Cách Hỗ Trợ Chữa Viêm Xoang Trán Được Các Bác Sĩ Đầu Ngành Tư Vấn

5/5 - (17 bình chọn)

Viêm xoang trán không những gây cho người bệnh cảm giác đau nhức, khó chịu mà còn có nguy cơ diễn biến thành mãn tính nếu không được xử lý kịp thời. Khi mới khởi phát, người bệnh nên nhanh chóng đến gặp bác sĩ chuyên khoa để được thăm khám và tìm cách khắc phục viêm xoang trán phù hợp. Tránh để bệnh phát triển và gây ra nhiều biến chứng khó lường cho sức khỏe.

Những cách hỗ trợ chữa viêm xoang trán phổ biến hiện nay

Lương y Đỗ Minh Tuấn (Cố vấn y khoa đài PTTH VTV2, VTC2 – GĐ chuyên môn Nhà thuốc Đỗ Minh Đường) cho biết, bệnh viêm xoang trán do nhiều nguyên nhân gây ra ra. Ở mỗi người sẽ có mức độ và biểu hiện khác nhau. Do đó, để xác định tình trạng bệnh lý, người bệnh cần đến những cơ sở y tế thăm khám, chẩn đoán bệnh sau đó đưa ra phương án xử lý phù hợp.

Cách hỗ trợ chữa viêm xoang trán tại nhà bằng mẹo

Khi mới bị viêm xoang trán hoặc các triệu chứng nhẹ, người bệnh có thể xử lý tại nhà kết hợp với nghỉ ngơi, bổ sung nhiều nước cho cơ thể. Thông thường, có thể cải thiện viêm xoang trán tại nhà bằng những cách sau:

Vệ sinh xoang hàng ngày bằng nước muối sinh lý

Sử dụng nước muối sinh lý để vệ sinh khu vực xoang giúp xử lý vi khuẩn, bụi bẩn bám trên bề mặt, hỗ trợ cải thiện tình trạng viêm xoang. Để dễ sử dụng hơn mọi người có thể tìm mua dung dịch muối biển sâu dạng xịt. Tuy nhiên, người bệnh nên làm theo đúng hướng dẫn của bác sĩ, xịt quá mạnh có thể gây tổn thương bề mặt khu vực xoang.

Người bị viêm xoang trán nên vệ sinh bằng nước muối sinh lý hàng ngày
Người bị viêm xoang trán nên vệ sinh bằng nước muối sinh lý hàng ngày

Xông tinh dầu

Khi bị viêm xoang nói chung và xoang trán nói riêng người bệnh có thể sử dụng các loại tinh dầu như tràm trà, bạch đàn, bạc hà để xông vùng mũi. Trong các tinh dầu này có chứa thành phần kháng khuẩn, kháng viêm hỗ trợ rất tốt cho quá trình hỗ trợ xử lý bệnh.

Tỏi và mật ong

Tỏi và mật ong đều có khả năng kháng viêm diệt khuẩn rất tốt. Người bệnh có thể giã nát tỏi, lấy phần nước cốt trộn đều với mật ong theo tỉ lệ 1:2. Sau đó dùng tăm bông chấm vào hỗn hợp đã trộn bôi vào xoang mũi. Lưu ý thực hiện mỗi ngày 3 – 5 lần một cách nhẹ nhàng để không làm tổn thương vùng xoang.

Dùng tỏi và mật ong là một cách chữa viêm xoang trán tại nhà dễ thực hiện
Dùng tỏi và mật ong là một cách hỗ trợ xử lý viêm xoang trán tại nhà dễ thực hiện

Bài thuốc từ hoa ngũ sắc

Trong hoa ngũ sắc có chứa nhiều thành phần dược tính hỗ trợ chữa viêm xoang trán, người bệnh có thể sử dụng kết hợp hai bài thuốc uống và xông mũi để có tác dụng tốt hơn.

  • Dạng xông: Rửa sạch hoa ngũ sắc, lá chanh và lá long não cho vào nồi đun sôi để xông trong vòng 15 phút, thực hiện mỗi ngày 3 lần, liên tục trong 1 tuần
  • Dạng uống: Sử dụng hoa ngũ sắc, cam thảo, thương nhĩ tử, kim ngân hoa xao khô, rồi cho vào ấm sắc với 3 cốc nước cho đến khi còn lại 1 cốc, chia làm 2 lần uống trong ngày sau bữa ăn, thực hiện liên tục trong vòng 1 tuần.

Bài thuốc từ hoàng kỳ

Kết hợp các dược liệu như ngũ vị tử, cam thảo, gừng, quế chi, tế tân, hạ chế, tang bạch bì, đẳng sâm, ké đầu ngựa, hoàng kỳ, hà thủ ô,… mang đi sắc với 1 lít nước. Đun đến khi còn lại 1 cốc chia làm 3 lần uống trong ngày, uống theo liệu trình được thầy thuốc chỉ định.

Dược liệu Hoàng kỳ dùng trong bài thuốc chữa viêm xoang
Dược liệu Hoàng kỳ dùng trong bài thuốc viêm xoang

Bên cạnh các bài thuốc, một số liệu pháp Y học cổ truyền như châm cứu, bấm huyệt, xoa bóp, xông xoang mũi cũng được áp dụng cho trường hợp bệnh nhân bị xoang trán. Dựa trên cơ chế hỗ trợ xử lý bệnh của Đông y, các liệu pháp này giúp thuyên giảm đáng kể triệu chứng viêm xoang, kích thích lưu thông khí huyết.

Cách hỗ trợ chữa viêm xoang trán bằng ngoại khoa hoặc thuốc Tây

Rất nhiều trường hợp do tâm lý chủ quan, không chủ động đẩy lùi bệnh viêm xoang trán từ sớm dẫn đến hố xoang bị sưng đau, có ổ mủ thậm chí bị hoại tử. Lúc này việc hỗ trợ xử lý tại nhà sẽ không mang lại tác dụng mà thời gian kéo dài còn khiến bệnh nghiêm trọng hơn.

