May mắn mỉm cười, chàng lập trình viên Nguyễn Quang Linh – 27 tuổi, Hà Nội đã tìm thấy “bí quyết vàng” nhờ bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Cùng lắng nghe những chia sẻ đến từ chàng trai ấy.

Cách Loại Bỏ Viêm Mũi Dị Ứng Ở Trẻ Em An Toàn Cha Mẹ Nên Biết

5/5 - (7 bình chọn)

Hiện nay có rất nhiều cách loại bỏ viêm mũi dị ứng ở trẻ em được nhiều bậc phụ huynh áp dụng. Tuy nhiên không phải cách nào cũng an toàn và mang lại tác dụng như mong đợi. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn đọc một số biện pháp xử lý viêm mũi dị ứng ở trẻ nhỏ phổ biến được nhiều chuyên gia khuyên dùng. 

Cách xử lý viêm mũi dị ứng ở trẻ em bằng mẹo dân gian

Cố vấn y khoa Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, Thầy thuốc nam tiêu biểu 2020) chia sẻ, trẻ bị viêm mũi dị ứng chủ yếu là do thời tiết thay đổi đột ngột hoặc trẻ tiếp xúc gần với các tác nhân gây dị ứng như bụi, phấn hoa, lông động vật… Việc đầu tiên khi xử lý viêm mũi dị ứng ở trẻ em là làm giảm các triệu chứng xuống mức tối thiểu bằng thuốc có ít tác dụng phụ nhất, an toàn cho trẻ nhỏ.

Điều quan trọng trước hết cần xác định được tác nhân gây bệnh. Từ đó tìm cách loại bỏ nguyên nhân, tránh cho trẻ tiếp xúc khiến viêm mũi dị ứng tái lại. Trên cơ sở đó, thầy thuốc sẽ kê đơn các loại thuốc hay liệu pháp xử lý bệnh phù hợp nhất.

Từ rất lâu, dân gian đã lưu truyền nhiều cách xử lý viêm mũi dị ứng ở trẻ em ngay tại nhà bằng mẹo hoặc dùng cây thuốc nam. Trong trường hợp bệnh mới khởi phát, các triệu chứng nhẹ, ba mẹ có thể tham khảo ý kiến người có chuyên môn và áp dụng các mẹo này để giúp triệu chứng bệnh của con thuyên giảm. Một số mẹo được nhiều phụ huynh áp dụng và chia sẻ gồm có:

Vệ sinh mũi cho trẻ bằng nước muối loãng

Trong nước muối có chứa nhiều thành phần giúp kháng khuẩn, sát trùng giúp làm sạch vùng niêm mạc mũi, loại bỏ vi khuẩn bám trên bề mặt đồng thời có thể làm loãng dịch nhầy trong khoang mũi. Mỗi ngày ba mẹ dùng nước muối vệ sinh mũi, khoang miệng cho trẻ 2 – 3 lần. Nên dùng nước muối sinh lý pha sẵn để nồng độ không làm tổn thương niêm mạc mũi, họng của trẻ.

Vệ sinh mũi, họng cho trẻ mỗi ngày bằng nước muối loãng
Vệ sinh mũi, họng cho trẻ mỗi ngày bằng nước muối loãng

Xông mũi

Đun nước lá ngải cứu, trầu không hoặc bạc hà để cho trẻ xông mũi 15 phút mỗi ngày giúp hỗ trợ cải thiện đáng kể tình trạng viêm mũi. Trong những cây thuốc Nam này đều có hàm lượng tinh dầu cao cùng nhiều dược chất kháng viêm, hỗ trợ phục hồi niêm mạc mũi. Hơn nữa những nguyên liệu này đều rất an toàn, lành tính nên bạn có thể yên tâm cho trẻ sử dụng lâu dài.

Bôi nước ép tỏi trộn với mật ong

Đây là hai vị thuốc lành tính có công dụng sát trùng, tiêu viêm giúp làm dịu niêm mạc mũi. Ba mẹ lấy nước ép tỏi, trộn cùng với mật ong sau đó lấy tăm bông chấm vào dung dịch thoa lên niêm mạc mũi của trẻ. Lưu ý thoa nhẹ nhàng, tránh làm niêm mạc bị tổn thương sâu hơn.

Lương y Tuấn cho biết, mẹo dân gian xử lý viêm mũi dị ứng ở trẻ em tuy có nhiều ưu điểm, nhưng chỉ đóng vai trò hỗ trợ điều trị, giảm thiểu các triệu chứng bệnh chứ không thể loại bỏ hết bệnh. Phương pháp này chỉ phù hợp với trường hợp bệnh nhẹ, cấp tính và không có tác dụng với các trường hợp bệnh nặng, mãn tính. Do đó, bố mẹ cần lưu ý, tránh lạm dụng quá mức khiến bệnh dễ tái lại, cản trở quá trình khắc phục bệnh.

Thuốc Tây y xử lý viêm mũi dị ứng ở trẻ em

Dù không được khuyên dùng nhưng khi tình trạng viêm mũi dị ứng ở trẻ có diễn tiến xấu, xuất hiện các triệu chứng nghiêm trọng hơn sẽ cần có sự can thiệp của các loại thuốc Tây. Bác sĩ sẽ thăm khám và kê đơn theo tình trạng cụ thể của trẻ, thông thường có hai nhóm thuốc được sử dụng chính là thuốc uống và thuốc giải quyết bệnh tại chỗ (dạng xông hoặc xịt).

GÓC CHIA SẺ: Không kháng sinh, nàng công sở 9X hết viêm mũi dị ứng thời tiết nhờ bài thuốc nam gia truyền 150 năm tuổi

Thuốc Tây cần được sử dụng theo hướng dẫn của bác sĩ

Các nhóm thuốc dạng uống cho trẻ bị viêm mũi dị ứng:

  • Thuốc kháng sinh: Được chỉ định cho trường hợp trẻ bị viêm mũi dị ứng nhiễm khuẩn. Tuy nhiên, cơ địa của trẻ nhỏ khá nhạy cảm, có thể bị phản ứng chỉ với liều lượng kháng sinh nhỏ nên ba mẹ cần lưu ý và chỉ cho trẻ dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ.
  • Thuốc kháng Histamin: giúp làm giảm triệu chứng ngứa mũi, nhảy mũi, sổ mũi, chảy nước mắt nhưng không có tác dụng với trường hợp trẻ bị nghẹt mũi.
  • Nhóm thuốc có chứa chất gây nghiện: Chỉ dùng khi trẻ bị viêm mũi dị ứng nặng và mạn tính.

