Viêm Xoang Nhức Đầu Là Gì? Cách Khắc Phục Bệnh An Toàn Nên Biết

5/5 - (30 bình chọn)

Viêm xoang nhức đầu là một trong những bệnh lý phổ biến. Các triệu chứng bệnh ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc sống và sức khỏe của người bệnh. Do đó, để tình trạng này được loại bỏ, người bệnh cần chủ động tìm hiểu nguyên nhân và hướng khắc phục bệnh. 

Viêm xoang nhức đầu là gì?

Lương y Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, Thầy thuốc nam tiêu biểu năm 2020, Cố vấn y khoa trên chương trình truyền hình sức khỏe trên kênh VTV2, VTC2) cho biết, viêm xoang nhức đầu là tình trạng bệnh viêm xoang thường kèm theo các cơn đau đầu. Khi đó, người bệnh sẽ luôn cảm nhận được áp lực từ xoang lan ra khu vực quanh mắt, sau đó là má và vùng trán. Cơn đau nhức đầu có thể xuất hiện rải rác, hoặc xuất hiện liên tục với tần suất dày đặc.

Viêm xoang dẫn đến đau đầu có dấu hiệu nhận biết khá giống so với tình trạng đau đầu do một số bệnh lý khác. Theo thống kê, có đến 50% các trường hợp bị chẩn đoán nhầm lẫn giữa hai tình trạng đau đầu này.  

Nhức đầu là dấu hiệu có thể gặp ở bệnh nhân bị viêm xoang
Nhức đầu là dấu hiệu có thể gặp ở bệnh nhân bị viêm xoang

Tuy nhiên, để phân biệt 2 cơn đau đầu có thể dựa vào một số điểm sau:

  • Đau đầu vì viêm xoang xuất phát từ nguyên nhân chính là niêm mạc trong xoang bị phù nề. Khi các chất nhầy, dịch mủ, không khí bị kẹt trong xoang dẫn đến tình trạng tắc nghẽn và gây đau đầu. Ở trường hợp này, người bệnh thường cảm nhận được các cơn đau gia tăng khi bạn nằm hay cúi đầu về phía trước hoặc vào thời điểm sáng sớm.
  • Đau đầu do bệnh lý khác thường không kèm theo dịch nhầy đặc ở mũi hoặc giảm chức năng khứu giác. Tình trạng này thường kèm theo các triệu chứng như: chóng mặt, buồn nôn, nhạy cảm với ánh sáng hoặc tiếng ồn,…

Nguyên nhân gây viêm xoang nhức đầu?

Lương y Tuấn chỉ ra một số nguyên nhân gây viêm xoang nhức đầu, cụ thể như sau:

  • Nhiễm trùng do vi khuẩn hoặc nấm: Nấm và vi khuẩn xâm nhập sau đó chúng tấn công màng lót xoang gây sưng và viêm. Khi niêm mạc bị sưng lên dẫn đến tình trạng viêm xoang nhức đầu. 
  • Hệ thống miễn dịch suy giảm: Trường hợp này gặp nhiều ở những bệnh nhân bị cảm lạnh, hệ thống miễn dịch suy giảm tạo điều kiện cho nấm, vi khuẩn phát triển đến lỗ xoang gây bệnh.
  • Các vấn đề về tổ chức trong khoang mũi, nếu không được xử lý kịp thời sẽ dẫn đến viêm xoang mũi nhức đầu.
  • Khi niêm mạc sưng, viêm, lỗ xoang bị bịt kín, dịch mũi tiết nhiều gây ứ đọng và tạo áp lực lên thành xoang. Hậu quả người bệnh sẽ phải chịu các cơn đau quanh vùng hốc xoang, đặc biệt là trán.
  • Niêm mạc bị sưng, viêm, từ đó chèn ép lên dây thần kinh số 5 từ đó chi phối nhánh vận động cơ nhai, cắn, cơ thái dương. Khi bị chèn ép nặng, người bệnh sẽ bị đau ở vùng thái dương và 2 bên má.
Viêm xoang nhức đầu có thể do vi khuẩn hoặc nấm gây ra
Viêm xoang nhức đầu có thể do vi khuẩn hoặc nấm gây ra

Dấu hiệu nhận biết tình trạng đau đầu vì viêm xoang

Đau đầu là triệu chứng điển hình nhất khi người bệnh bị viêm xoang nhức đầu. Các cơn đau này thường xuất phát từ vùng trán sau đó lan rộng đến má, thái dương, đỉnh đầu và sau gáy. Bên cạnh đó, người bệnh còn cảm thấy nặng nề tại những vị trí có hốc xoang như quanh mắt, quanh trán và vùng má. Cơn đau ban đầu sẽ âm ỉ, khi bệnh tiến triển nặng thì tần suất cũng ngày càng nhiều và nặng hơn.

Bên cạnh đó, người bệnh cũng xuất hiện kèm theo các triệu chứng xoang thường gặp khác như:

  • Nghẹt mũi, khó thở: Đây là tình trạng vùng xoang bị viêm gây phù nề khiến cho dịch nhầy không lưu thông và cản trở hô hấp.
  • Có cảm giác chóng mặt, ù tai, suy giảm thị giác.
  • Người bệnh có thể gặp phải các tình trạng sốt nhẹ hoặc sốt cao kèm cảm giác ớn lạnh.

BẠN ĐANG GẶP PHẢI CÁC DẤU HIỆU TRÊN

LIÊN HỆ NGAY CHUYÊN GIA ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CÁCH LOẠI BỎ BỆNH 

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Thầy Thuốc Nam Y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Bệnh viêm xoang nhức đầu có nguy hiểm không?

Lương y Tuấn cảnh báo, tình trạng viêm xoang nếu không được xử lý kịp thời và đúng cách sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm. Bệnh không chỉ ảnh hưởng tới chất lượng giấc ngủ, tâm lý, đời sống sinh hoạt mà còn ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe tổng quan của người bệnh cũng như hệ hô hấp.

Đặc biệt, các triệu chứng của bệnh khiến bạn luôn trong tình trạng mệt mỏi, khó chịu, không thể tập trung làm việc, gây nguy hiểm tới sức khỏe. Điển hình phải kể tới các biến chứng như:

  • Viêm màng não, áp xe não: Đây là 2 biến chứng nguy hiểm nhất của viêm xoang, đe dọa trực tiếp tới tính mạng của người bệnh.
  • Tụ mủ dưới màng cứng: Tình trạng này ảnh hưởng tới chức năng của hệ hô hấp, nặng có thể gây nhiễm trùng hoặc tử vong.
  • Áp xe ngoài màng cứng: Đây là biến chứng phổ biến của bệnh, tác động tiêu cực tới sức khỏe và tâm lý của người bệnh.
  • Viêm tắc tĩnh mạch xoang hang: Đây là biến chứng hiếm gặp nhưng lại để lại hậu quả khôn lường, đe dọa tới tính mạng con người.

ĐỪNG BỎ QUA: Khám phá ngay BÍ KÍP xử lý viêm xoang “một đi không trở lại” không phải ai cũng biết

Viêm xoang có thể gây ra biến chứng nguy hiểm tới sức khỏe

Chẩn đoán bệnh viêm xoang gây nhức đầu

Viêm xoang đau nhức đầu có dấu hiệu rất giống với các loại viêm xoang thông thường. Do đó, nếu người bệnh không xác định chính xác được bệnh tình nên tìm đến cơ sở y tế để thăm khám. Tại đây các bác sĩ sẽ thực hiện một số phương pháp giúp chẩn đoán chính xác được tình trạng bệnh như sau:

  • Tìm hiểu triệu chứng: Bác sĩ tiến hành đặt câu hỏi cho bệnh nhân về tình trạng sức khỏe gần đây, nhất là có bị cảm lạnh hay dị ứng hay không. Từ đó xác định một số dấu hiệu lâm sàng bệnh.
  • Kiểm tra thể chất: Phương pháp kiểm tra này giúp bác sĩ nắm được tình hình sức khỏe của người bệnh.
  • Nội soi mũi: Bác sĩ dùng đèn nội soi để kiểm tra mũi xem trạng thái màu sắc, độ cứng và loãng của dịch mũi.
  • Xét nghiệm kiểm tra dịch nhầy trong mũi: Mục đích giúp xác định nguyên nhân gây bệnh có phải do nấm và vi khuẩn hay không.
  • Chụp CT hoặc MRI: Các hạng mục xét nghiệm này giúp bác sĩ kiểm tra hình ảnh của não và vùng đầu bệnh nhân (bao gồm các xoang). Từ hình ảnh thu được đưa ra chẩn đoán chính xác nhất.

Sau khi tiến hành thăm khám, bác sĩ sẽ căn cứ vào kết quả thu được để xác định chính xác tình trạng viêm xoang mà người bệnh mắc phải. Từ những kết luận đó, bác sĩ cũng đưa ra một số giải pháp giúp bệnh nhân nhanh chóng giải quyết khỏi tình trạng bệnh của mình.

