May mắn mỉm cười, chàng lập trình viên Nguyễn Quang Linh – 27 tuổi, Hà Nội đã tìm thấy “bí quyết vàng” nhờ bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Cùng lắng nghe những chia sẻ đến từ chàng trai ấy.

Cách Xử Lý Viêm Xoang Cho Trẻ Em An Toàn Không Nên Bỏ Qua

4.9/5 - (20 bình chọn)

Viêm xoang là những bệnh mang lại nhiều phiền toái nếu như mắc phải, đặc biệt là ở trẻ nhỏ. Trẻ bị viêm xoang sẽ quấy khóc, bỏ ăn…vì khó chịu. Tuy nhiên, để loại bỏ hết chứng bệnh này là điều không đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu cách giải quyết viêm xoang cho trẻ em an toàn, hiệu quả nhất.

Cách đánh bay viêm xoang cho trẻ em

Cố vấn y khoa Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, Thầy thuốc nam tiêu biểu năm 2020) chia sẻ, viêm xoang thường không xuất hiện những triệu chứng nghiêm trọng rõ rệt nên nhiều phụ huynh lơ là, không cho trẻ đi khám và xử lý kịp thời theo lời khuyên của bác sĩ. Tác hại dễ nhận thấy nhất của viêm xoang đối với trẻ nhỏ là khiến trẻ khó chịu, ăn ngủ không ngon gây ảnh hưởng tới sức khỏe, kết quả học tập.

Ngoài ra, viêm xoang còn có thể dẫn tới các biến chứng nguy hiểm khác như viêm màng não, viêm tai giữa, suy giảm thính lực, viêm thanh quản, phế quản,… Vì vậy, các bậc phụ huynh nên đưa trẻ đi khám khi các biểu hiện viêm hô hấp có chiều hưởng trở nặng hơn.

Tùy theo tình trạng viêm và nguyên nhân, bác sĩ sẽ tư vấn cách loại bỏ viêm xoang cho từng trẻ. Thông thường, viêm xoang ở trẻ em được khắc phục bằng những cách sau:

Dùng thuốc Tây y

Để giảm các triệu chứng viêm xoang ở trẻ em, thông thường, bác sĩ sẽ kê một hoặc kết hợp nhiều hơn một các nhóm thuốc sau:

  • Thuốc kháng sinh: Dùng khi trẻ bị viêm xoang do nhiễm khuẩn.
  • Thuốc giảm đau: Nhóm thuốc này có tác dụng làm giảm nhanh cơn đau ở vùng xoang bị viêm.
  • Thuốc kháng dị ứng: Được chỉ định khi trẻ bị viêm đa xoang do dị ứng, giúp làm giảm các triệu chứng dị ứng.
  • Thuốc chống viêm dạng uống hoặc xịt mũi: Nhóm này được dùng trong trường hợp trẻ bị viêm mũi, dị ứng nặng.
  • Thuốc xịt làm thông mũi: Giúp giảm các triệu chứng ngạt mũi, làm thông thoáng đường thở cho trẻ.

Cách chữa viêm xoang cho trẻ em bằng thuốc Tây y

Tuy nhiên, để nói về giải pháp này, lương y Tuấn nhấn mạnh, thuốc Tây y CHỈ TÁC ĐỘNG VÀO BỀ NỔI, giúp giảm nhanh các triệu chứng, không có tác dụng loại bỏ hết bệnh. Đó là lý do vì sao, bệnh vẫn tái đi tái lại nhiều lần trong năm.

Việc dùng tân dược trong thời gian dài sẽ KHÔNG TỐT CHO SỨC KHỎE, nó có thể gây đau dạ dày, tổn thương chức năng gan thận, có thể dẫn đến tình trạng kháng thuốc kháng sinh, nhờn thuốc. Với trường hợp trẻ nhỏ mắc viêm xoang… việc dùng thuốc Tây không phải là sự lựa chọn tốt.

Sử dụng biện pháp ngoại khoa

Nếu trẻ bị viêm xoang ở mức độ nặng, tái lại thường xuyên, chuyển thành bệnh mạn tính gây tắc nghẽn xoang thì bác sĩ sẽ chỉ định cho trẻ thực hiện phẫu thuật xoang. Việc phẫu thuật này nhằm loại bỏ dịch đọng tại vùng xoang để lỗ xoang thông thoáng hơn. Đồng thời, bác sĩ sẽ kết hợp chỉnh sửa các bất thường cấu trúc trong xoang mũi như lệch vách ngăn mũi hoặc hẹp đường thở..

Đồng thời, trẻ bị viêm đa xoang do dị ứng có thể sẽ được bác sĩ áp dụng liệu pháp xử lý miễn dịch. Tức là trẻ sẽ được test xác định chính xác nguyên nhân gây dị ứng và tránh xa dị nguyên để phòng ngừa bệnh tái đi tái lại.

Áp dụng mẹo dân gian xử lý viêm xoang tại nhà

Khi trẻ có những triệu chứng nhẹ, phụ huynh có thể áp dụng một số cách giải quyết viêm xoang tại nhà để giúp trẻ dễ chịu hơn. Ngoài ra, những biện pháp này cũng có thể kết hợp thực hiện khi đang sử dụng thuốc Tây y để tình trạng viêm xoang sớm được loại bỏ. 

Vệ sinh khoang mũi – họng cho trẻ bằng nước muối sinh lý

Nước muối là dung dịch sát khuẩn an toàn nhất đối với trẻ nhỏ và cả người lớn khi bị viêm đường hô hấp trên. Phụ huynh nên hướng dẫn trẻ nhỏ mũi, súc miệng bằng nước muối hàng ngày để giảm triệu chứng và cả nguy cơ mắc các bệnh viêm mũi, viêm họng…

Bên cạnh đó, khi có các dấu hiệu sổ mũi nên nhỏ mũi thường xuyên và rửa mũi để loại bỏ dịch nhầy tích tụ trong khoang mũi, đầy lùi viêm xoang.

TÌM HIỂU THÊM: Diễn viên Hoa Thúy tin tưởng loại bỏ viêm xoang cho con trai bằng thuốc nam Đỗ Minh Đường

Rửa mũi giúp loại bỏ vi khuẩn tích tụ
Rửa mũi giúp loại bỏ vi khuẩn tích tụ

Xông mũi bằng nước gừng, xả, tỏi, chanh

Các nguyên liệu trên có tác dụng làm ấm đường thở, sát khuẩn, giảm đau chống viêm rất tốt. Vì vậy, khi trẻ bị viêm xoang, cha mẹ có thể đun nước gừng, tỏi, sả, chanh để trẻ xông hơi mũi họng. Lưu ý giám sát, ngồi cạnh khi trẻ xông để tránh trẻ hít thở không đúng cách hoặc bị bỏng.

