May mắn mỉm cười, chàng lập trình viên Nguyễn Quang Linh – 27 tuổi, Hà Nội đã tìm thấy “bí quyết vàng” nhờ bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Cùng lắng nghe những chia sẻ đến từ chàng trai ấy.

Các Cách Hỗ Trợ Điều Trị Viêm Xoang Bướm An Toàn, Kết Quả Tốt, Không Tái Lại

5/5 - (23 bình chọn)

Bạn đang bị viêm xoang bướm và không biết phải xử lý như thế nào? Vậy thì bài viết này chính là thứ bạn đang cần. Hãy dành thời gian để đọc nó, Lương y Đỗ Minh Tuấn (Cố vấn chuyên môn trên các chương trình sức khỏe uy tín VTV2, VTC2; Thầy thuốc Nam tiêu biểu năm 2020; GĐ chuyên môn nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường) sẽ tư vấn cho mọi người một số cách hỗ trợ điều trị viêm xoang bướm phổ biến hiện nay.

Hỗ trợ điều trị viêm xoang bướm bằng các mẹo dân gian

Có nhiều mẹo dân gian hỗ trợ điều trị viêm xoang bướm mang lại kết quả tốt được Lương y Đỗ Minh Tuấn khuyên dùng cho những trường hợp bệnh nhẹ. Bằng những nguyên liệu đơn giản, dễ tìm, sẵn có trong tự nhiên, mẹo dân gian có thể giúp đẩy lùi những triệu chứng khó chịu như hắt hơi, sổ mũi, đau nhức xoang nhẹ.

Mọi người có thể tham khảo và áp dụng một trong những cách như:

Vệ sinh bằng nước muối sinh lý

Mỗi ngày chỉ cần sử dụng nước muối sinh lý để súc miệng, vệ sinh mũi 2 – 3 lần, nước muối có tác dụng sát khuẩn, làm sạch niêm mạc từ đó cải thiện tình trạng viêm xoang hiệu quả. Tốt nhất, các bạn nên sử dụng nước muối sinh lý được mua tại các hiệu thuốc uy tín, kết hợp với dung dịch vệ sinh mũi dạng xịt để làm sạch sâu, đảm bảo nồng độ an toàn, không làm tổn thương niêm mạc.

Dùng nước muối sinh lý dạng xịt để làm sạch khoang mũi mỗi ngày
Dùng nước muối sinh lý dạng xịt để làm sạch khoang mũi mỗi ngày

Cải thiện viêm xoang bướm bằng nước tỏi tươi

Trong tỏi có chứa một số thành phần có công dụng kháng viêm, hỗ trợ ức chế hoạt động của vi khuẩn tại chỗ. Vì vậy, những người đang bị viêm xoang có thể sử dụng nước ép tỏi hoặc dung dịch có chứa tỏi để xử lý bệnh ngay tại nhà.

Cách thực hiện: Lấy vài lát tỏi tươi ép lấy nước sau đó dùng tăm bông chấm dung dịch thu được thoa trực tiếp vào vùng niêm mạc xoang mũi. Lưu ý, thực hiện nhẹ nhàng để tránh làm niêm mạc bị tổn thương sâu hơn. Ngoài ra, mọi người có thể xông mũi bằng nước tỏi tươi hoặc tinh dầu tỏi trong 10 – 15 phút để có kết quả cao hơn.

Uống nước gừng tươi

Là một gia vị quen thuộc trong căn bếp của gia đình Việt, củ gừng tươi vừa làm dậy lên hương vị của nhiều món ăn, vừa tốt cho sức khỏe. Theo các tài liệu ghi chép, gừng có vị cay, tính ấm, rất tốt cho những người bị viêm xoang do bị nhiễm lạnh. Mọi người có thể tận dụng ngay gia vị quen thuộc này để cải thiện tình trạng viêm xoang.

Cách thực hiện: Gừng tươi cạo bỏ vỏ mang đi rửa sạch, thái lát hoặc đập dập rồi cho hãm với nước sôi trong 15 phút. Thời điểm uống tốt nhất là vào buổi sáng, có thể pha thêm 1 – 2 thìa mật ong, uống khi còn ấm.

Nước gừng tươi rất tốt cho những người đang bị viêm xoang bướm
Nước gừng tươi rất tốt cho những người đang bị viêm xoang bướm

Chia sẻ về cách xử lý viêm xoang bướm bằng mẹo dân gian, lương y Tuấn cho hay: “Mẹo dân gian tuy dễ thực hiện lại tiết kiệm chi phí, tuy nhiên nó chỉ mang tính tạm thời thôi. Vì phương pháp này thường chỉ có tác dụng hỗ trợ giảm triệu chứng viêm xoang bướm, khó có thể tác động sâu để xử lý được bệnh.

Hơn nữa, như tôi có đề cập đến ở trên, giải pháp này thường phù hợp với những người bị viêm xoang mức độ nhẹ, còn nếu mãn tính, nó gần như vô dụng. Vì thế, trước khi quyết đinh hướng xử lý viêm xoang bướm theo mẹo dân gian, mọi người cần biết rõ tình trạng bệnh của mình có phù hợp hay không. Nếu cần tư vấn hay hỗ trợ gì, hãy CLICK NGAY hình ảnh dưới đây để kết nối trực tiếp với tôi”.

Y học hiện đại hỗ trợ điều trị viêm xoang bướm

Nếu muốn áp dụng y học hiện đại để đẩy lùi bệnh viêm xoang bướm, lương y Tuấn cho biết mọi người có thể tham khảo 2 cách dưới đây:

Cách hỗ trợ điều trị viêm xoang bướm bằng thuốc Tây

Thuốc Tây có thể giúp cải thiện các triệu chứng viêm xoang ở cấp độ nhẹ. Một số loại thuốc Tây thường xuất hiện trong kê đơn của dược sĩ như kháng sinh, giảm đau, thuốc co mạch, thuốc kháng Histamin,… Tùy thuộc vào thể trạng, mức độ bệnh lý, mọi người sẽ được tư vấn dùng thuốc phù hợp.

