May mắn mỉm cười, chàng lập trình viên Nguyễn Quang Linh – 27 tuổi, Hà Nội đã tìm thấy “bí quyết vàng” nhờ bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Cùng lắng nghe những chia sẻ đến từ chàng trai ấy.

3 Cách Hỗ Trợ Chữa Viêm Đa Xoang Hiệu Quả, An Toàn Hiện Nay

4.9/5 - (17 bình chọn)

Viêm đa xoang là bệnh lý hô hấp nặng và khó xử lý. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chỉ ra 3 cách hỗ trợ chữa viêm đa xoang giúp người bệnh cải thiện tình trạng bệnh.

Hướng dẫn 3 cách hỗ trợ chữa viêm đa xoang an toàn, hiệu quả

Lương y Đỗ Minh Tuấn (Cố vấn y khoa trên các chương trình sức khỏe uy tín kênh VTV2, VTC2; GĐ chuyên môn Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường) cho biết, viêm đa xoang là tình trạng niêm mạc của nhiều khoang xoang đồng thời bị nhiễm trùng, sưng viêm. Bệnh xuất phát từ viêm xoang thông thường, do không được xử lý sớm dẫn đến khó chịu dai dẳng, viêm mãn tính. 

Viêm đa xoang gây khó chịu và ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh
Viêm đa xoang gây khó chịu và ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh

Người bệnh viêm đa xoang có các biểu hiện như đau nhức, cảm thấy nhức ở vùng xoang như má, mũi, quanh mắt. Nghiêm trọng hơn, bệnh gây ho, đau họng, sốt, cơ thể mệt mỏi kéo dài, suy giảm khả năng nếm, ngửi mùi vị.

Chính vì những bất tiện, khó chịu của bệnh, cách hỗ trợ chữa viêm đa xoang trở thành vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Dưới đây lương y Tuấn sẽ chỉ ra một số phương pháp giúp cải thiện tình trạng khó chịu của bệnh mà bạn có thể tham khảo.

Xử lý viêm đa xoang bằng Tây y

Hỗ trợ chữa viêm đa xoang bằng Tây y là phương pháp xử lý tức thời, có tác dụng trong thời gian ngắn. Khi sử dụng cách này, người bệnh sẽ cải thiện được các dấu hiệu khó chịu do bệnh gây ra.

Thông thường, bác sĩ sẽ căn cứ vào tình trạng của bệnh để tư vấn loại thuốc phù hợp. Thuốc Tây y dùng cho người bị viêm đa xoang được chia thành dạng nhỏ – xịt và dạng uống, chủ yếu gồm:

  • Thuốc dạng nhỏ – xịt hầu hết là các sản phẩm có chứa thành phần kháng viêm, giúp cải thiện cảm giác đau nhức, khó chịu ở các khoang xoang. 
  • Thuốc Histamin có tác dụng ức chế dị ứng, làm giảm triệu chứng của viêm đa xoang.
  • Thuốc chống phù nề dùng trong trường hợp viêm đa xoang cấp, phù nề các tổ chức bên trong xoang như thành, cuống, các hốc mũi.
  • Thuốc chống viêm có tác dụng hỗ trợ giảm triệu chứng của đa xoang cấp tính nhanh chóng, tức thời.
  • Thuốc giảm đau sử dụng trong các trường hợp bị đau nhức các khoang xoang, xương hàm do bệnh gây ra.
Cách chữa viêm đa xoang bằng Tây y cần làm theo chỉ dẫn của bác sĩ
Cách hỗ trợ chữa viêm đa xoang bằng Tây y cần làm theo chỉ dẫn của bác sĩ

Mỗi loại thuốc trên đây được sử dụng theo đơn kê của bác sĩ. Do đó, người bệnh cần tuân thủ nghiêm ngặt, tránh gặp phải biến chứng.

Cách xử lý viêm đa xoang bằng mẹo dân gian tại nhà

Lương y Tuấn cho biết, cách xử lý viêm đa xoang bằng mẹo dân gian được khá nhiều người tin tưởng áp dụng bởi nguyên liệu dễ tìm, dễ thực hiện. Dưới đây là một số mẹo dân gian có hiệu quả mà bạn có thể tham khảo.

Cây cỏ hôi

Đây là loại cây mọc dại trong vườn, ngoài đê hoặc ven đường. Tuy nhiên, ít ai biết cây cỏ hôi chính là phương thuốc Nam quý giúp làm sạch, thông thoáng mũi. Khi sử dụng nước cây cỏ hôi, dịch mũi sẽ được đào thải, người bệnh cảm thấy dễ thở hơn.

Cách thực hiện như sau:

  • Chuẩn bị các nguyên liệu gồm 100 gam cây cứt lợn, nước sôi, muối.
  • Đem phơi khô cây cỏ hôi, cho nước sôi vào hãm khoảng 15 phút.
  • Tiếp đó cho một chút muối trắng và uống trực tiếp.
  • Nên uống liên tục trong khoảng 1-2 tháng để có hiệu quả rõ rệt.

Hạt gấc với rượu trắng

Gấc là loại quả không còn xa lạ với người Việt ta. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết hạt gấc có tác dụng như một vị thuốc. Trong hạt gấc có hoạt chất giúp chống viêm hiệu quả, khi kết hợp với rượu trắng sẽ kích thích hoạt chất ngấm sâu vào cơ thể, đẩy lùi triệu chứng khó chịu.

Dùng rượu hạt gấc massage vùng xoang
Dùng rượu hạt gấc massage vùng xoang

Cách thực hiện: 

  • Chuẩn bị 15 đến 20 hạt gấc, 100ml rượu trắng.
  • Đem hạt gấc đập vỏ, đem sao vàng, hạ thổ.
  • Tiếp đó đem hạt gấc ngâm với rượu trắng từ 3 – 5 ngày.
  • Mỗi lần đổ ra chén hoặc bát nhỏ, nhẹ nhàng thoa hỗn hợp lên vùng xoang bị viêm.

Tỏi chữa viêm đa xoang

Tỏi là loại gia vị quen thuộc được dùng làm gia vị trong nấu ăn hàng ngày. Đây cũng là loại dược liệu dân gian bởi có tính kháng viêm, giúp đẩy lùi các yếu tố gây viêm trong mũi, giảm khó chịu do viêm đa xoang gây ra.

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị 2 – 3 nhánh tỏi, 50ml nước sôi và 1 ít muối trắng.
  • Tỏi đem rửa sạch, bóc vỏ sau đó đập cho dập. 
  • Tiếp theo đổ nước sôi vào tỏi, thêm chút muối khuấy đều và đợi trong 20 phút.
  • Dùng xi lanh hút nước tỏi muối bơm trực tiếp vào hốc mũi.

Các mẹo dân gian trên đều có thể thực hiện tại nhà một cách dễ dàng, nguyên liệu dễ tìm kiếm. Do vậy, người bệnh có thể áp dụng để hỗ trợ giảm nhẹ các triệu chứng do viêm đa xoang gây ra.