Chườm nóng sống mũi

Khi vùng mũi của trẻ bị sưng, đau do viêm xoang, cha mẹ có thể dùng một chiếc khăn ấm, sạch để chườm lên vùng xoang. Chườm ấm sẽ giúp giảm sưng, giãn mạch, làm giảm tình trạng ngạt mũi, giúp trẻ xì mũi được dễ dàng hơn.

Nhắc nhở trẻ uống nhiều nước

Uống nhiều nước sẽ làm loãng dịch trong mũi, giúp trẻ xì mũi được và dễ thở hơn. Ngoài nước lọc, cha mẹ nên bổ sung thêm cho trẻ nước trái cây để có thêm vitamin, tăng cường sức đề kháng.

Kê cao đầu hơn khi trẻ ngủ

Khi trẻ bị ngạt mũi, phụ huynh nên cho trẻ nằm gối đầu cao hơn bình thường để trẻ dễ thở hơn, giảm tình trạng ngạt mũi, giúp trẻ ngủ ngon giấc hơn

Các mẹo dân gian này này giúp hỗ trợ cải thiện các triệu chứng viêm xoang, tuy nhiên lương y Tuấn nhấn mạnh: “Mẹo dân gian chỉ phù hợp với trường hợp bệnh nhẹ, cấp tính, chỉ HỖ TRỢ GIẢM TRIỆU CHỨNG, không có tác dụng xử lý bệnh. 

Hơn nữa, việc dùng mẹo dân gian sẽ cho HIỆU QUẢ CHẬM, hiệu quả mang tính TẠM THỜI, tức là chỉ cần ngừng áp dụng, một thời gian sau, các triệu chứng viêm mũi dị ứng sẽ tiếp tục quay trở lại và làm phiền mọi người, vì thế không nên quá lạm dụng”.

TRAO ĐỔI NGAY TÌNH TRẠNG VIÊM XOANG Ở TRẺ EM NGAY TẠI ĐÂY

LƯƠNG Y TUẤN SẴN SÀNG THĂM KHÁM VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Thầy Thuốc Nam Y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Thuốc Đông y hỗ trợ trị viêm xoang ở trẻ 

Các bài thuốc Đông y sử dụng các loại thảo dược từ tự nhiên. Vì thế, thuốc có tính an toàn và không gây tác dụng phụ như các loại thuốc tây. Bên cạnh đó, với các sơ chế đa số ở dạng thô nên bài thuốc giữ lại được các dược tính vốn có trong dược liệu.

Cách loại bỏ viêm xoang theo quan điểm của Đông y là xử lý bệnh từ căn nguyên nên các bài thuốc này không chỉ giúp đẩy lùi viêm xoang mà còn giúp bồi bổ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch, ngăn bệnh quay trở lại.

Phụ huynh nào có con đang mắc viêm xoang có thể tham khảo bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh – một trong những bài thuốc nam nổi tiếng, được nghiên cứu và bào chế theo đúng nguyên lý loại bỏ bệnh của YHCT.

ĐÁNH BAY nỗi lo viêm xoang ở trẻ em với bài thuốc VIÊM XOANG ĐỖ MINH

Viêm Xoang Đỗ Minh là bài thuốc nam gia truyền được nghiên cứu và bào chế từ những năm 1860 bởi các lương y dòng họ Đỗ Minh của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Lương y Tuấn (truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh) đã kế thừa và phát triển hoàn thiện bài thuốc này.

Kể từ khi ra đời đến nay, bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh đã được ứng dụng cho nhiều trường hợp mắc viêm xoang trong đó có không ít đối tượng bệnh nhân là trẻ em, thậm chí là các bé dưới 5 tuổi.

SỐNG KHỎE MỖI NGÀY: Chuyên gia chỉ cách “ĐÁNH BAY” viêm xoang AN TOÀN, TÁC DỤNG LÂU DÀI 

Bé Nhật Minh (con trai diễn viên Hoa Thúy, học lớp 4) đã mắc chứng viêm xoang ngay từ khi còn bé, thường xuyên sụt sịt mũi, ngủ bị tắc nghẹt mũi, phải thở bằng miệng,… Nhưng sau một thời gian dùng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh, các triệu chứng ngạt mũi, dịch nhầy cũng giảm nhiều. Mọi người có thể lắng nghe chi tiết chia sẻ của 2 mẹ con diễn viên Hoa Thúy TẠI ĐÂY!

Bên cạnh đó, nhiều bà bầu cũng đã tin tưởng dùng thuốc của Đỗ Minh Đường. Như trường hợp của chị Minh Châu (27 tuổi, Hà Nội) cũng đã chia sẻ sự hài lòng sau khi sử dụng bài thuốc của Đỗ Minh Đường:

“Trong mấy tháng đầu mang thai tôi ốm nghén nặng, chẳng ăn uống được gì, người cứ mệt mỏi rồi viêm xoang kéo tới liên tục, khó chịu lắm, vừa hắt xì, nhức mắt, nhức mũi, đau đầu cũng nhiều hơn. Nước mũi chảy xuống họng rồi cũng đau rát, viêm họng luôn, đêm tới thì nghẹt mũi thành ra mất ngủ. 

Cũng tưởng phải chịu đựng cảnh này trong suốt thai kỳ nhưng may thay biết tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường và bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh. Bất ngờ thay, sau một thời gian uống thuốc, dịch mũi cũng giảm, cảm giác đau nhức vùng mắt và thái dương đỡ hơn.

Đặc biệt, trong quá trình dùng thuốc tôi không gặp phải vấn đề gì về tác dụng phụ, thấy người khỏe, ăn ngon, ngủ ngon hơn”. 

Mọi người có thể lắng nghe chi tiết hơn chia sẻ của chị Châu qua video dưới đây:

mẹ bầu Minh Châu phản hồi về bài thuốc viêm xoang đỗ minh

Vẫn còn nhiều phản hồi các của người bệnh, của các bậc phụ huynh có con mắc viêm xoang về bài thuốc của Đỗ Minh Đường chưa được liệt kê hết trong bài viết này. Bố mẹ có thể vào các kênh youtube, facebook của nhà thuốc để theo dõi thêm những chia sẻ của người bệnh.

Vậy tại sao bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh lại được lòng nhiều phụ huynh tới vậy?

Đây là bài thuốc lành tính, không tác dụng phụ

Lương y Tuấn cho biết, để tạo nên bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh hoàn chỉnh, nhà thuốc Đỗ Minh Đường phải dùng đến gần 50 vị thuốc khác nhau, trong đó phải kể đến kim ngân hoa, ké đầu ngựa, bồ công anh, cỏ mực, cát canh, bách bộ, đương vỹ quy, đơn đỏ,…

Mỗi cây thuốc có thành phần dược tính khác nhau nhưng khi được hòa trộn, phối ngũ theo TỶ LỆ VÀNG BÍ TRUYỀN 5 đời dòng họ Đỗ Minh, chúng sẽ tạo thành một thể thống nhất, bổ trợ lẫn nhau để cho tác dụng loại bỏ viêm xoang ở trẻ em.

