Viêm Xoang Hàm Uống Thuốc Gì Nhanh Khỏi, Bệnh Không Trở Lại

5/5 - (21 bình chọn)

Bị viêm xoang hàm uống thuốc gì tốt là thắc mắc của rất nhiều người đang gặp phải tình trạng này. Thực tế, có nhiều loại thuốc hỗ trợ điều trị viêm xoang, thế nhưng không phải tất cả người bệnh đều sử dụng cùng một loại thuốc mà còn tùy thuộc vào tình trạng cụ thể, bác sĩ sẽ thăm khám và kê đơn phù hợp.

Hỗ trợ chữa trị viêm xoang hàm bằng thuốc Tây

Lương y Đỗ Minh Tuấn (Cố vấn y khoa đài PTTH VTV2, VTC2 – GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường) cho biết, bệnh viêm xoang hàm hình thành do nhiều nguyên nhân, muốn đẩy lùi bệnh thì điều quan trọng nhất là kiểm soát được nguyên nhân gây bệnh, từ đó đưa ra những biện pháp khắc phục và cải thiện triệu chứng.

Việc giải quyết viêm xoang hàm bằng thuốc Tây kết hợp với các thủ thuật y học hiện đại khi cần thiết sẽ giúp làm giảm nhanh các triệu chứng khó chịu cho người bệnh.

Các loại thuốc Tây y hỗ trợ điều trị viêm xoang, cải thiện triệu chứng nhanh chóng
Các loại thuốc Tây y hỗ trợ điều trị viêm xoang, cải thiện triệu chứng nhanh chóng

Theo lương y Tuấn, thông thường, người bị viêm xoang hàm có thể được bác sĩ chỉ định sử dụng một số loại thuốc như:

Thuốc kháng sinh

Kháng sinh là loại thuốc hỗ trợ xử lý viêm xoang hàm phổ biến, đặc biệt là đối với trường hợp bệnh nhân bị viêm cấp tính do vi khuẩn gây ra hoặc ổ xoang bị nhiễm trùng. Sử dụng kháng sinh giúp bệnh nhanh đỡ và kìm hãm hoạt động của vi khuẩn, từ đó cải thiện tình trạng viêm xoang.

Lưu ý rằng, thuốc kháng sinh không tốt cho hệ tiêu hóa, bài tiết, vì vậy người bệnh không nên tùy ý sử dụng, cần tuân thủ theo kê đơn của bác sĩ để tránh gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới các cơ quan như dạ dày, gan, thận,…

Thuốc kháng Histamin H1

Dòng thuốc kháng Histamin H1 được chỉ định cho những bệnh nhân bị viêm xoang hàm do dị ứng bởi phấn hoa, thời tiết, bụi, nấm mốc,… Với công dụng chính là ức chế giải phóng Histamin, nhờ đó giảm sản sinh dịch nhầy ở khoang mũi, giảm sưng viêm. Dòng thuốc này có nhiều dạng bào chế (uống, nhỏ, xịt), có tác động đến hệ thần kinh và gây buồn ngủ, những người làm nghề đòi hỏi sự tập trung cao cần lưu ý khi sử dụng.

XEM THÊM: Cách Hỗ Trợ Xử Lý Viêm Xoang Hàm Tốt, An Toàn Không Phải Ai Cũng Biết

Dùng thuốc giảm đau có thể gây ảnh hưởng đến dạ dày, hệ tiêu hóa
Dùng thuốc giảm đau có thể gây ảnh hưởng đến dạ dày, hệ tiêu hóa

Các loại thuốc giảm đau, kháng viêm cho người viêm xoang hàm

Khi bị viêm xoang, niêm mạc bị kích thích dẫn đến viêm nhiễm, sưng phù, tắc nghẽn dịch mủ trong các hốc xoang. Từ đó tăng áp lực đến các vùng xung quanh khiến người bệnh có cảm giác đau nhức, kèm theo sốt cao. Đối với những trường hợp này sẽ cần sử dụng các loại thuốc giảm đau, kháng viêm để đẩy lùi bệnh tức thời, giảm thiểu biến chứng.

Các loại thuốc giảm đau, kháng viêm có thể gây ra một số tác dụng phụ như: tăng huyết áp, viêm loét đường tiêu hóa, dạ dày, ảnh hưởng tới chức năng gan, thận,… mọi người cần thận trọng và không nên lạm dụng hay tự ý gia tăng liều lượng.

Cải thiện viêm xoang hàm bằng thuốc co mạch

Thuốc co mạch (dạng xịt hoặc dạng uống) có tác dụng tiêu sưng phù, giảm khó thở, nghẹt mũi, giúp dịch nhầy lưu thông tốt hơn. Tuy nhiên, loại thuốc này có tác dụng phụ tới hệ thần kinh, gây nhức đầu, mờ mắt, khô miệng, mất ngủ, rối loạn nhịp tim,… vì vậy chỉ được chỉ định dùng trong thời gian ngắn.

Đâu là đơn thuốc phù hợp với tình trạng bệnh của bạn 

LIÊN HỆ NGAY chuyên gia tư vấn MIỄN PHÍ

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Thầy Thuốc Nam Y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Hỗ trợ chữa viêm xoang hàm bằng thuốc Nam tại nhà

Các bài thuốc nam cũng là một đáp án cho câu hỏi “Viêm xoang hàm uống thuốc gì?”. Lương y Tuấn cho biết, việc hỗ trợ xử lý bệnh bằng thuốc Nam tuy không mang lại tác dụng nhanh chóng nhưng an toàn và phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Nhiều bệnh nhân bị dị ứng, không thể giải quyết khỏi bằng thuốc Tây có thể áp dụng một số bài thuốc Nam dưới đây để cải thiện triệu chứng viêm xoang hàm ngay tại nhà.

  • Tỏi ta đập dập, trộn đều cùng với mật ong, sử dụng trước bữa ăn để có tác dụng tốt.
  • Lấy 20g hạt ké đầu ngựa khô rửa sạch, sắc cùng với khoảng 500ml nước đền khi còn lại 1 bát, chia thành 2 phần và uống hết trong ngày.
  • Dùng 3g tân di để sắc lấy nước cốt, mỗi ngày uống 1 – 2 chén.
  • Lá trầu không có vị cay, tính ấm rất tốt cho người bị viêm xoang, mỗi ngày chỉ cần sử dụng 1 nắm lá trầu không đun sôi để xông mũi trong 10 – 15 phút, các triệu chứng bệnh sẽ nhanh chóng được thuyên giảm.