Những trường hợp này cần có sự can thiệp phẫu thuật ngoại khoa hoặc sử dụng các loại thuốc Tây y hỗ trợ điều trị. Dựa trên nguyên nhân chính dẫn đến viêm xoang trán, cách khắc phục bệnh sẽ khác nhau, cụ thể:

  • Viêm xoang trán do nhiễm khuẩn: Nếu chưa có biến chứng bác sĩ sẽ chỉ định sử dụng kháng sinh dạng uống từ 7 – 14 ngày, còn các trường hợp đã phát sinh biến chứng cần dùng kháng sinh tiêm, truyền dịch tĩnh mạch. Các biện pháp ngoại khoa khác như phẫu thuật nội soi, chọc dò xoang, phẫu thuật mở hộp sọ có thể cần thiết nếu diễn tiến của bệnh lý xấu hơn.
  • Dị ứng dẫn đến viêm xoang: Sử dụng thuốc xịt mũi, thuốc kháng Histamin tác động làm giảm triệu chứng tại chỗ.
  • Bị viêm xoang trán do lệch vách ngăn mũi và polyp mũi: Trường hợp này phải phẫu thuật ngoại khoa mới có thể đánh bay được viêm xoang, đồng thời hỗ trợ cải thiện sức khỏe và duy trì hoạt động của các xoang.
Thuốc Tây giúp làm giảm nhanh các triệu chứng nhưng tiềm ẩn nhiều rủi ro
Thuốc Tây giúp làm giảm nhanh các triệu chứng nhưng tiềm ẩn nhiều rủi ro

Tuy phương pháp hỗ trợ xử lý bệnh bằng y học hiện đại mang lại tác dụng nhanh chóng song khá tốn kém và tiềm ẩn nhiều tác dụng phụ. Vì vậy mọi người cần hết sức lưu ý, nên đi thăm khám tại các cơ sở y tế uy tín và dùng theo đơn thuốc, chỉ định của bác sĩ chuyên môn.

Cách hỗ trợ chữa viêm xoang trán bằng Y học cổ truyền

Sử dụng các bài thuốc Đông y cũng là một cách đẩy lùi viêm xoang trán có tác dụng cao, được nhiều người bệnh lựa chọn. Nguyên lý của Đông y là tác động sâu vào gốc rễ, giải quyết nguyên nhân, hỗ trợ xử lý triệu chứng, đào thải độc tố, tăng nội lực tự nhiên của cơ thể, từ đó đẩy lùi bệnh lý. Một số bài thuốc Đông y hỗ trợ trị viêm xoang trán tốt gồm có:

Viêm xoang Đỗ Minh – Bài thuốc ĐÁNH BAY viêm xoang trán AN TOÀN, LÀNH TÍNH

Viêm Xoang Đỗ Minh là bài thuốc ĐỘC QUYỀN của Nhà thuốc nam gia truyền 5 đời Đỗ Minh Đường – Đơn vị được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động. Bài thuốc được nghiên cứu và bào chế từ những năm đầu của thế kỷ XIX. Hiện nay, lương y Tuấn (truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh) đang là người kế thừa và phát triển bài thuốc này.

Bài thuốc viêm xoang của Đỗ Minh Đường tuân thủ theo cơ chế hỗ trợ trị bệnh của YHCT là TRỪ PHONG – THÔNG KHIẾU nên thích ứng được với cơ địa người Việt. Bài thuốc vừa có tác dụng trừ tà khí phong hàn nhiệt, đả thông niêm mạc các hốc xoang, vừa tác động vào căn nguyên gây bệnh, đẩy lùi các triệu chứng viêm xoang, phục hồi những tổn thương của niêm mạc xoang, cân bằng âm dương trong cơ thể.

Tác dụng trị bệnh của Viêm Xoang Đỗ Minh

Để làm được điều đó, các lương y dòng họ Đỗ đã kết hợp cùng lúc 3 phương thuốc nhỏ trong 1 liệu trình, tạo ra tác dụng tổng hòa nhất, cụ thể như sau: 

  • Thuốc hỗ trợ trị viêm xoang
  • Cao giải độc chống viêm
  • Thuốc xịt viêm xoang

XEM THÊM: Người bệnh nói gì về bài thuốc nam viêm xoang Đỗ Minh Đường?

Tuy nhiên, lương y Tuấn cho biết, liệu trình đẩy lùi viêm xoang cho mỗi bệnh nhân là khác nhau, khi đến nhà thuốc thăm khám, người bệnh sẽ được bác sĩ gia giảm, kê đơn thuốc phù hợp với cơ địa mỗi người.

Hơn nữa, ngoài tác dụng hỗ trợ trị khỏi bệnh, khi đẩy lùi viêm xoang bằng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường, người bệnh sẽ cảm nhận thấy cơ thể khỏe mạnh hơn, ăn ngon, ngủ tốt hơn. Sở dĩ như vậy bởi trong quá trình bào chế bài thuốc, lương y Tuấn cùng các cộng sự đã bổ sung các dược liệu có thành phần kháng sinh tự nhiên giúp bổ gan, bổ thận, thanh nhiệt giải độc.

Theo đó, bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh được bào chế từ gần 50 loại thảo dược quý nuôi trồng hữu cơ tự nhiên, trong đó phải kể đến:

Thành phần bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh

Tất cả các thảo dược sử dụng trong bài thuốc đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, phần lớn dược liệu được thu hái tại các vườn ươm trồng thảo dược sạch HỮU CƠ do nhà thuốc Đỗ Minh Đường đầu tư xây dựng và phát triển ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội). Một số ít còn lại do đặc tính sinh trưởng ở các vùng núi cao hiểm trở, lương y nhà thuốc sẽ thu mua trực tiếp từ người dân chuyên đi rừng.

Nhờ vậy, bài thuốc an toàn cho mọi đối tượng sử dụng kể cả mẹ bầu, phụ nữ sau sinh, đang cho con bú, trẻ nhỏ hay người già, người có sức đề kháng kém,… với thành phần thảo dược từ tự nhiên, không chứa chất bảo quản, không trộn lẫn tân dược, rác thuốc và đặc biệt không gây tác dụng phụ, kích ứng cơ thể.

Lương y Tuấn cho hay, mỗi dược liệu có thành phần dược tính khác nhau nhưng khi được phối ngũ theo TỶ LỆ VÀNG BÍ TRUYỀN 5 đời dòng họ Đỗ Minh, nó đã tạo thành một thể thống nhất, cho tác dụng hỗ trợ trị bệnh tối ưu. 

Sau khi dùng thuốc, các triệu chứng viêm xoang trán sẽ thuyên giảm rõ rệt, không những giúp người bệnh đầy lùi các triệu chứng đau nhức, sưng viêm mà còn tác động vào gốc rễ nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức khỏe phế tạng, sức đề kháng tự nhiên của cơ thể.