Nói về thành phần dược liệu của bài thuốc, lương y Tuấn nhấn mạnh chúng đạt chuẩn SẠCH – LÀNH TÍNH, được thu hái tại các vườn thảo dược sạch hữu cơ, phát triển thuần tự nhiên do chính nhà thuốc Đỗ Minh Đường xây dựng tại Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội).

Dược liệu sử dụng trong bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh

Một số ít dược liệu sẽ được lương y Tuấn đến các vùng rừng núi để tìm kiếm. Từng cây thuốc sẽ phải trải qua nhiều công đoạn kiểm định, sơ chế, bảo quản cẩn thận rồi mới được đưa vào trong bài thuốc.

Trong quá trình bào chế, lương y Tuấn cho biết bài thuốc không sử dụng tân dược bẩn trôi nổi ngoài thị trường, không trộn lẫn tân dược và chất bảo quản nên bố mẹ yên tâm cho con uống thuốc mà không lo tác dụng phụ.

Bài thuốc không chỉ giúp hỗ trợ trị bệnh mà còn tăng sức đề kháng cho trẻ

Liệu trình bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh gồm có:

  • Thuốc hỗ trợ điều trị bệnh
  • Thuốc xịt mũi
  • Thuốc giải độc chống viêm

XEM NGAY: BÍ KÍP loại bỏ viêm xoang ở trẻ “một đi không trở lại” không phải bố mẹ nào cũng biết

Áp dụng theo nguyên lý loại bỏ viêm xoang của YHCT, bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh mang tới tác dụng TRỪ PHONG – THÔNG KHIẾU giúp trừ tà khi phong hàn nhiệt, hành khí hoạt huyết, giảm các triệu chứng bệnh, phục hồi vùng niêm mạc bị viêm xoang, thoát dịch xoang, làm mũi thông thoáng. Bên cạnh đó, bài thuốc còn có tác dụng mát gan, bổ thận, giải độc, tiêu viêm, giảm sưng nề, tăng cường sức đề kháng chống lại các tác nhân gây bệnh.

“Không những đẩy lùi tình trạng viêm xoang ở trẻ, bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh của chúng tôi còn chứa các hoạt chất, thành phần kháng sinh thực vật, các dược liệu có tác dụng kháng viêm, giải độc, hỗ trợ bồi bổ toàn diện, nâng cao hệ miễn dịch cho trẻ. Khi nguyên nhân gây bệnh không còn, sức đề kháng được tăng cường, bố mẹ sẽ không còn lo lắng khi trẻ mắc viêm xoang nữa”, lương y Tuấn cho biết.

Bài thuốc dễ uống, không đắng

Tuy là thuốc nam nhưng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh dễ uống, dễ sử dụng. Sở dĩ như vậy bởi ngoài dạng thuốc sắc bốc theo thang, bài thuốc này có được bào chế thành dạng cao, viên uống, thuốc xịt mũi. Theo đó, mỗi lần cho con dùng thuốc, bố mẹ không cần mất thời gian đun sắc, chỉ cần cho con dùng trực tiếp theo chỉ dẫn của lương y.

Bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh thơm mùi thảo dược, ngọt nhẹ, không đắng gắt nên trẻ sử dụng được. Do đó, bố mẹ nào đang có con mắc viêm xoang có thể tìm hiểu và cân nhắc cho con sử dụng.

Bởi công dụng có thể khác nhau tùy theo cơ địa và thể trạng của mỗi trẻ. Do đó, phụ huynh hãy liên hệ trực tiếp tới nhà thuốc theo thông tin dưới đây để được tư vấn LIỆU TRÌNH CÁ NHÂN HÓA phù hợp:

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG:  

ĐỌC NGAY: Giấy phép hoạt động của nhà thuốc Đỗ Minh Đường 

ĐỪNG BỎ QUA

Từng phải vật lộn chạy chữa viêm xoang mãn tính suốt 10 năm, mình rất hiểu nỗi bất lực của những người đồng cảnh ngộ. Hôm nay mình xin chia sẻ bí quyết có 1-0-2 này để mọi người đều có thể chăm sóc sức khỏe 1 cách toàn diện nhất.

Bình luận (70)

  1. Trần Thơ says: Trả lời

    NGhe nói có bắt sâu xoang gì đó xử lí đc xoang. Cả nhà có biết về phương pháp này không

    1. Thuý Phùng says: Trả lời

      Xoang là bệnh chứ sâu với cỏ gì ở đây, Nghe ba cái vớ va vớ vẩn trên mạng rồi bỏ tiền đi chứ vớ vẩn, đến lúc tiền mất tật mang lại than với trách

  2. Hồng Ngọc says: Trả lời

    con nít mấy tuổi thì có thể dùng cách xông hơi với gừng, xả , tỏi chanh vậy các mẹ?

    1. Phạm Minh Sơn says: Trả lời

      7 tuổi thì có thể áp dụng cách này luôn được rồi, nhưng mẹ chịu khó ngồi bên cạnh chỉ dẫn cho con để không bị bỏng. Nhiều đứa ngồi xông hơi một lúc thấy nóng là chúng nó chạy chứ không muốn xông hơi nữa đâu . Hồi mình làm nồi xông hơi cho con mà lúc nào cũng phải ngồi canh, cũng may là cách làm này cũng có tác dụng tốt, kiên trì thực hiện nó an toàn, đỡ được cả đống tiền thuốc men

    2. Dung Vũ says: Trả lời

      Ap dụng khoảng bao lâu thì có tác dụng rứa? Con tôi bị viêm xoang trán 4 năm, cháu năm nay 15 tuổi rồi áp dụng cách ni có được không để mai mần luôn cấy

  3. Nguyễn Kim Ngân says: Trả lời

    Thuốc đông y ngày trước phải đun sắc lỉnh khỉnh các kiểu thì mới dùng được, thuốc đông y bây giờ công nhận tiện mà hiện đại thật. Như thuốc viêm xoang đỗ minh được điều chế sẵn cho như này về đỡ công phải chuẩn bị lỉnh kỉnh làm gì cho mệt. Hy vọng là chất lượng của bài thuốc cũng tốt để uống cho an tâm hơn

    1. Phương Hà says: Trả lời

      Thành phần của bài thuốc toàn thảo dược thiên nhiên cả thôi, không có tân dược. Nghe nói nhà thuốc còn tự phát triển thảo dược ở vườn thuốc riêng để lấy nguyên liệu điều chế thuốc cho bệnh nhân, không dùng thảo dược nhập bên ngoài. Thấy bảo có ba vườn thuốc ở gia lâm hà nội, hưng yên với thái nguyên gì đấy. Nhà thuốc này làm ăn cũng uy tín, hoạt động lâu năm vậy thì chắc cũng là nhà thuốc có tiếng , làm ăn cũng minh bạch, rõ ràng

