May mắn mỉm cười, chàng lập trình viên Nguyễn Quang Linh – 27 tuổi, Hà Nội đã tìm thấy “bí quyết vàng” nhờ bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Cùng lắng nghe những chia sẻ đến từ chàng trai ấy.

Top 7 Bài Thuốc Hỗ Trợ Trị Viêm Xoang Trẻ Em Lành Tính, An Toàn

5/5 - (19 bình chọn)

Viêm xoang ở trẻ nếu không được can thiệp xử lý sớm có thể dẫn tới những biến chứng nặng nề. Đồng thời bệnh có thể tiến triển thành dạng mãn tính và làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới chất lượng cuộc sống. Ngoài việc dùng thuốc Tây y, dân gian còn lưu truyền nhiều bài thuốc hay có tác dụng hỗ trợ cải thiện bệnh tốt. Để biết đâu là bài thuốc hỗ trợ trị viêm xoang trẻ em tốt, an toàn, các bạn có thể tham khảo thêm ở bài viết này. 

Top 7 bài thuốc hỗ trợ trị viêm xoang trẻ em cho tác dụng tốt

Các bài thuốc hỗ trợ trị viêm xoang trẻ em bằng mẹo dân gian rất đa dạng. Tùy theo từng trường hợp cụ thể, cha mẹ có thể tham khảo lựa chọn cách áp dụng phù hợp với con của mình. Dưới đây là một số bài thuốc hỗ trợ xử lý viêm xoang ở trẻ mà lương y Đỗ Minh Tuấn (Cố vấn y khoa đài PTTH VTV2, VTC2 – GĐ chuyên môn Nhà thuốc Đỗ Minh Đường) giới thiệu đến bạn đọc.

Bài thuốc hỗ trợ trị viêm xoang trẻ em bằng mộc nhĩ và đường phèn

Đây là một trong những bài thuốc hỗ trợ điều trị viêm xoang ở trẻ em được nhiều bậc làm cha làm mẹ áp dụng. Cách này sẽ phù hợp với những bé trên 3 tuổi và thích ăn đồ ngọt. 

Có thể dùng mộc nhĩ và đường phèn để trị viêm xoang ở trẻ nhỏ
Có thể dùng mộc nhĩ và đường phèn để đánh bay viêm xoang ở trẻ nhỏ

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị mộc nhĩ, ngâm với nước ấm trong khoảng 10 phút rồi cạo sạch, cắt nhỏ. 
  • Bỏ mộc nhĩ đã cặt vào bát cùng ít đường phèn rồi mang chưng cách thủy trong 15 phút.
  • Sau đó bạn lấy ra, để nguội bớt rồi cho bé ăn ngày tuần 2 – 3 lần. 
  • Kiên trì 1 tháng sẽ thấy triệu chứng viêm xoang ở trẻ được cải thiện dần. 

Sử dụng gừng và củ hành

Gừng và hành đều là những nguyên liệu có sẵn trong nhà bếp. Thêm vào đó, chúng còn có tính kháng khuẩn, kháng viêm và làm ấm cơ thể một cách hữu hiệu. 

Cách thực hiện:

  • Cha mẹ tiến hành cạo gừng, bóc vỏ hành rồi rửa sạch giã nhuyễn hai loại thảo dược này để lấy nước. 
  • Sử dụng nước này nhỏ mũi cho bé mỗi ngày 2 – 5 lần, thực hiện liên tục trong 2 tuần để thấy được tác dụng rõ rệt. 

Trường hợp bé bị ho nhiều, mẹ có thể lấy gừng tươi rửa sạch, nướng trên bếp tới khi cháy sém rồi để nguội, lột bỏ vỏ. Sau đó mang giã cho ra nước, đổ thêm ít nước sôi vào, khuấy đều trong vài phút rồi cho thêm chút mật ong và cho bé uống. Mẹ có thể cho bé uống ngày 1 – 2 lần vào buổi sáng và tối trước khi ngủ trong khoảng 3 – 4 ngày.

Đâu là phương pháp phù hợp với tình trạng bệnh của trẻ

LIÊN HỆ NGAY chuyên gia TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Thầy Thuốc Nam Y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Mật ong kết hợp với tỏi đẩy lùi viêm xoang trẻ em

Nếu bạn đang tìm kiếm một bài thuốc đánh bay được viêm xoang ở trẻ em thì không thể bỏ qua sự kết hợp giữa mật ong và tỏi. Mật ong và tỏi đều là nguyên liệu tự nhiên, có chứa nhiều hoạt chất tốt cho sức khỏe, hỗ trợ kháng viêm, kháng khuẩn và tăng cường sức đề kháng tốt. 

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị vài củ tỏi đã được bóc vỏ, rửa sạch, giã nát lấy nước.
  • Sau đó dùng nước tỏi trộn cùng mật ong với tỷ lệ bằng nhau.
  • Mỗi ngày sau khi cha mẹ rửa sạch mũi cho bé bằng nước muối sinh lý rồi lau khô, dùng tăm bông nhúng vào dung dịch đã chuẩn bị phía trên cho vào bên trong mũi để bé ngửi. 
  • Ngày làm 3 – 4 lần, trong khoảng 7 – 8 ngày để thấy sự thuyên giảm triệu chứng của bệnh viêm xoang. 

Dùng hoa ngũ sắc

Hoa ngũ sắc hay còn gọi là cây cỏ hôi là loại thực vật thân thảo có vị đắng, tính mát, thường được dùng để cầm máu, tiêu sưng và thanh nhiệt. Theo nghiên cứu, trong cây ngũ sắc có chứa một lượng tinh dầu đặc rất có lợi cho sức khỏe. Ngoài ra còn có một số chất chống viêm, dị ứng, phù nề cấp và mãn tính. 

Hoa ngũ sắc hay còn gọi là cây cỏ hôi
Hoa ngũ sắc hay còn gọi là cây cỏ hôi

Những hoạt chất nêu trên đều được dân gian tận dụng để giảm sưng, giảm viêm và làm thông thoáng đường thở, hỗ trợ cải thiện tình trạng hô hấp ở người bị viêm xoang. Theo đó, bạn có thể áp dụng bài thuốc hỗ trợ trị viêm xoang trẻ em với cây hoa ngũ sắc theo cách sau đây:

  • Cách 1: Lấy 1 nắm cây hoa ngũ sắc đã được rửa sạch, giã nát lấy nước cốt. Dùng bông y tế nhúng vào phần nước cốt này rồi nhét lên mũi trong khoảng 15 – 20 phút. Sau đó hỉ sạch nước mũi và các tạp chất khác còn đọng lại bên trong ra ngoài và rửa sạch lại mũi. 
  • Cách 2: Hãy chuẩn bị 1 – 2 nắm cây hoa ngũ sắc tươi, rửa sạch rồi đun với khoảng 1,5 lít nước. Khi nước sôi, bắc nước xuống và tiến hành xông mũi với tần suất ngày 1 lần. 

