May mắn mỉm cười, chàng lập trình viên Nguyễn Quang Linh – 27 tuổi, Hà Nội đã tìm thấy “bí quyết vàng” nhờ bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Cùng lắng nghe những chia sẻ đến từ chàng trai ấy.

Viêm Mũi Xuất Tiết: Nguyên Nhân, Biểu Hiện Và Cách Đánh Bay Bệnh

5/5 - (15 bình chọn)

Viêm mũi xuất tiết là một bệnh lý liên quan đến đường hô hấp trên mà bất kỳ ai cũng có nguy cơ gặp phải. Ở giai đoạn đầu khi các triệu chứng chưa xuất hiện nhiều thì bệnh không quá nguy hiểm. Nhưng nếu kéo dài thì bệnh sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Viêm mũi xuất tiết là gì?

Lương y Đỗ Minh Tuấn (Cố vấn y khoa đài PTTH VTV2, VTC2 – GĐ chuyên môn Nhà thuốc Đỗ Minh Đường) cho biết, bệnh viêm mũi xuất tiết được hiểu là tình trạng niêm mạc lót trong mũi bị tổn thương gây ra dịch nhầy trong hoặc ngoài ổ mũi. Dịch nhầy này có thể tiết ra bên ngoài, chảy ngược vào trong hoặc chảy xuống các cơ quan như khí quản hay thực quản.

Viêm mũi dị ứng xuất tiết thường xuất hiện nhiều khi thời tiết thay đổi, độ ẩm trong không khí quá cao hoặc môi trường bị ô nhiễm. Bên cạnh đó, trẻ nhỏ có sức đề kháng kém cũng có nguy cơ mắc bệnh. Nếu không xử lý khỏi, bệnh có thể gây ra tình trạng viêm mũi họng xuất tiết bội nhiễm vô cùng nguy hiểm.

Viêm mũi xuất tiết là tình trạng niêm mạc lót trong mũi bị tổn thương gây ra dịch nhầy
Viêm mũi xuất tiết là tình trạng niêm mạc lót trong mũi bị tổn thương gây ra dịch nhầy

Nguyên nhân viêm mũi xuất tiết

Bệnh viêm mũi xoang xuất tiết cũng giống như bệnh viêm xoang, nó khởi phát do rất nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra. Một số yếu tố gây bệnh phổ biến có thể kể đến như:

  • Các loại virus, vi khuẩn xâm nhập và làm tổn thương các niêm mạc xoang, gây ra tình trạng viêm nhiễm.
  • Thời tiết khô hanh, lạnh hoặc thời điểm giao mùa có thể khiến đường hô hấp bị ảnh hưởng, gây ra bệnh viêm mũi xuất tiết. Ở Việt Nam, mùa thu đông chính là thời điểm có số lượng người mắc bệnh lớn nhất.
  • Ô nhiễm môi trường, người bệnh tiếp xúc với các tác nhân gây dị ứng cũng làm tăng nguy cơ mắc bệnh.
  • Lối sống, sinh hoạt, chế độ ăn uống không phù hợp, dùng nhiều rượu bia, thuốc lá.
  • Bạn bị dị ứng với phấn hoa, lông động vật, các loại hóa chất, mỹ phẩm.
  • Nơi ở ẩm thấp, không được vệ sinh thường xuyên cũng tạo điều kiện để vi khuẩn phát triển và gây bệnh.

Đối tượng dễ bị bệnh viêm mũi xuất tiết

Theo lương y Tuấn, những đối tượng dưới đây thường có nguy cơ cao bị bệnh viêm xoang xuất tiết:

  • Những người có cấu trúc mũi bất thường như polyp mũi, phì đại cuống mũi hay lệch vách ngăn.
  • Những người từng có tiền sử bị viêm xoang, viêm mũi dị ứng, viêm họng, viêm amidan, viêm phế quản,….
  • Những đối tượng có sức đề kháng kém như người già, trẻ nhỏ, phụ nữ mang bầu.
  • Người bị hen suyễn và thường xuyên hút thuốc lá.
  • Những người thường xuyên tiếp xúc với khói thuốc lá, sống trong môi trường bị ô nhiễm.
  • Người có tiền sử dị ứng với các tác nhân như phấn hoa, lông động vật….
Bệnh có thể xuất hiện ở mọi lứa tuổi, mọi giới tính khác nhau
Bệnh có thể xuất hiện ở mọi lứa tuổi, mọi giới tính khác nhau

Triệu chứng viêm mũi xuất tiết

Bệnh viêm mũi xuất tiết hay viêm mũi xuất tiết bội nhiễm sẽ có những triệu chứng như sau, bạn cần chú ý và sớm phát hiện để có cách hỗ trợ trị bệnh phù hợp:

  • Ngạt mũi: Đây là triệu chứng xuất hiện ở hầu hết các thể bệnh viêm xoang, nó khiến người bệnh khó thở và ảnh hưởng nhiều đến khứu giác.
  • Chảy dịch mũi: Nếu bệnh do virus gây ra thì dịch mũi thường lỏng hoặc đặc, có màu trắng. Còn nếu bội nhiễm do vi khuẩn thì thường có màu xanh, vàng và đặc.
  • Đau mặt: Bạn sẽ cảm thấy đau nhức ở xung quanh mũi xoang, chưa hết cơn đau có thể lan đến vùng đỉnh đầu, chẩm gáy và khiến bạn đau khắp mặt.
  • Ho và sốt: Viêm mũi dị ứng có thể gây ho và sốt nếu như bệnh lan xuống đến vùng họng. Bạn có thể bị sốt nhẹ từ 37,5 – 38 độ C.
  • Liệt mặt: Là triệu chứng ít gặp nhưng liệt mặt cũng là biểu hiện bạn không thể bỏ qua. Triệu chứng này thường gặp ở bệnh nhân viêm mũi xoang xuất tiết bội nhiễm thứ phát sang dây thần kinh vùng mặt.
  • Nôn, cứng gáy: Nếu vi khuẩn tấn công vào não thì chúng có thể gây viêm nhiễm, khiến bạn đau đầu, sốt cao, cứng gáy và có thể bị nôn.

Các triệu chứng này có thể xuất hiện cùng lúc hoặc xuất hiện dần dần trong quá trình bạn bị bệnh. Tốt nhất bạn nên đẩy lùi bệnh từ sớm để tránh gặp phải các triệu chứng nặng và khó giải quyết hơn.