Dùng mẹo dân gian nếu không có kết quả như mong đợi

Hãy chia sẻ ngay thông tin để lương y Tuấn thăm khám tư vấn cụ thể

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Thầy Thuốc Nam Y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Cải thiện viêm đa xoang bằng Đông y

Phương pháp Đông y là cách sử dụng các bài thuốc sử dụng dược liệu, tác động trực tiếp vào nguyên nhân gây bệnh. Sau đây là một số bài thuốc an toàn, hiệu quả mà người bệnh có thể áp dụng.

Bài thuốc 1:

Hỗ trợ cải thiện các triệu chứng của viêm đa xoang như đau đầu, chảy dịch mũi, rêu lưỡi, có mùi hôi, sắc mặt đỏ nhạt.

  • Nguyên liệu: Cần chuẩn bị kim ngân hoa 10gr, hoàng cầm 8gr, chi tử 8gr, mạn kinh tử 10gr, tân di 8gr, hạ khô thảo 8gr, cúc hoa 8gr, tang diệp 8gr.
  • Cách dùng: Các dược liệu trên bỏ vào ấm sạch, đổ 3 bát nước, đun tới khi cạn còn 1 bát nước thì gạn ra uống khi còn ấm. Ngày 2-3 lần và sử dụng sau bữa ăn.

Bài thuốc 2:

Bài thuốc giúp hỗ trợ giảm tình trạng ho khan, mệt mỏi, thở dốc, đau đầu, mạch hư, vô lực, da, móng nhợt nhạt…

  • Nguyên liệu: Cần chuẩn bị hạnh nhân 6gr, bạch biển đậu 8gr, cát cánh 10gr, tân di 10gr, tạo giác thích 8gr, mạch môn 8gr.
  • Cách dùng: Tương tự như bài thuốc số 1, đem sắc lấy nước uống khi còn nóng. Ngày 3 lần và dùng sau bữa ăn.

Bài thuốc 3:

Bài thuốc chủ trị các triệu chứng của viêm đa xoang như đau bụng, đi ngoài, đau mũi xoang, ngạt mũi, ăn uống kém hấp thu.

  • Nguyên liệu: Cần chuẩn bị đảng sâm 10gr, hoàng kỳ 8gr, bạch truật 8gr, thăng ma 8gr, ngũ vị tử 6gr, ô mai 6gr, tân di 8gr, trần bì 8gr, cam thảo 6gr.
  • Cách dùng: Sắc 1 thang thuốc với 3 bát nước, đun cạn đến khi còn 1 bát nước thì đổ ra uống lúc còn ấm. Ngày uống 2 – 3 lần và thời điểm uống tốt nhất là sau bữa ăn.

Bài thuốc 4: Bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh của Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường

Hiện nay bài thuốc nam gia truyền Viêm Xoang Đỗ Minh của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường được xem là “phương thuốc gối đầu giường” của nhiều bệnh nhân viêm xoang khắp cả nước và được giới chuyên gia đánh giá cao.

Liệu trình “3 trong 1” loại bỏ bệnh TOÀN DIỆN – CHUYÊN SÂU

Một liệu trình đầy đủ của bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh gồm 3 phương thuốc nhỏ. Sự kết hợp nhuần nhuyễn này mang tới tác dụng:

ĐỪNG BỎ QUA: Khám phá ngay BÍ KÍP xử lý viêm xoang“một đi không trở lại” không phải ai cũng biết

Chia sẻ về cơ chế tác động của bài thuốc, lương y Tuấn cho biết, bài thuốc viêm xoang của dòng họ Đỗ Minh được bào chế theo nguyên lý tác động tới bệnh của YHCT, mang tới tác dụng TRỪ PHONG THÔNG KHIẾUvừa trừ tà khí phong hàn nhiệt, đả thông niêm mạc các hốc xoang, vừa thông kinh lạc, thoát dịch mủ xoang, tiêu viêm, chống phù nề và nâng cao sức đề kháng, ngăn ngừa bệnh quay trở lại.

Tác dụng của bài thuốc mang lại cho mỗi bệnh nhân là khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa, mức độ bệnh và tình trạng sức khỏe của họ. Thông thường, nếu cơ thể đáp ứng thuốc tốt, uống thuốc đầy đủ, kết hợp với chế độ ăn uống, nghỉ ngơi điều độ, mọi người sẽ thấy bệnh thuyên giảm từng ngày.

Cách sử dụng dễ dàng, tiết kiệm thời gian cho người bệnh

Lương y Tuấn cho biết: “Nhiều bệnh nhân khi tới thăm khám tại nhà thuốc chúng tôi đều chia sẻ họ không muốn sử dụng thuốc Đông y một phần là do mọi người ngại công đoạn đun sắc thuốc lỉnh kỉnh. Thuốc bốc theo thang, đun sắc tỉ mỉ theo đúng tỉ lệ mới cho ra bát thuốc chất lượng. Nhưng cũng do cuộc sống ngày nay, mọi người bận rộn, không có nhiều thời gian rảnh để thực hiện công đoạn này”. 

Hiểu rõ được sự bất tiện đó, đội ngũ lương y, bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã tối ưu bài thuốc thành dạng viên hoàn, cao viên, thuốc xịt. Thay vì phải đun sắc thuốc mất nhiều thời gian và công sức, người bệnh chỉ cần sử dụng trực tiếp thuốc theo chỉ định như sau:

  • Dạng thuốc viên: Người bệnh viêm xoang trán uống thuốc theo chỉ định và liều lượng của thầy thuốc kê đơn khi thăm khám.
  • Dạng thuốc xịt: Xịt trực tiếp vào hai bên lỗ mũi, có thể xịt khi xuất hiện triệu chứng tắc, nghẹt mũi gây khó thở và mệt mỏi.
  • Dạng thuốc cao viên: Lấy cao thuốc được kê đơn hòa cùng nước ấm để uống trực tiếp.

Thuốc ngọt nhẹ, thơm mùi thảo dược, không đắng gắt như các loại thuốc nam khác nên bố mẹ có con nhỏ mắc viêm xoang không phải “vật lộn” mỗi lần cho con uống thuốc, mọi người cũng không cảm thấy ghê cổ, buồn nôn.

Bài thuốc an toàn, bào chế từ thảo dược sạch HỮU CƠ

Như có đề cập đến ở trên, bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh hoàn chỉnh gồm có 3 phương thuốc nhỏ. Và để bào chế ra 3 phương thuốc đó, các lương y dòng họ Đỗ Minh đã sử dụng đến gần 50 vị thuốc khác nhau, trong đó phải kể đến bồ công anh, kim ngân cành, ké đầu ngựa, bách bộ, đơn đỏ,…

Các loại dược liệu này được phối ngũ theo TỶ LỆ VÀNG BÍ TRUYỀN 5 đời dòng họ Đỗ Minh, theo nguyên tắc QUÂN – THẦN – TÁ – SỨ trong đông y. Là người tham gia trực tiếp vào quá trình điều chế thuốc, lương y Tuấn nhấn mạnh: “Bài thuốc nam hỗ trợ trị viêm xoang của Đỗ Minh Đường tôi dùng toàn bộ thảo dược sạch có nguồn gốc trong nước, không dùng dược liệu bẩn, không rõ nguồn gốc, bán tràn lan trên thị trường.

