May mắn mỉm cười, chàng lập trình viên Nguyễn Quang Linh – 27 tuổi, Hà Nội đã tìm thấy “bí quyết vàng” nhờ bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Cùng lắng nghe những chia sẻ đến từ chàng trai ấy.

Top Các Loại Thuốc Loại Bỏ Viêm Xoang Cho Bà Bầu An Toàn

4.9/5 - (25 bình chọn)

Thuốc xử lý viêm xoang cho bà bầu cần được lựa chọn kỹ lưỡng để bảo vệ sự an toàn cho sức khỏe của cả mẹ và sự phát triển của thai nhi. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu một số nhóm thuốc có tác dụng tốt, giúp giảm nhẹ các triệu chứng của bệnh.

Thuốc Tây y đánh bay viêm xoang cho bà bầu

Cố vấn y khoa Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, Thầy thuốc nam tiêu biểu năm 2020) chia sẻ, viêm xoang là bệnh lý hô hấp gây ra nhiều khó chịu và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ của mẹ và thai nhi với các biểu hiện hắt hơi liên tục, ho, sổ mũi, nhức đầu kéo dài. Vì vậy, cần phải có phương án xử lý để tạo sự thoải mái trong sinh hoạt.

Đối với phụ nữ mang thai, viêm xoang thường áp dụng các phương pháp an toàn lành tính tại nhà. Tuy nhiên, trong trường hợp bệnh nghiêm trọng, các bác sĩ có thể kê các loại thuốc viêm xoang cho bà bầu để hỗ trợ cải thiện các triệu chứng. Đồng thời, ngăn ngừa biến chứng có thể xảy ra với sức khỏe của mẹ và thai nhi.

Thuốc trị viêm xoang cho bà bầu cần được lựa chọn kỹ lưỡng

Các loại thuốc viêm xoang cho bà bầu có tác dụng tức thời trong việc làm thông mũi, giảm ngạt mũi, nhức đầu. Từ đó nâng cao sức khỏe hệ hô hấp, giảm thiểu khó chịu do viêm xoang gây ra. Một số loại thuốc thường được bác sĩ khuyến nghị sử dụng cho bà bầu gồm:

Thuốc kháng dị ứng

Các thuốc kháng dị ứng là chất đối kháng cạnh tranh với Histamin – yếu tố gây dị ứng trên cơ thể. Loại thuốc này được chia thành 2 loại là thuốc kháng Histamin H1 và H2. Đối với bà bầu bị viêm xoang, các bác sĩ sẽ kê thuốc thuộc nhóm H1. Đây là lựa chọn tốt và an toàn nhất, ít gây ra tác dụng phụ bởi chúng tương đối lành tính.

Nhóm thuốc kháng Histamin H1 được chỉ định trong các trường hợp sổ mũi, viêm mũi, mẩn ngứa. Vai trò chính là làm giảm các triệu chứng như chảy nước mũi, ngứa mũi, hắt hơi do viêm xoang gây ra.

Trên thực tế, nhóm thuốc này chỉ làm giảm các triệu chứng chứ không có tác động thay đổi nguyên nhân gây viêm xoang. Đồng thời được sử dụng rộng rãi không kê đơn nên bà bầu có thể lựa chọn sử dụng.

Thuốc xịt mũi

Đối với bà bầu bị viêm xoang, chủ yếu sử dụng thuốc xịt mũi có tác dụng làm thông thoáng mũi tại chỗ. Vai trò chủ đạo của thuốc là giúp làm thông thoáng đường thở và đẩy lùi các triệu chứng của bệnh. Khi bị viêm xoang, bên cạnh thuốc uống thì các loại thuốc dạng xịt có tác dụng trong kiểm soát dịch nhầy, giảm nhẹ tình trạng hắt hơi liên tục. 

Cơ chế của thuốc xịt mũi là nhắm vào các vị trí viêm trong mũi
Cơ chế của thuốc xịt mũi là nhắm vào các vị trí viêm trong mũi

Cơ chế của thuốc xịt mũi là nhắm vào các vị trí viêm trong mũi, hỗ trợ giảm sưng và khắc phục tình trạng nghẹt mũi. Tuy nhiên, với các loại thuốc xịt bạn chỉ nên dùng không quá 3 ngày vì có thể gây phản tác dụng. 

Hiện nay, có rất nhiều loại thuốc xịt mũi an toàn cho bà bầu được bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc. Các mẹ bầu có thể tìm và sử dụng theo tư vấn của chuyên viên y tế.

Thuốc kháng sinh

Theo các chuyên gia, nhóm thuốc kháng sinh được dùng trong trường hợp viêm xoang do nhiễm khuẩn hoặc nhiễm trùng. Nhóm thuốc này có tác dụng kìm hãm, tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh. Từ đó giảm triệu chứng bệnh, giúp mẹ bầu cảm thấy dễ chịu hơn.

Xịt nước muối vệ sinh mũi xoang

Xịt nước muối là sản phẩm hỗ trợ điều trị viêm xoang cho bà bầu. Công dụng chính là giữ ấm, ngăn ngừa khô mũi, chảy máu cam do viêm xoang gây ra. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại xịt nước muối an toàn và lành tính. Vì vậy, chị em phụ nữ có thể cân nhắc để lựa chọn khi bị viêm xoang trong giai đoạn thai kỳ.

Lưu ý rằng, chỉ nên xịt vệ sinh mũi từ 1 – 2 lần mỗi ngày để ngăn ngừa nguy cơ tổn thương niêm mạc mũi do áp lực của vòi xịt. 

Thuốc chống viêm

Loại thuốc này chủ yếu được dùng để hỗ trợ điều trị viêm xoang cho bà bầu ngay tại vùng mũi xoang. Sản phẩm thiết kế dưới dạng xịt mũi, giúp giảm tình trạng ngạt mũi, nhức mũi, hắt hơi. 

