Người Bệnh Nói Gì Sau Khi Dùng Bài Thuốc Viêm Xoang – Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh?

5/5 - (19 bình chọn)

Được nghiên cứu và bào chế từ những năm đầu thế kỷ XIX, đến nay bài thuốc nam điều trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng của Nhà thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường đã tồn tại được gần 3 THẾ KỶ. Trong suốt thời gian đó, bài thuốc được ứng dụng cho nhiều trường hợp bệnh nhân trên khắp cả nước. Vậy sau khi sử dụng, họ nói gì về bài thuốc này? Hãy đọc ngay bài viết này để biết chi tiết.

Chia sẻ của người bệnh viêm xoang về bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh

Rất nhiều trường hợp tình trạng viêm xoang khác nhau (từ cấp tính đến mãn tính) đã tin dùng bài thuốc nam dòng họ Đỗ Minh của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Dưới đây là tổng hợp một số chia sẻ của người bệnh về bài thuốc để độc giả tham khảo:

Đây là bí quyết giúp mẹ con diễn viên Hoa Thúy xóa bỏ phiền muộn viêm xoang

Diễn viên Hoa Thúy (phim Cảnh sát hình sự; Bi ơi đừng sợ; Chuyện của Pao,..) bị viêm xoang nhiều năm, do không điều trị sớm và đúng cách nên nó chuyển thành mãn tính. Tình trạng dịch mũi nhiều, chảy cả xuống cổ họng nên gây biến chứng viêm họng. Biết rõ tình trạng bệnh của mình, cô cũng có đi thăm khám và điều trị qua nhiều loại thuốc.

Diễn viên Hoa Thúy bị viêm xoang nhiều năm trời
Diễn viên Hoa Thúy bị viêm xoang nhiều năm trời

Do tính chất phải đi quay nhiều nên Hoa Thúy sử dụng chủ yếu là thuốc tây cho nhanh chóng và gọn nhẹ. Tuy nhiên, nữ diễn viên chia sẻ: “Mình bị viêm xoang nặng lắm, mỗi lần bệnh tái phát là hắt hơi thành tràng dài luôn, nước mũi cũng nhiều, lúc nào cũng phải có giấy ăn trong túi. Tối đến thì nghẹt mũi không tài nào ngủ được.

Mình còn có tình trạng đau đầu, đau mắt, đau vùng chữ T nữa cơ. Mỗi lần như vậy lại phải uống cả đống thuốc Tây và dùng kèm thêm cả thuốc xịt. Dùng thuốc thì thấy các triệu chứng bệnh cũng đỡ, nhưng chỉ được một thời gian thôi, vài tuần sau mọi thứ lại đâu vào đấy”.

Tưởng chừng phải sống chung với bệnh cả đời, nhưng sau khi được đồng nghiệp giới thiệu cho Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường và bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh, cô đã quyết định đến đây thăm khám xem sao. Lương y Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn Nhà thuốc Đỗ Minh Đường) trực tiếp thăm khám và tư vấn bệnh cho nữ diễn viên.

Được lương y Tuấn thăm khám và tư vấn cẩn thận, diễn viên Hoa Thúy có lấy 3 liệu trình bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh về sử dụng. Vì cô có hiện tượng viêm họng nên được kê thêm thuốc điều trị viêm họng. Dùng hết 3 liệu trình, quay lại nhà thuốc tái khám, nữ diễn viên chia sẻ:

Sau khi chính bản thân mình trải nghiệm thành công bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh, nữ diễn viên đã tiếp tục tin tưởng đưa con trai 9 tuổi đến đây thăm khám và lấy thuốc.

“Cháu bị viêm xoang giống mẹ, hắt hơi, sổ mũi nhiều lắm. May mắn là sau hơn 2 tháng sử dụng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường, giờ con cũng khỏi bệnh rồi. Được cái bài thuốc này cũng dễ sử dụng, dễ uống nên cháu rất hợp tác khi dùng”, nữ diễn viên chia sẻ.

ĐỌC THÊM: Diễn viên Hoa Thúy tin tưởng chữa viêm xoang cho con trai bằng thuốc nam Đỗ Minh Đường

Hai mẹ con sử dụng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh
Hai mẹ con sử dụng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh

Tham gia chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2, số phát sóng ngày 29/2/2020 với vai trò khách mời, nữ diễn viên có chia sẻ về tình trạng bệnh của mình sau khi sử dụng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh. Xem chi tiết chương trình TẠI ĐÂY.

Viêm xoang nặng đến mức gần mất khứu giác nhưng cũng khỏi nhờ bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh

Đó là trường hợp của bạn Hà Vân (27 tuổi, Lạng Sơn). Khi liên hệ tới cho nhà thuốc Đỗ Minh Đường, tình trạng viêm xoang của Vân đã ở mức độ mãn tính, triệu chứng bệnh xuất hiện liên tục và tương đối nặng.

“Mình bị viêm xoang cũng phải 10 năm, mũi không thể ngửi được. Vào mùa đông mình toàn phải thở bằng mồm. Có giai đoạn mình còn bị hôi miệng. Lý do thôi thúc mình phải điều trị căn bệnh này là do mình bị viêm xoang gây đau đầu dữ dội, đặc biệt những hôm trời mưa. Có lần mình đã bị ngất vì đau đầu, rồi nôn rất nhiều.

Từ khi bị bệnh đến bây giờ mình uống nhiều thuốc tây lắm, uống đến mức đau dạ dày luôn. Thuốc bắc, thuốc nam cũng có dùng qua rồi nhưng không ăn thua. Nhà mình còn làm cho mấy cái mẹo dân gian sử dụng hoa ngũ sắc nhưng cũng không cải thiện được mấy” – Hà Vân chia sẻ.

