Chi Phí Điều Trị Viêm Xoang/Viêm Mũi Dị Ứng Tại Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường Là Bao Nhiêu?

5/5 - (26 bình chọn)

Mặc dù bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh của Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường được nhiều người truyền tai nhau về khả năng điều trị hiệu quả bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng. Song một vài bệnh nhân vẫn đắn đo không biết có nên sử dụng hay không vì còn lo lắng về chi phí điều trị. Vậy trên thực tế, điều trị viêm mũi, viêm xoang tại đây, người bệnh cần phải bỏ ra bao nhiêu tiền? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết này.

Điều trị viêm xoang/viêm mũi dị ứng tại Đỗ Minh Đường có những khoản phí gì?

Đỗ Minh Đường là một trong những phòng chẩn trị YHCT lâu đời, là sản nghiệp của dòng họ Đỗ Minh – dòng họ đã có tiếng trong nghề bốc thuốc cứu người, nổi lên ở Hà Nam. Trải qua 5 đời và hơn 150 năm gây dựng, hiện nhà thuốc được đánh giá là địa chỉ thăm khám và điều trị uy tín chất lượng dành cho bệnh nhân bị viêm xoang, viêm mũi dị ứng.

Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường

  • Top 20 Thương hiệu nổi tiếng năm 2020
  • Đạt giải thưởng: ”Sản phẩm tin cậy, nhãn hiệu ưa dùng, sản phẩm hoàn hảo” do Tạp chí Sở hữu trí tuệ và Sáng tạo trao tặng năm 2017
  • Là đơn vị đồng hành cùng nhiều chương trình sức khỏe uy tín như Khỏe thật đơn giản – VTV2, Góc nhìn người tiêu dùng – VTC2, Vì sức khỏe của bạn – đài Hà Nội, Sống khỏe mỗi ngày – VTV2
  • Là đơn vị thăm khám và chữa bệnh được nhiều bệnh nhân tin tưởng, trong đó có một số nghệ sĩ nổi tiếng như nghệ sĩ hài Xuân Hinh, diễn viên Thanh Tú, diễn viên Hoa Thúy, diễn viên Nguyệt Hằng, diễn viên Lê Bá Anh,…
Nhà thuốc Đỗ Minh Đường được nhiều bệnh nhân viêm xoang, viêm mũi dị ứng tin tưởng đến điều trị
Nhà thuốc Đỗ Minh Đường được nhiều bệnh nhân viêm xoang, viêm mũi dị ứng tin tưởng đến điều trị

Vậy khi thăm khám và điều trị viêm xoang/viêm mũi dị ứng tại đây, người bệnh cần tốn những khoản phí nào?

Thứ nhất, phí thăm khám và tư vấn bệnh

Dù là đến trực tiếp Đỗ Minh Đường ở địa chỉ số 37A, ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình (HN)số 179 đường Nguyễn Văn Thương, phường 35, quận Bình Thạnh (Tp.HCM) hoặc liên hệ qua hệ thống fanpage, số điện thoại zalo nhà thuốc, mọi người đều sẽ được thăm khám và tư vấn bệnh.

Quy trình này sẽ được các lương y, bác sĩ tại đây thực hiện một cách cẩn thận. Vì chỉ sau khi thăm khám, chẩn đoán tình trạng sức khỏe, mức độ viêm xoang, viêm mũi dị ứng ở mỗi người, họ mới có thể tư vấn cho bạn hướng điều trị hiệu quả nhất.

Là nhà thuốc nam, do đó, việc thăm khám không thể thiếu được hình thức TỨ CHẨN của YHCT. Bao gồm:

  • Vọng chẩn: Nhìn, quan sát, kiểm tra màu sắc mắt, màu da, sắc tố môi, niêm mạc mũi,…
  • Văn chẩn: Nghe tiếng nói của người bệnh, ngửi mùi hơi thở,…
  • Vấn chẩn: Hỏi đáp các vấn đề xoay xung quanh tình trạng bệnh, tiền sử gia đình có ai mắc bệnh không, chế độ ăn uống,… của người bệnh
  • Thiết chẩn: Bắt mạch chẩn đoán tình trạng lục phủ, ngũ tạng trong cơ thể

ĐỌC NGAY: Lương y Đỗ Minh Tuấn Điều Trị Viêm Xoang, Viêm Mũi Dị Ứng Có Tốt Không?