Đẩy lùi viêm xoang trẻ em với râu ngô và rễ đương quy

Rễ đương quy và râu ngô là những dược liệu thiên nhiên thường được dùng trong nhiều bài thuốc Nam đầy lùi bệnh hô hấp, trong đó có bệnh viêm xoang. Cách thực hiện bài thuốc này khá đơn giản nên cha mẹ có thể áp dụng thường xuyên để giúp trẻ sớm khỏi bệnh và cảm thấy dễ chịu hơn. 

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị 30g rễ đương quy cùng 120g râu ngô.
  • Râu ngô phơi khô, tách ra từng sợi rồi cắt nhỏ thành từng đoạn khoảng 1cm, bảo quản nơi khô ráo.
  • Rang rễ đương quy trên chảo nóng trong 5 phút, để nguội rồi cắt thành sợi mỏng, bảo quản trong bình kín. 
  • Mỗi lần dùng bạn lấy một lượng vừa đủ 2 hỗn hợp trên cho vào tẩu để trẻ hít. Khi hít, các tinh chất có trong râu ngô và rễ đương quy sẽ đi vào vùng xoang và giúp hỗ trợ trị bệnh nhanh chóng. 
  • Trẻ bị viêm xoang nên áp dụng trong khoảng 2 tuần với tần suất 5 – 7 lần/ngày. 

Mẹo dùng lá trầu không

Với đặc tính sát khuẩn, kháng viêm, lá trầu không thường được sử dụng nhiều trong việc hỗ trỡ chữa bệnh viêm xoang và một số bệnh liên quan đến đường hô hấp. Tinh dầu có trong lá trầu không sẽ giúp kiểm soát hoạt động của virus, vi khuẩn nhằm giúp hỗ trợ cải thiện các triệu chứng khó chịu do viêm xoang gây nên. 

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị 1 nắm lá trầu không tươi, rửa sạch rồi cắt nhỏ đun với 1.5 lít nước trong 10 phút.
  • Khi nước sôi, bạn dùng nước này để xông mũi bằng cách lấy một chiếc khăn lớn quấn quanh đầu. 
  • Xông cho tới khi nước trầu không nguội thì dừng lại. 
  • Cuối cùng xì hết nước mũi ra ngoài, lau khô lại bằng khăn sạch là được. 
  • Nên áp dụng mẹo dùng lá trầu không xử lý viêm xoang cho trẻ đều đặn ngày 1 lần cho tới khi tình trạng bệnh được thuyên giảm rõ rệt. 
Lá trầu không có khả năng kháng viêm và kháng khuẩn cực tốt
Lá trầu không có khả năng kháng viêm và kháng khuẩn cực tốt

Cây lược vàng

Bài thuốc hỗ trợ trị viêm xoang ở trẻ em cuối cùng mà lương y Tuấn đề cập đến là sử dụng cây lược vàng. Với hàm lượng lớn chất chống oxy hóa có trong cây lược vàng sẽ giúp tiêu đờm, giảm đau, giải độc hiệu quả ở người bị viêm xoang. 

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị 1 nắm lá lược vàng tươi đã được rửa sạch, để ráo.
  • Cắt lá thành từng khúc nhỏ rồi mang chưng cùng dầu thực vật trong khoảng 7 tiếng để lá mềm ra. 
  • Lọc lấy dung dịch và bảo quản hỗn hợp này trong lọ thủy tinh trong ngăn mát tủ lạnh.
  • Mỗi lần chỉ lấy 1 ít dung dịch cho thấm vào tăm bông rồi bôi lên niêm mạc mũi. 
  • Áp dụng cách làm hỗ trợ trị viêm xoang trẻ em với cây lược vàng ít nhất 1 tháng. 

Lưu ý khi áp dụng các bài thuốc hỗ trợ trị viêm xoang trẻ em tại nhà

Để việc áp dụng các bài thuốc hỗ trợ trị viêm xoang cho trẻ em tại nhà đạt được kết quả tốt, lương y Tuấn khuyến cáo cha mẹ cần lưu ý những điều sau:

  • Cha mẹ cần đưa trẻ tới bệnh viện thăm khám để chẩn đoán tình trạng bệnh cụ thể. Đồng thời nên tham khảo ý kiến bác sĩ nếu muốn áp dụng các bài thuốc hỗ trợ trị viêm xoang trẻ em theo mẹo dân gian hoặc theo Đông y.
  • Chủ động thông báo với bác sĩ các biểu hiện mà trẻ gặp phải trong quá trình sử dụng các bài thuốc xử lý viêm xoang. 
  • Các nguyên liệu được sử dụng trong bài thuốc đều vệ sinh, an toàn và lành tính với các bé. 
  • Ngoài việc áp dụng các bài thuốc, cha mẹ cũng nên vệ sinh tai – mũi – họng cho bé thường xuyên và đúng cách. Hãy cho trẻ uống nhiều nước nhằm giữ ẩm niêm mạc hô hấp, tránh để bé tiếp xúc với không khí lạnh hay những yếu tố dễ gây kích ứng cao như nấm mốc, mạt bụi, hóa chất, phấn hoa,… 
  • Cho trẻ ăn – ngủ – nghỉ đúng giờ giấc và tập luyện những bài tập vừa sức để hỗ trợ tăng sức đề kháng cho cơ thể, giúp bệnh nhanh chóng phục hồi.
  • Nếu sau một thời gian xử lý bệnh mà tình trạng viêm xoang vẫn không thuyên giảm, thường xuyên tái diễn thì bạn nên tới bệnh viện thăm khám lại và tiến hành xử lý bằng phương pháp phù hợp hơn. 

Vừa rồi là những bài thuốc hỗ trợ trị viêm xoang trẻ em được nhiều người áp dụng và cho tác dụng tốt. Phần lớn các bài thuốc đều tận dụng các dược liệu tự nhiên nên khá an toàn và lành tính với trẻ. Tuy nhiên, để biết đâu là bài thuốc phù hợp, nên dùng với liều lượng hay thời gian cụ thể ra sao, bạn vẫn cần tham khảo ý kiến từ các chuyên gia – bác sĩ chuyên khoa. 

Ngoài ra, một trong số những bài thuốc nam từ thảo dược đẩy lùi tình trạng viêm xoang ở trẻ an toàn, lành tính nhất hiện nay được cha mẹ tin dùng, giới chuyên gia đánh giá cao phải nhắc đến đó là bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh của Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường – Đơn vị chuyên thăm khám và hỗ trợ chữa bệnh bằng YHCT được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động. 