ĐỌC NGAY: Diễn viên Hoa Thúy tin tưởng dùng bài thuốc nam đẩy lùi bệnh viêm xoang cho con trai

Sử dụng lá trầu không giúp làm giảm nhẹ triệu chứng viêm xoang
Sử dụng lá trầu không giúp làm giảm nhẹ triệu chứng viêm xoang

Tuy việc đánh bay viêm xoang hàm bằng thuốc nam đơn giản, chi phí thấp thế nhưng lương y Tuấn cũng đưa ra khuyến cáo: Thuốc Nam không áp dụng cho những trường hợp bị viêm xoang nặng, ổ xoang bị sưng tấy, nhiễm trùng. Đặc biệt, người bệnh không nên tự ý áp dụng mà cần tham khảo ý kiến người có chuyên môn để mang lại an toàn.

Bài thuốc hỗ trợ điều trị viêm xoang hàm từ Đông y

Hiện nay, phương pháp hỗ trợ xử lý viêm xoang hàm bằng Đông y đang được rất nhiều người bệnh lựa chọn. Nguyên lý hỗ trợ điều trị của Đông y sẽ tập trung vào xử lý nguyên nhân, từ đó hỗ trợ cải thiện các triệu chứng và giảm khả năng bệnh quay lại.

Lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết, nguyên nhân chủ yếu gây viêm xoang hàm là do cơ thể người bệnh có sức đề kháng kém, tạng phế yếu khiến hàn nhiệt xâm nhập, do đó cần dùng các vị thuốc Đông y để khu phong tán hàn, thanh phế, thải độc chống viêm, đồng thời nâng cao đề kháng cho người bệnh.

Theo đó, các lương y của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường – Đơn vị chuyên thăm khám, hỗ trợ chữa bệnh bằng YHCT được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động, đã nghiên cứu, cải tiến thành công bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh phù hợp và mang lại tác dụng hỗ trợ chữa viêm xong tốt, an toàn và lành tính nhất.

Viêm Xoang Đỗ Minh – Bài thuốc ĐÁNH BAY viêm xoang NHANH CHÓNG, KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ

Bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh là công trình nghiên cứu ĐỘC QUYỀN 150 năm của dòng họ Đỗ, đến nay được truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ là lương y Đỗ Minh Tuấn kế thừa và phát triển. Dựa trên luận chứng biện trị và công thức gia truyền của dòng tộc, ông đã phục dựng thành công, phát triển bài thuốc nam, mang đến phương pháp hỗ trợ xử lý bệnh viêm xoang hàm cho tác dụng chuyên sâu, AN TOÀN  với mọi người.

TRỪ PHONG – THÔNG KHIẾU: Hỗ trợ xử lý bệnh theo nguyên lý YHCT

 Theo đó bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh Đường sẽ gồm:

  • Thuốc hỗ trợ trị viêm xoang: Dạng viên uống
  • Cao giải độc chống viêm: Dạng cao đặc
  • Thuốc xịt viêm xoang: Dạng xịt

TÌM HIỂU THÊM: Đánh giá từ chuyên gia về bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh Đường – Sự lựa chọn hơn 150 năm của người Việt

Liệu trình bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh
Liệu trình bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh

Sự kết hợp của 3 phương thuốc trên sẽ cho tác dụng:

  • Khu phong tán hàn, giải độc tiêu viêm, hoạt huyết trục ứ;
  • “Đẩy lùi” tà khí, vững chính khí, bồi bổ tạng phủ;
  • Cân bằng âm dương trong cơ thể;
  • Nâng cao chức năng các tạng, phế;
  • Bổ gan, bổ thận;
  • Chống phù nề, chống viêm, giải thoát các dịch mủ trong hốc xoang.

Theo lương y Tuấn, với một loạt những tác động trên, tình trạng viêm nhiễm trong xoang sẽ được đánh bay. Tuy nhiên, tùy thuộc vào tình trạng, mức độ bệnh nặng nhẹ ở mỗi người, lương y Tuấn sẽ kê đơn thuốc phù hợp.

Thông thường, trong một tháng đầu dùng thuốc, mọi người sẽ thấy tác dụng rõ ràng. Cụ thể như sau:

  • Giai đoạn 1: Người bệnh thường bị hắt hơi, sổ mũi do dịch viêm trong khoang mũi đang được đẩy hết ra ngoài. Vì vậy khi dùng thuốc thấy hiện tượng này thì mọi người không cần quá lo lắng.
  • Giai đoạn 2: Những ngày sau đó, vùng niêm mạc xoang dần phục hồi, các triệu chứng thuyên giảm hoặc không còn.
  • Giai đoạn 3: Cuối cùng, người bệnh không còn triệu chứng, chức năng tạng, phế được phục hồi và thuyên giảm rõ rệt.

Lưu ý: Việc hỗ trợ điều trị bằng Đông y cần có thời gian dài nên người bệnh cần kiên trì và theo dõi tình trạng bệnh theo từng giai đoạn.

Sử dụng thảo dược tự nhiên, ươm trồng trên đất Việt

Khi nhắc đến vấn đề an toàn, lành tính của bài thuốc viêm xoang dòng họ Đỗ Minh, lương y Tuấn chỉ ra một số điểm quan trọng sau đây:

  • Bài thuốc được bào chế từ dược liệu sạch. Thảo dược đều được trải qua quy trình sơ chế, kiểm định nghiêm ngặt, điều chế THỦ CÔNG, cho ra thành phẩm cao thuốc đặc sánh mịn, mùi thơm thảo dược tự nhiên.
  • Hầu hết các dược liệu sử dụng trong bài thuốc được thu hái tại 3 khu vườn thảo dược sạch chuyên biệt của Đỗ Minh Đường ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội). Từ nhiều năm về trước, Đỗ Minh Đường đã chủ trương xây dựng vườn dược liệu sạch để thuận tiện hơn trong quá trình tìm kiếm thành phần cho các bài thuốc của mình. Hiện nhà thuốc đang ươm trồng hơn 100 cây thuốc quý.
  • Nhờ chủ động nguồn dược liệu sạch nên bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh Đường không chứa rác thuốc, không sử dụng các thành phần không rõ nguồn gốc trên thị trường, không chứa tân dược, không chất bảo quản.
  • Từng lọ cao thuốc, thuốc viên uống và dạng xịt trong liệu trình hỗ trợ xử lý bệnh viêm xoang tại Đỗ Minh Đường được bào chế cẩn thận suốt 48 tiếng và được đội ngũ lương y, bác sĩ giám sát cẩn thận.
Dược liệu sử dụng trong bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh đều là dược liệu hữu cơ nuôi trồng tại Việt Nam
Dược liệu sử dụng trong bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh đều là dược liệu hữu cơ nuôi trồng tại Việt Nam

Bằng việc sử dụng gần 50 vị thuốc quý ươm trồng hữu cơ tại Việt Nam. Toàn bộ dược liệu sử dụng đều đạt tiêu chuẩn về chất lượng dược liệu theo Bộ Y tế quy định. Do đó, bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh an toàn, lành tính, có thể sử dụng được cho cả trẻ em, phụ nữ trong giai đoạn thai kỳ, người bị bệnh mãn tính.

