May mắn mỉm cười, chàng lập trình viên Nguyễn Quang Linh – 27 tuổi, Hà Nội đã tìm thấy “bí quyết vàng” nhờ bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Cùng lắng nghe những chia sẻ đến từ chàng trai ấy.

Các Bài Thuốc Hỗ Trợ Chữa Viêm Xoang Trán Bằng Đông Y Tốt Hiện Nay

5/5 - (3 bình chọn)

Hỗ trợ chữa viêm xoang trán bằng Đông y là một phương pháp khá phổ biến hiện nay. Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều người quan ngại khi dùng phương pháp này, bởi họ lo lắng về tác dụng mà bài thuốc mang lại cũng như địa chỉ bốc thuốc uy tín, chất lượng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn 5 bài thuốc Đông y xử lý viêm xoang trán tốt, an toàn, hãy cùng tham khảo!

Hỗ trợ chữa viêm xoang trán bằng Đông y có thực sự tốt?

Lương y Đỗ Minh Tuấn (Thầy thuốc nam tiêu biểu 2020 – Cố vấn y khoa đài PTTH VTV2, VTC2 – GĐ chuyên môn Nhà thuốc Đỗ Minh Đường) cho biết, theo quan điểm của Đông y, nguyên nhân chủ yếu gây bệnh viêm xoang nói chung và viêm xoang trán nói riêng là do cơ thể có sức đề kháng kém, tạng phế yếu.

Từ đó tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn hàn khí, nhiệt khí xâm nhập, cơ địa bị dị ứng gây ra tình trạng ngứa, trầy xước và viêm nhiễm niêm mạc xoang. Nếu không xử lý triệu chứng kịp thời bệnh lý phát triển thành xoang mãn tính, tiềm ẩn nhiều rủi ro.

Các vị thuốc Đông y an toàn, lành tính, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng
Các vị thuốc Đông y an toàn, lành tính, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng

Trên cơ sở đó, Đông y phát triển các bài thuốc và liệu pháp xử lý bệnh dựa trên nguyên lý giải quyết vấn đề từ gốc dễ, tập trung hỗ trợ cải thiện sức khỏe phế tạng, nâng cao sức đề kháng tự nhiên của cơ thể. Từ đó từng bước đẩy lùi các triệu chứng viêm xoang trán, giảm thiểu khả năng bệnh quay trở lại.

Lương y Tuấn cho hay, phương pháp hỗ trợ chữa viêm xoang trán bằng Đông y thường chậm hơn thuốc Tây nhưng an toàn, lành tính và ít gây tác dụng phụ. Không những thế, thuốc Đông y còn giúp hỗ trợ cải thiện chức năng tạng phế, thúc đẩy quá trình phục hồi sức khỏe.

Lương y Tuấn hiện đang là giám đốc chuyên môn tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường
Lương y Tuấn hiện đang là giám đốc chuyên môn tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Hiện nay, phương pháp hỗ trợ xử lý viêm xoang trán bằng thuốc Đông y đã và đang được áp dụng phổ biến tại các trung tâm, bệnh viện đa khoa Y học cổ truyền. Không ít bệnh nhân đã có chuyển biến tích cực và không còn phải đối mặt với những triệu chứng khó chịu của viêm xoang.

Hơn nữa, thuốc Đông y lành tính, có thể sử dụng được cả cho những đối tượng có cơ địa nhạy cảm đặc biệt như phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú, trẻ nhỏ, người có tiền sử bệnh lý,…

Giới thiệu một số bài thuốc Đông y hỗ trợ chữa viêm xoang trán

Tùy thuộc vào nguyên nhân và tình trạng bệnh lý, lương y sẽ chỉ định người bệnh sử dụng những bài thuốc khác nhau để hỗ trợ cải thiện và phục hồi bệnh theo từng giai đoạn. Ngoài ra, có thể sử dụng các cây thuốc nam đẩy lùi viêm xoang trán như kinh giới, trầu không,… để xông mũi kết hợp. Mọi người có thể tham khảo một số bài thuốc được cho là có tác dụng tốt dưới đây:

Hoàng kỳ – Bài thuốc hỗ trợ chữa viêm xoang trán từ Đông y

Dược liệu Hoàng kỳ được dùng rất nhiều trong các bài thuốc bồi bổ sức khỏe, hỗ trợ cải thiện chức năng phế tạng. Riêng đối với trường hợp bị viêm xoang trán có thể kết hợp Hoàng kỳ cùng với Ngũ vị tứ, Bạch truật, Đẳng sâm, Xuyên khung, Bạch thược,… 1 thang thuốc mang đi sắc cùng với 1 lít nước đến khi còn lại 1 bát, chia làm 3 lần uống trong ngày. Nên duy trì dùng bài thuốc này đều đặn cho đến khi khỏi bệnh.

Bài thuốc giảm đau đầu do xoang trán

Những người bị xoang trán dẫn đến đau đầu, đau nửa đầu nên sử dụng bài thuốc có chứa các nguyên liệu như: Ké đầu ngựa, Điềm ngải, Tiểu tân, Gạo tẻ, Đường trắng, Lan hòe mang đi nấu cháo thay một bữa ăn trong ngày. Duy trì đều đặn trong ít nhất 1 tuần sẽ thấy các triệu chứng bệnh thuyên giảm hoặc biến mất.

Ké đầu ngựa - Dược liệu hỗ trợ chữa viêm xoang trán bằng Đông y
Ké đầu ngựa – Dược liệu hỗ trợ chữa viêm xoang trán bằng Đông y

Bài thuốc xử lý xoang mãn tính từ Kim ngân hoa

Trong Kim ngân hoa có chứa nhiều thành phần dược tính có tác dụng diệt khuẩn, kháng viêm, sát trùng rất tốt. Vì vậy, dược liệu này được ví như kháng sinh tự nhiên, thường được dùng để hỗ trợ điều trị triệu chứng như sổ mũi, nghẹt mũi do viêm xoang gây ra.

Bài thuốc này sử dụng các dược liệu Kim ngân hoa, Sinh địa, Bạch môn, Trần bì, Ké đầu ngựa, Đan bì, Huyền sâm và Hoàng cầm mang đi sắc cùng 300ml nước. Đun nhỏ lửa đến khi còn lại khoảng 100ml, chắt lấy nước cốt, chia làm 3 lần uống trong ngày sau khi ăn. Kiên trì thực hiện trong 20 ngày sẽ thấy nhiều chuyển biến tích cực.