XEM THÊM: Chàng IT 9X thoát khỏi viêm xoang mãn tính hơn 13 năm nhờ bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh

Một trong những cách điều trị viêm xoang bướm hiệu quả là dùng thuốc Tây
Một trong những cách xử lý viêm xoang bướm hiệu quả là dùng thuốc Tây

Không thể phủ nhận sử dụng thuốc Tây là một trong những cách hỗ trợ trị viêm xoang bướm cho kết quả nhanh, thế nhưng nó cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ khó lường, gây ảnh hưởng trực tiếp tới chức năng của hệ thần kinh, tiêu hóa, bài tiết. Vì vậy, mọi người cần dùng thuốc theo đúng hướng dẫn của bác sĩ, không nên tự ý dùng hay lạm dụng thuốc.

Phẫu thuật mổ xoang

Để loại bỏ các ổ viêm xoang nặng không thể ức chế, cải thiện bằng các loại thuốc Tây thông thường thì cần có sự can thiệp của phẫu thuật (nội soi hoặc thông bong bóng).

Phẫu thuật là giải pháp khắc phục nhanh chóng tính trạng viêm xoang bướm, tuy nhiên, chi phí phẫu thuật khá đắt đỏ và đòi hỏi kỹ thuật phức tạp. Để hạn chế những hệ lụy không mong muốn, mọi người nên lựa chọn cơ sở y tế uy tín, cơ sở vật chất đảm bảo, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao.

Cách xử lý viêm xoang bướm bằng Đông y

Các bài thuốc Y học cổ truyền tuy không mang lại kết quả nhanh như Tây y nhưng vẫn được giới chuyên môn đánh giá cao bởi tính an toàn, tác động trực tiếp vào nguyên nhân gây bệnh nên có khả năng loại bỏ tốt tình trạng viêm xoang bướm. Bởi vậy, những năm gần đây, rất nhiều người đã tìm đến và chọn cách giải quyết viêm xoang bằng thuốc Đông y.

Các vị thuốc Đông y hỗ trợ cải thiện tình trạng viêm xoang
Các vị thuốc Đông y hỗ trợ cải thiện tình trạng viêm xoang

Theo quan niệm của Đông y, khi thể trạng cơ thể yếu, sức đề kháng kém thì người bệnh dễ bị các yếu tố phong hàn, phong nhiệt bên ngoài tấn công vào cơ thể và dẫn đến viêm xoang. Để xử lý bệnh, các bài thuốc Đông y sẽ tập trung loại bỏ triệu chứng, khu phong tán hàn, đào thải độc tố, cải thiện chức năng phế tạng đồng thời nâng cao sức đề kháng tự nhiên cho người bệnh.

Vận dụng đúng nguyên lý đó, các lương y dòng họ Đỗ Minh của Nhà thuốc nam gia truyền 5 đời Đỗ Minh Đường đã nghiên cứu và bào chế thành công bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh. Ra đời từ những năm đầu thế kỷ XIX, đến nay bài thuốc này đã trở thành bí quyết “gối đầu giường” cho nhiều trường hợp bị viêm xoang bướm.

Lương y Tuấn (truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh tham gia vào quá trình tối ưu, hoàn thiện bài thuốc) cho biết: “Bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường tôi dùng được cho mọi trường hợp bệnh nhân bị viêm xoang bướm, từ cấp tính đến mãn tính, từ người mới mắc cho đến tình trạng bệnh lâu năm. 

Đặc biệt, chị em nào bầu bí hoặc đang cho con bú, hay những trường hợp trẻ nhỏ dưới 5 tuổi bị viêm xoang và không biết nên xử lý như thế nào thì cứ liên hệ cho tôi hoặc Nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Bài thuốc này của chúng tôi dùng được cho những trường hợp đó. Sau khi thăm khám, dựa vào cơ địa, tình trạng sức khỏe và mức độ viêm xoang từng người, tôi cùng các lương y, bác sĩ của nhà thuốc sẽ tư vấn LIỆU TRÌNH BÀI THUỐC phù hợp”.

Bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh đã được chuyên gia tư vấn sử dụng trong chương trình Sức khỏe mỗi ngày – VTV2, số phát sóng ngày 29/2/2020. Xem chi tiết chương trình TẠI ĐÂY.

Bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh của Đỗ Minh Đường

Để tạo ra bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh, các lương y dòng họ Đỗ Minh đã phải nghiên cứu rất nhiều các tài liệu y học cổ và hiện đại. Bài thuốc hoàn chỉnh gồm có:

  • Thuốc hỗ trợ điều trị viêm xoang dạng viên uống
  • Thuốc hỗ trợ điều trị viêm xoang dạng dung dịch xịt
  • Thuốc giải độc, chống viêm dạng cao

Được nghiên cứu và bào chế theo nguyên lý tác động tới bệnh theo y học cổ truyền, bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh sẽ có tác dụng TRỪ PHONG – THÔNG KHIẾU:

  • Tác động sâu vào bên trong cơ thể, loại bỏ nguyên nhân gây bệnh
  • Tiêu viêm, tiêu độc, thanh nhiệt, đào thải độc tố
  • Khu phong trừ hàn, tiêu trừ tà khí, mạnh chính khí, hỗ trợ cắt đứt các triệu chứng viêm xoang như hắt hơi, sổ mũi, nghẹt mũi, đau nhức đầu,…
  • Cân bằng âm dương trong cơ thể, cải thiện chức năng hoạt động của gan, thận,…
  • Phục hồi tổn thương ở các hốc xoang và niêm mạc mũi, giúp mũi luôn thông thoáng dễ chịu
  • Hỗ trợ cải thiện hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng

XEM NGAY: Hành trình thoát khỏi viêm mũi dị ứng, viêm đa xoang của Dv Thanh Tú tại Đỗ Minh Đường

Giai đoạn tác động của bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh

Lương y Tuấn chia sẻ: “Nếu người bệnh không có thời gian đun sắc thuốc, chúng tôi sẽ hỗ trợ bào chế miễn phí thuốc thành dạng cao, viên uống và dung dịch xịt. Theo đó, mỗi lần dùng, các bạn chỉ mất có vài phút thôi. Từng loại thuốc được đóng gói riêng biệt, nhỏ gọn, có thể mang theo bên mình khi ra khỏi nhà.

Bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh của nhà thuốc tôi dễ sử dụng như vậy nên tôi khuyên mọi người nên cố gắng dùng đều đặn mỗi ngày, cứ dùng 2-3 lần/ngày. Còn thuốc xịt, cứ khi nào thấy mũi nghẹt khó chịu thì các bạn cứ xịt trực tiếp vào hai bên mũi sẽ đỡ ngay.

Là thuốc nam nên tác dụng của nó có thể chậm hơn so với thuốc tây, nhưng mưa dầm thấm lâu nên mọi người cần kiên trì dùng thuốc và cố gắng thực hiện theo những lời khuyên, tư vấn của tôi cũng như các lương y, bác sĩ tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Yên tâm là trong thời gian dùng thuốc, nếu các bạn cần giải đáp gì, cứ liên hệ cho chúng tôi. Nhà thuốc tôi không đem con bỏ chợ đâu, sẽ theo sát đến khi nào các bạn khỏi”.

ĐỌC THÊM: Người bệnh nói gì về bài thuốc hỗ trợ chữa viêm xoang, viêm mũi dị ứng của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường?

viem-mui-di-ung-do-minh-feedback

Như Lương y Tuấn có chia sẻ phía trên, bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh dùng được cho mọi trường hợp bệnh nhân viêm xoang bướm, từ trẻ em cho đến người già. Sở dĩ như vậy bởi bài thuốc này đảm bảo một số yếu tố quan trọng là:

  • Được bào chế từ thảo dược sạch tự nhiên: Gần 50 vị thuốc sử dụng trong bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh như cát cánh, hoàng bá, cỏ mực, kim ngân hoa, ké đầu ngựa,… đều được Đỗ Minh Đường ươm trồng và phát triển tại 3 vườn thảo dược sạch hữu cơ, phát triển thuần tự nhiên ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội). Nhà thuốc không sử dụng dược liệu bẩn trôi nổi ngoài thị trường, không trộn lẫn tân dược và chất bảo quản.
  • Dược liệu được kiểm tra cẩn thận trước khi đưa vào sử dụng: Ngoài dược liệu được ươm trồng tại các vườn thảo dược của nhà thuốc, lương y Tuấn có đến vùng rừng núi để tìm kiếm thêm các vị thuốc tốt cho sức khỏe, tốt cho bệnh nhân viêm xoang. Mỗi vị thuốc trước khi được đưa vào sơ chế, lương y Tuấn cùng cộng sự đều kiểm tra cẩn thận rồi mới phối ngũ theo tỷ lệ vàng bí truyền 5 đời dòng họ Đỗ Minh.
  • Quy trình bào chế thuốc đạt chuẩn chất lượng: Từ khâu thu hái, sơ chế dược liệu cho đến khâu đun sắc, bào chế thành bài thuốc hoàn chỉnh,…lương y Tuấn và cộng sự đều giám sát cẩn thận. Mọi quy trình bào chế thuốc được thực hiện chuẩn sạch, đun nấu chuẩn nhiệt độ, đảm bảo giữ nguyên thành phần dược tính của từng dược liệu để mang tới kết quả khắc phục viêm xoang tốt.

Video: Bệnh nhân dùng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh cả khi mang thai và cho con bú chia sẻ về tình trạng bệnh của mình

Phản hồi của người bệnh về bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh

Lương y Tuấn cho biết: “Mỗi bệnh nhân bị viêm xoang bướm sẽ được kê đơn khác nhau vì mỗi người lại có cơ địa, tình trạng sức khỏe và mức độ bệnh khác nhau. Sau khi thăm khám, tôi hoặc các lương y, bác sĩ sẽ tư vấn liệu trình bài thuốc phù hợp.

Tác dụng của bài thuốc tới từng bệnh nhân là khác nhau, do đó, nếu có vấn đề gì cần thắc mắc, mọi người cứ liên hệ tới nhà thuốc tôi để được tư vấn cụ thể”.

Dưới đây là thông tin nhà thuốc Đỗ Minh Đường, hãy liên hệ khi có triệu chứng viêm xoang bướm:

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Mỗi cách hỗ trợ điều trị viêm xoang bướm sẽ có ưu, nhược điểm khác nhau và sẽ phát huy tối đa hiệu quả nếu đúng nguyên nhân, đúng thời điểm. Bệnh lý có thể biến chứng và trở thành mãn tính nếu kéo dài. Vì vậy, mọi người không nên chủ quan, cần đi thăm khám sớm.

