VTV2 Giới Thiệu Bài Thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh Là Giải Pháp Điều Trị Bệnh Hiệu Quả

4.9/5 - (743 bình chọn)

Chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2 với chủ đề “Đông y trị bệnh viêm xoang” đã giới thiệu đến đông đảo khán giả xem truyền hình về bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Việc một bài thuốc được giới thiệu trên sóng truyền hình quốc gia mang đến cho người bệnh cảm giác tin tưởng và an tâm. 

VTV2 giới thiệu bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh

Hiện nay, việc ô nhiễm môi trường, thay đổi khí hậu bất thường là nguyên nhân khiến cho bệnh viêm mũi xoang ngày càng có xu hướng gia tăng. Bệnh nhân tăng thì đương nhiên nhu cầu sử dụng thuốc điều trị sẽ tăng theo. 

Bên cạnh, thuốc tây thì thuốc nam vẫn là một trong những sự lựa chọn được nhiều người tin dùng. Tuy nhiên, bên cạnh những sản phẩm chất lượng, vẫn còn không ít các bài thuốc nhập nhèm về nguồn gốc và tính an toàn, hiệu quả, gây ra nhiều lo lắng cho người bệnh.

Thấu hiểu điều đó, chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2 đã thực hiện một số phát sóng đặc biệt về chủ đề “Đông y trị viêm xoang”. Chương trình không chỉ đưa ra những phân tích chuyên sâu từ các chuyên gia hàng đầu về bệnh viêm xoang mà còn giới thiệu đến khán giả những giải pháp điều trị thực sự hiệu quả, đã được kiểm chứng qua thời gian.

BÀI THUỐC VIÊM XOANG ĐỖ MINH của Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường đã được giới thiệu trong chương trình đặc biệt này. Đó không chỉ là một sự vinh dự mà còn là bằng chứng rõ ràng cho thấy bài thuốc đã đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe về an toàn và hiệu quả mà VTV2 đề ra; minh chứng rõ ràng về uy tín và chất lượng của bài thuốc. Do đó, người bệnh khi tìm hiểu về bài thuốc này có thể yên tâm sử dụng. 

Video: Chi tiết chương trình VTV2 giới thiệu bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh

Vậy bài thuốc này có những ưu điểm gì để có thể được một chương trình sức khỏe lớn của VTV2 giới thiệu đến tất cả mọi người? Hãy theo dõi tiếp phần nội dung dưới đây.

5 ưu điểm VÀNG của bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh

Bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bệnh nhân bị:

  • Viêm xoang hàm
  • Viêm xoang sàng
  • Viêm xoang bướm
  • Viêm xoang trán
  • Viêm đa xoang

Bệnh nhân từ cấp tính đến mãn tính, trẻ em dưới 5 tuổi, bà bầu, phụ nữ đang cho con bú bị viêm xoang thì đều dùng được bài thuốc này vì:

Bài thuốc có nguồn gốc rõ ràng

Đây là bài thuốc Nam gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường (Phòng chẩn trị YHCT 155 năm tuổi, được Sở Y Tế cấp phép hoạt động đầy đủ). Ra đời từ những năm 1860, hiện bài thuốc đã được truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh là lương y Đỗ Minh Tuấn kế thừa, tối ưu và phát triển hoàn thiện, phù hợp với cơ địa người Việt hiện đại.

Đến nay, bài thuốc này đã được ứng dụng vào điều trị suốt hơn 150 năm. Mỗi năm, nhà thuốc kê đơn điều trị cho rất nhiều trường hợp bệnh nhân viêm xoang mũi, trường hợp nhẹ có, nặng có. Thậm chí cả những người bị viêm xoang trên 10 năm cũng đã sử dụng và khỏi bệnh.

