Top 12+ Thuốc Xử Lý Viêm Xoang Sàng An Toàn, Tác Dụng Lâu Dài

5/5 - (23 bình chọn)

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thuốc hỗ trợ trị viêm xoang sàng. Hai phương pháp phổ biến mọi người thường lựa chọn đó là xử lý bệnh bằng thuốc Tây y và Đông y. Theo dõi ngay bài viết dưới đây để biết thêm những thông tin về từng loại thuốc.

Các loại thuốc Tây y giải quyết viêm xoang sàng

Lương y Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, Thầy thuốc nam tiêu biểu năm 2020, Cố vấn y khoa chương trình truyền hình sức khỏe trên kênh VTV2, VTC2) cho biết, các loại thuốc Tây xử lý viêm xoang sàng đều phát huy hiệu quả rất nhanh. Tuy nhiên, nếu muốn sử dụng thuốc, người bệnh cần có sự tư vấn từ bác sĩ bởi việc lạm dụng loại thuốc này quá mức sẽ gây ra nhiều hệ lụy tới gan, thận, dạ dày và cả hệ tim mạch.

Nhóm thuốc giảm đau, chống viêm xoang

Do sự tấn công của vi khuẩn, nấm hoặc các tác nhân gây dị ứng, niêm mạc mũi xoang sẽ bị tổn thương gây viêm nhiễm. Do đó, người bệnh thường xuất hiện các triệu chứng đau tại mặt, vùng trán hoặc sốt cao. Lúc này, việc sử dụng thuốc giảm đau, chống viêm là vô cùng cần thiết.

Thuốc giảm đau kháng viêm là nhóm thuốc an toàn và cực kỳ thông dụng. Khi xuất hiện cơn viêm xoang, việc sử dụng thuốc này sẽ mang lại tác dụng nhanh chóng.

Thuốc kháng viêm dạng xịt

Các loại thuốc kháng viêm dạng xịt dùng để hỗ trợ điều trị viêm xoang do dị ứng, kháng viêm, diệt khuẩn. Nhờ đó, khi sử dụng thuốc kháng viêm dạng xịt, các triệu chứng ngứa ngáy, chảy nước mũi được cải thiện nhanh chóng.

Thuốc trị viêm xoang sàng chứa Corticoid thường có dạng xịt

Những loại thuốc này được xịt vào mũi giảm tình trạng nghẹt mũi, kích ứng, dị ứng và các vấn đề về mũi khác. Sử dụng thuốc xịt có nhiều ưu điểm hơn thuốc nhỏ mũi như: dễ sử dụng, thuốc được phân chia nhỏ như các hạt nước li ti dễ xâm nhập vào khoang mũi, niêm mạc mũi xoang, nên thuốc có tác dụng nhanh và kéo dài.

Nhóm thuốc kháng sinh loại bỏ xoang sàng do vi khuẩn

Viêm xoang sàng mãn tính thường khởi phát do sự xâm nhập của các loại virus, vi khuẩn. Do vậy, bác sĩ cũng có thể kê thuốc kháng sinh để xử lý bệnh lý này.

Các thuốc kháng sinh xử lý viêm xoang có tác dụng ức chế nhanh sự phát triển của vi khuẩn cực hiệu quả. Bên cạnh đó, thành phần trong thuốc còn giúp hỗ trợ cải thiện các triệu chứng viêm nhiễm, tổn thương niêm mạc mũi.

Thuốc kháng Histamin H1

Lương y Tuấn chia sẻ, thuốc kháng histamin H1 sẽ được bác sĩ sử dụng để loại bỏ viêm xoang do dị ứng bởi các tác nhân như nấm mốc, bụi bẩn, phấn hoa, thời tiết. Nhóm thuốc này có khả năng ức chế chọn lọc với Histamin ở thụ thể H1. Nhờ đó, quá trình phóng thích Histamin vào mô xoang và hệ hô hấp sẽ giảm thiểu đáng kể giúp đường thở trở nên thông thoáng hơn.

Hiện nay, các loại thuốc kháng histamin H1 thế hệ 2 được ưa chuộng hơn hết. Bởi đây là nhóm thuốc có sự cải tiến đáng kể so với thế hệ 1. Thuốc có thể được bào chế dưới dạng uống, dạng xịt hoặc nhỏ mũi vô cùng tiện lợi. Tuy nhiên, các sản phẩm này sẽ tác động lên hệ thần kinh trung ương từ đó gây cảm giác buồn ngủ.

ĐỪNG BỎ QUA: Mẹ bầu 6 tháng “tống khứ” bệnh viêm xoang sàng nhờ bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường

Thuốc kháng Histamin H1 được bào chế dưới dạng uống, dạng xịt và dạng nhỏ mũi
Thuốc kháng Histamin H1 được bào chế dưới dạng uống, dạng xịt và dạng nhỏ mũi

Thuốc co mạch

Nhóm thuốc co mạch còn được gọi là thuốc chống xung huyết. Loại thuốc này này được sử dụng để chống phù nề, tiêu sưng, kháng viêm, giúp dịch nhầy trong khoang mũi lưu thông dễ dàng. Nhờ đó, mà tình trạng nghẹt mũi, khó thở do viêm xoang được khắc phục tốt.

Thuốc co mạch được bào chế theo dạng xịt hoặc uống. Tùy theo mức độ và triệu chứng viêm xoang sàng mà người bệnh được bác sĩ kê đơn thuốc phù hợp.

Nhóm thuốc hỗ trợ trị viêm xoang sàng do nấm

A. fumigatus và Mucorales là hai loại nấm thường xâm nhập vào các mô xoang thông qua đường mũi họng và gây viêm. Các trường hợp viêm xoang sàng do nấm cần được sử dụng thuốc kháng nấm.

Cơ chế hoạt động của thuốc kháng nấm đó chính là thay đổi tính thấm của màng tế bào, đồng thời ức chế khả năng sinh sản của các loại nấm men. Nhờ đó mà các triệu chứng viêm xoang được cải thiện rõ rệt. Tuy nhiên, để nâng cao tác dụng xử lý bệnh, thuốc kháng nấm cần được sử dụng kết hợp với các thuốc hỗ trợ trị triệu chứng khác.