Lương y Tuấn thăm khám bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng cho người bệnh
Lương y Tuấn thăm khám bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng cho người bệnh

Sau khi thăm khám như vậy, các lương y sẽ biết chính xác tình trạng viêm xoang/viêm mũi dị ứng của người bệnh. Để từ đó, họ sẽ tư vấn về cách điều trị, tư vấn về chế độ ăn uống, sinh hoạt tốt cho bệnh. VÀ CHI PHÍ CHO KHOẢN THĂM KHÁM, TƯ VẤN NÀY LÀ O ĐỒNG. Điều đó có nghĩa là mọi người dù thăm khám trực tiếp hay online sẽ không phải chi trả bất kỳ khoản phí nào cho vấn đề này.

Do đó, nếu ai đang có nhu cầu thăm khám và tư vấn bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng, hãy liên hệ cho nhà thuốc.

Thứ hai, phí điều trị tại nhà thuốc

Sau khi được thăm khám và tư vấn, lương y Đỗ Minh Tuấn (Cố vấn chuyên môn trên các chương trình sức khỏe uy tín kênh VTV2, VTC2; Thầy thuốc Nam tiêu biểu năm 2020; GĐ chuyên môn Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường) hoặc các lương y, bác sĩ tại đây sẽ hướng người bệnh đến giải pháp điều trị bằng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh.

Đây là bài thuốc nam gia truyền được Đỗ Minh Đường ứng dụng cho bệnh nhân viêm xoang, viêm mũi dị ứng trong suốt hơn 150 năm qua. Nếu còn lăn tăn hoặc chưa quyết định lấy thuốc luôn, các bạn có thể đi về và không cần mất đồng nào cả. Còn nếu đồng ý sử dụng bài thuốc, đương nhiên mọi người sẽ cần trả một khoản chi phí. 

Vậy chi phí điều trị viêm xoang/viêm mũi dị ứng tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là bao nhiêu? Lương y Tuấn sẽ trả lời vấn đề này như sau: “Chi phí điều trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng tại Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi sẽ phụ thuộc vào số liệu trình bài thuốc mọi người cần sử dụng. Và vấn đề này lại phụ thuộc vào cơ địa, tình trạng sức khỏe, mức độ bệnh của mỗi người.

Đây là liệu trình Viêm xoang Đỗ Minh
Đây là liệu trình Viêm xoang Đỗ Minh

Nói như vậy có nghĩa là mỗi người bệnh sẽ tốn một khoản chi phí khác nhau vì có người cần dùng ít liệu trình nhưng có người cần dùng nhiều liệu trình. Vì đương nhiên, cơ địa, tình trạng sức khỏe và mức độ bệnh là không ai giống ai cả.

Một liệu trình của người bệnh này có thể chỉ cần số lượng thuốc nhỏ nhưng với người khác thì cần dùng tương đối nhiều thuốc kết hợp thì mới có thể đẩy lùi được tình trạng viêm xoang/viêm mũi dị ứng. Ví dụ, bệnh nhân bị viêm xoang/viêm mũi dị ứng nhưng kèm theo bệnh lý dạ dày, chúng tôi có thể cần kê thêm thuốc dạ dày. Người nào sức đề kháng kém, cơ thể nhiều độc tố thì cần dùng kết hợp cả thuốc giải độc, tăng sức đề kháng.

Do đó, chỉ sau khi thăm khám cụ thể, chúng tôi mới có thể tư vấn chính xác liệu trình bài thuốc điều trị cũng như nói được chính xác chi phí các bạn cần phải bỏ ra. Với những người bệnh có hoàn cảnh khó khăn, nhà thuốc chúng tôi sẽ có hỗ trợ giảm chi phí điều trị”.

Thứ ba, chi phí vận chuyển thuốc về nhà

Người bệnh ở xa không đến trực tiếp được nhà thuốc và có nhu cầu sử dụng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh, chúng tôi sẽ hỗ trợ gửi thuốc về tận nơi. Nếu các bạn thanh toán toàn bộ số tiền thuốc từ trước, phí vận chuyển thuốc sẽ là 0 đồng. 

Còn nếu, mọi người để đến khi nhận được thuốc mới thanh toán chi phí thì sẽ cần mất thêm một khoản nhỏ cho phí vận chuyển. Và đương nhiên phí này sẽ do bên nhà vận chuyển thu chứ nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ không thu.

Nhà thuốc có dịch vụ gửi thuốc ra cả nước ngoài. Do đó, bệnh nhân nào đang sống và làm việc ở nước ngoài, đang bị viêm xoang/viêm mũi dị ứng và có nhu cầu lấy bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh, hãy CLICK NGAY để trao đổi trực tiếp với chuyên gia nhà thuốc.