Viêm Xoang Đỗ Minh – ĐÁNH BAY viêm xoang ở trẻ AN TOÀN, KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ 

Được nghiên cứu và bào chế từ những năm đầu của thế kỷ XIX, hiện nay, lương y Tuấn (truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh) đang là người kế thừa và phát triển bài thuốc này. Viêm Xoang Đỗ Minh được ví như “GIẢI PHÁP VÀNG” cho những bệnh nhân mắc viêm xoang bởi những ưu điểm nổi bật sau:

Liệu trình “3 trong 1” xử lý bệnh CHUYÊN SÂU

Bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh Đường có liệu trình hoàn chỉnh gồm 3 phương thuốc nhỏ. Sự kết hợp của 3 phương thuốc này sẽ cho tác dụng:

Nói về cơ chế tác động của bài thuốc, lương y Tuấn cho biết, bài thuốc viêm xoang của Đỗ Minh Đường tuân thủ đúng cơ chế hỗ trợ trị bệnh TRỪ PHONG THÔNG KHIẾU của YHCT nên thích ứng tốt với cơ địa người Việt. Bài thuốc không chỉ có tác dụng kháng khuẩn, tiêu viêm mà còn khu phong trừ hàn, đẩy lùi tà khí, khôi phục chính khí, hành khí hoạt huyết, giảm đau, giảm nhức, chống phù nề, phục hồi những tổn thương của niêm mạc xoang, cân bằng âm dương trong cơ thể.

TÌM HIỂU THÊM: Khám Phá Chi tiết Bài Thuốc ĐÁNH BAY Viêm Xoang An Toàn, Lành Tính Đỗ Minh

Tác dụng trị bệnh của Viêm Xoang Đỗ Minh

Lương y Tuấn cho biết, tác dụng bài thuốc mang lại cho mỗi bệnh nhân sẽ tùy thuộc vào cơ địa, mức độ bệnh và tình trạng sức khỏe. Khi đến nhà thuốc thăm khám, người bệnh sẽ được lương y, bác sĩ gia giảm, kê đơn thuốc phù hợp với mỗi người.

Ngoài tác dụng đẩy lùi bệnh tốt, khi xử lý viêm xoang bằng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường, người bệnh sẽ cảm nhận thấy cơ thể khỏe mạnh hơn, ăn ngon, ngủ tốt hơn. Sở dĩ như vậy bởi trong quá trình bào chế bài thuốc, lương y Tuấn cùng các cộng sự đã bổ sung thêm các dược liệu có thành phần kháng sinh tự nhiên giúp bổ gan, bổ thận, thanh nhiệt giải độc.

Sử dụng thảo dược SẠCH – Gia giảm theo công thức VÀNG

Ngoài việc mang đến tác dụng hỗ trợ trị bệnh cao, bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh Đường còn nổi bật về độ LÀNH TÍNH nhờ sử dụng nguồn dược liệu tự nhiên để bào chế thuốc. Gần 50 loại thảo dược tự nhiên trong bài thuốc đều có nguồn gốc rõ ràng. Mỗi dược liệu có thành phần dược tính khác nhau nhưng khi được phối ngũ theo TỶ LỆ VÀNG BÍ TRUYỀN 5 đời dòng họ Đỗ Minh, nó đã tạo thành một thể thống nhất, cho công dụng tối đa. 

Theo đó, hơn 90% dược liệu đều được thu hái tại 3 vườn dược liệu SẠCH HỮU CƠ do nhà thuốc đầu tư xây dựng và phát triển ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội). Số ít còn lại, do đặc tính sinh trưởng ở các vùng núi cao, lương y nhà thuốc sẽ thu mua trực tiếp từ người dân chuyên đi rừng.

Thành phần viêm xoang đỗ minh

Nhờ yếu tố dược liệu sạch, cơ chế hỗ trợ trị bệnh rõ ràng, bài thuốc có thể sử dụng được cho mọi đối tượng, ngay cả những người có cơ địa mẫn cảm nhất như mẹ bầu, phụ nữ sau sinh, trẻ em hay người già suy giảm sức đề kháng đều yên tâm sử dụng Viêm Xoang Đỗ Minh mà không hề gặp tác dụng phụ hay kích ứng cơ thể. 

Dạng bào chế HIỆN ĐẠI, tiện lợi, dễ sử dụng

Hơn nữa, nhận thấy sự bất tiện trong quá trình đun sắc thuốc nam, các lương y, bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã nghiên cứu, bào chế thuốc thành dạng cao đặc, viên hoàn, thuốc xịt để người bệnh dễ dàng sử dụng. Thuốc được bảo quản trong lọ nhỏ gọn, kết hợp cùng dạng thuốc xịt hiện đại giúp mọi người dễ mang theo bên người.

Khi sử dụng, người bệnh chỉ cần hòa tan 1 thìa cao thuốc với nước ấm rồi uống trực tiếp theo chỉ định của lương y nhà thuốc, tình trạng bệnh sẽ thuyên giảm đáng kể. Việc cải tiến dạng thức không chỉ mang đến sự tiện lợi mà còn giữ lại dược tính tối đa của các loại thảo dược, giúp thuốc phát huy công dụng tốt.

Là người bị viêm xoang, viêm họng đeo đẳng nhiều năm nên chị hiểu rõ sự khó chịu, đau đớn mà căn bệnh này gây ra. Chính vì vậy, sau khi đẩy lùi khỏi tình trạng bệnh của mình, diễn viên Hoa Thúy đã tiếp tục tin tưởng lựa chọn Nhà thuốc Đỗ Minh Đường để hỗ trợ trị bệnh viêm xoang cho cậu con trai 10 tuổi của mình.

Bé Nhật Minh con trai diễn viên Hoa Thúy hiện học lớp 4, ngay từ nhỏ, bé đã mắc chứng viêm xoang thường xuyên sụt sịt mũi, ngủ bị tắc nghẹt mũi, phải thở bằng miệng,… Lắng nghe chi tiết chia sẻ của 2 mẹ con diễn viên Hoa Thúy sau khi xử lý khỏi bệnh viêm xoang tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường dưới đây:

Anh Nguyễn Quang Linh (27 tuổi, Hà Nội) đã từng chung sống với căn bệnh viêm xoang mạn tính trong suốt 13 năm. Sau khi biết đến bài thuốc Đỗ Minh Đường, tình trạng của anh đã có nhiều cải thiện tích cực:

ĐỌC NGAY:  Chàng IT 9X khỏi viêm xoang mãn tính nhờ bài thuốc Đỗ Minh Đường

Tình trạng bệnh của anh Linh tương đối nặng
Tình trạng bệnh của anh Linh tương đối nặng

Ngoài anh Linh, bé Nhật Minh độc giả có thể tham khảo thêm một số phản hồi dưới đây từ người bệnh:

Báo VTC News: Diễn viên Hoa Thúy chia sẻ hành trình đẩy lùi viêm xoang bằng đông y trên VTV2

Đặc biệt, bài thuốc cũng được nhiều trang báo uy tín đưa tin: 

Để biết thêm thông tin chi tiết về bài thuốc cũng như nhận được liệu trình hỗ trợ điều trị cá nhân hóa, bạn đọc hãy liên hệ theo thông tin dưới đây để được lương y Tuấn và các chuyên gia nhà thuốc Đỗ Minh Đường tư vấn, thăm khám MIỄN PHÍ:

