May mắn mỉm cười, chàng lập trình viên Nguyễn Quang Linh – 27 tuổi, Hà Nội đã tìm thấy “bí quyết vàng” nhờ bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Cùng lắng nghe những chia sẻ đến từ chàng trai ấy.

Viện Phó Viện Y Dược Cổ Truyền Dân Tộc Đánh Giá Về Bài Thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh

4.9/5 - (35 bình chọn)

Bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh của Nhà thuốc nam Đỗ Minh đã được ứng dụng vào điều trị cho hàng ngàn bệnh nhân trong suốt hơn 150 năm qua. Không chỉ được người bệnh phản hồi tích cực, bài thuốc cũng được các chuyên gia thẩm định đánh giá tốt. Dưới đây là chia sẻ, nhận xét của Viện Phó Viện Y Dược Cổ Truyền Dân Tộc về bài thuốc này.

Ngày 19/7 vừa qua, Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường đã tổ chức một buổi tọa đàm với chủ đề: “Biến chứng bệnh viêm xoang và phân tích giải pháp điều trị bằng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh”. Buổi tọa đàm có sự tham gia của lương y Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường) và Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn (Viện phó Viện y dược cổ truyền dân tộc).

Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn hiện đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành y, từng nắm giữ các vị trí quan trọng tại Bệnh viện y học cổ truyền Trung ương

Tọa đàm viêm xoang của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Trong gần 1 tiếng diễn ra buổi tọa đàm, lương y Đỗ Minh Tuấn và bác sĩ Lê Hữu Tuấn đã có những chia sẻ cụ thể về nguyên nhân gây viêm xoang, biến chứng của bệnh, cách điều trị bằng kháng sinh, bằng đông y,… Đặc biệt, khi đề cập đến bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh chuyên trị bệnh viêm xoang của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, bác sĩ Lê Hữu Tuấn có đánh giá như sau:

Bài thuốc đang đi đúng hướng, trị vào cái gốc của bệnh

“Tôi thấy lý luận giữa y học cổ truyền và y học hiện đại rất liên hệ với nhau khi tìm hiểu về bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh. Bài thuốc này gồm có 2 thuốc uống và 1 thuốc xịt. Nếu chia ra 3 loại thuốc như thế này rất phù hợp. Mỗi chúng ta là một cá thể riêng biệt, không ai giống ai cả. Mỗi người sẽ dùng số lượng thuốc khác nhau, phù hợp với tình trạng sức khỏe và mức độ bệnh.

Thuốc xịt thì giải quyết triệu chứng; thuốc điều trị viêm xoang thì tác động trực tiếp vào nguyên nhân gây bệnh; thuốc giải độc, chống viêm thì giúp thanh nhiệt giải độc, đào thải độc tố, nâng cao chính khí. Cơ chế trị bệnh đi từ gốc bệnh, tức là nguyên nhân, đồng thời hỗ trợ nâng cao chính khí, tức là sức đề kháng như vậy là rất tốt.

Theo quan niệm của đông y, muốn trị dứt điểm bệnh viêm xoang thì cần phải trị vào đúng nguyên, trị vào tận gốc căn nguyên vấn đề và không quên nâng cao sức đề kháng, từ đó bệnh sẽ dần dần được đẩy lùi. Nguyên nhân không còn, chính khí khỏe thì đương nhiên cơ thể sẽ khỏe để ngăn ngừa các tác nhân bên ngoài tấn công vào cơ thể. Tôi thấy bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh đang đáp ứng tốt nguyên lý trị bệnh này”, đó là chia sẻ của bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn khi đánh giá về tác dụng của bài thuốc.

Tham gia buổi tọa đàm có lương y Đỗ Minh Tuấn và BS CKII Lê Hữu Tuấn

CÔNG DỤNG BÀI THUỐC VIÊM XOANG ĐỖ MINH

Bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh có sự kết hợp của 3 loại thuốc:

  • Thuốc điều trị viêm xoang: Tấn công vào nguyên nhân gây bệnh, kháng viêm, tiêu viêm, đẩy tà khí, cân bằng âm dương trong cơ thể, khu trừ phong hàn – phong nhiệt, nâng cao chính khí.
  • Thuốc xịt mũi: Tiêu viêm, chống phù nề ở niêm mạc mũi, đẩy hết các dịch viêm trong hốc xoang ra ngoài, giúp mũi thông thoáng dễ chịu, hết nghẹt.
  • Thuốc giải độc, chống viêm: Thanh nhiệt, đào thải độc tố, mát gan, bổ thận, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng.