Các thành phần có trong kim ngân hoa là kháng sinh tự nhiên có lợi cho người bị viêm xoang
Các thành phần có trong kim ngân hoa là kháng sinh tự nhiên có lợi cho người bị viêm xoang

Xử lý viêm xoang trán do dị ứng bằng Xuyên khung

Những người bị viêm xoang trán do dị ứng với các tác nhân bên ngoài có thể hỗ trợ điều trị bằng bài thuốc được bào chế từ xuyên khung cùng các dược liệu khác. Trong 1 thang thuốc gồm có Xuyên khung, Hà thủ ô, Đảng sâm, Sinh khương, Cam thảo, Tang bì, Ké đầu ngựa, Bạch thược,… Mang đi sắc cùng với gần 1 lít nước đến khi còn lại 1 cốc, chia làm 3 phần uống trong ngày sau mỗi bữa ăn.

Cách hỗ trợ chữa viêm xoang trán bằng các liệu pháp Đông y khác

Tại các trung tâm Y học cổ truyền, song song với việc sử dụng các bài thuốc Đông y, một số liệu pháp tại chỗ khác cũng thường được áp dụng để giúp người bệnh cải thiện tình trạng viêm xoang trán nhanh hơn. 

Áp dụng vật lý trị liệu

Một số phương pháp được áp dụng để hỗ trợ xử lý viêm xoang đó là:

  • Xông mũi xoang: Liệu pháp đơn giản, người bệnh có thể thực hiện tại nhà theo hướng dẫn của bác sĩ. Nên sử dụng các thảo dược có chứa tinh dầu thơm và thành phần kháng khuẩn như bạc hà, gừng, tràm trà, sả (có thể lấy lá tươi hoặc tinh dầu) để xông.
  • Massage: Một trong những cách làm giảm các triệu chứng như nghẹt mũi do viêm xoang đó là xoa bóp, massage khu vực có tác động đến xoang như mũi, cổ vai gáy… Kết hợp với các liệu pháp khác như xông mũi, bấm huyệt sẽ mang lại hiệu quả cao hơn.
  • Bấm huyệt: Khi tác động vào tổ hợp các huyệt vị như hợp cốc, bách hội, thượng tinh, nghinh hương sẽ giúp khí huyết lưu thông, đồng thời hỗ trợ điều trị viêm xoang trán.
  • Cứu huyệt: Sử dụng kỹ thuật châm và cứu nhiệt từ ngải cứu để kích thích lưu thông máu ở các huyệt quanh vùng xoang, mũi, cổ – gáy, giúp cải thiện các triệu chứng viêm xoang.
Bấm huyệt kết hợp với các bài thuốc Đông y giúp đẩy lùi tình trạng viêm xoang trán

Các liệu pháp như cứu huyệt, bấm huyệt, châm cứu đòi hỏi kỹ thuật cao, cần xác định đúng vị trí các huyệt đạo liên quan. Việc tác động sai huyệt vị (đặc biệt là khi châm cứu) không những không mang lại hiệu quả mà còn gây rối loạn khí huyết trên hệ thống kinh lạc. Vì vậy, mọi người nên đến các cơ sở Y học cổ truyền không nên tự ý thực hiện tại nhà.

Bài thuốc Đông y đánh bay viêm xoang cho tác dụng tốt

Đông y quan niệm, bệnh viêm xoang trán được xếp vào nhóm các chứng hư hỏa. Để xử lý tình trạng này, các bài thuốc Đông y không chỉ đánh sâu vào việc giải quyết viêm nhiễm trong xoang mà còn chú trọng vào việc bồi bổ âm, tàng dương. 

Hiện nay, một trong số những bài thuốc được giới chuyên gia và người bệnh đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn để xử lý bệnh là Viêm Xoang Đỗ Minh.

Bài thuốc xử lý viêm xoang trán Đỗ Minh AN TOÀN, KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ

Ra đời từ hơn 150 năm về trước, cho đến này bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh đã lưu truyền qua 5 đời, đời thứ 5 được duy trì và cải tiến bởi lương y Đỗ Minh Tuấn.

Cơ chế xử lý bệnh có 1- 0 – 2: TRỪ PHONG THÔNG KHIẾU

Tuân thủ theo đúng nguyên lý hỗ trợ trị bệnh của Đông y là TRỪ PHONG THÔNG KHIẾU, vừa có tác dụng trừ tà khí phong hàn nhiệt, đả thông niêm mạc các hốc xoang, vừa tác động vào căn nguyên gây bệnh, đẩy lùi các triệu chứng viêm xoang. 

Tác dụng trị bệnh của Viêm Xoang Đỗ Minh

Bài thuốc là sự tổng hòa “3 trong 1” gồm thuốc hỗ trợ trị bệnh viêm xoang, thuốc xịt và cao giải độc chống viêm, mang đến tác dụng:

Với 3 dạng bào chế dạng thuốc, cao giải độc chống viêm, thuốc xịt, bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh tác động chuyên sâu vào gốc rễ, mang lại chuyển biến tích cực theo từng giai đoạn, cụ thể:

  • Giai đoạn 1: Ngày đầu sử dụng, dịch viêm trong khoang mũi được đẩy hết ra ngoài, người bệnh thường có những biểu hiện hắt hơi, sổ mũi nhiều hơn.
  • Giai đoạn 2: Những ngày tiếp theo niêm mạc mũi được phục hồi, cảm giác đau nhức, sổ mũi dần biến mất.
  • Giai đoạn 3: Kiên trì sử dụng tiếp sẽ thấy thuốc đi sâu vào nội tạng, phục hồi chức năng tạng phế, tăng sức đề kháng, hệ miễn dịch của cơ thể tăng lên đáng kể.
Bài thuốc chữa viêm xoang của dòng họ Đỗ Minh
Bài thuốc hỗ trợ trị viêm xoang trán của dòng họ Đỗ Minh

Tuy nhiên. liệu trình xử lý bệnh và liều dùng của bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh sẽ khác nhau tùy theo mức độ bệnh lý, thể trạng, cơ địa của mỗi người. Do đóm mọi người nên đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường để lương y thăm khám và tư vấn liệu pháp phù hợp.

Thành phần thảo dược QUÝ – AN TOÀN – LÀNH TÍNH

Bài thuốc nam xử lý bệnh viêm xoang Đỗ Minh Đường là một trong số ít bài thuốc sử dụng dược liệu từ chính vườn nhà ươm trồng. Theo đó, gần 50 vị nam dược như Bồ công anh, Cát cánh, Đơn đỏ, Ké đầu ngựa,… đều được thu hái từ vườn dược liệu sạch, nuôi trồng theo hướng HỮU CƠ tự nhiên, đạt tiêu chuẩn về chất lượng của Bộ Y tế do nhà thuốc đầu tư xây dựng và phát triển tại Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm (Hà Nội).

Bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh sử dụng nhiều dược liệu quý
Bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh sử dụng nhiều dược liệu quý

Một số ít dược liệu do đặc tính sinh trưởng ở các vùng núi cao, lương y nhà thuốc sẽ thu mua trực tiếp từ người dân đi rừng lâu năm. Nhờ vậy, bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh không chứa rác thuốc, không trộn lẫn tận dược, không sử dụng các thành phần không rõ nguồn gốc trên thị trường và không chất bảo quản.

Do đó, thuốc nam xử lý viêm xoang của đơn vị được kiểm nghiệm độ an toàn, lành tính cao, bài thuốc có thể sử dụng cho mọi đối tượng người dùng, từ mẹ bầu, phụ nữ cho con bú, người già hay trẻ nhỏ.

Chính bởi những ưu điểm kể trên, bài thuốc được giới thiệu trên sóng truyền hình chương trình “Sống khỏe mỗi ngày: Đông y xử lý bệnh viêm xoang” – VTV2, số phát sóng ngày 29/02//2020. Xuất hiện trên sóng truyền hình với vai trò khách mời, nữ diễn viên Hoa Thúy cũng đã có những chia sẻ, phản hồi tích cực về bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh – Giải pháp đã giúp 2 mẹ con nữ diễn viên xử lý khỏi bệnh viêm xoang đeo bám, khó chịu.

Ngoài ra, bạn đọc có thể xem thêm những phản hồi thực tế của người bệnh đã sử dụng bài thuốc viêm xoang gia truyền dưới đây: 

Với những ưu điểm kể trên, bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh đã được nhiều chuyên gia YHCT hàng đầu đánh giá cao và nhiều trang báo uy tín cũng đưa tin rộng rãi tới độc giả cả nước: 

Với những thông tin trên đây, chắc hẳn người bệnh đã có cái nhìn khách quan về bài thuốc nam Viêm Xoang Đỗ Minh. Để biết thêm thông tin chi tiết về bài thuốc, người bệnh vui lòng liên hệ qua thông tin dưới đây để được đội ngũ lương y, bác sĩ nhà thuốc tư vấn, thăm khám MIỄN PHÍ

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG:  

Những lưu ý quan trọng khi xử lý viêm xoang trán bằng Đông y

Có thể thấy những bài thuốc hay liệu pháp Đông y sẽ giúp người bệnh hỗ trợ cải thiện tình trạng viêm xoang trán, nâng cao sức đề kháng tự nhiên của cơ thể. Tuy nhiên, để mang lại tác dụng tốt mọi người cần thực sự kiên trì bởi thuốc Đông y tác động theo từng giai đoạn, mỗi liệu trình sẽ kéo dài từ 1 – 3 tháng hoặc hơn. Việc dùng thuốc ngắt quãng có thể khiến thuốc không phát huy được hết công dụng và vô tình làm mất đi tác dụng của bài thuốc.

Ngoài ra, người bệnh cũng cần tuân thủ theo những hướng dẫn của lương y Tuấn dưới đây:

  • Không được tự ý kết hợp các dược liệu bởi có thể xảy ra tình trạng tương tác giữa các thành phần, gây ra những tác dụng phụ ngoài ý muốn.
  • Chỉ sử dụng các bài thuốc và liều lượng theo chỉ định của bác sĩ hoặc người có chuyên môn.
  • Bổ sung các thực phẩm giàu vitamin, protein giúp nâng cao sức đề kháng tự nhiên của cơ thể như trái cây, thịt bò, các loại rau xanh.
  • Những người bị viêm xoang trán kèm theo triệu chứng tắc nghẹt mũi nên uống nhiều nước để làm loãng dịch nhầy, hạn chế uống sữa hoặc dùng các chế phẩm được làm từ sữa.
  • Không nên sử dụng ăn đồ cay nóng, thực phẩm gây kích ứng viêm nhiễm, đồ uống có cồn, thuốc lá, chất kích thích,…
  • Trước khi đi chấm cứu, bấm huyệt không nên ăn quá no hoặc để cơ thể bị đói, chỉ thực hiện châm cứu theo hướng dẫn của thầy thuốc.
  • Hạn chế tiếp xúc với môi trường khói bụi, ô nhiễm, sau khi tiếp xúc cần thực hiện vệ sinh bề mặt khu vực xoang bằng nước muối sinh lý.
  • Thường xuyên vệ sinh sạch sẽ khu vực sinh sống, giặt giũ chăn mền để loại bỏ các tác nhân gây ảnh hưởng tới quá trình xử lý bệnh.
  • Tái khám theo đúng lịch hẹn để có những điều chỉnh phù hợp.

Trên đây là một số cách hỗ trợ chữa viêm xoang trán bằng Đông y và những lưu ý trong quá trình đẩy lùi bệnh, giúp mọi người nhanh chóng tạm biệt các triệu chứng khó chịu. Tuy nhiên những thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, việc đẩy lùi bệnh có mang lại tác dụng hay không còn phụ thuộc vào tình trạng bệnh lý và cơ địa của mỗi người. Vì vậy, khi muốn đánh bay bệnh bằng Đông y, mọi người nên đến nhà thuốc, trung tâm Y học cổ truyền để được thầy thuốc thăm khám và tư vấn liệu trình phù hợp.

Chuyên gia nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường đang online

LIÊN HỆ NGAY nhận TƯ VẤN, THĂM KHÁM MIỄN PHÍ

TÌM HIỂU THÊM: Chi Tiết Giấy Phép Hoạt Động Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường

ĐỪNG BỎ QUA

Bình luận (70)

  1. Vũ Hồng says: Trả lời

    nhà thuốc đỗ minh đường có mở cửa cuối tuần ko?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Vũ Hồng,
      Nhà thuốc làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật, giờ mở cửa:
      – Sáng: 8h00-12h00
      – Chiều: 13h30 đến 17h30
      Bạn có thể đến nhà thuốc vào bất cứ thời gian nào nêu trên bạn nhé. Rất mong được đón tiếp bạn
      Thân ái!

  2. Ngọc Điệp says: Trả lời

    Bài thuốc viêm xoang đỗ minh được kết hợp bởi gần 50 loại dược liệu được thu hái từ vườn dược liệu sạch, nuôi trồng theo hướng hữu cơ tự nhiên do nhà thuốc tự trồng phải k nhỉ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Ngọc Điệp,
      Để chủ động nguồn dược liệu sạch cho các bài thuốc nam gia truyền, nhà thuốc đã đầu tư xây dựng và phát triển 3 vườn dược liệu nuôi trồng theo hướng HỮU CƠ tự nhiên, đạt tiêu chuẩn về chất lượng của Bộ Y tế tại các tỉnh Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm (Hà Nội). Nhà thuốc gửi link để bạn đọc hiểu thêm và yên tâm hơn trong quá trình lựa chọn, sử dụng thuốc bạn nhé. Thông tin đến bạn! https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

  3. Vịnh Tâm says: Trả lời

    em đi viện khám bsi bảo e cần phẫu thuật nội soi xoang do có polyp mũi gây tắc nghẽn và viêm xoang trán nhưng e rất sợ phẫu thuật. E mua thuốc viêm xoang đỗ minh uống có được k ạ, thuốc liệu có tác dụng với trường hợp bệnh của e k?

