May mắn mỉm cười, chàng lập trình viên Nguyễn Quang Linh – 27 tuổi, Hà Nội đã tìm thấy “bí quyết vàng” nhờ bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Cùng lắng nghe những chia sẻ đến từ chàng trai ấy.

13 Cách Hỗ Trợ Chữa Viêm Mũi Dị Ứng Bằng Thuốc Nam Tại Nhà

5/5 - (13 bình chọn)

Phương pháp hỗ trợ chữa viêm mũi dị ứng bằng thuốc Nam là giải pháp được nhiều người bệnh lựa chọn hiện nay. Lý do là bởi phương pháp này khá lành tính, an toàn, mang lại công dụng cao và giúp tiết kiệm chi phí. Mời bạn tham khảo một số vị thuốc Nam dưới đây và lựa chọn cách đánh bay bệnh phù hợp.

13 cách hỗ trợ chữa viêm mũi dị ứng bằng thuốc Nam

Lương y Đỗ Minh Tuấn (Cố vấn y khoa đài PTTH VTV2, VTC2 – GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường) cho biết, bệnh viêm mũi dị ứng do rất nhiều nguyên nhân gây ra và rất dễ bị tái đi tái lại nhiều lần, ảnh hưởng nhiều đến đời sống của người bệnh.

Bên cạnh việc áp dụng những cách hỗ trợ chữa theo Y học hiện đại, nhiều người cũng tìm đến các bài thuốc Nam để xử lý viêm mũi dị ứng. Phương pháp này được đánh giá là an toàn, phù hợp cho nhiều đối tượng và tiết kiệm được khá nhiều chi phí.

Bạn có thể tham khảo các cách chữa viêm mũi dị ứng bằng thuốc Nam
Bạn có thể tham khảo các cách hỗ trợ chữa viêm mũi dị ứng bằng thuốc Nam

Bạn có thể tham khảo một số cách hỗ trợ chữa viêm mũi dị ứng bằng thuốc Nam sau đây.

Cây giao – cây thuốc Nam xử lý viêm mũi dị ứng

Cây giao còn được biết đến với cái tên là cây xương cá – 1 loại cây cảnh và cũng là thảo dược có rất nhiều công dụng với những ai bị viêm mũi dị ứng, viêm xoang. Với tính mát cùng khả năng sát trùng tại chỗ, giảm sưng viêm, phù nề, cây giao được nhiều người lựa chọn để đẩy lùi viêm mũi.

Sử dụng theo đúng hướng dẫn người bệnh sẽ thấy tình trạng tắc mũi, chảy nước mũi, đau đầu, ngạt mũi,… được giảm dần. Bên cạnh đó, thảo dược này cũng giúp giảm thiểu khả năng bệnh viêm mũi quay trở lại khá tốt.

Cách sử dụng

  • Lấy 15 đốt cành giao rửa sạch cùng nước rồi cắt thành từng khúc ngắn 3cm – 5cm.
  • Cho giao đã chuẩn bị vào ấm đun cùng nước trong 10 phút.
  • Lấy 1 tờ lịch khổ lớn cuộn lại thành ống tròn, 1 đầu to và 1 đầu nhỏ rồi tiến hành xông mũi.
  • Mỗi bên thực hiện khoảng 10 phút để giúp mũi xoang thông thoáng hơn.
  • Khi xông bạn cần chú ý về nhiệt độ của nước để tránh bị bỏng, bên cạnh đó không dùng cho trẻ em, phụ nữ đang cho con bú, mang bầu.

Đánh bay viêm mũi dị ứng bằng thuốc Nam với lá lốt

Cây thuốc hỗ trợ xử lý viêm mũi dị ứng tiếp theo đó là lá lốt. Đây là loại cây phổ biến và có công dụng giảm đau, tán hàn, tiêu viêm, chống viêm, làm ấm vùng mũi xoang khá tốt. Chưa hết, lá lốt cũng giúp lưu thông máu đến nuôi dưỡng những khu vực bị tổn thương, hỗ trợ cải thiện bệnh viêm mũi dị ứng khá tốt.

Lá lốt có công dụng giảm đau, tán hàn, tiêu viêm, chống viêm, làm ấm vùng mũi xoang
Lá lốt có công dụng giảm đau, tán hàn, tiêu viêm, chống viêm, làm ấm vùng mũi xoang

Nhờ tinh chất piperine với công dụng kháng viêm và kháng khuẩn tốt nên lá lốt được dùng nhiều trong việc đánh bay bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng, viêm phế quản, viêm họng,…

Cách sử dụng

  • Xông mũi: Bạn dùng lá lốt đã rửa sạch đun cùng 1 lít nước trong 15 phút, sau đó thực hiện xông mũi trong 10 phút.
  • Nhỏ mũi: Lá lốt đem rửa sạch sau đó giã nhuyễn, lọc lấy nước cốt. Sử dụng nước cốt thu được nhỏ vào mỗi bên mũi 1 – 2 giọt để giảm viêm.
  • Bột lá lốt: Lá lốt sau khi phơi khô bạn tán thành bột mịn. Mỗi ngày bạn dùng bột lá lốt thổi vào trong mũi để giúp mũi thông thoáng và không còn bị viêm.

Sử dụng cây húng chanh

Dùng cây húng chanh cũng là cách đẩy lùi viêm mũi dị ứng bằng thuốc Nam được nhiều người tin dùng. Húng chanh hay tần dày lá có tính ấm giúp diệt khuẩn, trừ hàn, khử phong, giảm viêm, tiêu đờm và loại bỏ chất nhầy ở trong mũi.

Bên cạnh đó, rất nhiều nghiên cứu cũng chỉ ra trong húng chanh có chứa nhiều phenolic và codein. Đây là 2 thành phần giúp kháng viêm, kháng khuẩn và bảo vệ niêm mạc mũi tốt.

Dùng cây húng chanh cũng là cách chữa viêm mũi dị ứng bằng thuốc Nam hiệu quả
Dùng cây húng chanh cũng là cách đẩy lùi viêm mũi dị ứng bằng thuốc Nam tốt

Cách sử dụng

  • Uống nước húng chanh: Lấy 5g húng chanh nấu cùng 300ml nước và đun cạn còn 100ml thì dừng lại, chia thành 2 lần để dùng trong ngày.
  • Xông mũi: Lấy 30g lá đun cùng 1 lít nước trong 15 phút. Bạn loại bỏ phần lá, phần nước thu được cho ra một tô sạch và dùng để xông mũi trong 10 phút. Mỗi tuần bạn chỉ xông 2 – 3 lần, không dùng nhiều vì dễ làm mũi bị tổn thương.

Thuốc Nam hỗ trợ chữa viêm mũi dị ứng với cây bạc hà

Xử lý viêm mũi dị ứng bằng thuốc Nam với cây bạc hà có lẽ không còn quá xa lạ với chúng ta. Nhờ mùi thơm đặc trưng, bạc hà được dùng nhiều để làm gia vị hoặc đồ uống, bên cạnh đó nó cũng được sử dụng như một vị thuốc giúp đẩy lùi triệu chứng bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng.

Nhiều nghiên cứu chỉ ra trong cây bạc hà có nhiều methyl acetat, l-menthol… có thể giúp làm lành các tổn thương ở mũi, ức chế virus, vi khuẩn và hỗ trợ tiêu viêm. Ngoài ra, loại cây này cũng làm mũi thông thoáng, giúp tạo đường đi thuận lợi cho không khí đi xuống đường hô hấp phía dưới.