Đúng như bác sĩ Lê Hữu Tuấn phân tích cơ chế trị viêm xoang theo YHCT, bài thuốc này sẽ có tác dụng CÔNG BỔ KIÊM TRỊ, trị vào gốc bệnh (nguyên nhân), xử lý hiệu quả phần ngọn (triệu chứng) và quan trọng là chú trọng tăng cường chính khí (sức đề kháng). Có như vậy, bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh được khẳng định là cho hiệu quả điều trị tốt, ngừa bệnh tái lại. 

Mỗi bệnh nhân sẽ được lương y Đỗ Minh Tuấn cũng như chuyên gia nhà thuốc tư vấn liệu trình điều trị phù hợp với tình trạng sức khỏe và mức độ bệnh.

ĐỌC CHI TIẾT: Khám Phá Hiệu Quả Chữa Bệnh Của Bài Thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh

Đỗ Minh Đường đã làm rất tốt việc thu hái, bảo quản, sơ chế dược liệu

Bác sĩ Lê Hữu Tuấn cho hay, hiện trên thị trường có rất nhiều sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh viêm xoang, tây y có, đông y có. Nhưng với bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh, ông cho rằng bài thuốc này đã làm rất tốt việc thu hái, bảo quản và sơ chế dược liệu – vấn đề vô cùng quan trọng quyết định đến mức độ hiệu quả cũng như sự lành tính của bất kỳ một bài thuốc nam nào.

“Nhà thuốc Đỗ Minh Đường hiện có những vườn dược liệu riêng, chủ động về nguồn nguyên liệu như vậy là rất tốt vì như vậy sẽ kiểm soát được chất lượng. Quy trình thu hái, bào chế của đơn vị cũng thực hiện đúng theo quy định, dược liệu được sơ chế, kiểm định cẩn thận về chất lượng. 

Bởi vậy, tôi tin rằng đây sẽ là sự lựa chọn tốt cho người bệnh. Hơn nữa, bài thuốc này đã được áp dụng điều trị rất lâu rồi, chính những đánh giá phản hồi từ người bệnh là thước đo chuẩn nhất về chất lượng của nó”, bác sĩ Lê Hữu Tuấn chia sẻ.

Dược liệu sử dụng trong bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh
Dược liệu sử dụng trong bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh

THÀNH PHẦN BÀI THUỐC VIÊM XOANG ĐỖ MINH

Bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh hiện được bào chế từ gần 50 vị thuốc khác nhau, chuẩn sạch, lành tính, được sơ chế cẩn thận, kết hợp với nhau theo tỷ lệ chuẩn. 

  • Nhóm dược liệu trị bệnh: Kim ngân hoa, ké đầu ngựa, sài hồ, cát cánh, bách bộ, cây giao, cây xuyến chi,…
  • Nhóm dược liệu tăng cường sức đề kháng: Nhân sâm, đông trùng hạ thảo, nấm linh chi,…

Mỗi vị thuốc có thành phần dược tính khác nhau nhưng khi được kết hợp theo tỷ lệ vàng, nó sẽ tạo thành một thể thống nhất, bổ trợ lẫn nhau. Bà con yên tâm sử dụng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh (kể cả trẻ nhỏ, bà bầu, phụ nữ đang cho con bú) sẽ không lo gặp tác dụng phụ vì bài thuốc:

  • Rõ ràng về nguồn gốc dược liệu: Đỗ Minh Đường chủ động phần lớn về nguồn nguyên liệu vì có sở hữu đến 3 vườn thuốc chuyên canh riêng biệt ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội), ươm trồng hơn 100 giống cây thuốc quý. Ngoài ra, Trung tâm nuôi trồng & nghiên cứu dược liệu Vietfarm sẽ chịu trách nhiệm cung ứng thêm nguyên liệu cho nhà thuốc. Tất cả cây thuốc được kiểm định cẩn thận trước khi đưa vào sử dụng.
  • Không có tân dược, không chất bảo quản: Hiệu quả điều trị của bài thuốc đến từ 100% dược tính của các cây thuốc tự nhiên, không thành phần tân dược nên bà con sẽ không gặp tác dụng. Tuy nhiên, đây cũng là một nhược điểm vì như thế hiệu quả điều trị sẽ chậm hơn so với thuốc tây. Bởi vậy, mọi người nên kiên trì dùng, tuy hiệu quả chậm nhưng chậm mà chắc, giúp bệnh ổn định lâu dài.