Viêm mũi xuất tiết có thể để lại biến chứng ở mắt, não bộ
Viêm mũi xuất tiết có thể để lại biến chứng ở mắt, não bộ

Biến chứng viêm mũi xuất tiết

Như đã chia sẻ, ở giai đoạn đầu bệnh viêm mũi xuất tiết sẽ không quá nguy hiểm, nhưng nếu bệnh kéo dài bạn sẽ gặp phải những biến chứng như:

  • Viêm họng kéo dài: Viêm mũi xuất tiết khiến dịch nhầy chảy xuống họng và gây tổn thương khu vực này. Nhiễm khuẩn họng có thể gây viêm phổi và bệnh tình nặng hơn, khó chữa hơn.
  • Viêm tai: Tai mũi họng là 3 bộ phận có sự liên kết chặt chẽ. Thường 1 cơ quan bị tổn thương thì cơ quan còn lại cũng có nguy cơ bị viêm theo. Do đó nếu bị viêm mũi xuất tiết và không được xử lý thì rất có thể gây ra những biến chứng ở tai, họng.
  • Biên chứng ở não: Viêm mũi, viêm xoang có thể gây nhiễm trùng não bộ gây viêm màng não và người bệnh có thể gặp nguy hiểm về tính mạng.
  • Biến chứng thần kinh: Vi khuẩn xâm nhập vào lớp niêm mạc xoang và gây tổn thương, vi khuẩn cũng có thể tấn công hệ thần kinh trung ương và gây ra nhiều biểu hiện nguy hiểm toàn thân.
  • Biến chứng ở mắt: Vi khuẩn ở vòm họng, xoang có thể tấn công lên mắt và khiến bạn gặp các vấn đề như: Viêm mắt, áp xe mí, tắc tuyến lệ, giảm tầm nhìn…

Chẩn đoán

Trước tiên bác sĩ sẽ hỏi người bệnh về các triệu chứng thường gặp, những tác nhân dị ứng. Ngoài ra, bác sĩ cũng hỏi về tần suất mắc bệnh (có thường xuyên hay không), trong quá trình bị bệnh có gặp khó khăn gì không.

Bên cạnh việc hỏi, người bệnh cũng sẽ được thực hiện một số xét nghiệm để đánh giá chính xác tình trạng bệnh.

  • Xét nghiệm da: Xét nghiệm da đánh giá mức độ mẫn cảm của da với 1 dị nguyên nào đó. Đây thường là xét nghiệm đầu tiên được thực hiện ở bệnh nhân viêm mũi dị ứng, viêm mũi xuất tiết.
  • Phết tế bào mũi: Giúp chẩn đoán viêm mũi nếu trong chất tiêm niêm mạc có chứa Eosinophil.
  • Xét nghiệm máu: Một số trường hợp cần xét nghiệm máu để đánh giá chính xác tình trạng bệnh cũng như phân biệt viêm mũi xuất tiết cũng các bệnh lý khác tương tự.

Cùng chuyên gia truy tìm nguyên nhân để có biện pháp đầy lùi bệnh PHÙ HỢP, AN TOÀN

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Thầy Thuốc Nam Y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Cách hỗ trợ trị bệnh viêm mũi xuất tiết

Để đẩy lùi bệnh bác sĩ sẽ chia thành 2 nhóm. Nhóm thứ nhất là bệnh chưa quá nguy hiểm, các triệu chứng vẫn trong khả năng kiểm soát. Nhóm thứ 2 là bệnh đã trở nặng và cần sử dụng thuốc để đánh bay vi khuẩn, giảm triệu chứng khó chịu.

Nhóm thứ nhất bạn có thể áp dụng các cách hỗ trợ chữa tại nhà, trong khi nhóm 2 cần can thiệp các thuốc Tây y, Đông y.

Cách hỗ trợ trị bệnh tại nhà

Với những triệu chứng đơn giản và chưa ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe bạn có thể tham khảo một số mẹo đơn giản tại nhà như sau.

  • Sử dụng ngải cứu: Ngải cứu có chứa nhiều thành phần tốt cho những ai bị viêm mũi xoang. Bạn có thể giã nát lá ngải rồi dùng nước cốt nhỏ vào 2 bên mũi. Bên cạnh đó bạn cũng có thể dùng lá ngải làm gia vị cho các món ăn, dễ nhất là trứng rán ngải cứu.
  • Dùng hoa ngũ sắc: Hoa ngũ sắc hay cứt lợn có thể giúp loại bỏ dịch nhầy trong mũi xoang cực tốt. Bạn có thể uống nước sắc từ loại cây này để làm thông thoáng mũi xoang, đào thải dịch nhầy và giúp khoang mũi thoải mái hơn.
  • Xông lá chanh: Lá chanh có nhiều tinh dầu giúp thông mũi, mát họng và đào thải dịch nhầy. Bạn hãy dùng lá chanh đun cùng nước và dùng để xông mỗi ngày 20 – 30 phút. Khi xông bạn chú ý tránh để hơi nước gây bỏng.
Lá chanh có nhiều tinh dầu giúp thông mũi, mát họng và đào thải dịch nhầy
Lá chanh có nhiều tinh dầu giúp thông mũi, mát họng và đào thải dịch nhầy

Sử dụng thuốc Tây y

Khi đi khám bệnh, bác sĩ sẽ kê đơn một số loại thuốc giúp giảm nghẹt mũi, chảy nước mũi, đồng thời nâng cao sức khỏe của mũi xoang như:

  • Thuốc giảm xuất tiết: Các thuốc này giúp ức chế sự phóng thích và hoạt động của histamin, ngăn chặn tình trạng dị ứng xuất hiện.
  • Thuốc chống viêm xoang mũi: Đa số các thuốc có dạng xịt và dùng để giúp thông mũi, ngăn dịch nhầy. Tuy nhiên khi dùng bạn chú ý sử dụng theo đúng hướng dẫn để không bị tác dụng phụ. Bên cạnh đó thuốc chỉ dùng dưới 7 ngày, không dùng quá liều.
  • Thuốc giảm sưng, chống viêm: Các thuốc này thường bảo quản trong giấy than để tránh tia nắng mặt trời khiến thuốc bị hư hỏng. Bác sĩ sẽ chỉ định bạn dùng thuốc không quá 10 ngày.
  • Xúc xoang, phẫu thuật: Nếu trong trường hợp dùng thuốc không mang lại tác dụng như mong muốn thì sẽ cần phẫu thuật. Bác sĩ sẽ nội soi và mổ xoang để hút, rửa sạch các rãnh dẫn dịch, chỉnh hình cấu trúc xoang nếu có bất thường, từ đó giúp bệnh nhanh khỏi và bạn cảm thấy thoải mái hơn.