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG:  

ĐỪNG BỎ QUA

Bình luận (70)

  1. Em 77 says: Trả lời

    Chế nào mà cho con dùng thuốc không đỡ thì cho con sử dụng thử lá trầu không nha, mình sử dụng bài thuốc này rồi thấy nó khá là tốt nha . Trc h mình cứ bị lại là mình lại lấy là trầu về làm dung dịch rồi nhỏ vào khoang mũi, rất dễ chịu

  2. Bế Bình says: Trả lời

    Cây hoa ngũ sắc có thực sự xủ lí được bệnh viêm xoang không thế các bác, để em đưa về cho con em sử dụng với chứ kiểu này thì hỏng quá; cháu nó mới có 5 tuổi mà gặp phải tình trạng viêm xoang mãn tính

    1. Lộ Lộ says: Trả lời

      Trước kia em cũng có cho con nhà em sử dụng rồi chị ạ. Cơ bản thì em thấy nó cũng khá là tốt đó, nhưng phải kiên trì và chăm sử dụng vì nó cũng không có tác dụng nhanh kiểu như thuốc được, và quá trình sử dụng cái này cần kết hợp cả vệ sinh mủi ăn uống, kiêng khem nghiêm ngặt nữa

  3. Hào Nam says: Trả lời

    Thuốc viêm xoang đỗ minh này có cà lọ xịt giống thuốc tây vậy, tôi tưởng thuốc đông y là thuốc khi sử dụng mình phải đun sắc các thứ chứ nhỉ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hào Nam,
      Bài thuốc viêm xoang đã được bào chế dưới dạng thành phẩm tiện dụng cho người bệnh. Bài thuốc gồm ba bài thuốc nhỏ, trong đó 2 bài thuốc uống là dạng cao và thuốc xịt là dạng tia xịt trực tiếp vào khoang mũi. Dang thuốc thành phẩm này sẽ giúp người bệnh tiết kiệm được thời gian đun sắc và dược tính thuốc cũng duy trì ở mức tối ưu hơn thuốc sắc vì nhà thuốc đã loai bỏ phần nước dư thừa và chỉ giữ là tinh chất tinh tuý nhất bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  4. Thảo Yến says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường này có uy tín không mấy bác, chứ t thấy nhiều nơi đông y bây h họ phản ánh quá trời luôn, chẳng biết thế nào chứ nhiều người sử dụng thuốc đông y còn đi ấp cứu vì ngộ độc, tích nước, phù nề kìa

    1. Bé Bun says: Trả lời

      Mình đã trực tiếp đến đây thăm khám và được các bác sĩ hỗ trợ rất nhiệt tình, sau đó thì mình cũng có bốc thuốc với bên nhà thuốc. lấy thuốc về sử dụng thấy rất khả quan, kiểm soát bệnh khá là tốt, không gặp hiện tượng tích nước phù nề hay gì cả nên mình nghĩ là thuốc chất lượng đó

      1. Phi Hà says: Trả lời

        Chuẩn chị ơi, con em cũng dùng thuốc lấy thuốc của nhà đỗ minh này nè. công nhận một điều là nó cũng uy tín thật luôn ấy, sử dụng thuốc cũng khá là tốt và lấy xong h con em cũng đã đỡ đi tình trạng viêm xoang không thấy bị lại nữa rồi. E thấy trên vtv hay các loại báo chí, phòng khám đỗ minh đường này được liệt vào những phòng khám uy tín và có tiếng tăm chất lượng tốt trong giới đông y đấy ạ https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/nha-thuoc-do-minh-duong-tu-hao-voi-truyen-thong-5-doi-hanh-nghe-boc-thuoc-cuu-nguoi-c848a1032779.html

  5. Xuân Vy says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có dịch vụ gửi thuốc cho bệnh nhân ở xa hay không nhỉ? Mình đang muốn lấy thuốc xoang cho con mà không biết như thế nào luôn mn ạ ở xa quá, tít Sơn La

    1. Lộc Dương says: Trả lời

      Có đó chế, cứ gọi điện lên cho phòng khám rồi sẽ có bác sĩ tư vấn cho nha, sau đó người ta sẽ xem xem tình trạng như thế nào nếu mà phù hợp dùng thuốc với cả bên mình có nhu cầu sử dụng thì người ta sẽ kê đơn, gửi thuốc về theo địa chỉ mình cung cấp

      1. Ngân Hoàng says: Trả lời

        Đúng rồi, mình cũng ở sơn la đây, đưa con đi lại khó khăn nên mình cũng chọn cách tư vấn kiểu đó. Bạn xem xem thế nào nếu mình ở xa thì mình cứ linh động lấy thuốc kiểu đó thôi sao cho phù hợp và thuận tiện nhất với mình là được, còn nếu ở gần đến đc thì nên cố gắng đến

  6. Trần Thị Ánh says: Trả lời

    Khám xoang ở đỗ minh đường thì tiền khám như thế nào vậy? Mình chưa biết cụ thể như nào luôn có ai biết không cho mình thông tin với. Mình thật sự lần đầu mới tìm hiểu về phương pháp đông y này

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trần Thị Ánh,
      Thăm khám tại nhà thuốc chúng tôi thì tất cả bệnh nhân sẽ được hỗ trợ khám miễn phí bạn nhé. Đây là chính sách nhằm hỗ trợ một phần kinh phí cho bệnh nhân. Chính sách này đã được nhà thuốc áp dụng từ rất lâu với mục đích giúp đỡ cho những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Thông tin đến bạn!

      1. Nhi Anh says: Trả lời

        Đúng rồi, đợt vừa rồi tớ cũng đưa cháu nhà tớ đi khám ở đỗ minh đường và cũng được hỗ trợ thăm khám miễn phí nha chế ơi, nên cứ yên tâm đi nhé, qua khám mà không lấy thuốc thì không phải tốn bất kỳ một đồng tiền nào đâu. Còn lấy thuốc thì chỉ tốn tiền thuốc thôi

      2. Bình Yên says: Trả lời

        Thế thì liệu họ có khám có tâm cho mình hay khôn vậy? Chứ t thấy hiện nay nhiều nơi đi khám cứ phải dắm dúi tiền vào túi áo bác sĩ thì mới chịu ra bệnh còn đâu họ toàn khám qua loa đại khái

      3. Trương Mỹ Ha says: Trả lời

        Ở đỗ minh đường họ làm việc có tâm lắm bà ơi bà yên tâm đi. Điển hình như bác sĩ Tuấn ấy bác thăm khám cho bệnh nhân thì phải nói là nhiệt tình số 1 luôn ấy, mình thấy khá nhiều người họ cũng hay phân vân về cái này lắm mà họ không hề biết là bác sĩ bên này khám thế nào. Như đợt trc t khám, cứ khám tới đâu là bác sĩ hỏi han, phân tích rất chi tiết, trong tgian t uống thuốc bác sĩ vẫn liên hệ thừog xuyên để sát sao tiến triển nữa ấy