Thành công của bài thuốc đã góp phần giúp Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đạt được nhiều giải thưởng lớn, như:

  • Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024
  • Top 20 Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam năm 2020
  • Cúp vàng “Sản phẩm tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng – Dịch vụ hoàn hảo”

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường Top10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024

Bài thuốc cho hiệu quả điều trị tuyệt đối, khỏi hẳn bệnh

Theo quan niệm của Đông y, nguyên nhân gây bệnh viêm xoang là do:

  • Phong hàn, phong nhiệt xâm nhập: Khi cơ thể bị tác động bởi yếu tố phong hàn (lạnh) hoặc phong nhiệt (nóng), các tà khí này dễ dàng xâm nhập vào hệ thống hô hấp, gây tắc nghẽn khí huyết, dẫn đến viêm xoang.
  • Chính khí suy yếu: Khi sức đề kháng của cơ thể (chính khí) suy yếu, khả năng chống lại các tác nhân gây bệnh từ môi trường bên ngoài giảm, tạo điều kiện cho phong hàn, phong nhiệt tấn công và gây ra viêm nhiễm trong xoang.
  • Tỳ, phế, thận hư: Đông y cho rằng sự suy yếu của các tạng tỳ, phế, và thận cũng góp phần gây ra viêm xoang. Tỳ hư dẫn đến tích tụ đờm dãi; phế hư làm giảm chức năng hô hấp, thanh lọc; thận hư gây rối loạn bài tiết. Tất cả đều có thể dẫn đến sự ứ đọng dịch mũi và viêm xoang.

Tham gia chương trình Sống khỏe mỗi ngày với vai trò là cố vấn chuyên môn, lương y Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn Nhà thuốc Đỗ Minh Đường) – người có 20 năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị bệnh viêm xoang cho hay:

Cơ chế trị bệnh viêm xoang của thuốc nam dựa trên nguyên lý cân bằng âm dương trong cơ thể, điều hòa khí huyết và loại bỏ tận gốc căn nguyên gây bệnh. Thuốc nam không chỉ tập trung vào việc giảm triệu chứng mà còn hướng đến việc loại bỏ gốc rễ vấn đề, đồng thời bồi bổ, tăng cường sức đề kháng, từ đó giúp bệnh khỏi hoàn toàn, không tái phát”.

Lương y Đỗ Minh Tuấn đã có 20 năm kinh nghiệm trong nghề y
Lương y Đỗ Minh Tuấn đã có 20 năm kinh nghiệm trong nghề y

Bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh kết hợp 2 thuốc uống và 1 thuốc xịt được bào chế theo đúng nguyên lý trị bệnh tận gốc của YHCT, mang đến tác dụng:

  • Khai thông các xoang: Bài thuốc giúp làm thông thoáng các hốc xoang bằng cách tăng cường lưu thông khí huyết, chấm dứt tình trạng tắc nghẽn, loại bỏ các chất dịch ứ đọng trong xoang ra ngoài, chống sưng phù nề ở niêm mạc mũi.
  • Thanh nhiệt, giải độc: 1 trong 3 loại thuốc có trong liệu trình bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh là thuốc giải độc, chống viêm sẽ có tác dụng thanh nhiệt, giải độc cơ thể, từ đó giảm tình trạng viêm nhiễm, sưng tấy trong các hốc xoang.
  • Tăng cường sức đề kháng: Bài thuốc có sử dụng nhiều loại dược liệu quý giúp hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, giúp cơ thể tự bảo vệ trước các tác nhân gây bệnh từ môi trường bên ngoài, ngăn ngừa bệnh tái phát.
  • Bồi bổ tạng phủ: Bài thuốc này của Đỗ Minh Đường không chỉ tập trung vào khu vực bị viêm mà còn bồi bổ các tạng phủ như phổi, thận để tăng cường chức năng thanh lọc, đào thải độc tố, duy trì sự khỏe mạnh của cơ thể.

Lương y Tuấn cho biết: “Bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh trị vào tận gốc nguyên nhân gây bệnh nên cho hiệu quả tốt. Bởi bệnh gì thì bệnh, một khi nhổ bỏ được gốc rễ vấn đề, nguyên nhân gây bệnh không còn thì mới gọi là hiệu quả. Kết hợp thêm bài thuốc giúp bồi bổ cơ thể, nâng cao sức đề kháng, từ đó ngừa tái lại”.

