May mắn mỉm cười, chàng lập trình viên Nguyễn Quang Linh – 27 tuổi, Hà Nội đã tìm thấy “bí quyết vàng” nhờ bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Cùng lắng nghe những chia sẻ đến từ chàng trai ấy.

Cách Loại Bỏ Viêm Xoang Cho Bà Bầu An Toàn Được Tin Dùng

5/5 - (18 bình chọn)

Cách xử lý viêm xoang cho bà bầu được nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Bởi khi mang thai, việc sử dụng thuốc hoặc áp dụng phương pháp không đúng cách có thể gây ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi. Cùng tìm hiểu một số cách xử lý an toàn, tác dụng lâu dài trong bài viết dưới đây.

Cách đánh bay viêm xoang cho bà bầu an toàn

Lương y Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, Thầy thuốc nam tiêu biểu năm 2020) cho biết, bệnh viêm xoang với các triệu chứng đau đầu, mất ngủ khiến bà bầu cảm thấy khó chịu. Về bản chất, bệnh không gây ảnh hưởng trực tiếp đến thai nhi. Tuy nhiên, nếu bệnh không được khắc phục kịp thời vẫn có thể tác động gián tiếp đến sự phát triển của trẻ.

Cách chữa viêm xoang cho bà bầu hiệu quả nhất

Khi bị viêm xoang, dịch mũi xoang tiết ra nhiều khiến bà bầu phải thường xuyên hỉ mũi. Động tác này thực hiện trong thời gian dài sẽ khiến tử cung bị kích thích, dễ xảy ra nguy cơ dọa sảy hoặc sinh non. Thêm vào đó, theo thời gian, tình trạng viêm sẽ lan ra các khoang xoang, dẫn đến bội nhiễm và chuyển thành mãn tính. Để giải quyết tình trạng này, hãy cùng tham khảo những phương pháp loại bỏ viêm xoang cho bà bầu được đánh giá cao hiện nay.

Sử dụng phương pháp Tây y

Bị viêm xoang khi đang mang thai thường không sử dụng được phương pháp phẫu thuật. Vì thế, trong trường hợp cần thiết, các bác sĩ sẽ kê đơn phù hợp với tình trạng cụ thể của mẹ bầu. Theo đó, một số loại thuốc thường được sử dụng gồm:

  • Thuốc hạ sốt giảm đau: Trong trường hợp thai phụ bị viêm xoang dẫn đến sốt cao, bác sĩ sẽ kê thuốc hạ sốt bằng đường uống hoặc truyền. 
  • Thuốc chống phù nề: Nếu bị viêm xoang nặng, có hiện tượng sưng nhức bác sĩ sẽ kê thuốc giảm phù nề phù hợp cho chị mẹ bầu.
Bà bầu khi dùng thuốc cần tuân theo chỉ dẫn của bác sĩ
Bà bầu khi dùng thuốc cần tuân theo chỉ dẫn của bác sĩ

Lương y Tuấn cho biết, bên cạnh dùng một số loại thuốc, bác sĩ có thể chỉ dẫn bà bầu thực hiện phục hồi chức năng giúp giảm co cứng, tê bì. Nếu mẹ bầu bị nhức đầu, co cơ quá nhiều có thể cần được áp dụng các biện pháp như kéo giãn hoặc dùng máy siêu âm để giảm đau.

Các biện pháp trên đây đều không có sự xâm lấn, an toàn và có thể thực hiện được cho phụ nữ mang thai. Tuy nhiên, cần thực hiện với liều lượng nhất định, sử dụng theo mức độ tăng dần phù hợp với tình trạng và sức khỏe của mẹ bầu.

MẸ BẦU MẮC VIÊM XOANG CHỚ NÊN CHỦ QUAN

HÃY CLICK NGAY ĐỂ ĐƯỢC LƯƠNG Y TUẤN THĂM KHÁM VÀ TƯ VẤN

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Thầy Thuốc Nam Y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Cách loại bỏ viêm xoang cho bà bầu dùng mẹo dân gian

Sử dụng mẹo dân gian có tác dụng hỗ trợ cải thiện triệu chứng khó chịu do bệnh viêm xoang gây ra. Đây cũng là phương pháp được nhiều mẹ bầu sử dụng vì an toàn và lành tính, không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và phát triển của thai nhi. Một số mẹo có thể thực hiện gồm:

Cây cỏ hôi

Cây cỏ hôi là loài cây mọc dại, dễ tìm thấy ở các vùng nông thôn Việt Nam. Nhờ chứa hoạt chất giúp giảm sưng nề, tiêu viêm nên cây cỏ hôi được nhiều người lựa chọn sử dụng. Cách thực hiện rất đơn giản, chỉ cần rửa sạch cây, đem giã lấy nước và nhỏ vào mùi.

Cách làm này có tác dụng tiêu dịch, thông xoang. Lưu ý rằng, nên sử dụng tất cả các bộ phận của cây để có hiệu quả tốt nhất. Trên thực tế, mùi của cây cỏ hôi khá khó chịu, các mẹ bầu nhạy cảm dễ gặp phản ứng buồn nôn.

Dùng tỏi 

Tỏi nổi tiếng là có khả năng kháng viêm, kháng khuẩn nhờ hoạt chất Allicin. Bên cạnh đó, đây còn là gia vị phổ biến được sử dụng nhiều trong chế biến món ăn hàng ngày. Dùng tỏi để giảm tình trạng viêm xoang cho bà bầu chỉ cần làm như sau:

  • Lấy 1-2 nhánh tỏi bóc vỏ, rửa sạch bỏ vào cốc. 
  • Đổ thêm 60ml nước nóng và 1 thìa muối nhỏ ngâm trong 15 phút.
  • Đến khi nước nguội bớt, lấy xi lanh bơm dung dịch để rửa mũi.
  • Áp dụng hàng ngày để loại bỏ vi khuẩn, tăng khả năng kháng viêm.

ĐỪNG BỎ QUA: Có bài thuốc nam gia truyền này – mẹ bầu không còn lo viêm xoang khi mang thai 

Tỏi nổi tiếng là có khả năng kháng viêm, kháng khuẩn
Tỏi nổi tiếng là có khả năng kháng viêm, kháng khuẩn

Sử dụng cây ngải

Cây ngải chứa một lượng lớn tinh dầu nên được sử dụng để xông mũi họng giúp giảm triệu chứng nghẹt mũi, sổ mũi hiệu quả. Chính vì vậy, đây là loại dược liệu phù hợp với bà bầu bị viêm xoang. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng ngải khô nghiền nhỏ thành bột mịn, cuốn lại thành điếu để hơ vào các điểm co thắt, điểm gây đau. Cách làm này giúp giảm đau nhức khó chịu do viêm xoang gây ra.