Dùng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh bao lâu thì khỏi bệnh?

Như có đề cập phía trên, chi phí điều trị bệnh viêm xoang/viêm mũi dị ứng tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ phụ thuộc vào số liệu trình thuốc mọi người cần sử dụng. 1 liệu trình là dùng trong 1 tháng. Vậy chắc hẳn câu hỏi của người bệnh là dùng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh bao lâu thì khỏi bệnh?

Lương y Tuấn cho biết: “Với trường hợp viêm xoang, viêm mũi dị ứng mức độ nhẹ; sức đề kháng tốt, các bạn chỉ cần dùng 2 liệu trình bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh là khỏi bệnh rồi. Song, với trường hợp mãn tính, sức đề kháng kém, nhiều bệnh lý nền, có thể các bạn cần dùng đến 3-4 liệu trình bài thuốc thì mới được.

Phương pháp điều trị của nhà thuốc tôi là thuốc nam mà cơ chế tác động, hiệu quả tác động của thuốc nam thường sẽ chậm hơn so với thuốc Tây. Thuốc tây có thể chỉ sau 1-2 ngày mọi người sẽ thấy có hiệu quả rõ rệt nhưng hiệu quả này chỉ mang tính chất tạm thời, tức là chỉ cần ngừng dùng thuốc, một thời gian sau bệnh vẫn tái phát. Hơn nữa, thuốc nam chỉ hỗ trợ giảm triệu chứng chứ không phải giải pháp chữa bệnh chuyên sâu.

Trong khi đó với bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh chúng tôi, nó sẽ mang đến hiệu quả bền vững, tác dụng lâu dài. Với tác dụng TRỪ PHONG – THÔNG KHIẾU, bài thuốc can thiệp và đẩy lùi tận gốc nguyên nhân gây bệnh, do đó nó có thể loại bỏ dứt điểm bệnh, chấm dứt tình trạng hắt hơi, sổ mũi, nghẹt mũi,….

Không những vậy, bài thuốc còn có tác dụng bồi bổ cơ thể, phục hồi tổn thương ở niêm mạc mũi và các hốc xoang, nâng cao chức năng tạng phủ, từ đó hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho người bệnh. Một khi nguyên nhân gây bệnh không còn, sức đề kháng tốt hơn, các bạn sẽ không lo bệnh tái phát”.

ĐỌC NGAY: Người bệnh nói gì về bài thuốc chữa viêm xoang, viêm mũi dị ứng của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường?

Giai đoạn tác động của bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh

Bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh là sự kết hợp hoàn hảo của 3 loại thuốc nhỏ là:

  • Thuốc điều trị viêm xoang/viêm mũi dị ứng dạng xịt
  • Thuốc điều trị viêm xoang/viêm mũi dị ứng dạng viên uống
  • Thuốc giải độc, chống viêm dạng cao
Viêm Xoang Đỗ Minh là bài thuốc sắc bốc theo thang, tuy nhiên nếu người bệnh có nhu cầu, nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ hỗ trợ bào chế miễn phí thành thuốc dạng cao, viên uống và dung dịch xịt. Theo đó mỗi lần sử dụng, người bệnh không cần mất thời gian đun sắc. Thuốc dễ sử dụng và vô cùng tiện lợi.

Quy trình bào chế thuốc được thực hiện cẩn thận với nhiều công đoạn phức tạp, được giám sát cẩn thận bởi đội ngũ lương y, bác sĩ của Đỗ Minh Đường. Mỗi loại thuốc được đóng thành lọ riêng biệt, có kích thước nhỏ gọn nên mọi người hoàn toàn mang theo bên người và sử dụng bất cứ khi nào cần.

Theo tư vấn của lương y Tuấn, để bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh phát huy tối tác dụng dụng, mọi người nên dùng thuốc 2-3 lần/ngày. Với thuốc xịt, các bạn có thể sử dụng bất cứ khi nào mũi có hiện tượng bị nghẹt khó chịu.