Đẩy lùi bệnh bằng Đông y

Lương y Tuấn cho hay, theo Đông y, viêm mũi xuất tiết là do sự tác động của hư hỏa, phong nhiệt, khí hư, phong hàn, máu không lưu thông. Ngoài ra, thận hư không giữ được khí cũng là căn nguyên gây ức đọng ở trên.

Để xử lý tình trạng này, Đông y sử dụng dụng các bài thuốc có khả năng phục hồi chức năng niêm mạc, lưu thông khí huyết, tăng cường đề kháng cho cơ thể. Đặc biệt nguyên liệu sử dụng đều là các thảo dược nên an toàn, không tác dụng phụ. Một số loại thảo dược thường dùng như: cam thảo, hoàng cầm, phòng phong, ké đầu ngựa,…

Hiện nay, bài thuốc Viêm Mũi Đỗ Minh của Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường được mệnh danh là “khắc tinh” của viêm mũi xuất tiết nhờ đem lại tác dụng xử lý ưu việt. Bài thuốc kết hợp đến gần 50 thiên dược quý, ngoài giúp người bệnh “đánh bay” viêm mũi còn nâng cao hệ miễn dịch, hạn chế tối đa nguy cơ bệnh quay trở lại sau khi khỏi bệnh.

VIÊM MŨI ĐỖ MINH: Bài thuốc “TẠM BIẾT” viêm mũi xuất tiết bền vững nhờ “KHÁNG SINH TỰ NHIÊN”

Viêm Mũi Đỗ Minh là bài thuốc đông y hội tụ cả ba yếu tố trong xử lý viêm mũi xuất tiết: giải quyết bệnh bền vững, xử lý bệnh khoa học, không gây tác dụng phụ. Điều này có được là nhờ bài thuốc lấy nguyên lý TRỪ PHONG – THÔNG KHIẾU của YHCT làm nền tảng phát triển, đồng thời là bài thuốc được nghiên cứu ĐỘC QUYỀN bởi các lương y dòng họ Đỗ Minh của Nhà thuốc nam gia truyền 5 đời Đỗ Minh Đường – Đơn vị được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động.

Bài thuốc từng được giới thiệu rộng rãi đến khán giả xem truyền hình trên khắp cả nước thông qua chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2, số phát sóng ngày 29/12/2020. Xem chi tiết chương trình TẠI ĐÂY.

Ngoài ra, bài thuốc còn được nhiều trang báo chí uy tín đưa tin:

Công thức bí truyền có 1 – 0 -2: TRỪ PHONG THÔNG KHIẾU

Ra đời từ thế kỷ XIX, đến nay trải qua gần 3 thế kỷ, bài thuốc hiện được kế thừa và phát triển bởi truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh – Lương y Đỗ Minh Tuấn. Một liệu trình hoàn chỉnh của bài thuốc gồm 3 phương nhỏ, mang đến tác dụng:

Lý giải về cơ chế hỗ trợ trị bệnh của bài thuốc, lương y Tuấn cho biết: “Với cơ chế tác động là TRỪ PHONG THÔNG KHIẾU, bài thuốc Viêm Mũi Đỗ Minh giúp khu trừ phong hàn, loại trừ căn nguyên gây bệnh viêm mũi xuất tiết.

Đồng thời bài thuốc còn thẩm thấu sâu vào trong cơ thể giúp khai thông khí huyết, cân bằng âm dương, phục hồi chính khí, nâng cao thể trạng, bồi bổ, tăng cường hoạt động của can, tâm, tỳ, thận. Nhờ đó, người bệnh sẽ có hệ miễn dịch tốt ngừa viêm mũi xuất tiết tái diễn”.

Hơn nữa, cả 3 phương thuốc kể trên đều được các lương y Đỗ Minh Đường dày công nghiên cứu việc cải tiến dạng thức nhằm giúp người bệnh thuận tiện hơn khi sử dụng:

Bài thuốc nam hỗ trợ chữa viêm mũi xuất tiết của Đỗ Minh Đường không phải sử dụng đại trà cho các bệnh nhân khác nhau, mà sẽ dựa vào thể trạng, bệnh lý của từng người, đội ngũ bác sĩ sẽ gia giảm liều lượng, cách thức dùng thuốc theo phác đồ CÁ NHÂN HÓA riêng biệt mang lại lợi ích sức khỏe tối ưu, đáp ứng mọi cơ địa và rút ngắn thời gian xử lý bệnh.

Thành phần thảo dược SẠCH HỮU CƠ, LÀNH TÍNH

Để cho ra liệu trình thuốc hỗ trợ điều trị viêm mũi xuất tiết “trong uống ngoài xịt” như vậy, các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã nghiên cứu để gia giảm gần 50 loại thảo dược theo công thức bí truyền của dòng họ, từ đó trải qua giai đoạn bào chế thuốc khép kín, không trộn lẫn tân dược hay chất bảo quản vào trong thành phần của thuốc. Những mẻ thuốc khi đến tay người tiêu dùng luôn SẠCH và CHẤT LƯỢNG.

Một số loại dược liệu quý giúp đẩy lùi viêm mũi xuất tiết có trong bài thuốc phải kể đến như:

Đặc biệt, toàn bộ dược liệu được dùng trong bài thuốc này đều là thảo dược tự nhiên, lành tính, có nguồn gốc rõ ràng. Hầu hết dược liệu được lấy từ 3 vườn trồng thảo dược SẠCH HỮU CƠ đạt chuẩn yêu cầu về chất lượng của Bộ Y tế do nhà thuốc xây dựng và phát triển tại Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm (Hà Nội).

Nhờ vậy, bài thuốc được các chuyên gia nhận định là có thể dùng cho mọi đối tượng người bệnh, kể cả mẹ bầu, phụ nữ sau sinh đang cho con bú, trẻ em và người cao tuổi,… mà không lo gặp tác dụng phụ hay kích ứng cơ thể.

Những ưu điểm trên đã được hơn 150.000 người bệnh công nhận sau khi khỏi căn bệnh viêm mũi xuất tiết. Tuy nhiên, thuốc nam Đỗ Minh Đường không bán tràn lan trên thị trường mà chỉ được kê đơn sau khi người bệnh đã thăm khám kỹ lưỡng bằng phương pháp TỨ CHẨN (Vọng – Văn – Vấn – Thiết) tại nhà thuốc. Nhờ vậy mà LIỆU TRÌNH CÁ NHÂN HÓA của bài thuốc Viêm Mũi Đỗ Minh có thể phát huy tối đa coogn dụng, được rất nhiều bệnh nhân kiểm chứng thực tế.