Vệ sinh mũi bằng nước muối

Khi bị viêm xoang, vệ sinh mũi là việc làm vô cùng cần thiết. Nước muối đóng vai trò khử khuẩn, ngăn ngừa sản sinh dịch mũi, giúp hơi thở thông thoáng hơn. Bạn chỉ cần cho nước muối sinh lý vào bình rửa chuyên dụng, tiến hành xịt từ mũi bên này sang bên kia, mỗi bên mũi 2-3 lần. Lưu ý, khi xịt cần nghiêng 1 góc khoảng 45 độ.

Dùng nước nóng xông hơi

Dùng nước nóng xông hơi là cách làm đơn giản, dễ thực hiện tại nhà và an toàn với phụ nữ mang thai. Trước khi xông hơi, hãy làm sạch mũi bằng nước muối sinh lý. Thực hiện xông hơi bằng cách đun nước sôi, sau đó đổ ra bát tô rồi tiến hành xông mũi.

Thực hiện xông hơi bằng cách đun nước sôi, sau đó đổ ra bát tô rồi tiến hành xông mũi
Thực hiện xông hơi bằng cách đun nước sôi, sau đó đổ ra bát tô rồi tiến hành xông mũi

Nên trùm chăn kín đầu và giữ khoảng cách 30cm so với bát nước. Cần duy trì qua 2-3 lần/ngày để lưu thông xoang mũi. Bạn có thể kết hợp thêm một số nguyên liệu tự nhiên khác như chanh sả, lá bưởi, lá tía tô,… để tăng tác dụng của phương pháp xông hơi.

LƯƠNG Y TUẤN ĐANG TRỰC TUYẾN 

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC THĂM KHÁM MIỄN PHÍ 

Đăng ký khám viêm xoang

Phương pháp Đông y xử lý viêm xoang cho bà bầu

Đối với bà bầu bị viêm xoang, đông y sẽ chú trọng nhiều hơn vào việc bồi bổ, hỗ trợ cải thiện nền tảng sức khỏe và các tạng phủ bị suy yếu, sau đó mới đến việc giải quyết các triệu chứng bên ngoài. Đây cũng là cơ chế tác động an toàn và mang lại nhiều lợi ích với mẹ bầu nhất.

Theo lương y Tuấn: “Đông y được coi là biện pháp loại bỏ viêm xoang tốt và an toàn nhất cho phụ nữ có thai. Nguyên tắc xử lý bệnh của đông y bao giờ cũng tác động từ gốc bệnh và chú trọng dưỡng sinh, bồi bổ và điều hòa cơ thể.

XEM NGAY: Bất ngờ với BÍ QUYẾT loại bỏ viêm xoang cực đơn giản của mẹ bỉm miền nam 

Bài thuốc Đông y được đánh giá là an toàn đối với bà bầu
Bài thuốc Đông y được đánh giá là an toàn đối với bà bầu

Một bài thuốc sẽ kết hợp đa dạng các thảo dược tự nhiên có nhiều lợi ích cho sức khỏe. Tỷ lệ thuốc có thể gia giảm để phù hợp với thể trạng yếu kém của bà bầu và cải thiện thêm các vấn đề khác (an thai, giảm triệu chứng thai nghén…). 

Tuy nhiên, thuốc đông y có tác dụng từ từ nên người bệnh phải kiên nhẫn uống đầy đủ liệu trình mới đạt được kết quả tốt. Ngoài ra, người bệnh cũng phải lựa chọn kỹ càng cơ sở khám bệnh, tránh tình trạng “tiền mất tật mang” do dùng thuốc kém chất lượng, dược liệu “rác”.

Hiện nay, nhà thuốc Đỗ Minh Đường – Đơn vị khám và hỗ trợ chữa bệnh bằng YHCT uy tín, đạt Giải thưởng TOP 20 Thương hiệu nổi tiếng 2020, đang sở hữu phương thuốc loại bỏ viêm xoang an toàn, lành tính với mọi đối tượng. Mẹ bầu có thể dùng thuốc mà không lo tác dụng phụ.

Bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh – Giải pháp VÀNG giúp mẹ bầu đẩy lùi bệnh

Viêm Xoang Đỗ Minh là bài thuốc ĐỘC QUYỀN của nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường, được nghiên cứu và bào chế từ những năm đầu thế kỷ XIX. Hiện nay, lương y Đỗ Minh Tuấn (truyền nhân đời thứ 5) đã kế thừa và phát triển bài thuốc này.

Gần 3 THẾ KỶ qua, bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh đã trở thành bí quyết “gối đầu giường” cho nhiều trường hợp mẹ bầu mắc viêm xoang khi mang thai. Sở dĩ bài thuốc được nhiều mẹ bầu tin tưởng lựa chọn vì:

Bài thuốc vừa loại bỏ bệnh vừa hỗ trợ tăng sức đề kháng cho bà bầu:

Bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh là sự kết hợp hài hòa của 3 phương thuốc nhỏ gồm: thuốc hỗ trợ trị viêm xoang, thuốc xịt mũi, thuốc giải độc chống viêm. Sự kết hợp này mang tới tác dụng TRỪ PHONG THÔNG KHIẾU giúp:

  • Tiêu viêm, hành khí hoạt huyết, thoát dịch mủ xoang
  • Giảm viêm, phục hồi tổn thương ở niêm mạc xoang
  • Giảm đau, giảm nhức, chống phù nề niêm mạc mũi xoang
  • Tiêu độc, thanh nhiệt, nâng cao chức năng gan

Chia sẻ về cơ chế xử lý bệnh của bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh, lương y Tuấn chia sẻ: “Dựa trên căn nguyên gây bệnh cũng như đặc điểm sinh lý, cơ địa, thể trạng của phụ nữ mang thai, đội ngũ lương y, bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã nghiên cứu và quyết định sử dụng kết hợp 3 phương thuốc trong một liệu trình. Từ đó mang tới tác dụng loại bỏ các triệu chứng viêm xoang, đồng thời tăng sức đề kháng cho thai phụ, ngăn ngừa bệnh quay trở lại”.  

Ngoài cơ chế đẩy lùi bệnh nổi bật, bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh còn mang lại tác dụng cao nhờ LIỆU TRÌNH CÁ NHÂN HÓA, được tư vấn riêng biệt theo từng thể trạng, mức độ bệnh của mỗi bệnh nhân. Liệu trình đẩy lùi bệnh riêng biệt sẽ hỗ trợ bệnh nhân sử dụng thuốc đúng mục đích, tối ưu hiệu quả và rút ngắn thời gian dùng thuốc.