Lương y Tuấn cho biết:

“Mặc dù sử dụng Tây y để loại bỏ viêm xoang sàng mang lại tác dụng khá nhanh nhưng nhược điểm của phương pháp này là những tác dụng phụ không mong muốn. Một vài ghi nhận cho thấy, các loại thuốc kháng sinh có thể gây ra hiện tượng chóng mặt, buồn nôn, viêm đại tràng, đau dạ dày… Uống thuốc trong thời gian dài sẽ dẫn tới hiện tượng nhờn thuốc, kháng thuốc…”

Do đó, trong quá trình sử dụng nếu thấy cơ thể xuất hiện các dấu hiệu bất thường cần dừng ngay và liên hệ trực tiếp tới chuyên gia y tế để có phương án khắc phục kịp thời.

THUỐC TÂY Y CÓ THỂ GÂY TÁC DỤNG PHỤ

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC LƯƠNG Y TUẤN TƯ VẤN CÁCH XỬ LÝ AN TOÀN

Kiểm tra sức khỏe của bạn
Bạn có gặp phải những triệu chứng dưới đây?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Thuốc Đông y đánh bay viêm xoang sàng

Lương y Tuấn chia sẻ, bài thuốc loại bỏ viêm xoang bằng Đông y chú trọng thiết lập cân bằng âm dương. Việc xử lý bệnh không chỉ khắc phục các triệu chứng bệnh mà còn có tác dụng tăng cường sức khỏe cho gan thận, nuôi dưỡng cơ thể từ sâu bên trong, ngăn ngừa bệnh quay trở lại.

Phương pháp xử lý viêm xoang sàng bằng Đông y được nhiều người lựa chọn bởi tính an toàn, không gây tác dụng phụ tới hệ tiêu hóa cũng như một số cơ quan khác.

Bài thuốc Đông y được nghiên cứu kỹ về liều lượng cũng như thành phần để hỗ trợ điều trị từng thể bệnh cho hiệu quả. Dưới đây, lương y Tuấn gợi ý một số bài thuốc Đông y giúp “đánh bay” viêm xoang an toàn, mọi người có thể tham khảo:

Bài thuốc Tân chỉ khấu thiếu

Đây là bài thuốc nam hỗ trợ trị viêm xoang được nghiên cứu từ xưa và được truyền lại tới ngày nay. Hiện nay, tân chỉ thấu khiếu vẫn được nhiều thầy thuốc sử dụng trong xử lý bệnh và mang lại tác dụng cao.

  • Chuẩn bị: Tân di, bạc hà, bạch chỉ và hoàng bá
  • Công dụng của bài thuốc: Được dùng cho các trường hợp viêm xoang xuất tiết, viêm xoang có mủ, chảy dịch mũi vàng, có sốt, người nóng, mặt đỏ, rêu lưỡi vàng, mạch sác.

Bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang

Bài thuốc chứa các thành phần có tính ấm nóng, xử lý nhiều triệu chứng của bệnh viêm xoang khá tốt.

  • Bài thuốc bao gồm các vị: Xuyên khung, tang diệp, thục địa, trần bì, cam thảo, tế tân.
  • Công dụng của bài: Có tác dụng đẩy lùi viêm xoang cấp mủ, viêm xoang sưng nề có các triệu chứng đau đầu, đau xoang, chảy mủ vàng, đầy tức ngực sườn,…

Bài thuốc đông y chữa viêm xoang hiệu quả

Bài thuốc cổ phương Tân di thanh phế thang

Tân di thanh phế thang là bài thuốc xử lý viêm xoang cổ phương và được các danh y xưa sáng tạo ra.

  • Bài thuốc gồm các nguyên liệu sau: Tân di, tri mẫu, mạch môn, bách hợp, thăng ma, tỳ bà, thạch cao.
  • Công dụng của bài: Đánh bay các bệnh viêm xoang có mủ, biến chứng polyp,… với các triệu chứng chảy mủ đặc, chảy máu mũi, đau mũi, sưng nề, sốt nhẹ, mạch sác.

Bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh – Bí quyết ĐÁNH BAY viêm xoang, lành tính, KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ

Đây là bài thuốc ĐỘC QUYỀN của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, được nghiên cứu từ những năm 1860 bởi đội ngũ lương y dòng họ Đỗ Minh. Hiện nay, bài thuốc được hoàn thiện bởi lương y Đỗ Minh Tuấn – truyền nhân đời thứ 5.

Liệu trình “3 trong 1” loại bỏ bệnh TOÀN DIỆN – CHUYÊN SÂU

Bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh có liệu trình hoàn chỉnh gồm 3 phương thuốc nhỏ đó là: 

  • Thuốc hỗ trợ trị bệnh
  • Thuốc xịt mũi
  • Thuốc giải độc chống viêm

ĐỌC NGAY: Quý ông U40 từng NGHIỆN THUỐC LÁ chia sẻ kinh nghiệm cai thuốc lá, THOÁT khỏi viêm xoang

Được nghiên cứu và bào chế theo nguyên lý loại bỏ bệnh từ căn nguyên của YHCT, bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh có tác dụng TRỪ PHONG – THÔNG KHIẾU, giúp từ phong, tán hàn, thông kinh lạc, đẩy lùi tà khí, mạnh chính khí.

Không chỉ vậy, bài thuốc giúp loại bỏ nguyên nhân gây bệnh, đẩy lùi các triệu chứng bệnh, đào thải dịch viêm trong các hốc xoang, giúp đường thở thông thoáng, dễ chịu. Đặc biệt, bài thuốc của Đỗ Minh Đường còn có tác dụng mát gan, bổ thận, nâng cao chức năng tạng phế, hỗ trợ cải thiện sức đề kháng và hệ miễn dịch của người bệnh.

Lương y Tuấn cho biết, tác dụng bài thuốc mang lại cho mỗi bệnh nhân sẽ tùy thuộc vào cơ địa, mức độ bệnh và tình trạng sức khỏe của họ. Tuy nhiên, thông thường, nếu cơ thể đáp ứng tốt với thuốc, chế độ ăn uống, nghỉ ngơi khoa học, lành mạnh, mọi người sẽ thấy bệnh thuyên giảm từng ngày.

Giai đoạn tác động của bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh

Sử dụng thảo dược SẠCH – Gia giảm theo công thức VÀNG

Bên cạnh tác dụng trong xử lý bệnh, bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh còn được nhiều người tin tưởng lựa chọn bởi độ AN TOÀN, LÀNH TÍNH nhờ sử dụng nguồn dược liệu tự nhiên để bào chế thuốc. 