  7. Thoa Phương says: Trả lời

    Trong ba bài thuốc viêm xoang đỗ minh này thì bài thuốc nào hợp lý nhất cho trẻ dưới ba tuổi sử dụng vậy? Còn em viêm xoang khá nặng

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thoa Phương,
      Bài thuốc viêm xoang đỗ mình là bài thuốc được kết hợp bởi 3 bài thuốc nhỏ để tạo nên một bài thuốc chung gọi là viêm xoang Đỗ Minh. Tất cả mọi bệnh nhân khi gặp phải tình trạng viêm xoang đều phải sử dụng cả ba loại thuốc này bạn nhé. Tuy nhiên, tuỳ thuộc vào tình trạng cụ thể của từng người mà bác sĩ sẽ điều chỉnh, gia giảm liều lượng thuốc sao cho phù hợp. Nếu bạn còn bất cứ câu hỏi nào thì có thể liên hệ vào số hotline của nhà thuốc để bác sĩ hỗ trợ cho mình nhé. Thông tin đến bạn!

      1. Lann says: Trả lời

        Trẻ nhỏ sử dụng như vậy liệu có nhiều quá không thưa bác sĩ. Còn em thì kém dùng thuốc nữa. Không biết thuốc này có khó uống không ạ?

      2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Lann,
        Liệu trình sử dụng sẽ được bác sĩ cần nhắc cho từng người bệnh sao cho phù hợp nhất. Đối với trẻ con thì sẽ có liệu trình chuyên biệt riêng. Ngoài ra, bài thuốc được bao chế dưới dạng cao mềm, mùi vị dễ uống, do vậy trẻ con có thể sử dụg được dễ dàng bạn nhé. Thông tin đến bạn!

      3. Lương Linh says: Trả lời

        Ôi thế thì tốt quá. Con mình cũng ghét uống thuốc. Ăn uống hay sử dụng thuốc là kém lắm, nhất là mấy loại thuốc đắng cứ phải dỗ nó suốt làm hết chiêu trò nó mới uống cho

  8. Mai Hương says: Trả lời

    Chế nào từng cho con sử dụng bài thuốc viêm xoang đỗ minh này rồi cho mình xin tham khảo với? Cháu nhà mình cũng viêm xoang nhưng muốn kiểm chứng trước cho kỹ chứ không dám cho dùng linnh tinh được

    1. Thanh Huyền says: Trả lời

      Cách đây vài tháng trước, con em cũng vừa mới finished liệu trình 3 tháng thuốc viêm xoang đỗ minh nè chị ơi. Cơ bản em thấy bài thuốc này khá là nhạy và chất lượng nhé, nó dùng xong cũng thấy đỡ chảy dịch mũi và đỡ đau đầu hẳn

      1. MaI Hiên says: Trả lời

        Sử dụng thuốc trong vòng bao lâu thì có tác dụng tốt vậy các chế? Em cũng muốn lấy thuốc về cho con dùng, nhưng nhiều người họ nói thuốc đông y này dùng khá chậm nên em cũng khá lo nếu còn phải dùng lâu thì sợ ảnh hưởng đến sức khỏe của nó ấy

      2. Nguyễn Minh Hà says: Trả lời

        Hồi con em sử dụng bài thuốc này thì nó dùng hết 3 tháng. Mới đầu khi mình mới sử dụng thuốc tầm 2-3 tuần đầu thì chất lượng thuốc tác động vào cơ địa chưa nhiều nên mình phải xác định làm quen dần dần với thuốc nhé. Sau khi thuốc ngấm vào cơ địa của mình rồi từ tuần thứ 5-6 trong liệu trình em thấy con em bắt đầu có dấu hiệu suy giảm tình trạng viêm xoang, không còn ho và sổ mũi nhiều như trước kia. Nó cũng giảm đi tình trạng ỗm vặt mà trước đây vẫn hay bị. Sau đó tiếp tục sử dụng đến tuần thứ 9 thì tình trạng lúc này đã dần kiểm soát được tầm 60-70% rồi. Thấy nó có thể ăn uống sinh hoạt bình thường mà không có gặp phải bất kì tình trạng gì khó khăn nữa. Tiếp đó em cho nó sử dụng đến hết liều trình thì mắt cũng hết đỏ và ho cũng có thể dần kiểm soát được một cách cơ bản rồi, cũng không thấy con kêu đau đầu, nhức hốc mắt nữa, thuốc nhạy và lành tính lắm, trẻ con dùng là yên tâm đó mọi người https://soha.vn/viem-xoang-ham-man-tinh-co-the-chua-khoi-duoc-nho-bai-thuoc-nam-nay-2018121716495751.htm

  9. Mai Hoa says: Trả lời

    Kết hợp xông lá trầu và nhỏ nước hoa ngũ sắc vào mũi kiên trì đều đặn 1 tháng là mũi thông và sạch, đỡ dịch xoang, đỡ hẳn hôi miệng. Mẹ nào có con bị xoang thì áp dụng pp này vừa an toàn lại vừa rẻ nhé

  10. Tuấn 10x says: Trả lời

    Thuốc xoang đỗ minh có phải thuốc đông y xịn, có tiếng tăm không hay lại là đông y trôi nổi của mấy ông lang tự xưng kê đơn, phát minh ra thế? giờ dùng thuốc nam sợ nhất thuốc tào lao, không rõ xuất sứ như nào

    1. Miha Miha says: Trả lời

      trước em cũng lo y như bác mỗi khi nhắc đến thuốc đông y đấy :))) vì đông y dính phốt nhiều nên đề phòng là phải. Nhưng thuốc của đỗ minh đường em có tìm hiểu rồi, rõ ràng nguồn gốc, sạch sẽ đấy bác. Nhà thuốc này được sở y tế cấp phép hoạt động nên thuốc thiếc bán ra cũng đều phải được kiểm dyệt thanh tra hết rồi, không dám vớ vẩn đâu. Em thấy cô diễn viên Hoa thuý còn dùng thuốc ở đây đó bác https://eva.vn/tin-tuc-suc-khoe/dien-vien-thanh-tu-chia-se-bi-quyet-chien-thang-benh-viem-mui-di-ung-viem-xoang-lau-nam-c296a457386.html

    2. Duy Trung HS says: Trả lời

      Thuốc này mình cho con dùng thì con mình có đỡ xoang, mỗi tội uống hơi lâu vì thuốc thảo dược nên tác dụng chậm. Con mình uống tổng mất 3 tháng mới hết chảy dịch xoang và hết đau đầu, nhức hốc mắt. Uống êm và không có tác dụng phụ. Nhà thuốc này có vườn riêng tự trồng dược liệu, mấy lần còn được vtv đưa tin rồi, đông y chất lượng đấy bạn, không dởm đâu nên cứu yên tâm đi