Ngoài ra, nhờ sự an toàn và lành tính, bài thuốc đã được các trang báo chí uy tín được tin rộng rãi khắp cả nước như vtv.vn, nguoiduatin.vn,… báo 24h.com: Đẩy lùi viêm xoang an toàn, nhanh chóng bằng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường.

Ngay cả chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2 cũng nhắc đến bài thuốc này như một liệu pháp tối ưu đánh bay bệnh viêm xoang hàm trong số phát sóng vào cuối tháng 2/2020 với chủ đề “Đông y hỗ trợ xử lý bệnh viêm xoang”. Đặc biệt, mới đây, trong phóng sự “Giải pháp hỗ trợ xử lý viêm xoang, viêm mũi dị ứng từ đông y” của VTV2 Social cũng đã giới thiệu bài thuốc này.

Mẹ bầu Phạm Thị Minh Châu (27 tuổi, Hà Nội) là một trong những trường hợp đẩy lùi bệnh viêm xoang điển hình tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Chị dùng bài thuốc nam Đỗ Minh hỗ trợ giải quyết bệnh viêm xoang khi mang thai tháng thứ 3 sau khoảng thời gian dài từng vật lộn vì bệnh mạn tính và dùng thuốc tây mãi không thuyên giảm.

Kết thúc liệu trình dùng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh theo đúng chỉ dẫn của lương y Tuấn, bệnh viêm xoang mạn tính của chị đã hết, đồng thời cơ thể khỏe mạnh, thai nhi tốt triển tốt. Lắng nghe chi tiết chia sẻ của chị Châu dưới đây:

Ngoài mẹ bầu Minh Châu, cũng có rất nhiều những phản hồi tích cực khác của người bệnh để lại qua tin nhắn, zalo, fanpage nhà thuốc:

ĐỪNG BỎ QUA: Hơn 10 năm khổ sở vì viêm xoang mãn tính, cuối cùng bệnh cũng khỏi nhờ bài thuốc này  

Để biết thêm thông tin bài thuốc cũng như liệu trình hỗ trợ xử lý bệnh phù hợp với bản thân, bạn đọc liên hệ ngay:

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Chuyên gia đang online – Click nhận thăm khám MIỄN PHÍ ngay

Hi vọng với những thông tin được cung cấp trong bài viết này sẽ giúp mọi người giải đáp thắc mắc “Viêm xoang hàm uống thuốc gì mang lại tác dụng tốt”. Bệnh viêm xoang có thể chuyển trạng thái mãn tính kéo theo nhiều biến chứng bất lợi, mọi người không nên chủ quan và cần có kế hoạch khám, xử lý sớm, đồng thời xây dựng thói quen sống khoa học để có cơ thể khỏe mạnh.

ĐỪNG BỎ QUA

Trên các diễn đàn, hội nhóm facebook, không ít người bệnh đặt câu hỏi “Lương y Đỗ Minh Tuấn của Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường điều trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng có tốt không”. Và trong bài viết này, chúng tôi sẽ gửi đến mọi người câu trả lời chính xác nhất.

Bình luận (70)

  1. Hồ Mai Hương says: Trả lời

    Có phải uống kháng sinh nhiều sẽ bị ảnh hưởng đến hệ tiêu hoá, bài tiết, gan thận k nhỉ? Tôi bị viêm xoang hàm mạn tính 4 năm nay đều uống kháng sinh, thời gian đầu dùng thuốc còn thấy bệnh đỡ, giờ uống k thấy tác dụng mấy nữa, lại còn thấy mệt mỏi , đi ngoài và đau bụng

    1. Hoa Đu Đủ says: Trả lời

      Uống kháng sinh nhiều hại sức khoẻ lắm bác, trước tôi cũng bị loét dạ dày vì uống kháng sinh nhiều đây. Từ ngày chuyển sang dùng thuốc viêm xoang đỗ minh kết hợp thêm liệu trình thuốc dạ dày đỗ minh nữa, sau 4 tháng uống là êm luôn cả 2 bệnh đấy

    2. chị tấm says: Trả lời

      mình bị viêm xoang mạn tính nhiều năm, đi viện khám được bsi kê cho đơn thuốc giãn mạch, thời gian đầu dùng còn thấy có tác dụng tiêu sưng phù, giảm khó thở, nghẹt mũi, dịch nhầy lưu thông tốt hơn. Tuy nhiên, sử dụng được 1 thời gian dài mình bắt đầu thấy đau nhức đầu, mờ mắt, khô miệng, mất ngủ, rối loạn nhịp tim,… May sao lên mạng mình đọc được bài viết về thuốc viêm xoang của nhà thuốc đỗ minh đường. mình tìm đến nhà thuốc khám, được bsi tuấn kê cho liệu trình 3 tháng thuốc gồm: hỗ trọ đrị viêm xoang, viêm mũi; thuốc giải độc chống viêm và thuốc xịt. khoảng 2 tuần đầu dùng thuốc mình thấy đau nhức đầu hơn, mũi sưng và nhiều dịch nhầy hơn, thậm chí khi ăn uosng mình còn cảm thấy thức ăn ít ngon và không thể cảm nhận được hương vị như bình thường. tuy nhiên khi gọi hỏi bsi thì được bsi tuấn gthich đây là hiện tượng công thuốc chứ k phải tác dụng phụ, bsi khuyên mình kiên trì dùng thêm 1 tgian ngắn nữa triệu chứng sẽ thuyên giảm dần. Quả nhiên sau 3 tuần dùng thuốc các triệu chứng của bệnh xoang hàm đều dịu đi, sau 1 tháng các cơn đau nhức, sưng phù giảm nhiều, dịch nhầy cũng giảm phân nửa. Sau 2 tháng dùng thuốc dich nhầy được đẩy ra hết, mũi mình k còn cảm giác nghẽn, tắc, mình cảm nhận được mùi vị như bt nên ăn uống cũng ngon miệng hơn, 2 bên hàm cũng không thấy nhức nữa. Kết thúc 3 tháng dùng thuốc các triệu chứng bệnh được đẩy lùi. trải qua mùa đông cuối năm trươc mà mình cũng k thấy đau nhức, nghẹt mũi. mình thấy những ai viêm xoang lâu năm tham khảo bài thuốc này thử xem https://laodong.vn/suc-khoe/benh-viem-xoang-va-cach-chua-viem-xoang-mui-sang-ham-man-hieu-qua-655357.ldo

      1. hồng nguyễn says: Trả lời

        trong quá trình dùng thuốc bác có gặp phải tác dụng phụ gì k vậy? E cũng bị viêm xoang hàm mãn tính mà lại đang bầu tháng thứ 4 nên k dùng được thuốc tây, k biết e có uống được bài thuốc này k nhỉ?