TRAO ĐỔI NGAY THÔNG TIN BỆNH TẠI ĐÂY

CHUYÊN GIA LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Thầy Thuốc Nam Y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Hiệu quả thôi là chưa đủ, bài thuốc mang đến sự thuận tiện cho người bệnh

Theo như tôi thấy, bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh hiện có thuốc xịt, thuốc viên uống, thuốc dạng cao. Như vậy người bệnh sẽ rất dễ sử dụng. Thuốc tốt là một phần nhưng nó cũng bắt kịp cái xu hướng hiện nay là làm sao phải tối giản nhất quá trình sử dụng sử dụng người bệnh. Bài thuốc có dạng thức hiện đại như vậy thì người bệnh không cần đun sắc, cứ thế dùng luôn. Như thế thì quá tiện”, bác sĩ Tuấn đánh giá về tính ứng dụng của bài thuốc.

Bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh có dạng thức dễ sử dụng

QUY TRÌNH BÀO CHẾ BÀI THUỐC VIÊM XOANG ĐỖ MINH

  • Bước 1: Tập hợp đủ các dược liệu cần thiết
  • Bước 2: Sơ chế, loại bỏ hết các thành phần hỏng, rửa sạch, phơi khô hoặc sao vàng, bảo quản trong điều kiện nhiệt độ chuẩn, không gian sạch sẽ
  • Bước 3: Kết hợp các dược liệu lại với nhau theo tỷ lệ chuẩn, dược liệu nào dùng cho loại thuốc nào sẽ được phân chia rõ ràng
  • Bước 4: Nếu người bệnh có nhu cầu, nhà thuốc sẽ hỗ trợ bào chế thuốc thành dạng cao mịn hòa tan với nước nóng, thuốc dạng viên uống trực tiếp và thuốc xịt mũi. Mỗi loại thuốc được đun sắc ở nhiệt độ chuẩn nên đảm bảo giữ nguyên thành phần dược tính, mang đến kết quả điều trị tốt.
  • Bước 5: Với những dạng thuốc hiện đại như vậy, sau khi đun sắc xong, chúng tôi sẽ để vào từng lọ riêng biệt, thiết kế nhỏ gọn để mọi người mang theo được bên người.

Đó là một số chia sẻ, đánh giá, nhận xét của bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn về bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh. Trong buổi tọa đàm, bác sĩ cũng chia sẻ rất nhiều về biến chứng của bệnh liên quan đến giảm thị lực, mù mắt, nhiễm trùng não,… Vì thế bà con không nên chủ quan, chữa sớm khỏi sớm, tránh biến chứng.

XEM NGAY TOÀN BỘ BUỔI TỌA ĐÀM VIÊM XOANG VÀ NHỮNG CHIA SẺ CỦA 2 VỊ CHUYÊN GIA

Một số phản hồi của người bệnh về bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh

Như có đề cập đến ở trên, bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh đã được ứng dụng vào điều trị cho hàng ngàn bệnh nhân trong suốt hơn 150 năm qua. Nhiều trường hợp mãn tính, triệu chứng nặng, có nguy cơ hình thành biến chứng cũng đã điều trị khỏi bằng bài thuốc này. 

Điển hình trong đó có trường hợp của bạn Hà Vân (27 tuổi, Lạng Sơn) bị viêm xoang mãn tính, mũi không ngửi được mùi, mỗi lần bệnh tái phát là đau đầu dữ dội phải dùng thuốc giảm đau,… Sau 1 tháng sử dụng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường, bạn cho biết các triệu chứng viêm xoang đã thuyên giảm đến 50%. CLICK NGAY để lắng nghe chia sẻ của bệnh nhân.