Giai đoạn tác động của bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh

Mẹ bầu Minh Châu (27 tuổi, Hà Nội) cũng đã chia sẻ sự hài lòng sau một thời gian sử dụng bài thuốc của Đỗ Minh Đường:

“Trong 3 tháng đầu mang thai tôi ốm nghén nặng, chẳng ăn uống được gì, người cứ mệt mỏi rồi viêm xoang kéo tới liên tục, khó chịu lắm, vừa hắt xì, nhức mắt, nhức mũi, đau đầu cũng nhiều hơn. Nước mũi chảy xuống họng rồi cũng đau rát, viêm họng luôn, đêm tới thì nghẹt mũi thành ra mất ngủ. 

Cũng tưởng phải chịu đựng cảnh này trong suốt thai kỳ nhưng may thay biết tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường và bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh. Tôi cũng lên mạng tìm hiểu và xem được video của diễn viên Hoa Thúy dùng thuốc viêm xoang ở đây nên tôi cũng mới quyết định tới đây khám và dùng thuốc xem như thế nào. 

Bất ngờ thay, sau một thời gian uống thuốc, dịch mũi cũng giảm hẳn, cảm giác đau nhức vùng mắt và thái dương đỡ hơn. Đặc biệt, trong quá trình dùng thuốc tôi không gặp phải vấn đề gì về tác dụng phụ, thấy người khỏe hẳn, ăn ngon, ngủ ngon hơn”. 

Mọi người có thể lắng nghe chi tiết hơn chia sẻ của chị Châu qua video dưới đây:

mẹ bầu Minh Châu phản hồi về bài thuốc viêm xoang đỗ minh

Không chỉ chị Châu, nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn nhận được nhiều phản hồi từ phía người bệnh:

Bào chế từ THẢO DƯỢC TỰ NHIÊN, LÀNH TÍNH 

Ước tính có tới 50 loại thảo dược khác nhau được sử dụng trong bài thuốc viêm xoang của Đỗ Minh Đường, trong đó phải kể tới kim ngân cành, ké đầu ngựa, bồ công anh, cỏ mực, cát cánh, bách bộ, đương vỹ quy, sài hồ, sinh địa,…

Đặc biệt, hầu hết số dược liệu được thu hái từ 3 vườn dược liệu SẠCH HỮU CƠ do chính nhà thuốc Đỗ Minh Đường phát triển tại Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội). Các vườn dược liệu phát triển thuần tự nhiên, không sử dụng hóa chất nhờ đó không gây độc hại cho người sử dụng.

ĐỌC NGAY: Bài thuốc Đỗ Minh Đường – “Cứu cánh” của nàng công sở bị viêm xoang 4 năm trời

Dược liệu sử dụng trong bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh

Hơn nữa, lương y Tuấn nhấn mạnh, quy trình bào chế thuốc, Đỗ Minh Đường nói không với dược liệu bẩn trôi nổi trên thị trường, không trộn lẫn tân dược, chất bảo quản. Do đó, bài thuốc AN TOÀN, LÀNH TÍNH, không gây tác dụng phụ, bảo vệ tốt cho sức khỏe của mẹ và thai nhi.

Ngoài phụ nữ mang thai, bài thuốc nam Đỗ Minh Đường còn thích hợp cho cả chị em sau sinh mắc phải căn bệnh này. Bài thuốc có chứa các thành phần thảo dược có tính kháng sinh cao, tốt cho sức khỏe của mẹ.

Dạng thức bào chế mới, dễ dàng sử dụng 

Bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh có dạng thuốc sắc bốc theo thang nhưng nếu mẹ bầu nào bận rộn, ngại đun sắc lỉnh kỉnh, nhà thuốc Đỗ Minh Đường hỗ trợ bào chế thuốc thành dạng cao, viên uống, thuốc xịt thuận tiện cho mọi người.

Mỗi ngày mẹ bầu dùng thuốc theo chỉ định của thầy thuốc, kiên trì sử dụng sẽ thấy tác dụng rõ ràng. Bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh được hầu hết người bệnh đánh giá là dễ uống, thơm mùi thảo dược, ngọt nhẹ, không đắng gắt như các loại thuốc nam khác nên bà bầu khi uống sẽ không thấy ghê cổ hay buồn nôn.

Do công dụng của bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh có thể khác nhau tùy theo thể trạng/cơ địa mỗi người. Vì vậy, các bạn hãy liên hệ trực tiếp tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được tư vấn rõ hơn. 

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG:  

ĐỪNG BỎ QUA

Bình luận (72)

  1. Trần Hoài Thương says: Trả lời

    mình vừa lướt mạng đọc được bài báo viết về thuốc viêm xoang đỗ minh, k biết có mẹ nào dùng thuốc này chưa vào review cho mình chút nhỉ https://laodong.vn/suc-khoe/benh-viem-xoang-va-cach-chua-viem-xoang-mui-sang-ham-man-hieu-qua-655357.ldo

    1. Lê Tình says: Trả lời

      Tôi đang dùng mới vài ngày, chưa thấy tác dụng gì nhé. Nhưng bsi có dặn là phải kiên trì uống hết 3 liệu trình thuốc thì mới thấy rõ kết quả nên tôi vẫn đang uống, sẽ vào review lại cho mọi người sau khi dùng thuốc xong

    2. Nhím says: Trả lời

      Tôi bị viêm xoang sàng mạn tính gần chục năm, vẫn luôn dùng thuốc tây và rửa mũi bằng nước muối sinh lý để duy trì. Nhưng từ lúc lập gd rồi có bầu, tôi k dám uống thuốc tây nên tình trạng càng lúc càng trở nặng, nhất là vào những hôm trời trở lạnh là sẽ bị đau đầu âm ỉ đặc biệt là vùng hai bên thái dương cùng với khu vực giữa hai khóe mắt, dịch nhầy từ viêm xoang sàng chảy xuống cổ họng gây cảm giác vướng víu, ngứa rát và khó chịu, hơi thở có mùi, ù tai, choáng váng . May nhờ người quen gthieu và cho địa chỉ nhà thuốc đỗ minh đường, tôi mới nhờ chồng chở tới khám, được bsi tuấn kê cho đơn thuốc gồm: thuốc htro dtri viêm xoang, thuốc giải độc chống viêm với thuốc xịt. 2 tuần đầu dùng tôi bị tình trạng công thuốc nên các triệu chứng nặng hơn, hết 3 tuần thì bắt đầu thấy đỡ, không đau nhức mặt nhiều nữa, mũi cũng không bị nghẹt, cổ đỡ đau rát. hết 1 liệu trình miệng cũng đỡ mùi hôi hơn. sau 2 liệu trình các triệu chứng thuyên giảm nhiều, tôi thấy ăn uống ngon miệng hơn, ngủ cũng ngon giấc hơn. Kết thúc 3 liệu trình viêm xoang tình trạng sức khỏe ổn định. Không bị đau nhức vùng thái dương và giữa 2 khóe mắt nữa, mũi không bị nghẹt, thông thoáng, đỡ chảy dịch, cổ cũng k còn cảm giác vướng víu, ngứa rát, khó chịu, hơi thở trở nên thơm tho hơn. Mặc dù uống thuốc liên tục 3 tháng liền nhưng đi siêu âm bé vẫn tăng cân và ptrien khỏe mạnh. nay tôi chia sẻ cho ai cần nhé