ĐỌC NGAY: Mẹ bầu 6 tháng “tống khứ” bệnh viêm xoang sàng nhờ bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường

Thuốc trị viêm xoang cho bà bầu

So với các loại thuốc có cơ chế co mạch mũi, thì loại thuốc này có tác động chậm hơn. Theo đó, cần sử dụng trong khoảng 1 tuần để giảm nhẹ các triệu chứng của bệnh. Tuy nhiên, người bệnh cần lưu ý đến một số tác dụng phụ không mong muốn như đau họng, nhức đầu, ho, khô mũi,…

Ngoài một số loại thuốc trên đây, phụ nữ mang thai có thể sử dụng thêm nhóm thuốc giúp giảm ho, thông đờm, giảm phù nề.

Thuốc Tây y dễ sử dụng, giúp giảm các triệu chứng bệnh nhanh chóng nhưng mẹ bầu cần cân nhắc kỹ vì có thể gây ra một số tác dụng phụ ảnh hưởng tới sức khỏe của cả mẹ và thai nhi.

Lương y Tuấn cho biết:

“Nguyên nhân dẫn đến viêm xoang ở phụ nữ có thai là hệ miễn dịch yếu, cơ địa dị ứng hoặc tác nhân gây bệnh thường là virus. Cho nên việc dùng thuốc kháng sinh có thể không mang lại tác dụng. Còn các loại thuốc xịt mũi thì chỉ giúp giảm triệu chứng tắc nghẽn, khó thở. 

Do thành phần thuốc xịt mũi thường chứa các thành phần dễ gây tác dụng phụ cho bà bầu nên phải đặc biệt thận trọng khi sử dụng. Nếu dùng thuốc xịt mũi, người bệnh phải tuyệt đối tuân thủ về liều lượng mà bác sĩ chuyên khoa chỉ định. Thuốc có thể gây dị tật cho thai nhi, ảnh hưởng đến mắt, gan, làm tăng nguy cơ nhiễm trùng nếu dùng quá liều”.

THUỐC TÂY Y CÓ THỂ GÂY TÁC DỤNG PHỤ

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CÁCH XỬ LÝ AN TOÀN

Kiểm tra sức khỏe của bạn
Bạn có gặp phải những triệu chứng dưới đây?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Thuốc Đông y loại bỏ viêm xoang

Khi mắc viêm xoang, nhiều mẹ bầu thường có xu hướng chuyển sang dùng thuốc Đông y, dù thời gian dùng thuốc lâu hơn Tây y nhưng đây là phương pháp an toàn, không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của mẹ và thai nhi.

Lương y Tuấn cho biết, theo y học cổ truyền, viêm xoang hình thành do phong nhiệt, nhiệt độc, khí hư kết hợp phong hàn. Thêm vào đó là những tác động từ bên ngoài môi trường dẫn tới các triệu chứng nghẹt mũi, chảy nước mũi,… Nguyên lý loại bỏ bệnh của Đông y là sử dụng các bài thuốc có khả năng cân bằng âm dương, thanh nhiệt, tiêu viêm, giải độc, lưu thông khí huyết, từ đó giúp loại bỏ bệnh từ căn nguyên.

Thuốc đông y sử dụng thảo dược tự nhiên và có cơ chế loại bỏ bệnh từ gốc. Đồng thời nâng cao sức đề kháng cho mẹ bầu trong suốt quá trình dùng thuốc. Đặc biệt, thầy thuốc có thể gia thêm các thảo dược an thai, hỗ trợ cho thai nhi phát triển khỏe mạnh trong bài thuốc trị viêm xoang cho mẹ.

Trong số những phương pháp hỗ trợ chữa viêm xoang bằng đông y hiện nay, bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường được nhiều người bệnh tin dùng nhất, đây cũng là phương pháp được giới báo chí, truyền thông đưa tin rộng rãi.

Bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh – Liệu pháp AN TOÀN, LÀNH TÍNH giúp mẹ bầu loại bỏ viêm xoang 

Viêm Xoang Đỗ Minh là bài thuốc ĐỘC QUYỀN của nhà thuốc Đỗ Minh Đường – đơn vị thuộc TOP 20 Thương hiệu nổi tiếng 2020. Trong chương trình “Sống khỏe mỗi ngày: Đông y xử lý viêm xoang” – VTV2 và trong phóng sự “Giải pháp loại bỏ viêm mũi dị ứng, viêm xoang từ Đông y” – VTV2 Social, bài thuốc nam Viêm Xoang Đỗ Minh được chuyên gia đánh giá cao và giới thiệu tới đông đảo người bệnh trên cả nước.

Chị Phương Hòa (32 tuổi, TP.HCM) là một trong những bệnh nhân đã thoát viêm xoang khi mang thai bằng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh. Sau khi sử dụng, chị chia sẻ: “Lúc mang thai tháng thứ 7 em bị nghén dữ quá. Em hắt hơi, chảy dịch mũi nhiều lắm, cứ mỗi sáng dậy là hắt hơi cả tràng dài. Ban đêm thì đau đầu, nhức hốc mũi, nghẹt tắc mũi làm em không thở nổi. Đã không ăn, không ngủ được mà bệnh tái lại nhiều quá, mệt hết sức mệt. 

Nhưng từ khi uống thuốc của Đỗ Minh Đường thấy hay ghê á. Các triệu chứng giảm rõ ràng, không còn hắt hơi, đau nhức xoang mũi, đau đầu thường xuyên. Giờ tinh thần thoải mái, ăn ngon ngủ kỹ hơn nhiều”.

Phản hồi của người bệnh về bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh

Ngoài ra còn rất nhiều bệnh nhân mắc viêm xoang khác đã đạt được tác dụng mong muốn sau khi sử dụng bài thuốc nam Đỗ Minh.