Điển hình trong số đó có trường hợp nữ Dv Thanh Tú – người bệnh đã đánh bay viêm mũi, viêm đa xoang tại Đỗ Minh Đường. Mặc dù tình trạng bệnh tương đối phức tạp, thế nhưng sau khi kiên trì dùng thuốc thoe đúng chỉ định của lương y Tuấn, tình trạng bệnh của Thanh Tú đã thuyên giảm rõ rệt.

[THAM KHẢO] Dv Thanh Tú chia sẻ về tác dụng bài thuốc viêm mũi Đỗ Minh Đường

Không riêng diễn viên Thanh Tú, rất nhiều trường hợp bệnh nhân khác cũng chia sẻ những phản hồi rất tốt về bài thuốc này:

XEM THÊM: Mẹ bầu 6 tháng “đánh bay” bệnh viêm xoang nhờ bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường

viem-mui-di-ung-do-minh-feedback

Do đó, bạn đọc nếu đang quan tâm tới bài thuốc hỗ trợ trị khỏi viêm mũi xuất tiết hay các thể bệnh viêm mũi, viêm xoang khác, hãy liên hệ ngay đến Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường để được tư vấn, thăm khám cụ thể, chi tiết và MIỄN PHÍ:

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

ĐỪNG BỎ QUA

Trên các diễn đàn, hội nhóm facebook, không ít người bệnh đặt câu hỏi “Lương y Đỗ Minh Tuấn của Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường điều trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng có tốt không”. Và trong bài viết này, chúng tôi sẽ gửi đến mọi người câu trả lời chính xác nhất.

Bình luận (70)

  1. Nhật Linh says: Trả lời

    UI viêm mũi dị ứng xuất tiết cũng gây ra nhiều tác hại vậy cơ à, đọc bài này làm mình thấy lo quá, mình cũng thường xuyên có biểu hiện viêm mũi hắt xì hơi, ngứa ngáy đủ kiểu

    1. Hương Gia says: Trả lời

      ban đầu em cũng nghĩ viêm mũi dị ứng nó chỉ là chuyện nhỏ mà đọc bài đọc này mới thấy hqua của nó lớn và ảnh hưởng ntn, kiểu này em cũng phải đi kiểm tra lấy thuốc về dùng ngay

  2. Vy Hồng says: Trả lời

    Chế nào mà đang viêm mũi xuất tiết thì sử dụng bài thuốc viêm mũi đỗ minh natf là quá đúng rồi nha, mình từng sử dụng nhiều loại thuốc rồi nhưng chưa thấy thuốc nào chất lượng như thuốc viêm mũi dị ứng của nhà đỗ minh này cả. Nhiều bệnh nhân cũng khen thuốc nữa, báo chí đưa tin cũng nheiefu http://soha.vn/viem-mui-di-ung-cap-man-tinh-va-cach-dieu-tri-hieu-qua-bang-thuoc-nam-20181218112147995.htm

  3. Kim Chi says: Trả lời

    Bài thuốc viêm mũi dị ứng đỗ minh này khi mua về thì mình sẽ sử dụng nó như thế nào vậy các bạn? Mình chưa từng sử dụng thuốc đông y bao h nên cũng chưa rõ lắm

    1. Hồng Kim Hà says: Trả lời

      Như trên bạn thấy đó, họ sẽ có ba loại. Dạng thuốc cao tinh chất, loại này đưa về pha uống với nước nóng khuấy tan và sử dụng. Dạng thuốc viên cao hoàn gói bạn có thể pha hoặc nhai trực tiếp đều được

    2. Hà Huyên says: Trả lời

      bây h đông y tiên tiến nhỉ. Như thế thì lại đỡ tốn công phải đun sắc nhiều lần, chứ trước đây cứ lấy thuốc đông y về sử dụng mà mình muốn oải luôn vì sắc thuốc vừa mùi vừa tốn nhiều tgian

  4. Đào Thị Linh says: Trả lời

    Chi phí của bài thuốc viêm mũi đỗ minh này là bao nhiêu nhỉ?Mình tìm hiểu rồi mà không thấy có chỗ nào ghi giá, có ai biết không?

    1. Kim NGọc says: Trả lời

      Mình từng sử dụng bài thuốc này rồi, chi phí họ sẽ cắt theo lộ trình cá nhân hóa nhé bạn, nó phụ thuộc vào tình trạng bệnh của mình là gì thì bác sĩ sẽ kê đơn phối thuốc sao cho phù hợp. Bữa mình lấy thì hết 7000.000đ cho 3 tháng thuốc bạn nhé

    2. Phan Thị Tâm says: Trả lời

      Như vậy cũng cao nhỉ, nếu sinh viên mua thuốc nhà đỗ minh có được hỗ trợ giảm giá gì hay không bạn?

    3. Thu Thủy says: Trả lời

      bên này người ta có hỗ trự giảm giá thuốc nếu mình lấy từ 2 liệu trình trở lên đó, còn mua từng tháng 1 thì k được hỗ trợ, sinh viên thì k rõ như nào, bá cứ qua thử xem

    4. Lang Thị Mậu says: Trả lời

      Thế thì tốt quá, mình cũng sẽ qua bên đỗ minh đường này thăm khám để lấy thuốc về sử dụng mới được, chứ kiểu này mình cũng thấy không ổn lắm, nhiều khi thời tiết thay đổi lúc nào là mình lại bị viêm mũi nặng lên huhu

  5. Hà Ly says: Trả lời

    Bác sĩ đỗ minh tuấn hiện nay đang công tác tại cơ sở nào của bne ddoodx minh đường vậy nhỉ? Mình thấy nhiều nơi họ bảo thăm khám tại đỗ minh đường cũng khá là tốt nên muốn qua đó khám với bác sĩ tuấn mọi người ạ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hà Ly,
      Hiện tại, bác sĩ Đỗ Minh Tuấn đang thăm khám và làm việc tại cơ sở miền Bắc của nhà thuốc bạn nhé.Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn đã có nhiều kinh nghiệm thăm khám và làm việc bên lĩnh vực đông y và được nhiều bệnh nhân tin tưởng. Địa chỉ hiện tại của cơ sở miền bắc tại Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội. Bạn có thể qua trực tiếp cơ sở này để thăm khám với bác sĩ nhé. Thông tin đến bạn!