Hay như trường hợp của diễn viên Thanh Tú bị cả viêm mũi dị ứng và viêm đa xoang nhưng nay đã khỏi nhờ bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh. Cô chia sẻ: “Trước Tú bị viêm mũi, viêm xoang nặng lắm, hầu như sáng nào thức dậy thủ tục đầu tiên cũng là hắt hơi một tràng dài. Bệnh càng để lâu thấy có thêm tình trạng đau nhức hốc mũi, đau hai bên thái dương, đêm đến thì nghẹt mũi nặng. 

Sau 3 tháng dùng bài thuốc bên Đỗ Minh Đường theo đúng chỉ định của lương y Đỗ Minh Tuấn, Tú thấy giờ cái mũi mình nó êm ru, không còn cảm giác khó chịu như trước nữa. Giờ thời tiết có thay đổi nóng lạnh thế nào cũng không ảnh hưởng gì đến cái mũi nữa cả”.

Một số chia sẻ khác từ người bệnh:

XEM THÊM: Người Bệnh Nói Gì Sau Khi Dùng Bài Thuốc Viêm Xoang – Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh?

Đặc biệt, tham gia chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2 chủ đề “Đông y trị viêm xoang” với vai trò khách mời đặc biệt, diễn viên Hoa Thúy (người từng sử dụng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh) đã có chia sẻ như sau:

“Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2, số phát sóng đặc biệt về chủ đề “Đông y trị viêm xoang” có sự tham gia của lương y Đỗ Minh Tuấn – cố vấn chuyên môn. Xem toàn bộ chương trình Ở ĐÂY

Qua những đánh giá của chuyên gia và người bệnh, chắc hẳn phần nào mọi người cũng có thêm cái nhìn tích cực về bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh. Hơn 150 năm qua, thành công của bài thuốc đã giúp nhà thuốc Đỗ Minh Đường đạt được nhiều thành tựu lớn:

  • Trở thành một trong những phòng chẩn trị YHCT thăm khám, điều trị bệnh viêm xoang uy tín trong cả nước
  • Được vinh danh là Top 20 Thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam; Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024
  • Nhận giải thưởng “Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng”

Mỗi người sẽ có liệu trình riêng biệt, được kê đơn phù hợp với tình trạng sức khỏe và mức độ bệnh. Liên hệ ngay cho nhà thuốc theo thông tin dưới đây để được tư vấn cụ thể.

Cơ sở Hà Nội – được Sở y tế Hà Nội cấp phép:

Cơ sở Tp.HCM – Được Sở y tế Tp.HCM cấp phép:

ĐỌC THÊM: Có Nên Chữa Viêm Xoang, Viêm Mũi Dị Ứng Tại Nhà Thuốc Nam Đỗ Minh Đường Không?

ĐỪNG BỎ QUA

Từng phải vật lộn chạy chữa viêm xoang mãn tính suốt 10 năm, mình rất hiểu nỗi bất lực của những người đồng cảnh ngộ. Hôm nay mình xin chia sẻ bí quyết có 1-0-2 này để mọi người đều có thể chăm sóc sức khỏe 1 cách toàn diện nhất.

Bình luận (50)

  1. Thiên Trang says: Trả lời

    Em dùng thuốc này từ tháng 2 năm ngoái, dùng tổng là 3 tháng mà đến hiện tháng 8 năm nay rồi trộm vía không thấy chút dấu hiệu của bệnh xoang quay lại. Bình thường mọi năm cứ thời tiết thay đổi là bệnh của em tái phát nhưng năm nay khác hẳn, qua mấy đợt mưa gió, nắng nóng rồi mà không thấy vấn đề gì luôn, thuốc tốt và hiệu quả lâu dài thật sự, em cảm ơn bác sĩ Tuấn và nhà thuốc đỗ minh đường rất nhiều

  2. hoang le says: Trả lời

    toi dang o singapore, nha thuoc co ship thuoc sang day giup toi duoc khong

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn hoang le,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Chúng tôi có hỗ trợ gửi thuốc ra nước ngoài, bạn vui lòng nhắn tin vào trang facebook có tick xanh của chúng tôi để được bác sĩ hỗ trợ nhé. Thông tin đến bạn!