Bài thuốc loại bỏ viêm xoang của dòng họ Đỗ Minh có thành phần từ tự nhiên, với khoảng 50 loại thảo dược khác nhau, trong đó phải kể tới: kim ngân hoa, sài hồ, sinh địa, thục địa, bách hộ, xích thược, đương quy vĩ…

Các vị thuốc được sử dụng để bào chế ra bài thuốc xử lý viêm xoang có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, được kiểm định khắt khe. Tất cả các thảo dược được thu hái từ vườn dược liệu chuyên canh do Đỗ Minh Đường đầu tư và phát triển tại Hưng Yên, Hòa Bình và Gia Lâm (Hà Nội).

ĐỪNG BỎ QUA: Bệnh nhân viêm xoang mãn tính 14 năm tin tưởng tìm đến Đỗ Minh Đường

Thành phần bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh

Mỗi loại dược liệu có chứa hoạt chất, công dụng khác nhau nhưng khi được phối ngũ theo TỶ LỆ VÀNG BÍ TRUYỀN 5 đời dòng họ Đỗ Minh, nó đã tạo thành một thể thống nhất, cho tác dụng đẩy lùi bệnh cao nhất. 

Ngoài ra, một yếu tố quan trọng đó là bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh không chứa tân dược, chất bảo quản, không sử dụng dược liệu bẩn, không rõ nguồn gốc. Nhờ đó, trong quá trình sử dụng, mọi người không lo gặp tác dụng phụ.

Dạng bào chế HIỆN ĐẠI, tiện lợi, dễ sử dụng

Bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh có dạng thuốc sắc bốc theo thang nhưng nếu người bệnh có nhu cầu, nhà thuốc sẽ hỗ trợ bào chế thuốc thành dạng cao viên, viên uống, thuốc xịt, đóng lọ cẩn thận, dễ dàng sử dụng.

  • Dạng thuốc viên: Người bệnh uống thuốc theo chỉ định và liều lượng của thầy thuốc kê đơn khi thăm khám.
  • Dạng thuốc xịt: Xịt trực tiếp vào hai bên lỗ mũi, có thể xịt khi xuất hiện triệu chứng tắc, nghẹt mũi gây khó thở và mệt mỏi.
  • Dạng thuốc cao viên: Người bệnh chỉ cần lấy lượng thuốc vừa đủ hòa cùng với nước ấm và uống trực tiếp.

Theo chia sẻ của nhiều người bệnh, thuốc thơm mùi thảo dược, ngọt nhẹ, không đắng gắt, dễ uống nên trẻ nhỏ cũng dùng được.

Đánh giá của người bệnh về bài thuốc 

Phản hồi của người bệnh về bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh

Hai hình ảnh trên đây là 2 trong số vô vàn phản hồi của người bệnh về bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh. Ngay trên chính kênh youtube của nhà thuốc Đỗ Minh Đườnghàng loạt các video chia sẻ từ người bệnh cũng được cập nhật đầy đủ và rõ ràng. Trong đó có video của diễn viên Hoa Thúy – người bị viêm xoang mãn tính. Sau khi tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường và được lương y Tuấn thăm khám, tư vấn, nữ diễn viên đã lấy thuốc về sử dụng.

Nữ diễn viên chia sẻ: “Trong thời gian đầu dùng thuốc, chị thấy dịch mũi và đờm ra nhiều hơn nên cũng lo lắng. Nhưng lương y Tuấn giải thích đây là tình trạng công thuốc nên chị cũng yên tâm một chút và tiếp tục dùng thuốc. Tới khi hết liệu trình thứ nhất, tình trạng ho, ngạt mũi, chảy dịch nhầy cũng giảm dần.

Mấy năm nay, chị tìm đủ mọi cách chữa nhưng không khỏi, vậy mà lại hết bệnh nhờ phương pháp mình ít quan tâm nhất. Bây giờ chị ăn ngon, ngủ tốt, không còn bị viêm xoang, viêm họng làm ảnh hưởng nữa. Mấy hôm trước thời tiết nồm ẩm, trời cũng chuyển lạnh nhưng bệnh cũng không tái lại, chị thấy rất yên tâm”. 

Mọi người có thể lắng nghe chia sẻ của nữ diễn viên Hoa Thúy tại đây:

Diễn viên Hoa Thúy trị Viêm Xoang tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Lưu ý: Công dụng có thể khác nhau tùy theo thể trạng/cơ địa mỗi người. Do đó, các bạn hãy liên hệ trực tiếp tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được tư vấn rõ hơn: 

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG:  

>>> XEM NGAY: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có giấy phép hoạt động rõ ràng

ĐỪNG BỎ QUA

Bình luận (70)

  1. Đỗ Lê Phương Vy says: Trả lời

    Mấy chị ơi có chị nào biết thông tin về bsi đỗ minh tuấn ko, e nghe nhiều chị nói bác sĩ này thăm kjams tốt, tay nghề cao nếu khám ở cơ sở hn nên đky bác sĩ này nhưng e chưa hiểu rõ về bác cũng chưa tin tưởng lắm

    1. Haley Uyên says: Trả lời

      Bài báo thể thao văn hóa này có đưa tin về bác sĩ đỗ minh tuấn đây bà, bác là trueyenf nhân đời thứ 5 của dòng họ đỗ minh, được nhiều danh hiệu trong thăm khám lắm. Muốn hiểu thêm về bác có thể tham khảo bài này https://thethaovanhoa.vn/thay-thuoc-do-minh-tuan-truyen-nhan-nha-thuoc-gia-truyen-153-tuoi-la-ai-20221109143545462.htm

    2. Nguyễn Thu Trang says: Trả lời

      Bác này làm việc vào khung giờ nào vậy e gái, chị cũng muốn qua nhà thuốc thăm khám với bác tuấn nhưng chả nắm được giờ làm việc của bác

      1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Nguyễn Thu Trang,
        Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Hiện tại, bác sĩ Đỗ Minh Tuấn làm việc tại nhà thuốc theo giờ giấc hành chính, từ thứ 2 đến thứ CN theo khung giờ sau:
        – Buổi sáng: 8h – 12h.
        – Buổi chiều: 13h30 – 17h30.
        Bạn có thể đến nhà thuốc theo khung giờ trên để đăng ký khám với bác sĩ Tuấn nhé. Thông tin đến bạn!