HÃY CHIA SẺ NGAY TÌNH TRẠNG BỆNH VIÊM XOANG CỦA BẠN ĐỂ CHUYÊN GIA THĂM KHÁM VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Thầy Thuốc Nam Y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

XEM NGAY GIẤY PHÉP HOẠT ĐỘNG CỦA NHÀ THUỐC NAM ĐỖ MINH ĐƯỜNG TẠI ĐÂY

ĐỪNG BỎ QUA

Từng phải vật lộn chạy chữa viêm xoang mãn tính suốt 10 năm, mình rất hiểu nỗi bất lực của những người đồng cảnh ngộ. Hôm nay mình xin chia sẻ bí quyết có 1-0-2 này để mọi người đều có thể chăm sóc sức khỏe 1 cách toàn diện nhất.

Bình luận (70)

  1. Ngông Cờ says: Trả lời

    Sử dụng thuốc viêm xoang đỗ minh mình cần kiêng món nào không thưa bác sĩ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Ngông Cờ,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Trong quá trình sử dụng thuốc bạn chỉ cần kiêng các chất kích thích: rượu, trà, cà phê, măng chua, cà pháo, tôm, cua, nhộng, thịt gà, đồ ăn đồ uống lạnh, đồ cay nóng,… bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  2. Bình Anh Eras says: Trả lời

    Hình như lương y đỗ minh tuấn từng đc lên vtv phải ko các mom, bữa nghe 1 số người đồn mà ko biết tin này có đúng sự thật ko nữa hay đồn bừa thôi

    1. Ngọc Nghiên says: Trả lời

      Tôi mới xem báo người đưa tin có thông tin liên quan đến vụ đó nè bạn, bạn tham khảo đi, bác tuấn đồng hành cùng chương trình sống khỏe mỗi ngày ấy https://www.nguoiduatin.vn/luong-y-do-minh-tuan-tu-van-chua-viem-xoang-trong-song-khoe-moi-ngay-vtv2-a467960.html

  3. Hải Sản Công doanh says: Trả lời

    Có chế nào từng phẫu thuật mổ xoang chưa, mổ xong có hết bệnh đc k chứ cứ đến mùa lạnh e bị đau đầu riết kiểu này chịu ko nổi

    1. Tạ Luyến 200203 says: Trả lời

      Mổ xoang xong bệnh có đỡ k còn tùy thuộc vào cơ địa, cách chăm sóc, giữ gìn nữa. Chi phí mổ khá đắt nên chị cân nhắc kỹ hẳn mổ

    2. Phương Linh says: Trả lời

      Mổ về kiêng cử khá mệt nha thím, e chồng e mới mổ, về kieeg cử mệt lắm. Nhưng trời lạnh vẫn bị đau đầu, vài ngày mới đỡ ấy

  4. Huỳnh Quyền Phi says: Trả lời

    Nhà thuốc ơi tôi bị viêm xoang bướm, hay bị hắt hơi, người ta nói bị viêm xoang ko được sử dụng máy lạnh nhưng dạo này thời tiết nóng ko sử dụng chịu ko nooirm nếu sử dụng máy lạnh có ảnh hưởng gì đên bệnh ko

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Huỳnh Quyền Phi,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Thông thường, máy lạnh nhiệt độ quá thấp có thể ảnh hưởng đến xoang, khiến cơ thể nhiễm lạnh, khiến tình trạng đau đầu, viêm mũi trở nên nặng hơn. Nếu bạn sử dụng máy lạnh nên bật khoảng 28 – 30 độ, không nên sử dụng nhiệt độ quá thấp bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  5. Nguyễn Thị Huyền says: Trả lời

    Bộ gừng tươi ngoài tác dụng làm ấm bụng còn giúp đỡ viêm xoang nữa à, nào giờ chị chưa biết luôn ấy, có ai từng áp dụng mà thấy đỡ hơn không?

    1. Lê Hà Vi says: Trả lời

      Gừng có tính ấm, vị cay giúp hỗ trợ loại bỏ viêm nhiễm ấy chị. Nhưng thường nước gừng tươi chỉ hỗ trợ điều trị viêm xoang mức nhẹ, bị mãn tính nên dùng thuốc chi jaj

    2. Nguyễn Kiều Trang says: Trả lời

      Em cũng kết hợp nước gừng tươi và thuốc. Nước gừng tươi e sử dụng vào sáng sớm, áp dụng như thế gần 4 tháng, tình trạng sổ mũi, ù tai do viêm xoang cũng phần nào đỡ dần đều

  6. Lê Hải Yến says: Trả lời

    Em bị viêm xoang bướm thuộc dạng mãn tính, bệnh hơn 10 năm, ko biết thuốc bên đỗ minh đường có giúp bệnh tình tốt hơn ko, cũng đi nhiều nơi, tốn nhiều thuốc mà bệnh vẫn ko đỡ

    1. Nhữ Đình Hùng says: Trả lời

      Vào video này xem đi gái, ông anh trong này cũng viêm xoang mãn tính, sử dụng liệu trình bên đỗ minh đường giờ bệnh ổn r này https://www.youtube.com/watch?v=N5Kh9F2IOmE&list=PLvpxX6voV6kiP0dM-ZyJTe7YxOou4-UOI&index=15

    2. Lê Thị Nhung says: Trả lời

      Tôi bị hơn 12 năm vẫn ổn đây bà, nhưng có điều sử dụng thuốc lâu hơn người bình thường. Người bị nhẹ chỉ cần sử dụng thuốc 2 tháng bệnh đã có tiến triển, mãn tính sử dụng thuốc 3 -4 tháng mới ổn. Tôi sử dụng thuốc tận 3 tháng liền ấy. Ban đầu tôi dùng thuốc tây, dùng khá lâu nhưng có tác dụng, triệu chứng đau đầu cứ quay lại miết, nghe bà cô bên chồng giới thiệu cho thuốc viêm xoang đỗ minh, quyết định sử dụng, tốn thời gian 1 lần mà bệnh tình ổn. Tôi sử dụng thuốc 1 tháng triệu chứng đau đầu ko đỡ được nhưng được cái viêm mũi, mũi hay chảy dịch được cải thiện phần nào. Sử dụng thuốc hết tháng thứ 2 triệu chứng viêm mũi đỡ hẳn, triệu chứng đau nhức phần tai do viêm xoang gây ra có phần tiến triển tích cực hơn. Sử dụng thuốc hết tháng thứ 3 cũng kết thúc liệu trình, tình trạng đau đầu gần như ko còn, tôi ngưng thuốc đến nay 4 tháng tình trạng đau đầu vẫn ko quay lại, như thế an tâm hơn