      2. Nancy says: Trả lời

        Mình đọc trong bài viết thì thấy có mẹ bầu Minh châu mới mang bầu tháng thứ 3 đã dùng được bài thuốc viêm xoang đỗ minh rồi đó mom. Nhưng để an tâm hơn thì mom nên đến gặp bsi khám trực tiếp và xin tư vấn xem sao

      3. Gió Mùa Thu says: Trả lời

        sau 3 tháng là dừng thuốc hẳn hay vẫn tiếp tục duy trì thuốc hỗ trợ vậy chị ơi

  2. Vân says: Trả lời

    Mấy htrc thấy có bạn cộng tác viên của nhà thuốc đỗ minh đường nhắn tin tư vấn thuốc viêm xoang mà lúc đó đang bận nên tôi bảo liên hệ lại sau thê mà mấy hôm rồi vẫn chưa thấy ai liên hệ lại là sao vậy bsi?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Vân,
      Nhà thuốc chúng tôi hiện không hề triển khai hệ thống CTV phân phối thuốc. Bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh hiện chỉ bán độc quyền theo đơn kê của bác sĩ tại 2 cơ sở của nhà thuốc. Do đó, bạn vui lòng không mua thuốc từ bất kỳ kênh nào khác để tránh bị kẻ xấu mạo danh bán thuốc giả. Nếu bạn cần hỗ trợ gửi thuốc về tận nhà vui lòng liên hệ với nhà thuốc qua số hotline 0963 302 349 – 0938 449 768 để bác sĩ hỗ trợ cho mình bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

  3. Phan Dũng says: Trả lời

    Tỏi mà đập dập ra trộn với mật ong thì chắc mùi kinh dị lắm nhỉ? K biết có bác nào thử cách này chưa, tác dụng có ổn k vậy?

    1. Lương Tuyền says: Trả lời

      Mình đang k hiểu là tỏi trộn mật ong là dùng uống hay nhỏ mũi nhỉ, chẳng thấy nói rõ ràng gì. ở quê mình bị viêm xoang hay sử dụng cây hoa ngũ sắc hãm lấy nước uống thay trà hoặc giã nát lấy nước cốt nhỏ mũi, mỗi lần nhỏ 2 giọt ngày nhỏ 2-3 lần, để vài phút rồi xì nhẹ để tống khứ hết dịch mũi bên trong xoang hàm ra ngoài, làm cách này giúp hỗ trợ tình trạng ứ đọng dịch nhầy và phù nề trong xoang hàm, làm thông thoáng đường thở và bớt đau nhức mũi, nghẹt mũi. bạn thử áp dụng xem

  4. chôm chôm says: Trả lời

    e k muốn mua thuốc viêm xoang đỗ minh dạng cao mà muốn mua thuốc về tự sắc cho đảm bảo thì có được k nhỉ? Thuốc sắc sẵn e sợ dụng cụ sắc k được vệ sinh sạch sẽ. Có ai uống thuốc này tự sắc chưa ạ?

    1. Mai Lan says: Trả lời

      Giờ hiếm có người lấy thuốc theo thang về tự sắc lắm bạn. Đa số người bệnh ở đỗ minh đường đều mua thuốc dạng bào chế sẵn cho tiện sử dụng thôi, chứ giờ áp lực cuộc sống cơm áo gạo tiền ai còn tgian rảnh đâu nữa mà mua thuốc đun sắc truyền thống. với nhiều người sử dụng thuốc viêm xoang đỗ minh lắm rồi, có ai bị làm ssao đâu mà phải lo. còn nếu bạn k yên tâm và có nhiều thời gian rảnh thì cứ báo với bsi lấy thuốc theo thang về mà tự sắc

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn chôm chôm,
      Trường hợp bạn muốn mua thuốc về tự sắc thì bác sĩ vẫn sẽ hỗ trợ bốc thuốc theo thang cho bạn nhé. Mỗi ngày bạn sẽ sắc 1 thang với 1,5 lít nước chia làm 2-3 lần uống và uống sau ăn 30 phút. Ngoài ra nhà thuốc bào chế thuốc theo quy trình khép kín nghiêm ngặt, thuốc bán ra đã được sở y tế kiểm tra đạt chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng thuốc nhé.
      Thông tin đến bạn!

  5. Thế Anh says: Trả lời

    hôm trươc lên mạng đọc được bài thuốc viêm xoang đỗ minh dùng phù hợp với ai bị viêm xoang hàm mãn tính nên tôi có tìm tới nhà thuốc đỗ minh đường khám và lấy thuốc về uống. tuy nhiên, sau gần chục ngày uống thuốc tự nhiên 2 hôm nay tôi thấy vùng má, vùng trán và xung quanh mắt đau quá, dịch nhầy cũng nhiều hơn nên nghẹt mũi là sao nhỉ? Có phải tôi bị dị ứng thuốc k các bác? Có ai uống thuốc mà bị tình trạng tương tự như tôi chưa https://soha.vn/viem-xoang-ham-man-tinh-co-the-chua-khoi-duoc-nho-bai-thuoc-nam-nay-2018121716495751.htm

    1. Thắng Lợi says: Trả lời

      vl, ông mua thuốc mà k tìm hiểu kỹ à. Tivi suốt ngày đưa mấy vụ phốt thuốc đông y 3 đời lởm lên mạng cảnh báo suốt ngày mà ông vẫn còn tin được. Tốt hơn hết là ông nên dừng ngay việc uống thuốc này lại và đi viện kiểm tra đi