  6. Hồng Loan says: Trả lời

    nguồn dược liệu trong bài thuốc viêm mũi dị ứng đỗ minh này có thật sự là lành tính như họ nói hay không vậy các bạn? Mình thấy nhiều đơn vị đặc biệt các nhà thuốc đông y hiện h bị lên án nhiều lắm

    1. Thu Hoài says: Trả lời

      Bên đỗ minh đường thì bạn có thê an tâm, mình thấy nhiều người nói là bên này họ cũng uy tín mà, nên sử dụng cũng an tâm, vtv r các trang báo uy tín cũng hay đăng tin về họ thì mình nghĩ chắc thuốc cũng chất lượng, đảm bảo đấy https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/thay-thuoc-do-minh-tuan-mach-ban-cach-phan-biet-duoc-lieu-sach-duoc-lieu-ban-c848a1033023.html

    2. Mỹ Linh says: Trả lời

      Mình từng sử dụng của nhiều nơi rồi nhưng chưa thấy chỗ nào uy tín giống như bên đỗ minh đường này cả, đỗ minh đường tự trồng dược liệu làm thuốc nên yên tâm về độ an toàn, sạch sẽ. Họ có quay toàn cảnh vườn dược trên youtube đấy

  7. Tính Nguyễn says: Trả lời

    Mẹ bầu có dùng được bài thuốc viêm mũi đỗ minh này không? Mình đang bầu h dùng thuốc gì cũng phải cẩn thận

    1. Hồng Thủy says: Trả lời

      Mẹ bầu vẫn sử dụng được bình thường nha má, thuốc này nó cũng khá lành tính nữa nên kh phải lo về cái vấn đề đó nhé. Mình từng sử dụng thuốc này hồi bầu bé tháng thứ 4 đây. Má nên gọi điện đến nhà thuốc bảo bác sĩ tư vấn chi tiết cho

    2. Mùi Tú says: Trả lời

      mẹ bầu có thể sử dụng được bình thường, hồi nọ em cũng dùng lúc đang bầu đứa thứ hai. Nhưng mà em khuyên chị nên đến gặp bác sĩ trực tiếp rồi bác sĩ kiểm tra và tư vấn cho mình cho nó cụ thể nhé, chứ không nên sử dụng thuốc bằng kiểu đặt qua mạng vì cơ thể mình đang bầu nó nhảy cảm lắm chị ạ

    3. Xoan Nguyễn says: Trả lời

      Ơ thế nếu đặt thuốc thì mình sẽ đặt ở đâu vậy chị ơi, em đang học trong đà nẵng xa quá đi lại không tiện cho lắm

    4. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Xoan Nguyễn
      Trong trường hợp của bạn nếu muốn đặt thuốc thì bạn cần liên hệ với bác sĩ qua hotline của nhà thuốc bạn nhé. Bác sĩ sẽ trực tiếp hỗ trợ tư vấn cho mình sau đó lên đơn thuốc và gửi về theo đúng địa chỉ của mình bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  8. Hường Thanh says: Trả lời

    Thằng cu tí nhà mình h nó đang bị viêm mũi mà suốt ngày cứ hắt xỉ hơi tiết dịch mũi,…không biết mình đến khám ở đỗ minh đường này thì có phải đăng ký trước không nhỉ để đưa cu nó đi khám tí

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hường Thanh,
      Hiện tại khi thăm khám tại nhà thuốc chúng tôi, bệnh nhân không bắt buộc phải đặt lịch khám bạn nhé. Tuy nhiên, để đảm bảo sự tiện lợi và nhanh chóng trong quá trình thăm khám với số lượng bệnh nhân khá đông, bác sĩ khuyên ban nên đặt lịch khám để mình được chủ động hơn về thời gian bạn nhé. Thông tin đến bạn! https://dominhduong.org/dat-lich-kham

    2. Thu Hà says: Trả lời

      khuyên thật sự nếu bạn qua đmđ khám thì nên đặt lịch trước cho nó chủ động. Chứ bên này đông bệnh nhân, nhỡ khám cuối tuần đông đợi cũng mệt đấy

    3. Trang Phạm says: Trả lời

      bên này có khám cuối tuần cơ à, chi phí khám cuối tuần có mắc không bạn ha?

    4. Gia Kim says: Trả lời

      Bên đỗ minh đường này hỗ trợ bệnh nhân khám miễn phí mà bạn, nên cứ yên tâm. Thăm khám ở đây thì mình không phải mất một khoản tiền nào cả, bác sĩ họ sẽ tư vấn khám cho mình, có lấy thuốc mới mất tiền thôi bạn nhé

  9. Lý Linh Chi says: Trả lời

    Em cũng có đi khám rồi và bác sĩ cũng bảo bị viêm mũi tiết, nhưng chồng em không lấy thuốc ở viện mà bảo về dùng thuốc đông y. Không biết thuốc bên đỗ minh đường này ổn áp không nhỉ

    1. Huỳnh Như says: Trả lời

      em cũng đang tìm hiểu về thuốc viêm mũi đỗ minh đây ạ, em thấy hầu như mọi ng đều phản hồi rất tốt bảo thuốc dùng ok lắm ấy. Mấy hôm nữa em qua khám mua thuốc đây

    2. Hạnh says: Trả lời

      Mình dùng thuốc này khá là tốt nha. Nhưng mà người ít khi dùng thuốc đông y thì mình cũng nói luôn là sử dụng thuốc này phải kiên trì đấy chứ nó không có nhanh được kiểu như thuốc tây mà một phát ăn ngay được đâu mn ạ. Hồi mình viêm mũi xuất tiết bác sĩ cũng kê cho mình ba liệu trình viêm mũi đỗ minh này và dùng trong vòng 3 tháng. Mới đầu khi sử dụng ở nửa tháng đầu thì tiến triển chưa nhiều, chưa cảm nhận được rõ lắm, khi mình dùng hết tháng mới thấy cơ thể có sự thay đổi nhẹ, giảm cay mũi và giảm sổ mũi. Rồi sau khi sử dụng tháng thuốc thứ hai thì tình trạng tiếp tục có sự tiến triển và không thấy bị đau nghẹt mũi nhiều nữa, sổ mũi cũng giảm đc khoảng 60%. Mình dùng hết tháng thuốc thứ 3 thì tình trạng dần cơ bản ổn đình, không thấy tiết dịch mũi và đau gì nữa

    3. Hippo says: Trả lời

      Quá trình sử dụng thì chị có gặp td phụ không chị ơi? Chứ em thấy dùng lâu như vậy em cũng lo