  3. Hân Hân says: Trả lời

    Thuốc này nguồn gốc dược liệu làm thuốc có rõ ràng không, sợ nhất là dùng dược liệu kém chất lượg làm thuốc, đông y dính phốt bao vụ rồi

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hân Hân,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc viêm xoang nói riêng và các bài thuốc khác của nhà thuốc nói chung đều được bào chế từ nguồn dược liệu do nhà thuốc tự canh tác tại vườn riêng, đạt tiêu chuẩn GACP – WHO của bộ y tế, đảm bảo sạch sẽ, an toàn, do đó bạn có thể yên tâm khi sử dụng thuốc nhé. Thông tin đến bạn!

    2. Đỗ Minh Hạnh says: Trả lời

      Em thấy 24h có đưa thông tin về vườn dược liệu của nhà thuốc đỗ minh đường đây chế này, dược liệu họ chuẩn, sạch đó chế https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c848a1032117.html

      1. nguyễn văn phong says: Trả lời

        tự trồng dượ liệu như này thì dùng thuốc quá yên tâm, thuốc nam phải như này mới tin tưởng được là lành tính, đảm bảo chứ

  4. Vũ hà my says: Trả lời

    Cháu chỉ dùng thuốc xịt xoang thôi, không dùng 2 loại thuốc uống trong bài thuốc viêm xoang đỗ minh được không? Cháu sợ thuốc nam đắng, khó uống là cháu dễ bị nôn ấy

    1. Lương Ngọc says: Trả lời

      Thuốc này dễ uống lắm gái ơi, vị hơi ngọt nhẹ tại nhà thuốc có gia giảm thêm chút đường phèn nữa, không đắt gắt đâu em nhé. Phải uống thì thuốc mới ngấm vào sâu trong bệnh mới nhanh đỡ chứ xịt thì nó chỉ làm sạch, vệ sinh khoang mũi thôi gái

    2. Đào Anh says: Trả lời

      Con mình 8 tuổi còn uống hằng ngày đây bạn, thuốc không khó uống đâu, nhà thuốc bào chế dạng cao và viên rồi, pha ra nước uống nhanh lắm

      1. Ánh Thy says: Trả lời

        Cậu ơi trẻ con từ mấy tuổi là uống được thuốc này thế? con tớ năm nay mới vào lớp 1 mà đã bị viêm xoang rồi

        1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

          Chào bạn Ánh Thy,
          Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc Viêm xoang, viêm mũi Đỗ Minh dùng được cho trẻ con từ 2 tuổi trở lên bạn nhé. Bạn có thể đưa con qua nhà thuốc hoặc liên hệ vào hotline để bác sĩ hỗ trợ, tư vấn cụ thể cho mình nhé. Thông tin đến bạn!

  5. Bùi Quốc Hoàng says: Trả lời

    được bào chế từ gần 50 dược liệu sạch mà trong bài nêu có 6 7 loại dược liệu là thế nào? nêu hết ra đẻ người ta biết rõ thành phần thuốc có những gì chứ

    1. Quảng Nguyễn says: Trả lời

      Thuốc gia truyền, công thức bí truyền mà nêu hết sạch thành phần ra để người khác ăn cắp công thức làm thuốc à, họ chỉ nêu các thành phần tiêu biểu thôi, kinh doanh chả ai để lộ công thức bao giờ đâu bạn. Biết hết đày đủ thành phần cũng có để làm gì đâu, mua thuốc bác sĩ vẫn khám rồi tư vấn cụ thể liẹu trình phù hợp nên có gì mà lăn tăn

  6. Long Hưng says: Trả lời

    Lọ thuốc xịt có bán lẻ không nhà thuốc?

  7. Đỗ thị linh says: Trả lời

    Nhà thuốc có khám thứ 7, chủ nhật không ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Đỗ thị linh,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Chúng tôi khám tất cả cách ngày trong tuần, từ thứ 2 – chủ nhật, trong khung giờ sau:
      – Sáng: 8h – 12h
      – Chiều: 13h30 – 17h30
      Bạn có thể ghé nhà thuốc trong khung giờ trên để khám và lấy thuốc nhé. Nhà thuốc gửi bạn địa chỉ 2 cơ sở:
      – Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình
      – Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh
      Rất mong được đón tiếp bạn!