XEM THÊM: BÍ KÍP loại bỏ viêm xoang sàng cho bà bầu “một đi không trở lại” không phải ai cũng biết

Sở dĩ bài thuốc có tác dụng cao như vậy bởi nó được nghiên cứu, bào chế theo đúng nguyên lý loại bỏ bệnh của y học cổ truyền và CÔNG THỨC BÍ TRUYỀN 5 đời dòng họ Đỗ Minh để lại, lương y Tuấn đã phục dựng, hoàn thiện bài thuốc mang tới tác dụng TRỪ PHONG – THÔNG KHIẾU, giúp thông kinh lạc, trừ phong, tán hàn, đẩy lùi tà khí, mạnh chính khí.

Bài thuốc giúp loại bỏ căn nguyên gây bệnh, đẩy lùi các triệu chứng bệnh, đào thải dịch viêm trong các hốc xoang, giúp đường thở thông thoáng, dễ chịu. Đặc biệt, bài thuốc có tác dụng bồi bổ, mát gan, bổ thận, nâng cao chức năng tạng phế, tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch của mẹ bầu.

Để mang tới bài thuốc có cơ chế và tác dụng xử lý bệnh như trên, các lương y dòng họ Đỗ Minh đã nghiên cứu rất nhiều tài liệu y học, từng thành phần dược liệu. Cuối cùng họ đã tuyển chọn được gần 50 vị thuốc khác nhau để tạo nên thành phần hoàn chỉnh.

Các loại dược liệu như kim ngân hoa, ké đầu ngựa, bồ công anh, cỏ mực, cát cánh, bách bộ, đơn đỏ, sinh địa, bạc hà,… có thành phần dược tính khác nhau nhưng khi kết hợp lại, chúng sẽ bổ trợ lẫn nhau mang tới tác dụng kháng khuẩn, tiêu viêm.

CLICK NGAY: Khám phá hành trình diễn viên Hoa Thúy xử lý viêm xoang tại nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường 

Dược liệu sử dụng trong bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh
Dược liệu sử dụng trong bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh

Cũng nhờ thành phần dược liệu chuẩn SẠCH – XANH – LÀNH TÍNH, thu hái tại các vườn thảo dược ở Hòa Bình, Hưng Yên, Hà Nội, quy trình bào chế thuốc nói không với chất bảo quản, dược liệu bẩn, trôi nổi trên thị trường hay trộn lẫn tân dược, bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh được nhiều mẹ bầu đánh giá là an toàn, không gây tác dụng phụ.

Nhận thấy những bất tiện trong quá trình đun sắc thuốc nam thông thường, đội ngũ lương y, bác sĩ nhà thuốc đã nghiên cứu tối ưu dạng thức, điều chế thành dạng cao, viên uống và thuốc xịt mũi. Khi sử dụng, bà bầu dùng trực tiếp theo hướng dẫn của bác sĩ, lương y. Hơn nữa, thuốc thơm mùi thảo dược, ngọt nhẹ, không đắng gắt nên mẹ bầu không thấy ghê cổ, buồn nôn khi uống thuốc.

Công dụng của bài thuốc có thể khác nhau tùy theo thể trạng và cơ địa mỗi người. Do đó, các mẹ bầu hãy liên hệ trực tiếp tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được tư vấn rõ hơn. 

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG:  

ĐỌC THÊM: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có đầy đủ giấy phép hoạt động 

ĐỪNG BỎ QUA

Bình luận (70)

  1. Thanh Mèo says: Trả lời

    Bà bầu sử dụng thuốc viêm xoang đỗ minh có kiêng khem nnhieeuf ko các chế, lần đầu dùng thuốc nam chả biết đường nào

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thanh Mèo,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Thông thường, khi sử dụng thuốc bạn chỉ cần kiêng các chất kích thích: rượu, trà, cà phê, măng chua, cà pháo, tôm, cua, nhộng, thịt gà, đồ ăn đồ uống lạnh, đồ cay nóng,… hạn chế ngủ quạt quá mạnh bạn nhé. Thông tin đến bạn!

    2. Lam Tịch says: Trả lời

      Chả kiêng gì gắt hết, đợt tôi dùng thuốc tôi chỉ kiêng tiếp xúc với điều hòa và quạt thôi do cứ ngủ điều hòa và quạt tôi lại bị sổ mũi nặng hơn, với được thì nên hạn chế tắm nước lạnh vào tối, tắm xong là vào hát hơi mất cả ngủ

  2. Phờ Ngân says: Trả lời

    Hình như nhà thuốc đỗ minh đường này có từng lên vtv2 rồi phải ko, tôi nhớ đã xem được ở đâu nhưng ko nhớ là chương trình gì, ko biết phải chỗ này ko hay chỗ khác. Nếu nhà thuốc được lên vtv thật thì tôi tin về chất lượng rồi, đang băn khoăn bữa giờ ko biết có đúng ko nên chưa dám đi khám

    1. Kiều Cẩm Thơ says: Trả lời

      chuẩn rồi bạn nhà thuốc này đấy, đỗ minh đường lên vtv2 chương trình sống khỏe mỗi ngày đấy. Nhà thuốc chất lượng mà được lên đài truyền hình quốc gia là biết cỡ nào rồi, vào đây xem đi, chương trình này nè https://www.youtube.com/watch?v=SllGplQPBp8

  3. Khúc Thu Thảo says: Trả lời

    Mấy mom ơi mẹ bầu 4 tháng sử dụng thuốc chống viêm có hest được viêm xoang không?

    1. Trần Thị Ngọc Thanh says: Trả lời

      Thuốc này chị thấy khá ổn nhưng chị sử dụng 3 ngày đã thấy 1 số tác dụng phụ như: Đau họng, khô mũi, kèm theo nhức đầu uể oải,…Nó đẩy lùi viêm nhiễm khá ổn nhưng bù lại tác dụng phụ nhiều quá nên hơi ngán mỗi lần sử dụng

    2. Nguyễn Thúy Ninh says: Trả lời

      Thôi bà, đang mang bầu hạn chế sử dụng nhóm thuốc này, nó chỉ giúp giảm viêm nhưng tình trạng nhức đầu vẫn ko thuyên giảm nhiều đầu.