CHI TIẾT: Khám Phá Hiệu Quả Chữa Bệnh Của Bài Thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh

Liệu trình bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh
Liệu trình bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh

Với bài thuốc TRONG UỐNG – NGOÀI XỊT Viêm Xoang Đỗ Minh, người bệnh sẽ được kê đơn thuốc phù hợp với tình trạng sức khỏe và mức độ bệnh. Đây cũng là 2 yếu tố quyết định đến thời gian điều trị của mỗi người. 

ĐỂ LẠI THÔNG TIN BỆNH LÝ

CHUYÊN GIA TƯ VẤN LIỆU TRÌNH ĐIỀU TRỊ PHÙ HỢP

Bài thuốc lành tính, an toàn cho mọi người bệnh

Bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh không chỉ được đánh giá cao về hiệu quả điều trị mà còn nổi bật bởi tính an toàn, lành tính, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường luôn đặt sự an toàn của người bệnh lên hàng đầu trong quá trình nghiên cứu và phát triển bài thuốc.

  • Sử dụng 100% dược liệu sạch: Toàn bộ dược liệu trong bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh đều được thu hái từ các vườn thảo dược đạt chuẩn GACP-WHO do chính Đỗ Minh Đường ươm trồng, phát triển tại các vùng đất phù hợp, hoàn toàn không sử dụng hóa chất, thuốc trừ sâu hay phân bón công nghiệp. Điều này đảm bảo rằng các dược liệu này không chứa bất kỳ tạp chất hay chất bảo quản độc hại nào nên an toàn cho người dùng.
  • Dược liệu được kiểm định cẩn thận: Trước khi đưa vào bào chế, mỗi loại dược liệu đều trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng và độ an toàn, điều này giúp loại bỏ hoàn toàn nguy cơ dược liệu bị nhiễm tạp chất hay mất đi dược tính do điều kiện bảo quản không đảm bảo.
  • Quy trình bào chế khép kín, đảm bảo vệ sinh: Bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh được bào chế trong quy trình khép kín, đảm bảo vệ sinh tuyệt đối. Mỗi công đoạn đều được thực hiện theo tiêu chuẩn cao về vệ sinh và an toàn, từ việc chọn lựa nguyên liệu đến chiết xuất, cô đặc. Điều này giúp giữ nguyên dược tính của các thảo dược và đảm bảo thành phẩm cuối cùng đạt chất lượng tốt nhất.
Bài thuốc được bào chế từ thảo dược sạch 100%
Bài thuốc được bào chế từ thảo dược sạch 100%

Lương y Tuấn chia sẻ: “Gần 50 loại dược liệu khác nhau được kết hợp với nhau theo tỷ lệ chuẩn, theo nguyên tắc QUÂN  – THẦN – TÁ – SỨ. Có dược liệu giữ vai trò chủ dược, có dược liệu có vai trò bổ trợ. Tất cả kết hợp với nhau tạo thành một thể thống nhất cho hiệu quả điều trị tốt nhất. 

Đặc biệt, bài thuốc không trộn lẫn tân dược, không chất bảo quản nên an toàn tuyệt đối cho người bệnh, ai cũng dùng được”.

Bài thuốc dễ sử dụng, không cần đun sắc

Bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh đã được cải tiến vượt bậc để mang đến sự tiện lợi tối đa cho người bệnh. Không cần phải mất thời gian đun sắc như trước, bài thuốc đã được bào chế sẵn dưới dạng cao đặc, viên hoàn, dung dịch xịt, giúp người bệnh dễ dàng sử dụng và mang theo bên mình. 

Quá trình đun sắc tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường được thực hiện ở nhiệt độ chuẩn, đảm bảo giữ nguyên dược tính của các thảo dược. Nhờ đó, bài thuốc cho hiệu quả điều trị cao, khai thông hốc xoang, giảm triệu chứng và ngăn ngừa tái phát một cách hiệu quả, an toàn.