Hà Vân bị viêm xoang nặng đến mức mũi gần như không ngửi được mùi
Hà Vân bị viêm xoang nặng đến mức mũi gần như không ngửi được mùi

Điều trị liên tục thuốc tây trong vòng 6-7 năm, Hà Vân từng có giai đoạn “buông bỏ” và “mặc kệ” cho căn bệnh viêm xoang này đến đâu thì đến. Nhưng đến năm 2020, qua một người bạn, Hà Vân đã biết đến bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh. Liên hệ tới Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, mình cũng được gặp lương y Tuấn.

Sau khi thăm khám, lương y Tuấn tư vấn Hà Vân phải dùng 3-4 liệu trình bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh mới khỏi được bệnh. Do chưa dùng bao giờ nên bạn cũng chỉ lấy trước 1 liệu trình về sử dụng xem sao. Kết quả sau 1 tháng dùng thuốc, Hà Vân chia sẻ:

“Dùng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh phải dùng kết hợp cả thuốc uống và thuốc xịt. Nhưng được cái mình lấy bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh có dạng viên uống, dạng cao và dung dịch xịt nên cũng tiện lợi, dễ sử dụng, không cần phải đun sắc như những bài thuốc trước đây tôi từng sử dụng.

Với các loại thuốc xịt khác, sau khi xịt xong vào mũi, mình sẽ thấy cổ họng rất là đắng, còn với thuốc xịt Đỗ Minh thì mình không thấy như vậy. Lọ cao thuốc cũng có mùi vị nhẹ nhàng, uống không bị đắng. 10 ngày đầu dùng thuốc mình thấy rất khó chịu vì dịch ở mũi nó ra nhiều. Mình có liên hệ lại với lương y Tuấn thì được biết đấy là dấu hiệu thuốc phát huy tác dụng đẩy hết dịch viêm trong các hốc xoang ra ngoài.

Cuối cùng là sau khi dùng hết 1 tháng thuốc, tình trạng đầu đầu do viêm xoang của mình giảm rõ rệt, khi nằm điều hòa mình không còn bị nghẹt mũi nhiều như trước nữa, thở bằng mũi rất là thoải mái. Thấy thuốc có hiệu quả như vậy nên mình có liên hệ tới nhà thuốc để lấy thêm 2 liệu trình nữa”.

Mời độc giả theo dõi chi tiết chia sẻ của bạn Hà Vân qua video dưới đây:

Tin tưởng dùng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh trong cả thời gian bầu bí và sau sinh

Chị Phương Hòa (32 tuổi, hiện đang sống tại Hà Nội) bị viêm xoang từ hồi con gái nhưng lúc đó triệu chứng bệnh không nhiều, chỉ khi nào gặp trời mưa, trời lạnh hoặc ngồi điều hòa máy lạnh thì mới chảy nước mũi, hắt hơi một chút nên cũng chủ quan.

“Về sau, bệnh ngày càng nặng và đặc biệt thời điểm mình mang bầu đến tháng thứ 7 là lúc khủng hoảng nhất. Mình hắt hơi, sổ mũi nhiều lắm, cứ mỗi sáng thức dậy là phải làm một tràng dài hắt hơi như vậy. Đêm đến thì nhức hốc mũi, nghẹt mũi không tài nào thở được nên thành ra nhiều đêm không ngủ được.

Bầu bí đã mệt rồi lại gặp thêm vấn đề này nữa nên thấy đuối sức thực sự. Cũng tính là lúc nào sinh xong em bé mới đi điều trị nhưng tự nhiên lại thấy có hạch nổi ở cổ. Bác sĩ bảo tình trạng nổi hạch là do mình bị đau viêm vùng đầu – mặt – cổ quá lâu. Nếu không giải quyết cái bệnh viêm xoang, hạch sẽ ngày càng phát triển và gây biến chứng” – chị Hòa chia sẻ.

Vì đang bầu nên không dùng thuốc Tây, chị Hòa có áp dụng vài mẹo dân gian bằng cách rửa mũi bằng nước mũi sinh lý, xông mũi bằng nước gừng,… nhưng không đỡ. Sau đó, nhờ một cơ duyên, chị Hòa biết đến Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường ở trong Bình Thạnh, Tp.HCM (lúc đó chị Hòa vẫn sống ở Sài Gòn, chưa chuyển ra Hà Nội).

Lương y Tuấn thăm khám bệnh cho chị Hòa
Lương y Tuấn thăm khám bệnh cho chị Hòa

Đợt đó chị Hòa có đến nhà thuốc thăm khám và lấy 2 liệu trình bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh. Dùng hết 2 tháng thuốc, các triệu chứng viêm xoang của chị giảm đáng kể. Thấy vậy nên chị cũng chủ quan, không lấy thêm thuốc nữa, nghĩ đẻ xong rồi tính tiếp.

“Sau sinh, gia đình mình lại chuyển ra miền Bắc sống, lại đúng đợt miền Bắc đang mùa đông. Trời lạnh mình không thích nghi kịp thế là bệnh viêm xoang tái phát. Vì biết ngoài Hà Nội, nhà thuốc Đỗ Minh Đường cũng có chi nhánh nên mình mới tìm đến cũng để tái khám và xem nên lấy thêm thuốc hay thế nào.

Thăm khám xong, lương y Tuấn có tư vấn mình sử dụng liệu trình nhắc lại để hỗ trợ tăng sức đề kháng và đẩy lùi các triệu chứng viêm xoang. Dùng bài thuốc này mình thấy khá là dễ uống. Đợt đang bầu dùng thấy dễ chịu, không gặp tác dụng phụ gì cả. Vì thế, lần này, mình sẽ dùng thêm thuốc để cho bệnh khỏi hẳn” – chị Hòa chia sẻ.

Dưới đây là video chia sẻ chi tiết của chị Hòa:

Người bệnh nói gì sau khi chữa viêm mũi dị ứng tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường?