    2. Nguyễn Thị Phương Linh says: Trả lời

      Có thông tin nào xác thực về thảo dược của nhà thuốc đỗ minh đường chưa bạn? GIờ muốn tin cái gì cũng phải có bằng chứng thì mới an tâm

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Thị Phương Linh
      Thông tin về vườn thuốc của nhà thuốc phát triển theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế đã được xác thực và có báo đưa tin. Thông tin bài báo đến từ trang web uy tín, nhà thuốc gửi link để bạn có thể tham khảo thêm nhé. Thông tin gửi bạn! https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c848a1032117.html

  4. Sáu Phan says: Trả lời

    Có cần kiêng nằm điều hòa và quạt cho con khi bị viêm xoang không các mom? Mấy hôm nay con mình cứ bảo ngạt mũi, đêm khó thở suốt thôi

  5. Hà Phạm Thu says: Trả lời

    Mới phát hiện con bị xoang thì nên áp dụng phương pháp nào để xử lí bệnh vậy cả nhà? Thuốc tây uống nhiều thì sợ ảnh hưởng đến dạ dày, thuốc đông y thì không biết nên mua loại nào ở đâu. Tìm mua thuốc cho con mà khó khăn qus

    1. Le Kim Khanh says: Trả lời

      Mới chớm bị thì thử áp dụng mấy cách tại nhà đi xem có được không. Nói chứ con mình mà bị xoang thì mình cũng lo lắng như bạn. Cho uống thuốc thang nhiều cũng mệt lắm mà nghe đâu xoang này khó mà hết được lắm. Bạn bè mình nhiều đứa bị viêm xoang cả chục năm rồi mà có hết được đâu

    2. Chu Thuỳ Dương says: Trả lời

      Ờ xoang khó mà hết được lắm. Thuốc thang các thứ đỡ được thời gian đến chừng thay đổi thời tiết lại bị hành lên hành xuống. Mình bị xoang hơn chục năm nay, chữa đủ cách dùng đủ thứ thuốc men đông tây y các loại mà có ăn thua gì đâu

  6. Bảo Trâm says: Trả lời

    Thuốc viêm xoang đỗ minh dùng khoảng bao lâu thì có tác dụng vậy mọi người? Con mình dùng bài thuốc 2 tuần rồi mà không thấy có gì khác hết

    1. Dâu Tây says: Trả lời

      Thuốc đông y tác dụng chậm lắm, chắc là con chị cơ địa hấp thu bài thuốc kém nên lâu có tác dụng thôi. Chị cứ cho bé dùng bài thuốc đều đặn như bác sĩ tư vấn phác đồ là được. Đợt con em dùng bài thuốc viêm xoang đỗ minh mà tận 3 tháng mới khỏe lại. Dùng thuốc đông y rõ lâu nhưng may thành phần toàn thảo dược không có chất tân dược nên cũng không lo hại sức khỏe. Chứ dùng thuốc tây khéo người con bị suy nhược. Con e dùng bài thuốc 3 tuần mới bắt đầu có thay đổi, triệu chứng nhẹ hơn, chút, đỡ bị nghẹt mũi hơn. Đều đặn dùng 3 bài thuốc uống, xịt xoang và cao giải độc chống viêm thêm thời gian nữa thì triệu chứng bệnh đỡ hơn. Em để ý thấy nó đỡ hơn từng ngày sau 2 tháng dùng thuốc. Dịch mũi loãng hơn, mũi không tậm tịt nữa, đỡ sổ mũi, dịch mũi cũng loãng, không đặc dính như trước. Con em cũng đỡ bị đau ở mắt và hai bên má. Trước đây mỗi lần trở xoang là cháu cứ kêu đau nhức, khó chịu, lo lắng lắm chị. Có đợt bị xoang mà đỏ hai vùng mắt em lo dã man. Dùng bài thuốc viêm xoang đỗ minh xong thì đỡ, cho đi khám lại bác sĩ cũng bảo bệnh có nhiều tiến triển tốt, tư vấn cho dùng thêm liệu trình thứ 3 , dặn mẹ kiêng cử, chăm sóc cho con cẩn thận. Hết ba liệu trình là khỏe luôn, không có bất kỳ triệu chứng viêm xoang nào. Mà sau khi dùng bài thuốc thấy sức khỏe của con cũng oke hơn, ăn ngon, ngủ ngon, trộm vía là có sức khỏe hơn hẳn. Cứ kiên trì cho con dùng thuốc như phác đồ bác sĩ tư vấn là được, cái nào an toàn cho sức khỏe của con mà vừa đỡ được bệnh thì cứ ưu tiên chị ơi

    2. Trang Bao says: Trả lời

      Có tác dụng tốt thế là may lắm rồi. Trường hợp con tôi đang dùng thuốc viêm xoang đỗ minh mà còn oái oăm hơn đây. Chả biết như thế mà mà đã dùng bài thuốc hơn 2 tuần thì bị ra nhiều dịch mũi hơn, trước đó thì không hề bị. Đang tính thôi không cho dùng thuốc thang gì nữa đây chứ còn bị nặng hơn như này thì nguy hiểm đến sức khỏe quá

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trang Bao,
      Về thắc mắc của bạn, nhà thuốc xin phép được giải đáp như sau. Trong một số trường hợp sử dụng bài thuốc viêm xoang đỗ minh sẽ có hiện tượng tiết ra nhiều dịch mũi hơn. Nguyên nhân là do thuốc ngấm vào cơ thể và tiến hành bài trừ độc tố, đẩy dịch viêm ra ngoài. Do đó, trong quá trình sử dụng bài thuốc, bạn vui lòng kiên trì theo đúng phác đồ bác sĩ chỉ dẫn, chăm sóc sức khỏe cẩn thận và vệ sinh mũi họng cho trẻ thường xuyên nhé. Thông tin gửi bạn!