Bài thuốc được nhiều bệnh nhân phản hồi tốt

Trong suốt hơn 150 năm ứng dụng vào điều trị, bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh đã giúp rất nhiều người khỏi hẳn viêm xoang mũi, điển hình trong đó có trường hợp của diễn viên Hoa Thúy và diễn viên Thanh Tú.

Diễn viên Hoa Thúy: “Thúy bị viêm xoang mãn tính, dịch mũi chảy nhiều xuống họng nên thành viêm họng luôn. Mỗi khi thời tiết trở lạnh là y như rằng hắt hơi, sổ mũi, đau nhức đầu liên tục. Sau 3 tháng sử dụng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh, căn bệnh đã theo Thúy suốt chục năm đã khỏi rồi, mũi thông thoáng dễ chịu hẳn”.

Diễn viên Thanh Tú:Tú bị viêm mũi dị ứng từ thời con gái nhưng do không điều trị đến nơi đến chốn nên bệnh tiến triển thành mãn tính và sau biến chứng kéo theo cả viêm đa xoang. Tú dùng nhiều loại thuốc lắm rồi nhưng không đỡ. May mắn là hợp với bài thuốc nam Đỗ Minh Đường nên sau vài tháng sử dụng đã khỏi hẳn bệnh. Sáng giờ ngủ dậy không còn tình trạng hắt hơi, sổ mũi như trước nữa, cái mũi êm ru”.

Hay như trường hợp của bạn Hà Vân (27 tuổi, Lạng Sơn) bị viêm xoang mãn tính, mũi không ngửi được mùi, thường xuyên đau nhức đầu, hơi thở có mùi hôi. Sau 1 tháng dùng bài thuốc, tình trạng viêm xoang của bạn đã đỡ đến 50%. Dưới đây là video chia sẻ chi tiết của Hà Vân, độc giả theo dõi thêm.

Ngoài ra, các bạn có thể đọc thêm những chia sẻ dưới đây của người bệnh:

Nhìn chung, thời gian sử dụng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh có thể dao động 1-2 tháng đối với trường hợp nhẹ và 3-4 tháng đối với trường hợp mãn tính. Lương y Tuấn khẳng định, người bệnh sử dụng thuốc đúng theo chỉ định sẽ đạt được kết quả như mong đợi.

Được sử dụng và tin dùng qua nhiều thế hệ, bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh đã chứng minh được hiệu quả điều trị bền vững, giúp người bệnh thoát khỏi nỗi ám ảnh của bệnh viêm xoang một cách an toàn. Do đó, nếu ai quan tâm tới bài thuốc này có thể liên hệ trực tiếp tới Nhà thuốc Đỗ Minh Đường theo thông tin dưới đây để được tư vấn cụ thể.

Cơ sở Hà Nội – được Sở y tế Hà Nội cấp phép:

Cơ sở Tp.HCM – Được Sở y tế Tp.HCM cấp phép:

XEM THÊM: Viện Phó Viện Y Dược Cổ Truyền Dân Tộc Đánh Giá Về Bài Thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh

ĐỪNG BỎ QUA

Bình luận (40)

  1. Thu Hường says: Trả lời

    Đông y khám xoang thì khám thế nào vậy ạ? có nội soi tai mũi họng không?

    1. Xuân Quyên says: Trả lời

      Đông y khám chỉ bắt mạch, hỏi bệnh thôi em, họ không dùng máy móc khsm như tây y nên không có nội soi mũi họng đâu nhé, cái nàyem vào viện nội soi rồi mang kết quả qua nhà thuốc cũng được

    2. Ng nhật anh says: Trả lời

      Hôm vừa rồi tui đưa con tui qua khám viêm xoang với bác sĩ Lâm thì bác sĩ chỉ soi đèn nhìn mũi con với bắt mạch, quan sát da, lưỡi, phân tích bệnh và kê đơn thuốc thôi, khám cũng nhanh, khoảng 10 15p là xong rồi