Bài thuốc nam Đỗ Minh Đường không chỉ điều trị viêm xoang mà còn dùng được cho cả những trường hợp bị viêm mũi dị ứng cấp tính và mãn tính. Dưới đây là chia sẻ của một số người bị viêm mũi dị ứng và đã điều trị tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Diễn viên Thanh Tú khỏi hẳn viêm mũi dị ứng, viêm đa xoang

Nữ diễn viên Thanh Tú bị viêm mũi dị ứng từ thời con gái, do không điều trị sớm nên bệnh tiến triển thành viêm đa xoang. Cô biết đến bài thuốc nam Đỗ Minh Đường cũng là nhờ được diễn viên Hoa Thúy giới thiệu.

Trước khi dùng bài thuốc, tình trạng bệnh của Thanh Tú là:

  • Hắt hơi, sổ mũi nhiều, dịch mũi thỉnh thoảng có màu vàng
  • Có tình trạng nghẹt mũi khó chịu, đặc biệt là về đêm
  • Đau nhức vùng chữ T, đau hốc mắt và đau đầu
  • Mỗi lần viêm mũi dị ứng, viêm xoang tái phát là cơ thể rất mệt mỏi, đầu óc không thể tập trung làm việc

CHI TIẾT: Hành trình thoát khỏi viêm mũi dị ứng, viêm đa xoang của Dv Thanh Tú tại Đỗ Minh Đường

Dv Thanh Tú đang được lương y Tuấn bắt mạch chẩn bệnh
Dv Thanh Tú đang được lương y Tuấn bắt mạch chẩn bệnh

Chia sẻ với lương y Tuấn, nữ diễn viên cho hay: “Em dùng cũng nhiều loại thuốc chữa viêm mũi, viêm xoang lắm rồi. Mấy thuốc trong nước hay cả nước ngoài, cứ thấy ai mách cái gì hay là em lại dùng nhưng tác dụng chỉ được một thời gian thôi. Sau vài tuần, thời tiết thay đổi hoặc là hít phải quá nhiều bụi bẩn là cái mũi lại biểu tình ngay.

Những hôm nằm điều hòa cả đêm thì thôi rồi, sáng dậy nước mắt nước mũi tèm lem, mũi đau nhức khó chịu vô cùng”.

May mắn là sau khi dùng khoảng 3 tháng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường, tình trạng viêm mũi dị ứng, viêm xoang của nữ diễn viên không còn nữa. “Mũi êm lắm, dịch nhầy cũng bớt, không còn tình trạng nghẹt mũi, giảm đau nhức đầu. Trước lúc nào mũi mình cũng khụt khịt khụt khịt nhưng sau khi dùng bài thuốc nam dòng họ Đỗ Minh thì thấy hết hẳn. Đã thế, mình cũng thấy sức khỏe tốt hơn, ngủ được hơn”, diễn viên Thanh Tú chia sẻ.

Video: DV THANH TÚ sử dụng bài thuốc VIÊM XOANG, viêm mũi ĐỖ MINH và hiệu quả bất ngờ

“Tôi đã khỏi viêm mũi dị ứng mãn tính sau 3 liệu trình bài thuốc nam Đỗ Minh Đường”

Đó là chia sẻ của bạn Thu Trang (24 tuổi, Hà Nội). Trang bị viêm mũi dị ứng từ ngày còn đi học, cũng có dùng thuốc điều trị nhưng không hết. Sau này, khi mở một tiệm salon tóc, hàng ngày phải ngửi quá nhiều mùi hóa chất thuốc uốn, thuốc nhuộm nên tình trạng viêm mũi dị ứng của Trang nặng hơn.

“Nhiều khi đang làm tóc cho khách mà mình cứ hắt hơi, sổ mũi liên tục, phát ngượng với khách. Mà không chỉ có thế đâu, lắm hôm còn bị đau đầu nữa. Thời điểm tiệm mới mở thì mình phải đứng chính để làm cho khách rồi, không có ai làm thay cả nên kể cả khi mũi và đầu đang rất khó chịu nhưng vẫn phải cố gượng.

Mỗi lần viêm mũi dị ứng tái phát, mình làm vài viên thuốc tây cho nhanh gọn. Tại uống cũng thấy đỡ nên mình cứ thuốc tây mà dùng thôi. Đúng là chỉ dùng thuốc tây có 1 ngày là hết khó chịu mũi, nhưng nó chỉ đỡ được ở thời điểm đó thôi, sau vẫn tiếp diễn” – bạn Trang chia sẻ.

Bạn Trang sử dụng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường
Bạn Trang sử dụng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường

Vì bị viêm mũi dị ứng nặng, dịch mũi chảy cả xuống họng nên thành ra Trang thường xuyên bị viêm xoang. Lúc bấy giờ bạn mới nghĩ đến việc đổi phương pháp điều trị và biết đến bài thuốc Viêm Xoang – Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh.

“Mình kiên trì dùng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường trong vòng 3 tháng theo đúng chỉ định của lương y Tuấn thì cũng thấy có tác dụng. Hết liệu trình thứ 2, mình đã thấy các triệu chứng viêm mũi dị ứng giảm đáng kể rồi, ngửi mùi hóa chất thuốc uốn, thuốc nhuộm không còn bị hắt hơi, sổ mũi nữa.

Mình cũng báo lại tình trạng như vậy với lương y Tuấn và được khuyên dùng nốt liệu trình thứ 3 để vừa trị khỏi bệnh vừa tăng cường sức đề kháng. Thì cứ dùng thuốc như vậy, mình thấy mũi cũng thông thoáng, dễ chịu hơn nhiều” – bạn Trang chia sẻ.

Đó là một số phản hồi của người bệnh sau khi điều trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng bằng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường. Để biết thêm nhiều chia sẻ khác, mọi người có thể truy cập vào kênh youtube Nhà thuốc nam dòng họ Đỗ Minh Đường.

THÔNG TIN BÀI THUỐC VIÊM XOANG – VIÊM MŨI ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Được nghiên cứu và bào chế từ những năm 1860, đến nay bài thuốc Viêm Mũi Xoang Đỗ Minh của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã trở thành bí quyết “gối đầu giường” cho hàng ngàn trường hợp bị viêm xoang, viêm mũi dị ứng.