Ngoài ra, nhận thấy sự bất tiện và tốn thời gian đun sắc của các thang thuốc nam trước đây, các lương y của Đỗ Minh Đường đã nghiên cứu, bào chế thuốc dạng cao, viên hoàn, thuốc xịt để người bệnh dễ dàng sử dụng, bảo quản. Việc cải tiến dạng thức không chỉ mang đến sự tiện lợi mà còn giữ lại dược tính tối đa của các loại thảo dược, giúp thuốc phát huy công dụng tốt.

Chính nhờ sự chỉn chu, sáng tạo trong quá trình bào chế thuốc, nhà thuốc Đỗ Minh Đường vinh dự nhận được giải thưởng Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020” “Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng năm 2017”

Hơn nữa, tác dụng của bài thuốc còn được nhiều cơ quan báo đài đưa tin: 

Cùng với đó, bài thuốc cũng nhận được rất nhiều những chia sẻ thực tế của người bệnh. Điển hình có thể kể đến trường hợp mẹ bầu Phạm Thị Minh Châu (27 tuổi, Hà Nội). Thời điểm chị Châu biết đến bài thuốc viêm xoang của Đỗ Minh Đường là khi đang mang thai bé đầu được 3 tháng. Lắng nghe chi tiết câu chuyện của chị ở video dưới đây:

Ngoài ra, người bệnh có thể tìm đọc thêm những phản hồi tích cực khác trên hội nhóm, fanpage của nhà thuốc:

Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết về bài thuốc hỗ trợ điều trị viêm xoang trán từ thảo dược thiên nhiên này, người bệnh có thể liên hệ theo thông tin dưới đây, các chuyên gia nhà thuốc luôn sẵn sàng thăm khám và tư vấn MIỄN PHÍ:

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Chuyên gia đang online – Click nhận thăm khám MIỄN PHÍ ngay

Lưu ý quan trọng khi xử lý viêm xoang trán

Việc xác định nguyên nhân và tìm cách hỗ trợ chữa viêm xoang trán kịp thời là cần thiết, mọi người nên chủ động để giảm thiểu tối đa những biến chứng nguy hiểm về sau. Ngoài ra, để an toàn trong quá trình đẩy lùi bệnh, lương y Tuấn khuyến cáo mọi người cần lưu ý một số điểm sau:

  • Khi sử dụng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh, người bệnh không tự ý ngưng dùng thuốc giữa chừng, cần tái khám định kỳ theo đúng chỉ định của lương y nhà thuốc để bệnh nhanh chóng khỏi.
  • Cần có sự tham vấn từ người có chuyên môn khi xử lý bệnh bằng các mẹo hay bài thuốc Nam tại nhà.
  • Không nên tự ý sử dụng hay dùng các loại thuốc kháng sinh, thuốc kháng histamin,… trong thời gian dài vì chúng có thể gây tác dụng phụ không có lợi cho niêm mạc mũi, hệ thần kinh trung ương.
  • Hạn chế tác động mạnh, vận động mạnh gây ảnh hưởng trực tiếp tới khu vực xoang bởi điều này có thể gây tổn thương và làm nặng hơn các triệu chứng.
  • Có chế độ ăn uống khoa học, tránh sử dụng các thực phẩm, đồ ăn không tốt cho xoang như đồ cay nóng, đồ chứa nhiều dầu mỡ, đồ uống có cồn, cafe, chất kích thích. Đồng thời bổ sung nhiều thực phẩm giàu vitamin, protein để nâng cao sức đề kháng tự nhiên cho cơ thể.
  • Giữ ấm cho cơ thể, đặc biệt là vùng đầu, cổ và mũi.
  • Hạn chế tiếp xúc với môi trường khói bụi, ô nhiễm, sau khi tiếp xúc cần vệ sinh sạch sẽ tránh để vi khuẩn bên ngoài xâm nhập.
  • Trong quá trình xử lý bệnh, nếu người bệnh gặp bất kỳ triệu chứng khác thường nào thì cần báo ngay cho người có chuyên môn, bác sĩ để có phương án hỗ trợ xử lý kịp thời.

Hi vọng những thông tin trong bài viết giúp mọi người có cái nhìn tổng quan về cách hỗ trợ chữa viêm xoang trán để từ đó tìm được phương án phù hợp và an toàn. Nên nhớ rằng, có bệnh cần phải xử lý càng sớm càng tốt, để lâu ngày việc đẩy lùi bệnh sẽ càng khó khăn và tốn kém hơn.

ĐỪNG BỎ QUA

Từng phải vật lộn chạy chữa viêm xoang mãn tính suốt 10 năm, mình rất hiểu nỗi bất lực của những người đồng cảnh ngộ. Hôm nay mình xin chia sẻ bí quyết có 1-0-2 này để mọi người đều có thể chăm sóc sức khỏe 1 cách toàn diện nhất.

Bình luận (70)

  1. Rinny Trần says: Trả lời

    Hoa ngũ sắc cũng là một nguyên liệu tốt, trước mình hay bị viêm xoang thường xuyên liên tục đau nhức đầu đến mức ốm sốt. Nhưng khi sử dụng cái phương pháp nhỏ nước hoa ngũ sắc này thấy tình trạng nó cũng đỡ hẳn

  2. Hà Lệ says: Trả lời

    Phương pháp trộn tỏi và mật ong lại với nhau có tác dụng tốt trong việc xử lí viêm xoang ko? Trên mạng thấy nhiều mẹo dân gian lắm không biết tìm cái nào.

    1. Phạm Lịch says: Trả lời

      Tớ không biết đối với những người khác thì như thế nào. Nhưng tôi từng thử cách này r. Ngày nào tôi cũng chấm bốn đến năm lần vào hóc mũi, Được tầm khoảng hai tuần thì thấy mũi có thông hơn chút

    2. Thanh Dung says: Trả lời

      tôi tưởng mix vào để uống hoặc ăn chứ hoá ra chấm vào mũi đc nữa à?