      1. Lê Bảy says: Trả lời

        @Thắng lợi Nhà thuốc đỗ minh đường này là đông y gia truyền 5 đời, với hơn 150 năm hoạt động khám bệnh rồi đó a. Từ thời cụ e đã biết đến nhà thuốc này rồi. Nhà thuốc được sở y tế cấp phép hoạt động, có giấy phép kinh doanh, có địa chỉ khám bệnh rõ ràng chứ k phải mấy cái cơ sở đông y hay quảng cáo trên mạng lúc nào cũng nhà tôi 3 đời…đâu

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thế Anh,
      Thông thường thời gian đầu sử dụng bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh dưới tác dụng công thuốc người bệnh sẽ gặp phải tình trạng dịch mũi ra nhiều hơn và sẽ giảm dần ở các tuần uống thuốc tiếp theo. Hiện tượng này là bình thường,chứng tỏ thuốc đang tác động đến bệnh của bạn, chứ không phải là dấu hiệu tác dụng phụ của thuốc. Bác sĩ nhà thuốc khuyên bạn nên yên tâm kiên trì sử dụng thuốc đúng liệu trình để đạt kết quả mong muốn bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

    3. Tiến Tự Tại says: Trả lời

      bác dùng thuốc mới được gần chục ngày đã thấy tác dụng công thuốc rồi, chứng tỏ cơ địa bác hấp thu thuốc tốt đấy chứ, có khi chưa hết liệu trình thuốc bệnh đã ổn rồi. Hồi tôi uống phải mất hơn nửa tháng mới bắt đầu bị công thuốc. sau 1 tháng dùng thuốc cũng thấy các triệu chứng viêm xoang giảm được 3-4 phần, sau 2 tháng vùng niêm mạc xoang dần phục hồi, các triệu chứng thuyên giảm nhiều, phải giảm được cỡ 7 phần. sau 3 tháng bệnh được đẩy lùi, các chức năng được phục hồi. có công mài sắt có ngày nên kim khuyên bác nên tiếp tục kiên trì nhé @Thế Anh

  6. Thu Phạm says: Trả lời

    Tôi có mua trên mạng lọ thuốc xịt xoang mũi thảo dược 50k/chai nhưng tôi dùng thử thấy k ok, xịt vào cứ có cảm giác ngứa trong mũi và gay mũi. Tôi thấy bài thuốc viêm xoang đỗ minh có cả thuốc xịt, k biết dùng có ổn k để mua vài lọ dùng dần, có bác nào dùng rồi k review cho tôi xin chút ttin với

    1. quý cô tuổi dần says: Trả lời

      thuốc xịt ở đây mình thấy dùng thích lắm, mỗi ngày xịt 2 lần sáng -tối. Mà xịt vào 1 lúc là thấy mũi thông, giảm đau, giảm phù nề. Nhưng mà thuốc ở đây là bán theo đơn kê của bs cậu ạ, nên chắc k bán lẻ mình thuốc xịt đâu

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thu Phạm,
      Thông thường người bệnh khi sử dụng bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh cần dùng đầy đủ cả 3 bài thuốc kết hợp là: Thuốc hỗ trợ điều trị viêm xoang – viêm mũi, thuốc giải độc chống viêm và thuốc xịt. Ba bài thuốc có tác dụng hỗ trợ, bổ sung cho nhau trong quá trình sử dụng và được các Lương y, Bác sĩ nhà thuốc kê đơn, điều chỉnh, gia giảm lại dược liệu sau khi thăm khám để làm sao cho thuốc sát với tình trạng bệnh nhất. Do đó, để mua thuốc bạn nên đến nhà thuốc để thăm khám và nghe tư vấn của bác sĩ bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

  7. Jack says: Trả lời

    Tôi bị viêm xoang hàm lâu năm, đặc biệt những lúc lạnh là tình trạng bệnh trở nặng, rất khó chịu. Tôi thấy nhiều người khen thuốc viêm xoang đỗ minh nên muốn đặt mua dùng thử nhưng k biết nhà thuốc có dịch vụ gửi thuốc ra nước ngoài không nhỉ? Tôi hiện tại đang ở bên Nga, nếu đặt thuốc thường thời gian bao lâu nhận được

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Jack,
      Với mong muốn hỗ trợ cho mọi bệnh nhân, đặc biệt là những bệnh nhân ở xa, nhà thuốc đã và đang triển khai dịch vụ gửi thuốc về tận nhà cho bệnh nhân trong nước và ngoài nước. Nếu bạn ở khu vực Châu Á thì thông thường thời gian nhận được thuốc là 7-15 ngày, khu vực Châu Âu là 20-25 ngày. Tuy nhiên, thời gian người bệnh nhận được thuốc còn phụ thuộc vào tình hình vận chuyển hàng không hoặc đường biển bạn nhé. Để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ gửi thuốc bạn vui lòng liên hệ với nhà thuốc qua số hotline: 0963 302 349 – 0938 449 768 nhé.
      Thông tin đến bạn!

      1. Chanh Tươi says: Trả lời

        Gửi ra nước ngoài như vậy thì phí ship tính ntn vậy? Tiền thuốc có thể thanh toán sau khi nhận và kiểm tra thuốc k?

        1. thùy nhi says: Trả lời

          lần trước mình nhờ nhà thuốc gửi cho người thân ở bên Hàn thì phí vận chuyển được tính theo bảng phí của bên vận chuyển. phí nhiều hay ít còn phụ thuộc cân nặng của đơn thuốc cũng như địa chỉ gửi đi nữa. còn chi phí thuốc và chi phí vận chuyển thuốc ra ngước ngoài là người bệnh phải thanh toán trước khi nhà thuốc gửi đi đó bạn.

  8. Tú Anh says: Trả lời

    Thuốc xoang đỗ minh phải dùng trong bao lâu thì bệnh mới ổn định ạ?

    1. Tố Hạnh says: Trả lời

      Thuốc đông y thì dùng cũng phải 2-3 tháng trở lên bạn ạ, vì nó là thảo dược nên không nhanh được như thuốc tây, dùng là phải kiên trì. Nhưng cũng tuỳ tinh trạng bệnh và hấp thụ thuốc tn nữa, bệnh nặng thì có khi phải dùng lâu hơn. Như trước mình dùng là mất tổng 3 tháng xoang ổn, nhưng hết thuốc vẫn phải giữ gì, vệ sinh mũi họg sạch sẽ k thì vẫn có nguy cơ xoang lại đó

  9. Phan Thị says: Trả lời

    Bi bệnh này 2 bên hàm lúc nào cũng nhức, khó chịu dã man, có cách nào giảm đau nhức không chứ mỗi lần như vậy tôi k tập trung được vào việc gì

  10. Văn hoàng says: Trả lời

    thấy nhiều người bảo thuốc viêm xoang đỗ minh được lên vtv2 rồi à? thông tin có chuẩn không vậy? sao tôi xem tivi suốt ngày mà có thấy gì đâu nhỉ?