Nhiều bệnh nhân tin tưởng sử dụng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh
Nhiều bệnh nhân tin tưởng sử dụng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh

Trong quá trình sử dụng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh, người bệnh sẽ KHÔNG LO GẶP TÁC DỤNG PHỤ vì:

  • Bài thuốc được bào chế từ 100% thành phần thảo dược sạch: Gần 50 vị thuốc khác nhau sẽ được lương y Tuấn cùng cộng sự nghiên cứu, chọn lựa, kiểm định cẩn thận về chất lượng và thành phần dược tính trước khi đưa vào sử dụng cho bài thuốc này. Tất cả các vị thuốc đều đạt chuẩn chất lượng, chuẩn SẠCHCÓ HÀM LƯỢNG DƯỢC TÍNH CAO.
  • Dược liệu sử dụng có nguồn gốc rõ ràng: Thay vì thu mua dược liệu bán tràn lan ngoài thị trường, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã phát triển được các vườn dược liệu hữu cơ, phát triển thuần tự nhiên, ươm trồng hơn 100 giống cây thuốc quý để phục vụ cho các bài thuốc nam gia truyền của mình. Các vườn dược liệu ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội) được chăm sóc cẩn thận, không dùng hóa chất độc hại nên mọi người yên tâm

Một số dược liệu chính không thể thiếu trong bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh là cỏ mực, kim ngân hoa, ké đầu ngựa, bồ công anh, sinh địa, thục địa,… Mỗi vị thuốc có thành phần dược tính khác nhau, nhưng khi được kết hợp lại theo tỷ lệ vàng bí truyền 5 đời dòng họ Đỗ Minh, nó sẽ tạo thành một thể thống nhất cho hiệu quả điều trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng hiệu quả.

ĐỌC THÊM: Khám Phá Thành Phần Thảo Dược Làm Nên Tên Tuổi Bài Thuốc Viêm Xoang – Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh

Dược liệu sử dụng trong bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh
Dược liệu sử dụng trong bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh

ĐẶC BIỆT, lương y Tuấn cho biết: “Trong quá trình bào chế bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh, nhà thuốc chúng tôi không sử dụng thành phần dược liệu bẩn; không trộn lẫn tân dược và chất bảo quản. Do đó, bài thuốc luôn đảm bảo yếu tố an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ. Bài thuốc dùng được cho cả các trường hợp bệnh nhân viêm xoang, viêm mũi dị ứng là bà bầu, trẻ em dưới 5 tuổi, phụ nữ đang cho con bú”.

Để lại thông tin, chia sẻ tình trạng bệnh để được tư vấn MIỄN PHÍ

Kiểm tra sức khỏe của bạn
Bạn có gặp phải những triệu chứng dưới đây?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Phản hồi của người bệnh về bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh

Kể từ khi ra đời đến nay (từ những năm đầu thế kỷ XIX), bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh đã được ứng dụng nhiều trường hợp bệnh nhân viêm xoang, viêm mũi dị ứng từ cấp tính cho đến mãn tính. Dưới đây là một số phản hồi của người bệnh.

Bệnh nhân viêm xoang

Diễn viên Hoa Thúy là một trong những bệnh nhân bị viêm xoang mãn tính kèm theo viêm họng mãn tính và đã được điều trị khỏi sau khoảng 3 tháng sử dụng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường.

Sau khi chính bản thân mình kiểm chứng hiệu quả của bài thuốc này, cô đã tin tưởng cho con trai mình sử dụng vì bé cũng bị viêm xoang giống mẹ. Tham gia chương trình Sống khỏe mỗi ngày – VTV2, số phát sóng ngày 29/2/2020 với vai trò khách mời, cô đã có những chia sẻ hiệu quả bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh. Độc giả có thể xem chi tiết TẠI ĐÂY.

Diễn viên Hoa Thúy và con trai sử dụng bài thuốc viêm xoang mũi Đỗ Minh Đường
Diễn viên Hoa Thúy và con trai sử dụng bài thuốc viêm xoang mũi Đỗ Minh Đường

Hay như trường hợp của chị Hà Vân (27 tuổi, Lạng Sơn) bị viêm xoang mãn tính, mũi gần như không ngửi được mùi, hơi thở có mùi hôi. Trước đó, Vân sử dụng quá nhiều thuốc tây nên dẫn đến tình trạng đau dạ dày. Không ít lần Vân bị đau đầu dữ dội do viêm xoang và đã bị ngất.

Nhờ hợp với bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh, sau tháng đầu sử dụng, Vân cho biết các triệu chứng viêm xoang của mình giảm đáng kể. Dưới đây là video chia sẻ chi tiết của Hà Vân, độc giả có thể theo dõi thêm:

Bệnh nhân viêm mũi dị ứng

Diễn Viên Thanh Tú từng bị viêm đa xoang, viêm mũi dị ứng nhưng sau khi sử dụng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường, cô đã thoát khỏi tình trạng này. Nữ diễn viên chia sẻ: “Tú bị viêm mũi dị ứng từ thời con gái cơ, do không điều trị đến nơi đến trốn nên bệnh trở thành mãn tính rồi kéo theo cả tình trạng viêm xoang.