Bạc hà rất tốt cho những ai đang bị bệnh về đường hô hấp
Bạc hà rất tốt cho những ai đang bị bệnh về đường hô hấp

Cách sử dụng

  • Uống trà bạc hà: Bạn lấy 1 nắm lá bạc hà vò nát rồi hãm cùng nước sôi 15 – 20 phút. Trà thu được dùng uống mỗi ngày, có thể thêm mật ong để tăng hương vị.
  • Xông mũi: Lấy 1 nắm lá bạc hà đun sôi cùng 1 lít nước và dùng nước để xông mũi. Cách này giúp giảm nghẹt mũi, đường thở thông thoáng, giảm đau đầu.

Hỗ trợ chữa viêm mũi dị ứng bằng thuốc Nam với cây lá gai

Cây lá gai hay cây tầm ma có tác dụng với những ai bị viêm mũi dị ứng theo mùa hoặc thay đổi thời tiết. Nhờ chứa nhiều hoạt chất chống viêm, chất diệt khuẩn nên khi sử dụng khu vực mũi sẽ giảm hiện tượng phù nề, viêm đỏ, xung huyết.

Bên cạnh đó, cây lá gai còn hỗ trợ ức chế sản sinh histamin – 1 chất trung gian của phản ứng viêm xuất hiện khi hệ miễn dịch phản ứng chống lại các dị nguyên. Từ đó giúp người bệnh có một xoang mũi khỏe mạnh, ít bị ngứa, hắt hơi và sổ mũi.

Cách sử dụng

  • Cây lá gái rửa sạch sau đó phơi khô, bảo quản kỹ để sử dụng dần.
  • Mỗi lần bạn lấy 2 thìa lá khô hãm cùng 200ml nước trong 15 phút.
  • Lọc lấy phần trà và dùng uống mỗi ngày, có thể thêm mật ong uống cùng.
Chữa viêm mũi dị ứng bằng thuốc Nam với cây lá gai
Hỗ trợ chữa viêm mũi dị ứng bằng thuốc Nam với cây lá gai

Cây hoa ngũ sắc đẩy lùi bệnh viêm mũi dị ứng

Cây hoa ngũ sắc hay cứt lợn tuy chỉ là một cây mọc dại nhưng có giá trị rất lớn đối với sức khỏe, đặc biệt là những ai bị viêm mũi dị ứng. Theo Đông y, cây hoa có tính mát, hơi đắng nhẹ có thể giúp sát khuẩn, cầm máu, giải nhiệt, tiêu thũng,… cực tốt với những ai bị xoang, viêm mũi, cảm mạo, mụn nhọt,…

Ngoài ra, Y học hiện đại cũng cho thấy tinh dầu từ loại cây này có chứa nhiều chất giúp kháng viêm, giảm tình trạng sung huyết, ngứa ở niêm mạc mũi, đồng thời giảm dịch nhầy để bạn dễ thở hơn.

Cách sử dụng

  • Làm thuốc nhỏ mũi: Bạn lấy 1 nắm lá và ngọn cây ngâm cùng nước muối cho sạch sau đó giã nát. Lọc lấy phần nước cốt và nhỏ vào từng bên mũi, mỗi bên 2 giọt. Mỗi ngày bạn dùng 2 – 3 lần và lưu ý không dùng cho trẻ nhỏ vì dễ bị bỏng.
  • Xông mũi: Cây hoa ngũ sắc sau khi được rửa sạch thì bạn phơi khô. Mỗi khi khó chịu bạn hãy lấy 30g dược liệu sắc cùng 500ml nước, sau đó dùng khăn trùm kín đầu và tiến hành xông hơi.
  • Dùng kết hợp thảo dược: Bạn lấy hoa ngũ sắc kết hợp cùng thương nhĩ tử và kim ngân hoa. Các dược liệu cho hết vào ấm đun cùng 4 bát nước, đến khi cạn còn 1 bát thì tắt bếp và lọc lấy nước thuốc uống hết trong ngày.
Y học hiện đại cho thấy tinh dầu từ hoa ngũ sắc có chứa nhiều chất giúp kháng viêm, giảm đau
Y học hiện đại cho thấy tinh dầu từ hoa ngũ sắc có chứa nhiều chất giúp kháng viêm, giảm đau

Dùng cây ké đầu ngựa

Y học cổ truyền cho biết ké đầu ngựa có tính ôn, đi vào kinh phế giúp diệt khuẩn, giảm đau rất tốt. Trong khi đó Y học hiện đại chỉ ra loại cây này có chứa nhiều thành phần giúp giảm dị ứng, giảm tình trạng viêm nhiễm, loại bỏ vi khuẩn và giúp làm sạch niêm mạc mũi.

Sử dụng quả ké đầu ngựa đẩy lùi viêm mũi dị ứng sẽ giúp mũi xoang khỏe mạnh hơn, thông thoáng hơn, đánh bay tình trạng đau đầu, nghẹt mũi.

Cách sử dụng

  • Tán bột để uống: Bạn dùng quả ké đầu ngựa phơi khô sau đó cho vào sao nóng đến khi vỏ chuyển sang màu xám thì dừng lại. Tiếp theo bạn tán thành bột mịn rồi bảo quản ở bình thủy tinh. Mỗi ngày bạn pha 3 thìa bột cùng 1 cốc nước ấm và uống để hỗ trợ cải thiện các triệu chứng.
  • Kết hợp cùng các vị thuốc khác: Bạn dùng ké đầu ngựa kết hợp cùng bạc hà, bạch chỉ và vọng xuân hoa. Các vị thuốc trộn chung và xay thành bột mịn sau đó dùng mỗi ngày 6 – 12g sau khi ăn sẽ giúp bạn đẩy lùi bệnh viêm mũi dị ứng.
Sử dụng quả ké đầu ngựa chữa viêm mũi dị ứng sẽ giúp mũi xoang khỏe mạnh hơn
Sử dụng quả ké đầu ngựa xử lý viêm mũi dị ứng sẽ giúp mũi xoang khỏe mạnh hơn

Sử dụng hạt gấc xử lý bệnh

Hạt gấc là bộ phận được sử dụng nhiều để hỗ trợ trị bệnh viêm mũi dị ứng, viêm xoang. Theo đó, hạt gấc có chứa nhiều tinh dầu cùng các hoạt chất giúp sát trùng, diệt khuẩn, giảm sưng viêm và giảm dị ứng. Bên cạnh đó, hạt gấc còn giúp giảm nghẹt mũi và giúp bạn dễ thở hơn.

Khi dùng hạt gấc để đẩy lùi viêm mũi dị ứng bạn hãy dùng các hạt của quá chín sẽ tốt hơn bởi nó có nhiều dược tính.

Cách sử dụng

  • Bạn chuẩn bị 25 hạt gấc, loại bỏ hết phần lớp màng bên ngoài sau đó rửa sạch.
  • Nướng hạt gấc cho đến khi lớp vỏ đen cháy xém.
  • Giã nát toàn bộ hạt gấc vừa nướng rồi cho vào hũ thủy tinh.
  • Đổ rượu vào bình rồi đậy nắp lại, sau khoảng 2 ngày thì dùng được.
  • Bạn hãy lấy bông gòn thấm rượu gấc và đặt vào 2 bên mũi.
  • Massage nhẹ nhàng mũi khoảng 5 phút để các hoạt chất thấm đều và nhanh hơn.
  • Mỗi ngày bạn thực hiện 2 lần sẽ thấy bệnh viêm mũi dị ứng thuyên giảm đáng kể.

