụng phụ đâu, yên tâm. Uống là uống liên tiếp luôn thì tác dụng mới tốt chứ uống xong ngưng sẽ làm gián đoạn, thuốc nam nên uống liên tiếp cũng vô tư, không vde gì vì thuốc lành tính mà

  6. Hồng Bàng says: Trả lời

    Nhìn vườn thuốc của đỗ minh đường họ quay cận cảnh công khai như vậy mình cũng thấy yên tâm. Chứ bây h nhiều nơi họ làm ăn không uy tín cho lắm, đọc báo toàn thấy mấy cái tin tức dược liệu bẩn, ngộ độc dược liệu,…nghĩ mà sợ

    1. Nguyễn Thu Hoài says: Trả lời

      Đúng rồi, mình cũng đang tính sang đỗ minh đường lấy thuốc về dùng do bị viêm xoang hơn 2 năm nay rồi. Đọc bài này xong cũng thấy yên tâm. Phải công khai chi tiết tỉ mỉ như này thì mới yên tâm đc, chứ nhiều nơi bây h mồm thì nói thuốc sạch, đảm bảo nhưng lại k đưa ra được bằng chứng

  7. Tú anh đáng yêu says: Trả lời

    em thấy bài thuốc viêm xoang viêm mũi này còn được lên cả vtv luôn này, xịn thật, chắc giá có khi cũng cao, chị diễn viên thanh tú còn uống thế kia, mà người nổi tiếng có bao h chơi đồ rẻ tiền đâu https://vtv.vn/song-khoe/song-khoe-moi-ngay-danh-bai-viem-xoang-cung-chuyen-gia-20200311111254859.htm

    1. Linh Nga says: Trả lời

      Tuần trước mình mới lấy 2 liệu trình cho chồng mình đây bạn, giá là 2tr/ tháng thôi, cũng không rẻ nhưng cũng chả đắt, bsi kê cho chồng mình 3 loại thuốc, 2 loại uống và 1 lọ xịt, số lượng cũng nhiều lắm, chia ra thấy giá vậy là hợp lý. Mà thuốc này cũng không phải ai cũng hết 2tr đâu, có ng nhiều ng ít vì thuốc kê đơn theo tình trạng bệnh nên liệu trình của mỗi ng khác nhau ấy

      1. Ngọc Hr says: Trả lời

        2 liệu trình là uống trong 1 tháng luôn hay thế nào chị?

        1. Linh Nga says: Trả lời

          À không, mỗi liệu trình tương đưng vs 1 tháng thôi em, 2 liệu trình là 2 tháng đó. Chồng chị xoang mới chớm, chưa nặng nên bác sĩ tư vấn uốn 2 liệu trình đã. Uống hết xem bệnh tiến triển sao rồi bác sĩ sẽ xem xét, cân đối xem có cần uống tiếp nữa không

      2. Tê Linhh says: Trả lời

        thuốc này chế mua là đén tận nơi mua hay mua online nhờ người ta ship về hả chế?

        1. giang phạm 97 says: Trả lời

          mua bằng hình thức nào chả được bác ơi, đến tận nơi thì trao đổi vs bsi rõ ràng, dễ hơn, còn mua online thì gọi điện đến nà thuốc trao đổi tình hình bệnh vs bác sĩ để bác sĩ tư vấn, kê đơn rồi gửi thuốc về cho nếu ở xa

  8. Lan says: Trả lời

    Ồ hoá ra dược liệu làm thuốc là do nhà thuốc tự trồng luôn à? Nhưng tự trồng toàn bộ hay 1 số loại nhà thuốc vẫn nhập ngoài thế? Giờ tôi thấy đông y hay dính phốt dược liệu tàu, k rõ nguồn gốc nên cũng cảnh giác

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lan,
      Hầu hết các loại dược liệu làm thuốc đều do nhà thuốc tự trồng và canh tác, chỉ có một số loại dược liệu quý hiếm, điều kiện không đủ đáp ứng để trồng được thì nhà thuốc thu mua lại của những người đi rừng. Tất cả dược liệu thu mua nhà thuốc đều kiểm tra, chọn lọc kĩ càng, không nhập dược liệu trôi nổi của Trung Quốc. Ngoài ra, các bài thuốc của nhà thuốc đều được sở y tế thanh tra, kiểm định đạt chuẩn, an toàn, do đó, bạn có thể yên tâm khi sử dụng thuốc bạn nhé. Thông tin đến bạn!