    4. Đỗ Liên says: Trả lời

      Yên tâm em ơi, thuốc này lành tính lắm, bữa h chị cũng dùng thuốc này rồi thấy nó chẳng có vấn đề gì, chị còn sử dụng thuốc này 4 tháng cơ

  10. Thảo Kim Minh says: Trả lời

    Má nào đang bị viêm mũi dị ứng xuất tiết mà đã thử 7749 loại thuốc rồi ko đỡ thì tui khuyên nên đến lúc sử dụng lá chanh làm thuốc nhé. Ban đầu khi được họ bày cho mẹo này tôi cũng chỉ làm cho có vì nghĩ không ăn thua, dù đã đi khám và dùng thuốc nhiều còn chẳng đc gì huống gì là lá chanh. Thế mà sử dụng lá chanh đc 1 thời gian tôi thấy tình trạng thay đổi nhiều

  11. Thanh Hà says: Trả lời

    Đã ai từng bị viêm mũi dị ứng xuất tiết mà dùng ngải cứu làm thuốc chưa vậy? Em thấy lá ngải cứu này nhiều ng mách dùng cho viêm mũi rất tốt

    1. Hằng My says: Trả lời

      Lá ngải cứu này chị chấm 8 điểm nha em. Nó dịu nhẹ mũi rất tốt và sử dụng chất lượng rất ok nữa, chị mà cứ có hiện tượng bị lại bệnh là chị lại ra chợ mua lá ngải cứu về xông hơi nó là giảm nhanh lắm em ạ

    2. Thu Uyên says: Trả lời

      Thế chắc do cơ địa của chị cũng tốt nhỉ, chứ em cũng sử dụng lá ngải cứu mà không thấy nó thông thoáng lên tí nào luôn á chị ơi, dùng đâu vào đấy nó vẫn y chang chứ không có sự thay đổi gì nhiều chị ạ

  12. Trần bình Trọng says: Trả lời

    Mình bị viêm mũi xuất tiết bị cũng hơn 6 tháng rồi phải nói là lúc nào cũng mũi lùa thùa ra luôn. Đêm nằm dịch mũi nó trào xuống họng nhiều lần sặc luôn mà. Sau khi tìm hiểu và sau khi tình cờ đọc đươc bài viết này thì mình quyết định mua thuốc đỗ minh về dùng. Phải nói là ban đầu hơi khó uống xíu sau quen vị thuốc nên dùng được, tầm 10 ngày thôi mình đã thấy bớt nhầy chảy ra, cảm giác nó đặc lại. Mình dùng tới hết tháng thuốc thứ 2 thì chỉ còn xuất tiết vào lúc đêm tối nữa thôi, ngày thì kiểm soát được rồi. Thấy ok nên mình kiên trì dùng tới hết 3 tháng. Khi đó mũi mình laqasy lại đươc tinh trạng bình thường. Vui không tả nổi. Mình đợi xem kết quả được lâu không, bây giờ hết thuốc cũng 7-8 tháng r mà mình vẫn ok lắm nên mới lên đây chia sẻ cho mọi người. Chúc mọi người sớm hết bệnh nhé https://dominhduong.org/bai-thuoc-viem-xoang-viem-mui-di-ung-do-minh-duong-625.html

    1. Đỗ Tuấn says: Trả lời

      Chúc mừng bạn. Hi vọng là ổn lâu dài. Thấy bình luận của bạn mình cũng có động lực để mua thuốc này. Tối mình liên hệ bên đó tư vấn xem như thế nào. Chỉ hi vọng đáp ứng thuốc tốt như bạn

    2. Phan Anh says: Trả lời

      Thuốc viêm mũi của đỗ minh đường dùng được cho người già không ạ? Bác em cũng bị mà giờ đã 69 tuổi rồi không biết có dùng đuuợc thuốc nam hay không

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phan Anh,
      Bài thuốc viêm mũi viêm xoang dùng được cho moi đối tượng, trong đó có người cao tuổi. Với cơ chế tác động trong ngoài, loại bỏ các tác nhân gây bệnh, bài thuốc viêm mũi Đỗ Minh rất lành tính bạn nhé. Nếu bạn cần tư vấn về hỗ trợ xin vui lòng liên hệ tới hotline sau của nhà thuốc để trao đổi thêm vs bác sĩ nhé: 0246.253.6649. Trân trọng!

    4. JoHO Vinh says: Trả lời

      rồi cũng sẽ có nhiều người biết và tin dùng thuốc nam đỗ minh này thôi. Mình uống đây được 2 tháng rồi, đang tiếp tục dùng đây, đỡ được tầm .50% rồi Còn 2 tháng nữa. Giờ cũng đang kiên trì. Bệnh mình mà ổn cũng sẽ lên chia sẻ để mọi người có kinh nghiệm và góc nhìn thêm nha

    5. Thái Bằng says: Trả lời

      Thuốc này giá có đắt không nhỉ, chưa thấy nói đên giá

    6. Út Lệ says: Trả lời

      Thuốc giá không cố định từng người mà phụ thuộc vào bệnh ý, bệnh nặng thì nhiều thuốc giá thuốc cao, bệnh nhẹ thì phác đồ nhẹ tiền ít hơn. Như đợt mình mua đâu đó 2,5 triệu/tháng. Ban đầu nghĩ đắt mà sau dùng thây bệnh tiến triển dần đều nên so ra thấy vẫn là rẻ

  13. Hi Kiodo says: Trả lời

    Em đi xuất khẩu lđ sang hàn quốc mà bên này lạnh quá thay đổi thời tiết, e bị viêm mũi xuất tiết. Em muốn mua thuố của nhà thuốc đỗ minh đường thì nhà thuốc có gửi được giúp em sang bên này không ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hi Kioko,
      Bạn hiện đang ở khu vực nào của Hàn Quốc? Hiện tại bạn bị viêm mũi lâu chưa, đã dùng phương pháp nào chưa? Bạn kết nối với zalo bác sỹ để được tư vấn cụ thể nhé: 0984650416. Ngoài ra, nhà thuốc có hỗ trợ gửi thuốc đi nước ngoài, tuy nhiên sẽ mất 5-10 ngày mới nhận được bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  14. Minh Trí says: Trả lời

    Viêm mũi xuất tiết đi bấm huyệt có đỡ không nhỉ, thấy có người bảo bấm huyệt sẽ hết mà chưa tin lắm. Ai thử chưa

    1. Khắc Tùng says: Trả lời

      Viêm mũi xuất tiết cũng tùy vào nguyên nhân để có giải pháp. Chứ nếu viêm mũi do vi khuẩn virust gây ra thì có mà bấm cả năm cũng không hết ấy chứ. Lắng nghe cơ thể mình vì mỗi người một cơ thể vf thể trạng khác nhau, nguyên nhân bị bệnh cũng khác nhau bạn ạ

    2. Long Công Tử says: Trả lời

      Em cũng thử đi bấm huyệt 2 tuàn mà không đỡ, vậy mà đang dùng thuốc nam lại hết. Thế mới hay chứ. Thuốc nam gia truyền của ông lang trên lạng sơn mới về mở quán gần nhà em, ai cần lên em chỉ cho.