    4. Yến Nhi Nguyễn says: Trả lời

      Con mk cũng đang có tình trạng như thế, tưởng là thuốc có tác dụng phụ. Đang tính nghỉ dùng thuốc, may mà đọc được bình luận của nhà thuốc sớm chứ không là bỏ phí cả đống tiền thuốc thang rồi. Mong là mấy ngày nữa con bớt ra dịch mũi, triệu chứng xoang cũng đỡ hơn chứ nhìn con bị xoang mà sót hết cả ruột

  7. AN LE says: Trả lời

    Thuốc đông y dùng lâu mà nhiều mẹ vẫn chọn mua cho con dùng nhỉ. Mình chỉ muốn mua loại nào dùng nhanh có tác dụng cho con mau khỏe lại chứ bị xoang con khổ mình cũng khổ. Đêm nào mũi cũng tậm tịt, khóc lóc đủ kiểu

    1. SA Hoàng says: Trả lời

      Ai cũng muốn thế cả bạn ơi nhưng con nít dùng thuốc tây nhanh có tác dụng cũng hại sức khỏe lắm ấy. Người lớn thì có thể sao cũng được nhưng trẻ con thì nên chọn thuốc đông y hơn. Uống vừa đỡ được bệnh mà cũng không hại sức khỏe. Mình đang cho con dùng bài thuốc viêm xoang đỗ minh của nhà thuốc đỗ minh đường thấy tác dụng cũng tốt, thuốc uống không hại sức khỏe, con ăn uống cũng ngon miệng hơn, triệu chứng viêm xoang cũng đỡ hơn nhiều. Con mình dùng bài thuốc này cũng được gần 2 tháng rồi, đi khám lại bác sĩ cũng bảo tình trạng bệnh ổn hơn nên mới an tâm để con dùng tiếp, Liệu trình của con mình dùng 3 tháng, hy vọng sau khi kết thúc liệu trình thì sức khỏe của con mình cũng sẽ tốt hơn.

    2. Thỏ Oder China says: Trả lời

      Mình thây trên báo cũng có bài viết đưa tin về thuốc viêm xoang đỗ minh này, tìm hiểu qua hội nhóm fb cũng thấy có nhiều mẹ chọn mua bài thuốc này về cho con dùng phết. Mom cho mình xin địa chỉ mua thuốc được không? https://laodong.vn/suc-khoe/benh-viem-xoang-va-cach-chua-viem-xoang-mui-sang-ham-man-hieu-qua-655357.ldo

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thỏ Oder China,
      Bài thuốc viêm xoang được bán độc quyền tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường bạn nhé. Hiện tại, không có bất kỳ cơ sở nào có phân phối bài thuốc nên bạn vui lòng đến 1 trong 2 cơ sở của nhà thuốc để bác sĩ khám, tư vấn và kê đơn thuốc nhé. Địa chỉ của nhà thuốc tại:
      – Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      Thông tin gửi bạn!

  8. Bảo Trang says: Trả lời

    Mọi người cho mình hỏi bài thuốc viêm xoang đỗ minh có bán lẻ không? Định mua thuốc xịt xoang và thuốc hỗ trợ viêm xoang về cho con dùng xem thế nào. Thấy bài thuốc cao giải độc chống viêm cũng không liên quan lắm

    1. Tâm China says: Trả lời

      Người ta kê đơn vào đó là có sự tính toán cả rồi tự nhiên bảo mua về dùng chưa chắc đã có tác dụng tốt là sao. Hai bài thuốc xịt và thuốc uống hỗ trợ xịt xoang là giúp hỗ trợ điều trị bệnh còn thuốc cao giải độc chống viêm sẽ giúp nâng cao sức khỏe để tránh bệnh quay lại. Nếu mua về dùng thì nên mua đủ liệu trình để sử dụng sẽ tốt hơn

    2. Thanh Hoa says: Trả lời

      chị dùg thuốc này chưa ạ? chi phí của bài thuốc như thế nào ạ. Trong bài em không thấy đề cập đến giá

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thanh Hoa,
      Bài thuốc viêm xoang đỗ minh được kê đơn liệu trình cá nhân hóa theo tình trạng sức khỏe của người bệnh. Tùy theo mỗi bệnh nhân, bác sĩ sẽ điều chỉnh số lượng ba phương thuốc nhỏ sao cho phù hợp. Sau khi kê đơn, bác sĩ sẽ báo giá chi tiết. Bạn có thể ghé nhà thuốc hoặc liên hệ vào số hotline để được hỗ trợ nhé.
      Thông tin gửi bạn!

  9. Hiền Nguyễn says: Trả lời

    Mình nghe nói nhà thuốc đỗ minh đường có dịch vụ tư vấn online và gửi thuốc về tận nhà cho người bệnh. Mẹ nào đã mua thuốc online cho con rồi thì review qua cho mình tham khảo với

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hiền Nguyễn,
      Nhà thuốc có hỗ trợ tư vấn từ xa và hỗ trợ gửi thuốc về tận nhà cho người bệnh. Bạn có thể liên hệ theo 1 trong 2 số hotline 0987 976 816 – 0984 650 816 để bác sĩ nhà thuốc hỗ trợ cho mình nhé. Thông tin gửi bạn!

    2. Hồ Kim Ngân says: Trả lời

      Thà người lớn mua thuốc qua tư vấn từ xa còn được, con nít thì bớt chút thời gian đưa con đến thăm khám cho đàng hoàng, cẩn thận một chút. Đến cho bác sĩ khám xem con bị làm sao, có vấn đề gì thắc mắc mình tiện hỏi rồi về chăm sóc con cho tốt hơn đó bạn. Các lần sau bạn lấy thêm thuốc thì nhờ họ gửi về nhà cho cũng được

  10. Phạm Hải Hà says: Trả lời

    Bao nhiêu tuổi có thể dùng được bài thuốc viêm xoang đỗ minh vậy các mẹ? Con mình 4 tuổi thì cháu đã dùng được bài thuốc này chưa vậy.Thương con mới tí tuổi đầu đã bị xoang rồi. có cho cháu dùng thuốc tây nhưng mà không đỡ, cứ thay đổi thời tiết là bị xoang

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phạm Hải Hà,
      Bài thuốc viêm xoang đỗ minh dùng được cho trẻ từ 3 tuổi trở lên bạn nhé. Tùy theo tình trạng sức khỏe, bác sĩ sẽ điều chỉnh, gia giảm các bài thuốc nhỏ sao cho phù hợp. Bạn vui lòng đưa bé đến nhà thuốc để được bác sĩ thăm khám và tư vấn chi tiết nhé. Địa chỉ của nhà thuốc tại
      – Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      Thông tin gửi bạn!

    2. Vũ Ngọc Mai says: Trả lời

      Nhà thuốc cho mình hỏi bên mình có làm việc vào thứ 7, chủ nhật không? Trong tuần mình bận, con cũng đi học nên mình muốn cho con đi khám vào cuối tuần

    3. Trang Tống says: Trả lời

      Nhà thuốc làm từ thứ 2 đến chủ nhật, từ 8h đến 12h, chiều từ 1h30 đến 5h30. Bận việc thì cứ đi khám cuố tuần cho khỏe, thời gian dư dả, thoải mái hơn nhiều em ạ

    4. Thanh Huyen says: Trả lời

      Họ có làm cuối tuần thì mình đi khám cũng tiện rồi nhưng họ có cho hẹn lịch khám bệnh trước khi qua khám không nhỉ?