Các nhóm thuốc xử lý viêm mũi dị ứng ở trẻ em tại chỗ gồm có:

  • Thuốc co mạch nhỏ mũi: Có tác dụng thông mũi rất tốt nhưng có tác dụng phụ lên hệ thần kinh, hô hấp, gây choáng, tím tái. Chỉ dùng trong thời gian ngắn theo chỉ định của bác sĩ để tránh gây tác dụng phụ
  • Nước muối sinh lý nhỏ mũi: Sử dụng hàng ngày để làm sạch mũi đồng thời hỗ trợ làm lành niêm mạc bị tổn thương.
  • Thuốc xịt mũi: Hỗ trợ điều trị viêm mũi dị ứng, có thể dùng lâu dài nhằm phòng ngừa bệnh này.

Nhìn chung, các loại thuốc Tây y giúp trẻ nhỏ cải thiện tình trạng viêm mũi dị ứng một cách nhanh chóng. Tuy nhiên bên cạnh những công dụng vượt trội, lương y Tuấn cho biết, phương pháp này còn tiềm ẩn nhiều rủi ro. Đa phần các loại thuốc Tây nếu sử dụng lâu dài và không đúng cách đặc biệt là với trẻ nhỏ có thể gây ra những tác dụng phụ nguy hiểm.

Vì vậy, trước khi sử dụng bất kỳ loại thuốc nào ba mẹ cần tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên môn để bảo vệ sự an toàn cho con.

DÙNG THUỐC TÂY CÓ THỂ GÂY TÁC DỤNG PHỤ

CLICK NGAY ĐỂ ĐƯỢC BÁC SĨ CHIA SẺ CÁCH XỬ LÝ AN TOÀN

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Thầy Thuốc Nam Y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Đánh bay viêm mũi dị ứng ở trẻ em bằng Đông y

Một phương pháp hỗ trợ điều trị không dùng thuốc Tây y ngày càng được nhiều phụ huynh quan tâm ngày nay là các bài thuốc Đông y.

Tình trạng viêm mũi dị ứng ở trẻ có thể được cải thiện bằng Đông y

Lương y Tuấn cho biết, các bài thuốc Đông y tập trung xử lý các triệu chứng, đồng thời bổ sung chính khí giúp tăng cường lưu thông khí huyết, cân bằng âm dương. Từ đó cải thiện chức năng phế tạng, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể. Tùy vào từng thể bệnh viêm mũi dị ứng mà thầy thuốc sẽ kê đơn phù hợp.

Bố mẹ nào có con nhỏ mắc viêm mũi dị ứng có thể tham khảo bài thuốc nam của nhà thuốc Đỗ Minh Đường – địa chỉ khám và hỗ trợ chữa bệnh bằng YHCT uy tín, là đơn vị đồng hành các chương trình truyền hình sức khỏe trên VTV2, VTC2.

Không còn nỗi lo viêm mũi dị ứng ở trẻ nhờ bài thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường

Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh là bài thuốc chuyên được dùng để giải quyết tình trạng viêm mũi, viêm mũi dị ứng ở trẻ. Bài thuốc này được nhiều chuyên gia và bậc phụ huynh đánh giá là an toàn với trẻ nhỏ bởi một số lý do sau đây:

Cơ chế “3 trong 1”, đẩy lùi triệu chứng bệnh, tăng sức đề kháng cho trẻ

Bài thuốc Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh là sự kết hợp của 3 phương thuốc nhỏ trong 1 liệu trình:

  • Thuốc hỗ trợ trị viêm mũi dị ứng
  • Thuốc xịt mũi
  • Thuốc giải độc chống viêm

Áp dụng theo nguyên lý xử lý bệnh của YHCT, bài thuốc viêm mũi dị ứng của Đỗ Minh Đường khu phong trừ hàn, đẩy lùi tà khí, tiêu viêm, hành khí hoạt huyết, mang tới tác dụng TRỪ PHONG – THÔNG KHIẾU, đẩy hết dịch viêm trong các hốc xoang ra ngoài, phục hồi vùng niêm mạc xoang bị tổn thương, thanh nhiệt, giải độc, tăng cường sức đề kháng, ngăn bệnh quay trở lại.

Tùy vào tình trạng viêm mũi dị ứng của trẻ, sau khi thăm khám, các lương y, bác sĩ của Đỗ Minh Đường sẽ tư vấn LIỆU TRÌNH CÁ NHÂN HÓA phù hợp. Nhìn chung, bài thuốc tác động tới bệnh theo 3 giai đoạn cụ thể như sau:

BÁO 24H.COM ĐƯA TIN: Chuyên gia chỉ bố mẹ cách đánh bay viêm mũi dị ứng ở trẻ từ thảo dược ai cũng khen hay 

Giai đoạn tác động của bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh

Thành phần dược liệu LÀNH TÍNH, AN TOÀN cho trẻ 

Lương y Tuấn cho biết, ước tính số dược liệu được sử dụng trong bài thuốc lên tới khoảng 50 loại thảo dược khác nhau, trong đó phải kể tới kim ngân hoa, ké đầu ngựa, bồ công anh, cỏ mực, cát cánh, bách bộ, đơn đỏ, sinh địa,…

Hầu hết các cây thuốc được thu hái từ 3 vườn dược liệu SẠCH HỮU CƠ do nhà thuốc Đỗ Minh Đường chuyên canh, phát triển thuần tự nhiên tại Hưng Yên, Hòa Bình, Gia Lâm (Hà Nội). Ngoài ra, với những loại thảo dược quý, hiếm, không thể tự trồng được, trực tiếp lương y Tuấn và các cộng sự sẽ lên vùng rừng núi để mua lại của người dân.

Dược liệu sử dụng trong bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh
Dược liệu sử dụng trong bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh

Sau khi thu hái, từng loại dược liệu được các lương y, bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường kiểm định cẩn thận, loại bỏ những cây thuốc hỏng, không đủ chất lượng. Dược liệu được sơ chế sạch sẽ, hòa trộn và phối ngũ theo TỶ LỆ VÀNG BÍ TRUYỀN 5 đời dòng họ Đỗ Minh mang tới bài thuốc có tác dụng xử lý bệnh toàn diện.

Quy trình bào chế thuốc theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế, nói không với chất bảo quản, dược liệu bẩn, không rõ nguồn gốc, trộn lẫn tân dược. Theo đó, bài thuốc an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ cho trẻ nhỏ, bố mẹ có thể yên tâm cho con uống thuốc.