Liệu trình bài thuốc gồm có:

  • Thuốc điều trị viêm xoang/viêm mũi dị ứng dạng viên uống
  • Thuốc điều trị viêm xoang/viêm mũi dạng dung dịch xịt
  • Thuốc giải độc chống viêm dạng cao

ĐỌC NGAY: Khám Phá Hiệu Quả Chữa Bệnh Của Bài Thuốc Viêm Xoang – Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh

Bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh của Đỗ Minh Đường

CÔNG DỤNG: Bài thuốc được bào chế theo đúng nguyên lý trị bệnh tận gốc của y học cổ truyền, mang đến tác dụng TRỪ PHONG – THÔNG KHIẾU:

  • Khu trừ phong hàn, phong nhiệt, đẩy lùi tà khí, mạnh chính khí
  • Loại bỏ trực tiếp vào nguyên nhân gây bệnh, cắt đứt các triệu chứng viêm xoang/viêm mũi
  • Thanh nhiệt, giải độc, kháng viêm
  • Đẩy hết các dịch viêm trong hốc xoang ra ngoài, phục hồi tổn thương ở niêm mạc mũi và hốc xoang
  • Mát gan, bổ thận, tăng cường sức đề kháng

THÀNH PHẦN: Bài thuốc sử dụng gần 50 vị thuốc khác nhau và được hòa trộn theo tỷ lệ vàng bí truyền 5 đời dòng họ Đỗ Minh. Một số vị thuốc chính là cỏ mực, kim ngân cành, ké đầu ngựa, bồ công anh, cát cánh, bách bộ,…

Những vị thuốc này đều chuẩn SẠCH – LÀNH TÍNH – CÓ HÀM LƯỢNG DƯỢC TÍNH CAO, được kiểm định cẩn thận về chất lượng và thành phần dược tính trước khi đưa vào sử dụng. Chúng được thu hái tại 3 vườn dược liệu sạch hữu cơ của Đỗ Minh Đường, một số ít thì mua từ người dân đi rừng lâu năm.

Thành phần bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh

Bài thuốc không sử dụng dược liệu bẩn trôi nổi ngoài thị trường, không trộn lẫn tân dược và chất bảo quản nên an toàn, lành tính, dùng được cho cả trẻ em, bà bầu,…

CÁCH DÙNG: Nếu người bệnh không có thời gian đun sắc, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ hỗ trợ bào chế miễn phí thuốc thành dạng cao, viên uống, dung dịch xịt và đóng lọ cẩn thận. Theo đó, mỗi lần dùng, các bạn có thể sử dụng được luôn, không qua nhiều công đoạn phức tạp như trước

Lương y Tuấn (truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh kế thừa và tối ưu bài thuốc) cho biết: “Mỗi bệnh nhân sẽ có liệu trình điều trị riêng biệt phù hợp với cơ địa, tình trạng sức khỏe và mức độ viêm xoang. Sau khi thăm khám, chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể”.

Để tình trạng viêm xoang không tái phát, đồng thời hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch, mỗi năm, lương y Tuấn khuyên mọi người nên sử dụng LIỆU TRÌNH NHẮC LẠI 1 lần/năm.

Để biết thêm thông tin chi tiết về bài thuốc, người bệnh hãy liên hệ tới:

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

ĐỪNG BỎ QUA

Bình luận (50)

  1. Dương Lâm says: Trả lời

    Viêm xoang cấp tính có nguy hiểm không mọi người? Đợt trước em bị một lần rồi. Tự nhiên bây giờ lại bị lại. Em sợ nó chuyển sang mãn tính quá

  2. Đỗ Hồng Anh says: Trả lời

    Giữa việc lựa chọn uống thuốc đông y và thuốc tây thì nên sử dụng thuốc nào nhỉ? Cách đây hai tuần em đi khám ở viện bác sĩ cũng bảo viêm xoang. Nhưng liệu trình bác sĩ kê thuốc khá đắt nên em mới chỉ dùng thuốc xịt tạm thời

    1. Quỳnh Anh says: Trả lời

      Bạn ơi mỗi cái nó đều có một ưu điểm khác nhau. Nếu đã đi khám rồi thì bạn nên nghe theo lời khuyên của bác sĩ hoặc có thể tìm hiểu thêm nhiều bệnh nhân khác xem họ có những trải nghiệm như thế nào nhé. Bởi vì cơ địa của mỗi ng mỗi khác, ng hợp thuốc này ng hợp thuốc kia, thuốc đông y tốt, chất lượng bây h cũng không rẻ đâu. Có bệnh thì chấp nhận tốn kém thôi bạn

  3. Nguyễn Thư says: Trả lời

    Em đang dự tính là cuối tuần này đi khám. Không biết ở đỗ mình đường họ có làm việc vào cuối tuần hay không?

    1. Lương Mẫu says: Trả lời

      Yên tâm em ơi. Phòng khám bên này làm việc vào tất cả các ngày nhé. Chị qua khámmột lần rồi. Họ chỉ nghỉ vào những ngày nghỉ mà nhà nước quy định là những ngày lễ tết thôi. Còn đâu thứ bẩy và chủ nhật vẫn làm việc bình thường

      1. Vân Anh says: Trả lời

        Nhưng mà em thường thấy rất nhiều cơ sợ bây giờ họ khám vào ngày nghỉ chi phí rất đắt. Không biết chi phí cho mỗi lần thăm khám tại đỗ Minh đường là bao nhiêu thế chị?

      2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Vân Anh,
        Tất cả mọi bệnh nhân khi thăm khám tại nhà thuốc đều được hỗ trợ thăm khám miễn phí bạn nhé. Đây là một trong những chính sách mà nhà thuốc luôn duy trì từ ngày thành lập để hỗ trợ bệnh nhân. Chính vì vậy khám vào ngày nghỉ hai ngày thường đều giống nhau bạn nhé. Bạn có thể tham khảo thêm tại link sau. Thông tin đến bạn! https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-nam-do-minh-duong-tu-van-kham-benh-mien-phi-cham-soc-suc-khoe-toan-dan-c683a1036740.html

      3. Lý linh chi says: Trả lời

        Được hỗ trợ thăm khám miễn phí thì tốt quá. Chắc cuối tuần này em cũng phải đi khám thôi. Mà bác sĩ Tuấn giới thiệu trong bài viết có làm việc cuối tuần không ạ?