    5. Trâm Vương says: Trả lời

      Có nhé. Đặt lịch trước khi qua nhà thuốc để khám bệnh cũng được. Mẹ con mình qua đây khám hai lần đều alo cho nhà thuốc hẹn lịch trước, khỏe lắm. chỉ cần đọc số điện thoại là vào khám luôn với bác sĩ. Mà còn có thể chọn được bác sĩ thăm khám cho mình nữa. Mình review cho khám với bác sĩ đỗ minh tuấn nhé, giám đốc chuyên môn của nhà thuốc đỗ minh đường, siêu giỏi, cực kỳ tận tâm với bệnh nhân. Con mình theo phác đồ tư vấn của bác sĩ đỗ minh tuấn ba tháng là khỏe lại, hơn 1 năm nay chưa lần nào bị xoang lại hết. https://vnexpress.net/luong-y-do-minh-tuan-nhan-danh-hieu-tinh-hoa-y-hoc-co-truyen-4527707.html

  11. Hoa Tươi Tân BÌNH says: Trả lời

    Trẻ con bị viêm xoang có nên cho nằm điều hòa không bác sĩ? sợ nằm khô mũi thì bệnh có bị nặng lên không ạ?

  12. Tho bá cha 1958 says: Trả lời

    toi ở vung sau vung sa hoan cạnh kho khân tôi bị viem xoang man tinh đa 3 năm khoong biêt nha thuoc dông y đô minh duon co ho tro chi phi gi khong

    1. Sỉ Hàng gia dụng says: Trả lời

      Dạ bác ơi theo cháu được biết thì nhà thuốc miễn phí tiền khám bệnh ( có nghĩa là bác đến khám sẽ không mất tiền khám), nhà thuốc cũng có chế độ ưu tiên giảm chi phí thuốc cho người bệnh có hoàn cảnh khó khăn hay trường hợp phải sử dụng lâu dài . Bác muốn hỗ trợ thì liên hệ trực tiếp nhà thuốc họ sẽ tư vấn cụ thể cho bác nhé, bác gọi vào sdt này nhé bác : 0984 650 816, các bác sĩ ở đây sẽ tư vấn cho bác bác không phải lo đâu nha

      1. Shop Quảng Châu says: Trả lời

        vậy nếu không được giảm chắc thuốc đắt lắm nhỉ, thường mấy thuốc nổi tiếng hay đắt lắm sợ ko đủ kinh tế, ở đây có ai từng mua rồi mn hết bao nhiêu tiền vậy nếu đắt quá chắc chịu

      2. halo D says: Trả lời

        Còn tùy bệnh nặng hay nhẹ bác sĩ mới kê đơn nha bạn, đợt đó liệu trình của mình là 3 củ á. chung chung là hơi đắt nhưng mà xứng đáng, uống đúng số thuốc bác sĩ cho là nhẹ hẳn người. Nói này, bệnh thì can thiệp đi sao mà cố chịu, đến khi nặng hơn mới xử lí lại mất nhiều tiền hơn đó bạn, sk là vàng mà, bạn đọc báo này có giá thuốc đó https://benhtaimuihong.net/gia-bai-thuoc-chua-viem-mui-di-ung-cua-do-minh-duong-co-dat-khong-n1131.htm

      3. hà my says: Trả lời

        @halo D bài báo chị đính kèm có nói uống mấy tháng mới hết xoang, lâu quá nhỉ, uống lâu vậy nản quá

      4. Ngọc trần 21 says: Trả lời

        Đông y nó khác tây y ở chỗ đó đó chị, đông y nó có tác dụng dần dần, chậm mà chắc, vừa diệt bệnh vừa giúp làm khỏe các cơ quan nội tạng, thế nên uống thuốc nam uống 1 lần là ổn định luôn không phải như thuốc tây chỉ đỡ 1 thời gian ngắn lại bị lại phải uống tiếp càng mệt mỏi hơn

  13. Bùi Q Hoa says: Trả lời

    nhà thuốc uy tín thì phải có trên facebook chứ, sao nhà thuốc đỗ minh đường này không có nhỉ, chỉ có trên gu gô thế này thì hơi khó chả dám mua thuốc

    1. Thánh phím says: Trả lời

      Ôi chế nói thế nào chứ facebook nhà thuốc Đỗ Minh Đường page có 156 ngàn người thích và 717 ngàn người theo dõi luôn mà, chế tìm đúng tên Đỗ Minh Đường là thấy hiện ra đầu tiên luôn, trang có tích xanh ấy. Mà uy tín nó nằm ở chất lượng thuốc chưa đâu nằm ở facebook hay google chế, các nền tảng này chỉ là công cụ để nhà thuốc đến gần hơn với mọi người thôi. còn uy tín của họ thì tồn tại hơn 150 năm nay rồi. Tui đây là Fan cứng của nhà thuốc này vì bố tôi đã xử lí gọn gẽ bệnh xương khớp ở đây, rất biết ơn các lương y đỗ minh

  14. Cù Thị Chinh says: Trả lời

    cách sử dụng thuốc viêm xoang đỗ minh như thế nào? thuốc nam là phải sắc uống đúng không? và mùi vị có khó uống không? mong được nhà thuốc phản hồi

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Cù Thị Chinh,
      Bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh được dùng để hỗ trợ điều trị bệnh viêm xoang, gồm có 3 phương thuốc nhỏ kết hợp với nhau bao gồm: thuốc viêm xoang, thuốc giải độc chống viêm và thuốc xịt. Cả 3 phương thuốc đã được các lương y, bác sĩ bào chế thành dạng viên, dạng cao và dạng nước để xịt, được đóng gói cẩn thận nên rất dễ sử dụng, dễ bảo quản, không phải sắc uống vất vả như thuốc nam truyền thống.Về mùi vị thì thuốc có mùi thuốc nam đặ trưng, tuy nhiên không hắc, không đắng, không quá khó uống. Còn về liều lượng sử dụng cụ thể như thế nào thì phải tùy thuộc vào tình trạng bệnh của mỗi người bạn nhé. Bạn có thể tới nhà thuốc hoặc gọi điện tới số hotline 0984 650 816 để bác sĩ hỗ trợ cho mình nhé. Trân trọng!