Bào chế hiện đại, DỄ UỐNG, dễ sử dụng 

Theo chia sẻ của phụ huynh, bài thuốc Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh có mùi thơm thảo dược, không đắng gắt hay khó uống mà ngọt nhẹ, không ghê cổ, nôn chớ nên trẻ nhỏ có thể uống được.

Nhận thấy được nhược điểm của thuốc nam đó là phải đun sắc lỉnh kỉnh mất nhiều thời gian, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã nghiên cứu, bào chế thuốc thành dạng cao, viên uống và thuốc xịt tiện lợi, dễ dàng sử dụng.

  • Thuốc hỗ trợ trị viêm mũi dị ứng: Bố mẹ cho con uống theo chỉ định của bác sĩ
  • Thuốc xịt mũi: Xịt trực tiếp vào mũi, ngày khoảng 2 lần hoặc bất cứ khi nào trẻ nhỏ có hiện tượng hắt hơi, sổ mũi nhiều
  • Thuốc giải độc chống viêm: Lấy lượng thuốc vừa đủ hòa cùng với nước nóng cho trẻ uống trực tiếp

Dạng bào chế mới vẫn giữ nguyên thành phần dược tính của từng loại thảo dược, giúp cơ thể trẻ dễ dàng hấp thụ, mang tới tác dụng loại bỏ bệnh tốt hơn.

Tác dụng của bài thuốc Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh đã được kiểm chứng bởi nhiều người bệnh, trong đó có nhiều trẻ nhỏ.

ĐỪNG BỎ QUA: Tìm hiểu “BÍ KÍP” giúp diễn viên Thanh Tú loại bỏ viêm mũi dị ứng 

Bạn Thu Trang (24 tuổi, Hà Nội) mắc viêm mũi dị ứng lâu năm. Nhưng tình trạng bệnh tiến triển nặng kể từ khi bạn mở một salon tóc, phải tiếp xúc với hóa chất hàng ngày. Bạn chia sẻ: “Vào những đợt làm tóc cao điểm, mũi mình chảy dịch nhiều tới nỗi đêm mất ngủ. Người xanh xao, sụt cân nên cơ thể lúc nào cũng mệt mỏi. Cứ khoảng 7 – 10 ngày lại ngạt mũi, đau đầu dữ dội về đêm”. 

Nhưng sau một thời gian uống thuốc Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh, dấu hiệu bệnh của Trang đã giảm đáng kể. Mỗi ngày vẫn ngửi hóa chất, thuốc nhuộm nhưng số lần bị hắt hơi, sổ mũi giảm nhiều, không nặng như trước nữa, mũi thông thoáng, dễ chịu hơn rất nhiều.

VIDEO: Hành trình xử lý viêm mũi dị ứng tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường 

Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh cũng là bài thuốc góp phần đưa tên tuổi của nhà thuốc lọt Top 20 Thương hiệu nổi tiếng năm 2020. Hơn nữa, phương pháp hỗ trợ chữa bệnh này còn được giới thiệu rộng rãi tới người bệnh trên cả nước qua phóng sự “Giải pháp xử lý viêm xoang, viêm mũi dị ứng từ Đông y” – VTV2 Social. Mọi người có thể xem TẠI ĐÂY.

Nếu phụ huynh nào có con mắc viêm mũi dị ứng có thể tìm hiểu và cân nhắc sử dụng bài thuốc nam gia truyền của Đỗ Minh Đường. Công dụng của bài thuốc có thể khác nhau tùy theo cơ địa, thể trạng của mỗi trẻ. Do đó, bố mẹ hãy liên hệ trực tiếp tới nhà thuốc theo thông tin dưới đây để được tư vấn rõ hơn:

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG:  

TRAO ĐỔI TÌNH TRẠNG SỨC KHỎE – NHẬN NGAY TƯ VẤN MIỄN PHÍ TỪ CHUYÊN GIA 

>>>> Xem ngay Giấy phép hoạt động của nhà thuốc Đỗ Minh Đường TẠI ĐÂY

ĐỪNG BỎ QUA

Từng phải vật lộn chạy chữa viêm xoang mãn tính suốt 10 năm, mình rất hiểu nỗi bất lực của những người đồng cảnh ngộ. Hôm nay mình xin chia sẻ bí quyết có 1-0-2 này để mọi người đều có thể chăm sóc sức khỏe 1 cách toàn diện nhất.

Bình luận (71)

  1. Lý Xé Pư says: Trả lời

    Con mình bị viêm mũi dị ứng mạn tính nhiều năm rồi, uống thuốc tây k đỡ, dùng mẹo cũng k đỡ. Đọc cmt thấy nhiều mẹ khen thuốc viêm mũi đỗ minh cũng muốn mua về cho con dùng thử mà lăn tăn nguồn gốc dược liệu quá. Hôm rồi gần nhà mình vừa có bé uống thuốc nam bị ngộ độc. phù hết người phải đi cấp cứu

    1. Tâm Vũ says: Trả lời

      Sợ thế, chắc lại mua thuốc linh tinh trên mạng, k tìm hiểu kỹ nên mua phải thuốc bẩn, thuốc trộn tân dược rồi í chị. Con nhỏ cho uống thuốc là cứ phải tìm hiểu kỹ, chỉ nên mua ở nơi nào uy tín thôi

    2. tú tú says: Trả lời

      theo e tìm hiểu thì dược liệu thuốc ở đỗ minh đường này là do nhà thuốc tự trồng theo hướng hữu cơ, k sử dụng hóa chất, thuốc trừ sâu, nên có thể an tâm là dược liệu sạch c ạ https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c848a1032117.html

  2. Hoài Kiều Trinh says: Trả lời

    Trẻ từ bao nhiêu tuổi dùng được thuốc viêm mũi dị ứng đỗ minh vậy ạ? Con e năm nay 7t. Cứ 7-10 ngày là bé lại bị hắt hơi, ngứa mũi, chảy dịch mũi trong

    1. Hà Khểnh says: Trả lời

      Hôm rồi mình có chat với bác sĩ trong app nhà thuốc đỗ minh đường để hỏi về vấn đề này thì bsi bảo trẻ từ đủ 6 tháng tuối trở lên có thể uống được thuốc này rồi, tuy nhiên nếu trẻ nhỏ quá mà mẹ k muốn cho con uống thì bsi có thể cắt thuốc cho mẹ uống rồi con bú cũng được bạn ạ

  3. Trần Thu Phương says: Trả lời

    Thuốc viêm mũi dị ứng đỗ minh là gồm 3 loại thuốc chứ k phải 1 loại hả các chị, thuốc mua về sắc chung hay riêng vậy?