    3. Phúc Quý says: Trả lời

      Cẩn thận nha, kiểu mấy ông lang là hay có kiểu thuốc pha tân dược lắm đó, dùng vào thì thấy đỡ đực ngay nhuwg mà về sau dễ bị lại mà còn nặng hơn, chưa kể còn bị phù người, tích nước nữa ấy. Thuốc nam là tốt nhưng nên đến mấy cơ sở uy tín được cấp phép rõ ràng ấy cho yên tâm

  15. Ngọc Anh says: Trả lời

    Liệu rằng viêm mũi xuất tiết nó có biến chứng sang các dạng khác nặng hơn như là viêm xoang hay là viêm mũi mãn tính không nhỉ? Vừa rồi em đi khám được bác sĩ bảo làm viêm mũi xuất tiết, cũng chưa hiểu như thế nào, mức độ nó ra sao nên cũng chưa mua thuốc dùng

    1. Khang Trần says: Trả lời

      Thông thường bệnh này mà không can thiệp sớm thì nó có thể sẽ là tiền đề cho các bệnh lý khác không những liên quan đến xoang mũi đâu mà còn liên quan đến họng nữa bởi vì những cái dịch tiết ra của viêm mũi này nếu chảy xuống họng thường sẽ gây viêm niêm mạc họng. Biết bị rồi thì uống thuốc cho nó hết đi chứ kẻo sau nó biến chứng ra thì mệt đấy bạn

    2. Văn Dũng says: Trả lời

      Mình thấy bạn cũng chủ quan, biết là có bệnh mà vẫn không mua thuốc. Hơn nữa bệnh viêm mũi xuất tiết này nó cũng gây khó chịu vậy mà bạn cũng chịu được

    3. Hòa Nhi says: Trả lời

      Em thì bị đau nhức mũi mà cũng ra nhiều nước mũi lắm bị cả hai tuần nay rồi đọc bài này mới thấy sợ quá thấy các tình trạng giống y hệt mình nên không biết có phải là bị xuất tiết rồi không. Đang tính tuần này qua viện tai mũi họng Trung ương để thăm khám.

    4. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Xuân Phan,
      Nếu bạn đang có các dấu hiệu tình trạng trên kéo dài và có chảy dịch nhầy ra nhiều thì nên đi thăm khám để chẩn đoán để có phương án xử lý kịp thời. Có thể bạn đang ở giai đoạn đầu của bệnh nên nếu can thiệp sớm có thể ổn định nhanh. Nếu cần tư vấn hỗ trợ bạn có thể liên hệ trực tiếp với nhà thuốc theo số điện thoại hotline 0246 2536649 bạn nhé. Trân trọng!

  16. Gia An says: Trả lời

    Thuốc nam Bên Đỗ Minh Đường để cho bệnh nhân viêm mũi uống đấy có được rõ nguồn gốc, có sạch se gì không vậy? Chứ giờ thông tin cảnh báo khắp nơi về hiện tương thuốc đông y không sạch nên trước khi uống gì phải tìm hiểu kỹ.

    1. Mít Mật says: Trả lời

      Không biết khái niệm thuốc sạch của các bác là như thế nào chứ em đây bị viêm mũi xuất tiết bao nhiêu năm,. dùng có một phác đồ viêm mũi đỗ minh thôi là em ô sờ kê luôn rồi này. Khi uống thấy bình thường, thơm mùi dược liệu thì có phải là thuốc sạch không nhỉ?

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Gia An,
      Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường là cơ sở khám bệnh dược sở y tế cấp phép nên luôn tuân thủ tốt các quy định nhất là về chất lượng thuốc. Ngoài ra, nhà thuốc chủ động được nguồn dược liệu để làm thuốc, không phụ thuộc nguồn ngoài nên kiểm soát được về chất lượng. Do đó, bạn có thể yên tâm nhé. Để được hỗ trợ tư vấn cụ thể hơn về thuốc bạn vui lòng liên hệ qua hotline 02462536649, bác sĩ sẽ hỗ trợ cho mình nhé bạn. Trân trọng!

    3. Lê Mai says: Trả lời

      Qua tìm hiểu trên các trang mạng và báo thì mình được biết đỗ minh đường cũng ok phết đấy. Họ có 3 vườn dươc liệu tự túc cơ mà. Mà còn báo 24h có viết về dược liệu sạch đạt chuẩn của họ đây https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

    4. Nguyễn Thị Lan says: Trả lời

      Nhân anh chị nói về dược liệu của thuốc nbam thì em hỏi chút sao thuốc nam của đỗ minh đường đựng trong lọ nhìn như cao ấy nhỉ? Em tưởng phải là hỗn hợp các rễ cây, lá cây bla bla xong về dun lên thành nước để uống chứ nhỉ? liệu phải loại cải tiến không? Có tốt hơn loại tự đun không?

    5. Ngô Vân says: Trả lời

      Giờ họ làm thành thuốc thành phẩm cho dễ dùng mà. Chứ chắc chắn phải có tác dụng và tối ưu hơn thì họ mới chế ra thuốc thành phẩm này chứ. Gì đâu chưa biết chứ những người vp như tôi là thấy tiện nhất, thuốc không phải đun lỉnh kỉnh, mang được lên cty uống luôn. Chứ như thuốc sắc ngày xưa, về tự sắc mà cho nước vs đun tgian k chuẩn còn dễ làm mất chất thuốc hơn đấy

  17. Tố Nga says: Trả lời

    Nhà thuốc Đỗ Minh đường ơi em đang dùng thuốc viêm mũi của nhà mình. Tuy nhiên em nghe nhiều người bảo là bệnh này không thể hết được mà chỉ kìm hãm nó thôi và có thể sẽ phải duy trì thuốc lâu dài phải không ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tố Nga,
      Thuốc nam của nhà thuốc với cơ chế tác động sâu vào gốc bệnh nên sẽ mang lại kết quả bền vững. Sau khi bệnh nhân đã ổn thì gần như không phải sử dụng thuốc để duy trì mà chỉ cần đảm bảo chế độ ăn uống sinh hoạt hợp lý là được. Những thông tin bạn nghe là không có căn cứ nhé. Bạn có thể yên tâm tiếp tục sử dụng thuốc để đạt kết quả tốt nhé. Thông tin đến bạn!