    2. hà vân đặng says: Trả lời

      dùng thuốc của đmđ thì không lo kém chất lượng đâu chế, nhà em uống thuốc nam chỉ tin tưởng mỗi bên này. Thuốc sạch sẽ, đảm bảo mà có thanh tra ý tế đi kiêm tra định kì nữa nên yên tâm lắm. Chứ mà làm ăn vớ vẩn thì bị tước giấy phép kinh doanh luôn r

    3. Đỗ Liên says: Trả lời

      Thấy bảo nhà thuốc này có 3 vườn trồng dược liệu ở 3 tỉnh thành lận, tôi có đi qua 1 vườn ở Gia lâm r, to và xanh tốt phết, 2 vườn còn lại thì không rõ ở đâu. Mà giờ hiếm phòng khám nào tự chủ được dược liệu như này lắm nên dùng thuốc ở đây thấy tin tưởng hơn hẳn so vs các nơi khác rồi

  9. Thu Nguyệt says: Trả lời

    Em bị viêm xoang từ lúc nhỏ rồi, em hay bị nhức mũi rất khó chịu, đau đầu ngứa mũi, sử dụng rất nhiều thuốc mà em thấy không khỏi. e có tìm hiểu trên mạng thấy có nhiều thông tin về thuốc chữa viêm xoang của Đỗ Minh Đường, e đang tính mua thuốc ở đây về uống tuy nhiên e không có thời gian để sắc thuốc đông y, không biết nhà thuốc có hỗ trợ sắc giúp cho không, với lại e thấy có cả thuốc xịt, thuốc này có phải thuốc thảo dược không.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thu Nguyệt,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm tới nhà thuốc, hiện nay để tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho người bệnh thì ngoài thuốc sắc theo dạng truyền thống chúng tôi đã nghiên cứu phát triển các bài thuốc được bào chế ở dạng cao, dạng viên và dạng xịt, các bài thuốc của chúng tôi đều được bào chế từ thảo dược thiên nhiên do nhà thuốc tự trồng và kết hợp các loại thảo dược quý được thu mua của những người đi rừng lâu năm, nhằm bảo đảm sự an toàn tối đa cho người bệnh nên bạn có thể yên tâm nhé. Trân trọng!

  10. Đức Thành says: Trả lời

    thấy khá nhiều phản hồi tích cực về bài thuốc viêm xoang đỗ minh mà không biết chất lượng thuốc thang thế nào, giờ mở tivi lên là thấy bài ca “Nhà tôi 3 đời” hoang mang thực sự.

    1. Trương Dũng says: Trả lời

      Lục lại mãi mới thấy thông tin bài này, mình thấy không chỉ báo dân trí mà nhiều báo đưa tin rất tích cực về nhà thuốc nên trước m cũng có theo khám và uống thuốc ở đây mà tạm biệt tình trạng viêm xoang mấy năm trời, Quá trình sử dụng thuốc thì rất an toàn không có các triệu chứng hay tác dụng phụ của thuốc với cơ thể. Nói chung là nếu lựa chọn sử dụng đông y tiếp m vẫn lựa chọn ở đây, địa chỉ uy tín và chất lượng. https://dantri.com.vn/doi-song/nha-thuoc-nam-do-minh-duong-dia-chi-chua-benh-bang-dong-y-uy-tin-20210521170955478.htm

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Đức Thành,
      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi với thâm niên hơn 150 năm hành nghề chữa bệnh cứu người, chúng tôi luôn đặt mục tiêu vì sức khỏe người bệnh nên trong mọi khâu mọi bước chúng tôi đều chấp hành và thực hiện nghiêm các quy định của bộ y tế trong lĩnh vực khám chữa bệnh, chúng tôi đã tự chủ trong phát triển nguồn nguyên dược liệu sạch theo tiêu chuẩn quốc tế WHO nên các bài thuốc của chúng tôi đều đảm bảo an toàn và có thể sử dụng cho mọi đối tượng, bạn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline 024 6253 6649 – 0963 302 349 để được tư vấn cụ thể hơn nhé. Trân trọng!