Đâu là bài thuốc xử lý viêm mũi phù hợp với bạn

LIÊN HỆ NGAY chuyên gia TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Thầy Thuốc Nam Y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Xử lý viêm mũi dị ứng bằng thuốc Nam với gừng

Củ gừng có chứa borneol, linalol, geraniol cùng tính ấm nên có thể giúp giảm đau, giảm viêm, làm tăng tuần hoàn máu đến mũi. Ngoài ra, đẩy lùi viêm mũi dị ứng bằng gừng còn giúp giảm đau đầu, hắt hơi, nghẹt mũi, ngứa mũi, nhanh chóng làm lành những tổn thương ở niêm mạc mũi.

Bạn có thể dùng gừng ngay khi nhận thấy những triệu chứng xuất hiện, lúc này bệnh sẽ được thuyên giảm rất tốt, bạn nhanh chóng nhận thấy kết quả.

Cách sử dụng

  • Gừng và mật ong: Bạn lấy 1 nhánh gừng băm nhuyễn rồi hãm cùng 200ml nước. Sau 15 phút bạn sử dụng nước thu được kết hợp thêm chút mật ong để uống.
  • Xông mũi: Giã nát 1 củ gừng sau đó đun cùng 450ml nước khoảng 10 phút. Phần nước gừng thu được bạn để ra tô sạch và sử dụng để xông mũi 1 tuần 4 lần.
  • Gừng và ngó sen: Bạn giã nát gừng và ngó sen sau đó đắp hỗn hợp này lên trán và vùng chân mày 20 phút. Mỗi ngày bạn thực hiện 1 lần sẽ thấy các triệu chứng khó chịu sẽ thuyên giảm.
Củ gừng có chứa borneol, linalol, geraniol giúp giảm đau, giảm viêm tốt
Củ gừng có chứa borneol, linalol, geraniol giúp giảm đau, giảm viêm tốt

Lá ngải cứu

Xử lý viêm mũi dị ứng bằng thuốc Nam với lá ngải cứu có tốt không? Câu trả lời là có. Ngải cứu có thể kháng khuẩn, giảm đau, giảm viêm và không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tinh dầu cũng những chất có trong ngải cứu có thể giúp tiêu diệt vi khuẩn, xoa dịu cơn đau đầu, đau xoang, giảm ngứa mũi và đẩy lùi những chất nhầy. Nhờ đó bạn sẽ có khoang mũi thông thoáng và đường thở khỏe mạnh hơn.

Cách sử dụng

  • Uống nước ngải cứu: Bạn sử dụng 100g ngải cứu xay nhuyễn cùng 1 cốc nước và uống phần nước thu được mỗi ngày.
  • Hơ huyệt đạo: Lá ngải cứu bạn đem rửa sạch rồi vò nát, tạo hình như điếu thuốc. Bạn đốt cháy lá ngải rồi hơ lên huyệt số 1 – 5 ở phía trên đỉnh đầu.
Chữa viêm mũi dị ứng bằng thuốc Nam với lá ngải cứu rất tốt và nên dùng
Xử lý viêm mũi dị ứng bằng thuốc Nam với lá ngải cứu rất tốt và nên dùng

Sử dụng bạch đàn

Bạch đàn hay khuynh diệp là vị thuốc Nam quen thuộc với những ai bị viêm mũi dị ứng hoặc viêm xoang. Theo đó, trong tinh dầu của bạch đàn chứa nhiều cineol – một hoạt chất giúp kháng khuẩn cực tốt. Bên cạnh đó, nó còn giúp làm loãng dịch nhầy ở đường hô hấp, giảm sưng đau, kháng viêm, kháng khuẩn.

Bạn có thể thực hiện xông mũi bằng tinh dầu bạch đàn để giảm nghẹt mũi, phù nề và giúp xoang mũi khỏe mạnh hơn.

Cách sử dụng

  • Bạn lấy 1 nắm lá bạch đàn tươi rồi rửa sạch hết bụi bẩn.
  • Bạn treo lá ở mặt trên của vòi hoa sen sau đó bạn tắm cùng nước ấm.
  • Hơi nóng khi bốc lên sẽ giúp giải phóng tinh dầu từ lá, giúp mũi thông thoáng hơn.
  • Bạn nên thực hiện xông mũi với bạc hà mỗi ngày để thấy có tác dụng.

Hỗ trợ trị viêm mũi dị ứng bằng thuốc Nam với tỏi

Củ tỏi được nhiều người ví như 1 loại kháng sinh tự nhiên nhờ hoạt chất allicin. Theo đó, hoạt chất này có thể giúp kháng khuẩn, ức chế các loại virus và vi khuẩn, nấm. Bên cạnh đó, sử dụng tỏi còn giúp kháng viêm, tiêu sưng, giải độc cực kỳ tốt.

BÁO 24H.COM: Bài thuốc thảo dược đánh bay viêm mũi dị ứng an toàn, không tái diễn [ĐỪNG BỎ QUA]

Củ tỏi được nhiều người ví như 1 loại kháng sinh tự nhiên nhờ hoạt chất allicin
Củ tỏi được nhiều người ví như 1 loại kháng sinh tự nhiên nhờ hoạt chất allicin

Rất nhiều bệnh lý về đường hô hấp sử dụng tỏi để đánh bay bệnh, trong đó không thể không kể đến bệnh viêm mũi dị ứng.

Cách sử dụng

  • Bạn chuẩn bị 1 củ tỏi, bóc sạch vỏ rồi giã nát.
  • Pha tỏi cùng 1 chút nước lọc và lọc lấy phần nước cốt.
  • Nhỏ trực tiếp dung dịch thu được vào 2 bên mũi.
  • Mỗi ngày áp dụng 2 – 3 lần để giúp các triệu chứng của bệnh được đẩy lùi.

Sử dụng lá trầu không

Cách đẩy lùi viêm mũi dị ứng bằng thuốc Nam cuối cùng mà lương y Tuấn muốn giới thiệu đến bạn đó là dùng lá trầu không. Đây là một thảo dược rất phổ biến trong việc đánh bay các bệnh về đường hô hấp như viêm họng, viêm mũi dị ứng, viêm xoang, viêm phế quản, viêm phổi,…

Nhờ hàm lượng tinh dầu có chứa phenolic, trầu không giúp diệt nấm, vi khuẩn, virus, hỗ trợ khai thông mũi, thanh lọc phế tương đối tốt.

Cách sử dụng

  • Lá trầu không bạn đem đi rửa sạch hết bụi bẩn và để ráo nước.
  • Đun sôi khoảng 1 lít nước sau đó thả lá trầu vào đun cùng.
  • Sau 5 phút bạn lấy phần nước lá trầu thu được để xông hơi.
  • Mỗi lần xông khoảng 15 phút, mỗi tuần áp dụng 4 – 5 lần.
  • Khi xông bạn cần lưu ý về độ nóng để tránh làm tổn thương niêm mạc mũi.
Bạn có thể tham khảo cách chữa viêm mũi dị ứng bằng thuốc Nam cùng lá trầu
Bạn có thể tham khảo cách hỗ trợ trị viêm mũi dị ứng bằng thuốc Nam cùng lá trầu

Những lưu ý khi dùng phương pháp hỗ trợ chữa viêm mũi dị ứng bằng thuốc Nam

Để mang lại tác dụng cao trong quá trình đẩy lùi bệnh viêm mũi dị ứng cũng như hạn chế tối đa những nguy hiểm, lương y Tuấn khuyến cáo người bệnh cần phải tham khảo ý kiến của các chuyên gia, bác sĩ trước khi áp dụng bất kỳ cách xử lý bệnh nào.

Người bệnh lưu ý: Không tự ý kết hợp các cách hỗ trợ trị bệnh, vị thuốc với nhau mà chưa có hướng dẫn từ chuyên gia. Nếu nhận thấy những dấu hiệu bất thường thì có thể cơ thể bạn bị dị ứng với vị thuốc sử dụng, lúc này cần dừng lại ngay và đi khám tại cơ sở y tế uy tín.

