May mắn mỉm cười, chàng lập trình viên Nguyễn Quang Linh – 27 tuổi, Hà Nội đã tìm thấy “bí quyết vàng” nhờ bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Cùng lắng nghe những chia sẻ đến từ chàng trai ấy.

Cách Hỗ Trợ Trị Viêm Xoang Hàm An Toàn Không Phải Ai Cũng Biết

5/5 - (17 bình chọn)

Biết được cách hỗ trợ điều trị viêm xoang hàm an toàn, có tác dụng tốt ngay từ đầu, người bệnh có thể giảm thiểu các biểu hiện khó chịu, đồng thời giảm thiểu những biến chứng nguy hiểm về sau. Tùy theo tình trạng bệnh lý thực tế, người bệnh có thể tham khảo những phương pháp hỗ trợ chữa xoang hàm được giới thiệu bởi các chuyên gia đầu ngành dưới đây.

Cách hỗ trợ trị viêm xoang hàm bằng bài thuốc dân gian

Lương y Đỗ Minh Tuấn (Cố vấn y khoa đài PTTH VTV2, VTC2 – GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường) cho biết, với những người bị viêm xoang hàm nhẹ, có thể hỗ trợ cải thiện bệnh tại nhà bằng các bài thuốc được lưu truyền trong dân gian dưới sự hướng dẫn của người có kinh nghiệm. Đa phần, các bài thuốc này đều sử dụng những vị thuốc nam lành tính sẵn có trong tự nhiên, thành phần dược tính an toàn và có tác dụng hỗ trợ xử lý xoang tốt.

Hỗ trợ điều trị viêm xoang hàm bằng hành tây

Hành tây không chỉ là một món ăn, gia vị tẩm ướp quen thuộc trong gian bếp của các bà nội trợ mà còn là một vị thuốc lành tính tốt cho người bị viêm xoang. Trong hành tây có chứa quercetin, lưu huỳnh giúp làm giảm sưng viêm, kháng khuẩn tốt.

Dùng hành tây giúp người bệnh cải thiện các triệu chứng viêm xoang
Dùng hành tây giúp người bệnh hỗ trợ cải thiện các triệu chứng viêm xoang

Cách thực hiện: Người đang bị viêm xoang hàm nhẹ có thể sử dụng hành tây thái lát mỏng đem ngâm với mật ong nguyên chất để qua đêm (nên đậy kín và bảo quản lạnh để các bảo toàn các thành phần dược chất). Lấy hỗn hợp thu được ăn vào sáng hôm sau, duy trì đều đặn đến khi triệu chứng thuyên giảm.

Sử dụng lá trầu không hỗ trợ điều trị viêm xoang hàm

Nhờ đặc tính kháng khuẩn, tiêu viêm, giải độc nên lá trầu không được sử dụng rất nhiều trong các bài thuốc dân gian, hỗ trợ khắc phục nhiều bệnh lý trong đó có viêm xoang hàm. Sử dụng lá trầu không đúng cách giúp làm giảm các triệu chứng khó chịu như nhức đầu, chảy nước mũi, đau nhức, khứu giác không tốt do viêm xoang hàm gây ra.

Cách thực hiện: Lấy 5 – 10 lá trầu không (nên chọn lá già sẽ có nhiều thành phần dược chất hơn) mang rửa sạch. Cho vào nồi đun sôi cùng 500ml nước để xông mũi từ 15 đến 20 phút, mỗi ngày thực hiện 2 lần.

Hết viêm xoang hàm nhờ hỗn hợp mật ong + tỏi

Mật ong và tỏi đều là những vị thuốc nam quen thuộc với công dụng chính là chống oxy hóa, kháng khuẩn, kháng viêm đồng thời giúp người bệnh tăng cường sức đề kháng. Kết hợp mật ong với tỏi sẽ nhân đôi công dụng giảm ho, giảm tiết dịch nhầy, đau rát họng do viêm xoang gây ra.

Người bị viêm xoang hàm có thể sử dụng tỏi và mật ong
Người bị viêm xoang hàm có thể sử dụng tỏi và mật ong

Cách thực hiện: Lấy vài tép tỏi đập dập sau đó trộn cùng với 2 thìa mật ong, sử dụng trước bữa ăn. Mỗi ngày 2 lần, thực hiện đều đặn cho đến khi các triệu chứng viêm xoang biến mất.

Hỗ trợ trị viêm xoang hàm bằng liệu pháp Y học hiện đại

Việc đẩy lùi xoang hàm bằng các mẹo dân gian chỉ áp dụng cho những trường hợp mới khởi phát, các triệu chứng ngắt quãng, chưa rõ ràng. Còn lại, người bệnh nên đến các cơ sở y tế để thăm khám, có giải pháp khắc phục kịp thời để tránh phát sinh biến chứng nguy hiểm về sau.

Viêm xoang hàm nặng cần điều trị bằng y học hiện đại
Viêm xoang hàm nặng cần xử lý bằng y học hiện đại

Thông thường, bác sĩ sẽ chỉ định hỗ trợ xử lý viêm xoang hàm bằng một số loại thuốc như kháng sinh, kết hợp với thuốc giảm đau, kháng viêm,… để kiểm soát các triệu chứng của bệnh.

Tuy nhiên, trong trường hợp bệnh nhân bị viêm xoang nặng, việc dùng thuốc không mang lại tác dụng, lúc này cần có sự can thiệp của các thủ thuật hiện đại. Phổ biến nhất là thủ thuật súc rửa xoang Proetz, chọc xoang để hỗ trợ trị mủ viêm, phẫu thuật cắt polyp mũi,…

Nếu bị viêm xoang hàm do răng, cách xấu nhất là người bệnh cần nhổ bỏ răng gây viêm, đồng thời thực hiện hỗ trợ cải thiện ổ răng để giảm khả năng viêm quay trở lại.

Đâu là cách hỗ trợ trị bệnh phù hợp với bạn

LIÊN HỆ NGAY Chuyên gia sẵn sàng TƯ VẤN, THĂM KHÁM MIỄN PHÍ

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Thầy Thuốc Nam Y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Hỗ trợ chữa viêm xoang hàm bằng bài thuốc Đông y Đỗ Minh

Nhìn chung cách đẩy lùi viêm xoang hàm bằng mẹo dân gian chỉ là giải pháp tức thời, không đánh bay hết được nguyên nhân gây bệnh. Trong khi đó, y học hiện đại cho tác dụng nhanh nhưng tương đối tốn kém chi phí.