Chẩn đoán viêm xoang

Các phương pháp hỗ trợ trị viêm xoang nhức đầu

Lương y Tuấn cho biết, các phương pháp xử lý viêm xoang nhức đầu phụ thuộc nhiều vào tình trạng, sức khỏe của người bệnh. Vì vậy, các bác sĩ thường dựa vào kết quả chẩn đoán bệnh để chỉ định phương pháp phù hợp.

Có 3 phương pháp loại bỏ viêm xoang nhức đầu phổ biến, được nhiều người áp dụng đó là:

Giảm triệu chứng bằng mẹo dân gian

Mẹo dân gian là cách giảm nhức đầu do viêm xoang tại nhà an toàn và không gây tác dụng phụ. Tuy nhiên cách này chỉ có tác dụng tức thời chứ không xử lý hết bệnh. Chính vì vậy, người bệnh không nên phụ thuộc nhiều mà cần kết hợp với các phương pháp hỗ trợ điều trị chuyên sâu khác.

Dưới đây là một số mẹo giúp giảm triệu chứng viêm xoang đặc biệt là đau nhức đầu, mọi người có thể tham khảo: 

Rửa mũi bằng nước muối sinh lý

Sử dụng nước muối sinh lý giúp các dịch nhầy chứa bụi bẩn, vi khuẩn trong mũi rửa trôi và đào thải ra bên ngoài. Từ đó niêm mạc mũi sẽ giảm tình trạng phù nề và viêm nhiễm. Xoang mũi thông thoáng khiến hít thở dễ dàng hơn và cơn đau đầu cũng thuyên giảm đáng kể.

Nước muối sinh lý giúp vệ sinh mũi và giảm đáng kể triệu chứng bệnh xoang
Nước muối sinh lý giúp vệ sinh mũi và giảm đáng kể triệu chứng bệnh xoang

Cách thực hiện như sau:

  • Chuẩn bị nước muối sinh lý NaCl 0,9%, và vật dụng rửa mũi được sát khuẩn sạch sẽ.
  • Khi thực hiện rửa mũi, người bệnh cần nghiêng người 45 độ về phía bồn rửa để nước dễ dàng chảy từ mũi bên này sang mũi bên kia.
  • Sau đó dùng ống tiêm hút nước muối xịt từ từ vào một bên mũi. Chú ý khi thực hiện cần thở bằng miệng để tránh hít phải nước vào mũi gây sặc. Thực hiện bơm rửa liên tục cho đến khi nước mũi được đào thải hết ra bên ngoài.

Chườm nóng và chườm lạnh

Chườm nóng có tác dụng giảm áp lực đè nén lên xoang mũi, làm loãng dịch nhầy khiến chúng dễ dàng bị đào thải ra ngoài. Còn khi chườm lạnh giúp thuyên giảm tình trạng đau thắt mạch máu ở khu vực khoang mũi.

Cách thực hiện:

  • Dùng gạc ấm đắp lên vị trí mũi bị xoang trong vòng 3 phút sau đó thay thế gạc lạnh và tiếp tục đắp trong 30 giây.
  • Thực hiện đắp 5 – 6 lần mỗi ngày, mỗi lần dùng khoảng 3 gạc ấm và 3 gạc mềm để đạt kết quả cao giảm triệu chứng xoang gây đau đầu tốt nhất.

Tắm nước ấm

Tắm nước ấm cũng được dân gian áp dụng thường xuyên để hỗ trợ đẩy lùi cơn đau đầu do viêm xoang. Khi tắm bằng nước ấm, hơi nước bốc lên sẽ làm ẩm niêm mạc mũi và hỗ trợ đẩy dịch mũi ra bên ngoài. 

Người bệnh có thể đun các loại nước lá như lá sả, lá bưởi, lá chanh,… Các loại lá này ngoài giúp mũi dễ thở hơn còn khiến cơ thể được thư giãn và giảm nhanh triệu chứng đau đầu.

Xông hơi mũi

Xông hơi cũng là biện pháp có thể thực hiện hàng ngày để giảm triệu chứng viêm xoang nhức đầu. Cách thực hiện đơn giản như sau:

  • Chuẩn bị 1 nắm lá bạc hà, sả, đinh hương cùng vài lát gừng đã rửa sạch.  Sau đó đem đun sôi cùng nước để xông mũi.
  • Người bệnh thực hiện xông đến khi nước nguội không còn bốc hơi là được. Mỗi ngày áp dụng mẹo này 1 lần, các triệu chứng bệnh sẽ nhanh chóng giảm dần, không còn gây khó chịu đau đầu nữa.

THAM KHẢO: Chàng IT 9X thoát khỏi viêm xoang mãn tính hơn 13 năm nhờ bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh

Xông mũi là phương pháp cải thiện viêm xoang hiệu quả

Kê cao đầu khi ngủ

Khi ngủ, nếu người bệnh gối đầu thấp hoặc nằm không đúng tư thế dịch xoang sẽ dễ dàng chảy ngược vào trong gây khó chịu. Vì vậy, kê cao đầu khi ngủ là cách giúp tránh tình trạng bị khó thở hay đau nhức đầu. Từ đó ngủ ngon giấc hơn, người bệnh không bị suy nhược hay mệt mỏi do mất ngủ kéo dài.

Massage giảm nhức đầu do viêm xoang

Massage có tác dụng giảm một số triệu chứng nghẹt mũi, chảy dịch mũi và đau nhức đầu tốt. Cách thực hiện như sau: 

  • Nhúng khăn sạch vào nước ấm 40 độ C sau đó vắt khăn ráo bớt nước và đắp trực tiếp lên vùng mặt.
  • Thư giãn và dùng hai tay xoa nhẹ 2 bên thái dương cùng vùng cánh mũi. Kiên trì thực hiện massage mỗi ngày 1 – 2 lần. 

Dùng lá lốt

Lương y Tuấn giải thích trong lá lốt chứa nhiều piperin và piperidin có tác dụng hỗ trợ chữa trị chứng bệnh đau đầu, mệt mỏi, sổ mũi, nghẹt mũi,… được nhiều người bệnh viêm xoang nhức đầu áp dụng và cho kết quả bất ngờ.

Công dụng tuyệt vời của lá lốt trong điều trị bệnh viêm xoang nhức đầu

Cách xử lý bài thuốc rất đơn giản, chỉ cần làm đủ các bước sau:

  • Chuẩn bị một nắm lá lốt, khoảng 300g lá.
  • Rửa sạch và ngâm với nước muối để diệt trừ vi khuẩn.
  • Cho lá ra rổ rồi để ráo nước sau đó cho vào cối rồi giã nhuyễn.
  • Sử dụng vải màn để lọc lấy phần nước cốt.
  • Cho vị thuốc vào lọ xịt, nhỏ thuốc vào mũi  mỗi ngày.

Mặc dù những phương pháp xử lý bệnh bằng mẹo dân gian giúp hỗ trợ cải thiện các triệu chứng bệnh tốt nhưng chỉ phù hợp cho người bị viêm xoang mũi ở mức độ nhẹ, mới khởi phát. Với trường hợp bệnh nặng thì bạn cần đến bệnh viện thăm khám hoặc tìm biện pháp hỗ trợ điều trị chuyên sâu hơn.

TRAO ĐỔI TÌNH TRẠNG SỨC KHỎE – NHẬN NGAY TƯ VẤN MIỄN PHÍ TỪ CHUYÊN GIA 

Dùng thuốc Tây y

Sau khi tiến hành thăm khám lâm sàng và cận lâm sàng, bác sĩ sẽ chẩn đoán được chính xác nguyên nhân và tình trạng bệnh. Từ đó chỉ định bệnh nhân sử dụng một số thuốc loại bỏ viêm xoang sau:

  • Các thuốc giảm đau: Các loại thuốc này có tác dụng ngăn chặn triệu chứng bệnh nhanh chóng, người bệnh có thể giảm triệu chứng ngay sau khi sử dụng.
  • Nhóm thuốc kháng viêm: Loại thuốc này thường được chỉ định làm tiêu viêm, giảm đau, ứ đọng trong xoang mũi và giảm tình trạng đau nhức đầu. 
  • Các thuốc chống dị ứng: Thường được bác sĩ chỉ định sử dụng để hỗ trợ cải thiện tình trạng viêm xoang mũi do các yếu tố dị ứng, nhất là dị ứng thời tiết. 
  • Thuốc chứa histamin: Loại thuốc này có tác dụng ngăn chặn histamin tự do trong cơ thể, qua đó ngăn tiết ra chất này để phản ứng các dị nguyên. 
Nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng thuốc Tây y trị bệnh
Nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng thuốc Tây y trị bệnh

Lương y Tuấn chia sẻ:

Các loại thuốc được bác sĩ chỉ định loại bỏ viêm xoang nhức đầu thường có tác dụng giảm triệu chứng bệnh nhanh chóng. Tuy nhiên, thuốc Tây y thường để lại tác dụng phụ cho cơ thể nếu lạm dụng hoặc dùng trong thời gian dài. Vì vậy, để bảo vệ các cơ quan trong cơ thể, người bệnh nên dùng thuốc theo đúng chỉ định.