      1. ngô hương ly says: Trả lời

        bác sĩ lâm khám ổn không chị? em cũng được bạn giới thiệu đến khám xoang với bác sĩ lâm mà chưa thu xếp được thời gian

      2. Thị Huệ says: Trả lời

        bsi khám ok bạn ạ, mình khám bác 2 lần rồi, bác bắt mạch chuẩn, phân tích bệnh chi tiết lắm, chuyên môn bác cũng dày dặn nên khám cũng yên tâm, bạn cần thì tham khảo thôn tin về bác ở đây trc khi đến khám này https://thainguyenmedical.com/do-minh-duong/luong-y-nguyen-tung-lam-chua-benh-bang-cai-tam

  2. Phạm Châu says: Trả lời

    Có ai dùng thuốc này xong bị ra nhiều dịch mũi hơn không? Mình mới uống được 7 ngày mà thấy dịch mũi chảy nhiều quá, toàn phải mang theo khăn mùi xoa để lau liên tục, không hiểu tác dụng phụ của thuốc hay tn

    1. Đoàn Liên Hương says: Trả lời

      Đó là hiện tượng công thuốc thôi bạn, thuốc đang ngấm và đẩy dịch viêm ra đó, không lo đâu nhé, dùng dần rồi sẽ ổn thôi. Trước mình dùng thuốc này được 12 ngày thì dịch mũi cũng ra nhiều hơn nhưng bác sĩ có dặn rồi nên cũng yên tâm. Mình dùng hết tháng đầu là dịch mũi đỡ chảy rồi, mũi thoáng và dễ thở hơn. Dùng hết tháng thứ 2 thì không thấy dịch nữa, miệng đỡ mùi hôi vì không còn dịch chảy xuống họng, bạn cứ dùng đi, thuốc nam nó cải thiện bệnh từ từ, rồi bạn sẽ thấy kết quả tiến triển tốt từng ngày đó

  3. Tiên Tiên says: Trả lời

    dùng thuốc này có phải kiêng khem gì không nhà thuốc

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tiên Tiên,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Trong quá trình điều trị viêm xoang, người bệnh nên hạn chế ăn các loại thực phẩm cay nóng, đồ ăn nhanh, đồ ăngiafu vitamin C và kẽm bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  4. Ánh Mai says: Trả lời

    Em chỉ muốn mua thuốc xịt, không mua thuốc uống nhà thuốc có bán không? em sợ uống thuốc đông y đắng lắm

    1. Đỗ Thị Huyền says: Trả lời

      Thuốc này dễ uống lắm chế ơi, không đắng, không khó ngửi đâu, e, đang uống đây, thuốc dạng cao, vị thuốc ngọt nhẹ nên uống nhanh và tiện nữa. Thuốc uống mới là cái quan trọng để bệnh ổn định lâu dài chứ xịt nó chỉ hỗ trợ làm sạch và thoáng mũi thôi

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Ánh Mai,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Chúng tôi kê đơn thuốc theo liệu trình và luôn khuyến khích người bệnh dùng đủ liệu trình, bởi thuốc uống mới là loại thuốc quan trọng, tác động sâu vào trong hốc xoang để tiêu viêm, đào thải dịch mũi ra ngoài bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  5. vu van tuan says: Trả lời

    nha thuoc co uy tin, dang tin khong, so dong y troi noi lam

    1. Hà di says: Trả lời

      Đỗ minh đường thì yên tâm là uy tín bác ạ, nhà thuốc hay được các kênh như vtv, vtc đưa tin lắm, đã lên hẳn truyền hình vậy thì không lo đông y vớ vẩn

    2. Hương Thảo says: Trả lời

      Tôi thấy nhà thuốc này có giấy phép kinh doanh đầy đủ do sở y tế cấp, những phòng khám mà được sở cấp phép như này thì uy tín nhé, vì thuốc thang bán ra sở cũng giám sát, thanh tra thường xuyên đấy https://lienhiephoibinhphuoc.vn/page/nha-thuoc-do-minh-duong-dia-chi-chua-benh-uy-tin-voi-day-du-giay-phep-hoat-dong.html