  3. Đức Lâm says: Trả lời

    ở đỗ minh đường thì bác sĩ nào thăm khám tốt? Mình đã thăm khám rất nhiều nơi nhưng chất lượng không ăn thua ngay từ việc bác sĩ người ta nhận định về tình trạng sức khỏe cũng có vẻ không được tốt lắm nên mình muốn thăm khám với bác sĩ nào chuyên môn cao chút

    1. Đông Châu says: Trả lời

      Bạn có thể tham khảo bác sĩ đỗ minh tuấn. Cá nhân mình đánh giá thì đây là bác sĩ thăm khám khá là nhiệt tình, và chất lượng trình độ chuyên môn rất tốt. Bác sĩ bắt mạch cũng hay. Mình từng địa bàn này trực tiếp thăm khám, bác tư vấn nhiệt tình, kê dơn thuốc cũng chuẩn bệnh nên lấy thuốc về uống cũng thấy đỡ nhanh

    2. Đỗ Thu Hoà says: Trả lời

      Chuẩn đấy. Tôi cũng từng được bác sĩ Tuấn trực tiếp thăm khám. Bác sĩ này công nhận nhiệt tình với bệnh nhân thật. Hỏi đến đâu bác sĩ cũng trả lời một cách cẩn thận. Bác cũng dặn cách uống thuốc và sử dụng những loại thuốc như thế nào sao cho hợp lý. Có nhiều mèo thuốc sử dụng được bác này tư vấn rất là kĩ. Và sau đó mình có về tìm hiểu thì thấy bác sĩ này chuyên môn rất cao từng tốt nghiệp loại giỏi viện y học cổ truyền. Và là con cháu dòng họ đỗ mình kiểu con nhà nòi ấy nên bác này có rất nhiều kinh nghiệm http://phapluatvacuocsong.vn/do-minh-tuan-nguoi-thay-thuoc-chua-khoi-viem-xoang-man-tinh-cho-dien-vien-hoa-thuy-7951.html?fbclid=IwAR1a5c1gvafefJFZ_rmU5hq2Kvt-_Z-SM6t3BKE4YQn709TIYaN0qaJbi2E

    3. Trung Zin says: Trả lời

      Ở đỗ Minh đường có một cơ sở ở miền Bắc là một cơ sở miền Nam. Bac sĩ Tuấn đang thăm khám tại cơ sở nào vậy các bạn?

    4. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trung Zin,
      Hiện tai, bác sĩ Đỗ Minh Tuấn đang thăm khám vào làm việc tại cơ sở miền Bắc của nhà thuốc bạn nhé. Ngoài là một bác sĩ thăm khám, bác sĩ Tuấn còn là bác sĩ chuyên môn trong việc nghiên cứu và phát triển các bài thuốc tại nhà thuốc. Trong trường hợp bạn có nhu cầu khám với bác sĩ Tuấn thì có thể liên hệ với nhà thuốc qua số hotline để được hỗ trợ nhé. Thông tin đến bạn!

  4. Thị Minh says: Trả lời

    Thuốc bên đỗ Minh đường này giá cả thế nào nhỉ? Đợt mình lấy hai liệu trình thuốc của bà cô trong huyện mà lấy hết gần 6.000.000 mà về dùng chả ra gì

    1. Ngọc Dinh says: Trả lời

      Tùy theo cơ địa của mình và tình trạng bệnh của mình như thế nào thì giá thuốc nó sẽ dao động như vậy bạn nhé. Thông thường một liệu trình thuốc là tầm 2tr-4tr

    2. Lê Ngọc says: Trả lời

      Đợt mình lấy ba liệu trình tương đương vs 3 tháng của nhà thuốc này hết 8.000.000 mọi người ạ. Nhưng mình thấy xứng đáng lắm luôn. Thuốc dùng chất lượng rất tốt. Ngày trước mình bị viêm xoang nặng lắm nhưng ngay khi sử dụng xong liệu trình thứ hai của bài thuốc này thấy tiến triển lên rất tốt và kiểm soát bệnh ổn định đến tận bây giờ

  5. Đỗ Xoan 1290 says: Trả lời

    Mình không rõ về cách dùng thuốc viêm xoang đỗ minh cho lắm, đây là bài thuốc đông y sao lại bỏ trong hộp vậy? Mình tưởng dùng thuốc đông y là phải có mấy gói to sắc lên r uống

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Đỗ Xoan 1290,
      Bài thuốc viêm xoang đỗ minh là bài thuốc đã được bào chế ở dạng thành phẩm là dạng viên và dạng cao. Cách sử dụng rất đơn giản không cần phải đun sắc mà bệnh nhân chỉ cần pha trực tiếp thuốc vào nước nóng và uống. Dạng bào chế mới này giúp bệnh nhân tiết kiệm được thời gian và công sức khi sử dụng bạn nhé. Thông tin đến bạn!

      1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn liên,
        Bảo chế thuốc là mục đích giúp người bệnh sử dụng thuốc dễ dàng hơn. Quá trình bào chế không có tác động và ảnh hưởng gì đến chất lượng của thuốc. Với quy trình bào chế khép kín, đun sắc thuốc sau đó tách chiết tinh chất, nhà thuốc đảm bảo thuốc vẫn giữ nguyên vẹn dược chất bạn nhé. Thông tin đến bạn!

    2. liên says: Trả lời

      bảo chế thuốc như vậy thuốc vẫn đảm bảo được chất lượng nguyên vẹn chứ ạ?

  6. Hạnh Nguyên says: Trả lời

    Đang sử dụng lọ xịt của bệnh viện thì khi mua thuốc đỗ minh đường có cần phải mua lọ thuốc xịt nữa hay không?

    1. Kim Phương says: Trả lời

      Lọ thuốc xịt đó là thuốc thành phần của bài thuốc viêm xoang đỗ minh mà, nên mình sử dụng thuốc viêm xoang đỗ minh thì mình phải dùng luôn cả lọ xịt của họ nhé bạn ơi, chứ dùng thuốc khác có khi tác dụng lại k cao

  7. Mai Thu Hà says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có hỗ trợ gửi thuốc cho bệnh nhân ở xa hay không vậy các chị? Em muốn đặt vài liệu trình thuốc viêm xoang về sử dụng

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Mai Thu Hà,
      Hiện tại, nhà thuốc chúng tôi vẫn đang hỗ trợ gửi thuốc cho bệnh nhân bạn nhé. Đối với những bệnh nhân ở xa có nhu cầu sử dụng thuốc đều sẽ được bác sĩ trực tiếp tư vấn về liều trình sử dụng thuốc qua zalo hoặc video call và gửi thuốc về theo địa chỉ mà bệnh nhân cung cấp bạn nhé. Thông tin đến bạn!