    3. Đỗ Nhực Thư says: Trả lời

      Sử dụng thuốc 3 tháng liền như thế chắc loét bao tử chứ còn, những người có tiền sử đau bao tử như tôi chắc chẳng dám dùng thuốc này

      1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Đỗ Nhực Thư,
        Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh được bào chế bởi dược liệu thiên nhiên, không chứa kháng sinh, tân dược nên sử dụng trong thời gian lâu cũng không ảnh hưởng đến dạ dày bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  7. Bùi Thị Thanh Mai says: Trả lời

    Tôi k đến trực tiếp nhà thuốc đmđ được có cách nào lấy thuốc được k, nhà thuốc có ship thuốc về tận nhà k

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Bùi Thị Thanh Mai,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Đối với trường hợp bệnh nhân không đến trực tiếp nhà thuốc để thăm khám, mua thuốc được sẽ tư vấn riêng vưới bác sĩ qua hình thức call video online bạn nhé. Bạn có thể liên hệ nhà thuốc qua số hotline để bác sĩ hỗ trợ, tư vấn sau đó gửi thuốc về cho mình nhé. Thông tin đến bạn!

    2. Bùi Thanh Mai says: Trả lời

      Ship thuốc tận nhà phí ship thế nào, có cần thanh toán tiền trước không ạ? Trước em mua thuốc ở 1 chỗ ck tiền xong lặn mất tăm, k gửi thuốc nên cx lo

      1. Ngọc Hiền 20899 says: Trả lời

        bác có thể than toán tiền thuốc qua chuyển khoản trước để miễn phí tiền ship. Hoặc nhận xong thanh toán tiền cho shipper cũng được nhưng như vậy sẽ tốn thêm mấy chục ngàn tiền phí thu hộ nhé

      2. Huyền Trang says: Trả lời

        Bên nào lamg ăn ko uy tín tớ ko biết chứ bên đỗ minh đường tớ mua thuốc 3 lần, lần nào cũng ck trước, cứ đến ngày nhận thuốc thôi. Nếu có vấn đề gì thì có thể liên hệ bên nhà thuốc theo số hotline: 0963 302 349 – 0984 650 816 để được giải quyết sớm nhất bạn à

  8. Lê Phạm Bảo Ngọc says: Trả lời

    Tôi tính thứ 2 này xin nghỉ làm qua nhà thuốc đỗ minh thăm khám, mua thuốc viêm xoang, mấy giờ nhà thuốc mở cửa thế?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lê Phạm Bảo Ngọc,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Hai cở sở của nhà thuốc làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật theo khung giờ sau:
      – Buổi sáng: 8h – 12h.
      – Buổi chiều: 13h30 – 17h30,
      Bạn có thể đến trong khung giờ này để bác sĩ khám và tư vấn liệu trình phù hợp nhé. Thông tin đến bạn!

    2. Trương Thị Nữ says: Trả lời

      Nhà thuốc có mở cửa ngày chủ nhật ấy, nhưng chủ nhật hơi đông hơn bình thường, bữa tôi đi khám hơi đông, chờ cũng hơi lâu, nếu chế bận muốn khám ngày chủ nhật mà được chọn bác sĩ, chủ động thời gian thăm khám nên điện vào số hotline đặt lịch trước 2-3 ngay sẽ tốt hơn, số hotline đây: 024 6253 6649 / 0963 302 349 / 0984 650 816

    3. Hồng Ngọc says: Trả lời

      Chị nữ ơi chị có đi khám bên đỗ minh đường rồi thì cho em xin phí khám với đc k ạ? em cảm ơn

      1. Đổng Tâm Senka says: Trả lời

        @Hồng Ngọc nhà thuốc thăm khám miễn phí ấy bé, miễn phí thế thôi chứ chất lượng ổn áp lắm, bác sĩ hỏi han tình trạng bệnh rõ ràng, bắt mạch kỹ lưỡng xong mới kê đơn thuốc phù hợp. Ko có kiểu khám qua loa cho có đâu

  9. Trương Hào Hưng says: Trả lời

    Có phải thuốc nam phải sử dụng mấy tháng mới đỡ bệnh ko, tôi hơi ngán dùng thuốc lâu, sợ nóng trowng người mặt nổi đầy mụn nước lại khổ, chưa kể tôi còn bị đau dạ dày nên ko dám sử dụng thuốc quá lâu

    1. Nỉ Hào says: Trả lời

      Tuy thuốc nam phải dùng 1 thời gian nhất đinh mới thấy tác dụng nên thời gian sử dụng hơi lấu hơn thuốc tây nhưng thuốc nam lành tính lắm, uống không ảnh hửog dạ dày đâu anh

  10. Hồng Lễ Mộng says: Trả lời

    Bài thuốc viêm xoang đỗ minh được bào chế từ các loại dược liệu gì vậy, có bảng thành phần rõ ràng ko, sợ mấy loại thuốc nam toàn được bào chế từ dược liệu ko rõ nguồn gốc, dùng hại sức khỏe