Một trong những phương pháp hỗ trợ trị viêm xoang hàm được các chuyên gia giới thiệu đó là sử dụng thuốc Đông y. Theo quan điểm của Y học cổ truyền, nguyên nhân dẫn đến viêm xoang hàm là do phong hàn, phong nhiệt tấn công khi cơ thể người bệnh có sức đề kháng kém, tạng phế không khỏe. Vì vậy, để đẩy lùi tác nhân gây bệnh, các bài thuốc Đông y sẽ tập trung hỗ trợ trị phong hàn, thanh phế, thải độc chống viêm, đồng thời tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Trên cơ sở đó, các lương y dòng họ Đỗ Minh, đặc biệt là lương y Đỗ Minh Tuấn đã nghiên cứu, kết hợp các dược liệu quý để bào chế ra Bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh. Với thành phần dược tính an toàn, bài thuốc này có thể sử dụng được cho cả trẻ em dưới 5 tuổi, phụ nữ có thai và đang cho con bú, không những hỗ trợ điều trị tốt mà còn bồi bổ sức khỏe cho người bệnh.

3 dạng bào chế của bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh 
3 dạng bào chế của bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh

Trong phóng sự gần đây nhất của VTV2 Social – “Giải pháp hỗ trợ trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng từ Đông y”, các chuyên gia cũng đã ghi nhận bài thuốc Đỗ Minh Đường đẩy lùi viêm xoang, viêm mũi dị ứng vẫn luôn gìn giữ được những tinh hoa YHCT dân tộc của cơ chế hỗ trợ chữa bệnh thuần Việt. Xem chi tiết chương trình TẠI ĐÂY.

Viêm Xoang Đỗ Minh – Bài thuốc ĐÁNH BAY viêm xoang hàm từ GỐC đến NGỌN, AN TOÀN

Bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh là sự tổng hòa của 3 phương thuốc nhỏ, sử dụng đồng thời cả 3 phương thuốc sẽ mang đến tác dụng:

  • Thuốc xịt viêm xoang: Tác động tại chỗ trên bề mặt viêm, hỗ trợ làm dịu sự đau nhức, sưng tấy, phù nề ở niêm mạc mũi, phục hồi tổn thương đồng thời đẩy lùi tình trạng tắc mũi do viêm xoang gây ra.
  • Thuốc hỗ trợ trị viêm xoang: Tác động sâu từ bên trong cơ thể để bỏ các nguyên nhân gây bệnh, hỗ trợ cải thiện triệu chứng hắt hơi, sổ mũi.
  • Cao giải độc chống viêm: Được bào chế từ dược liệu tự nhiên dưới dạng cao uống, dễ sử dụng, giúp thanh nhiệt, thải độc, hỗ trợ phục hồi chức năng tạng phế từ đó hỗ trợ cải thiện tình trạng bệnh lý.

Theo đó, bài thuốc tuân thủ đúng cơ chế hỗ trợ trị bệnh TRỪ PHONG THÔNG KHIẾU của YHCT nên thích ứng được với cơ địa người Việt. Ra đời từ hơn 150 năm về trước, đến nay bài thuốc vẫn vừa trừ tà khí phong hàn nhiệt, đả thông niêm mạc các hốc xoang, vừa thông kinh lạc và nâng cao sức đề kháng, giảm khả năng bệnh quay trở lại lâu dài.

VTV NEWS: Sống Khỏe Mỗi Vgày: “Đánh Bại” Viêm Xoang Cùng Chuyên Gia Đỗ Minh Đường

Tác dụng trị bệnh của Viêm Xoang Đỗ Minh

Lương y Tuấn cho biết, so với những bài thuốc được quảng cáo tràn lan trên thị trường hỗ trợ trị triệu chứng nhanh gọn, phương thuốc BÍ TRUYỀN của dòng họ Đỗ Minh chỉ ưu tiên đẩy lùi bệnh dần dần, tác động vào GỐC RỄ.

Do đó, trải qua 5 đời thế hệ lương y, nhà thuốc vẫn giữ vững công thức gia truyền của dòng họ, nói KHÔNG với việc “chạy đua” sản xuất thuốc nam hàng loạt cho tác dụng nhanh nhưng bệnh quay lại cũng nhanh. Giải quyết hết bệnh, bồi bổ cơ thể và hỗ trợ dự phòng bệnh không quay trở lại lâu dài mới chính là kim chỉ nam bao đời nay nhà thuốc gia truyền gìn giữ và phát huy.

Tuy nhiên, tùy từng thể trạng và mức độ bệnh của mỗi người, sau khi thăm khám, lương y Tuấn cùng đội ngũ lương y, bác sĩ tại nhà thuốc sẽ tư vấn liệu trình bài thuốc thích hợp. Thời gian hỗ trợ trị bệnh của mỗi người là khác nhau, do đó, mọi người nên kiên trì dùng thuốc theo đúng chỉ định của lương y nhà thuốc.

Hơn nữa, lương y Tuấn cho biết, bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh Đường nói không với rác thuốc, không trộn lẫn tân dược hay dược liệu Trung Quốc, không chất bảo quản nên không gây kích ứng với cơ thể.

Gần 50 thảo dược được sử dụng trong bài thuốc hầu hết đều được thu hái tại 3 vườn dược liệu sạch HỮU CƠ theo hướng thuần nông, đạt chuẩn yêu cầu Bộ Y tế do nhà thuốc xây dựng ở Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm (Hà Nội). Với một số vị thuốc sinh trưởng trong điều kiện thổ nhưỡng đặc biệt, lương y nhà thuốc sẽ thu mua trực tiếp lại của người dân chuyên đi rừng. Một số thành phần chính được sử dụng trong bài thuốc phải kể đến là:

Thành phần bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh

Nhờ yếu tố dược liệu sạch, bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh Đường được đánh giá LÀNH TÍNH, KHÔNG GÂY TÁC DỤNG PHỤ cho người sử dụng. Đồng thời, mỗi một vị thuốc đều được nghiên cứu kỹ lưỡng thành phần dược tính, gia giảm và đun sắc theo tỷ lệ BÍ TRUYỀN 5 đời dòng họ Đỗ Minh. Thuốc Nam theo dạng mới nhưng vẫn giữ nguyên thành phần dược liệu và cơ chế tác động như thuốc sắc bốc theo thang nên người bệnh vẫn yên tâm lựa chọn và phản hồi rất tích cực.