      4. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Lý linh chi,
        Lương y Đỗ Minh Tuấn hiện làm việc vào tất cả các ngày trong tuần, tuy nhiên, để chắc chắn thì bạn có thể liên hệ với nhà thuốc trước khi đến khám khoảng 1-2 ngày, hẹn lịch trước bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  4. Đỗ My says: Trả lời

    Bài thuốc viêm xoang đỗ minh sử dụng như thế nào? Lần đầu biết đến thuốc đông y nên không rõ lắm ạ.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Đỗ My,
      Như bạn thấy trong hình bài thuốc này gồm ba loại. Dạng xịt, dạng viên và dạng cao tính chất. Đối với thuốc dạng xịt, bạn xịt vào mũi bình thường khi gặp tình trạng ngứa ngáy hoặc nghẹt mũi. Đối với thuốc dạng cao và viên thì bạn pha với nước nóng khuấy đều cho thuốc tan ra và uống bình thường bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  5. Hoànggg says: Trả lời

    Liệu ở đỗ Minh đường có đảm bảo rằng bài thuốc của họ đủ độ an toàn hay không? Nhất là về khoản dược liệu. Hiện nay có rất nhiều nơi sử dụng nguồn dược liệu không rõ ràng, thậm chí nhập dược liệu rẻ tiền của TQ về

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hoànggg,
      Dược liệu được nhà thuốc đưa vào bào chế thuốc đều là nguồn dược liệu sạch do nhà thuốc tự trồng và canh tác bạn nhé. Dược liệu đã được sở y tế kiểm định đạt tiêu chuẩn GACP – WHO nên đảm bảo an toàn. Nhiều bệnh nhân đã sử dụng thuốc và đều cho phản hồi tích cực. Chính vì thế bạn hãy yên tâm về vấn đề này nhé. Thông tin đến bạn!

  6. Hà Nhi says: Trả lời

    Bài thuốc viêm xoang đỗ Minh này giá của nó là bao nhiêu thế? Sao em tìm mà không thấy.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hà Nhi,
      Bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh là bài thuốc tổng hợp, do đó, sau khi khám, bác sĩ nắm được cụ thể tình trạng bệnh mới lên đơn, kê liệu trình phù hợp thì mới biết được giá thuốc bạn nhé. Bạn hãy yên tâm vì giá thuốc được niêm yết theo quy định của bộ y tế, không tăng giá bất thường hay khống giá lên bạn nhé. Thông tin đến bạn!

      1. Thiên Kim says: Trả lời

        như trước mình mua thuốc này là hơn 2tr/ tháng đấy, bác sĩ kê cho 2 loại thuốc ống và 1 loại thuốc xịt nữa. Cơ mà mỗi ng 1 liệu trình nên giá này cũng k phải giá cố định đâu, bạn cứ gọi điện đến nhà thuốc bảo bác sĩ tư vấn cho

  7. Vũ Mỹ Linh says: Trả lời

    Nếu ai đang bị viêm xoang và đã từng thử rất nhiều loại thuốc rồi mà chưa đỡ thì nên thử bài thuốc viêm xoang đỗ minh ngay nhé. Bản thân là một người đã sử dụng thuốc, mình thấy bài thuốc này rất tốt.

    1. Thiên an says: Trả lời

      Chị ơi chị có thể chia sẻ chi tiết hơn được không. Em cũng đang muốn mua thuốc này về sử dụng. Ví dụ như quá trình chị sử dụng thuốc này có gặp bất kỳ tình trạng gì khác như tác dụng phụ hay không. Và chỉ sử dụng thuốc trong vòng bao lâu thì có tác dụng vậy ạ?

      1. Vũ Mỹ Linh says: Trả lời

        Thời gian tác dụng của thuốc lên cơ địa của từng người thì nó phụ thuộc vào mỗi cơ địa một khác nhé. Đối với chị thì chị sử dụng thuốc trong vòng ba tháng. Tháng đầu lúc mới sử dụng thì mất ba tuần đầu là chưa có tác dụng gì mấy. Bắt đầu sang cuối tuần thứ 4 của tháng thứ một mới bắt đầu cảm nhận được tác dụng của thuốc. Lúc đấy nó giảm hẳn ngứa ở phần lỗ mũi. Và nước mũi cũng chảy ít hơn. Sau khi chuyển sang tháng thứ hai tình trạng đau ở vùng chán, vùng xoang, ngứa ở vùng sang mũi, vấn đề bị đỏ mắt và chảy nước mắt đã thuyên giảm đi rất nhiều. Và sau khi chuyển sang sáng thứ ba cho đến hết thuốc lúc dùng xong thì chị thấy cơ bản bệnh đã ổn. Và từ lúc dừng thuốc đến bây giờ chị không còn cảm giác bị nghẹt mũi hay sổ mũi như trước kia nữa. Chỉ có lúc thay đổi thời tiết thì thi thoảng nó bị nghẹt mũi 1 tẹo r hết thôi. Nói chung thuốc an toàn đấy, chị dùng không thấy có tác dụng phụ gì cả, uống khá êm nha em. Mn đọc đây cho yên tâm https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chua-viem-xoang-cap-va-man-tinh-hieu-qua-bang-bai-thuoc-tu-thao-duoc-c683a1009039.html

      2. Nguyễn Minh Đức says: Trả lời

        Thiên an ơi em yên tâm đi. Thuốc bên đỗ Minh đường nó lành tính lắm. Cả vợ anh và anh gặp vấn đề viêm xoang đều lấy thuốc này về dùng đều rất ok nhé.