    2. Linh Sương says: Trả lời

      khi đặt thuốc ở bên mình thì bệnh nhân có phải đặt cọc tiền trc hay ko bs? Mình muốn đặt thuốc ạ

    3. Đào Lý says: Trả lời

      Ở bên này họ có y/c cọc 500k đây bác, theo như tôi dc biết thì số tiền cọc này là để họ xuất hoá đơn bào chế thuốc. Còn nếu lúc đặt thuốc mà ck đủ cho họ trc thì họ miễn phí ship nhé, hoặc mua liền vài liệu trình là họ giảm giá cho 5% hay 10% đấy

  8. Ngọc Trâm says: Trả lời

    Xông tinh dầu là một phương pháp xử lí viêm xoang khá tốt nhé. Ngày trước mình cũng viêm xoang nặng lắm, hay bị nghẹt mũi, đau nhức đầu, 2 hốc mắt rồi cũng lấy tinh dầu về xông. Được một thời gian thì mình thấy tình trạng ổn định và dịch mũi giảm đáng kể, đau nhức đầu cũng đỡ dần đều

  9. Hoa Nguyên says: Trả lời

    Dược liệu bên đỗ minh đường này có ổn không, e thấy bây h nhiều nơi sử dụng dược liệu k đảm bảo, cứ toàn dược liệu bẩn dược liệu ko rõ nguồn gốc nhập về, dùng thuốc mà cũng k thấy yên tâm.

    1. Hà Phương says: Trả lời

      Dược liệu ở đỗ minh đường này đảm bảo đấy bạn ơi. Họ tự trồng và tự phát triển dược liệu nên mình thấy rất yên tâm; ko phải lo lắng về nguồn gốc dược liệu; và thấy sỏ y tế kiểm định chất lượng đánh giá rất cao nữa.Báo đài đăng tin về nguồn dược liệu sạch của đỗ minh đường rất nhiều đấy . Bạn tham khảo đây sẽ thấy https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chua-viem-xoang-cap-va-man-tinh-hieu-qua-bang-bai-thuoc-tu-thao-duoc-c683a1009039.html

    2. Hoa Lan says: Trả lời

      Vườn dược liệu đỗ minh đường này nằm ở ngay chỗ bà ngoại mình ở Hưng Yên. Mình về nhà bà mình thường hay đi qua, thấy họ chăm sóc kỹ càng và cận thận lắm ấy. Nên mn cứ yêu tâm khi sử dụng thuốc của nhà thuốc này

  10. Linh Tun says: Trả lời

    đỗ Minh đường có làm việc vào cuối tuần hay không nhỉ? Thằng bé nhà mình cũng viêm xoang khá nặng nên muốn lấy thuốc cho nó dùng, mà đi khám ngày thường k có thời gian các bác ạ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Linh Tun,
      Vào cuối tuần nhà thuốc vẫn làm việc bình thường bạn nhé. Lịch làm việc của nhà thuốc buổi sáng bắt đầu từ 08.00 đến 12.00. Buổi chiều bắt đầu từ 13.30 đến 17.30 bạn nhé. Thông tin đến bạn!

    2. Tuyền Nguyễn says: Trả lời

      Thưa bác sĩ, nếu bệnh nhân thăm khám vào ngày nghỉ như thứ bẩy và chủ nhật thì chi phí thăm khám có chênh lệch nhiều so với chi phí khám vào ngày thường không. Và cụ thể là bao nhiêu?

    3. Trang Tran says: Trả lời

      Bệnh nhân khi khám tại đỗ minh đường được hỗ trợ khám miễn phí nhé bác. Khám ở đây mình ko phải tốn 1 đồng nào, bác sĩ họ sẽ tư vấn miễn phí cho mình từ A đến Z, sau khi tư vấn kê đơn thuốc xong nếu đồng ý lấy thuốc thì chỉ cần trả tiền thuốc thôi bác

    4. Minh Thúy says: Trả lời

      Thế thì tốt quá nhỉ, tôi cũng đang phân vân ko biết nên khám đông y ở đâu vì thấy bây h nhiều nơi chi phí thăm khám nó khá là đắt ấy. Chắc tuần sau qua thử nhà thuốc này xem sao

  11. Thiên hà says: Trả lời

    Bài thuốc viêm xoang đỗ minh nếu bị viêm xoang mãn tính thì sử dụng trong vòng bao lâu là ổn?

    1. Ch Ánh says: Trả lời

      Thuốc này cỡ trung bình cũng phải dùng ba đến bốn tháng bạn ạ. Mình dùng cũng hết bốn tháng. Thuốc này nó không kiểu dạng thuốc tây nên phải kiên trì khi sử dụng, tầm bốn tuần đầu là để thuốc ngấm vào cơ địa và chưa có kết quả gì nhiều vào lúc này. Sang tuần thứ năm thứ sáu mình mới bắt đầu cảm nhận. Khi đó người bắt đầu thấy nhẹ xuống tình trạng viêm xoang, chảy nước mũi cũng giảm nhẹ được khoảng 20 đến 30 %. Sau khi dùng đến cuối liều trình thứ 2 thì khoảng 30-40% bệnh ổn dần. Mình thấy tuy vẫn còn hay nghẹt mũi hăắ xì hơi nhưng cũng ko nhiều như trc kia. Sau đó tiếp tục sử dụng đến tuần thứ bẩy và thứ tám tình trạng tiếp tục tiến triển hơn. Đau nhức đầu đỡ dần đều, kèm theo đó là tình trạng ngạt mũi không còn. Không còn hiện tượng sốt nhẹ nhiều như trước kia. Giai đoạn này mình thấy bệnh được kiểm soát khoảng tầm 60 đến 70 %. Mình tiếp tục sử dụng đến liệu trình cuối, thì tình trạng cơ bản được kiểm soát khoảng 80 % rồi. Hiện tại thì mình cũng đang sử dụng thêm thuóc xịt hàng ngày để làm sạch khoang mũi, cho mũi thông thoáng dễ chịu. Bạn cần thì tham khảo thêm ở đây, chị dv hoa thuý cũng dùng thuốc này https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chua-viem-xoang-cap-va-man-tinh-hieu-qua-bang-bai-thuoc-tu-thao-duoc-c683a1009039.html

    2. Jo Jo Jo says: Trả lời

      Người bị thận mà dùng thuốc lâu như vậy thì không biết có ảnh hưởng gì ko, đang muốn đặt vài liều trình thuốc về dùng.