Chị Phạm Thị Minh Châu (27 tuổi, Hà Nội) là một trong những bệnh nhân khỏi viêm xoang mạn tính trong thời điểm đang mang thai. Theo như chị chia sẻ, chị bị viêm xoang hơn chục năm nay rồi và bệnh đã chuyển sang giai đoạn mạn tính. Khi vừa bước qua tháng thứ 3 của thai kỳ một loạt các triệu chứng khó chịu xuất hiện càng nặng hơn, khiến chị mệt mỏi, ảnh hưởng đến việc ăn uống, ngủ nghỉ và sự phát triển của thai nhi.

Cơ duyên biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường, chị Châu đã tạm biệt được căn bệnh viêm xoang nhờ kiên trì dùng thuốc đúng theo chỉ định của lương y Tuấn. Đặc biệt, thuốc an toàn, lành tính nên không gây ảnh hưởng gì đến thai nhi. Xem chi tiết chia sẻ của chị dưới đây:

Ngoài chị Châu, dưới đây chúng tôi có xin phép chụp một số bình luận, phản hồi của người bệnh trên các diễn đàn hay ngay chính các bài đăng trên fanpage Nhà thuốc Đỗ Minh Đường (fanpage có dấu tích xanh). Người bệnh có thể tham khảo thêm:

viem-mui-di-ung-do-minh-feedback

Ngoài những chia sẻ của người bệnh, bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh Đường cũng được các chuyên gia đánh giá cao. Th.sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa Nội, Khoa Khám bệnh, Bệnh viện YHCT TW đã chia sẻ:

“Cá nhân tôi nhận thấy bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh Đường là bài thuốc đánh để người bệnh cân nhắc lựa chọn. Sở dĩ như vậy bởi bài thuốc hỗ trợ xử lý bệnh tốt, đồng thời tăng sức đề kháng, hệ miễn dịch cho người bệnh. Hơn nữa, bài thuốc có thành phần thảo dược sạch trong nước nên an toàn, lành tính cho bệnh nhân”.

Đồng quan điểm với Ths.BS Tuyết Lan, Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ CKII – Lê Hữu Tuấn (Nguyên Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn bệnh viện YHCT Trung ương) nhận xét như sau:

“Bài thuốc viêm xoang của nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường được bào chế dựa trên nguyên lý hỗ trợ trị bệnh từ gốc đến ngọn, BỔ CHÍNH KHU TÀ của YHCT với những thành phần dược liệu quý như kim ngân hoa, ké đầu ngựa,… Đây chắc hẳn là bài thuốc mang lại tác dụng cao cho người bệnh”.

Trên đây là những phản hồi, nhận xét khách quan nhất từ người bệnh và chuyên gia về bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh. Người bệnh nếu đang mắc phải bệnh lý viêm xoang kéo dài mà không biết đâu là giải pháp phù hợp cho bản thân thì đừng ngại ngần liên hệ với đội ngũ lương y của nhà thuốc ngay sau đây để được thăm khám và tư vấn MIỄN PHÍ.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

CHI TIẾT: Giấy phép hoạt động của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

ĐỪNG BỎ QUA

Từng phải vật lộn chạy chữa viêm xoang mãn tính suốt 10 năm, mình rất hiểu nỗi bất lực của những người đồng cảnh ngộ. Hôm nay mình xin chia sẻ bí quyết có 1-0-2 này để mọi người đều có thể chăm sóc sức khỏe 1 cách toàn diện nhất.

Bình luận (70)

  1. Angel Thảo says: Trả lời

    Phương pháp sử dụng lá trầu để xử lí viêm xoang liệu có thật sự mang lại tác dụng tốt không? Mình thấy khá nhiều người chỉ cho bài thuốc dân gian này nhưng vẫn hơi lăn tăn

    1. Thu Hằng says: Trả lời

      Em ngày trước cũng hay lấy lá trầu về nghiền nát lấy nước chấm vào hốc mũi hoặc xông lá trầu,…làm đủ kiểu nói chung là em thấy cơ bản cũng thông thoáng, sạch mũi nhưng bảo để hết viêm xoang thì k ăn thua chế ạ, vẫn phải dùng thuốc đó chế

  2. Vy Vy says: Trả lời

    em nhìn bệnh nhân phản hồi về thuốc viêm xoang đỗ minh qua video YouTube như này em cũng thấy khá yên tâm. Không như một số nơi họ toàn quảng cáo sai sự thật. Như này mới thấy có thể đặt niềm tin được https://www.youtube.com/watch?v=AymH2xofbHU&t=393s

    1. Thảo Phạm says: Trả lời

      Đúng thế chị ơi lúc đầu khi sử dụng lựa chọn bài thuốc viêm xoang đỗ Minh đường em cũng vậy em cũng vào xem phản hồi của bệnh nhân ấy. Bởi vì khách hàng là người hiểu rõ nhất, review sát nhất. Em cũng cảm ơn nhà thuốc vì nhờ bài thuốc này đã giúp em kiểm soát được bệnh viêm xoang rất là tốt.