  4. Lê Ngọc Hằng says: Trả lời

    Bà bầu sử dụng thuốc viêm xoang đỗ minh cần dùng thuốc theo liều lượng nào, nhà thuốc tư vấn e với ạ, Em xin cảm ơn

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lê Ngọc Hằng,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Thông thường liều lượng thuốc sẽ phụ thuộc vào tình trạng bệnh, cơ địa của bạn nhé. Để biết rõ liều lượng thuốc cần sử dụng bạn có thể đến trực tiếp nhà thuốc để được bác sĩ tư vấn và thăm khám nhé. Thông tin đến bạn!

    2. Mùa thu lá rơi says: Trả lời

      Thăm khám tốn bao nhiêu tiền vậy ạ, nhà thuốc ko công khai rõ giá thăm khám nên em ko nawmd được tiền thăm khám mỗi lần ạ

      1. Ngọc Nga Ngọc Rồng says: Trả lời

        Thăm khám miễn phí nha gái, đỗ minh đường thăm khám tư vấn miễn phí cho người bệnh, em qua đây thăm khám nếu có lấy thuốc chỉ cần trả tiền thuốc là được, o cần lo chi phí thăm khám

  5. Trần Huyền Diệp says: Trả lời

    Xịt nước muối vệ sinh mũi có tác dụng gì mà thấy nhà thuốc nhắc đến vậy, nào giờ nghĩ mũi đang viêm nhiễm phải hạn chế vệ sinh bằng nước muối cho đỡ rát chứ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trần Huyền Diệp,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Xịt nước muối hoặc vệ sinh mũi bằng nước muối sinh lý cũng hỗ trợ điều trị viêm xoang bạn nhé. Nước muối sinh lý có tác dụng đẩy lùi vi khuẩn, hạn chế tihf trạng khô mũi, chảy máu cam. Tuy nhiên, bạn chỉ nên vệ sinh mũi bằng nước muối sinh lý hoặc xịt nước muối 1-2 lần/ ngày để hạn chế tình trạng niêm mạc bị tổn thương nhé. Thông tin đến bạn!

    2. Nguyễn My My says: Trả lời

      Nhà em ko có nước muối sinh lý em có thể dùng muối hột hòa tan bằng nước sôi sau đó dùng nước này rửa mũi được ko ạ

      1. Halen Nguyễn says: Trả lời

        @Nguyễn My My Thôi bà ơi đi mua chai nước muối sinh lý có mấy ngàn đâu, tiệm nào cũng bán, 10k mua được cả chai lớn về sài cả mấy tháng chưa hết, lấy muối hột trộn với nước ko đảm bảo an toàn còn đưa vào mũi bệnh ko hết lại thấy viêm nhiễm nặng hơn

  6. Bông Tím @@@ says: Trả lời

    Em bầu tháng thứ 5, bị viêm xoang sàng liệu dùng thuốc viêm xoang đỗ minh bao lâu sẽ đỡ bệnh, với lại sử dụng thuốc có ảnh hương gì cho thai nhi không?

    1. Nguyễn Thị Lan Anh says: Trả lời

      Tớ chưa dùng thử thuốc viêm xoang đỗ minh nhưng nãy tìm hiểu thấy có chị này từng sử dụng thuốc khen lắm, cậ xem thử này https://www.youtube.com/watch?v=AymH2xofbHU&list=PLvpxX6voV6kiP0dM-ZyJTe7YxOou4-UOI&index=7

    2. Trần Ngọc Nhi says: Trả lời

      Trước tôi bị viêm xoang mũi, cũng đang cuối thai kỳ, phân vân dữ lắm mới dám sử dụng thuốc viêm xoang đỗ minh, do sợ thuốc ko chất lượng, sử dụng dược liệu bẩn bào chế thuốc, dùng rồi sẽ ảnh hưởng đến thai nhi. Biết nhà thuốc có đến 3 vườn dược liệu, tự trồng và chăm sóc dược liệu, ko lo vụ dược liệu bẩn nên cũng an tâm qua nhà thuốc thăm khám, mua thuốc thử. Sử dụng thuốc trong suốt 1 tháng triệu chứng hắt hơi, ngứa mũi, viêm mũi cũng đỡ hẳn, mỗi tối ko còn hắt xì hơi, nước mũi ko chảy ròng như trước. Sử dụng 2 tháng cũng kết thúc liệu trình, triệu chứng đau đầu, nhức mũi, nước mắt chảy được đẩy lùi hẳn, đến nay tôi ngưng thuốc được 4 tháng vẫn chẳng bị đau đầu trở lại, chỉ có những ngày trời trở lạnh đột ngột phần thái dương mới hơi ê ê, đau đầu nhẹ, ko dữ dội như trước

    3. Huyền My says: Trả lời

      Chị có bị như e ko chị, dùng thuốc 2 tuần tình trạng hắt hơi ko giảm, dịch mũi còn tiết nhiều hơn trước, ko biết do e ko hợp thuốc hay sao ạ

      1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Huyền My,
        Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Tình trạng bạn đang gặp phải là tình trạng công thuốc bạn nhé. Trong thời gian đầu sử dụng, dưới tác dụng công thuốc dịch viêm nhiễm bên trong xoang sẽ được đẩy ra bên ngoài. Vì thế, bạn sẽ nhận thấy dịch mũi chảy nhiều hơn trước nhé. Bạn cứ dùng thuốc đều đặn, 1-2 tuần nữa qua thời gian công thuốc sẽ thấy bệnh tình thuyên giảm bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  7. Lệ Hằng says: Trả lời

    Bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh có một loại thôi cứ mua về đun sắc rồi uống phải ko nhà thuốc, tôi chưa hiểu rõ về bài thuốc này lắm, hy vọng sớm được tư vấn

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lệ Hằng,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh bao gồm ba phương thuốc: Thuốc viêm xoang dạng uống, thuốc giải độc chống viêm, thuốc viêm xoang dạng xịt. Khi sử dụng, bạn sẽ được bác sĩ cho kết hợp cả 3 loại nhé. Thuốc dạng xịt sẽ xịt trực tiếp vào mũi, hai phương thuốc còn lại được bào chế thành dạng viên và cao tinh chất. Khi sử dụng bạn chỉ cần pha thuốc vào nước nóng, đợi thuốc tan ra là có thể sử dụng được ngay bạn nhé. Thông tin đến bạn!