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hồng Lễ Mộng,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh được bào chế từ nhiều loại thảo dược thiên nhiên, tiêu biểu như: Bồ công anh, bách bộ, kim ngân cành, tơ hồng xanh, sài hồ, đương quy vỹ, cây giao bạn nhé. Đặc biệt, dược liệu do nhà thuốc tự trồng và canh tác tại vườn riêng, đã được sở y tế kiểm định chất lượng nên bạn có thể yên tâm nhé. Bạn có thể vào link này xem qua hình ảnh vườn dược liệu của chúng tôi. Thông tin đến bạn! https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

    2. Khánh Hạ says: Trả lời

      Nhà ngoại tôi ở gần hòa bình, gần vườn dược liệu của đỗ minh đường, lâu lâu tôi về chơi vẫn thấy có nhiều bác sĩ đến đây chọn lọc dược liệu hay sao ấy, mẹ tôi cũng hay nói họ vẫn lên xuống thường xuyên, 2 tháng 1 lần để chọn lọc dược liệu, như vậy chắc đảm bảo dược liệu sạch, dùng là thấy an tâm rồi

  11. Vũ Ngọc Anh Thư says: Trả lời

    Nhà ko có sẵn nước muối sinh lý trộn muối và nước ấm rửa mũi được ko các chị em, có chị nào từn áp dụng cách này chưa, ổn ko nhỉ

    1. Ngọc Hoàng Lương says: Trả lời

      Ra hiệu thuốc mua đi gái, có 15k chai mấy trăm ml sử dụng mấy tháng cũng chả hết, nc muối sinh lý có bán hầu như ở mọi hiệu thuốc, đi mua tốn có mấy giây đâu cần gì trộn như vậy chi cho kém an toàn

    2. Trần Thanh Hằng says: Trả lời

      Ôi trời nước muối sinh lý là nước muối khử khuẩn, ko có giống nước muối mình tự pha đâu chế. Chắc gì muối nhà mình xài đã sạch sẽ mà trộn rồi rửa vào mũi, đi mua chơi nc muối tốn mấy phút mà đảm bảo an toàn, khử khuẩn, vệ sinh được mũi

  12. Cường Bành says: Trả lời

    Mỗi một liệu trình thuốc viêm xoang đỗ minh giá nó là bao nhiêu thế các bạn?

    1. Vy Khải says: Trả lời

      Thuốc này giá nó phụ thuộc theo đơn bác sĩ kê theo lộ trình cá nhân hóa của từng bệnh nhân bạn ạ. Nó không có giá cụ thể trước cho mình đâu, cần phải đến thăm khám, bác sĩ sau khi khám xong họ mới có đơn thuốc cho mình và khi đó mới biết liệu trình của mình giá bao nhiêu. Mỗi ng 1 tình trạng khác nhau nên đơn thuốc khác nhau thì tiền thuốc cũng k giống nhau được

      1. Trúc ly 90 says: Trả lời

        thế mà mình đọc bình luận thấy tốt quá đang định tự đặt vài liều trình về dùng, mà nếu phải đến cho bác sĩ khám cho thì không biết bao h mới đến được vì mình ở mãi tận hà giang

      2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Trúc ly 90,
        Đối với những trường hợp bệnh nhân không thể đến trực tiếp nhà thuốc để khám riêng với bác sĩ, nhà thuốc có hỗ trợ bằng hình thức tư vấn online bạn nhé. Sau khi tư vấn, đánh giá bệnh xong, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc và gửi thuốc về địa chỉ mà bệnh nhân cung cấp. Bạn có thể liên hệ vào số hotline nhà thuốc để trên bài để bác sĩ hỗ trợ cho mình nhé. Thông tin đến bạn!

      3. Phương Anh says: Trả lời

        tư vấn online là như thế nào vậy? Có thể nói rõ hơn được không ạ? em chưa hiẻu lắm

      4. Hà Hà says: Trả lời

        Cái này đợt tui được tư vấn rồi nè. Đại loại thì bác sĩ sẽ gọi điện trao đổi sức khỏe và tình trạng bệnh của mình như thế nào, sau đó bác sĩ sẽ phân tích và đưa ra kết luận, sau đó thì họ sẽ hỗ trợ gửi thuốc cho mình. Kiểu này này

  13. Thảo Nguyên says: Trả lời

    ai bị viêm xoang mà chưa có mẹo nào thì nên sử dụng nước tỏi tươi để uống nhé, tôi thấy mẹo này cũng khá tốt và nhạy

    1. Tiến Chân says: Trả lời

      Uh phải công nhận nước tỏi giúp thông mũi tắc nghẽn dễ dàng thật, nhà tôi cũng dùng mẹo này. Nhưng mà ai không chịu được mùi của tỏi thì cũng không nên thử vì hăng lắm

  14. Vũ Ngọc Long says: Trả lời

    Địa chỉ của nhà thuốc đỗ minh đường này ở đâu vậy các bạn?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Vũ Ngọc Long,
      Nhà thuốc chúng tôi hiện nay có hai cơ sở sau:
      – CS1: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – CS2: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      Thông tin đến bạn!

      1. Đào Hiếu says: Trả lời

        Lịch làm việc của cơ sở bên mình là như thế nào ạ? Thăm khám có phải đặt lịch khám trước hay không?