      1. Thu Hường says: Trả lời

        Lương y Tuấn khám ở cơ sở nào thế nhà thuốc? tui ở sài gòn, muốn khám lương y Tuấn

        1. NB Ngọc says: Trả lời

          bác sĩ Tuấn khám ở cơ sở văn cao bác ạ, bác ở sài gòn thì qua cơ sở nguyễn văn thương khám bác sĩ Lâm cũng được. Em khám bác Lâm thấy ổn lắm, bác bắt mạch cũng giỏi, phân tích bệnh chuẩn và rất chi tiết, em khám 2 lần rồi, kinh nghiệm chuyên môn cũng 15 năm, không thua mấy so với bác sĩ Tuấn đâu https://benhvientinh.binhphuoc.gov.vn/page/review-luong-y-nguyen-tung-lam-kham-chua-benh-bang-yhct.html

          1. Võ kim ngân says:

            Bác sĩ Lâm chính ra giỏi, lại điềm đạm, khám cẩn thận và nhiệt tình nữa. Hôm bữa tui qua khám mà bác phân tích bệnh kĩ quá chời, tui hỏi cũng nhiều mà bác sĩ vẫn tận tình giải đáp từng chút một. Tui thấy do bác sĩ Tuấn là người kế thừa của dòg họ Đỗ minh nên được biết đến nhiều chứ bác sĩ Lâm cũng không thua kém gì về trình độ chuyên môn so với bac sĩ Tuấn cả

          2. Phạm Mỹ Hoa says:

            khám bác sĩ lâm thì hẹn lịch với bác sĩ thế nào mọi người?

          3. Lương Nhi says:

            bạn gọi số hotline này của cơ sở HCM mà đặt lịch khám với bác Lâm này: 0932088186

  8. Quang khải says: Trả lời

    Tôi dùng thuốc này được 9 hôm rồi mà thấy nước mũi chảy nhiều hơn cả lúc chưa dùng thuốc là sao bác sĩ? có cần dừng thuốc không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Quang khải,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Hiện tượng bạn gặp phải được gọi là “”công thuốc””, do thuốc đã bắt đầu ngấm vào đảo thải độc, dịch viêm ra ngoài nên dịch mũi chảy nhiều hơn là điều bình thường bạn nhé. Sau khi dịch viêm được đào thải hết thì bệnh sẽ cải thiện dần đều, bạn không cần lo lắng mà hãy kiên trì sử dụng thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ bạn nhé. Thông tin đến bạn!

    2. Trần Minh Trúc says: Trả lời

      Em dùng cũng gặp tình trạng như anh nhưng không sao đâu anh, dịch viêm đào thải ra thế bệnh mới nhanh đỡ, đào thải vậy cũng dễ chịu, mặt đỡ nặng và giảm đau đầu hơn anh ạ

  9. Đào mai linh says: Trả lời

    Thuốc có dễ uống không ạ?

  10. My My says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường uy tín không các bác? đông y hay dính phốt quá nên cũng lo

    1. Yến Oanh says: Trả lời

      Nhà thuốc này uy tín đấy, có giấy phép kinh doanh sở y tế cấp đàng hoàng, mấy lần được vtv đưa tin rồi, thuuosoc thiếc của họ nguồn gốc cũng rõ ràng, không phải lo bác ơi

    2. Hùng Trần says: Trả lời

      Đọc đây này bạn, nhà thuốc đmđ là nhà thuốc gia truyền hơn 155 năm của dòng họ Đỗ Minh rồi, uy tín từ ngày xưa rồi ấy, không phải mới mở đâu https://camuanhacbinhphuoc.gov.vn/page/nha-thuoc-do-minh-duong-dia-chi-tham-kham-va-dieu-tri-benh-uy-tin-nhat.html

  11. Bảo 74 says: Trả lời

    tôi muốn kham viêm xoang với lương y đỗ minh tuấn của nhà thuốc đỗ minh thì đặt lịch thế nào?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Bảo 74,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Để đặt lịch khám với bác sĩ Đỗ Minh Tuấn, bạn có thể liên hệ vào số hotline 0984650816, nhân viên nhà thuốc sẽ hỗ trợ cho mình nhé. Nhà thuốc gửi bạn địa chỉ nhà thuốc: số 37a, ngõ 97 Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội. Thông tin đến bạn!