  4. Lý Vũ says: Trả lời

    Tôi ở số 11, phường quán bàu, tp vinh, nghệ an muốn mua thuốc viêm xoang đỗ minh uống thử nhưng chỗ tôi tìm k ra nơi nào bán thuốc này cả, nhà thuốc có thể gửi thuốc về nhà giúp tôi được k?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lý Vũ,
      Bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh là thuốc nam gia truyền được bán độc quyền theo đơn kê của Lương y/Bác sĩ nhà thuốc tại 2 cơ sở, địa chỉ như sau:
      – Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. HCM
      Để mua thuốc bạn vui lòng đến 1 trong 2 địa chỉ trên hoặc bạn cũng có thể gọi đến số hotline 0963 302 349 – 0938 449 768 để được bác sĩ hỗ trợ tư vấn và gửi thuốc về nhà bạn nhé
      Thông tin đến bạn!

      1. Quyên Trần says: Trả lời

        Nhà thuốc cho e hỏi, thuốc gửi về nhà là gửi theo nhà xe hay gửi bưu điện vậy ạ? Phí ship tính tính như nào ạ?

        1. Lâm Hà says: Trả lời

          Gửi theo đường bưu điện đó bạn. Bạn mua thuốc chuyển khoản thanh toán trước toàn bộ tiền sẽ được miễn phí ship, còn nếu ttoan sau thì mất chút phí thu hộ cho bên bưu điện. Mua vài liệu trình luôn họ còn hỗ trợ giảm giá cho nữa

  5. Trần Hải says: Trả lời

    Tôi k tìm thấy giá bài thuốc viêm xoang đỗ minh, nhà thuốc báo giá giúp tôi nhé. Cảm ơn

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trần Hải,
      Bài thuốc Viêm xoang trán Đỗ Minh được Lương y, bác sĩ nhà thuốc kê đơn, phối thuốc, gia giảm liều lượng theo phác đồ cá nhân hoá sau khi đã thăm khám, tư vấn. Do đó, giá thuốc của mỗi người bệnh là không giống nhau. Tuy nhiên, bạn có thể yên tâm là giá thuốc của chúng tôi luôn phù hợp và tuân theo quy định của sở y tế. Do đó, để biết giá thuốc bạn nên đến trực tiếp nhà thuốc để Lương y, bác sĩ nhà thuốc khám bệnh, tư vấn liệu trình và báo giá chính xác ban nhé
      Thông tin đến bạn

    2. Bà Sáu says: Trả lời

      Cuối năm trc tôi uống 2 liệu trình thuốc là hết hơn 5tr chút. Nhiều người cứ bảo thuốc nam giá như vậy chát, nhưng tôi thấy hợp lý, bỏ ra có hơn 5tr chút mà bệnh êm, mỗi lần thay đổi thời tiết k còn bị các cơn đau nhức, khó chịu do viêm xoang trán hành hạ

      1. Thuận says: Trả lời

        Tính ra giá thuốc ở đây ổn đinhh phết nhỉ, trong khi tiền trượt giá, cái gì cũng tăng mà giá thuốc lại k tăng. bạn uống đầu năm trc 2 tháng thuốc hết có hơn 5tr chút, tôi hôm rồi cũng mới lấy 2 tháng thuốc mà vẫn là tầm giá đó

  6. Bánh Xèo says: Trả lời

    Tôi có các triệu chứng: hắt hơi, đau đầu và áp lực mạnh ở vùng trán, chảy nước mũi, viêm, phù nề và tích tụ chất nhầy trong xoang, đau họng, hơi thở có mùi hôi, giảm khứu giác đi viện nội soi mũi và chụp CT bác sĩ bảo tôi bị viêm xoang trán, sau đó bsi kê cho tôi đơn thuốc kháng sinh, kháng viêm uống trong 10 ngày. hết thuốc tôi thấy triệu chứng giảm nhiều. Tuy nhiên, cứ vài tháng bệnh của tôi sẽ lặp lại 1 lần. Việc uống thuốc kháng sinh thời gian dài khiến tôi bị nhờn thuốc và có dấu hiệu bị rối loạn tiêu hóa, hoa mắt, chóng mặt, người mệt mỏi. tôi k dám uống thuốc nữa. May nhờ người quen giới thiệu cho bs tuấn của nhà thuốc đỗ minh đường, tôi mới tìm đến khám và được bsi kê cho đơn thuốc viêm xoang gồm: Thuốc hỗ trợ đtri viêm xoang, cao giải độc chống viêm và thuốc dạng xịt. 2 tuần đầu dùng thuốc tôi thấy tháng thấy hắt hơi, sổ mũi nhiều hơn. Sau 1 tháng thì dịch viêm trong khoang mũi được đẩy hết ra ngoài, k còn sổ mũi, hắt hơi, hết phù nề, cổ họng đỡ đau rát nên ăn uống cũng ngon miệng hơn. Uống hết tháng thuốc thứ 2 niêm mạc mũi được phục hồi, cảm giác đau nhức, sổ mũi dần hết, k còn những cơn đau đầu và áp lực ở vùng trán, hơi thở cũng hết mùi hôi, tôi có thể ngửi được mùi thức ăn rõ ràng hơn. Kết thúc 3 tháng thuốc, tình trạng viêm xoang trán được đẩy lùi, tôi thấy trong người khỏe, tinh thần phấn chấn hẳn

    1. hạnh lê says: Trả lời

      e đang bầu thì có dùng được bài thuốc này k nhỉ? Từ lúc bầu e chẳng dám uống thuốc tây, chỉ rửa mũi bằng nước mũi sinh lý và xông tinh dầu bạc hà nhưng k đỡ mấy, khó chịu lắm ấy

      1. Đông nhi says: Trả lời

        Bầu uống thuốc viêm xoang đỗ minh an toàn đó mom, nhưng hình như cũng phải qua 3 tháng đầu mới dùng được. Mom qua nhà thuốc nhờ bác sĩ tuấn khám và kê thuốc cho chuẩn mom ạ

  7. Minh says: Trả lời

    Vừa lên mạng tìm hiểu thêm về bệnh viêm xoang trán, bệnh này cũng nguy hiểm phết nhé, viêm xoang trán khiến người bệnh đau đầu kinh niên, đau hốc mắt, mờ mắt và nguy hiểm nhất là có thể dẫn tới viêm màng não mủ, tụt kẹt não,… Trước đây cứ nghĩ bệnh khó xử lý, dai dẳng thôi, chứ k nghĩ nó còn gây ra biến chứng như vậy, trong link này còn có cả bài thuốc viêm xoang đỗ minh xử lý bệnh viêm xoang trán này, có ai nghe nói đến hay dùng thử thuốc này chưa? https://soha.vn/su-nguy-hiem-cua-benh-viem-xoang-tran-va-cach-chua-benh-tan-goc-20181218095659541.htm

    1. Trần Trung Hiếu says: Trả lời

      Chẳng thế à, ai mà viêm xoang trán nhẹ, triệu chứng k kéo dài có thể tự giảm đi mà không cần dùng thuốc, còn ai bị viêm xoang trán nặng và kéo dài muốn bệnh tự hết là điều khó xảy ra. Nên có triệu chứng cái là phải đi khám ngay, để lâu sẽ thành bệnh mạn tính, rồi biến chứng nguy hiểm.