    1. Lê Minh Tuấn says: Trả lời

      Có đấy ông, lên cách đây mấy năm rồi, bác sĩ tuấn của đỗ minh đường được mời làm cố vấn cho chươgn trình sk của vtv2 xong bác giới thiệu về bài thuốc viêm xoang, có link đây này. Trên youtube ông gõ vẫn còn link chương trình này đấy https://www.nguoiduatin.vn/luong-y-do-minh-tuan-tu-van-chua-viem-xoang-trong-song-khoe-moi-ngay-vtv2-a467960.html

      1. Ban Mai says: Trả lời

        Ôi thuốc được lên đài truyền hình quốc gia thế này thì chắc xịn xò, chất lượng đấy nhỉ? giờ nhắc đến thuốc đông y chỉ lo lôm côm, vớ vẩn như bọn nhà tôi 3 đời thôi

        1. tường vyy says: Trả lời

          thuốc của đõ minh đường thì yên tâm chuẩn xịn, đảm bảo chất lượg bạn nhé. Nhà mình dùng thuốc nam chỉ tin tưởng mõi đỗ minh đường thôi. Thuốc bên này họ tự trồng dược liệu, tự bào chế và có sở y tế kiêm tra, thanh tra an toàn hết rồi. Nhà thuốc này được sở y tế cấp phép kinh doanh mà nên yên tâm làm ăn uy tín đấy, không phải đông y dởm đâu. Bác sĩ ở đây cũng toàn có trình độ, bằng cấp cả

  11. Nguyễn Minh Hà says: Trả lời

    Bị xoang đi khám bác sĩ kê cho thấy chủ yếu toàn kháng sinh, mà uống khang sinh xong thì mệt người, xong buồn ngủ, bã hết ra, sợ lắm

    1. trần trang says: Trả lời

      đúng r, vì kháng sinh nó nhạy và nhanh nên khám ở viện là bác sĩ luôn kê kháng sinh vào, mà bị bệnh này cũng mệt mỏi, khó chịu lắm, uống kháng sinh cho nhạy, nhanh đỡ càng tốt. Mệt tí thì lên ngủ giấc dậy là đỡ

    2. Ánh Thu says: Trả lời

      Không biết mọi người thế nào chứ chồng em bị xoang hàm, uống kháng sinh nhiều giờ còn nhờn luôn, uống giờ tác dụng k cao như hồi mới uống nữa. Mà uống lắm kháng sinh còn hại dạ dày chứ chả báu gì đâu ạ. Chồng em đi khám bị viêm xung huyết nhẹ đấy

  12. Trần Long 02 says: Trả lời

    Bài thuốc viêm xoang đỗ minh do trực tiếp nhà thuốc đỗ minh đường này sản xuất hay người ta nhập lấy về và lấy thương hiệu thuốc đỗ minh vậy?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trần Long 02,
      Bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh là bài thuốc do chính nhà thuốc chúng tôi trực tiếp nghiên cứu, phát triển và sản xuất bạn nhé. Tất cả mọi bài thuốc của chúng tôi đều được sản xuất với quy trình đảm bảo an toàn sạch sẽ và hiệu quả cho bệnh nhân. Nếu bạn đang gặp bất cứ vấn đề gì về tình trạng sức khỏe vui lòng liên hệ với chúng tôi để được bác sĩ hỗ trợ nhé. Thông tin đến bạn!

      1. Hà Cận says: Trả lời

        Ở nhà thuốc đỗ minh đường bác cứ yên tâm, bên này họ không có kiểu thuốc fake đau. Tất cả mọi loại thuốc của họ đều do chính nhà thuốc trực tiếp làm. Nguồn dược liệu của họ cũng do họ tự trồng luôn nên không có chuyện thuốc không ro nguôn gốc đâu nhé. Báo thanh niên và nhiều tờ báo khác có đưa tin rồi đấy bạn ạ https://thanhnien.vn/nha-thuoc-do-minh-duong-ky-niem-153-nam-thanh-lap-tien-phong-doi-moi-1851514693.htm

      2. Trương Ánh says: Trả lời

        Thế thì tốt quá, mình cũng đang tìm thuốc đông y để chữa viêm xoang. Trước kia mình chữa tây y nhiều rồi nhưng không có hiệu quả. Được nhiều người chỉ lấy thuốc đông y về sử dụng. Không biết nhà thuốc này có ship thuốc về nhà cho bệnh nhân được không?

      3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Trương Ánh,
        Hiện tại, nhà thuốc có hỗ trợ gửi thuốc cho những bệnh nhân ở xa do điều kiện khó khăn trong vấn để đi lại. Để đặt thuốc bạn vui lòng liên hệ với bác sĩ nha thuốc qua số hotline trên bài để bác sĩ trực tiếp trao đổi, tư vấn cho mình, sau đó sẽ lên đơn thuốc và gửi thuốc về tận nhà cho mình bạn nhé. Thông tin đến bạn!

      4. Thư Đỗ says: Trả lời

        Quá trình gửi thuốc như vậy bên nhà thuốc sẽ trả tiền ship hay là bệnh nhân sẽ trả vậy ạ?

  13. Hán Phong says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ Minh đường cho mình hỏi, khi thăm khám tại nhà thuôc thì có phải đặt lịch khám trước hay không?

    1. Ngọc Mai says: Trả lời

      Ở đỗ Minh đường người ta không bắt buộc bệnh nhân phải đặt lịch khám hay như thế nào đâu bạn. Nếu đến đây thăm khám, nếu như muốn khám nhanh thì mình đặt lịch khám trước, còn không thì cứ đến khám, báo lễ tân thông tin rồi ngồi chờ đến lượt thôi, hôm nào k đông thì cũng k phải chờ quá lâu đâu

      1. Thùy Dương Nguyễn says: Trả lời

        Đặt lịch khám thì theo mình phù hợp với những bạn nào đi khám vào những ngày nghỉ thôi. Đợt trước mình có qua đây khám rồi, ngày nghỉ bên này bệnh nhân đông lắm nên nếu mình khám ngày nghỉ thì nên đặt lịch khám trước, sẽ đỡ phải chờ đợi bạn ạ

      2. Lê Hà says: Trả lời

        Ở bên phòng khám có khám cả ngày nghỉ nữa à bạn? tức là khám thứ 7 chủ nhật ấy hả? vậy chi phí thăm khám có cao hơn ngày thường không?