  12. hoàng thảo vy says: Trả lời

    đã ai dùng thuốc này chưa cho em xin ít nhận xét với ạ

    1. Ngân Phan says: Trả lời

      Mình dùng rồi này, dùng tổng 3 tháng giờ bệnh đã ổn. Mình bị viêm xoang hàm, sổ mũi suốt ngày, nước mũi chảy xuống họng xong còn đau nhức hàm, ăn uống nhai rất khó chịu, chán ăn lắm. Bệnh hành nên mình bị sút mất 2kg đấy. Dùng thuốc viêm xonag đỗ minh tháng đầu thì chưa đỡ mấy, dịch mũi giảm hơn thôi còn vẫn đau nhức hàm, nặng mặt. Dùng hết tháng thứ 2 thì mới thấy đỡ nhiều, dịch mũi gần như không còn nữa, mặt đỡ nặng hẳn. Dùng nốt tháng cuối thì bệnh ổn hẳn, không thấy bất cứ triệu chứng xoang nào nữa. Mình thấy thuốc nhạy, uống hơi lâu nhưng tác dụng tốt và thích cái là không có tác dụng phụ nên uống thời gian dài rất yên tâm

      1. Gia Như says: Trả lời

        Không biết bạn có bị giống tôi không, tôi dùng thuốc này mới sang ngày thứ 8 mà thấy dịch mũi chảy nhiều lắm, còn nhiều hơn cả lúc chưa dùng thuốc ấy, không biết là làm sao

        1. Xuân Xuân says: Trả lời

          Không sao đâu em, đấy là công thuốc thôi, do thuốc đang ngấm nên nó đào thải hết độc tố và dịch viêm ra ngoài, phải đào thải vạy thì bệnh mới cải thiện, chị dùng cũng bị vậy mất 2 tuần đó, sau nó đỡ dần

  13. Chi Trần says: Trả lời

    Thuốc về cứ thé uống luôn, không phải sắc nữa hả bác sĩ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Chi Trần,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh đã được chúng tôi hỗ trợ sắc cô đặc thành dạng viên hoàn và cao mềm sệt giống mật ong, do vậy, người bệnh có thể uống trực tiếp luôn bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  14. Thu Hà says: Trả lời

    Thuốc có bán trên shopee hay lazada không ạ? nhà em xa quá không qua tận nơi mua được

    1. Trà My says: Trả lời

      Thuốc uống chữa bệnh phải được bác sĩ kê đơn chứ bán trên sàn thương mại điên tử thì khsc gì bán đại trà thích là mua được bạn. Ở xa nhà thuốc có gửi thuốc về đó, bạn gọi điện đến nhà thuốc hỏi xem

    2. Vũ đăng huy says: Trả lời

      Đỗ minh đường vẫn gửi thuốc về cho bệnh nhân ở xa mà, gọi điện vào hotline, bác sĩ trao đổi, đánhgias tình trạng bênh rồi kê đơn, gửi thuốc về cho đó

      1. Hải Hậu says: Trả lời

        gửi thuốc về có phải chuyể khoản trước tiền thuốc không?

        1. Huy lê says: Trả lời

          ck trước toàn bộ tiền thuốc thì được hỗ trợ phí ship, còn không thì chỉ cần cọc 500k, thuốc đến nơi thanh toán nốt vẫn được, có điều như vậy thì sẽ mất thêm mấy chục nghìn tiền ship

  15. Thuý Quỳnh says: Trả lời

    Viêm xoang mãn tính thì cần dùg thuốc này bao lâu bác sĩ?