      1. Lê Loan says: Trả lời

        Chị ơi, khám viêm xoang ở đây có lâu k, có phải chọc ngoáy mũi, chụp chiếu gì k? e chưa đi khám đông y bao giờ, nhưng có kết quả khám bên tây y rồi ấy

  2. Hoa Vũ says: Trả lời

    Có mom nào đang bầu bị viêm xoang mà đau đầu, mất ngủ, chảy nước mũi giống e mà k cần dùng thuốc hay mẹo gì mà vẫn có thể chống chọi được qua tgian mang bầu k ạ. Các c cho e xin chút động lực để cố gắng với, chứ đợt này mất ngủ nhiều e mệt mỏi quá

  3. Hoa Hoa says: Trả lời

    K biết bên pk đông y đỗ minh đường có nhận đặt lịch khám bệnh trước k nhỉ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hoa Hoa,
      Nhà thuốc hiện đã phát triển hệ thống đặt lịch khám trên nhiều nền tảng khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu khám của người bệnh, do đó để đặt lịch khám bạn có thể thực hiện theo các phương thức sau:
      – Liên hệ qua Fanpage: Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường
      – Gọi điện qua hotline: 0984 650 816 (cơ sở Hà Nội) – 0932 088 186 (cơ sở TP. Hồ Chí Minh)
      – Tải app mobile về điện thoại
      Thông tin đến bạn!

      1. Nhung Phạm says: Trả lời

        e thế hệ 8x thôi mà dốt công nghệ, lần nào đặt lịch khám cũng chỉ biết gọi lên tổng đài của nhà thuốc để nhờ các anh/chị hướng dẫn :))

  4. Huỳnh Thanh Tâm says: Trả lời

    Sao e thấy bảo bầu k được dùng ngải cứu, dễ gây sinh non mà trong bài này lại hướng dẫn cho bà bầu dùng nhỉ?

    1. Lemon says: Trả lời

      K ăn thôi bạn ơi, ngải cứu tính hàn, gây co bóp tử cung nên dễ gây sinh non. Nhưng dùng ngải cứu xông mũi thì vẫn ok nhé. chỉ sợ mom nào nhạy cảm k ngửi được mùi ngải cứu thôi

  5. Trịnh Huyền says: Trả lời

    E xem vtv2 thấy bsi tuấn và diễn viên hoa thúy bàn luận về bài thuốc viêm xoang đỗ minh, nay đọc cmt cũng thấy nhiều người khen thuốc nên e cũng muốn mua để uống thử, mà e tìm mãi k thấy link mua thuốc. Chị nào có link gửi e xin với ạ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trịnh Huyền,
      Bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh là thuốc nam gia truyền được bán độc quyền theo đơn kê của Lương y/Bác sĩ nhà thuốc tại 2 cơ sở, địa chỉ như sau:
      – Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. HCM
      Để mua thuốc bạn vui lòng đến 1 trong 2 địa chỉ trên hoặc bạn cũng có thể gọi đến số hotline 0963 302 349 – 0938 449 768 để được bác sĩ hỗ trợ tư vấn và gửi thuốc về nhà bạn nhé
      Thông tin gửi đến bạn!

      1. Sam Sam says: Trả lời

        Thuốc gửi về nhà thì có cần cọc tiền hay ttoan trước k vậy?

        1. Linh Chi says: Trả lời

          Nếu k an tâm thanh toán trước toàn bộ tiền thuốc thì bạn cần cọc 500k để nhà thuốc xuất hoá đơn bào chế thuốc và gửi về nhà đấy. Mình lần đầu cũng sợ bị lừa, nên chỉ cọc tiền. Những lần sau quen rồi toàn ck ttoan trước nên được nhà thuốc free ship

        2. Hà Phương says: Trả lời

          Tháng trước mình k đến lấy thuốc trực tiếp được gọi điện nhờ nhà thuốc gửi luôn 2 liệu trình còn lại về nhà cho mình, mình cktt luôn nên được nhà thuốc fs và giảm giá cho 10% liền. Mất công mua thuốc thì cứ lấy luôn mấy liệu trình về mà uống cho tiết kiệm

  6. Thu Lê says: Trả lời

    Dược liệu thuốc viêm xoang đỗ minh là do bên nhà thuốc mình tự trồng lấy chứ k phải nhập của TQ đúng k ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thu Lê,
      Để chủ động nguồn dược liệu sạch cho các bài thuốc nam, nhà thuốc đã đầu tư xây dựng và phát triển 3 vườn dược liệu nuôi trồng theo hướng HỮU CƠ tự nhiên, đạt tiêu chuẩn về chất lượng của Bộ Y tế tại các tỉnh Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm (Hà Nội). Nhiều trang báo nổi tiếng như báo 24h, báo Tiền phong đều từng viết bài, đưa tin về vườn dược liệu của chúng tôi. Do đó, bạn có thể yên tâm về chất lượng cũng như nguồn gốc của dược liệu trong các bài thuốc của chúng tôi bạn nhé
      Thông tin đến bạn!