      3. Hồng Gấm says: Trả lời

        Tại phòng khám đỗ minh đường tất cả mọi bệnh nhân đều được hỗ trợ khám miễn phí tất cả các ngày luôn bạn nhé. Đợt trước mình qua đây cũng được khám miễn phí, ban đầu mình cứ nghĩ là họ khám miễn phí thì sẽ không chất lượng nhưng bác sĩ khám vẫn rất chi tiết và nhiệt tình ấy

  14. Hà Thu says: Trả lời

    Người đang mang thai có sử dụng được bài thuốc viêm xoang đỗ mình hay không ạ? Có chị nào ở đây từng sử dụng rồi thế cho em xin ít lời khuyên không,i em viêm xoang nặng lắm rồi

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hà Thu,
      Đối với bệnh nhân đang mang thai hoàn toàn có thể sử dụng được bài thuốc của chúng tôi bạn nhé. Thuốc đông y lành tính và an toàn nên phù hợp với hầu hết mọi đối tượng bao gồm cả phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú. Bạn vui lòng liên hệ với nhà thuốc để được trực tiếp bác sĩ tư vấn và hỗ trợ cho mình nhé. Thông tin đến bạn!

  15. Lưu Ngọc says: Trả lời

    Phương pháp sử dụng lá trầu để chữa viêm xoang có hiệu quả tí nào không vậy? ai thử chưa

    1. Mỹ Thuật says: Trả lời

      Đây là một mẹo dân gian mà mình thấy đối với cá nhân mình nó khá là hiệu quả đấy bạn ạ. Cái việc bạn sử dụng không hiệu quả thì nhiều là nó do cơ địa hoặc do phương pháp bạn làm chưa phù hợp thôi

      1. Hoài Nam says: Trả lời

        Nếu bị viêm xoang mà thiên về nghẹt mũi chữa bằng lá trầu không không khỏi thì bạn thử pp tỏi xem. Tôi đã thử rồi . Lấy tỏi ta đập dập, trộn đều cùng với mật ong, ăn trước bữa ăn để có hiệu quả

  16. Vũ Thư says: Trả lời

    Đợt trước mình có xem ti vi thấy bác sĩ đỗ minh tuấn của nhà thuốc đỗ minh đường chia sẻ trên kiến thức về vấn đề chăm sóc sức khỏe trên vtv2, bác sĩ Tuấn hiện đang công tác tại cơ sở nào của nhà thuốc thế?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Vũ Thư,
      Hiện tại, bác sĩ Tuấn đang làm việc tại cơ sở miền bắc của nhà thuốc, địa chỉ tại Số 37a, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình, HN bạn nhé. Nếu bạn có nhu cầu muốn khám với bác sĩ, bạn có thể liên hệ đến số hotline của nhà thuốc để đặt lịch trước nhé. Thông tin đến bạn!

      1. Hà Võ says: Trả lời

        Đợt vừa rồi qua đỗ minh đường khám mình có được trực tiếp bác sĩ Tuấn khám cho. Cá nhân mình nhìn thấy bác sĩ Tuấn này khám rất nhiệt tình, cẩn thận. Thấy bác sĩ chia sẻ rất chi tiết và cụ thể. Bày cho mình cách sử dụng thuốc, và những mẹo cần làm trong quá trình chữa bệnh. Mọi người mà muốn thăm khám vs bác thì nên đặt lịch khám trước nhé vì bác cũng đông bệnh nhân đấy

      2. Tùng Teddy says: Trả lời

        mình thấy trên báo chí cũng có đưa tin rất nhiều về bác sĩ Tuấn này rồi. Đợt trước có vào profile của bác này xem thử thấy bảo tốt nghiệp loại giỏi y học cổ truyền là con cháu đời thứ năm của dòng họ đỗ mình. Và đã có rất nhiều năm trong lĩnh vực làm y học cổ truyền. Mình cũng đang định cuối tuần tới sẽ đặt lịch khám để sang đây được bác sĩ này trực tiếp thăm khám cho bởi vì cũng bị viêm xoang khá lâu rồi. Thấy bác này cũng đi nhận nhiều giải thưởng y học nữa https://vnexpress.net/luong-y-do-minh-tuan-nhan-danh-hieu-tinh-hoa-y-hoc-co-truyen-4527707.html

  17. Giang Thảo says: Trả lời

    Bài thuốc viêm xoang đỗ minh này có uống được với những bài thuốc khác hay không? Mình đang sử dụng thuốc thuốc chữa viêm gân

    1. says: Trả lời

      Cái này mình nghĩ bạn nên liên hệ trực tiếp với bác sĩ ở bên nhà thuốc để họ tư vấn cho. Mình nghĩ 2 loại thuốc chữa 2 loại bệnh khác nhau thì dùng cùng cũng chả ảnh hưởng đâu, có điều phải dùng cách tgian ra đó

  18. Thái Oanh says: Trả lời

    Mình vào viện khám được bác sĩ kê cho rất nhiều loại thuốc kháng sinh. Đã uống đến nay là tuần thứ hai nhưng không thấy hiệu quả gì nhiều, chỉ giảm nghẹt mũi và giảm nhức đầu một chút thôi. Mà thuốc kháng sinh thì uống vào ngủ nhiều nhưng ăn uống lại không được.

    1. Memo says: Trả lời

      thuốc kháng sinh nếu như mình làm dụng nhiều quá cũng không tốt đâu. Bạn uống đến tuần thứ 2 không thấy tiến triển thì báo bác sĩ đổi thuốc xem thế nào, chứ nã nhiều kháng sinh cũng mệt người lắm

      1. Hồng Khang says: Trả lời

        Xoang vào viện là bác sĩ auto kê kháng sinh cho, bạn uống mà không thấy đỡ có thể thuốc đó không hợp rồi, bạn bảo bác sĩ đổi thuốc xem, như mình bị xoang dùng kháng sinh độ 3 hôm là thấy mũi đỡ chảy và mặt nhẹ bớt rồi

  19. Như Nguyệt says: Trả lời

    Em cũng đang bị viêm xoang chưa đi khám bác sĩ nhưng biểu hiện của nó thì có thể nhận biết được rất rõ là đang bị viêm xoang. Em có ra các hiệu thuốc mua thuốc về sử dụng nhưng không thấy đỡ mấy