  11. Yến Yến says: Trả lời

    Em bị viêm mũi dị ứng, lúc đầu thì bị nhẹ hắc xì hơi, sổ mũi nhẹ thôi. Nhưng dạo gần đây thời tiết thay đổi chuyển mùa và e làm việc công nhân may hay tiếp xúc bụi vải .càng lúc bệnh càng trở nặng hơn. Hiện tại nghẹt mũi , nặng đầu ngứa mắt thỉnh thoảng bị ho và đau họng. Em có đi khám dùng nhiều thuốc tây nhưng không thuyên giảm , chỉ đỡ một thời gian sau đó bị lại nặng hơn nữa, dịch đặc lại. Em đang được giới thiệu khám tại nhà thuốc Đỗ minh Đường mà không biết cuối tuần nhà thuốc có làm việc không ạ. Em cảm ơn.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Yến Yến,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nhà thuốc, nhà thuốc chúng tôi làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến Chủ nhật trong khung giờ:
      – Sáng: 8h00 -12h00
      – Chiều: 13h30 -17h30
      Bạn có thể qua khám trong khung giờ này vào bất cứ ngày nào, trước khi qua khám khoảng 1-2 ngày, bạn có thể liên hệ đặt lịch trước để tránh phải chờ lâu nhé. Trân trọng!

  12. Thiên Nhật says: Trả lời

    Là thợ làm tóc, công việc thường xuyên tiếp xúc với hóa chất nhuộm nên e bị xoang rất khó chịu. Đã dùng thuốc nhiều nơi không khỏi, nhờ 1 chị khách giới thiệu e biết đến nhà thuốc ĐMĐ tuy nhiên e tìm hiểu thông tin thì vẫn không rõ lắm mong được chia sẻ, như địa chỉ nhà thuốc ở đâu, có ở khu vực miền Trung không, với chi phí cho một đợt điều trị là như thế nào, e tìm mãi mà không thấy.

    1. Tiến Đức says: Trả lời

      Nhà thuốc không có cơ sở nào ở miền Trung đâu, xa quá không đến được thì liên hệ qua điện thoại bác sĩ tư vấn online sau đó gửi thuốc qua đường bưu điện thôi, mình mặc dù cũng gần Hà Nội nhưng không qua tận nơi khám được nên trước giờ đều online hết, mà vẫn hiệu quả.

      1. Văn Tráng says: Trả lời

        Bạn bị bệnh này không tránh được mấy nguyên nhân đó thì khó mà khỏi được lắm môi trưởng làm việc cũng ảnh hưởng nhiều đó, bạn ở xa không đến được thì tốt nhất cứ đến bệnh viện, phòng khám nào đó lấy kết quả chụp lại gửi cho nhà thuốc ĐMĐ cho chuẩn chứ khám bắt mạch kê đơn mà không đến được tận nơi thì cũng hơi khó chính xác

      2. Đỗ Tiến Phương says: Trả lời

        Trước e cũng lăn tăn giống bác cũng lần mò tìm chi phí hoài mà không thấy, nhưng phải đến khám mới biết là mỗi người, mỗi liệu trình thuốc khác nhau nên chi phí khác nhau, khám thì miễn phí rồi chủ yếu là tiền thuốc mà thuốc có ai giống ai đâu nên họ không công bố giá cố định được, tuy nhiên sau khi khám xong bác sĩ sẽ công khai chi phí toàn bộ quá trình dùng thuốc của bác để mà xác định, nhưng yên tâm cũng k đắt đâu, của e đợt đó loanh quanh 2 củ 5 thôi.