      1. Huế Ngụy says: Trả lời

        thì ra là dược liệu sạch, chẳng trách trên mấy diễn đàn toàn thấy các mẹ review khen thuốc an toàn, lành tính. Mấy hnay e cũng đang tìm hiểu về bài thuốc mà k thấy có phốt nào, toàn thông tin tích cực

        1. Xoài says: Trả lời

          Có cả diễn viên hoa thúy bị viêm xoang mạn tính cũng dùng bài thuốc này đó cậu, bài thuốc này còn được chia sẻ cả trên tivi trong ctrinh sống khỏe mỗi ngày của kênh vtv2, xịn xò ghê, nãy tớ vừa đọc xong này https://vtc.vn/dien-vien-hoa-thuy-chia-se-hanh-trinh-chua-viem-xoang-bang-dong-y-tren-vtv2-ar532339.html

        2. Lê Thu Lan says: Trả lời

          Bài thuốc mà lên cả tivi thì yên tâm rồi. Cứ bảo mấy bệnh viêm xoang mạn tính này là xác định phải sống chung, k nghĩ tới là thuốc nam lại có thể xử lý được bệnh này

        3. Mỹ Hạnh says: Trả lời

          Tôi bị viêm xoang sàng mạn tính đã dùng qua bài thuốc này nửa năm trước. hồi đó tôi hay bị các cơn đau phía sau gáy, từ đầu lan xuống vai, sưng đỏ mắt, đi viện khám bsi bảo đang bầu thì k sử dụng được kháng sinh, kháng viêm, nên kê cho tôi lọ thuốc xịt thảo dược nhưng về xịt cả tháng trời cũng chẳng thấy bệnh đỡ. Sau đó k biết mẹ ck tôi tìm hiểu ở đâu hay được ai gthieu cho nhà thuốc đỗ minh đường. mẹ ck đưa tôi tới nhà thuốc, được bsi tuấn khám và kê cho đơn thuốc viêm xoang gồm: Thuốc hỗ trợ đtri viêm xoang, thuốc xịt và cao giải độc chống viêm. Uống xong 2 liệu trình bệnh êm. Giờ tôi sinh bé được 2 tháng rồi, nhưng trải qua mùa đông vừa rồi cũng k thấy các triệu chứng viêm xoang quay lại

  7. Nguyễn Thu Hoàn says: Trả lời

    Tôi bị viêm xoang sàng trước nên hay bị đau, viêm ở khu vực quanh hai hốc mắt và sống mũi, trước hay đi viện khám và lấy thuốc chống nghẹt mũi, thuốc giảm đau mà uống cũng k thấy ăn thua. Giờ bầu rồi k dám dùng thuốc linh tinh nữa, k biết mấy cái mẹo này có cái nào ok k để áp dụng thử phát

    1. Biển Tình says: Trả lời

      Hồi e bầu bị viêm xoang e k có dùng thuốc gì cả, mẹ ck e toàn giã nát cây cỏ hôi rồi lấy nước cho e nhỏ mũi thôi, chịu khó nhỏ đều đặn mỗi ngày e thấy dịch mũi cũng tiêu nhiều, mũi thông thoáng đỡ khó chịu hơn hẳn ấy, c thử áp dụng xem

      1. bằng lăng tím says: Trả lời

        chắc bạn k bị ốm nghén nên mới nhỏ được nước cây cỏ hôi đấy. Chứ mình mới ngửi mùi thôi chưa nhỏ đã nôn lên nôn xuống rồi, cả mùi tỏi mình cũng k ngửi nổi

    2. Mẹ Xu says: Trả lời

      Trong những cách nêu ở bài viết gần như mình đều thử qua, nhưng vẫn thấy thuốc viêm xoang đỗ minh là phù hợp với bà bầu nhất. thuốc được bào chế sẵn dạng cao nên uông tiện. Chứ mấy cách kia áp dụng cũng khá mất công chuẩn bị

      1. Trịnh Thị Hải says: Trả lời

        chị cho e hỏi thuốc dạng cao mùi có bị nồng và khó uống lắm k? E bị nghén nên ngửi mùi gì nồng cái là nôn ngay ấy

      2. Phan Thị Ngọc says: Trả lời

        Mình thấy thuốc dễ uống, mùi dịu chứ k bị nồng. Khi uống cứ lấy 1-2 thìa cafe cao pha với chút nước ấm khuấy tan là dùng được. Mình cũng nghén, mà vẫn uống được ngon lành

  8. Bống Bống says: Trả lời

    Bài thuốc viêm xoang đỗ minh có tác dụng với bệnh viêm xoang hàm cấp tính k ạ? Các mom uống bài thuốc này thường mất bao lâu thì bệnh ổn vậy? E đang bầu tuần thứ 14. Tuần rồi đi khám bsi bảo e bị viêm xoang hàm cấp tính. Bsi có kê cho e 1 ít thuốc kháng sinh, kháng viêm bảo dùng được cho mẹ bầu mà e k dám uống. Hiện e đang xông mũi bằng tinh dầu và rửa nước muối thôi

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào Bạn Bống Bống,
      Bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh là bài thuốc gia truyền tổng hợp chuyên dùng để xử lý tình trạng viêm xoang cấp tính và mạn tính bao gồm các loại xoang: viêm xoang hàm, viêm xoang sàng trước-sàng sau, viêm đa xoang,…. Thời gian sử dụng thuốc để thấy rõ kết quả nhất thường là 2-3 tháng. Tuy nhiên, với một số bệnh nhân có triệu chứng bệnh nặng hơn + cơ địa hấp thu thuốc kém thì thời gian sử dụng thuốc có thể sẽ kéo dài hơn một chút. Do đó, để biết chính xác số liệu trình cần sử dụng bạn nên đến trực tiếp nhà thuốc để bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể hơn bạn nhé.
      Thân ái!

  9. Mẹ Đậu Đậu says: Trả lời

    Xử lý viêm xoang cho bà bầu giải pháp nào an toàn nhất cho sức khoẻ ạ, em hiện tại đang mang thai bé được 4 tháng nhưng bị viêm xoang không biết có giải pháp không ảnh hưởng đến thai nhi không ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Mẹ Đậu Đậu,
      Đối với phụ nữ có thai thì đây được xem là thời kỳ nhạy cảm. Việc sử dụng biện pháp không đúng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến em bé trong bụng. Khi bà bầu bị viêm xoang có thể tham khảo một số mẹo như: Cung cấp đủ nước và ăn uống hợp lý, xông hơi với một số dòng thảo dược, vệ sinh tai- mũi- họng bằng nước muối sinh lý 0,9%, ngủ đủ giấc,… Ngoài ra, sau giai đoạn 3 tháng đầu thai kỳ mẹ bầu cũng có thể sử dụng bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh. Đây là bài thuốc nam xử lý bệnh theo nguyên tắc tác động từ gốc bệnh và chú trọng dưỡng sinh, bồi bổ và điều hòa cơ thể, đẩy lùi các triệu chứng của viêm xoang. Bài thuốc hiện đang được rất nhiều mẹ bầu quan tâm và lựa chọn sử dụng bởi độ an toàn, lành tính cho phụ nữ có thai. Nhà thuốc gửi link để bạn đọc có thể hiểu thêm và an tâm hơn bạn nhé
      Thông tin đến bạn! https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chua-viem-xoang-cap-va-man-tinh-hieu-qua-bang-bai-thuoc-tu-thao-duoc-c683a1009039.html