      1. Lương Ngọc Nguy says: Trả lời

        Chị ơi chị sử dụng bài thuốc viêm xoang của nhà thuốc đỗ Minh đường này trong vòng bao lâu thế? Em nghe nói rằng thuốc đông y tác dụng chậm lắm hả chị

      2. Thảo Phạm says: Trả lời

        Cái này tùy vào cơ địa của từng người. Trung bình mình sẽ phải sử dụng hai tháng đến ba tháng hoặc bốn tháng. Đối với chị khi chị sử dụng bài thuốc này thì chỉ mất ba tháng. Hai tuần đầu là hai tuần để cơ thể mình làm quen với thuốc. Đến sang tuần thứ ba mới bắt đầu cảm nhận được thuốc ngấm vào cơ thể, lúc đấy chị thấy người nhẹ nhõm hẳn đi, và nước mũi cũng ít chạy ra. Sau khi sử dụng đến tuần thứ tư thứ năm, tình trạng này tiếp tục ổn thêm. lúc này mình đỡ bị ngứa hơn, và ăn uống cũng dễ dàng hơn. Không còn bị nghẹt mũi nhiều như trước. Mắt cũng đỡ đỏ hơn. Sau khi tiếp tục sử dụng đến hết tháng thứ hai thì gần như kiểm soát được bệnh đc 80%, đầu đỡ nặng, 2 bên hàm cũng bớt đau nhức. Sau đó chị tiếp tục sử dụng thuốc cho đến hết liệu trình tháng cuối thì tình trạng đã gần như ổn, không còn cảm thấy đau nhức đầu và 2 bên hàm như trước kia nữa. Thuốc cũng lành tính nên dùng êm và thích lắm em ạ

      3. Dung Tồ says: Trả lời

        Ôi, em cũng biết là sử dụng thuốc đông y nó khá là lâu. Nhưng không nghĩ là lâu đến như vậy. Quá trình sử dụng chị có gặp tác dụng phụ gì không ạ?

      4. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Dung Tồ,
        Khi bệnh nhân sử dụng bài thuốc viêm xoang thì có thể yên tâm về chất lượng thuốc bạn nhé. Bài thuốc với thành phần thảo dược tự nhiên nên rất lành tính, an toàn với sức khoẻ, không gây tác dụng phụ. Nhiều bệnh nhân đã sử dụng và phản hồi không gặp tác dụng phụ trong quá trình sử dụng bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  3. Bích Ngọc says: Trả lời

    Lương y đỗ Minh Tuấn hiện tại đang thăm khám tại cơ sở nào của đỗ Minh đường vậy? Tôi thấy ở bên này có tậnn hai cơ sở ở miền Nam và miền bắc. tôi muốn đặt lịch khám xoang với lương y tuấn

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Bích Ngọc,
      Hiện tại, bác sĩ Đỗ Minh Tuấn đang làm việc tại cơ sở miền Bắc của nhà thuốc, địa chỉ tại số 37a, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội bạn nhé. Nếu bạn có nhu cầu khám với bác sĩ, vui lòng liên hệ với nhà thuốc qua số hotline để được hỗ trợ đặt lịch khám bạn nhé. Thông tin đến bạn!

      1. Thủy Lương says: Trả lời

        mình cũng đã từng có cơ hội khám với bác sĩ đỗ Minh Tuấn và thấy bác sĩ này thăm khám rất là nhiệt tình. Với một người hay hỏi nhiều như mình thì mình thấy rất là thích. Bác sĩ này luôn luôn lắng nghe bệnh nhân. Hỏi đến đâu bác sĩ trả lời đến đấy không như một số nơi thăm khám khi bệnh nhân hỏi là người ta hay cậu gắt. Bác bắt mạch cũng hay và chuẩn, chọn khám vs bác là đúng đắn đó

  4. Hà Hồ says: Trả lời

    Thuốc đỗ viêm xoang đỗ minh này bán như thế nào vậy nhỉ? Thấy không có ghi rõ giá gì cả cho bệnh nhân còn tham khảo chứ

    1. Hiền Tâm says: Trả lời

      Thuốc này thì làm sao mà có giá cụ thể trước được. Nó là thuốc tổng hợp mà bạn. Mình chỉ lấy thuốc sau khi bác sĩ đã kiểm tra, thăm khám, có đơn thuốc cho mình. Rồi lúc đấy người ta mới có một cái hóa đơn cụ thể theo lộ trình cá nhân hóa của mình nhé. Trung bình thì nó cũng chỉ rơi vào tầm khoảng 2.000.000 đến 3.000.000 1 thang thôi

      1. Thúy Chi says: Trả lời

        Ê như vậy là hơi đắt nha, liệu sinh viên khi mua thuốc này thì có được giảm giá không nhỉ. Bởi vì mình thấy với số tiền đấy với một người sinh viên như mình thì khá là đắt đỏ

      2. Dương Kim Thỏa says: Trả lời

        mỗi một liệu trình thuốc từng đấy giá sẽ được sử dụng trong vòng một tháng. Nếu tính chia ra thì mỗi ngày cũng chỉ mất khoảng 100k thôi. Chứ không có mất nhiều lắm. Cho nên cũng phải cân nhắc bởi vì tác dụng của bài thuốc này cũng rất là tốt, dược liệu nhà thuốc tự trồng, đảm báo sạch sẽ nữa. Tôi đang dùng đây, bác sĩ kê liệu trình 3 tháng nhưng dùng gần hết tháng thứ 2 đã thấy đỡ chảy dịch mũi và đỡ đau nhức đầu, hốc mắt rồi

  5. Khánh An says: Trả lời

    đọc bài viết này thấy dược liệu mà bên đỗ minh đường dùng làm thuốc cũng khá đa dạng nhỉ, không biết có đảm bảo sạch sẽ an toàn hay không, chứ hiện h nhiều nơi hay sử dụng thuốc kiểu không được sạch sẽ còn bị vtv bóc phốt mấy lần

    1. Vy Thủy says: Trả lời

      Ở những nơi khác thì mới phải lo chứ ở đỗ minh đường thì bạn cứ yên tâm đi, bên này họ làm ăn uy tín lắm ấy. Thấy video họ quay rõ ràng toàn cảnh vườn dược liệu thêm cả bác sĩ tuấn mấy lần làm cố vấn trên chương trình sk của vtv2 cũng có khẳng định nguồn dược liệu sạch, an toàn rồi, nên mọi người sử dụng thuốc này thì không phải lo về chất lượng đâu . Bạn có thể tham khảo xem báo 24h có viết này https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

  6. Ngọc Trinh says: Trả lời

    Quy trình thăm khám xoang tại đỗ minh đường như thế nào vậy các bạn? Khi đến khám có cần đặtt lịch khám trước hay như thế nào không vậy? Mình chưa đi khám đông y bao h