    1. Napie says: Trả lời

      Nếu cậu mua thuốc cắt theo thang về tự sắc thì chỉ có 1 thang chung thôi. Còn thuốc bào chế sẵn thành dạng cao đặc và dạng xịt thì mới gồm 3 loại: thuốc hỗ trợ đtri viêm mũi dị ứng, thuốc giải độc chống viêm và thuốc xịt

    2. Mẹ Sóc says: Trả lời

      Thuốc dạng cao đặc là nhai nuốt trực tiếp hay uống với nước vậy ạ, mình sợ thuốc đắng và mùi khó chịu con sẽ nhè không uống quá

      1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Mẹ Sóc,
        Theo chia sẻ của nhiều phụ huynh, bài thuốc Viêm mũi viêm xoang Đỗ Minh có mùi thơm thảo dược, không đắng gắt hay khó uống mà ngọt nhẹ, không ghê cổ, nôn chớ nên trẻ nhỏ khá hợp tác trong quá trình sử dụng thuốc. Khi cho bé uống bạn nhớ lấy lượng cao thuốc theo chỉ định pha với nước nước nóng, khuấy nhẹ cho tan thuốc, để nguội rồi cho con sử dụng bạn nhé.
        Thông tin đến bạn!

        1. Mẹ Pepsi says: Trả lời

          Thuốc nam mà bào chế sẵn như này liệu có ổn k, e hơi nghi ngại. Sợ bào chế sẵn thì chất lượng thuốc giảm nhiều so với tự sắc

        2. Nguyễn Hòa An says: Trả lời

          Hôm khám mình cũng thắc mắc như bạn, nhưng được bsi giải thích là dạng bào chế thuốc mới này vẫn giữ nguyên thành phần dược tính của từng loại thảo dược, giúp cơ thể trẻ dễ dàng hấp thụ thuốc và mang tới tác dụng loại bỏ bệnh tốt hơn thuốc sắc truyền thống bạn ạ

  4. Bích Phượng says: Trả lời

    Trẻ bị viêm mũi dị ứng dùng thuốc co mạch nhỏ mũi có ổn không các mẹ thông thái. Nay ra mua thuốc xịt mũi cho con thấy bà bán thuốc gthieu mà e chưa dám mua

    1. Minh Khuê says: Trả lời

      Thuốc có tác dụng thông mũi rất tốt nhưng lại tác dụng phụ lên hệ thần kinh, hô hấp, gây choáng, tím tái bạn nhé. Có mua dùng thì dùng trong thời gian ngắn thôi để tránh tác dụng phụ

    2. Hòa Hòa says: Trả lời

      Mấy loại thuốc tây dùng phải có chỉ định của bsi chứ, mấy ông bà bán thuốc toàn dược sĩ học tại chức với học trái ngành sang, k tin được đâu

    3. Lê Thanh Xuân says: Trả lời

      E thấy trẻ con cứ cho uống thuốc nam cho an toàn, lành tính. Thuốc tây tác dụng tuy nhanh, nhạy nhưng không bền, lại gây suy nhược cơ thể, hại gan, hại thận, uống lâu dài khéo còn khiến trẻ bị viêm loét dạ dày

    4. Tạ Quỳnh Trâm says: Trả lời

      Trên báo 24h từng có bài báo đề cập đến thuốc nam xử lý bệnh viêm mũi dị ứng ai cũng khen hay này các mẹ thông thái, các mẹ thử nghiên cứu xem có ổn k https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/cach-chua-viem-mui-di-ung-hieu-qua-bang-thao-duoc-ai-cung-khen-hay-c683a1013278.html

      1. Sunny says: Trả lời

        Thuốc naày tốt nè, con em hồi trước cứ thay đổi thời tiết là bị viêm mũi. Nhưng từ ngày uống thuốc viêm mũi đỗ minh xong là bệnh của con êm lắm luôn Hơn 1 năm nay mỗi lần thay đổi thời tiết cũng k thấy con bị sụt sịt

      2. Phạm Ngọc Linh says: Trả lời

        Con tớ từ ngày uống thuốc viêm mũi đỗ minh thấy ăn ngon, ngủ ngon, sức khỏe đuộc tăng cường nên ít ốm vặt lắm. Trộm vía nhất là không còn bị bẹnh viêm mũi mạn tính hành hạ nữa

  5. Lê Quyên says: Trả lời

    Trẻ bị viêm mũi dị ứng dùng thuốc co mạch nhỏ mũi có ổn không các mẹ thông thái. Nay ra mua thuốc xịt mũi cho con thấy bà bán thuốc gthieu mà e chưa dám mua

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lê Quyên,
      Bài thuốc Viêm mũi viêm xoang Đỗ Minh hiện chỉ bán độc quyển tại 2 cơ sở của nhà thuốc Đỗ Minh Đường theo đơn kê của Lương y/Bác sĩ nhà thuốc, địa chỉ như sau:
      – Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      Trường hợp bạn ở xa không thể đến trực tiếp thì bạn vui lòng gọi đến số hotline: 0963 302 349 – 0938 449 768 để được bác sĩ nhà thuốc hỗ trợ tư vấn bệnh online và gửi thuốc về nhà bạn nhé
      Thông tin đến bạn!

    2. Ngô Thúy says: Trả lời

      Thuốc bán độc quyền như này thì có giá công khai k hay lại tăng giá, độn giá thuốc tùy theo cảm hứng vậy?

      1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Ngô Thúy,
        Tất cả các bài thuốc đều được nhà thuốc niêm yết giá bán công khai. Khi đến khám bệnh, người bệnh sẽ được bác sĩ thăm khám, kê đơn, phối thuốc phù hợp và sát với bệnh nhất. Suốt hơn 150 năm hoạt động nhà thuốc luôn mong muốn “VÌ BỆNH NHÂN TẬN TÂM PHỤC VỤ”, do đó chúng tôi luôn tuân thủ các quy định về giá của sở y tế và không hề có bất kỳ trường hợp nào là độn giá, tăng giá thuốc bất thường bạn nhé.
        Thông tin đến bạn!