  2. Hứa Ngọc Hậu says: Trả lời

    Có ai bị viêm xoang sàng, dùng thuốc viêm xoang đỗ minh có kết quả tốt review chi tiết cho e với được khôg, đang muốn dùng nhưng vẫn hơi lăn tăn

    1. Bùi Nguyeenc Bảo Trân says: Trả lời

      Tớ dùng thử rồi cậu, ban đầu cũng như cậu ko tin vào thuốc nam, đi tìm kiếm trên các hội nhóm gần 2 tháng thấy thuốc được nhiều người khen nên mới bấm bụng sử dụng thử ấy. Ban đầu, sử dụng gần 2 tuần tớ mới thấy mũi thông thoáng bớt, đỡ nghẹt mũi chút thôi Kiên trì sử dụng hết 1 tháng đầu xem thế nào, hết 1 tháng đầu triệu chứng nghẹt mũi, sổ mũi cũng đỡ nhiều hơn, mỗi tối ko còn nghẹt cứng mũi, khiến giấc ngủ bị gián đoạn nữa, phần tai cũng chẳng bị ù nhiều như trước. Sử dụng thuốc hết tháng thứ 2 cũng kết thúc liệu trình, đàm trong cổ họng ko còn nhiều như trước, phần đầu ko còn đau âm ỉ nữa, lúc trước phần đầu hay bị đau âm ỉ 2 bên thái dương, đợt này dùng thuốc xong hết hẳn, ăn ngon ngủ khỏe nên cũng an tâm

    2. Mây Dược Liệu says: Trả lời

      Ai cũng nói thuốc nam phải dùng lâu, chị dùng có 2 tháng vậy cũng đâu lâu đâu nhỉ, so ra thuốc viêm xoang đỗ minh dùng cũng nhanh đấy chứ

      1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Mây Dược Liệu,
        Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Thời gian dùng thuốc của mỗi người sẽ có sự khác biệt bạn nhé, phụ thuộc vào tình trạng bệnh, cơ địa,…Thông thường thời gian dùng thuốc sẽ kéo dài 2-3 tháng nếu viêm xoang nhẹ, kéo dài 3-4 tháng nếu tình trạng viêm xoang nặng bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  3. Quân Bon Sai says: Trả lời

    Viêm xoang sàng hay đau đầu, chảy nước mũi sử dụng thuốc xịt như bài viết nói đến có ổn ko các bà, dùng bao lâu các triệu chứng sẽ hết thế?

    1. Lê Thị Thùy Dung says: Trả lời

      Sử dụng thuốc xith chỉ giúp thông thoáng mũi, hỗ trợ tình trạng sổ mũi, nhảy mũi thôi bà, nếu muốn bệnh tình ổn hătn thì nên sử dụng thêm các loại thuốc uống, nó đào thải dịch viêm từ trong ra mới đỡ được

  4. Thúy Hằng 2003 says: Trả lời

    Hình như thuốc viêm xoang bên đỗ minh đường ko giống như các loại thuốc nam khác, toàn được đựng trong hũ ko gói theo thang, ngoài thuốc xịt ra các loại khác dùng thế nào vậy

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thúy Hằng 2003,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Các bài thuốc của nhà thuốc chúng tôi đều được bào chế thành dạng viên cao hoàn và cao tinh chất bạn nhé. Khi sử dụng người bệnh chỉ cần pha cao thuốc vào nước nóng đợi thuốc tan ra có thể dùng được ngay bạn nhé. Thông tin đến bạn!

    2. Sam Sam says: Trả lời

      Đông y phát huy tác dụng nhờ đun sắc thu đc tinh chất, bào chế sẵn như vậy có làm giảm dược tính của thuốc không nhà thuốc?

      1. Đằng Đằng San San Naq Na says: Trả lời

        Thuốc này nhà thuốc muốn tiện nên đun sắc sẵn, cô đặc thu được cao tinh chất hoặc viên hoàn cho người dùng dễ sử dụng. Thuốc đun sắc sẵn hay theo thang vẫn có nhiêu đó dược liệu, ko thay đổi dược liệu nên không lo đâu. Bào chế kiểu này thuốc còn thẩm thấu vào dạ dày tốt hơn ấy, vì ngta sắc xong đã bỏ đi phần nước dư thừa và chỉ giữ lại cái tinh tuý nhất thôi

  5. Bảo Lộc says: Trả lời

    E nghe nói thuốc viêm xoang đỗ minh được lên mấy trang báo lớn nhiều lắm phait ko mấy chị, có ai thấy bài thuốc được lên báo chưa, chia sẻ e với

    1. Thúy Huỳnh says: Trả lời

      Đây gái, nayz chị mới đọc thấy bài báo lao động có nói về thuốc viêm xoang đỗ minh đây, nói thuốc txử lí được viêm xoang sàng, viêm xoang trán, viêm xoang hàm, e có thể vào tham khảo bài báo này https://laodong.vn/suc-khoe/benh-viem-xoang-va-cach-chua-viem-xoang-mui-sang-ham-man-hieu-qua-655357.ldo

    2. Mộc Trà 5680 says: Trả lời

      Bữa còn thấy bài thuốc lên đài truyền hình nữa ấy, thấy bác sĩ đỗ minh tuấn của nhà thuốc nữa. Thuốc mà được nhiều bài báo nhắc đến, lên được đài truyền hình quốc gia như này cũng thấy an tâm

  6. Thức Nguyễn says: Trả lời

    Thuốc viêm xoang đỗ minh bán 1 lần cả 3 phương thuốc à, xử lí viêm xoang sàng bắt buộc mua cả 3 à?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thức Nguyễn,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh bao gồm 3 phương thuốc: Thuốc hỗ trợ điều trị viêm xoang, thuốc giải độc chống viêm, thuốc xịt. Thông thường bác sĩ sẽ cho bệnh nhân kết hợp cả 3 phương thuốc nhưng liều lượng thuốc sẽ phụ thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể của từng người. Vì thế, bạn cần thăm khám để bác sĩ kê đơn thuốc phù hợp cho mình nhé. Thông tin đến bạn!