Trong trường hợp bị viêm xoang mãn tính gây đau đầu nặng, dùng thuốc không có tác dụng hay ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc và sinh hoạt người bệnh nên tiến hành áp dụng phương pháp ngoại khoa. Sau khi phẫu thuật, tình trạng xoang sẽ phục hồi nhanh chóng và ngăn biến chứng bệnh rất tốt. Đặc biệt, hiện nay áp dụng phương pháp mổ nội khoa nên quá trình thực hiện nhanh chóng, người bệnh không bị tổn thương nhiều và cơ thể rất nhanh hồi phục.

Áp dụng các bài thuốc Đông y

Khi kiên trì và áp dụng đúng bài thuốc Đông y giúp thuyên giảm đáng kể tình trạng viêm, sưng đồng thời tái tạo lại niêm mạc bị tổn thương. Cách hỗ trợ điều trị bệnh này được đánh giá mang lại kết quả cao, hạn chế tối đa tình trạng bệnh tái đi tái lại nhiều lần.

Tuy nhiên, người bệnh cần lựa chọn cơ sở uy tín để khám và hỗ trợ chữa bệnh để tránh tình trạng “tiền mất tật mang”. Hiện nay, nhà thuốc Đỗ Minh Đường – đơn vị thuốc Top 20 Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam đã và đang được nhiều người bệnh “chọn mặt gửi vàng”. Đội ngũ chuyên gia YHCT hàng đầu cùng với bài thảo dược nổi tiếng Viêm Xoang Đỗ Minh đã giúp nhiều người bệnh trên khắp cả nước loại bỏ viêm xoang.

Bài thuốc nam gia truyền đánh bay viêm xoang nhức đầu từ thảo dược tự nhiên của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường 

Bài thuốc nam gia truyền Viêm Xoang Đỗ Minh được nghiên cứu và bào chế từ những năm của thế kỷ XIX bởi các thế hệ lương y dòng họ Đỗ Minh. Trải qua 5 đời cha truyền con nối, hiện tại bài thuốc đã được Lương y Tuấn – Truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ kế thừa, hoàn thiện và phát triển.

Liệu trình “3 trong 1” đẩy lùi bệnh từ TRONG ra NGOÀI 

Bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh là sự kết hợp của 3 phương thuốc nhỏ trong 1 liệu trình, mang tới tác dụng cụ thể như sau: 

CHI TIẾT: Diễn viên Hoa Thúy tin tưởng xử lý viêm xoang cho con trai bằng thuốc nam Đỗ Minh Đường

Chia sẻ về cơ chế tác động của bài thuốc, lương y Tuấn cho biết: “Bài thuốc viêm xoang của Đỗ Minh Đường được bào chế dựa theo nguyên lý loại bỏ bệnh của YHCT, lấy con người làm gốc, tập trung đào sâu vào căn nguyên gây bệnh, mang tới tác dụng TRỪ PHONG THÔNG KHIẾU, trừ phong hàn, bổ chính khu tà, cân bằng âm dương trong cơ thể, chống viêm, phục hồi các tổn thương tại các hốc xoang”

Tác dụng của bài thuốc đối với mỗi người là khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, tình trạng sức khỏe và mức độ bệnh. Tuy nhiên, nếu người bệnh đáp ứng thuốc tốt, kết hợp ăn uống nghỉ ngơi điều độ, khoa học, sẽ thấy tình trạng bệnh thuyên giảm từng ngày. 

Giai đoạn tác động của bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh

Lưu ý: Khi sử dụng bài thuốc viêm xoang của Đỗ Minh Đường, lương y Tuấn khuyên người bệnh cần kiên trì sử dụng hết liệu trình được kê, tránh bỏ thuốc giữa chừng để đạt được kết quả như mong muốn. 

Bào chế từ nguồn thảo dược SẠCH, AN TOÀN 

Nhiều người bệnh thắc mắc không biết bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh có an toàn không? Có gây tác dụng phụ không? Là người trực tiếp tham gia vào quá trình điều chế thuốc, lương y Tuấn nhấn mạnh bài thuốc an toàn và không gây tác dụng phụ.

Sở dĩ như vậy bởi bài thuốc này được bào chế từ thành phần dược liệu chuẩn SẠCH – LÀNH TÍNH – CÓ HÀM LƯỢNG DƯỢC TÍNH CAO. Một số vị thuốc chính có thể kể đến là bồ công anh, kim ngân hoa, ké đầu ngựa, cỏ mực, cát cánh, bách bộ,…

Hầu hết các vị thuốc sử dụng được thu hái từ 3 vườn thảo dược SẠCH HỮU CƠ do nhà thuốc Đỗ Minh Đường xây dựng và phát triển ở Hòa Bình, Hưng Yên và Hà Nội. Số dược liệu còn lại, lương y Tuấn và các cộng sự sẽ tới các vùng rừng núi để tìm kiếm và thu mua lại từ người dân.

Khoảng 50 vị thuốc khác nhau được sơ chế sạch sẽ, kiểm định cẩn thận, sau đó được hòa trộn theo TỶ LỆ VÀNG BÍ TRUYỀN 5 đời dòng họ Đỗ Minh.

Thành phần bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường nói không với dược liệu bẩn trôi nổi ngoài thị trường, không trộn lẫn tân dược và chất bảo quản. Bởi vậy, khi sử dụng, người bệnh không lo gặp tác dụng phụ, dùng được cho cả trẻ nhỏ, người cao tuổi, bà bầu, phụ nữ sau sinh,…

Một trong những minh chứng khách quan nhất là trường hợp chị Phạm Thị Minh Châu (28 tuổi, Hà Nội) – bệnh nhân đã từng thăm khám và dùng thuốc viêm xoang tại nhà thuốc khi mang thai tháng thứ 4. Chị chia sẻ: 

“Sau một thời gian dùng thuốc, đi khám lại được bác sĩ chẩn đoán tình trạng viêm xoang sàng của mình cũng giảm nhiều. Các triệu chứng nghẹt mũi, hắt hơi không còn nữa. Trộm vía là trong thời gian dùng thuốc mình không gặp bất cứ kích ứng nào, cũng không phải vất vả đun sắc cầu kỳ.Thai nhi còn phát triển tốt, mẹ thì khỏe mạnh”.

[LẮNG NGHE]: Mẹ bầu Minh Châu phản hồi về bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh Đường

mẹ bầu Minh Châu phản hồi về bài thuốc viêm xoang đỗ minh

Hay như trường hợp của anh Nguyễn Văn Luận (31 tuổi, Nam Định) đã từng chung sống với căn bệnh viêm xoang trong suốt 10 năm. Anh thường xuyên phải đối mặt với tình trạng đau nhức vùng mũi, nghẹt mũi, sổ mũi,… Mặc dù đã đi khám và dùng thuốc ở nhiều nơi nhưng bệnh của anh không thuyên giảm, tái diễn nhiều lần. 

Chỉ đến khi biết và kiên trì theo sát liệu trình bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh, bệnh của anh mới dần thuyên giảm. Dưới đây là video chia sẻ từ anh Luận về tình trạng viêm xoang sau khi dùng bài thuốc, bạn đọc cùng đón xem:

phản hồi của người bệnh về viêm xoang

Ngoài anh Luận, chị Minh Châu, độc giả có thể tham khảo thêm một số phản hồi dưới đây từ người bệnh:

XEM THÊM: Loại bỏ viêm xoang bằng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường – Giải pháp toàn diện, tác dụng lâu dài

Dạng bào chế HIỆN ĐẠI, tiện lợi, dễ sử dụng

Được biết, ngoài dạng thuốc bốc theo thang, nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn hỗ trợ người bệnh sắc thuốc dạng cao, viên hoàn giúp mọi người sử dụng dễ dàng hơn, tiết kiệm thời gian đun sắc. Thuốc được bảo quản trong lọ nhỏ gọn, kết hợp cùng dạng thuốc xịt hiện đại giúp mọi người dễ mang theo khi đi công tác xa.

Theo chia sẻ của nhiều người bệnh, thuốc thơm mùi thảo dược, có vị ngọt nhẹ, không hề đắng gắt hay khó uống như các loại thuốc nam khác. Do đó, người bệnh không gặp phải tình trạng ghê cổ buồn nôn hay bố mẹ phải “vật lộn” mỗi khi cho trẻ uống thuốc.

Hiện tại, bài thuốc chỉ được cung cấp ĐỘC QUYỀN tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Công dụng bài thuốc có thể khác nhau tùy theo thể trạng, cơ địa và mức độ bệnh của mỗi người. Do đó, mọi người hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn rõ hơn: 

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG:  

>>>> Xem chi tiết Giấy phép hoạt động của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường 

ĐỪNG BỎ QUA

Trên các diễn đàn, hội nhóm facebook, không ít người bệnh đặt câu hỏi “Lương y Đỗ Minh Tuấn của Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường điều trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng có tốt không”. Và trong bài viết này, chúng tôi sẽ gửi đến mọi người câu trả lời chính xác nhất.