    3. Mỹ Duyên says: Trả lời

      Bạn bị thận thì mình khuyên bạn nên đi khám với bác sĩ xem như thế nào nhé. Bác sĩ họ trực tiếp thăm khám cho mình xem như thế nào, chứ ko nên tự ở nhà đặt thuốc nhé bạn. Tôi thấy bảo thuốc này dùng đc cho cả nhữung ng có bệnh nền đấy, nhưng muốn yên tâm thì cứ qua khám cho chắc

  12. Thúy Nguyễn says: Trả lời

    Giờ mới biết châm cứu cũng có tác dụng giảm viêm xoang. Coá ai biết chỗ nào ở HCM châm cứu ok không chỉ tôi

  13. Nhy Nabi says: Trả lời

    Bài thuốc viêm xoang đỗ minh bán khoảng bao nhiêu tiền mọt liệu trình vậy? Ai biết giá k cho mình xin với ạ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hạnh Min’s,
      Bài thuốc xịt xoang đỗ minh có bán lẻ bạn nhé. Tuy nhiên, bác sĩ khuyên bạn nên sử dụng kết hợp chung với hai bài thuốc uống để triệu chứng bệnh được đẩy lùi nhanh hơn. Ba bài thuốc khi được kết hợp với nhau ngoài giúp giảm triệu chứng viêm xoang thì còn có thể nâng cao sức đề kháng, giảm khả năng bệnh trở lại. Mọi vấn đề cần được tư vấn thêm, bạn vui lòng liên hệ đến số 0969720219 – 0987976816 để được hỗ trợ nhé. Thông tin gửi bạn!

    2. Tuyết Ân says: Trả lời

      Khi đi mua thuốc thì cứ mang đi tầm 3 – 4 triệu. Đợt tui mua bài thuốc viêm xoang đỗ minh cũng trong khoảng đó á. Giá này cũng không cố định, áng chừng theo khoảng đó mà mang tiền đi để mua thôi. Nếu mà bệnh nhẹ thì chi phí sẽ thấp hơn. Công đi khám thì mua đi vài liệu trình mà dùng luôn thể, thuốc công dụng đến cũng chậm chứ không nhanh, uống 1 liệu trình vẫn chưa đỡ hơn được đâu.

    3. Huệ Cua says: Trả lời

      Thuốc đông y giờ giá cũng cao chứ không có rẻ như ngày xưa nhỉ. Trc đây mẹ mình thuốc đông y về dùng chỉ có 80k. 100k một thang về đun sắc uống ba bốn ngày. Không biết loại mới như này nó hiện đại hơn thì dùng có khác hơn, có tốt hơn không. Bỏ ra mọt số tiền lớn để đầu tư thì cũng mong là nó có công dụng tốt thôi

    4. Thúy Hiền says: Trả lời

      Tiền nào thì của nấy thôi. Loại viêm xoang đỗ minh này sử dụng thành phần thiên nhiên do nhà thuốc đỗ minh đường tự trồng tại vườn riêng, áp dụng quy chuẩn của bộ y tế vào để canh tác để thảo dược có dược tính cao. Bây giờ có nhiều chxoo bán thuốc đông y , chất lượng 7 nổi 3 chìm không biết đàng nào mà lần,thảo dược dùng trong bài thuốc thì không rõ nguồn gốc, trộn thêm chất tân dược vào càng nguy hiểm đến sức khỏe hơn. Còn thuốc viêm xoang đỗ minh mua về tìm mình có thể an tâm về thành phần có xuất xứ như nào, chỗ bán thuốc cũng là đơn vị hoạt đọng lâu năm, có đăng ký kinh doanh. Bài thuốc cũng đã được kiểm chứng về tác dụng cũng như độ an toàn. Cái giá đó cũng đáng thôi. Nhiều người họ chọn dùng bài thuốc viêm xoang đỗ minh bao gồm cả diễn viên nữa mà. Có thông tin chi tiết về bài thuốc đây, bấm vào mà tham khảo https://dominhduong.com/giai-phap/giai-phap-dieu-tri-benh-viem-xoang

    5. Bùi Thanh Huyền says: Trả lời

      Thuốc viêm xoang mình dùng nhiều loại rồi nên thấy cái giá này là cũng bình thường, không đắt cũng không rẻ. Tính ra thì ngày cũng chỉ có 100k chứ đâu có nhiều nhặn gì. Mình theo 3 liệu trình viêm xoang đỗ minh gần 7tr, hết 3 liệu trình không thấy có triệu chứng viêm xoang nữa, hơn 2 năm nay sống khỏe, không có lần nào bị xoang hết kể từ khi dùng bài thuốc viêm xoang đỗ minh, thời tiết thay đổi bất thình lình cũng không có triệu chứng xoang quay lại. Dùng cỡ 2 tuần thì thấy nhẹ cái đầu cái trán, mắt đỡ căng thức hơn, đầu đỡ đau, mũi cũng đỡ nghẹt. Đều đặn dùng thuốc viêm xoang đỗ minh như bác sĩ tư vấn, hết 3 liệu trình là không thấy có triệu chứng viêm xoang nào hết luôn. Không bị nghẹt mũi nữa, mũi thông thoáng, nhận biết được mùi. Không chảy nước mũi nhiều như trước, nó cũng không chảy xuống họng nên cũng không bị hôi miệng nữa. Người khỏe, đêm ngủ thông giấc, sáng dậy cũng vô tư. Trước đây là rất sợ mùa hè vì đêm ko có điều hòa là không ngủ được nhưng kể từ khi có thuốc viêm xoang đỗ minh thì ngủ điều hòa vô tư. Sáng dậy mũi vẫn thông thoáng, không khó chịu. Quan trọng là cái sức khỏe của mình nó tốt lên là được chứ ai mà bị xoang lâu năm, triệu chứng cứ hành lên bờ xuống ruộng mới biết khổ là như thê snafo

  14. Quỳnh Nguyệt says: Trả lời

    Mẹ bầu uống bài thuốc hoa ngũ sắc có được không mọi người. Cách này nhiều người chỉ nên mk cũng muốn áp dụng thử

  15. Hạnh Min's says: Trả lời

    Thuốc xịt viêm xoang đỗ minh có bán lẻ không nhỉ? Mua vê dùng thử trước xem có ổn không rồi mua thêm thuốc uống sau