      2. Từ Thý says: Trả lời

        Bên đỗ minh đường này họ mở cửa vào tất cả các ngày trong tuần nha bạn, và họ khám cả những ngày nghỉ thứ 7, chủ nhật đó. Chỉ có những ngày nghỉ theo quy định lễ tết của nhà nước thì họ mới không làm việc thôi. Còn thăm khám nếu không muốn đợi lâu thì cứ đặt trước cho chắc ăn

      3. Tường An says: Trả lời

        chi phí thăm khám ở đây có đắt không, nhất là vào những ngày nghỉ thì giá có cao hơn ngày thuờng không

      4. Thị Hà says: Trả lời

        Tại đỗ minh đường, khám đều được hỗ trợ miễn phí nhé bạn, qua đây khám mình chỉ tốn mỗi khoản tiền thuốc thôi nhé, khám ngày thường hay cuối tuần cũng đều được miễn phí cả

  15. Hoà nè says: Trả lời

    Thuốc viêm xoang đỗ minh có dễ sử dụng ko, con bé nhà mình uống thuốc tây nó chê đắng, cứ cho thuốc vào là nó lại nôn ra

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hoà nè,
      Với bài thuốc viêm xoang đỗ minh, chúng tôi đã có công thức bào chế thuốc sao cho phù hợp với mọi lứa tuổi ở mọi điều kiện hoàn cảnh nên bạn không phải lo vấn đề này nhé. Thuốc không khó uống do vị thuốc không bị đắng gắt hay nồng. Nhiều bệnh nhân nhí cũng đã sử dụng bài thuốc này và có phản hồi rất tốt. Bạn có thể đưa bé nhà mình qua trực tiếp nhà thuốc để bác sĩ khám và tư vấn cụ thể nhé. Thông tin đến bạn!

      1. Ánh Tuyết says: Trả lời

        Thuốc này cá nhân tôi cảm nhận cũng thấy khá êm, không có vị đắng hay gì quá nhiều. Dễ uống lắm, chỉ mong có công dụng tốt là được, tôi cũng mới dùng được 1 tuần

  16. Gia Huy says: Trả lời

    Bàn luận một chút về vấn đề nguồn dược liệu, các bạn có ai biết rõ về nguồn gốc của nguồn dược liệu nhà thuốc đỗ minh này dùng làm thuốc không vậy? Tôi thấy báo chí hay đưa tin đông y h toàn dùng dược liệu bẩn nên lo vđ

    1. Nguyễn Tuyên says: Trả lời

      cái này bác khỏi phải lo nghĩ làm gì. Tui trước đây khi quyết định lấy thuốc ở đây về cho mẹ tui dùng cũng nghiên cứu rất nhiều rồi, bên này dược liệu họ tự trồng luôn ấy và được đánh giá là dược liệu sạch, được y tế kiểm định r, có nhiều trang báo chí đưa tin lắm, đây là 1 link tiêu biểu https://dominhduong.org/nha-thuoc-nam-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-10798.html

      1. Phương Thị Thảo says: Trả lời

        Cứ phải báo chí đưa tin và những ng từng dùng thuốc phản hồi thì mình mới yên tâm. Chứ như nhiều nơi bây h dược liệu họ sử dụng không được an toàn lắm nên mình cũng khá là lo, chưa kể đông y giờ còn lắm phốt, cứ nhắc đến đông y là thấy mọi ng có cái nhìn xấu r

  17. Đỗ Hằng Nga says: Trả lời

    Mình thấy trong bài thuốc viêm xoang đỗ minh có tới ba loại thuốc, hai loại thuosc xoang vs xịt thì mình k thắc mắc. Nhưng đối với bài thuốc giải độc chống viêm thì không biết họ đưa vào làm gì nhỉ? có công dụng gì vậy?

    1. Thanh Phi says: Trả lời

      em cũng đang không hiểu lắm về vấn đề này. Đang không biết tại sao lại thêm cả loại đó vào chi, không biết nếu mình đặt thuốc đặt hai loại kia thôi nhà thuốc có bán không

      1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Đỗ Hằng Nga,
        Bài thuôc viêm xoang Đỗ Minh là bài thuốc tổng hợp, trong đó bao gồm 3 bài thuốc nhỏ giúp hỗ trợ cho nhau tạo tác động toàn diện, chuyên sâu trong quá trình xử lý bệnh. Bài thuốc giải độc chống viêm giúp hỗ trợ giải độc, đào thải dịch viêm nhằm tăng đề kháng, duy trì tác dụng lâu dài cho cơ thể người bệnh bạn nhé. Thông tin đến bạn!

      2. Uyên Nguyễn says: Trả lời

        Nhà thuốc cho em xin hỏi dùng cùng lúc nhiều loại thuốc thế thì liệu nó có gây bất kì tác dụng phụ nào hay không vậy ạ?

      3. Minh Hương says: Trả lời

        tôi uống 3 tháng thuốc này gồm đủ cả 3 loại đây, ko gặp vde gì cả. Vì thuốc đông y nó vốn dĩ lành tính mà, bạn cứ vô tư mà dùng, thuốc tây mới lo td phụ thôi

  18. Mỹ An says: Trả lời

    Một số thông tin trên mạng họ cứ khuyên bị viêm xoang thì nên phẫu thuật, nhưng tôi ngại dao kéo lắm, dùng thuốc thì lại không ăn thua, mọi ng ai bị bệnh này có phương án gì hay không tư vấn tôi với

    1. Kim Phụng says: Trả lời

      đúng chính xác là khi mình đã tác động dao kéo vào rồi thì nó cũng sinh ra nhiều vấn đề, rủi ro, mà bây h nếu bạn chưa sử dụng thuốc đông y thì sử dụng thử xem sao, tôi thấy bây h nhiều bài thuốc đông y rất tốt đấy, lại lành và an toàn nữa

  19. Vũ Trọng says: Trả lời

    Mình được bệnh viện chẩn đoán viêm xoang bướm, cũng đã can thiệp nhiều cách nhưng k thấy đỡ. Nếu bây h sử dụng bài thuốc viêm xoang đỗ minh thì tầm bao lâu bệnh của mình mới ổn?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Vũ Trọng,
      Tùy từng mức độ, tình trạng bệnh mà mỗi người bệnh sẽ có thời gian sử dụng thuốc khác nhau. Trung bình để thuốc phát huy được tác dụng rõ rệt thì mỗi bệnh nhân cần sử dụng ít nhất 2-3 tháng thuốc bạn nhé. Môsc thời gian này có thể dao động tuỳ theo khả năng hấp thu, đáp ứng thuốc của từng người. Thông tin đến bạn!