  8. Phạm Huyền Châm says: Trả lời

    Sao mấy cái bài thuốc được gthieu này chẳng có bài thuốc nào có thể sử dụng sẵn luôn được vậy. Bài nào cũng thấy phải đun sắc, đã thế còn rất nhiều vị thuốc nghe tên lần đầu, phải đi đâu mua được?

    1. Kim Thư says: Trả lời

      Thật đấy, gthieu bai thuốc như này thà không gthieu còn hơn. Như quê e cây xuyên khung mọc đầy ngoài bờ ruộng ấy chị, khổ nỗi bài thuốc lại còn yêu cầu thêm rõ nhiều loại khác, khoai ghê. E thấy khả năng có mỗi biện pháp xoa bóp, bấm huyệt, châm cứu là có thể thực hiện thôi

    2. Quỳnh Cải says: Trả lời

      Chế đã đọc kỹ nội dung bài viết chưa, có khuyến cáo các liệu pháp như bấm huyệt, châm cứu đòi hỏi kỹ thuật cao, cần xác định đúng vị trí các huyệt đạo liên quan, việc tác động sai huyệt vị (đặc biệt là khi châm cứu) không những không mang lại kết quả mà còn gây rối loạn khí huyết trên hệ thống kinh lạc đấy

    3. Loan Lê says: Trả lời

      Trong 5 bài thuốc đông y được gthieu thì có bài thuốc viêm xoang đỗ minh k phải đun sắc mà nhi, bài thuốc này đã được nhà thuốc hỗ trợ bào chế thành dạng cao thuốc, dạng viên hoàn và dạng xịt rồi, sử dụng rất tiện lợi, đi đâu cũng mang theo được

    4. Phan Nhật Minh says: Trả lời

      @Loan đây là bài thuốc nam lần đầu e sử dụng mà thấy tiện lợi và ưng ý đấy c, lúc trước cũng nghĩ thuốc nam là sẽ phải đun sắc nên khi được gthieu tới khám cũng lăn tăn, đắn đo lắm. Nhưng sau đó vẫn quyết định đến khám, lúc cầm trên tay mấy lọ thuốc viên uống, cao uống và thuốc xịt mà vẫn còn chưa hết bất ngờ. Về nhà kiên trì dùng hết 3 tháng thuốc viêm xoang đỗ minh thôi mà các triệu chứng của viêm xong trán đã hành hạ e suốt 4 năm qua đã k thấy nữa

    5. Kim Nguyễn says: Trả lời

      thế là thuốc này gồm nhiều loại chứ k phải 1 loại à c @Minh? mình có bắt buộc phải dùng hết cả 3 loại này k, hay dùng 1-2 loại cũng được vậy?

      1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Kim Nguyễn,
        Khi sử dụng bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh người bệnh cần sử dụng kết hợp các loại thuốc với nhau để thuốc có thế phát huy được hết công dụng. Tuy nhiên, kết hợp những loại thuốc gì, liều lượng như thế nào là còn tùy thuốc vào tình trạng cụ thể của mỗi người mà bác sĩ chỉ định bạn nhé.
        Trân trọng!

  9. Thoa says: Trả lời

    Tôi bị viêm xoang trán đã 5 năm nay thì cần sử dụng bnhieu tháng thuốc viêm xoang đỗ minh vậy? Nhà thuốc tư vấn giúp tôi

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thoa,
      Liệu trình xử lý bệnh và liều dùng của bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh sẽ khác nhau tùy theo mức độ bệnh lý, thể trạng, cơ địa của mỗi người. Do đó, bạn nên đến nhà thuốc để bác sĩ thăm khám và tư vấn liệu trình phù hợp với bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Bé út says: Trả lời

      Lần trc mình đến khám, mình thắc mắc thì bsi có tư vấn và giải thích cho mình về thời gian thuốc có tác dụng rõ rệt trung bình là 2-3 tháng. Nhưng ai bị bệnh mạn tính lâu năm, cơ địa hấp thụ thuốc kém thì tgian thời gian uống thuốc có khi sẽ kéo dài lên tới 4-5 tháng đấy bạn

    3. Văn Duy says: Trả lời

      Tôi cũng viêm xoang trán mạn tính suốt 4-5 năm mà dùng tổng cộng hết 4 tháng thuốc bệh đã ổn định rồi, tái khám bsi khen cơ địa tôi hấp thụ thuốc tốt, mà liệu trình tôi uống là liệu trình tích cực nêncos khi tác dụng cũng nhanh hơn

  10. sang apple says: Trả lời

    giờ tôi cứ thấy mấy loại thuốc viêm xoang quảng cáo trên mạng mà sợ các bác ạ, hôm rồi cũng vì xem cái quảng cáo “với lọ thuốc này viêm xoang nặng đến mấy cũng bị đánh bay” thế là đặt mua luôn 3 lọ thuốc xịt viêm xoang mũi TKH hết 540k về xịt được 2 hôm hết hồn luôn, mũi sưng đỏ, đau, ngứa, hắt hơi liên tục. Gọi điện cho bên bán khiếu nại thì thuê bao, đúng là chừa đến già

    1. Lanh Chanh says: Trả lời

      Mua thuốc thì bác phải tìm chỗ uy tín mà mua chứ mua linh tinh trên mạng dễ bị lừa lắm. Giờ thuốc giả, thuốc lậu nhan nhãn ra bác ạ. Nhất là thuốc nam, cứ chỗ nào quảng cáo nhà thôi 3 đời là tôi tránh xa luôn k nói nhiều. Mấy hnay tôi đang tìm hiểu bài thuốc viêm xoang của nhà thuốc đỗ minh đường, thấy bảo đây là nhà thuốc đông y 5 đời với lịch sử hơn 150 năm khám bệnh, bài thuốc viêm xoang cũng được nhiều người khen là phù hợp với những người viêm xoang trán cấp tính, mạn tính lâu năm, k biết thực hư thế nào