  8. Trúc Mai says: Trả lời

    Hình như bị viêm xoang là không chữa đc hay sao ấy. Chị gái mình bị xoang lúc đi học đại học đến nay, lạ nước lạ cái nên mới bị, chữa bằng nhiều loại thuốc, nhiều cách rồi mà vẫn không hết, cứ sống chung với bệnh cả chục năm nay rồi.

  9. Kún Nguyễn says: Trả lời

    Thuốc viêm xoang đỗ minh chỉ có bán ở nhà thuốc đỗ minh đường thôi hả cả nhà? Bài thuốc này không có bán ở địa chỉ nào khác nữa à để mình mua

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Kún Nguyễn,
      Bài thuốc viêm xoang đỗ minh hiện đang được bán độc quyền ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Do hiện nay có nhiều kể xấu lợi dụng, giả mạo nên nhà thuốc không phân phối bài thuốc ở bất kỳ địa chỉ hay cơ sở nào khác để đảm bảo uy tín và lợi ích cho người bệnh. Do đó, bạn vui lòng đến một trong hai địa chỉ sau của nhà thuốc để được bác sĩ thăm khám, tư vấn và mua thuốc nhé:
      – Địa chỉ Hà Nội: Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình
      – Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh.
      Thân ái!

    2. Mai Lê says: Trả lời

      ĐỊa chỉ nào của nhà thuốc cũng xa. Gọi điện thoại để mua bài thuốc r nhà thuốc gửi bài thuốc về nahf cho tôi có được không? Tôi ở hà nam

    3. Trương Trang says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường có hỗ trợ tư vấn online và gửi tthuốc về tận nhà mà. Bệnh nhân có nu cầu mua bài thuốc thì có thể alo hotline bác sĩ tư vấn rồi gửi bài thuốc về tận nhà, không cần phải đến tận nơi khám cũng được. Dịch vụ cũng tốt, bác sĩ tư vấn chu đáo, cẩn thận, hướng dẫn chăm sóc kĩ càng lắm. Tôi mua thuốc ở đây 2 lần toàn nhờ bsi tư vấn kiểu này r gửi thuốc về, số đây 0984 650 816 – 0932 088 186

  10. Nguyễn Hằng says: Trả lời

    Xoang có lây từ người này sang người khác không nhỉ? Bố chồng mình gần đây có triệu chứng xoang do thời tiết thay đổi, con mình cơ địa yếu, sợ cháu bị lây xoang từ ông nội quá

  11. Nhiếp Băng says: Trả lời

    Viêm xoang trán dùng thuốc tây suốt 7 năm mà không dỡ được, đổi sang dùng bài thuốc viêm xoang đỗ minh thì có được không vậy? Tình trạng tôi dùng khoảng bao nhiêu liệu trình viêm xoang đỗ minh thì được? Bác sĩ tư vấn thêm cho tôi với

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nhiếp Băng,
      Bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh được kê đơn liệu trình cá nhân hóa theo tình trạng sức khỏe của mỗi người bệnh. Mỗi bệnh nhân sẽ được bác sĩ thăm khám và tư vấn một liệu trình thuốc riêng sao cho phù hợp. Do đó, bạn nên đến nhà thuốc để được bác sĩ khám và tư vấn chi tiết hơn về phác đồ nhé. Địa chỉ của nhà thuốc tại:
      – Cơ sở 1: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – Cơ sở 2: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      Thân ái!

    2. Vy Candy says: Trả lời

      7 năm thì chắc cũng như tôi rồi.Tôi cũng bị viêm xoang trán 7 năm , dùng thuốc tây triệu chứng chỉ cầm chừng được thời gian ngắn thôi rồi cũng bị tiếp chứ không đỡ được hẳn. Đọc báo vtv thấy có giới thiệu bài thuốc viêm xoang đỗ minh của đỗ minh đường nên cũng thử đổi phương pháp, thử dùng đông y thời gian xem thế nào. Đi khám rồi dùng bài thuốc theo tư vấn của bác sĩ 3 tháng là hết bị viêm xoang trán nữa luôn. So với lúc tôi dùng thuốc tây thì bài thuốc này phát huy tác dụng nó chậm hơn chứ không được nhanh đâu, bù lại cái là nó cũng không ảnh hưởng đến dạ dày, không mệt người, không khó chịu khi uống thuốc. Mỗi tháng dùng 1 liệu trình viêm xoang đỗ minh, có thuốc xịt xoang, trị xoang và cao giải độc chống viêm. Vừa uống thuốc, dùng thuốc xịt, chú ý chăm sóc sức khỏe nữa thì được hơn chục ngày thấy triệu chứng xoang nó đỡ hơn, người đỡ mệt mỏi, đau nhức, nước mũi chảy ít, cũng có cảm giác ít nặng đầu hơn. Tiếp tục dùng đều ba bài thuốc hàng ngày, vừa dùng vừa quan sát thấy triệu chứng có nhiều biến chuyển tích cực hơn nữa. Nước mũi không chảy, không còn có cảm giác đầu nặng, căng tức ở phía sau, người đỡ mệt mỏi, họng cũng đỡ đau rát. MŨi không tậm tịt nên khi ngửi cũng dễ dàng, dễ chịu hơn, miệng không còn bị hôi nữa. Sau 3 tháng dùng bài thuốc viêm xoang đỗ minh là không có biểu hiện gì nữa cả. Mấy lần thời tiết mưa nắng thay đổi thấy thường vẫn ổn lắm, như trước đây là cũng khổ sở cả tuần liền rồi đó. Mua đi vài liệu trình viêm xoang đỗ minh về mà dùng, thuốc tốt á, có báo giới thiệu không lo đông y lởm đâu https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chua-viem-xoang-bang-bai-thuoc-nam-do-minh-duong-giai-phap-toan-dien-hieu-qua-lau-dai-c683a1094042.html

  12. Trần Nguyệt Linh Nhi says: Trả lời

    Con nít mới bị viêm xoang hàm thì có khả năng đỡ được không các mom? Dạo trước con mình cứ kêu đau nhức hàm, chảy dịch mũi nhiều đi khám bác sĩ chẩn đoán cháu bị xoang làm mình thấy hơi lo.