    2. Cần Thơ 65+ says: Trả lời

      vậy bệnh nhân nào cũng dùng thuốc như nhau à, 100 người dùng thuốc như nhau không có sự phân biệt vậy sao mang lại tác dụng sâu đây

      1. Xuân Phương CQ says: Trả lời

        ko chỉ là kết hợp cả 3 loại thuốc như nhau thôi còn liều lượng mỗi người sẽ khác nhau, liều lượng phụ thuộc vào cơ địa, tình trạng bệnh của mỗi người. Ko phải ai cũng dùng thuốc giống ai đâu bác

    3. Công Thần Sa says: Trả lời

      Em đang bầu tháng thứ 6 ăn gì cũng nôn ọe ko ngửi được mùi quá nặng, ko biết thuốc được bào chế sẵn như viêm xoang đỗ minh mùi có khó chịu khôg ạ?

      1. Lan Trương says: Trả lời

        Thuốc nào cũng có mùi thôi bà nhưng thuốc được bào chế sẵn như bên đỗ minh đường sẽ thơm mùi thảo dược nhẹ, ko quá nặng mùi như thuốc sắc theo thang. Với lại ban đầu dùng ko quen có thể tăng lượng nước cho thuốc loãng ra để dễ dùng cx đc

  8. Hoàng Ny says: Trả lời

    Trong bài viết này có loại thuốc nào ko chứa kháng sinh không ạ? e bị dị ứng rất nặng với kháng sinh nên rất rén khi phải sử dụng loại thuốc này

    1. Ngọc Anh says: Trả lời

      Có thuốc viêm xoang đỗ minh k chứa kháng sinh đấy bà, thuốc này là thuốc nam bào chế từ dược liệu thiên nhiên nên khá an tâm, bà có thể tham khảo thêm xem, tôi có link thông tin của thuốc đây https://soha.vn/benh-viem-xoang-va-cach-chua-hieu-qua-khong-can-den-khang-sinh-20181204150353994.htm

    2. Trần Quốc An says: Trả lời

      Trước cũng từng mua thuốc viêm xoang đỗ minh cho vợ minh dùng. Vợ mình bầu tháng thứ 3 dùng thuốc gì cũng kỹ, dùng thử bên đỗ minh đường quả thật trong suốt liệu trình chả bị 1 cái tác dụng phụ nào hết, mặc dù thuốc tác dụng chậm nhưng lành tính nên yên tâm

    3. Long Hà says: Trả lời

      Ko gây đau dạ dày cho người bình thường nhưng ko biết người có tiền sử đau dạ dày như mình dùng có sao ko, do mình bị dạ dày mãn tính, dùng thuốc ko hợp là dạ dày nó phản ứng ngay

      1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Long Hà,
        Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh được bào chế từ dược liệu thiên nhiên, do chính nhà thuốc trồng và chăm sóc nên đảm bảo chất lượng thuốc bạn nhé, phù hợp với mọi đối tượng, kể cả phụ nữ đang mang thai, trẻ nhỏ và người có bệnh nền nhé. Thông tin đến bạn!

  9. Trần Ngọc Hòa says: Trả lời

    Có bầu nên sử dụng kháng sinh hay thuốc xịt mũi để xử lí viêm xoang, hắt hơi, đau đầu vậy các mom, em mới bầu lần đầu nên cũng ko có kinh nghiệm nhiều

    1. Thục Tư Na says: Trả lời

      Thường thuốc xịt mũi nên hạn chế sử dụng qua 3 ngày, dùng nhiều có thể gây tác dụng phụ, kháng sinh tác dụng phụ cũng chẳng ít, nhớ ko lầm bầu những tháng đầu nên hạn chế sử dụng kháng sinh ấy. Bé nên lưu ý vấn đề này để ko gây hại cho thai nhi

    2. Lương Thu says: Trả lời

      Ko biết sao chứ e rất sợ dùng kháng sinh do thuốc này có nhiều tác dụng phụ quá. Dùng 3 ngày e đã cảm giác bao tử bị đau dữ dội, chưa kể cơ thể còn uể oải, mệt mỏi, nóng trong người. Mang bầu đã khó khăn còn thêm tac dụng phụ của thuốc nên e rất sợ khi dùng thuốc này

  10. Trần Thị Giang says: Trả lời

    Em hỏi chút, thuốc nam viêm xoang Đỗ Minh đã nhiều người dùng chưa? có thật là có tác dụng không, hay là thuốc mới nhỉ mà em chưa nghe bao giờ, giờ đọc bài này mới biết

    1. Năm căn says: Trả lời

      Đó là giờ bạn mói biết chứ thuốc nam bên đỗ minh đường có tiếng mà. Nhất là bài thuốc xoang này. VTV kênh truyền hình uy tín còn có bài viết đây này, có khách mời là diễn viên người thật việc thật luôn từng đến đây khám mua thuốc rồi https://vtv.vn/song-khoe/song-khoe-moi-ngay-danh-bai-viem-xoang-cung-chuyen-gia-20200311111254859.htm

    2. Ngọc Quế says: Trả lời

      Chị dùng cũng được vì em từng dùng rồi. Nó mất thời gian hơi lâu la xíu thôi nhưng mà uống vào thì đỡ lắm, hỗ trợ xử lý tốt bệnh xoang. Em vốn xoang mãn tính mà dùng còn tiến triển cơ mà. Em bị và dùng hết đến nay cũng đã là nửa năm rồi mà bệnh không có dấu hiệu trở lại hay gì đâu nên đặt niềm tin được đó