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thiên Nhật,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nhà thuốc, nhà thuốc chúng tôi hiện chỉ có 2 cơ sở duy nhất tại Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội và Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. Còn về chi phí điều trị phụ thuộc vào tình trạng riêng của từng người khác nhau mà sẽ có liệu trình thuốc phù hợp, do vậy sau khi bạn thăm khám chúng tôi sẽ công khai toàn bộ chi phí để bạn tham khảo và quyết định, mọi hoạt động kinh doanh của nhà thuốc đều tuân thủ nghiêm ngặt quy định của Bộ y tế, nên bạn có thể yên tâm nhé. Trân trọng!

  13. Ngọc Yến says: Trả lời

    Có xem được clip này của chương trình sống khỏe mỗi ngày trên VTV2 với thấy mọi người cũng khen nhiều về nhà thuốc Đỗ Minh Đường, nhưng tôi bị xoang 6 năm rồi, đã từng mổ nội soi nhưng không hết, liệu dùng thuốc này có giải quyết hết được không mọi người

    1. Nga Nguyễn says: Trả lời

      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là nhà thuốc đông y khá uy tín và nổi tiếng trong lĩnh vực y học cổ truyền rồi, Mình cũng có lấy thuốc xoang ở đây cho chồng uống thấy tốt lắm, không gây hại gì cho cơ thể mà tính đặc trị cũng cao, nên 3 tháng dùng thuốc là ok luôn, không thấy bị lại nữa.

      1. Tuấn Phong says: Trả lời

        Mình thì không bị mãn tính, mới bị đi khám bác sĩ kết luận là viêm xoang, không muốn dùng thuốc tây nên đăng ký khám và sử dụng thuốc đông y ĐMĐ, cũng hợp thuốc nên 2 tháng là ok, giờ gần nửa năm rồi, không thấy vấn đề gì nữa cả.

      2. Trường Nguyễn says: Trả lời

        Em bị viêm xoang lâu rồi, dùng rất nhiều loại thuốc nhưng chỉ đỡ mà rồi bị lại không khỏi hẳn, em bị đau đầu, dịch ko ra nên cứ nghẹt mũi rất khó chịu, dịch thì cứ chảy xuống họng gây ra ho viêm họng. Đợt covid giãn cách xã hội e có tìm hiểu và thấy bài thuốc Đỗ Minh Đường được mọi người đánh giá rất cao nên mới liên hệ khám và đặt thuốc về uống, mặc dù tư vấn online nhưng được bác sĩ chia sẻ tận tình nên em an tâm dùng 3 liệu trình, với 3 loại thuốc nhỏ cả thuốc xịt thuốc giải độc, kháng viêm và trị viêm xoang, đầu tiên thì thấy dịch ra rất nhiều cũng hơi hoang mang nhưng sau 1 tuần cảm giác đỡ hẳn đau đầu, nghẹt mũi cũng bớt đi phần nào vì dịch không ứ bên trong gây khó chịu nữa, hết tháng thứ 2 gần như không còn triệu chứng nữa, cả tình trạng đau nhức đầu và dịch mũi, mặc dù ổn rồi nhưng để chắc ăn em vẫn dùng hết liệu trình cho dứt hẳn để không tái lại, và sau đó em đi khám lại bác sĩ có kết luận niêm mạc xoang em đã được tái tạo trở lại, các bác cứ trải nghiệm bài thuốc Đỗ Minh Đường xem sao.

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Ngọc Yến,
      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường rất vinh hạnh khi nhận được sự tin tưởng của đông đảo người bệnh, quá trình chữa trị còn phụ thuộc rất nhiều yếu tố trong đó có cả những nguyên nhân chủ quan của người bệnh, do vậy để có thể tư vấn chính xác nhất mời bạn qua trực tiếp nhà thuốc để các bác sĩ thăm khám và hỗ trợ mình nhé. Trân trọng!