Vì chính chất công việc thường xuyên phải vắng nhà nên mỗi lần viêm xoang, viêm mũi dị ứng tái phát, Tú chỉ dùng thuốc tây cho nhanh gọn. Tuy nhiên, uống thuốc tây thì bệnh cũng chỉ đỡ  được thời gian rồi sau đâu lại vào đấy.

Sau khi biết tới Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, Tú có đến đó thăm khám và lấy bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh về sử dụng. Thì sau khoảng hơn 2 tháng dùng thuốc, Tú thấy tình trạng hắt hơi, sổ mũi của mình không còn nhiều như trước nữa, mỗi sáng ngủ dậy mũi dễ chịu.

Được cái Tú lấy cái loại thuốc dạng cao, viên uống và dung dịch xịt nên cũng dễ sử dụng. Càng dùng thuốc thì mình thấy cơ thể khỏe hơn này; hết đau đầu do viêm xoang, viêm mũi”.

Hay như trường hợp của bạn Thu Trang (Hà Nội) cũng từng có thời gian khổ sở vì bệnh viêm mũi dị ứng. Nhưng sau khi biết tới bài thuốc nam Đỗ Minh Đường, Trang yên tâm không bị căn bệnh này làm phiền nữa.

CHI TIẾT: [GÓC CHIA SẺ] Nhờ bài thuốc này mà bệnh viêm mũi dị ứng 10 năm của tôi hoàn toàn bay biến

Bạn Thu Trang tin tưởng sử dụng bài thuốc Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh
Bạn Thu Trang tin tưởng sử dụng bài thuốc Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh

Ngoài ra, còn nhiều người bệnh khác gửi phản hồi tốt về bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh nhưng chúng tôi không thể liệt kê được hết trong bài viết này. Mọi người có thể truy cập vào kênh youtube Nhà thuốc nam dòng họ Đỗ Minh Đường để lắng nghe nhiều hơn những chia sẻ từ người bệnh.

Đó là toàn bộ câu trả lời của chúng tôi cho vấn đề: “Chí phí điều trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng tại Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường là bao nhiêu”. Để được tư vấn cụ thể và chính xác chi phí điều trị tương ứng với tình trạng bệnh, mọi người hãy liên hệ trực tiếp tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được thăm khám và tư vấn cụ thể.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Thầy Thuốc Nam Y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

ĐỪNG BỎ QUA

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Lương y Tuấn đang tiến hành phối ngũ các dược liệu
Khám Phá Thành Phần Thảo Dược Làm Nên Tên Tuổi Bài Thuốc Viêm Xoang – Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh

Nội dung chínhĐiều trị viêm xoang/viêm mũi dị ứng tại Đỗ Minh Đường có những khoản phí gì?Thứ nhất, phí thăm khám và tư vấn bệnhThứ hai, phí điều trị tại nhà thuốcThứ ba, chi...

Nghẹt mũi, đau nhức hốc mũi, ho dai dẳng sau test covid: Nỗi ám ảnh của người bệnh tai mũi họng

Nội dung chínhĐiều trị viêm xoang/viêm mũi dị ứng tại Đỗ Minh Đường có những khoản phí gì?Thứ nhất, phí thăm khám và tư vấn bệnhThứ hai, phí điều trị tại nhà thuốcThứ ba, chi...

Viêm Mũi Xuất Tiết: Nguyên Nhân, Biểu Hiện Và Cách Điều Trị
Viêm Mũi Xuất Tiết: Nguyên Nhân, Biểu Hiện Và Cách Đánh Bay Bệnh

Nội dung chínhĐiều trị viêm xoang/viêm mũi dị ứng tại Đỗ Minh Đường có những khoản phí gì?Thứ nhất, phí thăm khám và tư vấn bệnhThứ hai, phí điều trị tại nhà thuốcThứ ba, chi...

Viêm mũi dị ứng kiêng ăn gì
Viêm Mũi Dị Ứng Kiêng Ăn Gì, Nên Ăn Gì Cho Bệnh Mau Khỏi?

Nội dung chínhĐiều trị viêm xoang/viêm mũi dị ứng tại Đỗ Minh Đường có những khoản phí gì?Thứ nhất, phí thăm khám và tư vấn bệnhThứ hai, phí điều trị tại nhà thuốcThứ ba, chi...

Chat với chúng tôi Zalo