  6. mẹ ngố says: Trả lời

    bsi cho e hỏi nguyên nhân nào khiến trẻ hay bị viêm mũi dị ứng vậy ạ? E thấy con e cũng rất hay bị viêm mũi với các biểu hiện như: hắt hơi, sổ mũi, ngứa mũi, thỉnh thoảng bé còn kêu đau vùng xung quanh mũi nữa. nhưng mỗi lần bị thì chỉ khoảng 1 tuần là tự hết

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn mẹ ngố,
      Trẻ bị viêm mũi dị ứng chủ yếu là do thời tiết thay đổi đột ngột hoặc trẻ tiếp xúc gần với các tác nhân gây dị ứng như bụi, phấn hoa, lông động vật,… Việc ban đầu khi xử lý viêm mũi dị ứng ở trẻ là cần cho trẻ đi khám với bác sĩ chuyên khoa để tìm ra tác nhân gây bệnh, từ đó tìm cách loại bỏ nguyên nhân, tránh cho trẻ tiếp xúc khiến viêm mũi dị ứng quay trở lại bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Trần Thủy says: Trả lời

      Con hay bị viêm mũi mà chị còn k đưa con đi khám bsi đi, để liều thật ấy chứ. Cứ để con bị bệnh nhiều lần như vậy dễ thành mạn tính lắm, lúc ấy muốn xử lý bệnh cũng khó

  7. Cô Bé Lọ Lem says: Trả lời

    Hôm qua em có ép tỏi rồi trộn cùng với mật ong, sau đó lấy tăm bông chấm vào dung dịch thoa lên niêm mạc mũi của con mà bé khóc quá, nay e làm tiếp thì bé nhất quyết k cho e chấm dung dịch vào mũi nữa

    1. Lê Hồng Ngát says: Trả lời

      Chắc do tỏi có vị cay và mùi nồng khó chịu nên con k hợp tác ấy mom, mình người lớn mà còn chẳng ngửi nổi mùi tỏi đây này. mom thử đổi cách khác cho con xem sao

    2. Dung Vũ says: Trả lời

      Em hay đun nước lá bạc hà rồi xông mũi cho con, mỗi ngày xông tầm 15p thôi, e thấy con e đỡ chảy nước mũi, hắt hơi hơn hẳn đấy c

    3. Hồ Thúy Kiều says: Trả lời

      Em thấy cứ mua nước muối sinh lý pha sẵn ở hiệu thuốc về vệ sinh mũi, khoang miệng ngày 2-3 lần cho con cũng được, vừa nhanh, vừa sạch sẽ, vừa an toàn. Chứ cứ dùng mấy mẹo linh tinh chẳng may con k hợp bệnh lại nặng thêm thì khổ

    4. Đặng Như Vi says: Trả lời

      mẹo dân gian hay nước muối sinh lý cũng chỉ giúp thiểu các triệu chứng của bệnh chứ không thể loại bỏ hết bệnh, các biện pháp này chỉ phù hợp với trường hợp bệnh nhẹ, cấp tính chứ không có tác dụng với các trường hợp bệnh nặng, mãn tính đâu, các mẹ cũng đừng lạm dụng quá

  8. lê mỹ says: Trả lời

    bài thuốc vierm mũi dị ứng đỗ minh này có phải là bài thuốc từng được gthieu trong ctrinh sống khỏe mỗi ngày trên vtv2 k nhỉ?

    1. Thủy Cọt says: Trả lời

      Chuẩn đấy bác ạ, bài thuốc này từng được giới thiệu ở phóng sự “Giải pháp xử lý viêm xoang, viêm mũi dị ứng từ Đông y” – VTV2 Social, nhờ xem được chương trình này e mơi biết đến nhà thuốc và đưa con tới khám lấy thuốc uống, chứ trước đấy toàn cho con uống thuốc tây, lúc nào nhìn con cũng uể oải, mệt mỏi ấy

    2. Phạm Thu Hiền says: Trả lời

      Con e cũng vậy đấy, uống thuốc tây nhiều, suy nhược cơ thể, còi cọc mãi chẳng tăng cân được, nhìn mà xót. Nhưng chuyển sang dùng thuốc viêm mũi dị ứng đỗ minh con em ăn uống ngon miệng, ngủ ngon giấc nên tăng cân, da dẻ cũng hồng hào, e mừng lắm. Mẹ nào có con nhỏ bị viêm mũi thì nên cho con uống thuốc này cho an toàn https://soha.vn/viem-mui-di-ung-cap-man-tinh-va-cach-dieu-tri-hieu-qua-bang-thuoc-nam-20181218112147995.htm

    3. Mẹ Sâu Róm says: Trả lời

      bé nhà các chị dùng thuốc này mấy tháng thì có tác dụng vậy ạ? Bé nhà e dùng thuốc cả chục ngày nay rồi mà chẳng thấy tí tiến triển gì, k biết có phải do con e k hợp thuốc hay k nữa, sốt ruột quá

      1. hà hạ di says: Trả lời

        thuốc nam toàn thảo dược nên tác dụng chậm vậy đấy bạn, bạn cứ kiên trì cho con dùng thuốc thêm thời gian nữa đi. Hồi con mình uống thuốc này cũng phải hết tuần thứ 3 mới bắt đầu thấy thuốc có tác dụng, nhưng càng uống thuốc về sau thì sẽ càng thấy tác dụng nhanh và rõ rệt bạn ạ. Uống hết tháng thuốc đầu mình thấy con đỡ ngứa mũi, đỡ hắt hơi và chảy dịch mũi hơn đc cỡ 30% thôi, nhưng hết tháng thuốc thứ 2 thì bệnh phải đỡ được đến 60-70% ấy, dịch mũi giảm hẳn, thi thoảng mới thấy con hắt hơn. Uống hết tháng thuốc thứ 3 thấy con ăn uống cũng ngon miệng và ngủ ngon giấc, các triệu chứng viêm mũi cũng tiêu biến, con không còn kêu đau vùng xung quanh mũi, cũng k chảy dịch mũi hay hắt hơi gì nữa. ngày trước cứ mỗi lần thay đổi thời tiết, là mình lại lo ngay ngáy. cả năm nay dừng thuốc mà thấy bệnh của con vẫn ổn định nên mình mừng lắm

      2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Mẹ Sâu Róm,
        Tùy thuộc vào mức độ bệnh cũng như cơ địa của mỗi trẻ mà thời gian thuốc có tác dụng sẽ khác nhau. Thông thường thời gian sử dụng thuốc cho kết quả rõ rệt nhất sẽ là khoảng 2-3 tháng. Để thuốc phát huy được hết tác dụng bác sĩ nhà thuốc khuyên bạn nên tiếp tục cho bé sử dụng thuốc theo đúng phác đồ chỉ định bạn nhé.
        Thân ái!