    2. Quỳnh Như says: Trả lời

      Band thuốc được rồi bày ra vụ thăm khám chi vậy, muốn thu thêm tiền thăm khám của bệnh nhân à? bán online như mấy chỗ khác dễ hơn ko

    3. Vũ Tuyết Thảo says: Trả lời

      Bán online k khám ai cũng dùng thuốc giống ai làm gì có tính cá nhân hóa, thuốc k phù hợp với tình trạng bệnh của mỗi người làm gì hết bệnh được. Nhà thuốc muốn thăm khám là để tốt cho bệnh nhân ấy chị à, vả lại bên đây ko thu tiền thăm khám của bệnh nhân đâu chị ơi

      1. Hà Xuân Nghi says: Trả lời

        Tôi đi khám bên đỗ minh đường 3 lần chả có lần nào tốn tiền hết. Nhà thuốc muốn thăm khám, hiểu rõ tình trạng bệnh, áp dụng liều lượng thuốc phù hợp với mỗi bênh nhân để tốt cho người bệnh thôi. Chứ thuốc mà ai cũng mua và uống giống nhau thì chả bao h hết được bệnh

  7. Thanh Tuyền says: Trả lời

    Mấy chị có ai như e ko bị viêm xoang sàng sử dụng thuốc kháng sinh ko biết sao cứ bị mệt mỏi, uể oải, dùng thuốc xong chỉ muốn ngủ chả có tinh thần làm gì hết, dùng 2 ngày mà e ngán ngang, ko biết có nên dùng nữa ko

    1. Hà Bích Phượng says: Trả lời

      Tác dụng phụ của thuốc kháng sinh ấy chị. Đợt đó e dùng lâu còn bị nóng trong người, đau dạ dày nữa. Thường e rất sợ loại này, mà có bệnh không uống không được chị ạ

    2. Hà My says: Trả lời

      Nếu sử duujng khoảng 3 ngày vẫn chịu được thì cứ tiếp tục dùng, còn ko chịu nổi thì nên đổi thuốc. Nhìn những triệu chứng này cũng biết các bác không hợp vs kahsng sinh, dùng liên tục có khi còn bị đau dạ dày tốt nhất ngưng sớm đổi qua loại thuốc khác

  8. Vânnn says: Trả lời

    Thuốc xit xonag giờ có loại nào tốt nhỉ? Ai biết giới thiệu giúp tớ 1 loại với

  9. thuý hạnh says: Trả lời

    em thấy chị Hoa thuý cũng dùng thuốc này, đang lo thuốc đắt mà tìm mãi giá trên mạng chả thấy, ai mua chưa cho e xin giá vs ạ https://vtc.vn/dien-vien-hoa-thuy-chia-se-hanh-trinh-chua-viem-xoang-bang-dong-y-tren-vtv2-ar532339.html

    1. Trúc Anh says: Trả lời

      Thuốc kê đơn mỗi người 1 liệu trình mà bạn nên không có giá cố định đâu, bạn qua khám r bác sĩ tư vấn kĩ cho. Trước mình dùng thuốc này mỗi tháng cũng hết khoảng 2tr5 đó, bệnh ai nặng có khi giá cao hơn. Bạn tham khảo r cân đối xem tn

  10. Long Phạm says: Trả lời

    Thuốc viêm xoang đỗ minh họ bán 1 liệu trình gồm 3 phương thuốc như kia thì lúc mua bắt buộc phải mua cả3 à hay thế nào?

    1. trung 69 says: Trả lời

      mua như nào sẽ do đơn thuốc bác sĩ kê, bác sĩ chỉ định ông ơi. Thường là dùng kết hợp cả 3 luôn nhưng mỗi ng 1 bệnh nên liều lượng bác sĩ sẽ tăng giảm, điều chỉnh khác nhau. Ông muốn biết cụ thể thì cứ đến khám trực tiếp hoặc gọi vào hotline là ngta tư vấn chi tiết cho đấy. Trước mẹ tôi dùng thuốc này cũng dùng đủ cả 3 loại trên bài nêu luôn, mỗi tháng số lượng thuốc cx nhiều lắm

      1. Bích Thảo says: Trả lời

        Hoá ra là thế, tưởng thuốc nam họ cứ bán vậy, ai uống thì đặt mua là xong. Nhưng tôi đã khám ở viện, nội soi mũi họng có kqua hết rồi thì mang qua lấy thuốc thôi, k khám nữa được không

        1. Son Haeun says: Trả lời

          Bạn có kq khám ở viện r thì cầm qua nhà thuốc đỗ minh đường cho bác sĩ xem, đánh giá r kê đơn thuốc, đông y thì cũng chỉ có hỏi han, bắt mạch r kê đơn thôi mà chứ có làm gì nữa đâu. Khám ở đây cũng miễn phí nữa, cứ trao đổi vs bác sĩ cho cẩn thận r mua thuốc theo đơn về uống cho yên tâm

  11. Hà Ly Ly says: Trả lời

    Em bị xoang sàng sau, uống thuốc theo đơn bác sĩ ở viện tai mũi họng kê cho, mỗi lần uống xong thấy người cứ bơ phờ, buồn ngủ, mệt mệt, lại lên giường nằm. Chán lắm, mà k uống thì bệnh k đỡ

    1. Trần Hà says: Trả lời

      thuốc viện kê chắc toàn là kháng sinh, kháng viêm uống vào mệt là đúng rồi em. Thuốc tây hay gây tác dụng phụ mà. Ai đề kháng yếu uống xong mệt rũ người. Chị đợt năm ngoái uống kháng sinh xong còn đi ngoài, buồn nôn đây, nghĩ vẫn sợ

    2. Nguyễn Mỹ Anh says: Trả lời

      Chắc do cơ địa từng người ấy chứ mình cũng uống theo đơn thuốc xoang bv kê mà trộm vía k gặp vấn đề gì, vẫn ăn ngon, ngủ tốt luôn.

  12. Chi Chi says: Trả lời

    Thực phẩm chức năng có thành phần thảo dược nó rẻ thật ấy, mua mấy loại ngoại nhập của mỹ của hàn giá toàn trên trời không. Khả năng dufg hết đợt tpcn của hàn đang uống dở cũng đổi sang mấy loại mà bài giới thiệu thôi cho đỡ đau ví

  13. Mị Nguyễn says: Trả lời

    Mấy loại thuốc xoang bài giới thiệu đa phần loại nào cũng chống chỉ định dùng cho mẹ đang mang thai. Các chị em đang có thai biết thuốc nào có thành phần thảo dược mà mẹ bầu dùng được giới thiệu mình với. Mình bị xoang sàn, mũi cứ ngạt, đau nhức khso chịu quá mà dùng thuốc tây thì lo ảnh hưởng đến con

    1. Kim Chi says: Trả lời

      Có bài thuốc viêm xoang đỗ minh mẹ bầu dùng được đó.Bài thuốc này thành phần tự nhiên không chất tân dược. Báo có giới thiệu là thuốc đông y an toàn, chất lượng, có nhiều mẹ bàu cũng mua bài thuốc về dùng rồi. Thuốc đông y nhưng không cần đun sắc gì hết mua về đùng dược luôn đó chị https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chua-viem-xoang-bang-bai-thuoc-nam-do-minh-duong-giai-phap-toan-dien-hieu-qua-lau-dai-c683a1094042.html