Bình luận (95)

  1. Liên Tr says: Trả lời

    Bị viêm xoang mà uống bài thuốc viêm xoang đỗ mình thì trong vòng bao lâu sẽ có tác dụng vậy ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Liên Tr,
      Thời gian sử dụng thuốc và phụ thuộc vào cơ địa của từng người. Những bệnh nhân đáp ứng thuốc tốt thì sẽ nhanh có tác dụng hơn những bệnh nhân đáp ứng thuốc chậm. Bạn có thể qua trực tiếp nhà thuốc hoặc liên hệ qua hotline để bác sĩ tư vấn cụ thể cho mình nhé. Thông tin đến bạn!

      1. Linh Đa says: Trả lời

        Khi tôi dùng thuốc này tôi thấy nó cũng không quá chậm nhưng cũng không quá nhanh. Sử dụng đúng ba tháng. Trong tháng đầu lúc đấy thuốc đang làm quen với cơ thể của mình nên chưa có td nhiều đâu. Đợt trước thì tôi bị nặng lắm, viêm xoang đau nhức đầu mắt đỏ hè lúc nào cũng trong tình trạng ăn uống khó khăn. Nhưng sau khi bắt đầu sử dụng sau liệu trình thứ hai từ tuần thứ nhất là tôi đã cảm thấy tình trạng viêm xoang như nghẹt mũi và chóng mặt đau đầu giảm đi khá nhiều rồi. Sau đó chuyển sang tháng thuốc thứ ba là vấn đề đau vùng xoang trán cũng đã giảm đi. Mắt cũng đỡ đỏ đi hẳn. Sau khi sử dụng hết liệu trình thứ ba thì vấn đề đã được kiểm soát một cách cơ bản cho đến bây giờ tôi không còn thấy mũi tậm tịt nữa. Chỉ thi thoảng thời tiết thay đổi tôi mới cảm thấy ngạt mũi thôi còn không như trước kia nữa. Mọi người có thể tham khảo thuốc này, tôi thấy khá lành tính, k gây tác dụng phụ đâu. 24h có đưa tin đây https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chua-viem-xoang-cap-va-man-tinh-hieu-qua-bang-bai-thuoc-tu-thao-duoc-c683a1009039.html

  2. Hà Vân says: Trả lời

    Viêm màng não, áp xe nào là sao vậy nghe sợ vậy các bạn, mình cũng đang viêm xoang ;(

    1. Hiền Trinh says: Trả lời

      Bệnh này đại loại là nó ảnh hưởng đến hệ thần kinh trung ương. Và có thể gây tử vong ấy. Nói chung nó khá là nguy hiểm. Nhìn thế thôi viêm xoang nó gây ra nhiều vấn đề lắm, mn nên cận thận đừng chủ quan

  3. Hà Thị Thơm says: Trả lời

    Viêm xoang có nhiều nguyên nhân thế cơ à. Bảo sao nó cũng khó xử lý nhỉ. Mình bị viêm xoang đã lâu đi viện uống thuốc bao nhiêu tháng mà chẳng ăn thua gì cả

    1. Minh Ánh says: Trả lời

      Bệnh viêm xoang mãn tính nói thật không dễ dàng sử lý đâu. Trước đây tôi cũng bị này. Mà đi viện bác sĩ người ta kê cho nhiều khágn sinh, uống vừa mệt lại vừa đau dạ dày nữa

      1. Phố Hoàng says: Trả lời

        Nói thật viêm xoang mãn tính thì khó can thiệp. Tuy nhiên không phải không có cách, Trước đây tôi cũng từng bị xoang. Sau đó đi khám chuyển sang sử dụng thuốc đông y thì cũng thấy đỡ, ổn hơn

  4. Lương Chiến says: Trả lời

    Bác sĩ đỗ Minh Tuấn thăm khám có tốt không mà tôi thấy nhiều người giới thiệu đi khám bác sĩ này ghê vậy? Ai biết thông tin gì về bác sĩ này cho tôi xin với

    1. Minh Mạng says: Trả lời

      Bác này thăm khám cũng khá ok đó. khám bệnh và bắt mạch mát tay cực, mình từng kham viêm xoang ròi được bác sĩ tuấn hỗ trợ và cũng dùng thuốc bác kê được 2 tháng thì cũng thấy tình trạng ổn hẳn. Mình thấy có nhiều người cũng hỏi về vấn đề này, bác sĩ Tuấn thì bạn search trên mạng là sẽ thấy rất nhiều thông tin, các trang báo lớn viết nhiều về bác đấy, vtv, vtc đủ cả, có tiếng lắm

      1. Linh says: Trả lời

        Đợt trước bác sĩ Tuấn hỗ trợ thăm khám cho tôi, bác này thăm khám chi tiết lắm. Khám đến đâu cũng hỏi và đưa ra nhiều gợi ý cho mình xử lý khi gặp phải các vấn đề ko mong muốn. Hiện nay tại phòng khám độ mình được thì bác sĩ tuần vừa kiếm làm bác sĩ vừa là giám đốc chuyên môn luôn đấy, khám bác này thì yên tâm vì chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn

  5. Hoàng says: Trả lời

    Liệu rằng nguồn dược liệu của nhà thuốc đỗ Minh đường thì bảo chế thuốc có được đảm bảo hay không? Trong khi hiện tại bây giờ có rất nhiều nơi được báo chí đưa tin răng nguồn dược liệu của đông y không tốt lắm

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hoàng,
      Nguồn dược liệu của nhà thuốc chúng tôi là dược liệu do nhà thuốc tự trồng và canh tác tại vườn riêng. Vườn thuốc đạt tiêu chuẩn GACP – WHO của bộ y tế, đảm bảo sạch sẽ, an toàn với sức khoẻ người bệnh. Nhà thuốc gửi bạn tham khảo thêm thông tin về nguồn dược liệu tại link sau nhé. Thông tin đến bạn! https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c848a1032117.html

  6. Thảo Tâm says: Trả lời

    Nếu ở xa không đến trực tiếp nhà thuốc đmđ khám được thì nhà thuốc có hỗ trợ gửi thuốc về cho mình không?

    1. Như Quyền says: Trả lời

      Có nha bạn yêu. Tôi cũng vừa mới đặt lấy ba liệu trình. Mình gọi điện r bác sĩ sẽ tư vấn cho, đợt cho tôi gọi lên được bác sĩ Tuấn tư vấn và kê đơn thuốc, chắc mấy hôm nữa thuốc tới

      1. Minh Nghĩa says: Trả lời

        Khi đặt thuốc thì nhà thuốc có bắt mình cọc trước tiền không? Mình lo cái khoản này lắm. Một số nơi người ta hay kêu mình cọc tiền xong ko gửi thuốc

      2. Gia Lâm says: Trả lời

        Có cộc 500.000 đồng. Nhưng mà số tiền này là để người ta bào chế thuốc và xác định là mình đặt thuốc tôi vì một số nơi bây giờ nhiều người đặt thuốc nhưng không lấy. Và lại ở đỗ Minh đường thì bạn cứ yên tâm bên này họ kinh doanh uy tín, được sở y tế cấp phép hoạt động. Trên báo chí cũng có cập nhật rất nhiều về đỗ minh đg đấy

      3. ÁNh Phan says: Trả lời

        Tiền thuốc có đắt không mà sao lại cọc nhiều như vậy?

      4. Trương Thị Nhã says: Trả lời

        Chi phí thuốc phụ thuộc vào đơn thuốc của từng người. Nó không giống nhau đâu. Có người bị nặng hoặc bị trường hợp thế này thế kia thì sẽ có đưa thuốc khác nhau và chi phí khác nhau. Trung bình tầm 2tr đồng đến 3tr đồng. Nói chung mình nghĩ rằng với mức giá này cũng không quá đắt vì chất lượng nó mang lại rất tốt.

  7. Bé Quyền says: Trả lời

    Lịch làm việc của nhà thuốc đỗ minh đường như thế nào vậy các bạn? Ngoài giờ hành chính nhà thuốc có làm việc không

    1. Minh Hằng says: Trả lời

      bên này không làm việc ngoài giờ hành chính đâu. Thời gian làm việc của họ là Sáng: 8h00 -12h00 – Chiều: 13h30 -17h30. Tuy nhiên Người ta có làm vào ngày thứ 7 – chủ nhật đấy, nếu không có thời gian đi khám thì có thể đi cuối tuần cũng được. Mình cũng vừa mới đi khám vào ngày nghỉ xong

      1. Thu Anh says: Trả lời

        Nhưng mà nếu đi khám ngày nghỉ chi phí thăm khám có đắt lắm không nhỉ? Bình thường em thấy nhiều phòng khám tư hay lấy chi phí khám vào những ngày cuối tuần đắt lắm

      2. Thảo Tây says: Trả lời

        Ở đỗ minh đường thì không lo về vấn đề đó. Tất cả mọi chi phí thăm khám tại đây đều được hỗ trợ miễn phí cho tất cả mọi bệnh nhân nhé. Đây là chính sách của bên phòng khám họ rồi.