    1. Phương Hằng says: Trả lời

      Thăm khám tại đỗ minh đường thì nó cũng giống như khi bạn thăm khám ở những nơi khác thôi bạn ạ.Mình cũng đến đó đăng ký thông tin khám và ngồi chờ gọi tên lên khám thì vào khám thôi. Còn dặt lịch khám đó thì không ai bắt buộc đâu nhé

      1. Mỹ Hiền says: Trả lời

        riêng cái đặt lịch khám tại đỗ minh đường thì chắc chắn không ai bắt buộc rồi, nhưng mà khi thăm khám mình cũng cần phải xem kỹ nhé, nhất là ví dụ khi mình thăm khám vào ngày cuối tuần đó bệnh nhân thường đến khám rất đông nên chúng ta cần đặt lịch khám cho đỡ phải ngồi đợi, chủ động thời gian, đến phát là dược vào khám luôn

      2. Hồng Hoa says: Trả lời

        Ê ở đỗ minh đường có khám cả ngày nghỉ à má, thăm khám vào mấy ngày đó không biết chi phí có đắt lắm không ha, tui cũng bị viêm xoang mãn tính nên cũng muốn qua khám xem thế nào

      3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Hồng Hoa,
        Khi thăm khám tại nhà thuốc chúng tôi, mọi bệnh nhân đều sẽ được hỗ trơ thăm khám miễn phí bạn nhé. Sau khi khám xong, nếu bệnh nhân đồng ý lấy thuốc thì chỉ cần thanh toán tiền thuốc bạn nhé. Đây là chính sách nhà thuốc chúng tôi hỗ trợ cho tất cả người bệnh. Thông tin đến bạn!

  7. Bích Trâm says: Trả lời

    Đã có ai ở đây từng phẫu thuật cắt polyp mũi chưa vậy? Nó có ok không, review giúp mình với

  8. Gia Gia says: Trả lời

    Ai đang bị viêm xoang thì nên thử pp mật ong ngâm với tỏi nha các bạn ơi, mình từng sử dụng phương pháp này rồi và thấy nó giúp giảm nghẹt mũi nhạy lắm, với lại phương pháp này cũng khá là dễ làm nữa ấy

    1. Mỹ Huyền says: Trả lời

      Oh thế chắc do cơ địa của chị hấp thụ tốt rồi chứ em sử dụng thì chẳng thấy kq gì cả.Tính ra thì em cũng sử đụng được hơn 1 tháng r đấy, chắc cũng tuỳ cơ địa mỗi người nữa

  9. Đỗ Hà My says: Trả lời

    Thuốc xoang đỗ minh có dùg được cho trẻ con 7 tuổi không ạ? con em đi khám bác sĩ bảo bị viêm xoang hàm, phát hiện sớm nên may cũng chưa nặng lắm, e muốn cho con uống thuốc nam tại sợ uống thuốc tây kháng sinh nhiều con k chịu được

    1. vân trang says: Trả lời

      dùng vô tư bạn ạ, Thuốc này trẻ con từ 3 tuổi trở lên là đã dùng được rồi. Thuốc nam dược liệu lành tính nên trẻ con dùng thì yên tâm thôi. Bạn cứ đưa con qua nahf thuốc để bác sĩ khám r kê đơn cho yên tâm

    2. Thu Hằng says: Trả lời

      Trẻ con dùng thì chắc liệu trình thuốc sẽ khác người lớn đấy chị nhỉ?

  10. Vân Veo says: Trả lời

    Trong 3 loại thuốc của bài thuốc viêm xoang đỗ minh thì loại nào dùng để xử lí viêm xoang hàm thế? Và cách thức mua thuốc thế nào nhỉ?

    1. Hà 1056 says: Trả lời

      3 loại thuốc kết hợp lại với nhau tạo nên 1 bài thuốc lớn hoàn chỉnh nên phải dùng cả 3 đấy chị ạ. 2 loại uống để can thiệp, xử lí đảy dịch xoang ra ngoài, loại xịt để vệ sinh, rửa mũi, giúp mũi thông và đỡ tắc. Còn mua thì chị qua nhà thuốc đỗ minh đường, họ có 2 cơ sở ghi cuối bài kìa, ở xa thì gọi điện nhờ họ gửi thuốc về cũng ok

      1. trần trúc anh says: Trả lời

        thế ai cũng dùng cả 3 loại thì khác gì là thuốc đại trà dùng như nhau?? hết được bệnh hay không còn tuỳ vào may mắn, hên xui à?

        1. An Trần says: Trả lời

          Mặc thuốc thì dùng như nhau nhưng liều lượng, thành phần mỗi loại thuốc bác sĩ sẽ gia giảm, điều chỉnh theo sát tình trạng bệnh chứ bác ơi, không dùng giống nhau đâu. Mua thuốc bác sĩ trao đổi tình hình bệnh rồi kê đơn cụ thể cho từng người đấy. Nhà tôi cả tôi và chồng tôi đều bị xoag, đều dùng bài thuốc này nhưng đơn thuốc của 2 vợ chồng khác nhau, liều lượng uống cũng khác nhau đây bác. Bác đọc bài này sẽ hiểu hơn này http://soha.vn/benh-viem-xoang-va-cach-chua-hieu-qua-khong-can-den-khang-sinh-20181204150353994.htm

  11. trí minh says: Trả lời

    thủ thuật súc rửa xoang proet là bác sĩ người ta làm thế nào vậy ạ? có đau đớn hay khó chịu không ạ?