  14. Lương Ngọc says: Trả lời

    Không biết bài thuốc tổng hợp và bảo trì kiểu gì chứ mình cũng đã từng dùng ké đầu ngựa cây nhọ nồi và cả cây hoa c** lợn nhưng không thấy ăn thua lắm, có giảm triệu chứng nhưng không hết hẳn được vẫn bị chảy mũi và đau nhức vùng chữ T phía trước trán, liệu nhà thuốc có pha trộn thêm chất bảo quản hoặc các loại dược phẩm gì khác không.

    1. Thu Hằng says: Trả lời

      Trong bài viết họ cũng khuyên rồi còn gì các phương pháp dân gian chỉ có tác dụng làm giảm thôi chứ đã tiết kiệm, dế thực hiện mà lại hiệu quả thì cần gì phải có bác sĩ, cần gì phải nghiên cứu bao nhiêu loại thuốc. Đầy người còn phẫu thuật xong còn không hết kìa, nói gì chữa mẹo.

      1. Nguyễn Thanh Hùng says: Trả lời

        Chữa mẹo không ổn lắm đâu, an toàn và lành tính, đơn giản dễ thực hiện thôi, chứ muốn hiệu quả lâu dài phải dùng thuốc, còn vấn đề lăn tăn về trộn dược liệu thì m nghĩ không có đâu, họ được mời tham gia các chương trình truyền hình tư vấn sức khỏe thì sao có thể linh tinh được. bạn dùng các loại cây kia nhưng bạn có biết là nhà thuốc họ phải bào chế nghiên cứu phối hợp bao nhiêu thảo dược khác, với tì lệ khác nhau chứ, nếu đơn giản cần gì phải thầy thuốc.

Viêm Mũi Dị Ứng Mãn Tính: Nguyên Nhân, Dấu Hiệu, Cách Chữa
Viêm Mũi Dị Ứng Mãn Tính: Nguyên Nhân, Dấu Hiệu, Cách Đánh Bay Bệnh

Nội dung chínhBẢNG THÀNH PHẦN VÀNG của bài thuốc Viêm Mũi Xoang Đỗ MinhDược liệu được kết hợp theo TỶ LỆ VÀNG BÍ TRUYỀNQuá trình bào chế tạo nên bài thuốc hoàn chỉnhKHÁM PHÁ THỰC...

Chuyên Gia Đánh Giá Như Thế Nào Về Bài Thuốc Trị Viêm Xoang, Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh Đường?

Nội dung chínhBẢNG THÀNH PHẦN VÀNG của bài thuốc Viêm Mũi Xoang Đỗ MinhDược liệu được kết hợp theo TỶ LỆ VÀNG BÍ TRUYỀNQuá trình bào chế tạo nên bài thuốc hoàn chỉnhKHÁM PHÁ THỰC...

DV Thanh Tú sử dụng bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh trong suốt 3 tháng
Hành Trình Thoát Khỏi Viêm Mũi Dị Ứng, Viêm Đa Xoang Của Dv Thanh Tú Tại Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường

Nội dung chínhBẢNG THÀNH PHẦN VÀNG của bài thuốc Viêm Mũi Xoang Đỗ MinhDược liệu được kết hợp theo TỶ LỆ VÀNG BÍ TRUYỀNQuá trình bào chế tạo nên bài thuốc hoàn chỉnhKHÁM PHÁ THỰC...

Viêm Mũi Xuất Tiết: Nguyên Nhân, Biểu Hiện Và Cách Điều Trị
Viêm Mũi Xuất Tiết: Nguyên Nhân, Biểu Hiện Và Cách Đánh Bay Bệnh

Nội dung chínhBẢNG THÀNH PHẦN VÀNG của bài thuốc Viêm Mũi Xoang Đỗ MinhDược liệu được kết hợp theo TỶ LỆ VÀNG BÍ TRUYỀNQuá trình bào chế tạo nên bài thuốc hoàn chỉnhKHÁM PHÁ THỰC...

Chat với chúng tôi Zalo