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn vu van tuan,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Nhà thuốc chúng tôi đã có thâm niên hơn 150 năm trong nghề y, 2 cơ sở hoạt động với đầy đủ giấy phép kinh doanh. Các bài thuốc của chúng tôi cũng bảo đảm chất lượng, nguồn gốc và được sở y tế kiểm định đạt chuẩn, do đó, bạn có thể yên tâm, tin tưởng điều trị bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  6. Thu Hoài says: Trả lời

    trước mình bị viêm mũi dị ứng nhưng cứ nghĩ là bị cảm cúm, để lâu về sau nó chuyển thành viêm xoang nhưng mình chủ yếu đau ở 2 bên hốc mắt, dịch chảy xuống họng gây ho và sốt. cũng may mà dùng thuốc đông y của nhà thuốc đỗ minh đường 3 tháng mà đỡ hẳn, không còn triệu chứng gì nữa

    1. Thuỳ linh đỗ says: Trả lời

      Mình bị xoang cách đây 3 năm, mình cũng dùng hết 2 liệu trình của nhà thuốc đỗ minh đường thì khỏi hẳn. Dù trước uống thuốc tây bao lần k ăn thua, nặng toàn phải đi hút dịch ra thôi, k thể thở được

    2. ngân anh says: Trả lời

      thuốc này phải đến khám rồi bác sĩ mới kê đơn hả các bạn? hay đặt mua ship về cũng được?

      1. Đỗ Thư 88 says: Trả lời

        Nếu gần thì cứ đến trực tiếp bác sĩ khám với bắt mạch rồi kê đơn còn ở xa không đến được thì có thể trao đổi với bác sĩ qua điện thoại, video call, bác sĩ sẽ tư vấn rồi gửi thuốc về tận nhà cho bạn. Sô đt của nhà thuốc đây, mình cũng mới mua 2 liệu trình thuốc viêm xoang nhờ nhà thuốc gửi về cho: 0932088186

  7. Sơn Anh says: Trả lời

    Thuốc viêm xoang đỗ minh dùng là phải dùng đủ cả 3 loại như trong bài ghi hả? có phải đun sắc nữa không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Sơn Anh,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Tuỳ vào tình trạng, mức độ bệnh của mỗi người mà bác sĩ sẽ kê đơn kết hợp 2-3 loại thuốc. Thuốc đã được nhà thuốc bào chế ở dạng thành phẩm, do vậy, người bệnh sẽ uống trực tiếp luôn, không phải đun sắc nữa bạn nhé. Bạn có thể qua trực tiếp nhà thuốc hoặc liên hệ vào số hotline để bác sĩ tư vấn cụ thể cho mình. Thông tin đến bạn!

    2. Lý Linh Chi says: Trả lời

      2 loại thuốc uống là dạng cao đặc sệt như mật ong, mỗi lần uống thì xúc 2-3 thìa cao pha vào cốc nước nóng là xong, còn lọ thuốc xịt thì xịt trực tiếp vào khoang mũi hàng ngày thôi, dùng tiện như thuốc tây ấy

  8. Trọng Khang says: Trả lời

    Được ông đồng nghiệp giơi thiệu đến bác sĩ Tuấn nhà thuốc đỗ minh đường khám với mua thuốc viêm xoang về dùng ok lắm, ai khám bác sĩ này chưa cho tôi xin ít nhận xét với

    1. Phúc 1258 says: Trả lời

      Tôi khám bac sĩ Tuấn rồi, bác sĩ Tuấn giỏi đấy, kinh nghiệm 20 năm trong nghề rồi, bắt mạch hay và phân tích bệnh rất sát nhé. Tôi dùng theo đơn thuốc bác kê đúng 3 tháng là hết viêm xoang, giờ người khoẻ rồi. Bác là người thừa kế đời thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh, nghiên cứu và phát triển thêm các bài thuốc của dòng họ đấy, tìm hiểu ở đây này ông anh https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/thay-thuoc-do-minh-tuan-nguoi-ke-thua-nhung-bai-thuoc-co-phuong-150-nam-tuoi-c848a1033013.html

      1. Trần hà ly says: Trả lời

        Khám bác sĩ Tuấn thì đặt lịch thế nào hả bạn?