Tôi cùng với các cộng sự tại nhà thuốc tiến hành kiểm định cẩn thận, tỉ mỉ về chất lượng cũng như thành phần dược tính của từng vị thuốc trước khi đưa vào sơ chế. Đặc biệt, kể từ khi áp dụng vào hỗ trợ điều trị bệnh, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chưa nhận được phản hồi nào liên quan tới vấn đề tác dụng phụ, phù nề người hay tích nước”. 

Báo chí đưa tin về bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh

Cũng chính bởi sự an toàn, lành tính trong xử lý bệnh mà bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh dùng được cho mọi đối tượng người bệnh, bao gồm cả trẻ nhỏ, người cao tuổi có sức đề kháng kém, bà bầu, phụ nữ đang cho con bú,…

Diễn viên Thanh Tú (35 tuổi, Hà Nội) là một trong những bệnh nhân đã đẩy lùi được bệnh viêm đa xoang nhờ kiên trì sử dụng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường. Dưới đây là chia sẻ của nữ diễn viên về bài thuốc, độc giả có thể theo dõi cụ thể:

Ngoài diễn viên Thanh Tú, nhiều bệnh nhân cũng chia sẻ kết quả sau một thời gian xử lý viêm xoang tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường:

THAM KHẢO: Cùng chuyên gia chia sẻ cách “đánh bại” viêm xoang AN TOÀN, HIỆU QUẢ 

Feedback bệnh nhân viêm xoang

Lưu ý: Do cơ địa, thể trạng của từng người, độ tuổi là khác nhau, vì vậy để có kết quả thăm khám chính xác nhất, bệnh nhân nên tới trực tiếp nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được đội ngũ lương y, bác sĩ tư vấn phác đồ phù hợp.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG:  

Đăng ký khám viêm xoang

Lưu ý khi áp dụng các biện pháp chữa viêm đa xoang

Có thể thấy, mỗi cách chữa viêm đa xoang đều có những đặc trưng riêng. Để đảm bảo hiệu quả và xử lý tốt các tình huống khi áp dụng các biện pháp này người bệnh cần tuân thủ các nguyên tắc sau:

  • Đối với phương pháp Tây y, Đông y bạn cần có sự chỉ dẫn của bác sĩ, dùng đúng liều lượng để tránh tác dụng phụ không mong muốn.
  • Đối với phương pháp dân gian, chỉ có tác dụng hỗ trợ cải thiện một số triệu chứng của viêm đa xoang, hoàn toàn không thay thế được thuốc chữa bệnh.
  • Kết hợp cùng việc vệ sinh mũi họng thường xuyên để tiêu diệt vi khuẩn có hại.
  • Có chế độ dinh dưỡng phù hợp, tăng cường sức đề kháng và chống viêm nhiễm.
  • Giữ ấm cơ thể, đặc biệt là trong mùa lạnh để giảm tình trạng khó chịu do viêm xoang.
  • Chủ động đến khám bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn và điều trị đúng cách.

Viêm đa xoang là tình trạng viêm nhiễm nghiêm trọng có ảnh hưởng lớn đến sức khỏe người bệnh. Do đó, cần tìm hiểu và xác định nguyên nhân gây ra bệnh để lựa chọn được cách chữa viêm đa xoang phù hợp, hiệu quả cao.

Kiểm tra sức khỏe của bạn
Bạn có gặp phải những triệu chứng dưới đây?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

XEM NGAY GIẤY PHÉP HOẠT ĐỘNG CỦA NHÀ THUỐC NAM ĐỖ MINH ĐƯỜNG TẠI ĐÂY

ĐỪNG BỎ QUA

Trên các diễn đàn, hội nhóm facebook, không ít người bệnh đặt câu hỏi “Lương y Đỗ Minh Tuấn của Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường điều trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng có tốt không”. Và trong bài viết này, chúng tôi sẽ gửi đến mọi người câu trả lời chính xác nhất.

Bình luận (70)

  1. Bảo Bối says: Trả lời

    Có ai cùng 1 lúc bị cả viêm xoang sàng trươc và sàng sau mà sử dụng bài thuốc viêm xoang đỗ minh này chưa ạ? e có đọc được bài viết này nhưng thấy vẫn chưa yên tâm lắm. Ai dùng rồi thì chia sẻ giúp e với, e đang bầu mới được hơn 5 tháng nên muốn tìm hiểu kỹ chút https://soha.vn/viem-xoang-sang-truoc-sau-dau-hieu-va-cach-chua-hieu-qua-20181130100501019.htm

    1. Huyền Nhung says: Trả lời

      Mom tìm đúng thuốc rồi đấy mom ơi, e cũng vừa dùng xong 3 tháng thuốc viêm xoang đỗ minh này. E dùng từ lúc mới bầu được 3 tháng rưỡi. Khoảng nửa tháng đầu khi dùng thuốc thì e thấy chưa có tác dụng nhiều lắm, nhưng bác sĩ có dặn e thuốc nam tác dụng thường chậm, cần có thời gian để thuốc ngấm chậm vào cơ thể nên khi sử dụng thuốc phải thật kiên trì, k được sốt ruột hoặc nản chí mà bỏ cuộc. Quả nhiên, sau khoảng 1 tháng dùng thuốc e thấy các triệu chứng của bệnh viêm xoang sàng trước-sau có dấu hiệu giảm, không còn ho và sổ mũi nhiều như trước kia. không đau nhức mặt nhiều nữa, mũi cũng không bị nghẹt, cổ đỡ đau rát, miệng cũng đỡ mùi hôi hơn. sau 2 liệu trình các triệu chứng thuyên giảm nhiều, e thấy ăn uống ngon miệng hơn. Kết thúc 3 liệu trình viêm xoang tình trạng sức khỏe ổn định, thể trạng khỏe nên k hay bị ốm vặt nữa, vùng thái dương và giữa 2 khóe mắt hết đau nhức, mũi không bị nghẹt, thông thoáng, đỡ chảy dịch, cổ họng cũng k còn cảm giác vướng víu, ngứa rát, khó chịu nữa. hơi thở cũng trở nên thơm tho hơn. e review qtrinh e sử dụng thuốc viêm xoang đỗ minh, mom tham khảo và quyết định nhé

  2. Mẹ Bon says: Trả lời

    Cháu nhà em bị viêm đa xoang, bsi ở viện kê toàn thuốc kháng sinh, kháng viêm, cháu uống bị rối loạn tiêu hóa nên e k dám cho uống nữa. E thấy có người mách e bài thuốc viêm xoang đỗ minh từng được bsi tuấn giới thiệu trên vtv2, thuốc phù hợp với trẻ nhỏ nên e muốn đưa con e qua nhà thuốc cơ sở hà nội nhờ bsi tuấn khám cho cháu, nhưng k biết bsi có ở đây k? nhà thuốc có thể cho e xin lịch làm việc của bsi tuấn được k ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào Mẹ Bon,
      Bác sĩ Tuấn là bác sĩ khám chính của nhà thuốc Đỗ Minh Đường cơ sở Hà Nội. Bạn có thể đưa bé qua nhà thuốc vào bất kỳ thời gian nào sau đây đều có thể gặp được bác sĩ Tuấn bạn nhé:
      – Sáng: 08h00-12h00
      – Chiều: 13h30-17h30
      Rất mong được đón tiếp bạn tại nhà thuốc
      Thông tin đến bạn!