    1. Vân Hà Trần says: Trả lời

      Mãn tính thì chắc cũng phải dùng 3 4 tháng đấy, như tôi mới chớm bị xoang, có dấu hiệu cái là đi khám và lấy thuốc này về dùng luôn mà cũng phải dùng 2 tháng mới đỡ hẳn. Thuốc nam hiệu quả nó cũng chậm hơn thuốc tây

    2. Minh Kiên says: Trả lời

      Thuốc nam thì tối thiểu cũng phải dùng 2-3 tháng, vì dược liệu thiên nhiên nên tác dụng không thể nhanh như tân dượ được. Kiên trì được thì theo chứ nhiều người dùng nhanh nản, bỏ ngang thuốc thì uống vừa tốn tiền vừa chả đi đến đâu

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thuý Quỳnh,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Thời gian sử dụng bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh sẽ phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe và mức độ bệnh mỗi người. Tuy nhiên, khi sử dụng bài thuốc, người bệnh cần kiên trì, không nóng vội vì thuốc nam sẽ cho hiệu quả chậm hơn so với thuốc tây nhưng chậm mà chắc, thuốc nam cho hiệu quả bền vững, lâu dài, ngừa tái phát bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  16. Hà anh says: Trả lời

    em đang bầu tháng thứ 5 mà bị viêm xoang trán thì có dùng được thuốc này không ạ?

    1. Tú Ngọc says: Trả lời

      Thuốc này lành tính mà nên bầu bì dùng vô tư em ơi, thuốc tây thì 1 số loại mới cần cân nhắc vì hay có tác dụng phụ chứ thuốc nam thì không phải lo đâu, em đọc bài này này https://soytethainguyen.gov.vn/kham-pha-bai-thuoc-viem-xoang-do-minh-duong

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hà anh,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh của chúng tôi với thành phần là dược liệu thiên nhiên, không pha trộn tân dược nên rất lành tính, phù hợp với mọi đối tượng bao gồm cả trẻ nhỏ, người có bệnh nền, phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú bạn nhé. Bạn có thể liên hệ vào 1 trong 2 số hotline sau để bác sĩ tư vấn cụ thể cho mình nhé: 0984650816 – 0932088186. Thông tin đến bạn!

  17. Võ Hoàng Lan says: Trả lời

    Bác sĩ Le hữu tuấn mà đánh giá thuốc này tốt thì yên tâm tin tưởng được vì bác sĩ giỏi lắm, viện phó viện y dược, ngày trước mỗi lần bà tôi qua đó khám để đặt được lịch khám với bác sĩ rất khó luôn

Các Loại Thuốc Trị Viêm Xoang Cho Bà Bầu An Toàn
Top Các Loại Thuốc Loại Bỏ Viêm Xoang Cho Bà Bầu An Toàn

Nội dung chínhBài thuốc đang đi đúng hướng, trị vào cái gốc của bệnhĐỗ Minh Đường đã làm rất tốt việc thu hái, bảo quản, sơ chế dược liệuHiệu quả thôi là chưa đủ, bài...

Chuyên Gia Đánh Giá Như Thế Nào Về Bài Thuốc Trị Viêm Xoang, Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh Đường?

Nội dung chínhBài thuốc đang đi đúng hướng, trị vào cái gốc của bệnhĐỗ Minh Đường đã làm rất tốt việc thu hái, bảo quản, sơ chế dược liệuHiệu quả thôi là chưa đủ, bài...

Viêm xoang hành hạ tới bến làm em phải tới ăn vạ nhà thuốc Đỗ Minh Đường
Kinh Nghiệm Chữa Viêm Xoang Tưởng Khó Mà Cực Đơn Giản Của Mẹ Bỉm Miền Nam

Nội dung chínhBài thuốc đang đi đúng hướng, trị vào cái gốc của bệnhĐỗ Minh Đường đã làm rất tốt việc thu hái, bảo quản, sơ chế dược liệuHiệu quả thôi là chưa đủ, bài...

Viêm xoang cấp tính: Nguyên nhân và cách điều trị
Viêm Xoang Cấp Tính Có Nguy Hiểm Không? Nguyên Nhân Và Cách Điều Trị

Nội dung chínhBài thuốc đang đi đúng hướng, trị vào cái gốc của bệnhĐỗ Minh Đường đã làm rất tốt việc thu hái, bảo quản, sơ chế dược liệuHiệu quả thôi là chưa đủ, bài...

Chat với chúng tôi Zalo