        1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

          Chào bạn Trần Hà Ly,
          Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Để đặt lịch khám với bác sĩ Tuấn bạn có thể liên hệ vào số hotline: 0984650816, nhân viên nhà thuốc sẽ hỗ trợ mình nhé. Thông tin đến bạn!

  9. Thuý Hạnh says: Trả lời

    Nhờ xem đươc chương trình này của vtv2 mà em mới có duyên biết đến bài thuốc viêm xoang đỗ minh. Em bị xoang trán, thay đổi thời tiết là sổ mũi nhiều, trán đau nhức lan xuống 2 bên mắt nữa, mệt mỏi lắm. Em dùng nhiều thuôc tây rồi mà chả ăn thua, đến khi đổi sang dùng thuốc nam của đỗ minh đường thì bệnh tiến triển rất tốt. Em được bác sĩ kê cho 3 tháng thuốc, gồm 2 loại thuốc uống và 1 lọ xịt mũi. Em dùng hết 2 tháng là tình trạng bệnh cải thiện được 60% rồi, dịch mũi giảm nhiều, không còn chảy xuống họng và vùng trán cũng nhẹ hơn. Dùng hết tháng thứ 3 là bênh của em êm, không còn xụt xịt hay đau nhức trán với hốc mắt nữa, hết bệnh cái cuộc sống cũng thấy vui và khoẻ khoắn hơn hẳn. Thật sự phải cảm ơn nhà thuốc đỗ minh đường cũng như bác sĩ của nhà thuốc đã luôn sát sao, động viên em trong suốt 3 tháng em dùng thuốc

  10. Tùng Thanh says: Trả lời

    Tôi muốn mua thuốc viêm xoang đỗ minh thì mua bằng cách nào được?

    1. Trung IT says: Trả lời

      Mình thấy nhà thuốc để địa chỉ 2 cơ sở phía cuối bài kìa bạn, mua thuốc chắc qua 1 trong 2 địa chỉ đó thôi. Thuốc này mình có đi hỏi ở mấy hiệu thuốc trong phố nhà mình cũng không có hiệu nào bán

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tùng Thanh,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc viêm xoang được bán độc quyền tại 2 cơ sở sau của chúng tôi:
      – Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình
      – Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh
      Bạn có thể qua trực tiếp 1 trong 2 cơ sở trên để mua thuốc, hoặc, trong trường hợp ở xa thì bạn có thể liên hệ vào số hotline: 0984650816 – 0932088186 để bác sĩ hỗ trợ tư vấn từ xa và gửi thuốc về cho mình nhé. Thông tin đến bạn!

      1. Trần công lực says: Trả lời

        Nhà tôi ở trong Thanh hoá, nếu gửi thuốc về thì chi phí vận chuyển có hết nhiều không nhà thuốc?

        1. Mỹ Thoa says: Trả lời

          Ở xa thì bác lấy luôn 2 3 tháng thuốc 1 thể đi, nhà thuốc miễn phí ship với giảm giá cho 1 ít đó, tiết kiệm hơn đó bác. Còn lấy từng tháng thì họ chỉ hỗ trợ phần nào phí ship thôi bác ạ

  11. Lương Minh Sơn says: Trả lời

    Thuốc nam uống lo nhất laf bị tích nước với tăng cân, thuốc xoang của đỗ minh đường liệu có đảm bảo không nhỉ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lương Minh Sơn,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc viêm xoang nói riêng và các bài thuốc khác của chúng tôi nói chung đều được bào chế từ dược liệu thiên nhiên, cam kết không pha trộn, xao tẩm linh tinh, vì vậy nên rất lành tính, an toàn, không gây tích nước khi sử dụng bạn nhé. Thông tin đến bạn!