    3. Nhi Nhi says: Trả lời

      Em cũng mới nghe nói đến bài thuốc này thôi, được người quen kết nối cho vs bác sĩ nhà thuốc để bác sĩ tư vấn và lấy thuốc về uống. Trộm vía em bầu 5 tháng thì bị xoang 4 tháng. Dùng đủ mọi cách đến khi dùng thuốc này được hơn tháng thì đang đỡ được tầm 40% rồi này. Dùng hết theo chỉ dẫn bác sỹ có khi lại xử lí được xoang , em cũng đang hi vọng lắm đây

  11. Hải Yến says: Trả lời

    Viêm xoang mà nặng lên thì có biến chứng hay ảnh hưởng gì tới em bé không thưa bác sĩ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hải Yến,
      Viêm xoang không phải là một dạng bệnh lý quá nguy hiểm, tuy nhiên khi xảy ra đối với bà bầu lại khiến cơ thể suy giảm sức đề kháng, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của cả mẹ và bé.
      Theo các bác sĩ về tai mũi họng, bệnh viêm xoang dẫn tới nhiều dấu hiệu khó chịu, đặc biệt điều này khiến cho mẹ bầu lo lắng, gây tác động xấu đến thai nhi. Khi ở mức độ nhẹ chỉ nghẹt mũi, chảy nước mũi thì không ảnh hưởng gì đến sức khỏe cũng như sự phát triển bình thường của thai nhi. Tuy nhiên, viêm xoang chuyển biến nặng sẽ dẫn tới một số biểu hiện như ho nhiều, đau nhức đầu dai dẳng, tương đối khó thở,… khiến mẹ bầu cảm thấy khó chịu, mệt mỏi kéo dài dẫn tới ảnh hưởng sức khỏe và tác động xấu tới thai nhi. Hiện tượng này nếu không được xử lý kịp thời, viêm xoang kéo dài làm không ức chế được phản ứng viêm trong hốc xoang, dẫn tới bội nhiễm gây ra xoang mãn tính bạn nhé. Xin thông tin thêm tới bạn!

  12. Ánh Nguyệt says: Trả lời

    Không chỉ thuốc tây mới có tác dụng phụ đâu. Giờ dựoc liệu làm thuốc nam cũng nhiều loại bị trộn hóa chất nên là dùng thuốc nam cũng ớn nếu không chuẩn. Thuốc xoang Đỗ Minh Đường có kiểm chứng hay gì về độ sạch và an toàn không để dùng cho bà bầu?

    1. Võ Văn Tí says: Trả lời

      Vậy hả. Em vừa rồi bầu bé thứ 3, bị xoang nặng quá cũng dùng thuốc của Đỗ Minh Đường mà ko thấy có bị sao cả. Có sạch không thì mình không rõ nhưng mà bệnh xoang đã tiêu đi là thật này. Còn em cũng không biết làm sao để biết thuốc thật hay giả cả

    2. Ban Sớm says: Trả lời

      Thuốc mà bạn lấy trực tiếp tại nhà thuốc đỗ minh đường thì là thật đó. Bạn Ánh Nguyệt nói cũng đúng nhưng mà đỗ minh đường họ là cơ sở được y tế cấp phép nên cũng yến tâm hơn vì họ có được cấp phép thì làm ăn chuẩn chỉnh hơn. Chỉ có mấy ông lang linh tinh thì mới sợ thuốc đểu, thuốc không sạch thôi

    3. Ngọc anh says: Trả lời

      Nhà thuốc Đỗ Minh đường thì các bác yên tâm vì em biết họ lấy dược liệu sạch làm thuốc, không phải mua của bên nào nên kiểm soát được chất lượng của thuốc. Họ tự trồng dược liệu để làm thuốc cơ mà thì mọi người biết là họ lưu tâm đến chất lượng thuốc như nào rồi. Có hẳn video nói về vườn dược liệu sạch của họ đây

    4. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Ánh Nguyệt,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm và có những lưu ý tới mọi người. Trên thị trường bây giờ tình trạng thuốc kém chất lượng nhiều. Tuy nhiên, Đỗ Minh Đường là nhà thuốc thuộc dòng họ gia truyền hơn 150 năm trong nghề nên luôn tâm niệm lấy y đức làm trọng, lấy hiệu quả và an toàn người bệnh làm kim chỉ nam. Ngoài ra, nhà thuốc còn có sứ mệnh lưu giữ tinh hoa nam dược Việt nên chất lượng thuốc và dược liệu luôn được ưu tiên. Bạn có thể yên tâm sử dụng thuốc nhé. Trân trọng!

  13. Kim Quy says: Trả lời

    Mấy mẹ bầu mà ai đang bị xoang nó hành thì em bày cho thuốc này tự bào chế luôn, mà cũng hiệu nghiệm. Đó là lấy lá tía tô cho vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn rồi lấy nước cốt đó nhỏ mũi hàng ngày. Dùng như vậy trong khoảng 1 tuần thôi là đỡ ngay, cứ nào khó chịu lại nhỏ vào nhá. Không tốn kém gì luôn

    1. Đạt Phi says: Trả lời

      Dùng như vậy liệu có bị xót hoặc bị nóng phỏng mũi không nhỉ, ngfay trước em dùng lá cỏ hôi mà sợ cho đến giờ luôn, dùng xong là nôn luôn tại trận mới ghê chứ

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Kim Quy,
      Phương pháp dùng lá tía tô cũng là 1 cách để thông thoáng đường thở do tía tô có tinh dầu giúp làm lưu thông mạch máu trong khoang xoang. Tuy nhiên, việc thực hiện phải theo tỷ lệ nhất định và dược chất của tía tô chưa đủ để can thiệp toàn diện bệnh, mà cần kết hợp thêm cả việc uống để can thiệp vào sâu bên trong bạn nhé. Xin thông tin thêm tới bạn!