  9. Hương Chan says: Trả lời

    Bên cạnh thuốc kháng sinh uống giảm viêm mũi dị ứng thì chế độ ăn của con khi đang bị bệnh này có cần phải kiêng cử, lưu ý gì không thưa bác sĩ?

  10. Đặng Nhã Thy says: Trả lời

    Bài thuôc viêm mũi dị ứng đỗ minh không có cơ sở phân phối nào ở hải phòng à các mom. Thấy giới thiệu bài thuốc viêm mũi dị ứng trên chương trình sống khỏe mỗi ngày trên kênh vtv2 tưởng là bán phổ biến lắm. Đi mấy nhà thuốc mà không có chỗ nào bán

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Đặng Nhã Thy,
      Bài thuốc viêm mũi dị ứng đỗ minh được bán tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, không phân phối ở bất kỳ cơ sở hai đại lý nào trên toàn quốc. Để mua được thuốc, bạn có thể đến nhà thuốc tại số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội hoặc 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, nhà thuốc còn hỗ trợ tư vấn online dành cho bệnh nhân ở xa, không có điều kiện đến trực tiếp được. Để tư vấn online cùng bác sĩ, bạn hãy liên hệ đến số 0969720219 – 0987976816 nhé. Thân ái!

    2. Lâm Cẩm Tú says: Trả lời

      Có được mở ra kiểm tra thuốc trước khi nhận không nhà thuốc? Báo giá thuốc và tiền vận chuyển giúp mình với

    3. Nhưngọc Trầndương says: Trả lời

      Được mở ra kiểm tra thoải mái luôn nhé. Tiền thuốc thì cũng tùy, mỗi cháu sẽ có một liệu trình viêm mũi dị ứng đỗ minh riêng. Bác sĩ điều chỉnh, gia giảm thuốc thang rồi sẽ báo giá sau. Tiền ship thì tùy theo đơn, nhận cod thì cộng thêm vài ba chục tiền ship còn nếu chuyển khoản tiền mua thuốc trước, hay mua 2 liệu trình trở lên thì nhà thuốc miễn ship cho.

  11. Chu Choe says: Trả lời

    Dùng thuốc tây mãi mà tình trạng viêm mũi dị ứng của con vẫn không đỡ được hơn thì con phải sống chung với bệnh này mãi à các mẹ. Thấy con bị viêm mũi dị ứng mà thương con quá

  12. Nhật Linh says: Trả lời

    Nước muối sinh lý cho con nhỏ mũi phải mua hay có thể tự chuẩn bị để con dùng được vậy các chị em? Nhà tôi có muối, tự pha cho con dùng để vệ sinh mũi có được không

    1. Thiên Cúc says: Trả lời

      Không nên nhé. Mua nước muối sinh lý về cho con dùng , đừng tự ý pha nước muối cho cháu dùng, không tốt đâu. Trong nước muối sinh lý nó có nhiều chất tốt cho việc làm sạch mũi và hỗ trợ cải thiện vết thương của niêm mạc mũi bạn ạ

  13. Thanh Thủy says: Trả lời

    Mấy bài thuốc đông y cho thể phong nhiệt phạm phế, thế phể tỳ khí hư mình tự mua về đun sắc cho con uống theo hướng dẫn của bài hay phải đến nhà thuôc đông y để bác sĩ họ bắt mạch kê đơn vậy

    1. Thanh Huyền says: Trả lời

      Mua thảo dược theo nguyên liệu mà bài viết chỉ rồi sau đó về đun sắc để uống. Còn nhà thuốc đông y họ có bài thuốc riêng của họ. Nếu muốn dùng thuosc riêng thì đưa con đi khám cho họ bắt mạch kê đơn

    2. Lê Như Ý says: Trả lời

      Không biết thuốc có dễ uống không chứ sợ đun sắc mấy tiếng đồng hồ lấy ra con nó không uống thì khổ. Nói thật là tôi cũng ngại khoản uống thuốc đông y lắm. Thuốc đắng, mùi thuốc cũng nồng nữa, ngửi thôi đã toát mồ hôi rồi

  14. Nguyễn Thi Sao Ly says: Trả lời

    Hay tôi cung mua bài thuốc viêm mũi dị ứng đỗ minh cho con dùng nhỉ. Dùng mấy loại kháng sinh nó chỉ cầm chừng được triệu chứng thời gian, đến khi thời tiết thay đổi con tôi vẫn bị viêm mũi dị ứng tiếp. Nhưng cũng hơi sợ, trên mạng thấy cso nhiều trường hơp mua phải thuốc đông y kém chất lượng rồi

    1. Thu Thuỷ says: Trả lời

      Bài thuốc viêm mũi dị ứng đỗ minh là bài thuốc nam gia truyền của dòng họ đỗ minh, nhà thuốc này hoạt động lâu năm rồi, có cả đăng ký kinh doanh, không cần lo đâu. Bên đây uy tín, có 2 cơ sở thăm khám bệnh cho bệnh nhân đàng hoàng không như mấy chỗ bán thuốc đông y chui, không có địa chỉ cụ thể. Báo có giới thiệu đây là địa chỉ đông y gia truyền uy tín trước vấn nạn 3 đời nhà tôi đây https://tienphong.vn/nha-thuoc-do-minh-duong-dia-chi-uy-tin-chat-luong-truoc-van-nan-nha-toi-3-doi-post1338395.tpo

    2. Hoàng Thị Bích Thuỷ says: Trả lời

      Có báo giới thiệu vậy thì cũng yên tâm hơn được rồi đó. GIờ toàn đông y trôi nổi, hoạt động trái phép, không đưa tin phốt thì thôi chứ ít chỗ được giới thiệu như thế này lắm. Mà bên này họ có làm cuối tuần k các bác để cuối tuần e thu xếp chở hai đứa con qua đây khám viêm mũi dị ứng

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hoàng Thị Bích Thuỷ,
      Nhà thuốc làm việc cả tuần, thứ 2 đến chủ nhật bạn nhé. Giờ làm việc của nhà thuốc chia làm 2 khung giờ là: 8h đến 12h và 13h30 đến 17h30. Bạn có thể đưa các bé đến thăm khám bất cứ khi nào trong khoảng thời gian này. Để trải nghiệm dịch vụ tốt hơn, bạn có thể chủ động hẹn lịch khám trước bằng cách liên hệ qua 1 trong 2 số hotline 0969720219 – 0987976816 bạn nhé. Rất mong được đón tiếp bạn. Trân trọng!