    2. Tuyền Tuyền says: Trả lời

      Thuốc đông y điều chế sẵn luôn là sao bà? Tui tưởng thuốc đông y thì phải đun sắc lên mới dùng được á. Lần đầu biết có loai như bà nói

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tuyền Tuyền
      Bài thuốc viêm xoang đỗ minh là thuốc đông y thế hệ mới đã được nhà thuốc điều chế thành dạng viên hoàn, dạng cao mềm, dạng xịt để bệnh nhân sử dụng linh hoạt và tiện lợi hơn. So với thuốc đông y đun sắc truyền thống, thuốc viêm xoang đỗ minh thế hệ mới giúp người bệnh tiết kiệm thời gian và công sức chuẩn bị bài thuốc nhưng vẫn đảm ảo về công dụng của thuốc nhờ khả năng thẩm thấu tốt. Ngoài dạng điều chế sẵn thì nhà thuốc vẫn bán thuốc đun sắc truyền thống nếu bệnh nhân có nhu cầu sử dụng bạn nhé. Thông tin gửi bạn!

  14. Khánh Duyên says: Trả lời

    Thuốc kháng sinh uống 5 ngày rồi mà triệu chứng xoang không đỡ hơn, dạ dày cứ cồn cào, khó chịu, người thấy buồn nôn thi có nên dùng tiếp không hay đổi sang loại khác?

  15. NgTh Trúc Quyên says: Trả lời

    Bé 10 tuổi bị viêm xaong bác sĩ kê thuốc kháng his thì có nên dùng không mọi người. Mình thấy con đang nhỏ mà cho uống kháng sinh nhiều sợ dễ bị lờn thuốc, ảnh hưởng đến sự phát triển của con

    1. Hoàng Bích Mai says: Trả lời

      Bác sĩ cho thì cứ dùng đi, trước hết cần giảm triệu chứn xoang cho co cái đã sau nghiên cứu thuốc thang khác cho con dùng sau. Sợ ảnh hưởng đến sức khỏe của con thì dùng cái loại có thành phần thiên nhiên ấy, hạn chế dùng thuốc có kháng sinh lại

  16. Thảo Duyên says: Trả lời

    Bị xoang trán hơn chục năm, mỗi lần trở xoang đều uosng thuốc tây mà chỉ đỡ đc thời gian chứ không có được lâu dài gì hét. Uosng nhiefu dạ dày cũng bị ảnh hưởng theo luôn. KHông lẽ sốn chung với bệnh này mãi đến già hả mọi người

    1. Hồng Đào says: Trả lời

      Thuốc tây thì là vậy đó, muốn bệnh giảm, không bị nữa may ra dùng thuốc đông y thử xem có dược không, nếu không được thì chấp nhận sống chung với bệnh này cả đời thôi Tôi có mấy người bạn bị viêm xoang uống thuốc tây mãi mà không đỡ hơn nên giờ cũng đành chịu, sống chung với nó luôn. Gần đây thấy báo đài có giới thiệu cho dùng bài thuốc viêm xoang đỗ minh, nói là thuốc đông y có tác dụng tốt trong việc giảm triệu chứng xoang, tác dụng cũng được lâu dài. Tôi tính mua, có bệnh thì vái tư phương thử xem sao chứ sống với bệnh cũng khổ lắm. Không biết ở Nam Đàn quê tôi có chỗ nào bán bài thuốc này ko đi mua cho gần chứ tìm địa chỉ mà chỉ có ở hà nội với thành phó hò chi minh. Toàn nơi xa , ngại di chuyển quá

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hồng Đào,
      Bài thuốc viêm xoang đỗ minh hiện đang được bán độc quyền tại hai cơ sở của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Ngoài ra, nhà thuốc còn có dịch vụ tư vấn online và hỗ trợ gửi bài thuốc về tận nhà cho bệnh nhân nếu không thể đến nhà thuốc thăm khám. Bạn vui lòng liên hệ theo số 0984650816 hoặc 0932088186 để được hỗ trơ nhé. Thông tin gửi bạn!

  17. Hb Mỹ. Duyênn says: Trả lời

    Cả nhà biết có loại xịt xoang nào dùng đỡ đau với sốc không giới thiệu cho mình dùng với. Mình mua mấy loại xịt về dùng có đỡ triệu chứng xoang hơn, mũi thông thoáng nhưng mà mỗi lần dùng hai bên cánh mũi nó đều đau với sốc ấy. Mà phải xịt nhiều lần trong ngày, một chai xịt mà dùng chưa được 1 tháng luôn á

    1. Thảo My says: Trả lời

      Dùng thuốc xịt nhiều quá nên mới làm tổn thương niêm mạc mũi rồi gây hiện tượng đau với sốc, giảm tần suất dùng xịt lại xem có đỡ hơn được không. Hoặc có thể thử đổi sang dùng xịt thảo dược ấy. Tôi đang dùng xịt thảo dược viêm xoang của nhà thuốc đỗ minh đường, ngày dùng có ba bốn lần thôi, không phải xịt nhiều, lúc dùng cũng dễ chịu, không đau nhức, không sốc.

    2. Điều Thị Mỹ Tâm says: Trả lời

      Thuốc xịt xoang đỗ minh bạn nói có trong liệu trình viêm xoang đỗ minh phải không? Đọc mấy bình luận trên thấy có người nói trong liệu trình viêm xoang đỗ minh có thuốc xịt. Không biết họ có bán lẻ không để mua

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Điều Thị Mỹ Tâm,
      Thuốc xịt xoang có bán lẻ tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường bạn nhé. Tuy nhiên, bác sĩ khuyên bạn nên sử dụng cả liệu trình viêm xoang đỗ minh bao gồm thuốc xịt kết hợp với 2 bài thuốc uống giúp mang đến công dụng tối ưu. Bài thuốc vừa giúp giảm triệu chứng, nâng cao sức đề kháng để giảm khả năng bệnh quay trở lại. Bạn vui lòng đến nhà thuốc để bác sĩ thăm khám và tư vấn thêm về phác đồ thuốc nhé. Thông tin gửi bạn!