Hơn nữa, các bài thuốc nam xử lý viêm mũi dị ứng kể trên chỉ làm giảm triệu chứng bệnh, không thể xử lý khỏi bệnh và giảm khả năng bệnh không quay lại được, nên bạn cần phải đi khám và dùng thuốc theo chỉ dẫn.

Ngoài ra, tác dụng của thuốc còn phụ thuộc nhiều vào cơ địa người bệnh, không phải trường hợp nào cũng xử lý bệnh thành công. Việc sử dụng cây thuốc riêng lẻ cho dược lực rất thấp nên cần kiên trì dùng lâu ngày mới thấy được tác dụng. Đặc biệt, người bệnh không lạm dụng các bài thuốc trên để thay thế biện pháp chăm sóc y tế mà chỉ sử dụng như một liệu pháp hỗ trợ.

Lương y Tuấn và các chuyên gia YHCT khuyến cáo người bệnh nên áp dụng cách hỗ trợ trị bệnh chuyên sâu hơn bằng các bài thuốc Đông y nhằm tác động trực tiếp vào căn nguyên bệnh. Một trong những bài thuốc người bệnh nên tham khảo chính là BÀI THUỐC VIÊM MŨI DỊ ỨNG ĐỖ MINH của nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường (Đơn vị chuyên thăm khám và chữa bệnh bằng YHCT được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động, lọt Top 20 thương hiệu uy tín nhất năm 2020).

TÌM HIỂU NGAY: Giấp phép hoạt động của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

ĐÁNH BAY viêm mũi dị ứng với bài thuốc gia truyền 150 tuổi của dòng họ Đỗ Minh, KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ

Đây là CÔNG TRÌNH nghiên cứu ĐỘC QUYỀN của các thế hệ lương y Đỗ Minh Đường dựa trên các nguyên lý YHCT được ghi chép lại từ Thái y triều đình xưa. Bài thuốc gia truyền này không đi theo “lối mòn” chỉ thuyên giảm 1 vài triệu chứng mà tác động đa chiều cùng lúc vào căn nguyên gây bệnh, đồng thời khắc phục dần dần các triệu chứng khó chịu.

Tác dụng của bài thuốc hỗ trợ chữa viêm mũi dị ứng dòng họ Đỗ Minh cũng từng được kiểm chứng xác thực trên sóng chương trình truyền hình sức khỏe hàng đầu của VTV2 – “Sống khỏe mỗi ngày”, số phát sóng ngày 29/02/2020. Xem chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo đó, liệu trình “3 trong 1” của bài thuốc Viêm mũi dị ứng Đỗ Minh không chỉ “đánh bay” căn nguyên bệnh mà còn làm tốt nhiệm vụ tăng cường nội lực, hỗ trợ cải thiện hệ miễn dịch cho người bệnh:

ĐỪNG BỎ QUA: Chuyên Gia Đánh Giá Về Bài Thuốc Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh Đường

Đồng thời, áp dụng nguyên lý hỗ trợ trị bệnh của YHCT, bài thuốc mang đến tác dụng TRỪ PHONG- THÔNG KHIẾU, vừa trừ tà khí phong hàn nhiệt, đả thông niêm mạc các hốc xoang, vừa thông kinh lạc, hành khí hoạt huyết, tăng sức đề kháng và hệ miễn dịch, giảm khả năng bệnh quay trở lại lâu dài.

Tuy nhiên, lương y Tuấn cho biết, tùy vào mức độ nặng nhẹ của bệnh hoặc sức đề kháng của từng người, bác sĩ sẽ tư vấn LIỆU TRÌNH CÁ NHÂN HÓA phù hợp. Thông thường sau khi sử dụng liệu trình đầu tiên, các triệu chứng đã bắt đầu thuyên giảm, sau đó cơ thể hồi phục theo từng giai đoạn thuốc.

Bên cạnh tác dụng xử lý bệnh chuyên sâu, điểm sáng của bài thuốc hỗ trợ chữa viêm mũi dị ứng Đỗ Minh Đường này còn đến từ thành phần dược liệu chuẩn SẠCH, THUẦN tự nhiên. Bàn về vấn đề này, lương y Tuấn cho biết, từ rất nhiều năm về trước, dòng họ Đỗ Minh đã chủ lực xây dựng 3 vườn ươm trồng dược liệu đạt chuẩn chất lượng Bộ Y tế để làm thuốc.

Gần 50 loại thảo dược sau khi được thu hái và sơ chế sạch sẽ được đưa vào hệ thống chưng cất khép kín để giữ nguyên vẹn được chất quý có trong cây thuốc, đồng thời KHÔNG trộn lẫn thêm tân dược hay chất bảo quản vào, với mục đích đem lại bài thuốc SẠCH cho người tiêu dùng VIỆT.

Thành phần bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh

Do đó bài thuốc Viêm mũi dị ứng Đỗ Minh được giới chuyên gia YHCT đánh giá an toàn 3 KHÔNG: KHÔNG RÁC THUỐC – KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ – KHÔNG XÂM LẤN. Mọi đối tượng, kể cả người già, trẻ em, phụ nữ mang thai, đang cho con bú hay những người có sức đề kháng kém, người mắc các bệnh mạn tính như ung thư, dạ dày,… đều có thể yên tâm sử dụng bài thuốc này.

Ngoài ra, nắm bắt được tâm lý lo ngại của người dùng khi dùng thuốc nam phải mất thời gian đun sắc lỉnh kỉnh, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã chủ động cải tiến thuốc thành dạng cao, viên uống hoặc dung dịch xịt để phù hợp hơn với cuộc sống hiện đại ngày nay. Nhất là đối với những bệnh nhân hay cần di chuyển xa, những dạng thuốc này sẽ rất thuận tiện để đem theo bên mình và sử dụng ngay khi cần, tránh tình trạng quên liều, quên sắc.

Nữ diễn viên Thanh Tú (Gặp nhau cuối tuần) – người xử lý khỏi bệnh viêm mũi dị ứng tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường cho biết, bài thuốc rất tiện lợi, điều chế sẵn dạng cao. Hơn nữa lại lành tính, không hề gây tác dụng phụ nên đến nay, cô vẫn quyết tâm theo sát cả LIỆU TRÌNH NHẮC LẠI bài thuốc hàng năm.

Đây cũng là điều khác biệt của thuốc nam Đỗ Minh Đường so với các bài thuốc đang quảng cáo tràn lan trên thị trường. Thay vì để cơ thể tự phục hồi, Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh chú trọng bồi bổ chính khí, tăng đề kháng, giúp người bệnh “đánh bay” nguy cơ bệnh quay trở lại.

Không chỉ DV Thanh Tú, suốt hơn 150 năm qua, rất nhiều người bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng cả nước đã tin tưởng lựa chọn bài thuốc:

Để tránh gặp những trường hợp mạo danh nhằm cung cấp thuốc giả cho người bệnh, cũng như tìm hiểu chính xác nhất về liệu trình bài thuốc hỗ trợ trị bệnh viêm mũi dị ứng tốt, người bệnh có thể chủ động liên hệ đến Nhà thuốc Đỗ Minh Đường theo địa chỉ dưới đây, đội ngũ y bác sĩ luôn sẵn sàng tư vấn, thăm khám MIỄN PHÍ cho mọi người:

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Chuyên gia đang online – Click nhận thăm khám MIỄN PHÍ ngay

ĐỪNG BỎ QUA

Từng phải vật lộn chạy chữa viêm xoang mãn tính suốt 10 năm, mình rất hiểu nỗi bất lực của những người đồng cảnh ngộ. Hôm nay mình xin chia sẻ bí quyết có 1-0-2 này để mọi người đều có thể chăm sóc sức khỏe 1 cách toàn diện nhất.