    3. Hoàng Cầm says: Trả lời

      Bác nào dùng tía tô mà không được thì dùng sang cách gia truyền nhà em đây. Lấy lá buoir, sả, quế. nhãn rồi cho vào nồi đun sôi cho mấy hạt muối, xong lấy hơi bốc lên để xông mũi xoang. Nên dùng giấy cuộn ống lại để thu hơi đó vào cho dễ xông. Làm vậy hàng ngày thì đỡ ngon

  14. Lan 12780 says: Trả lời

    Cơ duyên em đỡ được viêm xoang nên lên đây chia sẻ, để bạn nào bị thì có thể tìm đến xem. Em viêm xoang hồi nhỏ, nặng lên sau khi mang bầu. Lúc đó em cảm giác mũi không còn tác dụng gì luôn ấy, dịch mũi cứ chảy ra mà có mùi hôi nữa. Thi thoảng đau nhức nửa đầu. Chồng em mới đi hỏi thăm xem có thuốc gì không vì thuốc tây không dám dùng do đang bầu. Được gợi ý mấy nơi thì chồng em quyết định qua nhà thuốc đỗ minh đường ở bên Ba Đình cách nhà em 10km. Em qua dó khám, lấy thuốc nam về uống và cũng xịt mũi nữa. Em uống được tầm khoảng 15 ngày kết hợp xịt thì thấy mũi có chút thông thoáng hơn, ngửi được mùi. Dịch xoang thì ra nhiều hơn. Em kiên trì dùng vì được bác sỹ khuyến khích, đến hơn 1 tháng sau thì dịch mũi cơ bản đã khô. hết 2 tháng thuốc thì các triệu chứng gần như không thấy nữa rồi. Em dùng nốt tháng cuối duy trì. Cho đến giờ đẻ xong em vẫn ổn này nên muốn lên chia sẻ ai đang tìm thuốc xoang thì tìm hiểu của đỗ minh đường xem sao

    1. Bích Trần Thị says: Trả lời

      Bạn ơi dùng lâu vậy rồi có thấy tác dụng phụ gì nghiêm trọng không, bé sinh ra bình thường ổn định chứ ạ?

    2. Lan 12780 says: Trả lời

      Mình dùng thì không có tác dụng phụ gì cả. Chỉ mấy ngày đầu dùng thuốc thấy hơi nóng nhẹ và dịch mũi ra nhiều hơn nhưng bác sỹ bảo đấy là chúng tỏ cơ thể đang tiếp nhận thuốc nên không ảnh hưởng gì, con mình sinh ra khỏe mạnh nha

    3. Bà Đức says: Trả lời

      Bạn hợp thuốc thế. Tớ cũng dùng thuốc viêm xoang đỗ minh đây mà phải gần 4 tháng mới ổn ổn được. Chắc do cơ địa bạn hấp thu thuốc tốt hơn tớ. Ngoài ra phải mất 1 tháng đầu mới thấy có dấu hiệu khả thi ấy. Nhưng dù sao thi cũng ổn rồi nên vui vẻ thoải mái hơn, đầu óc nhẹ nhàng hơn

    4. Kim Bình Mai says: Trả lời

      Không chỉ rieng bạn đâu mà nhiều người giờ bi xoang là tìm đến thuốc nam , trong đó có đỗ minh đường đó. Mình cũng mới lấy thuốc viem xoang của Đỗ Minh, nhờ xem feeedback này trên youtube ý

    5. Mỹ Hằng says: Trả lời

      Em đang bầu được 5 tháng mà không hiểu sao xoang cứ bất ổn thôi.Thấy anh chị dùng thuốc nam mà ổn được em cũng noon nao muốn được mau uống thử xem như nào, mỗi tội em ở xa trung tâm quá, ở trên thị trấn Bát xát, lại đang bầu nên không tiện đi xa khám và lấy thuốc thế mới khó. Nếu nhà thuốc đỗ minh đường có cơ sở trên Lào cai này thì tốt quá

    6. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Mỹ Hằng,
      Nhà thuốc luôn khuyến khích bệnh nhân qua trực tiếp để được bác sĩ thăm khám và kê đơn. Tuy nhiên, nếu bệnh nhân ở xa mong muốn được bác sỹ tư vấn thì vẫn có thể liên hệ qua hotline 0246.253.6649 sẽ được bác sỹ trao đổi, hỗ trợ, làm căn cứ cơ sở lên đơn thuốc. Sau khi tư vấn xong, bạn đồng ý thì nhà thuốc sẽ gửi thuốc về tận tay cho bạn qua đường bưu điện hoặc viettelpost bạn nhé. Trân trọng!

  15. Bùi Nhung says: Trả lời

    Đến khám ở Đỗ Minh đường để lấy thuốc viêm xoang thì cần mang theo giấy tờ gì để làm thủ tục không nhỉ? Khám và lấy thuốc có lâu không?

    1. Bắc Trần says: Trả lời

      Em khám đợt trươc thì không có thủ tục gì đâu, bên này dễ lắm, không giống như đi mấy viện to to đâu. Em dến chỉ cần đọc họ tên sdt để đăng ký sổ khám điện tử thế là xong lên bác sỹ khám luôn này. Quy trình nhanh gọn lẹ.

    2. Hà My Vũ says: Trả lời

      Dễ dàng lắm. Tui chia sẻ qúa trình đi khám cho nè. Trước tiên tui đặt lịch trước, đặt lịch thì đến không phải chờ đâu, cứ đế giờ là vào khám thôi ấy, nếu muốn đặt thì qua link này xong có người gọi xác nhận. Đén ngày hẹn tui qua, báo tên abc đã đặt lịch, lễ tân check thấy đúng là mời lên gặp bác sỹ luôn. Lên bác sỹ khám tầm 20 phút rồi kê đơn, tui xuống lễ tân thanh toán rồi nhận thuốc. Mọi thứ suôn sẻ lắm ấy https://dominhduong.org/dat-lich-kham

    3. Tố Uyên says: Trả lời

      Thủ tục vậy cũng đỡ, đi khám chỉ mong được như vậy thôi. Mà phí khám thì sao nhỉ, nơi khác là 300-500k, bên này thì không biết là bao nhiêu nhỉ?