  18. Yo Sarag says: Trả lời

    Trước dùng viên uống tpcn hỗ trợ viêm xaong thứ 3 trong bài giới thiệu rồi mà không có đỡ hơn được. Thay đổi thời tiết vẫn bị trở xoang như thường, nhiều khi còn cảm thấy triệu chứng như nặng hơn chứ không có sự giảm đi. Có loại nào khác có thành phần từ thiên nhiên nhưng tác dụng mạnh và được lâu hơ khoog để mua về dùng cả nhà

    1. Hồng LanLê says: Trả lời

      Thử tham khảo qua bài thuốc viêm xoang đỗ minh xem được không, loại này thành phần thiên nhiên nhưng không phải là tpcn đâu, nó là thuốc luôn á. Thuốc đông y, có kiểm chứng của bộ y tê và các chuyên gia rồi không phải thuốc trôi nôi, không rõ nguồn gốc xuất xứ như trên thị trường đâu. Bài thuốc này được báo đài giới thiệu khá nhiều, trên hội nhóm chia sẻ cách loại bỏ xoang tui tham gia cũng có nhiefu người chỉ cho dùng bài thuốc viêm xoang đỗ minh. Tui cuxg đang tính mua bài thuốc này để dùng thử xem sao. Có bài viết này đề cập chi tiết nhiều thông tin về bài thuốc viêm xoang đỗ minh này https://dominhduong.com/giai-phap/giai-phap-dieu-tri-benh-viem-xoang

    2. Thanh Thảo says: Trả lời

      Chị ngày trước bị xoang hàm mãn tính dùng bài thuốc viêm xoang đỗ minh này mấy tháng là ổn định lại đó. Dùng bài thuốc xong sức khỏe cũng có nhiều thay đổi tốt hơn, trộm vía nhiều năm rồi khong có bị xoang lần nào hết dù thời tiết thay đổi đột ngột. Chị từng dùng nhiề loại thuốc xoang đông tây y, thuốc nam và cả tpcn rồi nhưng đây là thuốc chị dùng có công dụng được lâu nhất luôn. Chị mua bài thuốc này ở nhà thuốc đỗ minh đường. Họ kê đơn cho liệu trình cso 3 bài thuốc nhỏ là thuốc xịt xoang, thuốc hỗ trợ trị xoang và thuốc giải độc chống viêm. Thuốc kê đơn uống trong1 tháng, mỗi tháng dùng liệu trình. DÙng bài thuốc và theo dõi trong thời gian dùng chị thấy có nhiều thay đổi, triệu chứng thuyên giảm hơn. Dùng bài thuốc vài tháng là thấy ổn định sức khỏe hơn nhiều rồi, không bị triêu chứng xoang hành hạ ngày đêm nữa. Mũi không bị nghẹt, cánh mũi thông thoáng hơn, dễ chịu, ngửi và nhận biết được mũi. Đầu, tai cũng đỡ cảm giác dau âm ỉ hơn. Ngày trước là mỗi lần trở xaong phát là đau nhắc, có khi bị sưng lên, mũi thì bị ngạt, không thở được, khó chịu lắm. Sau khi dùng bài thuốc viêm xoang đỗ minh thì có đỡ hơn nhiều. Chị đi tái khám lại bác sĩ cũng bảo tình trạng sức khỏe đã ổn định hơn, triệu chứng có thuyên giảm nhiều hơn. Bác sĩ khuyên chị dùng thêm 1 liệu trình viêm xoang đỗ minh nữa. Chị mua về dùng hết liệu trình là không còn triệu chwsg viêm xoang nào nữa. GIờ sống thoải mái, không còn nỗi lo mỗi khi trở xoang. Thuốc dùng cũng không hại sức khỏe, uống bình thường, ăn ngủ cũng ngon hơn nữa. Ai cần dùng thuốc có thành phần thảo dược tự nhiên giảm triệu chứng xoang tốt thì nên mua loại này về mà dùng

    3. Hân Huỳnh says: Trả lời

      Có ổn không khi dùng bài thuốc viêm xoang đỗ minh trong khoảng thời gian dài như vậy? Bình thường thuốc tây uống có vài ngày thôi dạ dày cũng kêu gào rồi, còn loại này lại dùng liên tục 2, 3 tháng vậy nên cũng hơi lo lắng á

    4. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hân Huỳnh,
      Bài thuốc viêm xoang đỗ minh có thành phần chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên sạch hữu cơ, không chứa tân dược nên không gây hại dạ dày, không hại sức khỏe trong quá trình sử dụng. Dược liệu làm thuốc được lấy từ vườn thuốc do nhà thuốc tự canh tác, phát triển theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế, không dùng thảo dược trôi nổi từ bên ngoài. Cùng với đó là cơ chế của thuốc đông y khác với thuốc tây y, do vậy, thời gian sử dụng bài thuốc sẽ dài hơn, bạn không cần lo lắng về vấn đề sức khỏe khi dùng bài thuốc trong khoảng thời gian dài nhé. Thông tin gửi bạn!

  19. Trà Chanh says: Trả lời

    Ai muốn dùng thuốc có thành phần tự nhiên giúp làm giảm triệu chứng xoang tốt mà không hại dạ dày thì tham kahor bài thuốc viêm xoang đỗ minh nha. Mình đang dùng bài thuốc này có công dụng tốt lắm mà không hại dạ dày đâu. Mình bị viêm loét dạ dày cấp tính vẫn dùng được bài thuốc như bình thường, không cần dùng thêm thuốc dạ dày gì hết. Trong bài thuốc bác sĩ đã điều chỉnh liệu trình cho luôn rồi. Thuốc này là thuốc đông y nên thời gian dùng bài thuosc cso lâu hơn bình thường á, nếu mà dùng thì kiên trì nha chứ nó không được nhanh như thuốc tây đâu

    1. NT Quỳnh says: Trả lời

      Thuốc này bao nhieu tiền thế bạn? Cho xin cái giá mình tham khảo với. Thành phần thảo dược tự nhiên chắc cũng same same giá như loại tpcn mà bài giới thiệu đó nhỉ

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn NT Quỳnh,
      Bài thuốc viêm xoang đỗ minh bán theo liệu trình cá nhân hóa. Trong liệu trình viêm xoang đỗ minh có ba bài thuốc nhỏ là thuốc viêm xoang, thuốc giải độc chống viêm và thuốc xịt. Bác sĩ sau khi thăm khám sẽ điều chỉnh các loại thuốc phu hợp với thể trạng của bệnh nhân và báo giá chi tiết. Bạn vui lòng để nhà thuốc để bác sĩ tư vấn thêm nhé. Thông tin gửi bạn!