  3. Lão Tam says: Trả lời

    Thuốc viêm xoang đỗ minh thấy bảo đã được nhà thuốc bào chế, chiết xuất sẵn hết rồi thì có sợ mua phải thuốc cũ, thuốc tồn đọng hết hsd k nhỉ? Các bác mua thuốc ở đây uống đã có bác nào gặp vấn đề gì chưa, tôi dính 1 lần ngộ độc thuốc nam rồi nên sợ lắm

    1. Hạc Phong says: Trả lời

      K phải lúc nào cũng có thuốc bào chế sẵn đâu cậu ơi, như lần trước tớ đến khám, lúc mang đơn kê của bsi ra để nhận thuốc và thanh toán thì hết thuốc, phải chờ tận 2 ngày sau nhà thuốc mới bào chế xong và gửi về nhà cho đấy. mà theo như t tìm hiểu thì thuốc này chưa bị dính phốt nào bgio cả

    2. Thu says: Trả lời

      thuốc ở đỗ minh đường được chiết xuất theo quy trình khép kín suốt 48h, có tem nhãn, nsx-hsd đầy đủ, thuốc bán ra cũng được sở y tế kiểm định đạt chất lượng, chứ họ làm gì có bán thuốc hết hạn. Chưa kể người tiêu dùng bây giờ cũng tỉnh táo lắm, ngoài xem giá ra thì cũng xem cả hsd nữa mới mua đấy

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lão Tam,
      Nhà thuốc chúng tôi là nhà thuốc gia truyền 5 đời với lịch sử hình thành và phát triển hơn 150 năm. Trong suốt hành trình đó nhà thuốc luôn lấy sức khỏe người bệnh làm kim chỉ nam. Uy tín tạo niềm tin, nhà thuốc vinh dự nhận nhiều giải thưởng. Bên cạnh đó nhà thuốc đã từng đồng hành cùng VTV2 trong chương trình chăm sóc sức khỏe người Việt. Với các bài thuốc của nhà thuốc khi bán ra đều đã thông qua sự kiểm tra, kiểm định nghiêm ngặt. Bạn có thể yên tâm về chất lượng thuốc của chúng tôi nhé
      Thân ái!

  4. Sinh Tạo says: Trả lời

    Ae nào đã từng dùng cái thuốc xịt viêm xoang ở chỗ đỗ minh đường này, cho tôi hỏi có ổn khôg? Tôi mới mua 1 lọ viêm xoang thảo mộc trên shoppee 180k mà xịt 2 hôm thấy mũi có dấu hiệu đỏ và phù hơn

    1. ông cụ non says: Trả lời

      mới đi khám chiều nay về, còn chưa xịt thử nên k biết tnao. Nhưng ngửi mùi thấy dịu, đọc thành phần cũng toàn là thảo dược ông ạ

    2. Lê Lương says: Trả lời

      Thuốc này xịt mỗi ngày 1-2 lần, sau vài ngày là thấy giảm đau nhức phù nề, các vùng sưng viêm trong hốc xoang cũng dịu nhiều, đường thở trơ nên thông thoáng nên thấy dễ chịu lắm bác ạ. so với những loại trc đây e từng dùng thì thuốc xịt viêm xoang của đmd dùng thích và ổn áp giảm nhất đấy

    3. Ngoan Đỗ says: Trả lời

      Loại này có giá bnhieu/lọ vậy, nhà thuốc có bán lẻ 1 lọ k

      1. Phương Trần says: Trả lời

        Thuốc viêm xoang đỗ minh là bán theo đơn kê của bsi sau khi khám bệnh, nên chắc k bán lẻ đâu chế. Thuốc xịt này là 1 trong 3 bài thuốc nhỏ được dùng kết hợp với nhau và chỉ dùng khi có chỉ định của bsi thôi, chứ k phải ai cũng có thể nua và dùng đâu. Nhớ k nhầm thì đợt trước e mua lọ này có giá đâu tầm 200k, còn giá bây giờ thì e k rõ

  5. Vân Navy says: Trả lời

    Trong cái bài thuốc viêm xoang đỗ minh tôi thấy có thuốc cao giair độc, k hiểu uống để làm gì, bị viêm xoang chứ có trúng độc đâu mà phải uống cao giải độc nhỉ?

    1. Hùng Cơm says: Trả lời

      Tôi nghĩ chắc là do những người bị viêm đa xoang đa số đều trải qua 1 tgian dài sử dụng thuốc tây gây ảnh hưởng đến gan, thận, nên khi uống sang thuốc viêm xoang đỗ minh mới có thêm cao giải độc đấy

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Vân Navy,
      Bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh là bài thuốc tổng hợp đã được Lương Y Đỗ Minh Tuấn kế thừa, phát triển và cải tiến phù hợp với thể trạng, cơ địa của hầu hết người Việt Nam. Bài thuốc viêm xoang được chia làm 3 bài thuốc nhỏ gồm: Thuốc hỗ trợ trị viêm xoang, cao giải độc chống viêm và thuốc xịt. Trong đó, cao giải độc chống viêm có tác dụng giải độc, thanh nhiệt, mát gan, bổ thận, dưỡng huyết, tăng sức đề kháng cho người bệnh, giúp giảm khả năng bệnh quay lại bạn nhé. Nếu bạn còn câu hỏi gì thì có thể liên hệ với nhà thuốc qua số hotline để được hỗ trợ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  6. Đoài says: Trả lời

    Tính ra bài thuốc viêm xoang đỗ minh này nổi tiếng phết chứ, lên cả vtv2 đây này https://www.nguoiduatin.vn/luong-y-do-minh-tuan-tu-van-chua-viem-xoang-trong-song-khoe-moi-ngay-vtv2-a467960.html

    1. Vy oanh says: Trả lời

      Thuốc được đưa lên tivi chia sẻ uống cũng khác bọt hẳn cậu ạ. Tớ bị xoang nặng vậy mà uống có 3 tháng thuốc viêm xoang đỗ minh bệnh ổn, các triệu chứng xoang được đẩy lùi. Trươc cứ thay đổi thời tiết là sống dở chết dở luôn, mà giờ êm lắm. Trải qua 2 cái mùa đông rồi vẫn thấy ok