  13. Huế Thanh says: Trả lời

    Bầu bì dùng thuốc viêm xoang đỗ minh có được không nhỉ? Toi có tiền sử bị viêm xoang trước khi mang thai rồi, dạo gần đây thời tiết thay đổi thì có triệu chứng viêm xoang. Không có thai thì cũng dùng thuốc tây cho qua rồi, nhưng mà đang bầu bì nên cũng không muốn động đến thuốc tây, tính đổi sang dùng thuốc đông y cho lành

    1. Nguyễn Hồng Ngọc says: Trả lời

      Thuốc đông y thành phần thiên nhiên cả nên chắc mẹ bầu cũng dùng được thôi, nên đổi sang dùng đông y hơn tây y em ạ, chứ đang bầu còn dùng thuốc tây nữa hại sức khỏe mà cũng ảnh hưởng không tốt đến con.

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Huế Thanh,
      Bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh có liệu trình dành cho phụ nữ đang mang thai hoặc đang cho con bú bạn nhé. Tùy theo tình trạng bệnh lý và sức khỏe hiện tại của bạn, bác sĩ sẽ điều chỉnh, gia giảm các bài thuốc sao cho phù hợp với sức khỏe của bạn nhất. Do đó, bạn vui lòng đến nhà thuốc để bác sĩ khám và tư vấn cụ thể cho mình nhé. Thân ái!

  14. Hằg Đỗ says: Trả lời

    Có ai đang dùng bài thuốc viêm xoang đỗ minh mà bị ra nhiều dịch mũi hơn không ? Chả hiểu sao tôi đã dùng bài thuốc được hơn 2 tuần thì bị ra nhiều dịch mũi hơn, trước đó dùng có tình trạng như này đâu

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hằg Đỗ,
      Về thắc mắc của bạn, nhà thuốc xin phép được giải đáp như sau. Tùy theo cơ địa của một số bệnh nhân, trong quá trình sử dụng bài thuốc sẽ có hiện tượng như bạn. Tuy nhiên, đây không phải là tác dụng phụ của thuốc nên bạn không cần quá lo lắng nhé. Trong quá trình bệnh nhân sử dụng bài thuốc, thành phần dược liệu sẽ ngấm vào cơ thể để bài trừ và đẩy dịch viêm ra bên ngoài. Chính vì vây sẽ có nhiều dịch mũi tiết ra hơn trong giai đoạn này. Triệu chứng sẽ đỡ dần sau khi dịch viêm được đào thải hết. Bạn có thể yên tâm và tiếp tục sử dụng bài thuốc nhé. Thân ái!

  15. Vợ Của Childe says: Trả lời

    Thuốc viêm xoang đỗ minh điều chế sẵn như vậy thì tiện cho bệnh nhân khi dùng nhưng mà lần đầu thấy có thuốc đông y không cần đun sắc vẫn có hơi phân vân một chút. Công dụng của thuốc không biết có được như thuốc đun sắc truyền thống không vì tôi cũng đã từng dùng thuốc truyền thông rồi. Mất thời gian đun sắc nhưng đổi lại được kết quả tốt

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Vợ Của Childe,
      Bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh là thuốc đông y thế hệ mới được nhà thuốc điều chế thành dạng cao mềm, viên hoàn và dung dịch xịt để bệnh nhân sử dụng tiện lợi, tiết kiệm thời gian và công sức chuẩn bị hơn. Thành phần của bài thuốc so với thuốc truyền thống không có sự thay đổi, đã được sở y tế thanh tra, kiểm định về chất lượng nên bạn yên tâm nhé. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì, bạn có thể liên hệ vào hotline của nhà thuốc để được hỗ trợ nhé. Trân trọng!

    2. Thanh Hoa says: Trả lời

      Tui thấy dùng nó tiện, dùng 2 tháng bệnh viêm xoang đã đơn hơn nhiều rồi. Thấy dùng thuốc đông y mà không cần phải đun sắc lỉnh khỉnh gì là may mắm lắm rồi chứ ngày xưa mỗi lần dùng thuốc đông y là phải chuẩn bị mất nhiều thời gian lắm. Dùng loại này đỡ hơn, pha thuốc cap mềm với nước nóng là được, còn thuốc viên dùng như thuốc tây, khỏe re. Chai xịt dùng cũng được, không gây sốc hay đau mũi như mấy loại khác mà tui đã từng dùng. Nói chung là khá thích sử dụng loại thuốc viêm xoang đỗ minh này, bà con đang nghiên cứu để mua thì tui khuyên là nên mua vì cũng có nhiều người đã mua thuốc viêm xoang đỗ minh về dùng lắm. Có bà này viêm xoang 4 năm hơn dùng mấy liệu trình viêm xoang đỗ minh là có đỡ hơn đây này, tham khảo đi mà mua https://www.chuyenkhoataimuihong.com/hanh-trinh-chua-viem-xoang-bang-bai-thuoc-do-minh-duong.html

    3. Phan Thu Hường says: Trả lời

      Có dễ uống không c? E cũng muốn dùng thuốc đông y cho khỏe người mà cứ sợ thuốc đắng khó uống. Bình thường e cũng không hay uống thuốc đông y lắm, sợ thuốc đắng với cũng hơi sợ cái mùi thuốc đông y nữa 🙁

    4. Ng M Thu says: Trả lời

      Không khó uống lắm đâu bạn ạ. Thuốc cũng dễ uống thôi nhé. Loại này còn có liệu trình dành cho cả các bé nên khi điều chế bác sĩ cũng có điều chỉnh, gia giảm về vị thuốc rồi, bạn dùng không cần lo đâu Mùi thảo dược của thuốc cũng nhẹ, dễ uống nhé. Thuốc viên thì dùng như thuốc tây í,còn thuốc cao mềm chưa quen uống thì bạn pha loãng với nước nóng mà uống

  16. Linh DN says: Trả lời

    Em muốn mua thuốc thì làm thế nào ạ? Em ở quảng ninh ạ. Mong bác sĩ tư vấn ạ.