      3. đỗ hợi says: Trả lời

        khám free chả biết chất lượng như nào chứ tôi thấy một số nơi thăm khám miễn phí thường hay làm qua loa đại khái, khám cho có chứ không chủ tâm khám. Chủ yếu là để quảng bá sản phẩm của người ta và thu hút bệnh nhân thôi còn nếu muốn biết bệnh rõ hơn thì phải qua đăng ký khám chuyên sâu mà đăng ký khám chuyên sâu thì nhiều tiền

      4. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn đỗ hợi,
        Thăm khám miễn phí là chính sách đã được nhà thuốc duy trì lâu nay nhằm hỗ trợ 1 phần cho người bệnh. Nhà thuốc thăm khám theo phương pháp tứ chẩn của đông y, không xâm lấn và sử dụng máy móc như ở các cơ sở y tế đa khoa nên sẽ không phát sinh thêm khám chuyên sâu bạn nhé. Sau khi khám xong, nếu người bệnh đồng ý lấy thuốc thì chỉ cần thanh toán tiền thuốc bạn nhé. Thông tin đến bạn! https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-nam-do-minh-duong-tu-van-kham-benh-mien-phi-cham-soc-suc-khoe-toan-dan-c683a1036740.html

  8. Thúy Quyên says: Trả lời

    Em muốn hỏi, bài thuốc xoang đỗ minh có 3 loại thì dùng loại nào, e thấy trong bài viết là có 3 giai đoạn thì mỗi giai đoạn dùng một loại thuốc hay sao, e tính đặt online thôi vì xa không đến khám được, mà không biết thế nào để đặt, dùng như thế nào cho tốt

    1. Hiệp Ủn says: Trả lời

      Phải dùng cả 3 bạn, họ tách nhỏ ra thôi chứ thực ra nó là 1 thang thuốc đấy, nếu không bào chế và chia nhỏ ra các bài riêng biệt thì bình thường vẫn mang cả thang thuốc đó về cho vào nồi sắc thôi, ở đây họ phân ra để tăng tính ứng dụng cho từng tình trạng cụ thể của từg ng bệnh

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thúy Quyên,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm tơi nhà thuốc, việc sử dụng các bài thuốc như thế nào cần phải có kết quả chẩn đoán tình trạng bệnh mà bạn đang gặp phải, với bài thuốc chúng tôi xây dựng là 3 bài thuốc nhỏ kết hợp, sẽ có tác dụng sâu hơn cho từng trường hợp bệnh, và cả 3 bài thuốc sẽ được dùng trong các quá trình của bệnh, để được tư vấn chính xác, bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0984 650 816 – 0932 088 186 nhé. Trân trọng!

  9. Vũ Trung Kiên says: Trả lời

    Có ai bị viêm xoang mà đau nhức hết trong hốc mắt như e không, cảm giác như trong não có khối u vậy, nặng đầu, đau 2 bên má, nó đau nhức hết cả vai gáy và nửa đầu sau kiểu nhức mỏi vai gáy xong đau giật lên đỉnh đầu rồi xuống mắt.e day 2 hốc mắt em nhức thấu trời đất luôn. Em muốn khám nhà thuốc Đỗ Minh Đường thì liệu phải dùng thuốc trong bao lâu, e nghe nói thuốc đông y tốn khá nhiều thời gian mới có kết quả.

    1. Tuệ Minh says: Trả lời

      Lâu hay nhanh thì còn nhiều yếu tố, bác có kiên trì dùng thuốc đều đặn không, vì thuốc đông y sẽ tốn thời gian, với nữa là mỗi người mỗi thể trạng, có người bị nặng, có người bị nhẹ nên không có thời gian chung đâu, đợt trước e mất 3 tháng, nhưng bạn e nó lâu hơn phải 4 tháng.

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Vũ Trung Kiên,
      Tác dụng của bài thuốc đối với mỗi người là khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, tình trạng sức khỏe và mức độ bệnh do đó thời gian để giải quyết bệnh đối với từng người sẽ khác nhau. Tuy nhiên, nếu người bệnh đáp ứng thuốc tốt, kết hợp ăn uống nghỉ ngơi điều độ, khoa học, sẽ thấy tình trạng bệnh thuyên giảm từng ngày bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  10. Hoàng Long says: Trả lời

    Em bị xoang, nhức đầu, nhức nhiều vùng chán, đã bị 3 năm nay rồi, đã đi viện nhưng không đỡ, e đang tìm hiểu bài thuốc đôn y viem xoang đỗ minh, nhưng trước giờ e chưa bao giờ dùng thuốc đông y cả, không biết như thế nào, có ai dùng thuốc này mà hết xoang rồi, tư vấn e với. Em cảm ơn.

    1. Đinh Hòa Bình says: Trả lời

      Mình 31 tuổi, nam, ở đà nẵng. Bị viêm xoang năm thứ 5 do ngày trước mình làm ở nơi thời tiết lạnh. Mình đã uống nhiều loại thuốc tây và các loại thuốc nam như nhỏ cây ngũ sắc, tỏi, nước muối mà đỡ 1 vài hôm rồi bị lại. Bình thường mình ra đờm nhiều vào buổi sáng, bệnh nặng vào mùa đông, khi nào nặng thì mình xịt thuốc 1 hai ngày, tuy nhiên chỉ sau đó một vài ngày mình bị chảy nước mũi dịch mũi nhiều, hầu như cả ngày và đêm kèm theo nhức đầu, sổ mũi. Quá trình tìm hiểu thuốc giải quyết bệnh này mình có xem được chuyên mục tư vấn của bs Đỗ Minh Tuấn trong sống khỏe mỗi ngày trên VTV2 có tư vấn về quá trình giải quyết bệnh viêm xoang bằng bài thuốc Xoang Đỗ Minh, mình có đến khám được các bác sĩ tư vấn rất nhiệt tình, mặc dù hôm đó không phải bác sĩ Tuấn khám nhưng m cũng khá yên tâm về phong cách làm việc cũng như chăm sóc bệnh nhân của nhà thuốc, với 3 bài thuốc gồm cả uống và xịt, bác sĩ chỉ định trong 3 tháng mình đã thực hiện nghiêm và đạt kết quả ngoài mong đợi, mặc dù giai đoạn đầu, mất khoảng 2 tuần đầu mình hơi nản vì thuốc tác dụng chậm, không giảm được chút triệu chứng nào mà còn nặng thêm, nước mũi nhiều hơn, xuống cả họng, tuần thứ 3 mới có kết quả, giảm tình trạng đau nhức, sau hết tháng đầu thì các vấn đề về đờm buổi sáng cũng như dịch mũi giảm đi đáng kể, hết tháng thứ 2 thì ổn 80% chỉ còn dịch mũi buổi sáng, không còn tình trạng nhức đầu, chưa hết liệu trình thứ 3 mình đã giải quyết hết các triệu chứng của bệnh, Bạn cứ yên tâm thực hiện theo đúng chỉ dẫn bác sĩ là ok thôi https://www.youtube.com/watch?v=S_jveRWn5H8&t=109s

      1. Lương Yến says: Trả lời

        E cũng có người quen dùng thuố này và đỡ rồi, bảo e cứ ra Hà Nội mà khám nhưng xa quá giờ e muốn mua thuốc về uống mà tìm hoài ở đây k thấy có bán, đến các hiệu thuốc cũng không, hỏi 1 số viện rồi cũng không có, ai biết địa chỉ bán thuốc viêm xoang đỗ minh ở Nghệ An chỉ e với.

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hoàng Long,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm tới nhà thuốc, bạn bị xoang 3 năm là thời gian cũng tương đối dài và cần được giải quyết sớm để không ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, thuốc đông y trong giải quyết bệnh viêm xoang có nhiều thế mạnh riêng, ở trong bài viết chúng tôi đã đề cập, còn kết quả kh íuwr dụng thuốc phụ thuộc vào nhiều yếu tố không chỉ riêng chất lượng của thuốc, tuy nhiên chúng tôi vẫn luôn nhận được những phản hồi rất tích cực của người bệnh. Nếu có thắc mắc gì thêm hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0984 650 816 – 0932 088 186 để được tư vấn miễn phí bạn nhé. Trân trọng!

  11. Thanh Quyền says: Trả lời

    Có ai bị như mình không. Không sổ mũi. Không nghẹt mũi. Chỉ nghe nước mũi chảy trong cổ họng. Mà nó nhức đầu quá. Uống thuốc thì đỡ ngừng thuốc thì đau. Không biết có bị viêm xoang hay không nữa. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có chiếu chụp gì không, mình thấy trong ảnh là có, nhưng theo mình biết thì các bác sĩ đông y chủ yếu bắt mạch chẩn đoán bệnh rồi kê đơn thôi.

    1. Thảo Vũ says: Trả lời

      Viêm xoang hay không thì bạn phải đến gặp bác sĩ sớm đi, càng giải quyết sớm càng dễ, còn đông y thì chỉ kê đơn bốc thuốc thông qua bắt mạch chẩn đoán thôi, hình ảnh đó là hình ảnh minh họa các phương pháp xác định viêm xoang hiện nay, bạn cũng có thể đi chiếu chụp rồi mang kết quả qua đó để họ tham khảo và có liệu trình chính xác hơn.

  12. Ngân Phạm says: Trả lời

    Viêm xoang lm gì hết đây mọi người?? Thời tiết thay đổi thất thường cứ chiều tối là nhức đầu, mà e thì k uống được thuốc tây, uống vô là bị dạ dày, thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh có dùng cho người bị đau dạ dày không ạ, e bị viêm trợt hang vị dạ dày.