  7. Phượng Loan says: Trả lời

    2 tháng trước tôi có các biểu hiện: chảy nước mũi màu xanh ,đau nhưc đỉnh đầu, đau vùng thái dương, hốc mắt, bị ho dài ngày khiến cơ thể mệt mỏi, xanh xao, ăn uống kém ngon miệng thậm chí k muốn ăn, hơi thở có mùi hôi khó chịu gây mất tự tin và e ngại mỗi khi giao tiếp, đi viện khám bsi bảo tôi bị viêm đa xoang, bsi kê cho tôi đơn thuốc gồm thuốc chống phù nề, thuốc giảm đau chống viêm và 1 lọ thuốc xịt. về nhà uống tầm chục ngày thấy bệnh đỡ nhiều lắm. Tôi nghĩ bị mấy bệnh này thì cứ đi tây y cho nhanh, chứ uống thuốc nam làm gì cho mất thời gian

    1. Thọ Thi says: Trả lời

      Uống thuốc tây tác dụng nhanh nhưng đó chỉ là biện pháp xử lý tức thời, có tác dụng xử lí được các triệu chứng khó chịu do bệnh gây ra trong thời gian ngắn thôi bạn. Thuốc tây hay có kháng sinh, uống nhiều cũng mệt phờ ng

    2. Mười chế says: Trả lời

      Tôi suýt loét dạ dày vì uống nhiều kháng sinh đây. Cũng may đọc được bài thuốc viêm xoang đỗ minh sớm k là toang rồi đấy. Hồi đó tìm đến nhà thuốc đỗ minh đường khám và lấy thuốc xoang, tôi có trình bày với bsi tuấn về tình trạng dạ dày, sau đó được bsi kê thêm cho cả thuốc hỗ trợ dạ dày nữa. Về nhà kiên trì uống thuốc sau 3 tháng cả 2 bệnh đều êm tới giờ đây

  8. Minh Kiên says: Trả lời

    Mẹ tôi vẫn hay ngâm hạt gấc và rượu trắng để xoa bóp xương khớp, k nghĩ nó lại có cả tác dụng với bệnh viêm xoang, để tối nay về lấy xoa thử luôn xem tác dụng thế nào

    1. thành béo says: Trả lời

      k biết cách này cần làm trong bao lâu thì mới thấy kqua nhỉ? Hôm qua tôi vừa thử bơm nước tỏi vào hốc mũi mà suýt ngất, mùi nồng và cay vl

    2. toàn học says: Trả lời

      Mấy pp này bệnh nhẹ thì thấy còn có tác dụng, chứ bệnh nặng thì chỉ hỗ trợ được phần nào thôi, tôi cũng thử kiên trì xoa cả tháng nay rồi, k ăn thua.

    3. Minh Khôi says: Trả lời

      Tôi có theo dõi Fb nhà thuốc đỗ minh đường, có những bài chia sẻ về các món ăn, bài thuốc đơn giản, dễ làm mà tốt cho người bị viêm xoang đấy. các bác vào xem mà làm theo. biết đâu hợp bệnh lại đỡ

      1. Mỹ Lan says: Trả lời

        bác gửi luôn link fb nhà thuốc cho ae xin với

  9. Hòa says: Trả lời

    Ai từng khám viêm đa xoang ở đỗ minh đường rồi cho mình hỏi phí khám có đắt k vậy?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hoa,
      Tất cả bệnh nhân khi đến khám bệnh trực tiếp tại nhà thuốc chúng tôi đều được miễn phí khám. Đây đã là truyền thống của nhà thuốc được áp dụng rất lâu về trước với mục đích giúp đỡ và chia sẻ một chút kinh phí với người bệnh. Do đó, khi đến khám ở nhà thuốc bạn sẽ không phải trả bất kỳ 1 khoản phí khám nào bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

  10. Phong Vũ says: Trả lời

    Gần đây em có biểu hiện đau nhức đặc biệt là cảm thấy nhức ở vùng xoang như má, mũi, quanh mắt, đau họng, tịt mũi, sốt, cơ thể mệt mỏi, k ngửi được mùi thức ăn. Có phải e bị viêm đa xoang k ạ? E nên dùng cách nào trong 3 cách nêu ở bài viết để xử lý tình trạng bệnh của mình ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phong Vũ,
      Với mỗi biện pháp nêu ở trong bài viết đều có ưu điểm và nhược điểm riêng với bệnh viêm đa xoang. Tuy nhiên, trước khi áp dụng các biện pháp này bạn cần xác định chính xác bệnh. Do đó, bạn cần đi kiểm tra, thực hiện các xét nghiệm cần thiết để được chẩn đoán chính xác và có hướng xử lý kịp thời bạn nhé
      Thân ái!

    2. Long Cẩn says: Trả lời

      Đau thì đi viện khám là biết bệnh gì liền mà, nếu đúng bệnh viêm đa xoang bsi sẽ kê đơn thuốc tây bgom kháng sinh, kháng viêm, giảm đau,… Uống thuốc tây thì tác dụng nhanh nhưng k bền, hại gan, thận, hay gặp tác dụng phụ, dùng mẹo thì phù hợp với người tình trạng bệnh nhẹ hoặc chỉ hỗ trợ giảm nhẹ triệu chứng, còn dùng thuốc nam thì thời gian tác dụng chậm, cần kiên trì :))) nên muốn dùng cách nào thì chú tự cân nhắc lợi hại thôi

    3. Hương Lê says: Trả lời

      Mình thấy bài thuốc viêm xoang đỗ minh khá hay và phù hợp với những ai bị viêm đa xoang. E gái mình từng bị viêm đa xoang nhiều năm, uống rất nhiều kháng sinh, kháng viêm, kết hợp dùng mẹo nhưng bệnh k đỡ. Nhưng chuyển sang dùng thuốc viêm xoang đỗ minh bệnh đỡ nhiều. Liệu trình thuốc của e mình là 3 tháng gồm 3 bài thuốc: Thuốc hỗ trợ đtrị viêm xoang, cao giải độc chống viêm và thuốc xịt, hiện mới uống hết 2 tháng nhưng đã k còn bị chảy nước mũi nữa, cũng k thấy e mình kêu đau nhức đỉnh đầu, đau vùng thái dương và vùng quanh mũi. Đợt này thấy e mình ăn được, ngủ được nên nhìn người khỏe rất có tinh thần chứ k còn xanh xao và uể oải như trươc. Mình thấy bài thuốc này có cả mấy cô diễn viên cũng sử dụng đấy, bạn đi khám nếu đúng bệnh thì có thể thử uống xem https://vtc.vn/dien-vien-hoa-thuy-chia-se-hanh-trinh-chua-viem-xoang-bang-dong-y-tren-vtv2-ar532339.html

      1. Mắt Bồ Câu says: Trả lời

        E bạn bnhieu tuổi vậy? E mình mới 15t cũng bị viêm đa xoang, k biết thể uống bài thuốc này k nhỉ?

  11. Lê Bá Dương says: Trả lời

    viêm đa xoang liệu có gây nguy hiểm đến tính mạng k bsi?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lê Bá Dương,
      Viêm đa xoang là một bệnh lý rất thường gặp và gây ra khá nhiều phiền toái trong cuộc sống và sinh hoạt hàng ngày của người bệnh, nếu không được xử lý kịp thời, bệnh biến chứng nặng có thể gây mù mắt hay biến chứng nội sọ như viêm màng não, áp xe não,…. Nếu cần hỗ trợ tư vấn thêm thông tin về bệnh viêm đa xoang bạn có thể liên hệ với bác sĩ nhà thuốc qua số điện thoại hotline: 0963 302 349 – 0938 449 768 nhé.
      Thông tin đến bạn!