    2. Coca says: Trả lời

      bài thuốc viêm xoang đỗ minh là bài thuốc mà mình thấy hài lòng và tâm đắc nhất trong tất cả những thuốc hỗ trợ xử lý bệnh viêm xoang mình đã uống. Thực sự phải cảm ơn bsi tuấn và nhà thuốc đmd nhiều lắm, nếu k nhờ có bài thuốc này mình thậy sự k biết sẽ vượt qua những tháng ngày tháng thai kỳ như thế nào nữa

    3. Lê Nguyên Hồng says: Trả lời

      Mình cũng qua gd 3 tháng đầu thai kỳ cái là bdau sdung bài thuốc viêm xoang đỗ minh đấy. Mình thấy thuốc dễ uống, an toàn, lành tính. Mình cơ địa mẫn cảm mà uống thuốc ròng rã 3 tháng trời cũng k gặp bất kỳ vấn đề gì. Nhưng thuốc của mẹ bầu thường được bsi điều chỉnh về dược liệu nên mom nào muốn mua thuốc này uống thì nên đến trực tiếp để bsi thăm khám và kê đơn thuốc cho sát với tình trạng bệnh

  10. Phương Loan says: Trả lời

    Bà bầu bị viêm xoang có ảnh hưởng đến thai nhi hay không bác sĩ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phương Loan,
      Xét về bản chất thì bệnh viêm xoang mũi ở bà bầu thường sẽ không ảnh hưởng trực tiếp đến thai nhi. Tuy nhiên, nếu bệnh không được khắc phục kịp thời cũng như đúng cách thì vẫn có thể gián tiếp ảnh hưởng tới sự phát triển của trẻ. Cụ thể, lúc triệu chứng bệnh trở nặng, bà bầu thường quá dễ bị mất ngủ, mệt mỏi, căng thẳng,… Bệnh viêm xoang kéo dài thường sẽ chuyển dần sang giai đoạn mãn tính, bà bầu khá dễ gặp những vấn đề nghiêm trọng như tăng huyết áp thai kỳ, tiền sản giật hoặc thai nhi chậm phát triển trong tử cung bạn nhé
      Thông tin đến bạn!

  11. e cũng bị xoang lâu rồi. khó chịu nghẹt thở chảy nước mũi toàn mất ngủ vì đau đầu. mùa hè mờ nằm điều hoà còn đau hết mũi nhỏ thuốc cũng k ăn thua.mà bây giờ e lại đang có bầu có cách nào chữa trị tv giúp e với ạ

  12. Thanh Thanh Lê says: Trả lời

    Vừa rồi em mới mua 1 liệu trình thuốc nam của đỗ minh đường. Uống tầm 1 tháng là em thấy đỡ đỡ xoang rồi. Em bầu 5 tháng rồi mà uống thuốc này vô tư không thấy tác dụng phụ gì cả. Mà tiện dùng lắm, mang lên công ty uống được luôn. Giờ em mới thấy thuốc nam nước ta thật là hay

    1. Tuyết Yến says: Trả lời

      Thuốc bên đỗ minh đường thì ổn áp rồi. Không chỉ mọi ng trên nhóm cộng đồng viêm xoang công nhận mà được nhiều nghệ sĩ tin dùng nữa, báo đưa tin đây này https://vtc.vn/dien-vien-hoa-thuy-chia-se-hanh-trinh-chua-viem-xoang-bang-dong-y-tren-vtv2-ar532339.html

    2. Giang Hoàng says: Trả lời

      Ủa rồi chị mang thuốc nam lên trên công ty đun hả, đun bằng gì vậy ạ? Chứ em thấy mấy thang thuốc nam nó lỉnh kỉnh lắm mà nhỉ

    3. Linh Lan says: Trả lời

      Đâu ra em, thuốc nam đỗ mình đường là được cải tiến rồi, họ bào chế ra dạng thuốc viên, thuốc xịt nên mình dùng trực tiếp thôi chứ không phải đun nấu gì loằng ngoằng đâu. Mà nghe đâu thuốc bào chế này còn tốt hơn là thuốc đun lấy nước ý

    4. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Giang Hoàng,
      Thực trạng bệnh nhân không có thời gian để đun sắc thuốc hoặc đun sắc nhưng không đúng kỹ thuật nên không tận dụng tối đa được dược chất của thuốc, dẫn đến công dụng của thuốc bị giảm nên nhà thuốc có thuốc thành phẩm (cao mềm, viên hoàn) được bào chế từ dược liệu nguyên chất giúp người bệnh dễ dùng hơn, dạng thuốc này còn thẩm thấu tốt hơn vào thành dạ dày, rút ngắn thời gian sử dụng thuốc cho bệnh nhân bạn nhé. Trân trọng!

  13. Phượng Lê says: Trả lời

    Tớ bị viêm xoang, đã lâu nay mang bầu nữa nên nó phát bệnh, có uống thuốc kháng sinh liều nhẹ dành cho bầu và dùng bình xịt nhưng không đỡ. Mỗi lần xoang là khổ sở vì không thở được, suốt ngày phải mang theo mấy gói khăn giấy để lau nước mũi. Sau đó được chị người quen dẫn đi bên nhà thuốc đỗ minh đường. Lúc đi có mang theo kết quả khám tai mũi họng trước đó ở bệnh viện. Bác sỹ Tuấn ở đỗ minh đường là người khám và kê đơn thuốc gồm uống và xịt cho tớ. Tớ theo hướng dẫn của bác sỹ , uống thuốc tầm hơn tuần thì có chuyển biến, thời gian đầu thì dịch mũi ra nhiều hơn sau đó dịch mũi hết dẫn, uống hết 2 tháng tiếp theo thì k thấy các triệu chứng của xoang như đau đầu, sổ mũi, hay cảm sốt, khó thở. Tớ được khuyên uống thêm 1 tháng nữa cho tác dụng bền vững. Thấy nhiều chị em khổ sở bệnh này nên mình lên chia sẻ để ai bị thì tham khảo thêm xem

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phượng Lê,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng vào nhà thuốc. Sau thời gian dùng thuốc, bạn vẫn nên để ý chế độ ăn uống, sinh hoạt như bác sỹ đã hướng dẫn để cơ thể luôn khỏe mạnh nhé. Nếu có vấn đề gì sau này cần bác sỹ hỗ trợ giải đáp bạn có thể liên hệ lại vào hotline 0246.253.6649 nhé. Chúc bạn thật nhiều sức khoẻ!