      1. Linh Đàm says: Trả lời

        thế chắc con anh bị nhẹ nên uống 3 tháng là ổn chứ chồng em cũng dùng thuốc này mà chồng em viêm xoang mãn tính, uống những 5 tháng mới đỡ được 80%. Thi thoảng thời tiết thay đổi mũi vẫn hơi tậm tịt nhưng chỉ bị 1 2 hôm là đỡ thôi. Chồng em mãn tính nên đỡ được vâjy em cũng mừng, mà ngưng thuốc nhưng thấy kết quả duy trì cũng bền vững gần năm nay rồi nên là cũng thấy đỡ lo. Chứ trước dùng lắm kháng sinh chỉ ổn được 3 4 tháng là đâu lại vào đấy

      2. Trần thu nga says: Trả lời

        Thuốc nam dùng lâu thế à các bác?? thế này có mà chết tiền ây nhỉ, vài tháng thế cũng đau ví lắm

        1. hà chuyên says: Trả lời

          lâu nhưng kết quả duy trì bền vững, k lo bệnh quay lại thì bỏ tiền và tgian ra cũng xứng chế ơi. Con em cũng đang dùng thuốc này đây, mới dùng hết tháng đầu mà thấy dịch mũi chảy ít hẳn rồi. Thuốc lại còn lành tính nữa nên dùng không lo hại sức khoẻ, thích lắm. Mỗi tháng hết khảong hơn 2tr nhưng em thấy đáng tiền

  11. Trần vân ngọc says: Trả lời

    mộc nhĩ chưng đường phèn lần đầu mình nghe đấy, có dễ ăn không vậy? con mình 10 tuổi bị viêm xoang, nếu dễ ăn thì mình làm thử cho con ăn xem bệnh có ổn không. Cho uống thuóc nhiều cũng lo vì toàn kháng sinh, con mình lại đề kháng kém nữa

  12. Nguyễn Văn Phong says: Trả lời

    Cây lược vàng theo tôi được biết là có xuất xứ ở mexico, cây này hiện tại ở VN có chỗ nào trồng chưa nhỉ? Ai biết chỉ giúp tôi với, tôi cảm ơn

    1. Phú says: Trả lời

      Lên shopee hoặc lên gg search đầy chỗ bán bác ơi, nhà tôi ở Thanh hoá, ngay gần nhà tôi có 1 ông cũng bán cây này, bác có nhu cầu mua thì add zalo tôi, tôi cho bác thông tin ông kia liên hệ mà mua, trồng chuẩn sạch nên yên tâm luôn nhé, zalo tôi đây 0981******

  13. Gia Phong says: Trả lời

    Nãy vừa thấy thông tin thuốc viêm xoang đỗ minh trên tivi. Được VTV mời chia sẻ. Thuốc tốt nên ngay cả truyền hình cũng muốn phổ biến tới mọi người. Tôi cũng mới đặt thuốc bên đó xong nhờ bác sỹ tư vấn rồi https://vtv.vn/song-khoe/song-khoe-moi-ngay-danh-bai-viem-xoang-cung-chuyen-gia-20200311111254859.htm

    1. Lệ Như says: Trả lời

      Hết thuốc nhớ lên review cho mọi người cảm nhận với bạn nha. Mình bị chưa nặng lắm nên chưa dùng, kinh tế đợt này cũng đang kém. Và cũng muốn xem mọi người dùng trước phản hồi lại rồi quyết định sau

  14. Hằng says: Trả lời

    Viêm xoang ở trẻ liệu có tự hết được không bác sỹ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hằng,
      Với bệnh lý viêm xoang, kể cả ở người lớn hay trẻ nhỏ thì đều sẽ tiến triển nặng hơn nếu không được can thiệp kịp thời bởi chúng ta hàng ngày luôn tiếp xúc với nguồn ô nhiễm như khói bụi, nước hoa , khói thải xe….Những tác nhân đó làm bệnh càng trầm trọng hơn. Ngoài ra thời tiết cũng thất thường khiến virus, vi khuẩn sinh sôi bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  15. Hoàng Hương says: Trả lời

    Hết được viêm xoang nhờ thuốc nam là có thật các bác ạ. Bé nhà em viêm xoang không biết có phải di truyền e ko vì em cũng bị viêm xoang. Cháu nó cứ kêu đau đầu vào buổi tối, mũi lúc nào cũng tậm tịt . Ăn đồ nóng tý là nước mũi ra nhiều. Lạnh tý là lại sụt sịt luôn. Em thì đã hết nhờ thuốc nam đỗ minh đường trước đó rồi. Nay thấy con cũng bị nên em cũng đưa đến bác sỹ xem có dùng được thuốc nam không. Em được trực tiếp bác sỹ Đỗ Minh tuấn – GĐ chuyên môn ở đó thăm khám, tư vấn kê đơn thuốc luôn. Liệu trình của bé ít hơn của em ngày trước khoảng 1 tháng. Em 4 tháng thì bé là 3 tháng. Trẻ em hấp thu thuốc nhanh hơn hay sao ý, 13 ngày đã thấy con đỡ được chút, không kêu đau đầu nữa. Đến hết tháng thuốc đầu thì việc bé bi tịt mũi và chảy nước mũi giảm bơt đi 30%. Thấy hợp thuố cnene em cho bé dùng theo phác đồ đến độ 2 tháng rưỡi thì mọi triêu chứng đã cơ bản hết, không còn sợ lạnh nữa, mũi ngửi oki. Còn nửa tháng thuosc em cho con dùng nốt để cho nó ổn định hẳn. Đây là trải nghiệm của 2 mẹ con em, thấy bài này nên vào chia sẽ ngắn gọn cho mọi người yên tâm

    1. Thu BVBS says: Trả lời

      Bác sỹ Đỗ Minh tuấn giám đốc chuyên môn trực tiếp khám và kê đơn cho à bạn? Bác sỹ giám đốc khám vậy có mất nhiều phí ko? thấy đi viện giám đốc khám toàn 5-700k thôi à

    2. Hoàng Tâm says: Trả lời

      Khoog đâu bạn, bên nhà thuốc đỗ minhd đường khám ho có thu phí gì đâu, dù khám ai đi chăng nữa thì cũng không thu phí khám đâu. Con bác sỹ tuấn thì nổi tiếng trong ngành nam y lắm đó, vừa rồi thấy còn nhận giải tinh hoa gì gì ấy https://vnexpress.net/luong-y-do-minh-tuan-nhan-danh-hieu-tinh-hoa-y-hoc-co-truyen-4527707.html

    3. Bùi Minh Tin says: Trả lời

      Bé nhà bạn mấy tuổi rồi, đến khám ở DMD có nội soi mũi xoang không bạn? Bé nhà mình sợ nội soi lắm

    4. Hoàng Hương says: Trả lời

      Bé nhà em 10 tuổi ạ. Đỗ Minh Đường là pk y học cổ truyền đó, khám theo phương pháp đông y xưa nên không có nội soi đâu, chế yên tâm. Trường hợp nào cần phải đi khám nội soi thì bác sỹ sẽ chỉ định vào viện làm sau ấy