  12. Châu Anh says: Trả lời

    Như các lần trước e xử lý tình trạng viêm xoang thì đều bay gần 6-7 củ tiền thăm khám và thuốc thang, k biết chỗ Đỗ Minh Đường sao nữa, sợ lại bị chém cháy túi trong khi đi làm cả tháng chỉ đủ ăn

    1. Lan Phương says: Trả lời

      Khám ở đmđ thì mình thấy k mất phí, mất tiền thuốc thôi, mỗi tháng mình hết 2.5 củ cho cả 3 bài thuốc nhưng bác sĩ cũng nói là cùng bệnh nhưng mức độ nặng nhẹ khác nhau thì liều lượng thuốc khác nhau nên giá k giống nhau, với trc khi lấy thuốc họ công khai chi phí, đồng ý thì triển, k thì thôi cứ liên hệ với họ, không bạn có thể tìm hiểu ở bài viết này https://dominhduong.org/gia-thuoc-cua-do-minh-duong-5681.html

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Châu Anh,
      Về chi phí thuốc của nhà thuốc với từng trường hợp sẽ khác nhau, căn cứ tình trạng bệnh và thể trạng người bệnh sau khi khám, chúng tôi mới có thể xác định và công khai với người bệnh, giá thuốc luôn được chúng tôi niêm yết theo đúng quy định của bộ y tế nên bạn yên tâm nhé. Rất vui khi được hỗ trợ cho bạn.

  13. Tú Chinh says: Trả lời

    Thuốc xịt mũi có dùng được cho trẻ con không nhỉ, thuốc tây thì không dám cho uống nhưng nước mũi th cu cứ sụt sịt cả ngày không biết dùng loại nào cho phù hợp, rửa nước muối thì cũng không ăn thua, mà xịt thì nghe nói hỏng niêm mạc.

    1. Hà Tr 28 says: Trả lời

      Cho cháu đi khám đi ạ, người lớn lạm dụng còn có nguy cơ hỏng niêm mạc nói gì trẻ con, tốt nhất với trẻ cứ phải có ý kiến của bác sĩ, không nên tự ý mua thuốc chị ạ

  14. Thúy An says: Trả lời

    Quá trình dùng thuốc đông y Đỗ Minh đường cho bệnh viêm xoang có cần phải kiêng khem gì không, do công việc mình là nhân viên nhà hàng nên thường xuyên phải tiếp xúc với môi trường không được trong lành, không biết vấn đề như vậy dùng thuốc có thể giải quyết được không chứ tình trạng này mệt mỏi lắm rồi.

    1. Mạnh Quỳnh says: Trả lời

      Có kiêng đó, sau khi khám xong bác sĩ có hướng dẫn đầy đủ các vấn đề trong qquas trình sử dụng thuốc tại nhà, đợt đó m khám thì bs dặn kiêng rượu bia, kiêng các đồ muối như dưa, cà muối…kiêng đc thì nhạnh đỡ, k thì mất nhiều thời gian hơn

      1. Ngô Thanh says: Trả lời

        Em đang lăn tăn không biết thuốc có dùng được cho người bị tiểu đường hay không, đang tính đặt thuốc cho bố em mà bố em lại bị tiểu đường tuýp 2 sợ uống thuốc không phù hợp ảnh hưởng đến sức khỏe

      2. Phạm Hải Dương says: Trả lời

        Tiểu đường mình nghĩ dùng vẫn ok, vì thuốc nam nó lành tính, chả ảnh hưởng gì đâu bạn. Như mình bị xoang đến nay 3 năm, mình cũng có bệnh nền viêm dạ dày nữa nhé. Cách đây khoảng gần 1 năm mình có tiến hành mổ xoang do trước đó dùng các loại thuốc đều không giải quyết được. Sau đó tình hình tương đối ổn, thỉnh thoảng có ít mũi đặc ở trong, mình vẫn vệ sinh mũi bằng nước muối sinh lý ngày hai lần nhưng sau đó mình chuyển về miền Bắc tình trạng lại trở nên nặng hơn, dịch đặc quánh màu trắng rất nhiều, sau đó khoảng 2 tháng mình được giới thiệu đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Đến tận nơi được các bác sĩ khám rất tận tình, cẩn thận, m được kê 3 bài thuốc về uống nhưng cũng không hiểu 3 bài có tác dụng gì, nhưng có bệnh thì phải xử lí nên m cứ lấy hết về uống, mới đầu cũng lăn tăn nghi ngờ về chất lượng của nhà thuốc sau đó lên mạng tìm hiểu thấy cũng an tâm khi có giấy phép hoạt động rõ ràng địa chỉ cụ thể, lấy thuốc về uống thì mất nửa tháng không những không đỡ mà còn bị các biểu hiện nặng hơn, nước mũi ra nhiều hơn, tưởng lại ăn thịt lừa may sao bác sĩ thỉnh thoảng có gọi điện hỏi thăm tình hình nên mình được động viên kịp thời, có động lực tiếp tục dùng thuốc đến hết tháng thứ hai thì thấy ổn hơn rất nhiều, các triệu chứng đều giảm với lại thuốc cũng dễ uống chứ không đắng như thuốc đông y ngày trước nên mình rất chịu khó uống, liệu trình của mình là 3 tháng thì đến đúng tháng thứ 3 coi như giải quyết đc các triệu chứng của viêm xoang luôn, từ đấy đến nay 4 tháng rồi vẫn được tận hưởng cuộc sống bình yên, mình chia sẻ ở đây bạn nào đang lăn tăn cứ liên hệ nhà thuốc xem ổn không, hợp thuốc thì may, không thì lại tìm kiếm cơ hội khác.

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thúy An,
      Bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh được bào chế bằng các thảo dược tự nhiên theo tiêu chuẩn của bộ y tế, lành tính và rất an toàn cho sức khỏe, phù hợp với nhiều đối tượng và không có tương tác với các loại thuốc khác. Tuy nhiên, để quá trình hồi phục đạt kết quả tối ưu bạn nên kiêng các đồ ăn cay nóng, rượu bia, chất kích thích bên cạnh đó thường xuyên đeo khẩu trang, vệ sinh mũi họng. Nếu có thắc mắc gì thêm bạn hãy liên hệ với nhà thuốc để được tư vấn cụ thể nhé. Trân trọng!

  15. Tâm Tít says: Trả lời

    Tìm hiểu thì thấy nhà thuốc Đỗ Minh đường có bs Tuấn rât hay được mời tư vấnsức khỏe trên truyền hình cũng như có rất là nhiều giải thưởng về y học cổ truyền không biết làm sao để được khám trực tiếp bác sĩ Tuấn?