      1. Lê Hoàng says: Trả lời

        nhà thuốc đỗ minh đường này tháng 10 năm trước mới kỷ niệm 153 năm thành lập đấy bác, nhà thuốc được cấp phép hoạt động, có địa chỉ rõ ràng, lại còn là nhà thuốc đồng hành cùng vtv2 trong chương trình chăm sóc sức khỏe người việt nữa nên uy tín đấy https://thanhnien.vn/nha-thuoc-do-minh-duong-ky-niem-153-nam-thanh-lap-tien-phong-doi-moi-1851514693.htm

      2. Thúy Vi says: Trả lời

        Tôi nhớ ra rồi. Bài thuốc viêm xoang đỗ minh cũng từng được giới thiệu trên sóng truyền hình trong chương trình sống khoẻ của vtv2 có diễn viên hoa thúy làm khách mời này. Tôi hâm mộ cô hoa thúy nên hôm đấy ngồi xem hết cả ctrinh. Sau đó tìm hiểu thêm thì mới biết ông bác sĩ tuấn này bác sĩ khám chính kiêm giám đốc chun môn của nhà thuốc đỗ minh đường luôn

      3. trần hồng yến says: Trả lời

        bsi đông y mà được mời lên tivi thì chắc là giỏi lắm, cho mình xin địa chỉ khám của bác sĩ này được không

      4. Trang Ling says: Trả lời

        Tuần trước em có gọi lên hotline để hỏi thì được biết bsi tuấn làm ở chỗ 37a, ngõ 97, văn cao ba đình, nên em chở mẹ e đến nhà thuốc khám luôn được, chị qua thì cứ gọi điện trước mà hẹn lịch vs bác sĩ cho chắc ăn

  11. Dương Ngọc Mỹ says: Trả lời

    Uống thuốc đông y thấy tốn công sức dã man, đun sắc tận mấy tiếng đồng hồ mới có để uống mà cũng có phải dễ uống đâu, đắng mới khổ chứ

  12. HT Huyền says: Trả lời

    Bài thuốc viêm xoang đỗ minh đã có lâu chưa cả nhà? Cứ sợ thuốc mới ra, họ quảng cáo nhiều quá, nói quá về tác dụng như kiểu thuốc của ba đời nhà tôi.

    1. Lý Mỹ Nhung says: Trả lời

      Thuốc viêm xoang đỗ minh nó là bài thuốc gia truyền mấy đời của dòng họ đỗ minh đó, không phải thuốc lởm như bọn đông y bẩn đâu. Chúng nó lừa đảo thì tính làm gì, thuốc đông y mua ở chỗ uy tín, lâu đời có cơ sở hoạt động, đăng ký kinh doanh theo pháp luật thì không phải lo. Bài viết này có viết về nguồn gốc của bài thuốc viêm xoang đỗ minh đây, bạn đọc này https://dominhduong.org/bai-thuoc-viem-xoang-viem-mui-di-ung-do-minh-duong-625.html

    2. Tha Quu says: Trả lời

      Mình thấy chị đồng nghiệp trong công ty cũng dùng bài thuốc này, trưa nào cũng thấy uống, mà bà ấy ngồi điều hòa cả ngày cũng không thấy than bị chảy nước mũi, nghẹt mũi hay đau nhức gì hết. Mình cũng bị viêm xoang trán nhưng đang dùng thuốc tây bác sĩ kê đơn, mua thêm bài thuốc viêm xoang đỗ minh để dùng kết hợp không biết có được không?

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tha Quu,
      Vấn đề của bạn, nhà thuốc có lời khuyên như sau:
      Bạn có thể sử dụng thuốc tây theo đơn bác sĩ kê, khi kết thúc đơn thuốc, bạn có thể đổi sang dùng bài thuốc viêm xoang đỗ minh. Bạn không nên dùng cùng lúc 2 loại thuốc để hỗ trợ điều trị một loại bệnh, tránh gây ảnh hưởng đến khả năng hấp thu,đáp ứng thuốc của cơ thể. Thay vào đó, bạn nên tập trung sử dụng vào một loại thuốc, kết hợp với chế độ dinh dưỡng, tập luyện thể thao để bệnh nhanh tiến triển. Mọi vấn đề còn thắc mắc, bạn có thể liên hệ đến số 0969720219 – 0987976816 để được bác sĩ tư vấn thêm nhé. Thân ái!

  13. Kim Thoa says: Trả lời

    Cho hỏi thuốc xịt xoang trong liệu trình viêm xoang đỗ minh có bán lẻ không ? Tôi muốn mua về dùng thử xem có được không chứ dùng mấy loại xịt tây y nó không đỡ. Thuốc uống thì chắc thôi. Uống hơn 5 năm nay có đỡ được tí nào đâu mà uống nữa

    1. Dung Cóc says: Trả lời

      Mua thì mua cả mà dùng chứ mua lẻ làm gì. Người ta bán kết hợp cả ba bài thuốc để mang đến kết quả tốt cho người bệnh khi dùng. Mua lẻ dùng tác dụng của thuốc cũng bị ảnh hưởng theo, thời gian dùng lại lâu hơn nữa

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Kim Thoa,
      Thuốc xịt viêm xoang đỗ minh có bán lẻ bạn nhé. Tuy nhiên, nhà thuốc khuyên bạn nên dùng kết hợp với 2 bài thuốc uống để có tác dụng tốt, hỗ trợ xử lý tình trạng bệnh được tốt hơn. Khi sử dụng riêng một bài thuốc trong liệu trình, thời gian dùng sẽ lâu hơn và bệnh khó giải quyết gọn được. Mọi vấn đề thắc mắc, bạn vui lòng liên hệ đến hotline 0969720219 – 0987976816 để bác sĩ hỗ trợ nhé. Thân ái!

  14. Thiên Vy says: Trả lời

    Ở đâu bấm huyệt giảm viêm xoang tốt chỉ cho tôi với cả nhà? Thuốc uống mãi mà không dược, thử đổi qua phương pháp này xem có ổn hơn được không

  15. Bùi Thị Trinh says: Trả lời

    Bài thuốc viêm xoang đỗ minh bán giá bao nhiêu vậy ạ? Cho em xin giá tham khảo với ạ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Bùi Thị Trinh
      Bài thuốc viêm xoang đỗ minh được kê đơn liệu trình cá nhân hóa theo tình trạng sức khỏe và bệnh lý của bệnh nhân. Sau khi bác sĩ khám bệnh sẽ tư vấn phasc đồ phù hợp, điều chỉnh các bài thuốc nhỏ sao cho phù hợp. Bạn vui lòng đến nhà thuốc để bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể cho mình nhé. Thông tin đến bạn!