      1. jessica lee says: Trả lời

        nhà thuốc xin cho hỏi là lọ thuốc có to không? 3 loại lận liệu có bỏ ba lô được ko vậy?công việc mình hay di chuyển quá ko biết có thời gian dùng thuốc ko chứ 3 loại lận nghe hơi nhiều

      2. Người Vận Chuyển says: Trả lời

        Ấy mỗi lọ có tầm 100gram thôi chế ơi, thuốc người ta đã bào chế, cô đặc lại rồi chứ đâu phải bình nước mấy kí đâu mà chế lo. nó cỡ mấy lọ sing gum thôi, đút túi cũng được nữa, tiện lắm ấy. tôi đây làm du lịch đi cả ngày cả tháng vẫn dùng okay, có phải đun sắc gì nữa đâu mà sợ ko có thời gian. phải nói thuốc viêm xoang đỗ minh nhỏ mà có võ đấy

      3. Thanh quan says: Trả lời

        bn Nguoi van chuyên oi bn dung rôi cho minh hoi uông thuôc nay bao quản nhu thê nao co phai bo tu lanh ko minh lam lai xe đương dai nóng lăm sợ hỏng thuôc

  15. Fan Công Phượng says: Trả lời

    Thuốc viêm xoang Đỗ minh này chưa thấy được lên tivi nhỉ, không biết có uy tín thật không, toàn thấy khen trên mạng mà chưa thấy tivi khen, thường thì thuốc tốt hay thấy truyền hình đưa tin mà nhỉ

    1. Thủy 0606 says: Trả lời

      Có mà bác, chương trình Sức khỏe và đời sống trên VTV2 bác có hay xem không, có bác sĩ Đỗ Minh Tuấn của đỗ minh đường làm cố vấn y khoa đó, bác xem Youtube này, có nói sâu về viêm xoang luôn, diễn viên Hoa Thúy cũng dùng thuốc này và khen đấy

      1. Huệ Hoa Hậu says: Trả lời

        Thủy 0606, chế ơi cho hỏi ngoài lề xíu, bác sĩ Đỗ Minh Tuấn mà chế nói có phải bác sĩ chuyên khoa mề đay giỏi giỏi đó không nhể??Trước cô út nhà mình khám mề đay với bác sĩ này, mà sao bác chuyên cả viêm xoang nữa à, bác kiêm nhiều đầu bệnh thế cơ à? vậy là nhà thuốc này chỉ có 1 bác sĩ đó thôi hả?

      2. Bạch tuộc pink says: Trả lời

        À đây là nhà thuốc đông y, họ có nhiều bài thuốc hay đấy chị, em từng khám phụ khoa với bác sĩ Hằng ở đây, bác sĩ mát tay cực luôn, ở đây có nhiều bác sĩ mà, toàn học ở các trường y dược uy tín ra thôi, còn bác sĩ Đỗ minh Tuấn là bác sĩ cốt cán kiêm giám đốc chuyên môn của nhà thuốc nên hay được nhắc tới nhiều hơn.

  16. zũ hà says: Trả lời

    Cái báo này liệt kê nhiều guá, mà tôi tóm tắc lại cho mọi ngừi cách ok nhất là mua cái lọ xịt mủi, cứ thấy có triệu chứng hắt hơi sổ mủi các thứ là xịt zô, khỏe, tiện, k phải dân gian dân diệc kháng sinh kháng khủng,thuốc nam thuốc bác tùm lum, bị ở mủi thì cứ đè mủi mà xử lí chứ dùng chi nhìu thuốc

    1. Uyênn says: Trả lời

      lướt mãi mới thấy người cùng quan điểm với mình, viêm xoang thì cứ mua cái lọ xịt xịt vô là dễ chịu liền chứ dùng chi nhiều thứ thuốc cho mệt người nhỉ

  17. Mẹ Cu Bin says: Trả lời

    Xin hỏi là con trai tôi 6 tuổi bị viêm xoang do di truyền bố vậy có uống được thuốc xoang đỗ minh không? vì bệnh di truyền sợ khó với cả sợ thuốc có tác dụng phụ trẻ con không dùng được

    1. Cô giáo Thảo says: Trả lời

      sao chị không gọi điện cho nhà thuốc mà hỏi, chị kéo xuống dưới có thông tin địa chỉ và sdt của họ á, chứ bình luận ở đây khi nào mới có người vào trả lời cho chị

      1. Bếp YoYo says: Trả lời

        cứ bị xoang là uống thuốc này được chị ơi k qtrong nguyên x là gì đâu, chồng em cũng di truyền ông nội mà uống thuốc này cũng ổn r đấy, con chị mới 6 tuổi chứ chồng em bị từ bé mà tới 26 mùa khoai mới đỡ, may mắn là hợp thuốc, căn bản là cũng sinh hoạt khoa học nên cũng không nặng lắm, dùng thuốc cỡ 1 tháng là ổn, thuốc xoang đỗ minh đường này công nhận tốt, trẻ con bà bầu dùng được hết mà

      2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Mẹ Cu Bin,
        Nhà thuốc xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
        Bệnh viêm xoang viêm mũi có tỷ lệ di truyền là 60-70%, chính vì thế khi phát hiện bệnh nên can thiệp sớm tránh bệnh diễn biến nặng thêm có thể gây polyp mũi,… Còn về câu hỏi của bạn là con bạn 6 tuổi có dùng được thuốc không thì nhà thuốc xin giải đáp là dùng được bạn nhé! Vì tất cả các bài thuốc bên Đỗ Minh Đường trong đó có thuốc viêm xoang đều được bào chế bằng thảo dược thiên nhiên do nhà thuốc tự trồng và mua lại của bà con miền núi, chính vì thế bạn có thể yên tâm về chất lượng, công dụng cũng như độ an toàn của thuốc bạn nhé. Bạn có thể đưa bé đến tại nhà thuốc để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn chi tiết hơn về liệu trình thuốc phù hợp nhé. Trân trọng!

  18. Cơn mưa mùa hạ says: Trả lời

    dạo này thấy lên tivi mấy vụ dùng nguồn nguyên liệu thải của trung quốc để làm thuốc nam, thấy ghê quá.không biết chỗ nhà thuốc đỗ minh đường này thì họ lấy nguyên liệu ở đâu nhỉ, muốn mua thuốc dùng mà chưa tin tưởng cái khoản này

    1. Lý.Thanh. Trà says: Trả lời

      Nhà thuốc khác không biết chứ Đỗ minh đường họ lấy nguyên liệu ở các vườn thuốc họ tự trồng đó chị, họ có 3 vườn thuốc, 1 vườn ở Hòa Bình, 1 vườn ở Hưng Yên, còn 1 vườn ở Gia Lâm. Chính vì tự trồng và chăm sóc nên nguồn dược liệu làm thuốc rất sạch, nói không với dược liệu tung của. Cái khoản này là khoản tự hào nhất của Đỗ Minh Đường đó, nhà em ở Hòa Bình gần vườn thuốc của họ, thấy vườn tốt um, xanh mướt, nhiều nhân công gặt hái, làm vườn lắm

  19. thu hà trần says: Trả lời

    cách đây mấy năm tôi bị viêm xoang, cũng nhẹ thôi nên chỉ xông tinh dầu và rửa nước muối, cứ khi nào bị là tôi làm như vậy thì thấy dễ chịu. Nhưng dạo gần đây tôi thấy đau lên trán, đau đầu, đau họng, mũi chảy dịch nhiều, người mệt mỏi xuống sức, bác sĩ cho tôi hỏi vậy có phải là tôi bị viêm xoang nặng hơn không hay là tôi bị bệnh gì khác nguy hiểm?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn thu hà trần,
      Nhà thuốc xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
      Chảy dịch mũi, đau họng, hắt xì, đau đầu đều là các biểu hiện của bệnh viêm xoang, và trước đó bạn đã bị viêm xoang rồi thì có thể tình trạng bệnh của bạn hiện tại đã nặng hơn trước. Tuy nhiên, không thể khẳng định là bạn bị mỗi viêm xoang hay còn có bệnh lý gì khác không, để chắc chắn hơn bạn vui lòng đến trực tiếp nhà thuốc tại 1 trong 2 chi nhánh sau để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể nhé:
      CS1: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, HN
      CS2: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, P.25, Q.Bình Thạnh, HCM
      Trân trọng!