    2. Toàn Shinada says: Trả lời

      Thuốc này uống được hết phác đồ mà bác sĩ kê cho thì cũng bệnh cũng ổn luôn chứ đâu cần phải duy trì thuốc hay đến đây làm gì nhiều đâu. Mình đây cũng bị viêm mũi và lấy thuốc của nhà thuốc này uống đã hết được gần một năm rồi này mà không cần phải uống thuốc duy trì gì cả.

  18. Sơn ChuBin says: Trả lời

    Uống thuốc nam viêm mũi đỗ minh đường khoảng bao lâu thì hết viêm mũi xuất tiết vậy các bạn? Đã ai dùng xong mà bệnh ổn chưa?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Sơn ChuBin,
      Thời gian sử dụng thuốc sẽ phụ thuộc vào mức độ đáp ứng của cơ thể bạn, phụ thuộc vào thể trạng và tình trạng bệnh lý để bác sỹ đưa ra phác đồ phù hợp. Trung bình sẽ dao động trong khoảng 2-5 tháng. Để biết rõ hơn tình trạng của bạn cần sử dụng thuốc trong bao lâu thì bạn có thể liên hệ trực tiếp với bác sỹ của nhà thuốc qua holine 02462536649 để được tư vấn, hỗ trợ nhé. Trân trọng!

    2. Lý Hải says: Trả lời

      Em bị viêm mũi xuất tiết nhẹ thì dùng thuốc cả uống và xịt trong 2 tháng là hết rồi. Em bị nhẹ thì như thế còn anh bị nặng hơn không thì em không rõ nhưng chắc cũng tầm tầm nấy thôi. Caqsi này bác sỹ khám xog sẽ cho anh biết rõ hơn.

    3. Khắc Tùng says: Trả lời

      Người nhà mình dùng thuốc của bên Đỗ Minh đường vậy mà hợp đó. Hết phác đồ là bệnh ổn luôn. Giờ mũi thính như gì luôn, không còn dịch hay gì luôn. Mà lên mạng đọc thấy cũng nhiêu người dùng mà ổn định được rồi đó. Trang tạp chí đông y này có đưa tin đây https://www.tapchidongy.org/bai-thuoc-viem-xoang-viem-mui-di-ung-do-minh-duong.html

    4. Hà Linh says: Trả lời

      Dùng thuốc này thì hay nhưng bác nào kiên trì được thì mới dùng được, chứ cứ dùng thuốc tây quen sau đó dùng thuốc nam thì hay mất kiên nhẫn. Thuốc nam ít cũng 3 tháng mới mong ổn được. Năm trươc tôi cũng uống thuốc để hỗ trợ bệnh viêm mũi xuất tiết mà ròng rã 4 tháng. Trộm ví nó ổn rồi và giờ không thấy dấu hiệu gì nữa cả.

  19. Mỹ Duyên says: Trả lời

    Mình đọc hiểu hơi kém chút. Viêm mũi xuất tiết là viêm mũi có chảy dịch hay là có xuất huyết ra máu nhỉ? Loại này thì hay bị ở lứa tuổi nào vậy?

    1. Hằng Ad says: Trả lời

      Chắc bạn thấy xuất tiết, nghĩ tiết là máu ấy hả. Không phải đâu nha, xuất tiết là xuất dịch nhầy bao gồm nước mũi, chất bụi bẩn và môt phần it vi khuẩn. Giống như kiểu bạn bị cảm cúm rồi thùa nước mũi vậy thì gọi là viêm mũi xuất tiết

    2. Hòng hoa says: Trả lời

      Này là nó chảy dịch mũi thôi bạn ơi. Đa phần thì ai cũng có nguy cơ bị .Đã viêm mũi thì gần như ai cũng xuaaqst tiết, chỉ là ít hay nhiều mà thôi. Loại xuất tiết dịch nhầy này khó chịu lắm luôn ấy

Bà Bầu Bị Viêm Mũi Dị Ứng: Nguyên Nhân, Triệu Chứng Và Cách Điều Trị
Bà Bầu Bị Viêm Mũi Dị Ứng: Nguyên Nhân, Triệu Chứng Và Cách Xử Lý

Nội dung chínhViêm mũi xuất tiết là gì?Nguyên nhân viêm mũi xuất tiếtĐối tượng dễ bị bệnh viêm mũi xuất tiếtTriệu chứng viêm mũi xuất tiếtBiến chứng viêm mũi xuất tiếtChẩn đoánCách hỗ trợ trị...

DV Thanh Tú sử dụng bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh trong suốt 3 tháng
Hành Trình Thoát Khỏi Viêm Mũi Dị Ứng, Viêm Đa Xoang Của Dv Thanh Tú Tại Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường

Nội dung chínhViêm mũi xuất tiết là gì?Nguyên nhân viêm mũi xuất tiếtĐối tượng dễ bị bệnh viêm mũi xuất tiếtTriệu chứng viêm mũi xuất tiếtBiến chứng viêm mũi xuất tiếtChẩn đoánCách hỗ trợ trị...

Có Nên Chữa Viêm Xoang, Viêm Mũi Dị Ứng Tại Nhà Thuốc Nam Đỗ Minh Đường Không?

Nội dung chínhViêm mũi xuất tiết là gì?Nguyên nhân viêm mũi xuất tiếtĐối tượng dễ bị bệnh viêm mũi xuất tiếtTriệu chứng viêm mũi xuất tiếtBiến chứng viêm mũi xuất tiếtChẩn đoánCách hỗ trợ trị...

Viêm mũi dị ứng có thể gặp ở mọi dối tượng và lứa tuổi khác nhau
Viêm Mũi Dị Ứng: Đừng Chủ Quan Với Bệnh, ĐỌC NGAY Để Biết Cách Giải Quyết Hợp Lý

Nội dung chínhViêm mũi xuất tiết là gì?Nguyên nhân viêm mũi xuất tiếtĐối tượng dễ bị bệnh viêm mũi xuất tiếtTriệu chứng viêm mũi xuất tiếtBiến chứng viêm mũi xuất tiếtChẩn đoánCách hỗ trợ trị...

Chat với chúng tôi Zalo