Bình luận (70)

  1. Khả Lê Văn says: Trả lời

    Không biết m.n thế nào chứ tôi viêm mũi kéo dài cả chục năm, thử đủ mẹo xông mũi, xịt mũi, rồi uống cả thuốc tây thuốc ta mà bệnh vẫn chẳng khá hơn là bao. Nhưng từ lúc dùng xong thuốc viêm mũi đỗ minh các triệu chứng bệnh được đẩy lùi, cả năm nay dừng thuốc nhưng bệnh vẫn được kiểm soát tốt mặc dù k hề sd bất kỳ thuốc hay biện pháp gì. Hồi đó tôi đến nhà thuốc đỗ minh đường đc bsi tuấn khám và kê cho đơn thuốc kết hợp gồm: thuốc htro đtri viêm mũi, thuốc giải độc chống viêm và thuốc xịt. Sử dụng nửa tháng đầu gặp tình trạng công thuốc nên hắt hơi, sổ mũi nhiều hơn, cảm giác khó chịu lắm. Nhưng uống thuốc đến tầm ngày thứ 20 là thấy đỡ hơn, hết tháng đầu các triệu chứng chưa giảm nhiều nhưng ăn + ngủ thấy ngon hơn. Hết tháng thuốc thứ 2 tình trạng viêm mũi giảm nhiều. Các biểu hiện sổ mũi, ngứa mũi, hắt hơi, chảy nước mắt,.. xuất hiện với tần suất thưa thớt. Hết tháng thuốc thứ 3 các triệu chứng tiêu biến, đường mũi thông thoáng, dễ chịu. Tôi thấy bài thuốc nàu tốt, an toàn, ai đang bị viêm mũi thì nên dùng, tránh uống kháng sinh nhiều hại sức khỏe https://soha.vn/benh-viem-xoang-va-cach-chua-hieu-qua-khong-can-den-khang-sinh-20181204150353994.htm

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Khả Lê Văn,
      Nhà thuốc cảm ơn bạn đã tin tưởng và lựa chọn sử dụng bài thuốc Viêm mũi viêm xoang Đỗ Minh. Nhà thuốc chúc bạn sức khoẻ. Hi vọng bạn sẽ tiếp tục theo dõi và ủng hộ nhà thuốc trong tương lai bạn nhé.
      Thân ái!

    2. Taylor Trần says: Trả lời

      Mình cũng đang dùng thuốc này, mới được 1 tuần nên chưa thấy tác dụng gì nên thấy hơi nản nản, nay đọc được review của bạn thì thấy yên tâm hơn rồi. mình cũng sẽ cố gắng kiên trì dùng thuốc theo đúng phác đồ, mong là sẽ đạt được kqua như bạn

    3. Hùng Phan says: Trả lời

      Thuốc xịt viêm mũi đỗ minh này có ổn k vậy? dùng 1 ngày nhiều lần k?

      1. Bích Thủy says: Trả lời

        tớ thấy thuốc xịt ở đây xịt êm. Ngày xịt 1-2 lần sau khi đã vệ sinh mũi sạch. Xịt vài hôm là thấy đỡ viêm hơn, đưuòng thở cũng thông thoáng hơn, k có bị khó chịu hay ngứa mũi giống như mấy loại thuốc xịt tớ mua trên mạng

  2. Bùi Thị Thùy says: Trả lời

    Thường sẽ phải sử dụng bài thuốc viêm mũi dị ứng đỗ minh này trong bao lâu nhỉ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Bùi Thị Thùy,
      Thông thường để thấy tác dụng rõ nhất của bài thuốc thì người bệnh cần kiên trì sử dụng trong thời gian 2-3 tháng. Tuy nhiên, tùy thuốc vào mức độ bệnh, triệu chứng cũng như cơ địa và sức khoẻ từng người mà thời gian thuốc có tác dụnh sẽ khác nhau. Người triệu chứng nhẹ+ cơ địa hấp thu thuốc tốt thời gian sử dụng thuốc sẽ được rút ngắn và ngược lại người cơ địa hấp thu thuốc kém, triệu chứng nặng sẽ cần thời gian uống thuốc lâu hơn. Để biêta thời gian sử dụng thuốc bạn nên đến nhà thuốc để được lương y, bác sĩ khám và tư vấn liệu trình cụ thể nhé
      Thông tin đến bạn!

  3. Vũ Khắc Hạ says: Trả lời

    Tôi thấy trong số các bài thuốc nêu ở bài viết này, có thuốc viêm mũi dị ứng đỗ minh từng được chia sẻ và và kiểm chứng xác thực về tác dụng trên tivi trong ctrinh “sống khoẻ mỗi ngày” kênh vtv2 đấy các chế

    1. Hầu Quốc Bình says: Trả lời

      Trong những thuốc đã sử dụng thì tôi thấy bài thuốc này dùng xử lý bệnh viêm mũi dị ứng mạn tính lâu năm là ổn áp nhất. Cũng nhờ xem được ctrinh mà tôi biết đến bài thuốc và thoát được chứng viêm mũi nhiều năm, giờ thay đổi thời tiết k còn bị hắt hơi, sổ mũi, phù nề nữa

    2. Huỳnh Ngố says: Trả lời

      Tôi mới dùng được 1 liệu trình thuốc thấy bệnh cũng thuyên giảm được 30-40% rồi, hi vọng sử dụng tiếp các liệu trình sau bệnh được đẩy lùi

  4. Lê Văn Thành says: Trả lời

    Em cơ địa mẫn cảm, bthuong ăn mấy cái rau có mùi nồng như thì là, mùi tàu,… sẽ bị ngứa và nổi mẩn. K biết mười mấy bài thuốc nam này e dùng có an toàn k nhỉ? Bác nào biết bài thuốc nào hay chỉ e với

    1. Mai Thao Photo says: Trả lời

      Cơ địa mẫn cảm thì nên hỏi ý kiến bsi trc khi áp dụng cho an toàn bạn nhé. Chứ tự ý dùng k may bị tác dụng phụ thì tèo

    2. Hoàng Bắc says: Trả lời

      Tôi thấy bài thuốc viêm mũi dị ứng đỗ minh được nhiều người bệnh khen là bài thuốc hay, dùng an toàn, lành tính. bạn liên hệ bsi nhà thuốc hỏi xem https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/cach-chua-viem-mui-di-ung-hieu-qua-bang-thao-duoc-ai-cung-khen-hay-c683a1013278.html

    3. Phan Tài Thắng says: Trả lời

      Tớ thấy bt 1 loại cây dùng còn đang sợ không hợp, bài thuốc viêm mũi dị ứng đỗ minh kết hợp tận hơn 50 loại dl liền thì còn sợ hơn

      1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Phan Tài Thắng,
        Bài thuốc Viêm mũi viêm xoang Đỗ Minh được kết hợp từ gần 50 loại dược liệu sạch, được chưng cất khép kín suốt 48h để giữ được nguyên vẹn các chất quý có trong cây thuốc. Bài thuốc được kiểm chứng suốt hơn 150 năm, được nhiều người bệnh và giới chuyên gia YHCT đánh giá là an toàn, lành tính. Bài thuốc phù hợp với mọi đối tượng sử dụng kể cả người già, trẻ em, phụ nữ mang thai, đang cho con bú hay những người có sức đề kháng kém, người mắc các bệnh mạn tính như ung thư, dạ dày, người cơ địa mẫn cảm. Với trường hợp của cơ địa mẫn cảm bác sĩ khuyên bạn nên đến nhà thuốc để được bác sĩ thăm khám và tư vấn liệu trình thuốc phù hợp bạn nhé
        Thông tin đến bạn!