  20. Thành Nam 2000 says: Trả lời

    Nhà thuốc Đỗ minh đường này thấy cũng nổi tiếng quảng cáo nhiều lắm mà chẳng thấy có giải thưởng y học gì cả nhỉ??? thường các chỗ uy tín là hay được giải thưởng, danh hiệu và độ nhận diện rộng

    1. Phạm Huế says: Trả lời

      Nói vậy là bạn chưa đọc báo rùi, nhà thuốc Đỗ Minh Đường này được nhiều giải thưởng y học đó bạn, Năm 2017 đạt Cúp Vàng Sản phầm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng ;năm 2020 lọt top 20 thương hiệu nổi tiếng, … Riêng bsi Đỗ Minh Tuấn – giám đốc chuyên môn của nhà thuốc cũng nhận giải thường Tinh hoa y học cổ truyền nhé. Này bạn đọc báo vn express này, https://vnexpress.net/luong-y-do-minh-tuan-nhan-danh-hieu-tinh-hoa-y-hoc-co-truyen-4527707.html

  21. Huấn HH says: Trả lời

    trẻ em hay người lớn ai bị viêm xoang thì cứ lên bệnh viện mà khám lấy thuốc về dùng chứ đừng có làm theo mẹo dân dan không đỡ mấy đâu

    1. Quỳnh Lữ says: Trả lời

      Bác nói cụng đúng nhưng mà bệnh nhẹ thì áp dụng mấy phương pháp dân dan cụng được, như dùng gừng hay sả, tỏi cũng okay lắm nha. Chứ đâu nhất thiết pải đi bện viện đâuuu

      1. Hồng Chi Nguyễn says: Trả lời

        tớ thì thấy đi bv dùng thuốc tây cũng nhanh nhưng dùng nhìu ảnh hưởng tới gan thận, chưa kể cứ bị phụ thuộc thuốc hoài. Còn áp dụng mẹo dân gian thì nó chỉ có 1 phương thuốc đơn thuần cũng chỉ là tạm thời thôi. Tớ thì tớ đang nghiêng về thuốc nam mà vẫn chưa tìm được loại nào đáng tin cậy, trên mạng quá trời loại thuốc chưa biết đường nào mà lần, vẫn đang đi tìm đây

      2. Nguyệt Fake says: Trả lời

        Hồng Chi oi thử xem thuok viem xoang chô nhà thuôc Đỗ minh đương này đi, min thây rât tot đó. trươk min bi viem xoang mạn tinh đi kham lây thuok cua bênh viên vê uống thơi gian đầu ổn sau lai đau vào đấy, cư vây mấy năm lun sau cũng chán, rồi min co dung cả thuôc nam cho cô ánh ở Kiên giang có đỡ lâu hơn nhưng cũng k lâu dài, sau minh lên face tim hieu mơi quyêt định dung thuôc viêm xoang đỗ minh.mih ở xa k0 đi kham đc bac sỉ có gởi thuôc vê tận nha cho và huong dẫn cach su dung.thuook nay thì minh noi thât la lâu đỡ hơn các thuook trc đó minh đa tung sư dụng ,phai tâm 4 tuân moi thấy đỡ , chak do minh bi năng. bac si cho minh su dung thuôc hơn 2 thang lận, mà đúng 2 thang la minh thây tiến triển ro rệt luôn nhưng bac si co khuyên minh dung duy tri thêm 1 tháng, minh cung nghe theo, chem môm minh rât hợp thuook, đỡ xoang cai khỏe người hẳn.chứ truowk kia thì luk nao cung như ngươi ngoai hanh tinh, ho, hăt xi, chay nuoc mui, luk nao cũng lau mui cái mũi thì bị nưt cả da.rât cam ơn bai thuôc nam đô minh , minh đa ổn cach đay 2 năm rôi, mong ai cung tim đươc thuôc tôt giông như minh

      3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Nguyệt Fake,
        Nhà thuốc xin cảm ơn những chia sẻ chân thành của bạn. Mong sau này bạn vẫn tiếp tục theo dõi và ủng hộ nhà thuốc bạn nhé. Chúc bạn sức khỏe.
        Trân trọng!

Chảy máu mũi là tình trạng thường gặp ở người bị viêm xoang
Viêm Xoang Chảy Máu Mũi: Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục Nhanh Chóng

Nội dung chínhCách đánh bay viêm xoang cho trẻ emDùng thuốc Tây ySử dụng biện pháp ngoại khoaÁp dụng mẹo dân gian xử lý viêm xoang tại nhàThuốc Đông y hỗ trợ trị viêm xoang...

Triệu chứng viêm đa xoang ảnh hưởng rất lớn đến sinh hoạt hàng ngày
Viêm Đa Xoang Là Gì? Nhận Biết Và Cách Giải Quyết Bệnh An Toàn

Nội dung chínhCách đánh bay viêm xoang cho trẻ emDùng thuốc Tây ySử dụng biện pháp ngoại khoaÁp dụng mẹo dân gian xử lý viêm xoang tại nhàThuốc Đông y hỗ trợ trị viêm xoang...

Gợi Ý 13 Loại Thuốc Nam Trị Viêm Xoang Hiệu Quả Nhanh
Gợi Ý 9 Loại Thuốc Nam Hỗ Trợ Trị Viêm Xoang Có Kết Quả Tốt

Nội dung chínhCách đánh bay viêm xoang cho trẻ emDùng thuốc Tây ySử dụng biện pháp ngoại khoaÁp dụng mẹo dân gian xử lý viêm xoang tại nhàThuốc Đông y hỗ trợ trị viêm xoang...

viêm xoang kiêng ăn gì?
Viêm Xoang Kiêng Ăn Gì? Nên Ăn Gì? Những Lưu Ý Quan Trọng Cho Người Bệnh

Nội dung chínhCách đánh bay viêm xoang cho trẻ emDùng thuốc Tây ySử dụng biện pháp ngoại khoaÁp dụng mẹo dân gian xử lý viêm xoang tại nhàThuốc Đông y hỗ trợ trị viêm xoang...

Chat với chúng tôi Zalo