    1. Hiếu Anh says: Trả lời

      Có tiền sử bệnh thì cứ nên liên hệ trực tiếp nhà thuốc, bạn gọi số này xem 0932 088 186, bố mình bị tiểu đường, cũng đang dùng kết hợp với thuốc của Đỗ Minh Đường bình thường, không thấy vấn đề gì, bác sĩ chỉ nhắc, không uống chung 2 loại thuốc đồng thời 1 lúc thôi.

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Ngân Phạm,
      Bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh của chúng tôi được bào chế bằng thảo dược tư nhiên theo quy trình, đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế và được kiểm duyệt an toàn với mọi người bệnh trong đó có cả người bệnh có tiền sử các bệnh khác, tuy nhiên để tăng tính an toàn, bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0984 650 816 – 0932 088 186 để được tư vấn cụ thể nhé. Trân trọng!

  13. Thu Quỳnh says: Trả lời

    E bị viêm đa xoang mấy năm rồi, hơn 1 năm nay 2 mắt lúc nào cũng mờ kiểu như hoa mắt, nhìn rất khó chịu và chóng mặt, nhức đầu ko chiu nổi, e định theo khám nhà thuốc đông y Đỗ Minh Đường liệu ổn không, trước đây e cũng từng dùng thuốc đông y của một người trên Ba Vì, Hà Nội nhưng k hết được, cũng mất niềm tin đông y lắm nhưng thấy mọi người đánh giá, phản hồi tốt nên e cũng phân vân, với lại e đang mang bầu dùng thuốc có vấn đề gì không.

    1. Nguyễn Nam says: Trả lời

      Em đang mang bầu, cũng viêm xoang, nhức vùng chán giờ đang theo dùng thuốc của Đỗ Minh Đường thấy rất ok ạ, không ảnh hưởng gì sức khỏe, tình trạng bệnh tiến triển tốt ngoài ra, e cảm nhận cơ thể khỏe lên rất nhiều.

      1. Bèo Siro says: Trả lời

        Đông y vẫn là chân ái, chắc trước đây bác không theo đúng thầy hoặc bác dùng chưa hết liệu trình, trong các phương pháp e từng trải qua thì đến khi e dùng thuốc đông y Đỗ Minh Đường thì mới hết được, e cũng từng phẫu thuật sau đó vẫn bị lại, bác thử liên hệ nhà thuốc ĐMĐ xem tình hình thế nào.

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thu Quỳnh,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm tới nhà thuốc, tình trạng bạn đã bị lâu nên chúng tôi cần thăm khám trực tiếp để có những tư vấn hợp lý nhất cho bạn, với vấn đề bạn đang mang thai thì vẫn có thể yên tâm sử dụng thuốc do các loại thuốc chúng tôi bào chế đều có nguồn gốc thảo dược tự nhiên, an toàn và lành tính, phù hợp với nhiều đối tượng, cũng có nhiều trường hợp người bệnh mang thai sử dụng bài thuốc và có phản hồi rất tích cực, bạn có thể tham khảo thêm tại đây nhé. Thông tin đến bạn! https://www.youtube.com/watch?v=AymH2xofbHU

  14. Kiều Linh says: Trả lời

    Chào mọi người e bị viêm xoang mà k sổ mũi hay hát xì mà chỉ nhức đầu, phải làm sao đây mn. e có ra hiệu thuốc mua nước muối rửa kết hợp uống một số loại giảm đau nhưng thấy không ổn, trước đây đi khám có uống 1 đợt thuốc của bác sĩ kê cũng không ăn thua

    1. Nam Thành says: Trả lời

      Viêm xoang về lâu về dài nếu không sổ mũi thì thường hay chảy dịch ngược xuống họng. Có một số ít trong một giai đoạn nào đấy của bệnh thì sẽ không có dịch ở cả mũi và họng luôn. Em bị đau do viêm xoang thì đương nhiên phải xử lí ổn viêm xoang thì mới hết đau được. Uống thuốc giảm đau chỉ là tạm bợ thôi.

      1. Nguyễn Đăng Dũng says: Trả lời

        Bạn đau cả đầu hay nửa đầu, vì mình cũng bị viêm xoang tình trạng khá giống bạn, hay hắt xì và bị đau nửa đầu, hốc mắt và thái dương, uống thuốc kháng sinh ko hết đc mà chỉ xử lí cấp thôi, dừng thuốc là nhức lại như thường, bạn nên rửa mũi mỗi ngày, ko bỏ bữa, đừng để lạnh quá hay nóng quá, tìm hiểu thuốc đông y uống cho an toàn, không thì thử uống hoạt huyết dưỡng não để lưu thông máu xem có hạn chế được nhức đầu không

      2. Nguyễn Oanh says: Trả lời

        Mình cũng bị vậy luôn, k chảy mũi sổ mũi gi cả, chỉ đau nửa đầu trc khu vực trán lông mày, quá mệt mỏi k biết bị lsao tưởng u não, sau đi chụp thì biết là bị viêm xoang, dùng thuốc Tây không hết sau chuyển qua đông y, uống 3 tháng thuốc tịt luôn, giờ không thấy gì nữa. không biết mùa đông có bị nữa không.

      3. Anh Quan says: Trả lời

        @ Nguyễn Oanh, chị dùng thuốc ở đâu đấy ạ, cho e thông tin, mẹ e cũng bị triệu chứng như chị và chủ thớt, e lên mạng tìm hiểu lâu nay rồi, mà chưa biết ở đâu có thể tin tưởng được. thấy Đỗ Minh Đường được nhiều người đánh giá tốt, e đang tìm hiểu nhà thuốc này, ko biết có phải chị lấy thuốc ở đây không.

      4. trước m cũng xoang, cũng tự lần mò tìm hiểu sau says: Trả lời

        Hoàng Lam Sơn được giới thiệu qua ĐMĐ khám, lấy thuốc về uống mấy tháng là ok hẳn đây ban này. Thuốc bên này tốt phết đấy

  15. tú phan says: Trả lời

    xông mũi có đỡ nhiều không ạ? ai làm cách này chưa? tại em thấy đun nước lên xong xông lo bỏng niêm mạc mũi r lại xoang nặng hơn thôi ấy

  16. Loan Trần says: Trả lời

    Em đang dùng bài thuôc viêm xoang đỗ minh, hiện em đã dùng hết lọ xịt, muốn mua thêm vì xịt dùng thích quá, thông thoáng mũi mà thơm nhẹ, ưng nhất trong tất cả mấy loại trước đây em từng dùng. Nhà thuốc gửi về địa chỉ cũ giúp em được không? em tên Loan, 34 tuổi ở hải phòng ấy ạ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Loan Trần,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bạn vui lòng cung cấp giúp nhà thuốc số điện thoại để nhà thuốc tra bệnh án của bạn trên hệ thống và gửi thuốc về cho bạn nhé. Cảm ơn bạn đã tin dùng bài thuốc. Chúc bạn thật nhiều sức khoẻ và sớm hồi phục. Trân trọng!

      1. Đỗ Lâm Phong says: Trả lời

        gửi thuốc về tận nơi phí ship thế nào hả nhà thuốc? tư vấn mình với

  17. Văn Sơn says: Trả lời

    ai bị xoang r mới hiểu nhức đầu do xoang nó khó chịu và mệt mỏi hơn cả nhức đầu thông thường thế nào, mệt muón vật luôn, chả làm được gì, chỉ có đi nằm thôi

    1. My My says: Trả lời

      Mình thì chưa bị xoang nhưng thấy bố mình bị mỗi lần thời tiết thay đổi là bố kêu đầu đau như có gì đè nặng lên, bố mình là dân lái xe nữa nên mỗi lần như vậy là không đi chở khách, nghỉ ở nhà nằm cả ngày ấy, thương lắm

  18. Hoàng Nhi says: Trả lời

    Thấy cô diễn viên Thanh tú cũng dùng bài thuốc viêm xoang đỗ minh đây, nghệ sĩ lắm tiền còn dùng thuốc này chắc thuốc cũng tốt thật, nhưng lo giá chát thôi https://www.youtube.com/watch?v=zK_ky2QqhfY&t=10s

    1. vân vui vẻ says: Trả lời

      năm ngoái em mua 2 liệu trình thuốc này cho con em bị viêm xoang dùng, tương đương 2 tháng, mỗi tháng hết khoảng 2tr5 chị ạ, cũng không rẻ nhưng mà em thấy đúng tiền nào của nấy. Thuốc tốt và nhạy lắm, con em uống hết tháng đầu đã thấy đỡ dịch mũi chảy xuóng họng, đỡ nặng mặt hơn. Uống hết tháng thứ 2 thì k còn đau đầu nhức mắt nữa. Trộm vía nó mới chớm bị cái em cho đi khám rồi lấy thuốc dùng luôn nên uống tgian cũng nhanh, chứ em đọc review nhiều ng xoang nặng toàn uống 3 4 tháng thôi

      1. Đỗ Hoa says: Trả lời

        Ôi thuốc nam toàn cỏ cây hoa lá chứ có cái gì mà tiền triệu luôn á? Bảo sao thấy mấy ông bà nghệ sĩ hay uống thuốc của đỗ minh đường, toàn ng có tiền mới đu được