  12. Nguyễn Hoà says: Trả lời

    Xông lá trầu ngày 2 lần có sợ đang viêm xoang xông xong bỏng niêm mạc vs tổn thương thêm không ạ? Niêm mạc trong khoang mũi mỏng sợ nhất xông bị bỏng thôi

    1. Đinh Thị Cúc says: Trả lời

      Lúc xông ngồi khoảng cách vừa đủ, k dí sát mặt vào thì k bỏng được đâu bà ơi, xông lá trầu nó k giúp hết hẳn được viêm xoang nhưng cũng làm cho khoang mũi thông thoáng, dễ thở, đỡ bít tắc hơn đấy. Trước tôi bị xoang cứ cách ngày tôi lại xông cho dễ chịu, ngoài ra vẫn phải kết hợp dùng cả thuốc nữa

  13. Ngân Dương says: Trả lời

    Có cách nào giúp giảm bớt đau đầu, nặng mặt do xoang hàm khi trời trở lạnh không? Đêm đến lạnh là hai bên hàm đau nhức nhối không tài nào mà ngủ được

  14. Mỹ Dung says: Trả lời

    Vệ sinh mũi họng bằng nước muối là có thể giảm được xoang à? Dùng nước muối tự pha hay nước muối sinh lý vậy bà con

  15. Phương Thảoo says: Trả lời

    Mẹ bầu xông hơi lá trầu không có giảm được viêm xoang hàm không vậy? Mẹ bầu nào đã bị viêm xoang hàm dùng mẹo này có tác dụng thì review cho mình tham khảo với

    1. Đỗ Thị Ngọc Thúy says: Trả lời

      Thử đi em, chị xông 1 tuần thì triệu chứng xoang có đỡ, mặt đỡ bị đau hơn, dịch mũi cũng loãng hơn. Nó an toàn hơn so với thuốc tây đó, bầu bì áp dụng mấy mẹo như này là hợp lý, không sợ ảnh hưởng đến thai nhi

  16. Phạm Hà says: Trả lời

    Mom nào có con bị viêm xoang áp dụng mẹo hành tây cho con có công dụng tốt rồi thì hướng dẫn mình cách làm để mình áp dụng cho con với xem có được không. Nhìn đống kháng sinh bác sĩ đưa mà không muốn cho con uống chút nào

  17. Tường Vy says: Trả lời

    Ai dùng bài thuốc viêm xoang đỗ minh rồi thấy an toàn, không tác dụng phụ như bài thì phản hồi cho tôi tham khảo với. Thuốc đông y giờ lôm côm lắm, lừa đảo nhiều, cứ quảng cáo cho lắm vào đến khi dùng vẫn có tác dụng phụ, mua vớ vẩn về dùng nhỡ bị sao thì khổ mỗi mình

    1. Hồngg Lam says: Trả lời

      Có báo đưa tin về vườn thuốc đỗ minh đường rồi, dược liệu mà nhà thuốc dùng để điều chế thuốc viêm xoang đỗ minh do nhà thuốc tự phát triển theo tiêu chuẩn của bộ y tế. Họ dùng thảo dược tự trồng được để điều chế thành bài thuốc chứ không nhập dược liệu trôi nổi từ bên ngoài. Dược tính dược liệu cao, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên cứ yên tâm thôi https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

    2. Phương Trinhh says: Trả lời

      Lúc mua bài thuốc viêm xoang đỗ minh mình tìm hiểu cũng đọc qua bài báo này, hỏi bác sĩ là thuốc có chắc khoog gây tác dụng phụ không, an toàn không bác sĩ nói là mình cứ yên tâm về vấn đè thành phần nhưng mình dùng bài thuốc hơn chục ngày nay thì dịch mũi ra nhiều da mãn luôn, đang rất là quan ngại về vấn đề này, haizz

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phương Trinhh,
      Về vấn đề của bạn, nhà thuốc xin phép được giải đáp như sau. Đối với một số trường hợp khi dùng bài thuốc viêm xoang đỗ minh sẽ có hiện tượng dịch mũi đẩy ra nhiều hơn tuy nhiên đây không phải là tác dụng phụ bạn nhé. Thành phần của bài thuốc khi ngấm vào cơ thể sẽ đẩy dịch viêm ra bên ngoài, khi dịch viêm được đẩy ra ngoài hết, mũi sẽ thông thoáng và người bệnh sẽ cảm thấy dễ chịu dần. Bạn nên tiếp tục sử dụng liệu trình bác sĩ tư vấn để không làm gián đoạn đến tiết triển bệnh bạn nhé. Thông tin gửi bạn!

  18. Mỹ Dung says: Trả lời

    Mẹo dùng mật ong với tỏi chữa xoang tốt không cả nhà? Thử đổi sang dùng mẹo dân gian xem có đỡ hơn, có khác đi không chứ dùng kháng sinh mãi mệt hết người

    1. Hạ Thư says: Trả lời

      Nếu mới bị viêm xoang thì dùng mẹo dân gian chắc được còn bị xoang lâu năm rồi thì sợ không được đâu. Mẹo dân gian tác dụng nhẹ, mà cũng phải ăn may, hợp cơ địa thì mới có công dụng tốt , không hợp cơ địa thì cũng chả xi nhê chế ui

  19. Ánh Như says: Trả lời

    Cho hỏi nhà thuốc đỗ minh đường có làm việc vào cuối tuần không ? Tôi tính đưa mẹ đi đến nhà thuốc đỗ minh đường khám bệnh nhưng trong tuần khá bận, chỉ rảnh vào cuối tuần

    1. Kiều Oanh says: Trả lời

      Mình cũng đang định hỏi như cậu. Đi khám trong tuần thì đi khám ở viện cũng được. Muốn tìm chỗ khám bệnh vào cuối tuần cho thoải mái giờ giấc, trong tuần còn phải đi làm, xin nghỉ mà nhìn mặt xếp là thấy lo lắng

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Ánh Như,
      Nhà thuốc làm việc vào các ngày trong tuần thứ thứ 2 đến chủ nhật. Thời gian làm việc của nhà thuốc từ 8h đến 12h và từ 13h30 đến 17h30. Bạn có thể thu xếp đến nhà thuốc thăm khám bất cứ lúc nào trong khung giờ này. Trước khi đến khám bạn có thể liên hệ theo số hotline 0963 302 349 / 0932 088 186 để đặt lịch trước nhằm trải nghiệm dịch vụ tốt hơn nhé. Thông tin gửi bạn!

  20. Diệp Ngànn says: Trả lời

    Em bị viêm xoang hàm, đến nahf thuốc đỗ minh đường mua bài thuốc viêm xoang đỗ minh dùng mà hơn nửa tháng rồi vẫn không thấy triệu chứng giảm hơn chút nào hết. Có ai đang dùng bài thuốc mà bị giống em không ạ chứ em thấy lo qua, mua hai liệu trình hơn 5tr bạc mà không có tác dụng thì chồng chửi em

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Diệp Ngànn,
      Vấn đề của bạn nhà thuốc xin phép được giải đáp như sau. Tùy theo tình trạng bệnh lý, sức khỏe và cơ địa của môi người mà thời gian dùng thuốc của mỗi bệnh nhân mỗi khác. Trường hợp cơ địa hấp thu bài thuốc kém kèm theo triệu chứng viêm xoang nặng nên thời gian dùng thuốc sẽ lâu hơn. Bác sĩ khuyên bạn tiếp tục sử dụng thuốc theo phác đồ được tư vấn để đạt kết quả tối ưu nhé. Thông tin gửi bạn!