    1. Hồng Luy says: Trả lời

      Bs Đỗ Minh Tuấn thì khỏi nói rồi, có profile xịn đấy, đc đào tạo bài bản chuyên môn rất tốt nhưng muốn khám thì phải đặt lịch trước vì bác cũng bận và cũng đông bệnh nhân, bạn gọi điện cho nhà thuốc đỗ minh báo muốn bác sĩ tuấn tư vấn là ngta nối máy cho

      1. Dương Chí Dũng says: Trả lời

        B bị xoang lâu chưa, t thây bs nào ở đó khám cũng đều ok cả, quan trọng thuốc thì đều của Đỗ Minh Đường cả, mấy lần t đến khám k gặp đc bs Tuấn nhưng các bs khám cũng đều ok cả, trách nhiệm và rất tận tâm. Nếu vấn muốn đc bs Tuấn khám thì bạn liên hệ trực tiếp nhà thuốc đặt lịch qua hotline hoặc trên web, ngoài ra có app Đỗ Minh Đường tải về cho tiện

  16. Tùng Phong says: Trả lời

    Thấy tình trạng các cơ sở đông y mọc lên rất nhiều nhưng k kiểm soát được, không biết nhà thuốc Đỗ Minh Đường có ổn không, thấy bà chị cùng cơ quan bảo cho chồng dung thuốc viêm xoang ở đây ok lắm mà e k thấy có niềm tin với đông y, trước giờ bệnh gì em đều vào viện giải quyết nhưng đợt này xoang lại có dấu hiệu nên mới thử tìm hiẻu đông y xem tn

    1. Trang Trần says: Trả lời

      Nhà thuốc Đỗ minh đường uy tín mà, tôi khám ở đây được gần năm rồi không thấy bị sao, mà nhà thuốc còn rất hay được mời tham gia tư vấn sức khỏe trên Vtv thì cần gì phải bàn về độ uy tín nữa đúng không https://vtv.vn/song-khoe/song-khoe-moi-ngay-danh-bai-viem-xoang-cung-chuyen-gia-20200311111254859.htm

      1. Lê Tuấn Anh says: Trả lời

        Thuốc đông y bây giờ công nhận là khó thật, cứ nghe truyền tai nhau giới thiệu này nọ là dễ ăn cám lắm, mình mới vừa dính hơn 5tr tiền thuốc của một bà Lang trên Ba Vì không tiện nêu tên, cũng thông qua giới thiệu, m lặn lội đến tận nơi làm gần chục thang thuốc về uống, vừa tốn tiền, vừa tốn thời gian chẳng thấy tác dụng nên k uống nữa, mãi sau thấy bị đóng cửa cơ sở mới biết là lang vớ vẩn nên giờ khám cứ phải địa chỉ uy tín, rõ ràng, giấy phép đăng ký đầy đủ thì mới vào k thì quay xe, m khám ở Đỗ Minh Đường vì thấy có giấy tờ đàng hoàng, bác sĩ có tên tuổi uy tín, đào tạo bài bản chứ k phải linh tinh vớ vẩn. Bạn cứ qua đó khám xem

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tùng Phong,
      Nhà thuốc rất hiểu về tình trạng hiện nay của lĩnh vực y học cổ truyền, với mục tiêu lợi ích của người bệnh nên nhà thuốc luôn đặt chữ Tâm lên hàng đầu, các hoạt động khám của nhà thuốc đều thực hiện theo quy định của bộ y tế và các quy định pháp luật có liên quan, nhà thuốc cũng tự chủ trong việc cung cấp nguyên liệu bào chế thuốc nên không có tình trạng thuốc giả thuốc kém chất lượng. Nếu bạn có thắc mắc gì thêm hãy liên hệ trực tiếp với nhà thuốc qua số hotline 024 6253 6649 – 0984 650 816 để được hỗ trợ nhé. Trân trọng.

  17. Trang Lê says: Trả lời

    Em muốn gửi thuốc cho đứa em em ở bên nước ngoài có được không, nó bị viêm đa xoang khoảng gần một năm nay nhưng mà nó không về nước có cần phải xét nghiệm gửi kết quả về nhà thuốc hoặc phải làm sao để kê thuốc được chuẩn xác ạ, chắc các bác bảo tại sao không xử lí luôn ở bên đó lại đặt thuốc ở Việt Nam làm gì nhưng thực tình nó đi viện bên đó vừa tốn kém mà cũng không đỡ được nên mới nhờ em hỏi và đặt thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh đường

    1. Hồ Ngọc Dung says: Trả lời

      Gửi thì gửi được, giờ người ta ship đi khắp nơi rồi, đâu chỉ riêng trong nước, tôi có bà chị làm logitic bảo thuốc Đỗ Minh Đường gửi nước ngoài nhiều lắm, quan trọng là xa thì hơi khó khăn trong khám thôi, với lại mất thời gian chờ đợi thuốc.

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trang Lê,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nhà thuốc, hiện tại, nhà thuốc có hỗ trợ vận chuyển thuốc cho người bệnh không có điều kiện đến trực tiếp nhà thuốc, ngoài ra với người bệnh ở nước ngoài nhà thuốc có hỗ trợ vận chuyển tận nơi, bạn có thể bảo người nhà bạn liên hệ với nhà thuốc qua facebook để được tư vấn, hỗ trợ nhé. Trân trọng!

  18. Yến Trang says: Trả lời

    Em bị xoang được 4 tháng rồi, rất đau đầu vúng chán, có người giới thiệu e nhà thuốc Đỗ Minh Đường mà không biết thủ tục đăng ký khám tại nhà thuốc là như thế nào vậy ạ, em chưa đi khám ở nhà thuốc đông y nên không biết, các huynh đài đã khám rồi cho em hỏi có phải mang theo giấy tờ hồ sơ gì không? khi đến đó có phải xếp hàng chờ đợi như ở bệnh viện không ạ.

    1. Ngọc Quyên says: Trả lời

      Đơn giản thôi không cần phải giấy tờ gì cả, đến nơi cung cấp thông tin tại lễ tân, sau đó vào bác sĩ khám, khám xong thì lấy thuốc ra về thôi, lưu ý là có thể đăng ký lịch khám trước qua website hoặc zalo face book,

      1. Thùy Chi says: Trả lời

        Tôi mới khám ở đây tuần trước, khuyên bạn là nên đặt lịch chứ cuối tuần đong lắm, đến nơi nếu có thông tin đặt lịch thì nhanh hơn, sau đó bạn sẽ lên gặp bác sĩ để khám, ở đó các bác sĩ khám bệnh chủ yếu bắt mạch, chẩn đoán nên k phải lo lắng quá chỉ cần kể đúng triệu chứng gặp phải để xác định tình trạng bệnh cho đúng, sau khi có kết quả được kê đơn rồi thì lấy thuốc về uống thôi, toàn bộ quá trình chắc tầm tiếng là xong

  19. Trần Văn Quang says: Trả lời

    Tôi năm nay 32 tuổi bị viêm đa xoang 6 năm nay, tình trạng nước mũi chảy xuống họng khiến cho viêm họng diễn ra nhiều năm ảnh hưởng rất lớn tới sinh hoạt, tôi cũng đã từng mổ nội soi nhưng một thời gian sau lại như cũ, thuốc theo đơn của bác sĩ thì cũng đã uống rất là nhiều loại nhưng không làm sao giải quyết được bệnh, xin địa chỉ uy tín can thiệp đc bệnh này ở khu vực Hà Nội ạ. Mong được chia sẻ có tâm