        1. Phạm Long Nhật says: Trả lời

          Nhà thuốc có thể liên hệ tư vấn chi tiết hơn về thuốc viêm mũi dị ứng đỗ minh giúp tôi k, sđt của tôi 0388******

  5. Lê Minh Nguyệt says: Trả lời

    Cái cây lá gai quê tôi đầy, mà nhỏ giờ m.n toàn dùng để đốt lấy tro trộn với bột làm bánh gai, giờ tôi mới biết đến nó có công dụng xử lý viêm mũi dị ứng đấy, k biết kết quả đến đâu

    1. Trần Hồng Loan says: Trả lời

      Mình chỉ biết đến công dụng của lá gai là an thai, củ gai dùng luộc hoặc nướng, lá gai hãm nước uống. Còn dùng xử lý viêm mũi thì chưa nghe bao giờ, để chiều đi làm về hái nắm lá gai test thử phát :)))

    2. Hoàng says: Trả lời

      mặc dù trong lá gai có chưá chất chống viêm, diệt khuẩn, giúp giảm phù nề, viêm đỏ, xung huyết, giảm hắt hơi, sổ mũi nhưng ai bị bệnh viêm mũi dị ứng theo mùa hoặc dị ứng thời tiết thì uống nước lá gai mới thấy có tác dụng, chứ k phải loại viêm mũi dị ứng nào uống cũng đáp ứng đc bệnh đâu nhé

  6. Thủy Hồng says: Trả lời

    Thuốc viêm mũi dị ứng đỗ minh có bán ở các hiệu thuốc trong thàh phố k nhỉ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thủy Hồng,
      Bài thuốc Viêm mũi viêm xoang là bài thuốc nam gia truyền của dòng họ Đỗ Minh, thuốc chỉ bán độc quyền theo đơn kê của các lương y, bác sĩ sau khi đã thăm khám kỹ tại 2 cơ sở của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Để mua thuốc bạn có thể đến 1 trong 2 địa chỉ sau hoặc bạn có thể gọi đến số hotline 0963 302 349 – 0938 449 768 để được bác sĩ tư vấn bệnh miễn phí và hỗ trợ gửi thuốc về nhà bạn nhé
      – Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
      Thông tin đến bạn!

      1. Phát Nguyễn says: Trả lời

        Nhà thuốc mở cửa 24/24 hay như thế nào vậy?

        1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

          Chào bạn Phát Nguyễn,
          Nhà thuốc gửi bạn thời gian mở cửa làm việc các ngày thứ 2 đến chủ nhật như sau:
          – Sáng: 8h00 – 12h00
          – Chiều: 13h30 – 17h30
          Bạn có thể đến nhà thuốc khám bệnh vào bất kỳ khung giờ nào nêu trên. Ngoài ra, nhà thuốc có hỗ trợ tư vấn bệnh online MIỄN PHÍ qua hotline 0963 302 349 – 0938 449 768 đến 23h00 hàng ngày bạn nhé
          Thông tin đến bạn!

  7. Vân Môn says: Trả lời

    Viêm mũi dị ứng là bệnh mũi họng thông thường và sẽ k gây ra vấn đề gì nguy hiểm đúng k bác sĩ ơi?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Vân Môn,
      Viêm mũi dị ứng tuy là bệnh lý lành tính nhưng các triệu chứng của bệnh gây ra vô số phiền phức và cảm giác khó chịu cho bệnh nhân với các biểu hiện tiêu biểu như: chảy nước mũi, nghẹt mũi, ho, hắt hơi, đau đầu, nhức mỏi mắt,… Người bệnh sẽ cảm thấy mệt mỏi, kiệt sức làm việc kém năng suất, nặng nề nhất là nếu bệnh không được xử lý ổn sẽ dẫn đến viêm xoang bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

  8. Thành Siro says: Trả lời

    Các bác ơi, trong 13 bài thuốc nam này, bài thuôc nào cho tác dụng nhanh nhất và dễ làm nhất v?

    1. Phương Anh says: Trả lời

      Toàn là bài thuốc nam thì làm gì có cái nào tác dụng nhanh, cái nào cũng cần kiên trì thực hiện cả tháng may ra bệnh mới đỡ

    2. Ngọc Nguyễn says: Trả lời

      Đọc thấy pp nào cũng phải đi kiếm nguyên liệu và dụng cụ mà ngại ghê. Đi mua thuốc tây với thuốc xịt dùmg cho nhanh

    3. Nguyễn Tài says: Trả lời

      Tôi đây sử dụng thuốc tây mấy năm rồi có tác dụng gì đâu, bệnh chẳng khá hơn. Đã vậy sdung thuốc tây trong tgian dài còn bị nhờn thuốc, mệt mỏi nữa chứ. Tôi đọc thấy bài thuốc viêm mũi dị ứng đỗ minh được bào chế sẵn thành dạng cao, dạng viên và dạng xịt y như thuốc tây kìa. K biết sử dụng có ra gì không?

      1. Lệ Khanh says: Trả lời

        Tôi đang dùng bài thuốc này đây bác, được 2 tháng rồi, thấy triệu chứng viêm mũi dị ứng giảm nhiều phết, cỡ 70% rồi đấy, tôi còn 1 tháng thuốc nữa mới hết. Nhưng hôm xem trên youtube thì thấy có cô diễn viên thanh tú bị viêm mũi dị ứng cũng uống bài thuốc này https://www.youtube.com/watch?v=6uKnX8xlqQw&t=1s

      2. Kim Hiền says: Trả lời

        Tớ thấy bài thuốc này dùng rất là ok nha. Tớ dùng xong hết 3 liệu trình bệnh đã ổn, k thấy ngứa mũi, hắt hơi, chảy nước mắt, nước mũi nữa

  9. Lê Thị Thùy says: Trả lời

    Sao bây giờ nhiều người bị viêm mũi dị ứng tìm kiếm giải pháp từ thuốc đông y thế nhỉ?

    1. Hiền Hậu says: Trả lời

      tôi thì k tin tưởng đông y cho lắm. Bị bệnh cứ đi bvien cho nhanh, giờ y học hiện đại ptrien nhiều lắm, thuốc đông y làm sao theo kịp

    2. Quang Đỗ says: Trả lời

      Cũng biết y học hiện đại ptrien nhưng k phải bệnh nào cũng xử lý được nguyên nhân gây bệnh đâu bác nhất là những bệnh dễ bị lại nhiều lần như viêm mũi dị ứng

    3. Thiện says: Trả lời

      Chắc bthuong k sd thuốc nam bgio nên mới nghĩ như vậy. Chứ hiện bên cạnh các giải pháp y học hiện đại nhiều người tìm đến các bài thuốc nam để xử lý bệnh viêm mũi dị ứng vì thuốc nam an toàn, lành tính, phù hợp với nhiều đối tượng và xử lí bệnh bền vững từ gốc lên đấy bạn

  10. Bảo Ngọc says: Trả lời

    Em thấy trên mạng cứ khuyên mẹo này mẹo kia để nhiều ng làm theo, nhưng em cũng làm theo đủ cả rồi mà sao không thấy có thay đổi gì hết

    1. Phương Linh says: Trả lời

      mẹo thì nó là pp truyền miệng, chỉ mang tính hỗ trợ chứ có phải thuốc đâu em, nên người hợp người không cũng dễ hiểu thôi. Áp dụng mẹo chỉ 50/50 thôi em ạ, chứ đừng trông chờ nhiều

  11. Hoàng An Nhi says: Trả lời

    Mình đã có quá trình xử lí viêm xoang ở viện nhưng không đỡ, đc một số ng khám cùng giới thiệu cho bài thuốc đông y của đỗ minh đường nên muốn lấy về dùng thử, cách dùng của bài thuốc này cụ thể như thế nào vậy?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hoàng An Nhi,
      Bài thuốc viêm xoang viêm mũi Đỗ Minh đã được bào chế dưới dạng thành phẩm là thuốc viên và thuốc cao tinh chất. Đối với thuốc viên, bạn có thể nhai trực tiếp hoặc pha với nước nóng. Đối với cao tinh chất bạn pha ra cùng nước nóng cho tan ra và uống bình thường bạn nhé. Thông tin đến bạn!