    2. Thảo Chi says: Trả lời

      thuốc đông y phát huy tác dụng chậm hơn so với thuốc tây, chăsc cơ địa em thuốc dạng khó hấp thu nên thời gian sử dụng bài thuốc này có phần lâu hơn người bình thường thôi. Đợt chị dùng bài thuốc cũng lâu như vậy đó, dùng bài thuốc viêm xoang đỗ minh trong 4 tháng liền. Cũng may thành phần thuốc toàn các loại thảo dược thiên nhiên nên cũng không gây hại đến sức khỏe cho lắm. Chị bị viêm xoang hàm mãn tính, dùng bài thuốc viêm xoang đỗ minh gần 1 tháng mới có dấu hiệu đỡ hơn. Dùng hết 2 liệu trình viêm xoang đỗ minh thấy triệu chức đau nhức mặt đỡ hơn, mũi ít ngạt hơn, dịch mũi loãng ra, có dễ thở, ngửi được mùi. Dùng tiếp 2 liệu trình viêm xoang đỗ minh nữa, quan sát triệu chứng khi dùng thấy có sự cải thiện tốt hơn nhiều. Không bị đau nhức mặt, không đau đầu âm ỉ, dịch mũi không đặc, loãng, ra ít hơn, mũi thông thoáng dễ thở, nhận biết được mùi, sáng ngủ dậy đầu êm ru không có bị đau nhức hay khó chịu gì hết. Thay đổi thời tiết nắng mua bất thình lình vẫn thoải mái, dễ chịu. Dùng bài thuốc viêm xoang đỗ minh cách đây 1 năm mà giờ chị vẫn ổn, chưa có lần nào có triệu chứng viêm xoang hết kể từ khi kết thúc liệu trình viêm xoang đỗ minh đến giờ. Em cứ kiên trì dùng bài thuốc đi, sẽ có kết quả tốt thôi nhé

  21. Ant Chip says: Trả lời

    Thuốc viêm xoang đỗ minh phụ nữ đang cho con bú có dùng được không ạ? Mình đang bị viêm xoang hàm, để lâu thì sợ ảnh hưởng con mà uống thuốc tây thì sợ ảnh hưởng đến sữa con bú.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Ant Chip,
      Bài thuốc viêm xoang đỗ minh có liêu trình dành cho phụ nữ đang mang thai hoặc đang cho con bú bạn nhé. Bác sĩ sẽ điều chỉnh, gia giảm các bài thuốc nhỏ để bệnh nhân sử dụng đạt kết quả cao. Bạn vui lòng đến trực tiếp nhà thuốc hoặc liên hê theo số 0963 302 349 / 0932 088 186 để bác sĩ tư vấn thêm nhé. Thân ái!

    2. Bảo Châmm says: Trả lời

      Thuốc viêm xoang đỗ minh có dễ uống không vậy? Chai xịt xoang dùng có bị đau không? Hơi ngại uống thuốc đông y vì sợ mùi thuốc, ngửi thôi cũng nổi hết lông tơ lên rồi. Mua thuốc này cốt ở chai xịt xoang, loại đang dùng nó đau với sốc mũi, thử đổi qua thuốc xịt đông y xem có đỡ hơn, có khác không

    3. Nguyễn Ngọc Thảo says: Trả lời

      Thuốc thơm mùi thảo dược nhẹ chứ không bị nồng đâu nên cứ uống thoải mái, không sợ mùi thảo dược. Còn chai xịt thì đúng là có dùng thích hơn thật. Khi xịt không tháy bị đau nhức, không sốc đâu, mùi thơm thảo dược cũng dễ chịu. Loại này dùng xịt một lần là có tác dụng trong mấy tiếng, không cần phải xịt liên tục trong ngày đâu. Ngày xịt 2 đến 3 lần là ok rồi.

  22. Doll Doll says: Trả lời

    Xem chương trình sức khỏe trên vtv2 nghe bác sĩ tuấn tư vấn về bệnh viêm xoang hay. Tôi muốn khám bênh với bác sĩ tuấn để được tư vấn về liệu trình viêm xoang đỗ minh thì đến cơ sở nafoc ủa nhà thuốc đỗ minh đường vậy

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Doll Doll
      Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn hiện đang làm việc tại cơ sở Hà Nội của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Bạn có nhu cầu thăm khám cùng với bác sĩ tuấn thì vui lòng đến địa chỉ số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình nhé. Rất hân hạnh được đón tiếp bạn tại nhà thuốc trong thời gian gần nhất. Thông tin gửi bạn!

    2. Nguyễn Lê Đắc Uyn says: Trả lời

      Bác sĩ có giỏi không mà phải hẹn khám bệnh riêng thế? Khám xoang thì khám bác sĩ nào chả như bác sĩ nào. Đã là bác sĩ thì họ có chuyên môn chẩn đoán cho mình thôi mà

    3. Bùi Kim Yến says: Trả lời

      Giỏi, mát tay thì người ta mới hẹn khám riêng chứ như bác sĩ mới ra trường, kinh nghiệm chưa nhiều thì sẽ có ít người muốn được hẹn lịch khám riêng. Bác sĩ tuấn giỏi, nổi tiếng, vừa là cố vấn sức khỏe của chương trình sống khỏe mỗi ngày trên vtv2, nhận giải tinh hoa y học cổ truyền, vừa làm truyên nhân của dòng họ đỗ minh đường vừa đang giữ chức giám đốc chuyên môn của nhà thuốc. Người nổi tiếng cũng do bác sĩ đích thân thăm khám cho. Tôi đến đây khám bệnh hai lần cũng đều hẹn lịch khám với bác sĩ đỗ minh tuấn cho an tâm.