      1. Ngọc Ánh says: Trả lời

        Như tôi dùng bài thuốc viêm xoang đỗ minh này hơn 1 tháng là bắt đầu thấy có các dấu hiệu tiến triển r. Ban đầu khi mới sử dụng thuốc này thì tôi hơi nản tí vì thuốc tác dụng khá chậm, không được nhanh như thuốc tây. Nhưng hết 2 tuần đầu là tác động nó rõ dần và tốt lắm. Tôi lúc trc bị xoang, nghẹt mũi, đau nhức đầu, dịch mũi chảy xuống họng, nước mắt cứ chảy dòng dã, vậy mà khi sử dụng bài thuốc này hết tháng thứ 1 thấy tình trạng bệnh có giảm hơn. Hiệu quả đạt rõ hơn là là khi sử dụng liệu trình thuốc thứ 2 đấy, lúc đó cảm giác nghẹt mũi và đau nhức đầu giảm một cách rõ rệt, nước mũi đỡ chảy và k chảy xuông hong nên cũng đỡ ho, đỡ viêm và qtrong là đỡ mùi hôi. Và khi hết liệu trình 3, tình trạng bệnh cơ bản được kiểm soát khá tốt . Thuốc này tôi thấy nhiều ng dùng xong phản hồi tốt lắm đây https://dominhduong.org/bai-thuoc-viem-xoang-viem-mui-di-ung-do-minh-duong-625.html

      2. Truc Thanh says: Trả lời

        sau khi ngưng thuốc xong bạn có bị viêm xoang lại lần nào chưa vậy? Mình trc kia dùng thuốc tây y thì ổn được 1 thời gian xong sau lại đâu vào đấy

      3. Linh Tran says: Trả lời

        Thuốc đông y nó không giống với thuốc tây y đâu bạn ạ, cơ chế tác động của nó khác nhau lắm. Đông y thì nó hỗ trợ chuyên sâu và toàn diện, kiểm soát bệnh xuất phát gốc lên ngọn. Còn tây y thì nó tác động nhanh, đánh vào ngọn bệnh nhưng lại không chú trọng vào gốc bệnh. Thế nên tối thấy dùng thuốc tây kết quả ít khi được bền vững lắm

  20. Hồng Nhương says: Trả lời

    Viêm xoang bướm cụ thể là như thế nào vậy các bạn? Lần đầu mình nghe đến cái bệnh này luôn ấy, mình dạo này cũng hay đau và nghẹt mũi thường xuyên nên cũng lo

    1. Vy Nệ says: Trả lời

      mình có tìm hiểu thì ngta bảo viêm xoang bướm là tình trạng viêm nhiễm xảy ra ở niêm mạc bên trong xoang bướm, khiến xoang này tích tụ dịch mủ tạo điều kiện cho vi sinh vật gây hại phát triển.Nói chung nó cũng thuộc một dạng viêm xoang và xử lí cũng khá khó đấy

      1. Thăm Mai says: Trả lời

        So với viêm xoang hàm thì cái xoang bướm này có phức tạp hơn không nhỉ? Bị bệnh này rồi mới biết nói chia ra đủ thể loại

Viêm xoang ù tai là triệu chứng thường gặp, ảnh hưởng xấu đến chất lượng cuộc sống
Viêm xoang ù tai có gây biến chứng nguy hiểm không? Các biện pháp cải thiện TỐT nhất

Nội dung chínhHỗ trợ điều trị viêm xoang bướm bằng các mẹo dân gianVệ sinh bằng nước muối sinh lýCải thiện viêm xoang bướm bằng nước tỏi tươiUống nước gừng tươiY học hiện đại hỗ...

Cách Chữa Viêm Xoang Trán Được Các Bác Sĩ Đầu Ngành Tư Vấn
Cách Hỗ Trợ Chữa Viêm Xoang Trán Được Các Bác Sĩ Đầu Ngành Tư Vấn

Nội dung chínhHỗ trợ điều trị viêm xoang bướm bằng các mẹo dân gianVệ sinh bằng nước muối sinh lýCải thiện viêm xoang bướm bằng nước tỏi tươiUống nước gừng tươiY học hiện đại hỗ...

Diễn viên Hoa Thúy kiên trì sử dụng bài thuốc Đỗ Minh Đường trong 3 tháng
Hành Trình Diễn Viên Hoa Thúy Chữa Viêm Xoang, Viêm Họng Tại Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường

Nội dung chínhHỗ trợ điều trị viêm xoang bướm bằng các mẹo dân gianVệ sinh bằng nước muối sinh lýCải thiện viêm xoang bướm bằng nước tỏi tươiUống nước gừng tươiY học hiện đại hỗ...

Viêm xoang hàm là bệnh gì? Cách điều trị tốt nhất
Viêm Xoang Hàm Là Bệnh Gì? Dấu Hiệu Nhận Biết Và Hướng Giải Quyết

Nội dung chínhHỗ trợ điều trị viêm xoang bướm bằng các mẹo dân gianVệ sinh bằng nước muối sinh lýCải thiện viêm xoang bướm bằng nước tỏi tươiUống nước gừng tươiY học hiện đại hỗ...

Chat với chúng tôi Zalo