    2. Trần Hoa says: Trả lời

      Tổng là bạn dùng 3 tháng thuốc à Phượng ơi? Còn đơn không cho mình xin để qua nhà thuốc lấy với, mình cũng đang bị xoang

    3. Phượng Lê says: Trả lời

      Dùng mấy tháng thuốc thì tùy vào bệnh của bạn mà. Bệnh nặng thì lâu hơn,bệnh nhẹ thì nhanh hơn. Với còn phụ thuộc vào cơ địa của bạn nữa, trung bình là 3-4 tháng đó. Còn đơn thì cũng có dùng đc của nhau đâu bạn, thể trạng mình khác bạn mà, bạn liên hệ nhà thuốc đỗ minh đường họ tư vấn rồi kê đơn cho chứ đừng áp dụng đơn của mình. Số bác sỹ có cmt trên đó

    4. Hóa Mĩnix says: Trả lời

      Uống thuôc này có bị tăng cân, tích nước và mệt người không chế nhỉ?

    5. Hạnh Ngô says: Trả lời

      tăng cân, tích nước và mệt người là do bác dùng thuốc đểu thôi, thuốc chứa corti hoặc tân dược. Còn thuốc nam Đỗ Minh đường là thuốc chuẩn chỉnh, lành tính, uống đâu có mấy tác dụng phụ đó. Mình đây uống 4 tháng êm re đây nè

  14. Hồng Nhung says: Trả lời

    Em đang bị xoang thì nên ăn gì và kiêng gì các anh chị nhỉ? GG nhiều thông tin hỗn tạp quá nên chẳng biết như nào

    1. Thảo Bé says: Trả lời

      Nếu viêm xoang kiêng đồ cay nóng, đồ chất kích thích. Hạn chế tiếp xsuc lông động vật, bụi mịn và nước hoa ý. Còn nên ăn các thức ăn nhiều vitamin C để kháng viêm, như là ổi, cam, cóc… Nói chung bệnh này về kiêng khem ăn uống thì không có gì là khó khăn cả

  15. Khánh Linh 5 says: Trả lời

    Súc nức muối có hết được viêm xoang không ạ và em tự pha nước muối cho nó đậm đậm tý có được không ạ?

    1. Giang Mai says: Trả lời

      Nước muối chỉ có tác dụng sát khuẩn thôi nhưng nhược điểm là ko luồn vào hết các hốc xoang được thế mới khó, nó chỉ ở trong vòm mũi được thôi nên ko diệt vi khuẩn trong xoang được đâu. Dùng hỗ trợ thêm hàng ngày thì ok

    2. Vân Ngô says: Trả lời

      Em dùng nc muối thấy khô khô mũi kiểu gì ấy, không dùng được nên chịu mặc dù biết nên súc miệng, rửa mũi thường xuyên để hạn chế bệnh tật. Em hay ra tiệm thuốc mua chai xịt nức biển sâu ý. Xịt vào thấy dịu hơn

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Khánh Linh 5,
      Nước muối sinh lý Nacl bán tại các tiệm thuốc phù hợp với niêm mạc mũi. Nhà thuốc khuyến cáo người bệnh không nên tự pha chế nước muối để sử dụng do có thể gây rát, kích ứng hoặc viêm niêm mạc. Ngoài ra dùng nước muối chỉ là giả pháp hỗ trợ, sẽ không hết được viêm xoang bạn nhé. Nhà thuốc có bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh lành tính, phù hợp với mọi cơ địa, nếu bạn có nhu cầu thì có thể tham khảo thêm hoăc liên hệ vào hotline để bác sĩ nhà thuốc tư vấn cho mình nhé. Trân trọng!

  16. Oanh Nguyễn says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có khám xoang cho mẹ bầu vào cuối tuần không nhỉ? Thấy thuốc nam tốt muốn được khám rồi kê đơn bốc thuốc mà chỉ đi được vào cuối tuần do còn lịch đi làm nữa.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Oanh Nguyễn,
      Nhà thuốc làm việc trong khoảng: 8h00 đến 17h30 hàng ngày kể cả cuối tuần. Vậy nên bạn có thể qua để thăm khám và lấy thuốc trong khung giờ này nhé. Lưu ý trước ngày khám bạn nên đặt lịch để được tiếp đón chu đáo bạn nhé. Hẹn gặp lại bạn tại nhà thuốc. Trân trọng!

    2. Bách Hoàng says: Trả lời

      Vừa rồi e khám bên nhà thuốc này xong, về bệnh thì không biết có hết không vì mới uống thuốc được 1 tuần nhưng được cái là khám chu đáo, bác sỹ thì quan tâm, tận tâm lắm. Sau 3 ngày em mua thuốc về bác sỹ có gọi hỏi thăm tình hình và hướng dẫn dùng thuốc. Đi khám mà gặp đc bác sỹ như này thì chả ai sợ đi khám luôn

    3. Bằng Sinh says: Trả lời

      Bác sỹ khám cho bạn là ai thế, có uy tín tên tuổi gì không bạn? cho mình xin thông tin

    4. Hoàng Tôn says: Trả lời

      Bên Đỗ Minh Đường bác sỹ khám chính là bác Đỗ Minh Tuấn đó, là truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh nổi tiếng mà. Bác sỹ này có tiếng trong ngành nam y lắm. Bác còn nhận giải thưởng gì ý được báo vnexpress đưa tin đây này chứ không phải kiểu bác sĩ dởm tự xưng trên mạng đâu https://vnexpress.net/luong-y-do-minh-tuan-nhan-danh-hieu-tinh-hoa-y-hoc-co-truyen-4527707.html

  17. Lê Khả Vy says: Trả lời

    Em thấy các bác các mẹ quê em bảo dùng cỏ hôi là viêm xoang mấy cũng hết. Mà e ngửi mùi thôi đã kinh rồi, sợ dùng nó xót hoặc ngứa. Có ai dùng chưa ạ?