    5. Lê chân says: Trả lời

      Chị Hoàng Hương ơi, bé dùng lâu tận 3 tháng như vậy thì có kém ăn chán ăn hay tác dụng phụ gì không vậy ạ? Dùng thuốc lâu nên em hơi lo

    6. Lê Thị Thúy says: Trả lời

      Bé nhà bạn Hương như nào mình không rõ chứ bé nhà mình cũng uống thuốc nam đỗ minh đường đây. Bé trộm vía ăn ngon ngủ tốt hơn chắc do ngũ tạng được cân bằng ý. ban đầu hơi có táo bón xíu mà 1 tuần là tự hết thôi còn ko thấy tác dụng phụ gì cả đâu

  16. Luccky Boy says: Trả lời

    Công nhận là cái lọ thuốc xịt xoang của Đỗ Minh đường dùng khá là dễ chịu. Bé nhà em có thể tự xịt được mỗi khi mà cảm thấy mũi bị tắc hoặc không thông. Mỗi tội là thuốc mùi lạ lạ nên con nhà em nó không chịu uống vì nó là đứ akhos uống thuốc. Em định cho nó duy trì mỗi loại thuốc xịt thôi vì xịt cũng thấy đỡ đỡ được không nhỉ?

    1. Minh 444 says: Trả lời

      Bạn dùng xịt xoang chỉ giúp thông thoáng dễ chịu thời gian nhất định thôi, còn muốn bệnh ổn định thì lại phải dựa vào thuốc uống kia ấy, nó tác động vào sâu bên trong nên mớixử lí gốc vde được. Kết hợp trong uống ngoài xịt thì mới tối ưu nhất. Khó uống quá thì bạn pgha loãng nhiều nước cho bé nha, kinh nghiệm của mình đó

  17. Hà Trang says: Trả lời

    Em đang tìm hiểu thuốc viêm xoang Đỗ Minh cho con nhà em, chứ nó bị xoang cũng cả năm nay rồi. Mà em thử nhiều loại thuốc đều không xi nhê gì, cũng có dùng thuốc nam trên mạng rồi mà ko đỡ còn bị tích nước sưng mặt nữa. Nên giờ đang hơi phân vân thuốc này của DMD này ko biết có ok không nữa

    1. Mỹ Tâm says: Trả lời

      Bạn mua thuốc trên mạng là sai lầm rồi bởi vì những loại thuốc đấy không được kiểm chứng dễ tụ các loại thuốc tân dược linh tinh lắm Nếu mà muốn uống thuốc thì phải chọn những cơ sở về thuốc Nam uy tín khi đó người ta mới dám mà dùng chứ. Chốt lại một câu là những cái cứ quảng cáo linh tinh trên mạng mà không có thông tin chính thức kiểm chứng thì đừng có mua mà dùng kẻo tiền mất tật mang

    2. Thân Văn Tình says: Trả lời

      Do lần trước bạn mua phải thuốc không tốt cho nên bây giờ thành ra luôn nghi ngờ về thuốc nam đấy mà. riêng đối với bài thuốc viêm xoang của Đỗ Minh đường thì bạn yên tâm là dùng nó sẽ không lo bị các tác dụng phụ hoặc các triệu chứng như bạn nêu trên. Bởi vì thuốc bên này toàn là thuốc tốt cả ngay cả các diễn viên nổi tiếng mà người ta cũng chọn đến nơi đây để mua thuốc là bạn biết

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hà Trang,
      Nhà thuốc Đỗ Minh đường với thương hiệu hơn 150 năm trong lĩnh vực về thuốc nam nên luôn giữ quan điểm chất lượng là trên hết. Thuốc tại nhà thuốc được nghiên cứu và sản xuất dựa trên những thử nghiệm tốt mang lại chất lượng cao. Vậy nên bạncó thể yên tâm về chất lượng thuốc của chúng tôi nhé. Trân trọng!

    4. Phát Huy says: Trả lời

      Trộm vía là bé nhà mình đã dùng thuốc viêm xoang của Đỗ Minh đường hết phác đồ rồi và hiện tại bé Đang ổn định rất tốt. Bé nhà mình dùng rồi mà không có vấn đề gì nên bạn có thể mua để cho bé nhà bạn dùng nha. Trước khi lấy thuốc thì cứ trao đổi nói chuyện lại với bác sĩ của Đỗ Minh đường để họ kê cho phù hợp tình trạng của bé. Đây họ làm uy tín lắm chứ không phải tạp nham đâu nha

    5. Tâm Tại says: Trả lời

      Các mẹ cho em hỏi một chút là thuốc nam của Đỗ Minh đường nó có dạng gì đấy ạ và dùng có đắng có khó uống không

    6. Lê Thị Sáu says: Trả lời

      Thuốc của mình mua đây là có hai dạng một là cái lọ xịt hai nữa là thuốc uống. Hai thứ này cứ dùng liên tục theo phác đồ bác sĩ đã kê. Thuốc uống thì cũng không đắng lắm đâu nên các con trẻ thì có thể dùng được

  18. Hoàng Lan says: Trả lời

    mình dùng cách ép nước tỏi để cho bé chấm chấm vào mũi thì đúng là có tác dụng thật nhưng nó cay và xót lắm nên con mình không chịu được. chắc hợp cho người lớn chịu đựng được hơn. Ai có cách nào dịu hơn không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hoàng Lan,
      Nếu dùng dung dịch tỏi để hỗ trợ cho bệnh lý viêm xoang thì bạn nên pha loãng nhé. Bởi vì tỏi có vị cay và tính kháng khuẩn cao nên nếu dùng ở nồng độ đậm đặc có thể gây bỏng niêm mạc mũi. Nếu bé nhà bạn không đáp ứng được với việc dùng các mẹo dân gian thì có thể liên hệ trực tiếp với nhà thuốc chúng tôi để được tư vấn dùng thuốc nam lành tính, an toàn hơn bạn nhé. Trân trọng!

    2. Trần Thị Tú says: Trả lời

      Nếu mà tỏi cay quá thì bạn có thể thay bằng gừng cũng được, sẽ đỡ cay hơn. Hoặc có thể dùng trực tiếp lá tía tô. Lá tía tô cùng hỗ trợ xử lí xoang rất tốt mà nó lại nhẹ dịu hơn

    3. Xuân Phan says: Trả lời

      mọi người dùng những cái mẹo cách trên thì có thể đỡ được tình trạng xoang Tuy nhiên để mà nói làm cho bệnh không trở lại nữa thì gần như những cách trên khó nhé. Mọi người nên lưu ý không nên áp dụng mẹo vặt quá lâu nhé bởi vì có thể chúng ta sẽ bỏ qua giai đoạn vàng để xử lí kịp thời bệnh. Khi thấy các mẹo dân gian không đáp ứng được tốt thì nên mua thuốc luôn

    4. Mai Sương says: Trả lời

      Đúng rồi đó, bé nhà em ngày trước cũng bị viêm xoang và em cũng chủ quan cứ dùng những cái mẹo ai mách đâu thì làm nấy đến khi bệnh nặng lên. Sau cuối cùng phải uống đủ thứ thuốc, mãi thì mới ổn được. Đã vậy là còn tốn kém mà kéo dài thời gian khiến cho con khó chịu nữa.