    4. Huyền Em says: Trả lời

      Hẹn khám trước có cần đặt cọc tiền phí gì không nhà thuốc? Nếu hẹn được thì tôi alo hẹn khám luôn với bác sĩ đỗ minh tuấn. Nghe đồn bác sĩ tuấn mát tay, kê đơn thuốc chuẩn lắm

    5. Thảo Thảo says: Trả lời

      KHám bệnh hay đặt lịch khám ở nhà thuốc đỗ minh đường đều không mất tiền đâu nhé. Bên đây khám và tư vấn miễn phí cho bệnh nhân. Khám với bác sĩ nào cũng được miễn phí như thế. Nhưng khám với bác sĩ tuấn thì chủ động hẹn sớm trước 1 đến 2 ngày cho nó chắc. Bác sĩ là giám đốc chuyên môn của nhà thuốc vừa nhiều việc cũng có nhiều bệnh nhân hẹn khám lắm. Đợt tôi hẹn khám còn dính vào đợt bác sĩ đi công tác đây

  15. Đào Thị Thanh Hồng says: Trả lời

    THuốc viêm mũi dị ứng đỗ minh bào chế sẵn vậy thì có khác về thành phần so với thuốc đun sắc truyền thống không các mom. Tôi đã từng uống thuốc đông y rồi nhưng cần phải đun sắc. Mất thời gian chuẩn bị nhưng quan sát được các loại thảo dược bên trong còn loại điều chế như này sợ họ cho thêm chất bảo quản vào quá.

    1. Mai Anh says: Trả lời

      Mình mua bài thuốc viêm xoang đỗ minh xem bao bì thì thấy ghi thành phần toàn thảo dược thiên nhiên, chắc là cũng không có tân dược gì đâu vì mình ngửi mùi thuốc thơm, dễ chịu lắm. Khi mình mua bài thuốc bác sĩ tư vấn cho, cũng có bảo là thuốc sử dụng thảo dược thiên nhiên cả, nếu dùng có vde gì thì nhà thuốc họ sẽ chịu trách nhiệm nên mình cũng thấy yên tâm

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Đào Thị Thanh Hồng,
      Bài thuốc viêm mũi đỗ minh sử dụng các loại thảo dược thiên nhiên để điều chế, không cho thêm tân dược hay chất bảo quản. Các loại thảo dược thiên nhiên được làm sạch, đun sắc, tách chiết và chuyển về dạng cao mềm và viên hoàn để bệnh nhân dễ sử dụng hơn, tiết kiệm được thời gian, công sức chuẩn bị thuốc và còn tăng khả năng hấp thụ thuốc tốt hơn cho cơ thể. Bài thuốc đã được kiểm chứng bởi nhiều người bệnh cũng như các chuyên gia đầu ngành nên bạn hay yên tâm nhé. Thông tin gửi bạn!

  16. Hoàng Nhii's says: Trả lời

    Chai xịt trong liệu trình viêm mũi dị ứng đỗ minh dùng có bị đau mũi không nhỉ? Tôi cho con dùng mấy loại xịt mà loại nào cũng gây đau hai bên cánh mũi của con mà phải xịt nhiều lần trong ngày, đỏ hết cả mũi của con, tội nó

    1. Thư Thư says: Trả lời

      Không đau đâu chị. Loại này tia xịt ra nó nhỏ lắm, như kiểu sương ấy, không hề gây đau hay rát gì khi dùng luôn. Tác dụng của nó cũng được lâu. Loại này bấm xịt một lần là mũi thông thoáng được cả buổi. Có mùi thơm thảo dược, ngửi thích lắm

    2. Phan Thị Trang says: Trả lời

      Loại xịt xoang đỗ minh này nhà thuốc có bán lẻ không? Loại con mình đang dùng không gây đau đâu nhưng mà phải dùng nhiều lần trong ngày, một chai mà dùng chưa đc 1 tháng đã hết rồi. Tốn kinh khủng

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phan Thị Trang,
      Bài thuốc xịt xoang nhà thuốc có bán lẻ bạn nhé. Tuy nhiên, để thuốc có tác dụng tốt, hỗ trợ cải thiện viêm mũi dị ứng cho trẻ tốt hơn, bạn nên kết hợp dùng với 2 bài thuốc viêm mũi dị ứng đỗ minh và cao giải độc chống viêm để thuốc tác động sâu vào trong cơ thể. Bạn có thể đưa bé đến nhà thuốc hoặc liên hệ vào số hotline để bác sĩ tư vấn chi tiết cho mình nhé. Thân ái!

  17. Kiều Ni says: Trả lời

    Mẹo dùng nước ép tỏi trộn với mật ong cho bé bị viêm mũi dị ứng mấy tuổi có thể áp dụng đợc vậy? Con t 5 tuổi có áp dụng được mẹo này không?

  18. Ngọc Liên says: Trả lời

    Con mình dùng bài thuốc viêm mũi dị ứng đỗ minh hơn chục ngày nay tự nhiên có nhiều dịch mũi chảy ra hơn. Tình trạng này có sao không .Mẹ nào đang cho con dùng thuốc viêm xoang đỗ minh mà bị như con mình không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Ngọc Liên,
      Tình trạng mà bé đang gặp phải là vấn đề thường xảy ra khi sử dụng thuốc đông y do đó bạn không cần quá lo lắng. Đối với một vài trường hợp khi dùng bài thuốc sẽ có hiện tượng tiết ra nhiều dịch mũi hơn do quá trình thuốc đang đáp ứng với cơ thể bé, Thải độc, đẩy dịch viêm ra bên ngoài. Khi hết dịch thì mũi sẽ thông thoáng và dễ chịu dần. Bạn hãy yên tâm cho con tiếp tục sử dụng thuốc, đồng thời kết hợp với chế độ dinh dưỡng khoa học, vệ sinh mũi họng cho con thường xuyên để bệnh tiến triển nhanh bạn nhé. Thân ái!

    2. Trang Vưu says: Trả lời

      Con em cũng bị tình trạng giống này, em còn sợ thuốc có tác dụng phụ đang tính cho con ngừng dùng. May mà đọc được bình luận này sớm, lỡ mà bỏ thuốc thì tốn cả đống tiền.