    1. Đỗ Hà says: Trả lời

      Em từng bị xoang mấy năm trời, đau đầu, nghẹt mũi khò khè suốt, xịt rồi uống đủ kiểu không thấy ăn thua gì, mọi lần đều được tầm 3 tháng thì tình trạng bệnh lại như cũ. Từ đợt trước tết em có dùng thuốc Đỗ Minh Đường uống liệu trình trong 3 tháng, sau khi uống xong thấy ổn, giờ gần nửa năm rồi không thấy vấn đề gì cả, hi vọng là không như các lần trước

      1. Trọng Black says: Trả lời

        Khuyên bạn không nên dùng các loại thuốc trôi nổi bán tràn lan trên MXH, tìm bệnh viện nhà thuốc nào uy tín ấy, mình đang theo dùng thuốc viêm xoang của Đỗ Minh Đường, nhà thuốc này thấy khá nổi tiếng tìm hiểu thì cũng có giấy tờ hoạt động đàng hoàng, ngoài ra thấy báo chí đưa tìn phản ánh hoạt động cũng tương đối tốt.

      2. Trí Khanh says: Trả lời

        Có phải nhà thuốc Đỗ Minh đường ở số 37a, Liễu Giai Ba Đình Hà Nội không, trước mình có đến một lần, nhưng lâu lắm rồi, hồi mình còn sinh viên cách đây gần chục năm nên không nhớ rõ địa chỉ cụ thể

      3. Viu Vui says: Trả lời

        Đúng là nhà thuốc đỗ minh đườg ở Liễu Giai, cụ thể là Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội, ngoài ra trong tp Hồ Chí Minh cũng có 1 cơ sở ở số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, có 2 cơ sở này thôi, các chỗ khác không có đâu, ai qua đây khám lưu ý đến đúng địa chỉ không lại bị lừa, tiền mất, tật mang, bạn Quang có thể truy cập link này để tìm hiểu thêm thông tin về bài thuốc xoang của đỗ minh đường này, tôi dùng thuốc này rồi thấy cũng ok đấy https://dominhduong.com/giai-phap/giai-phap-dieu-tri-benh-viem-xoang

  20. Trọng Tấn says: Trả lời

    Đúng ra nên cung cấp một vài bài thuốc, một vài địa chỉ uy tín để người bệnh có thể dến khám, chia sẻ về phương thuốc, thành phần nguyên liệu là vậy nhưng vấn đề liều lượng như thé nào tìm mua được ở đâu mới gọi là vấn đề

    1. Hoàng Anh says: Trả lời

      Cung cấp ra nhiều khi mọi người lại bảo PR quá, giờ k cung cấp thì lại kêu, k biết làm sao để vừa lòng hết được, bác tìm hiểu thì cứ tìm địa chỉ uy tín, bệnh viện uy tín, có nhiều phản hồi tốt của người bệnh là có thể xúc tiến ok nhé.

    2. Lương Bích says: Trả lời

      Bệnh này e bị bao nhiêu lần, uông thuốc vào chỉ được tầm 3-4 tháng lại đâu vào đấy, giờ thuốc đông y em thấy nhiều nhà thuốc họ sắc sẵn đóng túi, hoặc bào chế thành dạng viên hoặc dạng cao, rất thuận tiện cho người bệnh. Cần gì phải tự tìm r về tự đun cho khổ ra

  21. Lê Văn Sỹ says: Trả lời

    Nói thật các bác là e dùng nhiều loại thuốc tây y lắm rồi nhưng chỉ đỡ được một thời gian sau đó lại như cũ, không biết nguyên nhân làm sao, đang tìm hiểu thuốc đông y mà thấy ở đây toàn phải đun cho cạn mấy bát nước thì lấy đâu ra thời gian mà cũng không biết công dụng như thế nào, còn chắc chắn áp dụng mẹo thì không ăn thua rồi

  22. Tấn Phát says: Trả lời

    Thấy 3 cách tưởng là 3 cách cụ thể mà thấy chung chung quá, đúng ra đấy phải gọi là phương pháp, không Tây y thì Đông y, không Đông y thì dùng mẹo dân gian, ngoài ra nếu kể phải có cả phẫu thuật nữa là toàn diện đủ combo luôn

    1. Long Duy says: Trả lời

      Bắt bẻ chữ nghĩa làm gì, trong đấy họ cũng nêu các bài thuốc và các cách cụ thể rồi còn gì, chẳng qua do mỗi người hiểu theo ý khác nhau thôi, với lại đọc tham khảo thôi, áp dụng được gì thì áp dụng, vẫn phải khám và uống thuốc mới mong có tác dụng.

      1. Trương Quang Khánh says: Trả lời

        Ở đây là các cách có thể giải quyết được bệnh viêm xoang này, còn phương pháp cụ thể thì phải khám, phải có liệu trình cụ thể, chứ không đơn giản lên mạng đọc áp dụng vào là xog đâu, viêm xoang có nhiều cách giải quyết nhưng công dụng thì không phải cách nào cũng có

Viêm xoang khạc ra máu: Mức độ nguy hiểm và cách chữa trị
Viêm xoang khạc ra máu: Mức độ nguy hiểm và cách chữa trị

Nội dung chínhHướng dẫn 3 cách hỗ trợ chữa viêm đa xoang an toàn, hiệu quảXử lý viêm đa xoang bằng Tây yCách xử lý viêm đa xoang bằng mẹo dân gian tại nhàCải thiện...

Viêm xoang bội nhiễm là gì? Nguyên nhân, dấu hiệu và điều trị
Viêm xoang bội nhiễm là gì? Nguyên nhân, dấu hiệu và điều trị

Nội dung chínhHướng dẫn 3 cách hỗ trợ chữa viêm đa xoang an toàn, hiệu quảXử lý viêm đa xoang bằng Tây yCách xử lý viêm đa xoang bằng mẹo dân gian tại nhàCải thiện...

Viêm xoang nặng ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống hàng ngày của bệnh nhân
Viêm Xoang Nặng Có Loại Bỏ Được Không? Nên Giải Quyết Bằng Cách Nào?

Nội dung chínhHướng dẫn 3 cách hỗ trợ chữa viêm đa xoang an toàn, hiệu quảXử lý viêm đa xoang bằng Tây yCách xử lý viêm đa xoang bằng mẹo dân gian tại nhàCải thiện...

Cách trị viêm xoang sàng sau tại nhà với lá lốt
9 + Cách Trị Viêm Xoang Sàng Sau Tại Nhà Hiệu Quả Ít Người Biết

Nội dung chínhHướng dẫn 3 cách hỗ trợ chữa viêm đa xoang an toàn, hiệu quảXử lý viêm đa xoang bằng Tây yCách xử lý viêm đa xoang bằng mẹo dân gian tại nhàCải thiện...

Chat với chúng tôi Zalo