    1. Hoàng Phức says: Trả lời

      Viêm xoang một căn bệnh khó chữa đấy. Chỉ đơn giản là ra hiệu thuốc mua thuốc về dùng thì khó mà khỏi lắm. Để đạt được hiệu quả mình khuyên bạn nên đi đến những phòng khám chuyên về tai mũi họng để các bác sĩ trực tiếp thăm khám và có lộ trình thuốc chi tiết sao cho phù hợp thì mới mong cải thiện bạn ạ, chưa biết rõ như nào mà tự ý mua thuốc dùng lung tung còn dễ làm bệnh nặng hơn đấy

  20. Đỗ Thuý Hằng says: Trả lời

    Bài thuốc viêm xoang đỗ minh giá cả cụ thể như thế nào nhỉ? Mình có tìm mấy trang nhưng không thấy chỗ nào ghi rõ giá của nó cả

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Đỗ Thuý Hằng,
      Viêm xoang Đỗ Minh là một bài thuốc tổng hợp, chính vì thế bài thuốc này không có giá cố định chung. Để biết được giá cụ thể bạn vui lòng đến trực tiếp nhà thuốc để bác sĩ thăm khám trực tiếp và kê đơn liệu trình sử dụng thuốc phù hợp với thể trạng. Sau khi lên đơn thuốc, bác sĩ sẽ báo giá cụ thể cho mình bạn nhé. Thông tin đến bạn!

      1. Hoài Bảo says: Trả lời

        Nhưng mà có đắt lắm không vậy nhà thuốc? cháu thì đang sinh viên có được giảm giá khi mua thuốc tại nhà thuốc hay không ạ?

      2. Thả Ga Cười says: Trả lời

        Vấn đề sinh viên có được giảm giá hay không thì chị không có rõ. Nhưng thuốc này so với cái chất lượng mà thuốc mang lai thì chị thấy không quá đắt vs người đang đi làm như chị em nhé. Bài thuốc dao động từ hai đến ba tr cho một liệu trình sử dụng 1 tháng. Chị thấy với mức giá này và hiệu quả nó mang lại khá ổn. Em là sinh viên thì có thể xin bố mẹ hỗ trợ thêm xem tn

  21. Trung Nguyễn says: Trả lời

    Viêm xoang hàm mãn tính nếu sử dụng bài thuốc viên xoang đỗ minh thì có fđược hay không?

    1. Hoà Anh says: Trả lời

      Bài thuốc này dùng được cho tất cả các đối tượng đang bị viêm xoang đấy bạn. Tôi cũng viêm xoang mãn tính và đang sử dụng bài thuốc này. Dùng được hơn tháng r thấy cũng đỡ chảy mũi và đỡ đau nhức xương hàm và đầu

      1. Hoa Phạm says: Trả lời

        Chị có thể nói chi tiết hơn được không ạ? Em cũng đang muốn tham khảo bài thuốc này để mua cho ông xã em

      2. Tăng Quyền says: Trả lời

        Mình xin chia sẻ những cái gì bản thân mình đã trải nghiệm được từ bài thuốc viêm xoang đỗ Minh. Cá nhân mình nghĩ đây là một bài thuốc khá hiệu quả nếu không nói về thời gian sử dụng thì đây là một bài thuốc cực kỳ tốt. Tuy nhiên ban đầu khi mới sử dụng thuốc mình cần phải kiên trì bởi vì thuốc tác động theo cơ chế của đông y cho nên nó sẽ không được nhanh như khi sử dụng thuốc tây nhé. Ví dụ như mình khi sử dụng thuốc mất một tháng đầu là thuốc chưa có tác động gì nhiều chỉ mới có cảm nhận được thuốc vào cơ thể. Sau khi hết tháng thứ hai mới bắt đầu thấy hiệu quả rõ hơn. Lúc đó tình trạng viêm xoang đau nhức ở vùng trán, 2 bên hàm mới được giảm nhẹ. Tình trạng hát ho sổ mũi cũng được kiểm soát dần dần. Sau khi bắt đầu chuyển sag tháng thứ ba đến giữa tháng bệnh cơ bản đã được kiểm soát tốt. Tuy nhiên mình vẫn phải sử dụng cho hết liệu trình mà bác sĩ kê để bồi bổ, tăng đề kháng và ngăn nguy cơ bệnh quay lại bạn nhé. mn cứ vào đây xem thêm thông tin cho rõ https://dominhduong.org/bai-thuoc-viem-xoang-viem-mui-di-ung-do-minh-duong-625.html

Tỏi có chứa hoạt chất kháng viêm, giảm triệu chứng xoang nhanh chóng
Top 15 Bài Thuốc Loại Bỏ Viêm Xoang Không Nên Bỏ Qua

Nội dung chínhHỗ trợ chữa trị viêm xoang hàm bằng thuốc TâyThuốc kháng sinhThuốc kháng Histamin H1Các loại thuốc giảm đau, kháng viêm cho người viêm xoang hàmCải thiện viêm xoang hàm bằng thuốc co...

Lương y Tuấn đang tiến hành phối ngũ các dược liệu
Khám Phá Thành Phần Thảo Dược Làm Nên Tên Tuổi Bài Thuốc Viêm Xoang – Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh

Nội dung chínhHỗ trợ chữa trị viêm xoang hàm bằng thuốc TâyThuốc kháng sinhThuốc kháng Histamin H1Các loại thuốc giảm đau, kháng viêm cho người viêm xoang hàmCải thiện viêm xoang hàm bằng thuốc co...

Thuốc xịt mũi Flixonase trị viêm xoang
Top Thuốc Hỗ Trợ Trị Viêm Xoang Tốt Trên Thị Trường

Nội dung chínhHỗ trợ chữa trị viêm xoang hàm bằng thuốc TâyThuốc kháng sinhThuốc kháng Histamin H1Các loại thuốc giảm đau, kháng viêm cho người viêm xoang hàmCải thiện viêm xoang hàm bằng thuốc co...

Viêm xoang sàng: Nguyên nhân, dấu hiệu và hướng điều trị
Viêm Xoang Sàng: Nguyên Nhân, Dấu Hiệu, Chẩn Đoán Và Hướng Giải Quyết

Nội dung chínhHỗ trợ chữa trị viêm xoang hàm bằng thuốc TâyThuốc kháng sinhThuốc kháng Histamin H1Các loại thuốc giảm đau, kháng viêm cho người viêm xoang hàmCải thiện viêm xoang hàm bằng thuốc co...

Chat với chúng tôi Zalo