  19. Ánh HOà says: Trả lời

    Thuốc viêm mũi dị ứng đỗ minh dùng được cho bé mấy tuổi vậy? Con trai mình năm nay 10 tuổi, bị viêm mũi dị ứng hơn 2 năm rồi dùng bài thuốc của đỗ minh đường có tác dụng không? Mom nào mua bài thuốc cho con dùng rồi thì review thêm cho mình tham khảo với

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Ánh HOà,
      Bài thuốc viêm mũi dị ứng dành cho trẻ 3 tuổi trở lên bạn nhé. Đối với các bé, liêu trình viêm mũi dị ứng đỗ minh sẽ có sự điều chỉnh để trẻ có thể sử dụng đạt kết quả tốt. Bác sĩ sẽ thăm khám và gia giảm các bài thuốc nhỏ sao cho phù hợp. Do đó, bạn vui lòng đưa bé đến nhà thuốc để bác sĩ khám và tư vấn cụ thể nhé. Thân ái!

    2. Hà Trang says: Trả lời

      10 tuổi là dùng được bài thuốc viêm mũi dị ứng đỗ minh rồi. Con chị 10 tuổi cũng dùng bài thuốc này đây. Con chị bị viêm mũi dị ứng 3 năm, cho dùng nhiều thuốc tây mà không đỡ. Bà chị trong công ty giới thiệu cho bài thuốc này nên chị cho cháu đến khám. Mua liệu trình viêm mũi dị ứng đỗ minh về dùng 3 tháng là ổn hơn. Dùng bài thuốc được tầm 2 tuần thì chị thấy con chị ít bị hắt hơi hơn, dịch mũi có phần loãng hơn rồi. Đều đặn cho cháu uống thuốc viêm mũi dị ứng và cao giải độc chống viêm kết hợp với dùng xịt mũi ngày 3 lần, triệu chứng thuyên giảm từng ngày. Dịch mũi loãng hơn, có màu trong hơn và cũng ít chảy ra hơn. Mũi không bị nghẹt nên cháu thở cũng thoải mái, đêm nằm ngủ cũng khong có tiếng ngáy do bị nghẹt mũi. Tình trạng hắt hơi cũng được giảm dần, mũi và miệng cũng đỡ ngứa. Hết 3 liệu trình thuốc thì sức khỏe của con chị ổn định hơn, không còn triệu chứng của bệnh nữa. Bài thuốc này cũng lành tính phết, cháu dùng không có vấn đề nào ảnh hưởng đến sức khỏe hay dạ dày. Chị tìm hiểu thêm về bài thuốc này để mua cho con dùng mọt phần cũng nhờ tham khảo thông tin ở đây, share cho em đọc thêm này https://dominhduong.com/giai-phap/giai-phap-dieu-tri-benh-viem-mui-di-ung

    3. Winnie Tran says: Trả lời

      Thời gian dùng thuốc dài như vậy sao chị gái? Dùng thuốc lâu như vậy có ổn không ạ? Em sợ con uống thuốc lâu ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe thôi. Sức đề kháng của con em yếu lắm

    4. Đỗ Hồng Nhung says: Trả lời

      Vấn đề này mẹ không cần lo, thành phần thuốc toàn thảo dược thiên nhiên thôi, an toàn, không hại sức khỏe. Trong thuốc không có tân dược nên khi uống vẫn an toàn, không ảnh hưởng đến dạ dày. Thuốc đông y tác dụng đến chậm nên thời gian khi dùng lâu vậy đó. Bài thuốc này ngoài giúp hỗ trợ cải thiện bệnh thì còn giúp nâng cao đề kháng nữa. Con có đề kháng yếu thì mẹ nói với bác sĩ để bác sĩ điều chỉnh liệu trình cho con là được

  20. Yến Tiên Nguyễn says: Trả lời

    Con mình bị viêm mũi dị ứng 4 năm dùng mẹo xông mũi với lá trầu có được không? Cháu nó đã từng uống thuốc tây rồi nhưng triệu chứng chỉ cầm chừng chứ không hết được

    1. Hà Mint says: Trả lời

      Mẹo này chỉ có tác dụng hỗ trợ thôi chứ không dùng thay cho thusoc được. Nhưng chị cứ thử dùng cho con đi, biết đâu lại được. Kết hợp chung với thuốc uoosg có khi sẽ tốt hơn đấy

Viêm Mũi Dị Ứng Ở Trẻ: Cách Điều Trị Và Phòng Ngừa Hiệu Quả
Viêm Mũi Dị Ứng Ở Trẻ: Dấu Hiệu Nhận Biết Và Cách Xử Lý An Toàn

Nội dung chínhCách xử lý viêm mũi dị ứng ở trẻ em bằng mẹo dân gianVệ sinh mũi cho trẻ bằng nước muối loãngXông mũiBôi nước ép tỏi trộn với mật ongThuốc Tây y xử...

11+ Cách Chữa Viêm Mũi Dị Ứng Cho Bà Bầu Hiệu Quả, An Toàn
11+ Cách Hỗ Trợ Chữa Viêm Mũi Dị Ứng Cho Bà Bầu An Toàn

Nội dung chínhCách xử lý viêm mũi dị ứng ở trẻ em bằng mẹo dân gianVệ sinh mũi cho trẻ bằng nước muối loãngXông mũiBôi nước ép tỏi trộn với mật ongThuốc Tây y xử...

Bà Bầu Bị Viêm Mũi Dị Ứng: Nguyên Nhân, Triệu Chứng Và Cách Điều Trị
Bà Bầu Bị Viêm Mũi Dị Ứng: Nguyên Nhân, Triệu Chứng Và Cách Xử Lý

Nội dung chínhCách xử lý viêm mũi dị ứng ở trẻ em bằng mẹo dân gianVệ sinh mũi cho trẻ bằng nước muối loãngXông mũiBôi nước ép tỏi trộn với mật ongThuốc Tây y xử...

Viêm Mũi Dị Ứng Ở Trẻ Dùng Thuốc Gì An Toàn, Hiệu Quả Nhất?
Viêm Mũi Dị Ứng Ở Trẻ Dùng Thuốc Gì An Toàn, Tác Dụng Lâu Dài

Nội dung chínhCách xử lý viêm mũi dị ứng ở trẻ em bằng mẹo dân gianVệ sinh mũi cho trẻ bằng nước muối loãngXông mũiBôi nước ép tỏi trộn với mật ongThuốc Tây y xử...

Chat với chúng tôi Zalo