        1. Trần thị nụ says: Trả lời

          cỏ cây hoa lá nhưng toàn do nhà thuóc đỗ minh đường tự trồng và canh tác tại vườn riêng đó bác, k nhập ngoài nên đảm bảo sạch sẽ, an toàn, được bên y tế kiểm định đạt chuẩn nữa. Riêng cái đấy là điểm cộng r vì giờ thuốc nam bẩn, dùng dược liệu k rõ nguồn gốc đầy ra đấy, mua phải thì xác định đi cấp cứu. Đây thuốc bên này họ còn hỗ trợ bào chế sẵn, đóng túi và lọ, tiện mang theo, đỡ phải đun sắc nên em thấy cái giá 2 3tr cũng k sai, tiền nào của nấy thôi mà

  19. Kim Khả Ngân says: Trả lời

    Trên fb thấy có ghi bắt sâu xoang giảm triệu chứng xoang hay lắm. Có ai áp dụng thử cách này chưa, có ổn không

    1. Hiên Nguyễn says: Trả lời

      Không có chuyện sâu xoang đâu, lừa đảo đó. Nguyên nhân bị xoang là gì trong bài ghi rõ rồi, đọc là hiểu, không có con sâu xoang gì hết. Tìm cách loại bỏ xoang nhưng cũng phải tỉnh táo không bị lừa tiền mất tật mang

    2. Tuyết Nhung Nguyễn says: Trả lời

      Đúng ddaassy. Chả hiểu sao mọi người lại tin có sâu xoang rồi đổ xô nhau đi bắt vừa tốn tiền vừa không được gì. Đợt t thấy trên vtv24h có đưa tin về chuuyeejn lừa đảo sâu xaong này đó

  20. KenLi Anh says: Trả lời

    Muốn tham khảo thêm về công dụng của thuốc viêm xoang đỗ minh. Ai dùng bài thuốc rồi hoặc có bài feedback sau khi dùng bài thuốc của ai thì bình luận cho tham khảo thêm trước khi mua với.

    1. Xiu Xiu says: Trả lời

      Có bài viết này tổng hợp các feedback đánh giá của bệnh nhân sau khi dùng bài thuốc viêm xoang đỗ minh này. Bấm vào mà đọc, có nhiều người phản hồi lắm, ai cũng đánh giá tốt cả, có cả phản hồi của diễn viên thúy hoa sau khi dùng bài thuốc viêm xoang đỗ minh luôn đó https://vienyduocdantoc.org.vn/feedback-ve-bai-thuoc-viem-xoang-mui-do-minh-duong.html

  21. Nguyễn Thị Thắm says: Trả lời

    Mẹ bầu cũng dùng được bài thuốc viêm xoang đỗ minh thì chắc mẹ bỉm đang cho con bú cũng dùng được đó nhỉ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Thị Thắm,
      Bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh có liệu trình dành cho phụ nữ đang mang thai hoặc đang cho con bú và cả người có bệnh nền. Khi kê đơn bác sĩ sẽ điều chỉnh, gia giảm thuốc phù hợp với tình trạng sức khỏe của bệnh nhân. Bạn vui lòng đến nhà thuốc để bác sĩ thăm khám và tư vấn liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh lý nhé. Thân ái!

  22. Lê Ngọc Cầm says: Trả lời

    Cho hỏi thuốc viêm xoang đỗ minh bán như thế nào vậy? Tôi muốn mua lẻ thuốc xịt đỗ minh để dùng thử có được không?

    1. Tâm Lê says: Trả lời

      Dùng thì dùng cả liệu trình luôn chứ mua riêng một loại dùng làm gì. Dùng kết hợp cả ba loại thuốc cho có kết quả tốt mà còn rút ngắn được thời gian. Cứ đến nhà thuốc cho bác sĩ khám bệnh rồi họ báo giá cụ thể cho chứ thuốc viêm xoang đỗ minh không có giá niêm yết. Mỗi vị một liệu trình nên tiền thuốc cũng có điều chỉnh, không ai giống ai

    2. Phương Harry says: Trả lời

      Tiền khám trước khi mua bài thuốc viêm xoang đỗ minh có nhiều không chế? Bên đỗ minh đường chắc là đơn vị tư nhân nên không có dùng bảo hiểm để giảm giá tiền khám bệnh đâu ha

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phương Harry,
      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường miễn phí tiền khám bệnh cho bệnh nhân nên bạn không cần lo lắng về vấn đề chi phí khám bệnh nhé. Bác sĩ sẽ thăm khám, tư vấn và đưa ra lời khuyên chăm sóc sức khỏe miễn phí cho bệnh nhân. Thông tin gửi bạn!

  23. Xiu Xiu says: Trả lời

    Mới bị viêm xoang nhức đầu hơn 1 năm, dùng 1 liệu trình viêm xoang đỗ minh có đỡ được không ạ?

    1. Lan Nguyễn says: Trả lời

      1 liệu trình chắc là chưa thấm tháp vào đâu đâu. Ít nhất phải dùng từ 2 đến 3 liệu trình viêm xoang đỗ minh. Tôi bị viêm xoang nhức đầu hơn 2 năm do thay đổi thời tiết mà phải dùng 3 liệu trình mới ổn hơn đây này. Thời gian dùng thuốc đong y lâu lắm, không nhanh được như thuốc tây đâu

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Xiu Xiu,
      Tùy theo tình trạng bệnh lý và sức khỏe của mỗi bệnh nhân mà mỗi người sẽ có một khoảng thời gian sử dụng thuốc khác nhau. Trung bình, bệnh nhân cần sử dụng bài thuốc trong khoảng từ 2 đến 3 tháng để cải thiện sức khỏe. Đối với trường hợp cơ địa hấp thu kém, viêm xoang nặng thì thời gian dùng bài thuốc có thể lâu hơn. Bạn vui lòng đến nhà thuốc để bác sĩ thăm khám và tư vấn chi tiết hơn về liệu trình nhé. Thông tin gửi bạn!

    3. Hồng Nhung says: Trả lời

      Như tôi có bệnh nền về tuyến giáp phải uống thuốc tây liên tục, dùng thêm thuốc viêm xoang đỗ minh trong thời gian như vậy thì có được không vậy nhà thuốc?

    4. Na Vỹ Mẩy says: Trả lời

      Nếu có bệnh nền cần dùng thuốc tây theo chỉ dẫn của bác sĩ thì cứ dùng thôi, không ảnh hưởng gì cả. Chú ý đừng dùng hai loại thuốc cùng một thời điêm là được. Nên dùng thuốc cách nhau khoảng 1 tiếng để nó phát huy được hết tác dụng rồi hãy dùng loại mới. Với lại khi kê đơn bác sĩ cũng xem hỏi thăm xem có bệnh gì khác không để điều chỉnh thuốc thang cho phù hợp đấy bạn

  24. Nước Mắt Không Màu says: Trả lời

    Thuốc viêm xoang đỗ minh có nhiều người mua chưa để mình mua về dùng nhỉ? Dùng thuốc tây mãi không đỡ nên cũng tính đổi sang dùng thuốc đông y nhưng sợ loại này không tốt, sợ giống bị lừa như trên mạng nen cứ lăn tăn mãi

    1. VY Nguyện says: Trả lời

      Có nhiều người mua về dùng rồi, diễn viên thanh thúy cũng mua bài thuốc viêm xoang đỗ minh về để dùng luôn đó. Người nổi tiếng cũng lựa chọn bài thuốc nầy thì mình cũng có thể an tâm hơn. Diễn viên thanh thúy có chia sẻ về công dụng thuốc sau khi dùng đây, bấm vào mà xem

    2. Ruby Phạm says: Trả lời

      E bị viêm xoang nhức đầu hơn 5 năm, áp dụng nhiều cách xử lý bệnh mà không ăn thua, bạn chỉ cho dùng bài thuốc viêm xoang đỗ minh mấy tháng là đỡ luôn đó chế. Thuốc bác sĩ kê cho e ba loại là thuốc viêm xoang, thuốc xịt vầ thuốc giải độc chống viêm. Dùng kết hợp 3 loại mỗi ngày. Khoảng hơn chục ngày là thấy dịch mũi nó ra ít với loãng hơn rồi. Dùng đều đặn thuốc uống với xịt mũi mỗi ngày là đỡ đau đầu hơn, trước là bị đau ở trán rồi lan sang má, thái dương, đỉnh đầu, cứ đau âm ỉ cả ngày vậy. Dùng bài thuốc xong thì ít đau hơn, thi thoảng mới đau mà đau nhẹ thôi. Mũi không bị nghẹt, dịch mũi loãng, thở thoải mái, ngửi được nhiều mùi hơn. Không bị chóng mặt, hoa mắt nữa. Dùng thêm 1 tháng viêm xoang đỗ minh nữa là ổn luôn. Không bị đau đầu, không chảy dịch mũi, dễ thở hơn. Thuốc loại uống cũng dễ uống lắm, không khó uống như thuốc đông y đun sắc, thuốc xịt cũng dễ dùng. Tia xịt nhỏ, dùng nó không sốc hay đau. Một lần xịt là mũi nó thông thoáng cả buổi. Em dùng bài thuốc cách đây vài tháng, mấy lần thay đổi thời tiết, mưa bất thường vẫn ổn, không có bị gì hết. E nghĩ mọi người nên tham khảo loại này nhé

    3. Nguyễn Thu says: Trả lời

      Cũng tính mua bài thuốc này mà thấy bạn nói dùng hai, ba tháng vậy nên phải nghĩ lại đã. Thuốc tây dùng phát đỡ được liền. Thuốc đông y phải dùng tận mấy tháng thấy không ổn cho dạ dày lắm

    4. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Thu,
      Bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh là thuốc đông y nên sẽ có cơ chế hoạt động khác so với thuốc tây. Thời gian bà thuốc phát huy công dụng sẽ chậm hơn so với thuốc tây nhưng không gây hại cho sức khỏe trong quá trình sử dụng. Thành phần bài thuốc có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên nên bạn có thể yên tâm về độ lành tính, an toàn nhé. Thông tin gửi bạn!