    2. Nhung Đại says: Trả lời

      Tham khảo liêu trình của tớ mà dự trù tiền thuốc nè cậu. Tớ mua bài thuốc viêm xoang đỗ minh có giá 2trieuej một liệu trình. Liệu trình có ba bài thuốc: thuốc viêm xoang, thuốc giải độc chống viêm và thuốc xịt nhé. 1 liệu trình dùng 1 tháng đó, cậu cứ áng áng mà cân nhắc kinh tế xem

  16. Huyên Lê Nhân Ái says: Trả lời

    Mẹ mình bị xoang trán mãn tính hơn 10 năm rồi có bài thuốc đông y nào hõ trợ được không? Mỗi lần trở xoang mình thấy mẹ khổ sở lắm, rõ ràng là có uống thuốc bệnh viện kê trc đó rồi mà chả ăn thua

  17. Lại Phương Linh says: Trả lời

    Có ai dùng bài thuốc xoang trán với thảo dược xuyên khung có tác dụng chưa? Uống tầm bao lâu thì xoang đỡ?

    1. Kiều Khánh Hằng says: Trả lời

      Em dùng bài thuốc này hơn 1 tháng có đỡ đau nhức xoang hơn một tí chị ạ. Tác dụng chậm, thời gian đầu dùng có thể chị sẽ không cảm nhận được gì đâu. Nhưng nó cũng an toàn, không hại sức khỏe nên chị dùng lâu vẫn được nhé.

  18. Hoà Nguyễn says: Trả lời

    Mình đang bầu 6 tháng bị viêm xoang trán mãn tính có dùng được bài thuốc viêm xoang đỗ minh không? Mấy nay nóng nằm điều hòa ngủ, mũi khô, đau đầu dữ hơn, đang bầu bì cũng không muốn dùng thuốc tây, mua thuốc đông y uống cho nó lành

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hoà Nguyễn,
      Bài thuốc viêm xoang đỗ minh có liệu trình dành cho phụ nữ đang mang thai bạn nhé. Tùy theo tình trạng bệnh lý và sức khỏe, bác sĩ sẽ điều chỉnh, gia giảm các bài thuốc nhỏ sao cho phù hợp với bạn. Do đó, bạn vui lòng đến trực tiếp nhà thuốc hoặc liên hệ vào hotline của nhà thuốc để bác sĩ tư vấn cụ thể cho mình nhé. Thông tin gửi bạn!

    2. Như Đặng Thuỳ says: Trả lời

      loại này bầu bì dùng được đó. Thuốc thành phần thiên nhiên dùng đỡ hại sức khỏe, an toàn cho cả mẹ lẫn con. Chị ngày trước dùng bài thuốc viêm xoang đỗ minh này có 3 tháng thôi là ổn, triệu chứng viêm xoang đỡ dần dần, khi đang dùng cũng không có vấn đề gì xảy ra hết. Dùng hết 3 liệu trình viêm xoang đỗ minh mà bác sĩ tư vấn cũng không thấy dấu hiệu xoang nữa. Dùng bài thuốc được tầm 3 tuần chị thấy ít bị đau hai bên xoang hơn, mũi đỡ bị nghẹt, dịch mũi nó cũng ra ít hơn. Dùng đều bài thuốc viêm xoang đỗ minh thêm thời gian nữa, quan sát từng triệu chứng thấy có đỡ hơn từng ngày. Hết 3 liệu trình là cũng không thấy có triệu chứng nào nữa hết. KHông bị chảy nước mũi, không nghẹt mũi, họng đỡ đau rát, không có mùi hôi. Vùng hai bên xoang trán đỡ bị đau hơn, ngày xưa là cứ bị đau âm ỉ ở mắt dọc hai bên lông mày. Tác dụng bài thuốc mang đến cũng được lâu,không ảnh hưởng gì đến sức khỏe nhất là với người đang có bầu, chị khuyên em nên tham khảo thêm về bài thuốc này rồi mua về mà dùng. Bài thuốc được giới thiệu trên cả tivi, đài truyền hình vtv2 luôn rồi đó em

    3. Thanh Tâm Lê says: Trả lời

      có đài truyền hình đưa tin vậy thì chắc em cũng mua thử xem chứ đang bầu bì mà dùng thuốc tây em cũng lo. Nhưng mà loại này có dễ uống không chị chứ em thấy thuốc đông y bình thường khó uống lắm

    4. Thư Thư says: Trả lời

      Thuốc thì khó uống là chuyện thường tình, nước ngọt mới dễ uống thôi. Loại này nó hơi nhẫn một tí nhưng vẫn uống được, mùi thơm thảo dược nhẹ nhẹ, không bị đắng ngắt như thuốc sắc. Khi họ điều chế bài thuốc cũng có gia giảm rồi nên cũng dễ uống hơn. Ban đầu dùng thuốc chưa quen thì bạn pha nhiều nước lên là dễ uống hơn. Thuốc được điều chế cao và viên cả rồi nên uống cũng nhanh thôi

  19. Huyền Diệu says: Trả lời

    Chỉ có hai địa chỉ trong bài giới thiệu là có bán bài thuốc viêm xoang đỗ minh thôi à? Có chỗ nào khác ở Thanh Hóa bán bài thuốc này không mọi người? Thấy địa chỉ xa ngại đi quá

    1. My Văn says: Trả lời

      thuốc viêm xoang đỗ minh chỉ bán ở nhà thuốc đỗ minh đường, mua bài thuốc thì đến hai cơ sở đó để bác sĩ họ khám rồi kê đơn cho mình. Thuốc gia truyền mà nên không phân phối rộng. Mà hình như nhà thuốc có hỗ trợ tư vấn online cho bệnh nhân ở xa r ship thuốc về tận nơi thì phải, bác thử gọi điện cho nhà thuốc mà hỏi, số đây: 0969720219 – 0987976816

    2. Đinh Hạ Trang says: Trả lời

      Tưởng thuốc đông y kê đơn thì phải đến tận nơi cho bác sĩ bắt mạch chứ? Quần áo mua online nhiều khi còn mua phải đồ vớ vẩn, thuốc thang mua qua điện thoại vậy có đảm bảo được không

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Đinh Hạ Trang,
      Nhà thuốc bổ sung thêm dịch vụ tư vấn online dành cho bệnh nhân ở xa là để giúp các bệnh nhân không có điều kiện đến thăm khám trực tiếp vẫn có thể mua được thuốc về sử dụng. Đối với hình thức này, bác sĩ sẽ trao đổi thông tin, nắm bắt, đánh giá bệnh lý sau đó tư vấn liệu trình thuốc phù hợp và gửi thuốc về địa chỉ bệnh nhân cung cấp. Trong quá trình sử dụng bài thuốc, bệnh nhân sẽ được theo dõi và hỗ trợ giải đáp các thắc mắc kịp thời. Bạn cần giải đáp hay hỗ trợ thêm vấn đề gì, có thể liên hệ với nhà thuốc theo 1 trong 2 số hotline sau nhé: 0969720219 – 0987976816. Thân ái!