    1. thiên nga says: Trả lời

      Dùng thì nó chỉ thông thoáng mũi được tầm mấy tiếng thôi sau đâu lại vào đấy. Chị nghĩ nó như kiểu có tinh dầu nên đỡ đỡ tý vậy thôi. Mất công thôi ko ăn thua em ạ

    2. Hùng Trần says: Trả lời

      Em cũng test thử rồi. Công nhận nó cay cay nên mũi thông hơn được tý, khịt mũi thì dịch cũng ra nhưng 3 tiếng sau lại thấy dịch đặc ứ mũi rồi. Dùng 2 tuần không hết nên em cũng bỏ thôi. Chưa kể nếu ko pha chế đúng tỷ lệ thì có khi sốc lên tận óc luôn

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lê Khả Vy,
      Cỏ hôi có chứa tinh dầu giúp hỗ trợ xử lý xoang. Tuy nhiên dược chất chưa đủ nên chỉ xử lý được phần nhỏ triệu chứng. Ngoài ra viêm xoang không chỉ do yếu tố bên ngoài mà còn do yếu tố nội quan bên trong vậy nên chỉ nhỏ mũi thôi là chưa đủ. Nếu bạn có nhu cầu tư vấn phương pháp xử lý viêm xoang bằng đông y phù hợp, bạn có thể liên hệ với nhà thuốc theo hotline 0246.253.6649 để bác sĩ hỗ trợ cho mình nhé. Trân trọng!

  18. Thu Uyên says: Trả lời

    Em đang bầu bé trai được 6 tháng rồi. Mà đang bị xoang khó chịu quá ạ. Em tính qua nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường mua thuốc mà không biết bên đó thuốc ổn không, các chị ai dùng thuốc ở đó chưa, thuốc tốt không và dùng như thế nào vậy?

    1. Hà Vox says: Trả lời

      Ui nên dùng nhé em, chị nhờ bài thuốc này mà đã không còn bị viêm xoang nó hành hạ trong mấy tháng bầu đó. Cũng may nhà có người làm bên y tế nên biết mà giới thiệu cho thuốc nam này uống chứ không dám dùng thuốc tây ở ngoài luôn ấy. Em đang bị xoang và đang bầu thì uống thuốc này là hợp lý

    2. Long 09156 says: Trả lời

      mình cũng đang tìm hiểu thuioosc này cho vợ dùng xem vì nó đang bầu mà xoang ghê quá. Mình tìm hiểu thấy cũng được nhiều người dùng rồi, có những người họ dùng xong gửi feedback lại đây, bạn đang muốn tham khảo thì vào xem này

    3. Huyền Vũ says: Trả lời

      Về lâu vê dài thì chưa rõ kết quả. Em có qua trực tiếp nahf thuốc minh đường ở Đường Văn Cao Hà Nội để xem cơ sở thế nào, nếu không chỉnh chu uy tín là em về luôn. Đến nơi thấy cũng đàng hoàng, sahcj sẽ nên vào khám, bác sỹ cũng ok thế nên mới lấy thuốc. Về uống được 2 tuần rồi. Bắt đầu thấy thông mũi hơn được xíu. Bác sỹ bảo 2 tuần bắt đầu có dấu tiến triển là đang hợp thuốc tốt. Đang kiên trì dùng mong là bệnh ổn dần dần

    4. Yến Nhi says: Trả lời

      Thuốc nam em nghe bảo tầm 20 ngày mới bắt đầu hấp thu và công dụng, chị dùng như thế là nhanh đấy. Em cũng định khám ở Đỗ minh đường mà băn khoăn khoản phí khám và tiền thuốc quá, chị cho em thông tin với

    5. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Yến Nhi,
      Hiện tại, để hỗ trợ cho bệnh nhân, nhà thuốc không thu phí khám bệnh bạn nhé. Bạn sẽ chỉ chi trả cho tiền thuốc nếu có. Chi phí thuốc sẽ phụ thuôc vào liệu trình bác sỹ kê sau khi thăm khám, chẩn đoán. Để biết chi tiết hơn bạn có thể liên hệ trực tiếp với nhà thuốc qua hotline 0246.253.6649 để bác sĩ hỗ trợ cho mình nhé. Trân trọng!

  19. Vi Anh says: Trả lời

    Không biết có phải không nhưng lần nào bầu em cũng bị viêm xoang luôn. Các mẹ có ai giống em không? Như kiểu bầu là kích thích các bệnh vặt vậy

    1. Hà Thủy says: Trả lời

      Em cũng thế đó. Bị bầu kiểu gì cũng bị xoang và mề đay thế mới lạ chứ. Nghe đâu là do lúc mang bầu thể trạng mình thường kém, nội tiết tốt thay đổi, miễn dịch cũng thất thường nên dễ bị mắc các bệnh như này ý

    2. Lê Tam says: Trả lời

      Thế rồi trong những lần bị đó thì các mom thường dùng cách nào thế, em sắp mang bầu nghe các mom nói cũng muốn trang bị trước

    3. Trâmmm says: Trả lời

      Lo làm gì, chỉ cần giữ sức khỏe ổn định, ăn uống đủ chất vào khắc cơ thể tự khỏe. Còn nếu ma fbij thì mua thuốc nam mà uống nha, an toàn cho mẹ và bé nhưng nên chọn nơi uy tín có địa chỉ rõràng, thương hiệu để uống kẻo mua phải thuốc dởm

Chảy máu mũi là tình trạng thường gặp ở người bị viêm xoang
Viêm Xoang Chảy Máu Mũi: Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục Nhanh Chóng

Nội dung chínhCách đánh bay viêm xoang cho bà bầu an toànSử dụng phương pháp Tây yCách loại bỏ viêm xoang cho bà bầu dùng mẹo dân gianPhương pháp Đông y xử lý viêm xoang...

Giãn Cách Mùa Dịch: Thời Gian VÀNG Giúp Tôi Kiên Trì Dùng Thuốc, Chữa Khỏi Viêm Xoang

Nội dung chínhCách đánh bay viêm xoang cho bà bầu an toànSử dụng phương pháp Tây yCách loại bỏ viêm xoang cho bà bầu dùng mẹo dân gianPhương pháp Đông y xử lý viêm xoang...

Hơn 10 Năm Khổ Sở Vì Viêm Xoang Mãn Tính, Cuối Cùng Tôi Cũng Tìm Được Giải Pháp Xử Lý

Nội dung chínhCách đánh bay viêm xoang cho bà bầu an toànSử dụng phương pháp Tây yCách loại bỏ viêm xoang cho bà bầu dùng mẹo dân gianPhương pháp Đông y xử lý viêm xoang...

Viêm xoang cấp mủ là tình trạng nặng của viêm xoang cấp
Viêm xoang cấp mủ là bệnh gì? Các triệu chứng và cách chữa trị [TÌM HIỂU NGAY]

Nội dung chínhCách đánh bay viêm xoang cho bà bầu an toànSử dụng phương pháp Tây yCách loại bỏ viêm xoang cho bà bầu dùng mẹo dân gianPhương pháp Đông y xử lý viêm xoang...

Chat với chúng tôi Zalo