    2. Phong lưu says: Trả lời

      tôi cũng uống ba tháng thuốc viêm xoang đỗ minh mà hết xoang, người khoẻ, không hề bị tích nước, phù người gì hết cả. Thuốc ở đây uy tín nên cứ yên tâm mà uống ông ơi. Viện phó việc y dược cổ truyền còn đánh gia cao bài thuốc này đây https://benhvientinh.binhphuoc.gov.vn/page/chuyen-gia-danh-gia-bai-thuoc-viem-xoang-do-minh.html

      1. Tiên tiên says: Trả lời

        3 tháng thuốc có hết nhiều tiền không vậy anh?

        1. Thương 34 says: Trả lời

          Tiền thuốc thì nó phụ thuộc vào liệu trình bác sĩ kê đơn cho từng người bạn ạ, như năm ngoái mình lấy thì mỗi tháng hết khoảng 4tr5 ấy, mình bị viêm xoang trán 7 năm rồi, khá nặng nên dùng tổng 4 tháng thuốc bệnh mới ổn. Bạn cứ qua khám hoặc gọi điện đến nhà thuốc, bác sĩ sẽ tư vấn cho

  12. Đào Lan Hương says: Trả lời

    Đtri viêm xoang ở đỗ minh đường tốt không mọi người? nhà thuốc làm việc giờ giâc thế nào vậy ạ? Chồng em viêm xoang mãn tính 3 năm rồi, thuốc tây nhiều mà chả đỡ nên em định cho ông ý đtri thuốc nam xem sao

    1. Vũ Mai says: Trả lời

      Đỗ minh đường họ làm việc cả tuần luôn đó em, từ 8h sáng đến 17h30 chiều. Đưa chồng qua mà khám em ạ, họ khám miễn phí đấy, chị cũng viêm xoang nặng mà theo thuốc ở bên này 3 tháng giờ ổn nhiều rồi

Cách Điều Trị Viêm Mũi Dị Ứng Ở Trẻ Em An Toàn, Chuyên Gia Giới Thiệu
Cách Loại Bỏ Viêm Mũi Dị Ứng Ở Trẻ Em An Toàn Cha Mẹ Nên Biết

Nội dung chínhVTV2 giới thiệu bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh5 ưu điểm VÀNG của bài thuốc Viêm Xoang Đỗ MinhBài thuốc có nguồn gốc rõ ràngBài thuốc cho hiệu quả điều trị tuyệt đối,...

10+ Cách Điều Trị Viêm Xoang Sàng Hiệu Quả, Không Tái Phát
10+ Cách Loại Bỏ Viêm Xoang Sàng An Toàn Không Nên Bỏ Qua

Nội dung chínhVTV2 giới thiệu bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh5 ưu điểm VÀNG của bài thuốc Viêm Xoang Đỗ MinhBài thuốc có nguồn gốc rõ ràngBài thuốc cho hiệu quả điều trị tuyệt đối,...

Chàng IT 9X Thoát Khỏi Viêm Xoang Mãn Tính Hơn 13 Năm Nhờ Bài Thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh

Nội dung chínhVTV2 giới thiệu bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh5 ưu điểm VÀNG của bài thuốc Viêm Xoang Đỗ MinhBài thuốc có nguồn gốc rõ ràngBài thuốc cho hiệu quả điều trị tuyệt đối,...

Viêm Mũi Xuất Tiết: Nguyên Nhân, Biểu Hiện Và Cách Điều Trị
Viêm Mũi Xuất Tiết: Nguyên Nhân, Biểu Hiện Và Cách Đánh Bay Bệnh

Nội dung chínhVTV2 giới thiệu bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh5 ưu điểm VÀNG của bài thuốc Viêm Xoang Đỗ MinhBài thuốc có nguồn gốc rõ ràngBài thuốc cho hiệu quả điều trị tuyệt đối,...

Chat với chúng tôi Zalo