  20. Trúc Nhi says: Trả lời

    dùng cây kim ngân hoa uống mình tự mua thảo dược theo như bài ghi rồi tự đun sắc để uống hay phải đi khám trc ở pk đông y vậy?

    1. Hari Eb says: Trả lời

      Nên đến đi khám đông y để bsi bắt mạch, khám bệnh rồi bốc thuốc cho, mấy bài thuốc đông y ghi thành phần thảo dược có vẻ đơn giản vậy thôi chứ nó chia đủ thể loại, thể bệnh nào có bài thuốc nấy, gia giảm thảo dược nữa nên tham khảo ý kiến của ng có chuyên môn vẫn yên tâm hơn

  21. Dung Jung says: Trả lời

    Cho em hỏi bài thuốc viêm xoang đỗ minh khi dùng có gây tác dụng phụ không ạ? Em xem trên mạng nhiều trường hợp dùng thuốc đông y bị tác dụng phụ rồi nên cũng hơi lo.

    1. Nguyễn Thị Thuỳ Liên says: Trả lời

      Tui dùng bài thuốc viêm xoang đỗ minh này hơn 2 tháng rồi không thấy bị làm sao cả. Sức khỏe bình thường mà quan sát kỹ thì thấy hình như cơ thể có khỏe hơn nhiều so với thời gian trước, chắc là nó cũng có công dụng bồi bổ cho sức khỏe nữa, yên tâm đi bồ ơi

    2. Gái Quê says: Trả lời

      Mình cũng nghĩ là thuốc này không gây tác dụng phụ đâu, thuốc đông y thì thành phần toàn thảo dược thôi mà. Mình tìm hiểu qua về bài thuốc viêm xoang đỗ minh này thì thấy bảo thảo dược trong bài thuốc đều là các loại thảo dược hữu cơ do nhà thuốc đỗ minh đường trồng , canh tác theo tiêu chuẩn của bộ y tế luôn nữa. Vườn thuốc của họ rộng, cung cấp đủ dược liệu để điều chế bài thuốc chứ không nhập thảo dược bên ngoài nữa. Báo cũng có đưa tin về vườn thuốc của họ đây này bạn https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Dung Jung,
      Bài thuốc viêm xoang đỗ minh được điều chế bằng các loại thảo dược thiên nhiên, đạt tiêu chuẩn hữu cơ của Bộ Y Tế. Toàn bộ thảo dược bài thuốc sử dụng đều được lấy tại vườn thuốc của nhà thuốc, quá trình canh tác không sử dụng thuốc trừ sâu, hóa chất hay chất bảo vệ thực vật giúp giữ trọn vẹn hàm lượng dược tính. Nhà thuốc không sử dụng thảo dược không rõ nguồn gốc xuất xứ. Do đó, bạn có thể yên tâm sử dụng bài thuốc nhé. Thông tin gửi bạn

    4. Thu Uyên says: Trả lời

      Thế sao trường hợp con gái tôi đang dùng bài thuốc lại có nhiều dịch mũi ra hơn vậy? Biểu hiện này có phải là tác dụng phụ của thuốc không chứ hơn 1 ngày nay cháu ra nhiều dịch mũi hơn tôi đang rất lo

    5. Kẹo Kẹo says: Trả lời

      Không phải tác dụng phụ đâu chị ơi. Vài trường hợp khi dùng bài thuốc này cũng sẽ có biểu hiện như con chị vậy đó. Như em dùng cũng bị này. Thuốc nó ngấm vào cơ thể, dịch viêm được đẩy ra bên ngoài nên vậy đó. Đẩy hết được ra ngoài thì bệnh mới đỡ dần dần được. Đợt em bị khoảng 6 hôm là bình thường lại. Chị cứ cho cháu dùng tiếp đi không lại gián đoạn đến tiến triển

  22. Nguyễn Thị Phương says: Trả lời

    Xông mũi có thể giảm được triệu chứng viêm xoang hả mọi người? Xông ngày mấy lần để mình làm. Nhà sẵn có gừng, có cả xả tự trồng bao sạch

    1. Bắp Cải Nhỏ says: Trả lời

      Xông ngày 1 đến 2 lần thôi nhưng mà cách này maybe không có tác dụng với trường hợp bị xoang trán mãn tính, bị lâu năm đâu . Tác dụng của nó cũng chậm, khi dùng phải kiên trì một thời gian cỡ vài tuần. Người mới bị hoặc bị nhẹ dùng thì còn may ra

    2. Kẹo Đắng Kẹo Đắng says: Trả lời

      em xông rồi đây, ngày nào cũng xông 2 lần, thấy mũi đỡ tắc, dễ chịu hơn chứ dịch xoang vẫn nhiều, vẫn chảy xuống họng và miệng hôi lắm

Chảy máu mũi là tình trạng thường gặp ở người bị viêm xoang
Viêm Xoang Chảy Máu Mũi: Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục Nhanh Chóng

Nội dung chínhHỗ trợ chữa viêm xoang trán bằng Đông y có thực sự tốt?Giới thiệu một số bài thuốc Đông y hỗ trợ chữa viêm xoang tránHoàng kỳ – Bài thuốc hỗ trợ chữa...

Viêm xoang khi mang thai ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và thai nhi
Bị Viêm Xoang Khi Mang Thai Nguy Hiểm Không? Xử Lý Ra Sao? [ĐỌC NGAY]

Nội dung chínhHỗ trợ chữa viêm xoang trán bằng Đông y có thực sự tốt?Giới thiệu một số bài thuốc Đông y hỗ trợ chữa viêm xoang tránHoàng kỳ – Bài thuốc hỗ trợ chữa...

Người Bệnh Nói Gì Sau Khi Dùng Bài Thuốc Viêm Xoang – Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh?

Nội dung chínhHỗ trợ chữa viêm xoang trán bằng Đông y có thực sự tốt?Giới thiệu một số bài thuốc Đông y hỗ trợ chữa viêm xoang tránHoàng kỳ – Bài thuốc hỗ trợ chữa...

Hoa ngũ sắc có khả năng trị nhiễm trùng xoang vượt trội
TOP 11 cây thuốc xông trị viêm xoang hiệu quả, an toàn cho người bệnh

Nội dung chínhHỗ trợ chữa viêm xoang trán bằng Đông y có thực sự tốt?Giới thiệu một số bài thuốc Đông y hỗ trợ chữa viêm xoang tránHoàng kỳ – Bài thuốc hỗ trợ chữa...

Chat với chúng tôi Zalo