    2. Lý xoan says: Trả lời

      Nhà thuốc chô mình hỏi thuốc này có giới hạn đổ tuổi sử dụng k? Con mình năm nay mới có 10 tuổi mà bị viêm mũi dị ứng r

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lý xoan,
      Bài thuốc viêm xoang viêm mũi Đỗ Minh là thuốc nam lành tính nên phù hợp với hầu hết mọi đối tượng, bao gồm cả trẻ em 3 tuổi trở lên. Tuy nhiên, mỗi một lứa tuổi cũng như cơ thể, tình trạng bệnh của từng người khác nhau, chính vì vậy bạn vui lòng liên hệ với nhà thuốc vào số hotline hoặc đưa bé qua trực tiếp nhà thuốc để bác sĩ tư vấn và có lưu ý cụ thể khi cho bé dùng thuốc bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  12. Thu Trinh says: Trả lời

    Lá ngải cứu này giúp thông mũi rất tốt luôn nha các mom ơi, nó còn hơn cả thuốc xịt ấy. Mình mua thuốc xịt ở hiệu về mà ko ăn thua phải cho con dùng cái lá ngải cứu này, vừa rẻ lại vừa tốt

    1. Mai Hương says: Trả lời

      Ơ thế à, vậy thì tốt quá. Nhà em cũng có nhiều lá ngải cứu. Nghe chị nói mà em mừng thầm vì em cũng đang viêm mũi, mấy hôm nay nghẹt mũi kinh khủng. Em cảm ơn chị nhé

  13. Hồ Hà says: Trả lời

    Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn trong bài nhắc đến hiện nay đang làm việc ở đâu vậy? Khám mấy bệnh tai mũi họng có tốt không các bác

    1. Gia Lâm says: Trả lời

      Bác sĩ Tuấn này khám tốt lắm á bạn ơi. Mình cũng đã từng khám với bác sĩ Tuấn rồi, được bác hỗ trợ rất nhiệt tình. Theo mình tìm hiểu thấy thì bác sĩ Tuấn còn từng đc vtv2 mời làm cố vấn y khoa trong chương trinh sk nữa đó, không giỏi thì ai ngta mời làm gì

    2. Huệ Hoa says: Trả lời

      mình cũng được trực tiếp bác Tuấn khám bệnh cho, Thấy nhiệt tình quá trời luôn ấy, khám đến đâu bác cũng hỏi han rất kỹ càng và cũng rất niềm nở, nhiệt tình dù là khám free. Khám tai mũi họng thì bạn k phải lo, bác tuấn từng lên vtv2 chia sẻ về các bệnh tai mũi họng r, kinh nghiệm dày dặn lắm, bạn đọc ở đây này https://dominhduong.org/bac-si/luong-y-bac-si-do-minh-tuan

  14. Hà Trần says: Trả lời

    Cuối tuần vừa rồi mình có đặt lịch khám với bên đỗ minh đường trên website, tính đến nay cũng được 3 hôm rồi, theo lịch thì thứ 5 tuần này mình sẽ đi khám. Tuy nhiên giờ vẫn chưa nhận được cuộc gọi xác nhận lịch khám từ nhà thuốc, không biết như thế nào??

    1. Thị Liên says: Trả lời

      Chế kiểm tra lại xem những thông tin mà chế gửi có đúng hay chưa, nhất là thông tin như số điện thoại của mình ấy. Vì đợt trc em cũng để sai số điện thoại nên nhà thuốc họ không gọi xác nhận được

    2. Loan 9015 says: Trả lời

      Ở nhà thuốc đỗ minh đường việc đặt lịch khám có bắt buộc hay không vậy các bạn?

    3. Ng Mỹ Linh says: Trả lời

      Không nha bà ơi, chẳng qua mình muosnon thăm khám cho nó chủ động về mặt thời gian thì mình mới đặt lịch thôi. Chứ còn bên này thì họ không có bắt buộc bệnh nhân phải đặt lịch khám đâu bà ạ. Ví dụ mình đi khám vào chủ nhật thì nên đặt vì thăm khám ngày nghỉ, bệnh nhân họ đến khám đông lắm, đặt trước thì đến được ưu tiên khám sớm

    4. Kim Nguyễn says: Trả lời

      Khám ngày nghỉ thì đương nhiên chỗ nào chẳng đông, ngày nghỉ vừa đông mà tiền khám có khi cao gấi 2 gấp 3 ngày thường nữa ấy chứ

    5. Thái Văn Anh says: Trả lời

      Cái này bạn k phải lo nghe, đỗ minh đường đang hỗ trợ thăm khám miễn phí cho tất cả bệnh nhân đấy. Mình đợt trước cũng vào đây khám và chả mất chút tiền khám nào. Tính ra nếu mình không lấy thuốc thì coi như vào khám là chả mất cgi luôn =)))

  15. Vũ Thiện says: Trả lời

    Mình nhìn trên phần mô tả giới thiệu bài thuốc viêm mũi đỗ minh này thấy toàn là những dược liệu tốt, họ lấy đâu ra những nguồn dược liệu này vậy? Giờ nhiều nới toàn nhập dược liệu bên tàu về, sợ lắm

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Vũ Thiện,
      Dược liệu bào chế các bài thuốc tại nhà thuốc là nguồn dược liệu do chính nhà thuốc tự trồng và sản xuất bạn nhé. Nhà thuốc tự chủ 3 vườn dược liệu chuyên canh với quy mô lớn phân bố tại 3 tỉnh thành: Gia Lâm, Hưng Yên và Hoà Bình. Chỉ có 1 số vị dược liệu quý hiếm thì nhà thuốc sẽ thu mua của những người dân tộc đi rừng. Nguồn dược liệu được công khai trên báo chí và các phương tiện truyền thông, đã được bộ y tế kiểm định, thanh tra nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng thuốc nhé. Thông tin đến bạn!

  16. Hà Vy says: Trả lời

    Làm cách nào để đặt được thuốc viêm xoang viêm mũi đỗ minh này vậy ạ? em tìm khắp mấy trang web bán thuốc online mà không thấy có chỗ nào bán luôn ấy

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hà Vy,
      Bài thuốc viêm xoang viêm mũi Đỗ Minh là bài thuốc do các lương y, bác sĩ bên nhà thuốc chúng tôi nghiên cứu, sản xuất độc quyền. Ngoài ra, bác sĩ cần khám sau đó mới đưa ra được liệu trình cá nhân hóa cho phù hợp với tình trạng bệnh lý của từng người bệnh, cũng để tránh rủi ro thuốc bị kẻ xấu giả mạo, trà trộn chính vì vậy bài thuốc này không được phân phối ra bên ngoài bạn nhé. Nếu muốn mua thuốc bạn có thể qua 1 trong 2 cơ sở của nhà thuốc hoặc liên hệ trực tiếp với nhà thuốc để được hỗ trợ tư vấn, gửi thuốc về nhé. Thông tin đến bạn!

    2. Hồng says: Trả lời

      gửi thuốc thì cái khoản chi phí ship thuốc bên nào sẽ trả, và có được kiểm trang hàng trước khi thanh toán không nhà thuốc?