    1. Royal Lâm says: Trả lời

      Mua thuốc để dùng thì dùng cả, việc gì mà phải dùng riêng. Bác sĩ họ bán cho cả liệu trình đầy đủ như vậy để thuốc cso tác dụng cao. Ba loại kêt showpj với nhau có công dụng tốt hơn là chỉ dùng được một loại. Dùng mỗi chai xịt xoang nó chỉ giúp cho đường thở thông thoáng hơn một chút thôi, muốn hỗ trợ cải thiện từ sâu bên trong thì vẫn nên dùng đầy đủ thêm 2 loại thuốc uống nữa vào

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hạnh Min’s,
      Bài thuốc xịt xoang đỗ minh có bán lẻ bạn nhé. Tuy nhiên, bác sĩ khuyên bạn nên sử dụng kết hợp chung với hai bài thuốc uống để triệu chứng bệnh được đẩy lùi nhanh hơn. Ba bài thuốc khi được kết hợp với nhau ngoài giúp giảm triệu chứng viêm xoang thì còn có thể nâng cao sức đề kháng, giảm khả năng bệnh trở lại. Mọi vấn đề cần được tư vấn thêm, bạn vui lòng liên hệ đến số 0969720219 – 0987976816 để được hỗ trợ nhé. Thông tin gửi bạn!

  16. Vân Bon says: Trả lời

    Mẹo tỏi và mật ong khi làm nó có hăng mùi tỏi không cả nhà. Chứ tui thấy tỏi sống bình thường bóc ra mùi nó hăng lắm. Bình thường tui cũng không hay ăn tỏi nữa

  17. Lâm Anh Finance says: Trả lời

    Xông tinh dầu giảm viêm xoang ngày nào cũng phải làm à hay chỉ thực hiện khi cso triệu chứng viêm xoang thôi? Ngày xông bao nhiêu lần thi được

    1. Hạnh Emm says: Trả lời

      Tất nhiên là ngày nào cũng phải xông thì mới giảm được triệu chứng chứ đợi triêu chứng quay lại thì mới làm bao giờ cho đỡ hơn. Ngày xông đi vài lần, sáng với tối. Cách này cũng hơi chậm về tác dụng, kiên trì lắm lắm mới được

  18. Hằng Lê says: Trả lời

    Tôi không đến nhà thuốc đỗ minh đường để thăm khám bệnh được thì có thể mua bài thuốc viêm xoang đỗ minh qua điện thoại không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hằng Lê,
      Nhà thuốc có hỗ trợ tư vấn online dành cho bệnh nhân ở xa. Bạn có thể liên hệ qua số điện thoại 0984 650 816 – 0932 088 186 để bác sĩ tư vấn chi tiết hơn về liệu trình viêm xoang đỗ minh. Thuốc bác sĩ sẽ gửi qua bưu điện về địa chỉ mà bạn yêu cầu. Thời gian gửi thuốc sẽ kéo dài trong khoảng 2 đến 3 ngày bạn nhé. Thông tin gửi bạn!

    2. Nguyễn Thị Hải says: Trả lời

      Dịch vụ này có hỗ trợ cho bệnh nhân đnag ở nước ngoài không nhà thuốc. Em gái tôi bị viêm xoang trán và đang ở Nhật. Nó đang có nhu cầu mua thuốc nam

  19. Hoà Bé says: Trả lời

    Bài thuốc viêm xoang đỗ minh này có phải cái loại mà diễn viên hoa thuý dùng và chia sẻ trên chương trình tư vấn sức khỏe của đài vtv2 không ? Hôm trước xem thấy chị diễn viên này có chia sẻ dùng một baafi thuốc của đỗ minh đường có tác dụng giảm xoang hay lắm

    1. Dương Hà Trang says: Trả lời

      Đúng rồi đó, nhà thuốc đỗ minh đường có đúng bài thuốc này dùng cho bẹnh xoang thôi. Thuốc này thì báo chí đưa tin khen nhiều, trong đấy có bác sức khoẻ đời sống đây bạn này https://suckhoedoisong.vn/benh-viem-xoang-tran-trieu-chung-nguyen-nhan-va-cach-dieu-tri-169220211112143797.htm

    2. Thanh Linh says: Trả lời

      Nhiều thuốc đông y thấy quảng cáo hay, pr đủ thứ mà đến khi dùng lại có đủ vấn đề xảy ra. Nhiều người còn bị ngộ độc thuốc đông y tới mức phải đi viện, truyền hình người ta đưa tin về mấy vụ bị ngộ độc thuốc đầy ra đấy

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thanh Linh,
      Bài thuốc viêm xoang đỗ minh sử dụng thành phần thảo dược thiên nhiên hữu cơ trồng theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế được lấy từ vườn thuốc riêng của nhà thuốc, có nguồn gốc rõ ràng, không sử dụng thảo dược trôi nổi để điều chế thuốc nên khi bệnh nhân dùng không gây tác bất kỳ ảnh hưởng nào đến sức khỏe hay tác dụng phụ. Độ an toàn của bài thuốc cũng đã được kiểm tra bởi các chuyên gia y tế đầu ngành nên bạn có thể an tâm nhé. Thông tin gửi bạn!

  20. Moon Cao says: Trả lời

    Bầu mấy tháng thì có thể dùng được bài thuốc viêm xoang đỗ minh vậy ạ? Em bị viêm xoang trán hơn 3 năm, đang có em bé được 5 tháng rồi ạ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Moon Cao,
      Bài thuốc viêm xoang đỗ minh có liệu trình dành cho phụ nữ đang mang thai hoặc đang cho con bú bạn nhé. Tùy theo tình trạng bệnh lý của thai phụ và thể trạng sức khỏe, bác sĩ sẽ điều chỉnh, gia giảm các bài thuốc trong liệu trình để bạn sử dụng sao cho phù hợp. Thuốc đông y khá lành tính và an toàn nên gần như không kén đối tượng sử dụng. Bạn vui lòng đến trự tiếp nhà thuốc hoặc liên hệ vào hotline của nhà thuốc để bác sĩ tư vấn chi tiết hơn cho mình nhé. Thân ái!