  19. Trần Đình Tu says: Trả lời

    Con em còn nhỏ quá, mới 4 tuổi đã viêm xoang rồi các bác ạ. em không dám cho dùng kháng sinh sợ sẽ nhờn hoặc tác dụng phụ không mong muốn. Em có tham khảo nhiều bài thuốc nam rồi mà toàn thấy đánh 2* 3* nên chưa dám dùng đây, Thấy anh chị bình luận rôm rả nên vào đây học hỏi kinh nghiệm. xem ngoài các mẹo bài viết nói thì còn các nào khác mà an toàn hơn không.

    1. Quyết Tâm says: Trả lời

      Tham khảo đâu thì tham khảo, nên chọn nơi uy tín được cấp phép đàng hoàng chứ đừng nghe tư vấn linh tinh trên youtube nha. Các bé còn non nớt nên đừng thử linh tinh. Mà chính ra nhà thuốc Đỗ Minh đường là thuốc nam đó, được nhiều anh chị trong nhóm cộng đồng viêm xoang chia sẻ là uy tín mà cũng tận tâm, cơ sở rõ ràng. Bạn lướt thêm ở các bình luận dưới bài này cũng có nhìu thông tin hữu ích phết đó

  20. Ngân Khánh says: Trả lời

    Bé bao nhiêu tuổi thì có thể dùng thuốc viêm xoang đỗ minh đường được vậy các bạn ơi? cháu tiểu học mới 8 tuổi có dùng được không để mình mua cho nó

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Ngân Khánh,
      Với bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh thì có thể dùng được cho mọi đối tượng trong đó có trẻ em 3 tuổi trở lên. Để được hỗ trợ và tư vấn liệu trình thuốc phù hợp với tình trạng và thể trạng của bé, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số hotline 0246 2536649 hoặc đưa bé qua trực tiếp nhà thuốc để bá sĩ khám, tư vấn cụ thể bạn nhé. Trân trọng!

    2. Tam Tam 4 says: Trả lời

      bé nhà em ít hơn bé nhà chị một tuổi mà vẫn dùng thuốc viêm xoang của Đỗ Minh đường được đây này. Hiện tại bé nhà em cũng đã ổn định được tầm 60 70% rồi. Mà hôm trước em lấy thuốc thì bác sĩ bảo rằng với trẻ em thì liệu trình nó sẽ khác so với người lớn cho nên chị liên hệ trực tiếp với bác sĩ của Đỗ Minh đường đi rồi họ hướng dẫn, tư vấn cho

    3. Yến VF says: Trả lời

      Thuốc viêm xoang của đỗ minh đường là thuốc nam mà thuốc nam thì không kén người uống đâu bạn. Gần như tất cả mọi đối tượng trong đó có trẻ em đều có thể dùng được tốt vì thuốc đều là dược liệu nên lành tính. Yên tâm mà cho bé dùng nhé

  21. Pha lê says: Trả lời

    Con nhà em 11 tuổi, nằm điều hòa là thở khò khè, hay kêu ngứa rát họng buổi sáng, cũng hay hắt xì hơi khi có mùi lạ. Vậy có phải bé bị viêm xoang rồi không ạ?

    1. Bún riêu says: Trả lời

      Các triệu chứng này thì đúng là viêm xoang rồi đấy. Bạn phát hiện bé bị như thế này lâu chưa, mua thuốc về cho cháu dùng đi nếu không để lâu lại chuyển sang mạn tính thì khổ. Những triệu chứng này nó thường khá giống với cảm lạnh nên nhiều khi nhiều người chủ quan

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Pha lê,
      Để xác định được việc bé có bị viêm xoang hay không thì cần phải có những thăm khám chuyên sâu, do đó, bạn nên đưa bé đi nội soi tai mũi họng tại các bệnh viện đa khoa hoặc bệnh viện chuyên khoa về tai mũi họng để xác định tình trạng hiện tại của bé nhé. Nếu bạn cần hỗ trợ hoặc tư vấn phương pahsp xử lý viêm xoang thì có thể liên hệ trực tiếp với nhà thuốc theo số điện thoại hotline 024625 36649 nhé. Trân trọng!

    3. Bích Re says: Trả lời

      Em mới cho bé nhà em đi khám xong, triệu chứng của bé nhà em cũng y hệt như bé nhà chị luôn. Bác sĩ bảo bé nhà em bị viêm xoang. Vậy nên nguy cơ cao là bé nhà chị cũng vậy rồi. Giờ đang tìm phương pháp để xử lý cho cháu đây này chứ nó dùng thuốc tây được 2 tuần rồi mà vẫn chưa đỡ

Tỏi có chứa hoạt chất kháng viêm, giảm triệu chứng xoang nhanh chóng
Top 15 Bài Thuốc Loại Bỏ Viêm Xoang Không Nên Bỏ Qua

Nội dung chínhTop 7 bài thuốc hỗ trợ trị viêm xoang trẻ em cho tác dụng tốtBài thuốc hỗ trợ trị viêm xoang trẻ em bằng mộc nhĩ và đường phènSử dụng gừng và củ...

Người bệnh có triệu chứng đau nhức quanh mặt khi bị bệnh viêm xoang mạn tính
Bệnh Viêm Xoang Mạn Tính Là Gì Và Cách Đánh Bay Bệnh Ra Sao? [ĐỪNG BỎ QUA]

Nội dung chínhTop 7 bài thuốc hỗ trợ trị viêm xoang trẻ em cho tác dụng tốtBài thuốc hỗ trợ trị viêm xoang trẻ em bằng mộc nhĩ và đường phènSử dụng gừng và củ...

10+ Cách Điều Trị Viêm Xoang Sàng Hiệu Quả, Không Tái Phát
10+ Cách Loại Bỏ Viêm Xoang Sàng An Toàn Không Nên Bỏ Qua

Nội dung chínhTop 7 bài thuốc hỗ trợ trị viêm xoang trẻ em cho tác dụng tốtBài thuốc hỗ trợ trị viêm xoang trẻ em bằng mộc nhĩ và đường phènSử dụng gừng và củ...

Cách Chữa Viêm Đa Xoang Hiệu Quả Nhất
3 Cách Hỗ Trợ Chữa Viêm Đa Xoang Hiệu Quả, An Toàn Hiện Nay

Nội dung chínhTop 7 bài thuốc hỗ trợ trị viêm xoang trẻ em cho tác dụng tốtBài thuốc hỗ trợ trị viêm xoang trẻ em bằng mộc nhĩ và đường phènSử dụng gừng và củ...

Chat với chúng tôi Zalo