    1. Vân Hà says: Trả lời

      Ở quảng ninh nếu có điều kiện đi ô tô hoặc xe kahsch ra Hà nội thì ra 1 chuyến khám với lấy thuốc cho yên tâm em ạ. Còn không thì em gọi điện vào số hotline của nhà thuốc, sẽ có bác sĩ tư vấn rồi gửi thuốc về nhà cho em luôn, đỡ phải đi lại. Chị lấy thuốc lần đầu thì đến tận nơi khám, sang lần 2 lần 3 là toàn gọi điện nhờ nhà thuốc gửi thuốc về cho nhanh

      1. phan thi thao says: Trả lời

        gui thuoc ve nhu vay co to nhieu tien ship khong ban?

        1. Khôi đặng says: Trả lời

          Tôi ở Quỳnh lưu, Nghệ an, tháng trước tôi lấy 1 liệu trình ship về là mất 30k tiền thu hộ cho bên bưu điện thôi. nếu bạn không muốn mất ship thì có thể lấy luôn 2 liệu trình hoặc ck thanh toán tiền thuốc trc thì nhà thuốc miễn phí ship cho đấy

  17. Long Ph says: Trả lời

    thuốc này có phải đông y xịn không hay lại đông y dởm thì sợ lắm. Bao vụ phố tthuoosc đông y toàn cỏ cây, hoa lá không rõ nguồn gốc, uống vào ngộ độc đi viện r

    1. mĩmm says: Trả lời

      chị diễn viên hoa thuý cả con chị ấy còn dùng kia thì bác nghi ngờ cgi nữa. Dùng thuốc ở đỗ minh đường thì cứ yên tâm nhé bác, nhà thuốc này thâm niên lâu đời r, học được sở y tế cấp phép kinh doanh mà, bác sĩ ở đây cũng toàn người học hành, chuyên môn đàng hoàng chứ k phải mấy ông lang tự xưng ngồi bốc thuốc đâu mà bác lo. Nhà tôi dùng thuốc đông y chỉ tin tưởng mỗi ở đây thôi. Bài thuốc xoang của họ còn được lên cả chương trình ở vtv2 đây, đủ cho bác yên tâm chưa https://vtv.vn/song-khoe/song-khoe-moi-ngay-danh-bai-viem-xoang-cung-chuyen-gia-20200311111254859.htm

    2. Tố Uyên says: Trả lời

      Thấy bảo dược liệu làm thuốc ở đỗ minh đường chủ yếu là tự trồng ở vườn riêng đấy, nhập ngoài ít lắm, hôm nọ mình có xem được video vườn dược liệu trên kênh youtube của nhà thuốc này. Mà nhà thuốc đc sở y tế cấp phép kinh doanh thì kiểu gì thuốc chả được thanh tra, kiểm định định kỳ r mới được phép bán đó

      1. Đỗ Hà Vy says: Trả lời

        Chị còn link vườn dược liệu đó không ạ? share cho em xem tham khảo với được không chị ơi?

  18. Đỗ Lan Anh says: Trả lời

    Em mới dùng thuốc này được 3 hôm cũng thấy dịch mũi ra nhiều quá, đọc review của mọi người ở trên mới biết hoá ra thuốc đang ngấm để đẩy djch xoang ra ngoài. Cứ lo làm sao, đang sợ sợ, định cuối tuần mang thuốc đến trả :)))

    1. tú my 09 says: Trả lời

      dịch xoang đẩy ra được hết thế là tốt đó bạn, chứng tỏ thuốc đang đáp ứng vs cơ thể bạn tốt và nhạy đấy. Chứ như mình dùng phải sang tuần thứ 2 mới thấy dịch mũi bắt đầu ra nhiều. Ra được hết là mũi thông thoáng, dễ thở, đỡ nặng mặt hẳn đó bạn, cứ kiên trì dùng đi nhé, đừng bỏ thuốc không phí

Đây là liệu trình Viêm xoang Đỗ Minh
Chi Phí Điều Trị Viêm Xoang/Viêm Mũi Dị Ứng Tại Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường Là Bao Nhiêu?

Nội dung chínhChia sẻ của người bệnh viêm xoang về bài thuốc Viêm Xoang Đỗ MinhĐây là bí quyết giúp mẹ con diễn viên Hoa Thúy xóa bỏ phiền muộn viêm xoangViêm xoang nặng đến...

Cách chữa viêm mũi dị ứng
Giải Pháp Xử Lý Viêm Mũi Dị Ứng An Toàn, Phù Hợp [Chuyên Gia Tư vấn]

Nội dung chínhChia sẻ của người bệnh viêm xoang về bài thuốc Viêm Xoang Đỗ MinhĐây là bí quyết giúp mẹ con diễn viên Hoa Thúy xóa bỏ phiền muộn viêm xoangViêm xoang nặng đến...

13 Cách Chữa Viêm Mũi Dị Ứng Bằng Thuốc Nam Tại Nhà
13 Cách Hỗ Trợ Chữa Viêm Mũi Dị Ứng Bằng Thuốc Nam Tại Nhà

Nội dung chínhChia sẻ của người bệnh viêm xoang về bài thuốc Viêm Xoang Đỗ MinhĐây là bí quyết giúp mẹ con diễn viên Hoa Thúy xóa bỏ phiền muộn viêm xoangViêm xoang nặng đến...

NV-review-viem-mui-di-ung
Tôi Đã Xử Lý Khỏi Viêm Mũi Dị Ứng Thời Tiết Chỉ Nhờ 3 Tháng Dùng Bài Thuốc Này

Nội dung chínhChia sẻ của người bệnh viêm xoang về bài thuốc Viêm Xoang Đỗ MinhĐây là bí quyết giúp mẹ con diễn viên Hoa Thúy xóa bỏ phiền muộn viêm xoangViêm xoang nặng đến...

Chat với chúng tôi Zalo