    4. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tố Uyên,
      Hiện tại để hỗ trợ bệnh nhân trong việc thăm khám, nhà thuốc không thu phí khám bệnh. Bệnh nhân chỉ cần thanh toán tiền thuốc. Chi phí thuốc sẽ phụ thuộc vào liệu trình sau khi bác sỹ thăm khám, chẩn đoán. Nếu còn thắc mắc gì cần hỗ trợ, bạn vui lòng liên hệ với nhà thuốc theo hotline 0246.253.6649 để được giải đáp nhanh nhất bạn nhé. Trân trọng!

  16. Vàng Anh says: Trả lời

    Em đang dùng thuốc nam của nhà thuốc đỗ minh đường được 7 ngày rồi mà sao không đỡ mà nước mũi càng ra nhiều hơn vậy nhỉ? Mà thấy người hơi nóng nhẹ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Vàng Anh,
      Những biểu hiện bạn nêu trên là những dấu hiệu bình thường khi cơ thể bắt đầu tiếp nhận thuốc. Những dấu hiệu này sẽ mất đi trong khoảng 5-7 ngày tới bạn nhé. Trong quá trình sử dụng thuốc nếu có bất kỳ thắc mắc hay vấn đề cần hỗ trợ bạn có thể liên hệ trực tiếp bác sỹ của nhà thuốc để được hỗ trợ kịp thời nhé. Trân trọng!

    2. Giang PT says: Trả lời

      Không ảnh hưởng gì đâu, đợt em dùng thuốc nam cũng vậy á. Trong đông y gọi là công thuốc đó ạ. Nó là phản ứng bình thường thôi ạ do cơ thể đang đào thải độc tố, dịch viêm đó. Nhiều người dùng thuốc nam không kiên trì đến bước này là hay bỏ dở lắm

  17. Kim Chi says: Trả lời

    Ủa e tưởng đang bầu thì không được dùng kháng sinh mà nhỉ> uống vào có thể ảnh hưởng đến em bé mà?

    1. Lan Nguyễn DF says: Trả lời

      Có những loại kháng sinh nhẹ vẫn dùng cho bà bầu được. Tuy nhiên cái này không tự ý dùng mà phải có bác sỹ họ hướng dẫn cho cơ. Tự ý mà mua dùng là không biết có thể hậu quả gì đâu nhá. Riêng dòng này phải cẩn thận

    2. Như Yến says: Trả lời

      Dù được dùng hay không thì quan điểm em vẫn không nên dùng trong thời gian mang bầu, bị viêm xoang thì cứ lấy mấy loai nước muối hoặc xịt mũi mà dùng tạm, sinh xong tính tiếp chứ nhỡ đâu ảnh hửng tới em bé thì ân hận

    3. Oanh Nguyễn Thị says: Trả lời

      Vậy các chị có ai có thuốc gì an toàn chút cho bà bầu không chứ em dùng xịt không ăn thua, đỡ được 1 tẹo rồi lại đâu vào đấy thôi à? Có chị nào có kinh nghiệm bày với ạ

    4. Khánh Phong says: Trả lời

      Bầu thì cố gắng giữ gìn sức khỏe để không bị thôi chứ biết sao được. Còn nếu lỡ viêm xoang rồi thì uống thuốc nam ấy em, uống nam là một trong những loại lành tính nhất rồi đó, dùng vô tư miễn sao em lấy đúng những nơi uy tín được y tế công nhận e ạ

Thuốc xịt mũi Flixonase trị viêm xoang
Top Thuốc Hỗ Trợ Trị Viêm Xoang Tốt Trên Thị Trường

Nội dung chínhThuốc Tây y đánh bay viêm xoang cho bà bầuThuốc kháng dị ứngThuốc xịt mũiThuốc kháng sinhXịt nước muối vệ sinh mũi xoangThuốc chống viêmThuốc Đông y loại bỏ viêm xoangBài thuốc Viêm...

Viêm xoang khạc ra máu: Mức độ nguy hiểm và cách chữa trị
Viêm xoang khạc ra máu: Mức độ nguy hiểm và cách chữa trị

Nội dung chínhThuốc Tây y đánh bay viêm xoang cho bà bầuThuốc kháng dị ứngThuốc xịt mũiThuốc kháng sinhXịt nước muối vệ sinh mũi xoangThuốc chống viêmThuốc Đông y loại bỏ viêm xoangBài thuốc Viêm...

Cách Điều Trị Viêm Xoang Hàm Hiệu Quả Không Phải Ai Cũng Biết
Cách Hỗ Trợ Trị Viêm Xoang Hàm An Toàn Không Phải Ai Cũng Biết

Nội dung chínhThuốc Tây y đánh bay viêm xoang cho bà bầuThuốc kháng dị ứngThuốc xịt mũiThuốc kháng sinhXịt nước muối vệ sinh mũi xoangThuốc chống viêmThuốc Đông y loại bỏ viêm xoangBài thuốc Viêm...

Có Nên Chữa Viêm Xoang, Viêm Mũi Dị Ứng Tại Nhà Thuốc Nam Đỗ Minh Đường Không?

Nội dung chínhThuốc Tây y đánh bay viêm xoang cho bà bầuThuốc kháng dị ứngThuốc xịt mũiThuốc kháng sinhXịt nước muối vệ sinh mũi xoangThuốc chống viêmThuốc Đông y loại bỏ viêm xoangBài thuốc Viêm...

Chat với chúng tôi Zalo