  25. Nguyễn Xinh says: Trả lời

    Mẹo lá lốt có dùng được cho con nít không vậy? Con mình mới 12 tuổi mà đã bị viêm xoang rồi. Mình muốn cho cháu dùng mấy bài thuốc nam trước coi có được không chứ sợ dùng thuốc tây sớm ảnh hưởng dạ dày cháu

  26. Hien Vũ Hiên says: Trả lời

    Mẹo xông hơi múi mình áp dụng hơn 2 tuần nay mà xoang vẫn không đỡ hơn được cả nhà ạ. Chắc phải đi khám để bác sĩ kê thuốc uống cho nó mau

    1. Nga Dương says: Trả lời

      Mẹo này nó chỉ hỗ trợ thôi, giúp triệu chứng đỡ hơn cho mình thoải mái trong thời gian ngắn chứ đâu có tác dụng như thuốc. Có bệnh thì đi khám bác sĩ để họ tư vấn cách khắc phục, còn mẹo xông hơi đó dùng hỗ trợ với thuốc, không dùng thay cho thuốc được nhé

  27. Dung Candy says: Trả lời

    Thuốc viêm xoang đỗ minh người ta giới thiệu là có công dụng tốt, an toàn, không tác dụng phụ mà tôi dùng bài thuốc hơn 10 ngày thì lại bị ra nhiều dịch mũi hơn cả lúc không bị. Cảm thấy như bị lừa đảo

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Dung Candy,
      Một vài trường hợp khi dùng bài thuốc sẽ có hiện tượng dịch mũi chảy ra nhiều hơn. Tuy nhiên, tình trạng này không phải là tác dụng phụ của thuốc nên bạn không phải lo lắng nhé. Thuốc khi ngấm vào cơ thể sẽ đẩy dịch viêm ra bên ngoài nên bạn sẽ thấy hiện tượng này. Triệu chứng sẽ tự cải thiện sau vài ngày. Bác sĩ khuyên bạn nên tiếp tục sử dụng liệu trình thuốc để có kêt quả tốt nhé. Thông tin gửi bạn!

    2. Bích Lụa says: Trả lời

      Đợt chị dùng bài thuốc viêm xoang đỗ minh cũng thế đấy em ạ nhưng nó không gây ảnh hưởng gì đâu, qua mấy ngày là dịch mũi ít lại, triệu chứng nó cũng đỡ hơn. Chị dùng xong 3 liệu trình viêm xoang đỗ minh bác sĩ kê đơn là ổn luôn đến giờ. Mà chị dùng bài thuốc viêm xoang của đỗ minh đường cách đây hơn 1 năm, mấy lần thay đổi thời tiết vẫn ổn, không có vấn đề gì xảy ra hết

    3. Nguyễn Thị Ưng says: Trả lời

      May mà đọc được bình luận nếu không là tôi vứt thuốc đi không dùng rồi. Mua thuốc viêm xoang đỗ minh về dùng hơn 2 tuần, mấy hôm đầu chả sao, hai tuần sau thì bị chảy nhiều dịch mũi hơn. Tưởng đâu thuốc kém chất lượng luôn á. Để kiên trì dùng tiếp, mong là cũng có kết quả tốt như bạn

  28. Hồngg Nnhiên says: Trả lời

    Thuốc viêm xoang đỗ minh không biết có hiệu quả tốt không mà tôi thấy báo vtv của đài truyền hình quốc gia cũng đưa tin luôn cả nhà. Chương trình sống khỏe mỗi ngày của vtv2 cũng đưa tin giới thiệu về bài thuốc này luôn. Bình thường toaafn thấy phốt thuốc đông y không chứ không thấy khen như này bao h https://vtv.vn/song-khoe/song-khoe-moi-ngay-danh-bai-viem-xoang-cung-chuyen-gia-20200311111254859.htm

    1. Bùi Thị Dường says: Trả lời

      Thuốc tốt thì họ khen, giới thiệu để bệnh nhân biết là chuyện bình thường mà. Tui mua bài thuốc viêm xoang đỗ minh về dùng cũng nhờ xem chương trình sống khỏe mỗi ngày của vtv2 đó. Dùng hơn 2 tháng nay đã ổn hơn nhiều lắm rồi, không còn bị chóng mặt, ù tai, hoa mắt, mũi cũng đỡ tậm tịp. Ai đang bị xoang nhức đầu thì nên tham khảo mua về dùng

    2. Phượng Tím says: Trả lời

      Mua ở đâu thế cậu ơi? Cho tớ xin địa chỉ với, chứ tớ đi mấy hiệu thuốc tây, thuốc bắc rồi mà không có chỗ nào bán cả í. Tìm mua thuốc mà khó khăn thực sự

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phượng Tím,
      Bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh hiện đang được bán độc quyền tại hai cơ sở của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Bạn có thể đến một trong hai cơ sở gần nhất của nhà thuốc để bác sĩ thăm khám và tư vấn chi tiết hơn về liệu trình nhé. Địa chỉ của nhà thuốc tại:
      – Địa chỉ 1: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – Địa chỉ 2: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      Thông tin gửi bạn!

  29. Mỹ Trinh says: Trả lời

    Mấy nhóm thuốc tây mà bài nói đến tôi phải dùng đến 3 nhóm rồi mà vẫn bị viêm xoang nhức đầu như thường. Khi bị xoang dùng thuốc thì đỡ nhưng đến khi ảnh hưởng thời tiết thì vẫn bị lại

    1. Châu Bù says: Trả lời

      Hình như nó không có công dụng về lâu về dài đâu chị ơi. Nó chỉ có tác dụng tạm thời thôi. Chị gái em bị viêm xoang cũng dùng thuốc bác sĩ ở viện kê đơn, về dùng đỡ nhưng được ba bốn tháng sau lại bị tiếp

    2. Nguyễn Liễu says: Trả lời

      Thuốc tây nó chỉ giúp giảm triệu chứng tạm thời chứ đâu có công dụng về lâu về dài. Muốn có công dụng được lâu dài thì dùng thuốc đông y ấy. Loại này nó tác động vào thẳng nguyên nhân gây xoang rồi mới giảm triệu chứng, nâng cao sức khỏe này kia

Cô Sình và chồng đến thăm khám bệnh tại Đỗ Minh Đường
Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường Và Truyền Thống Đồng Hành, Hỗ Trợ Người Bệnh Khó Khăn

Nội dung chínhViêm xoang nhức đầu là gì?Nguyên nhân gây viêm xoang nhức đầu?Dấu hiệu nhận biết tình trạng đau đầu vì viêm xoangBệnh viêm xoang nhức đầu có nguy hiểm không?Chẩn đoán bệnh viêm...

Trước khi mổ viêm xoang mũi cần rửa mũi bằng nước muối sinh lý
[TOP 16] Cách điều trị viêm xoang trán tại nhà cực hiệu quả

Nội dung chínhViêm xoang nhức đầu là gì?Nguyên nhân gây viêm xoang nhức đầu?Dấu hiệu nhận biết tình trạng đau đầu vì viêm xoangBệnh viêm xoang nhức đầu có nguy hiểm không?Chẩn đoán bệnh viêm...

Viêm xoang
Khám Phá Hiệu Quả Chữa Bệnh Của Bài Thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh

Nội dung chínhViêm xoang nhức đầu là gì?Nguyên nhân gây viêm xoang nhức đầu?Dấu hiệu nhận biết tình trạng đau đầu vì viêm xoangBệnh viêm xoang nhức đầu có nguy hiểm không?Chẩn đoán bệnh viêm...

Viêm xoang sàng: Nguyên nhân, dấu hiệu và hướng điều trị
Viêm Xoang Sàng: Nguyên Nhân, Dấu Hiệu, Chẩn Đoán Và Hướng Giải Quyết

Nội dung chínhViêm xoang nhức đầu là gì?Nguyên nhân gây viêm xoang nhức đầu?Dấu hiệu nhận biết tình trạng đau đầu vì viêm xoangBệnh viêm xoang nhức đầu có nguy hiểm không?Chẩn đoán bệnh viêm...

Chat với chúng tôi Zalo