    2. Nhi Nhi says: Trả lời

      Nhà thuốc có làm việc vào cuối tuần không ạ? Em bầu sinh đôi , bụng to đi lại hơi khó. Cuối tuần chồng mới về nhà, có người chở cho đi khám chứ trong tuần bận khó đi được

    3. Chang Hi Hi says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường làm việc cả tuần cơ nên đến khám lúc nào cũng đc cậu ạ. Họ làm từ 8h đến 17h30 hàng ngày. Kinh nghiệm tớ đi khám ở đây là nên đặt lịch trước vì khá đông í, với lại đặt lịch xong mình cũng được ưu tiên hơn. Đến đó chỉ cần đọc số điện thoại rồi vào khám luôn, đỡ công ngồi chờ

  21. Mỹ Lương Thanh Tú says: Trả lời

    Phẫu thuật là có thể tạm biệt được bệnh viêm xoang trán à? Có thật như vậy không để tôi xem xét đi phẫu thuật luôn chứ sống với cái bệnh này, khổ sở gần chục năm người mệt mỏi lắm rồi

    1. Hoàng Bảo Yến says: Trả lời

      Không chắc chắn được đâu, phải đợi bác sĩ chỉ định cho mới biết được. Thường thì phẫu thuật trong trường hợp bệnh k còn đáp ứng vs thuốc nữa. Nếu dùng thuốc mà vẫn ok thì bác sĩ vấn cho dùng thuốc. Phẫu thuật cũng tốn kém, lúc làm cũng có nhiều rủi ro mà cũng cần phải chăm sóc, kiêng cử cẩn thận nữa thì mới bền vững được

  22. Phạm Thái Lê says: Trả lời

    Chồng mình bị viêm xoang nặng lắm, dùng thuốc tây nhiều, liên tục luôn mà không thấy đỡ hơn chút nào hết. Không biết dùng bài thuốc viêm xoang đỗ minh này có được không để mua về cho ổng

    1. Nguyễn Hà Phương says: Trả lời

      Có ông bạn này dùng bài thuốc viêm xoang đỗ minh 2 tháng bệnh có thuyên giảm đi nhiều này. Xem ông này chia sẻ xong thấy cũng đáng tin phết. Bà thử kêu ông chồng qua nhà thuốc đỗ minh đường khám xem thế nào rồi mua thuốc xem

    2. Đồ Ngọt says: Trả lời

      Thuốc đông y thì ai cũng dùng được thôi, nó lành cũng không hại sức khỏe nữa. Ngày trước tôi dùng thuốc tây nhiều xong bị nhờn thuốc, dùng riết mà không thấy đỡ hơn. Đến khi chuyển qua dùng thuốc viêm xoang đỗ minh mấy tháng là ổn dần. Nó khác về cơ chế hoạt động so với thuốc tây nên tgian dùng cũng lâu hơn, kiên trì tí là được.

    3. Hoànggg says: Trả lời

      Người bị bệnh nền thì có dùng được thuốc viêm xoang đỗ minh không chị? Em có bệnh nền về gan, đang phải uống thuốc tây theo đơn bác sĩ kê

    4. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hoànggg,
      Bài thuốc viêm xoang đỗ minh có liệu trình dành cho người có bệnh nền bạn nhé. Tùy theo tình trạng viêm xoang và bệnh lý nền, bác sĩ sẽ điều chỉnh cac bài thuốc nhỏ sao cho phù hợp. Khi sử dụng, bạn dùng 2 loại thuốc cách nhau khoảng 40-50p thì sẽ không gây ảnh hưởng đến nhau nhé. Bạn có thể đến trực tiếp nhà thuốc để bác sĩ tư vấn cụ thể hơn cho mình nhé. Thông tin gửi bạn!

  23. Ngọc Pika says: Trả lời

    Bài thuốc từ hoa ngũ sắc có tác dụng hỗ trợ điều trị viêm xoang tốt không mà thấy nhiều người chỉ tôi dùng lắm. Thuốc tây tôi dùng còn không ăn thua, mấy cái hoa này thì không biết làm nên cơm cháo gì được không

    1. Nhàn Xử Nữ says: Trả lời

      Tác dụng giảm triệu chứng viêm xoang cũng ok lắm đó chị. Ai mới bị viêm xoang, triệu chứng còn nhẹ chịu khó dùng hoa ngũ sắc để xông hơi ngày 3 lần, chịu khó thời gian là đỡ. Em bị xoang dùng cách này nửa tháng là mũi không tậm tịt nữa, không cần dùng đến thuốc luôn

    2. Sao Ly says: Trả lời

      Cũng tùy từng người thôi không phải ai cũng dùng được đâu. Hợp căn thì dùng được =)) Tui đây áp dụng cả tháng có đỡ hơn gì đâu, rồi cũng phải đi mua thuốc về uống mới dễ chịu hơn được

10+ Cách Điều Trị Viêm Xoang Sàng Hiệu Quả, Không Tái Phát
10+ Cách Loại Bỏ Viêm Xoang Sàng An Toàn Không Nên Bỏ Qua

Nội dung chínhNhững cách hỗ trợ chữa viêm xoang trán phổ biến hiện nayCách hỗ trợ chữa viêm xoang trán tại nhà bằng mẹoCách hỗ trợ chữa viêm xoang trán bằng ngoại khoa hoặc thuốc...

Hơn 10 Năm Khổ Sở Vì Viêm Xoang Mãn Tính, Cuối Cùng Tôi Cũng Tìm Được Giải Pháp Xử Lý

Nội dung chínhNhững cách hỗ trợ chữa viêm xoang trán phổ biến hiện nayCách hỗ trợ chữa viêm xoang trán tại nhà bằng mẹoCách hỗ trợ chữa viêm xoang trán bằng ngoại khoa hoặc thuốc...

Viêm xoang trán - Thông tin tổng quan về bệnh
Viêm Xoang Trán: Nguyên Nhân, Triệu Chứng và Cách Xử Lý AN TOÀN

Nội dung chínhNhững cách hỗ trợ chữa viêm xoang trán phổ biến hiện nayCách hỗ trợ chữa viêm xoang trán tại nhà bằng mẹoCách hỗ trợ chữa viêm xoang trán bằng ngoại khoa hoặc thuốc...

Thuốc xịt mũi Flixonase trị viêm xoang
Top Thuốc Hỗ Trợ Trị Viêm Xoang Tốt Trên Thị Trường

Nội dung chínhNhững cách hỗ trợ chữa viêm xoang trán phổ biến hiện nayCách hỗ trợ chữa viêm xoang trán tại nhà bằng mẹoCách hỗ trợ chữa viêm xoang trán bằng ngoại khoa hoặc thuốc...

Chat với chúng tôi Zalo