    4. Nguyễn Lê Đắc Uyn says: Trả lời

      Bác sĩ tuấn giỏi và có chức vụ cao như vậy chắc giá thăm khám bệnh riêng với bác sĩ tuấn cũng cao lắm đó nhỉ? Mình đi khám ở bệnh viện nếu khám với bác sĩ đa khoa thì giác khác mà khám với trưởng khoa là có giá khác đó

  23. Kim Ngân Ngv says: Trả lời

    Đã bị xoang hàm mãn tính hơn chục năm, có dùng thuốc tây nhưng không dỡ. Hiện tôi cũng đã ngừng dùng thuốc tây được một thời gian. Bây giờ sử dụng thuốc viêm xoang đỗ minh thì có tác dụng không ?

    1. Phạm Thị Cẩm Ly says: Trả lời

      Chắc là được, nhưng mà dùng thuốc đông y thì sẽ lâu có tác dụng hơn thuốc tây đó. Thuốc tây uống một liều là đỡ được liền còn thuốc đông y phải dùng trong vài ba tháng thì mới giảm triệu chứng xoang được. Có bác này bị xoang mãn tính 14 năm dùng bài thuốc viêm xoang đỗ minh mấy tháng đã cải thiện và khôn bị lại. Bạn thử tham khảo xem https://dominhduong.org/benh-nhan-viem-xoang-14-nam-chua-tai-do-minh-duong-3014.html

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Kim Ngân Ngv,
      Bài thuốc viêm xoang đỗ minh được kê đơn liệu trình cá nhân hóa theo tình trạng sức khỏe và bệnh lý của bệnh nhân. Bệnh nhân bị viêm xoang cấp tính hay mãn tính đều có thể sử dụng bài thuốc. Thời gian dùng thuốc của mỗi bệnh nhân mỗi khác. Bạn vui lòng đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường để bác sĩ thăm khám và tư vấn chi tiết hơn về liệu trình viêm xoang đỗ minh nhé. Địa chỉ của nhà thuốc:
      – Địa chỉ 1: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – Địa chỉ 2: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. Thông tin gửi bạn!

    3. Mi Mi says: Trả lời

      Nhà thuốc không có cơ sở nào ở Quảng Ninh ạ? Em muốn mua bài thuốc viem xoang đỗ minh mà địa chỉ ở xa, công việc thì bận khó có thể thu xếp lên hà nội khám được. Hay em nhờ người nhà đến nhà thuốc để mua có được không ạ

    4. Huyền Trân says: Trả lời

      Không cần đâu. Nhà thuốc đỗ minh đường có dịch vụ tư vấn online dành cho bệnh nhân ở xa. Không đến nhà thuốc vãn có thể mua được bài thuốc này. Gọi điện thoại tới số 0969720219 – 0987976816 để tư vấn với bac sĩ rồi họ gửi bài thuốc qua bưu điện về tận nhà cho luôn.

    5. Trần Thanh Thúy says: Trả lời

      Mua thuốc đông y qua điện thoại như vậy cũng được luôn à? Thuốc thang uống có được khoog vậy chứ lần đầu thấy có chỗ bán thuốc đông y mà không cần đến khám bệnh vẫn được đó. Hơi lạ

  24. Hà Kiều Phụng says: Trả lời

    Bị xoang hàm mãn tính dùng thuốc rồi nhưng không đỡ hơn và có daasuhieuej nặng hơn thì có được phẫu thuật luôn không? Dùng thuốc nhiều cũng tốn tiền, thà tốn một lần làm phẫu thuật cho khỏe luôn

    1. Dunn Tường Vy says: Trả lời

      Phẫu thuật thì phải do bác sĩ chỉ định chư skhoong phải muốn là được đâu. Chỉ khi dùng thuốc không có tác dụng nữa thì bác sĩ mới chỉ định mổ còn lại vẫn dùng thuốc. Phương pháp này cũng chưa hẳn là an toàn đâu vì nó cũng ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn có thể gây biến chứng, kiêng cử không cẩn thận còn bị lại nữa đó

    2. Dương Dương says: Trả lời

      Đúng rồi đó, tôi bị xoang mãn tính bác sĩ phẫu thuật xong dặn kiêng về cũng kiên khem cẩn thận lắm nhwung chả hiểu sao vẫn bị xoang trở lại, vẫn phải dùng thuốc.

Viêm xoang đau sau gáy thường do nhóm xoang sau gây ra
Viêm xoang đau sau gáy: Nguyên nhân, dấu hiệu, triệu chứng

Nội dung chínhCách hỗ trợ trị viêm xoang hàm bằng bài thuốc dân gianHỗ trợ điều trị viêm xoang hàm bằng hành tâySử dụng lá trầu không hỗ trợ điều trị viêm xoang hàmHết viêm...

Lương y Tuấn đang tiến hành phối ngũ các dược liệu
Khám Phá Thành Phần Thảo Dược Làm Nên Tên Tuổi Bài Thuốc Viêm Xoang – Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh

Nội dung chínhCách hỗ trợ trị viêm xoang hàm bằng bài thuốc dân gianHỗ trợ điều trị viêm xoang hàm bằng hành tâySử dụng lá trầu không hỗ trợ điều trị viêm xoang hàmHết viêm...

Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường ra mắt website viemxoangdominh.com
Bệnh Viêm Xoang Bướm Là Gì? Dấu Hiệu Và Cách Xử Lý Bệnh

Nội dung chínhCách hỗ trợ trị viêm xoang hàm bằng bài thuốc dân gianHỗ trợ điều trị viêm xoang hàm bằng hành tâySử dụng lá trầu không hỗ trợ điều trị viêm xoang hàmHết viêm...

Top 12+ Thuốc Trị Viêm Xoang Sàng An Toàn, Hiệu Quả Nhanh
Top 12+ Thuốc Xử Lý Viêm Xoang Sàng An Toàn, Tác Dụng Lâu Dài

Nội dung chínhCách hỗ trợ trị viêm xoang hàm bằng bài thuốc dân gianHỗ trợ điều trị viêm xoang hàm bằng hành tâySử dụng lá trầu không hỗ trợ điều trị viêm xoang hàmHết viêm...

Chat với chúng tôi Zalo