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hồng,
      Hiện tại, nhà thuốc đang hỗ trợ miễn phí gửi thuốc cho những bệnh nhân mua thuốc mà chuyển khoản đầy đủ trước. Còn trong trường hợp bệnh nhân muốn ship COD thì vui lòng cọc trước cho nhà thuốc 500k để nhà thuốc xuất hoá đơn bào chế thuốc, số tiền còn lại sẽ thanh toán nốt sau khi thuốc đến nơi. Khi nhận hàng, tất cả bệnh nhân đều có thể kiểm tra, nếu có rủi ra trong quá trình vận chuyển, vui lòng liên hệ lại với nhà thuốc để được hỗ trợ bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  17. Gia Lâm says: Trả lời

    Nhìn những bệnh nhân feedback về bài thuốc viêm xoang đỗ minh như này mình thấy yên tâm hẳn. Thuốc này thấy cũng được giới thiệu trên chương trình sức khoẻ của đài vtv2 rồi nên chắc chất lượng, cuối tuần qua đỗ minh đường khám vs lấy thử 1 liệu trình về dùng xem tn

  18. Thu reall says: Trả lời

    Thuốc viêm xoang viêm mũi đỗ minh có đắt lắm không vậy ạ? Trước h bị gì cũng toàn mua thuốc tây nên không biết thuốc đông y giá cả sao

    1. Ngọc Tố says: Trả lời

      Thuốc này thì giá nó cũng không đắt lắm đâu, so với công dụng mà thuốc mang lại thì mình đánh giá mức giá nó cũng phù hợp. Mỗi liều trình như vậy thì giá là 2-3 triệu đồng, 1 liệu trình tương đương vs 1 tháng, tùy thuộc vào từng tình trạng bệnh của từng người mà bsi sẽ kê đơn liệu trình phù hợp nhé bạn ơi

    2. Phố Huyện says: Trả lời

      Tôi thì mua thuốc lúc nào cũng quan trọng chất lượng thuốc hơn các bạn ạ, chỉ cần thuốc mang lại công dụng tốt thì đắt mấy toi cũng cố gắng, ngành y người ta làm cũng phải có lương tâm nghề nghiệp chứ không ai đi lấy giá cắt cổ ng bệnh trong khi thuốc không ra gì đâu

  19. Hường Hoàng says: Trả lời

    Bài thuốc viêm mũi đỗ minh này có tốt không vậy? Ai từng dùng chưa,công dụng như thế nào cho xin phản hồi với

    1. Thu Hoài says: Trả lời

      Thuốc này cũng khá ok nha bạn, mỗi tội tác dụng nó hơi chậm, k đc nhanh như thuốc tây. Tổng thời gian tôi sử dụng thuốc hết 3 tháng bạn ạ. Tôi bệnh kiểu viêm mũi, ngạt mũi, hắt hơi, chảy nước mũi đau đầu, cảm giác ù tai, đau họng và khạc đờm kéo dài, ho khan. rối loạn giấc ngủ. Dùng thuốc này thág đầu thì công dụng chưa nhiều, tháng thứ hai tình trạng mới bắt đầu thấy có khả thi. Tôi mới thấy cảm giác giảm nhẹ các cơn ho đờm kéo dài. Tình trạng rối loạn giấc ngủ, khó tập trung cũng đỡ hơn từng chút một. Nước mắt nước mũi cũng giảm đi. Khi tôi sử dụng xong liệu trình số ba, những vấn đề trên cơ bản đã được kiểm soát tốt nhất đặc biệt là vấn đề ho đờm, hắt xì đã ổn định. Tôi thấy cũng nhiều ng khen thuốc lắm đây https://dominhduong.org/bai-thuoc-viem-xoang-viem-mui-di-ung-do-minh-duong-625.html

    2. Dung Thảo says: Trả lời

      Chẳng biết do cơ địa của tôi nó hợp với thuốc hay sao ấy mà lúc tôi lấy thuốc này về dùng được hơn tháng là thấy viêm mũi ổn ổn rồi, đỡ chảy mũi, đỡ hắt xì hẳn, chẳng qua là phải tiếp tục sử dụng cho hết thuốc gọn liệu trình bác sĩ kê đơn thôi

  20. Lâm Thanh says: Trả lời

    Đối với lá lốt, mình nên áp dụg phương pháp xông hay nhỏ mũi sẽ ok hơn vậy các bạn? Mình cũng chưa rõ về bài thuốc này lắm ấy

    1. Hùng Vy says: Trả lời

      Mình thấy xông là phương pháp khá tốt vì nó đi thẳng vào mũi, và khói thì chỗ nào trong mũi nó cũng có thể len lỏi được nên mình nghĩ xông sẽ ok hơn nhé

    2. Nguyễn An says: Trả lời

      em thấy na ná nhau ấy, xông thì chắc giúp thông thoáng mũi, còn nhỏ mũi thì lược dược chất của lá lốt đi vào sẽ nhiều hơn, mẹo dân gian cũng k hi vọng nhiều, nó hỗ trợ thêm thôi nên chị thấy cách nào dễ hơn thì làm

  21. Thu Hiền says: Trả lời

    Trong vườn nhà mình cũng có nhiều cây dao lắm, nhưng mình cũng ko biết là nó có thể dùng được cho bệnh viêm mũi dị ứng này. Nếu như vậy thì tốt quá, mình sẽ lấy về cho con mình dùng thử

    1. minh Hằng says: Trả lời

      Bạn nên hỏi lại những bác sĩ đông y có chuyên môn cho chắc bạn ạ, chứ trên mạng nhiều cái khó hiểu lắm. Bác sĩ họ sẽ có cái nhìn toàn diện. Và hơn hết là họ biết cách bày cho mình làm nếu như mình có nhu cầu sử dụng những bài thuốc dân gian này

Chuyên Gia Đánh Giá Như Thế Nào Về Bài Thuốc Trị Viêm Xoang, Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh Đường?

Nội dung chính13 cách hỗ trợ chữa viêm mũi dị ứng bằng thuốc NamCây giao – cây thuốc Nam xử lý viêm mũi dị ứngĐánh bay viêm mũi dị ứng bằng thuốc Nam với lá...

Cách chữa viêm mũi dị ứng
Giải Pháp Xử Lý Viêm Mũi Dị Ứng An Toàn, Phù Hợp [Chuyên Gia Tư vấn]

Nội dung chính13 cách hỗ trợ chữa viêm mũi dị ứng bằng thuốc NamCây giao – cây thuốc Nam xử lý viêm mũi dị ứngĐánh bay viêm mũi dị ứng bằng thuốc Nam với lá...

TOP 10 Bài Thuốc Đông Y Trị Viêm Mũi Dị Ứng Tốt Nhất
TOP 10 Bài Thuốc Đông Y Loại Bỏ Viêm Mũi Dị Ứng Không Nên Bỏ Qua

Nội dung chính13 cách hỗ trợ chữa viêm mũi dị ứng bằng thuốc NamCây giao – cây thuốc Nam xử lý viêm mũi dị ứngĐánh bay viêm mũi dị ứng bằng thuốc Nam với lá...

Bạn Thu Trang tin tưởng sử dụng bài thuốc Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh
Những Lưu Ý Cần Biết Khi Sử Dụng Bài Thuốc Viêm Xoang – Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh

Nội dung chính13 cách hỗ trợ chữa viêm mũi dị ứng bằng thuốc NamCây giao – cây thuốc Nam xử lý viêm mũi dị ứngĐánh bay viêm mũi dị ứng bằng thuốc Nam với lá...

Chat với chúng tôi Zalo