  20. Tờ Lâm says: Trả lời

    Mấy viên uống thực phẩm chức năng trong bài có loại nào dùng được cho người bị gout không? Loại nào dùng được, có tác dụng tốt phiền mọi người tư ván cho một loại để tham khảo dùng với

  21. Nhi Nguyen says: Trả lời

    Loại thực phẩm chức năng thứ 2 bài giới thiệu có công dụng tốt không mọi người? Coi 5 loại thấy loại thứ 2 có giá cao nhất chắc là tác dụng khi dùng cũng ra gì mới có giá cao đó nhỉ

    1. Đặng Ngọc Yến says: Trả lời

      Dùng cũng được, tôi uống xong cũng có đỡ hơn, khi thay đổi thời tiết triệu chứng xoang có nhẹ hơn, không nặng như ngày trước nhưng giá đó thì hơi cao, ai dư dả tài chính muốn dùng thì có thể cân nhắc, có nhiều loại tpcn thành phần thiên nhiên cũng cso công dụng tốt khong kém gì loại này đâu

  22. Be Patient says: Trả lời

    Dùng thực phẩm chức năng kèm theo thuốc tây để giảm triệu chứng xoang có được không cả nhà? Mình đang dùng thuốc kháng sinh bác sĩ kê đơn có tác dụng nhưng mà không được lâu dài, đi bụi đường nhiều là vẫn bị trở xoang tiếp. Dùng thêm tpcn xem có kéo dài tác dụng lâu hơn được không

    1. An Phạm says: Trả lời

      Chắc là cũng dùng được đó, tpcn có phải là thuốc đâu, dùng cách thời gian với thuốc bác sĩ kê đơn là được. Nói chứ dùng thì cứ dùng thế chứ tôi mỗi lần thời tiết thay đỗi là mũi lại tậm tịt có triệu chứng xoang tiếp rồi

    2. Nguyệt Như Trần says: Trả lời

      Hỏi ý bác sĩ trước cho nó chắc, thuốc thang uống vào người đừng chủ quan mà nguy hiểm. Tự ý mua thuốc nhỡ thành phần có trong tpcn phản ứng với thuốc thì nguy hiểm cho chính mình thôi.

  23. Lý Thị Dinh says: Trả lời

    Tôi đi khám xoang ở bạch mai bác sĩ cho thuốc kháng sinh uống dùng qua mấy đợt rồi mà triệu chứng chỉ đỡ hơn được một chút chứ không có hết được. Cứ đến khi thay đổi thời tiết hay đi đường bụi nhiều là về bị đau đầu, mũi tậm tịt. Có thuốc nào hay cả nhà chỉ cho tôi dùng với

    1. Võ Diệu Khánh says: Trả lời

      Em đang dùng bài thuốc viêm xoang đỗ minh, công dụng cũng được lắm chị, dùng một thời gian thấy đỡ đau nhức xoang hơn, mũi cũng ít bị tậm tịt, dạo này ngửi được rồi chứ không bị mất khứu giác như ngày trước nữa. Thuốc này là thuốc đông y chứ không phải thuốc tây nên uống cũng lành, khong hại dạ dày. Loại này có người nổi tiếng dùng nữa đó chị. Họ chọn dùng bài thuốc này như mình thì cũng có thể an tâm hơn khi dùng bài thuốc. Có video phản hồi của nghệ sĩ sau khi dùng bài thuốc viêm xoang đỗ minh luôn chị này

    2. Bích Thảo says: Trả lời

      Nói đến thuốc đông y là cứ sợ thế nào ấy. Ngày trước chỉ là mua liền đó, giờ thuốc bẩn nhiều, tràn lan trên thị trường không biết đang nào mà lần. Thuốc tốt thì ít, thuốc kém chất lượng thì nhiều, mua tào lao phát về uống nhỡ bị sao thì càng khổ hơn thôi

    3. Tâm Eris says: Trả lời

      Mình đang dùng bài thuốc viêm xoang đỗ minh thấy bình thường à, không có vấn đề gì đâu. Thuốc này của nhà thuốc đông y gia truyền 150 năm, không phải đơn vị đông y trôi nổi trên thị trường, có đăng ký kinh doanh đàng hoàng. Chỗ bán uy tín, hoạt động lâu như vậy chẳng lẽ họ bán thuốc kém chất lượng cho mình dùng đúng không.Trường hợp chỗ bán thuốc cũng là đơn vị trôi nổi, không đăng ký kinh doanh, mới mọc lên như kiểu ba đời nhà tôi thì cũng đáng để lo đó nhưng chỗ này làm lâu như vậy rồi thì mình nghĩ ko cần lo về vấn đề kia nữa

    4. Khanh Lê Minh says: Trả lời

      Nói vậy cũng đúng, bây giờ có cái gì kém chất lượng hay chxoo nào làm ăn không đàng hoàng, minh bạch là bị phốt trên mạng rồi báo đài đưa tin các thứ rồi chứ làm gì có chuyện im ỉm được đâu. Tôi cũng đang tìm hiểu thuốc này, thấy thông tin minh bạch, nhiều ng review ổn. Bạn cho tôi địa chỉ có bán bài thuốc được không ?

    5. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Khanh Lê Minh,
      Bài thuốc viêm xoang đỗ minh được bán tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Bạn vui lòng đến một trong hai cơ sở của nhà thuốc để bác sĩ thăm khám và tư vấn phác đồ thuốc phù hợp với tình trạng bệnh lý và sức khỏe của mình nhé. Địa chỉ của nhà thuốc:
      – Địa chỉ 1: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – Địa chỉ 2: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
      Thông tin gửi bạn!

Viêm xoang ù tai là triệu chứng thường gặp, ảnh hưởng xấu đến chất lượng cuộc sống
Viêm xoang ù tai có gây biến chứng nguy hiểm không? Các biện pháp cải thiện TỐT nhất

Nội dung chínhCác loại thuốc Tây y giải quyết viêm xoang sàngNhóm thuốc giảm đau, chống viêm xoangThuốc kháng viêm dạng xịtNhóm thuốc kháng sinh loại bỏ xoang sàng do vi khuẩnThuốc kháng Histamin H1Thuốc...

Chuyên Gia Đánh Giá Như Thế Nào Về Bài Thuốc Trị Viêm Xoang, Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh Đường?

Nội dung chínhCác loại thuốc Tây y giải quyết viêm xoang sàngNhóm thuốc giảm đau, chống viêm xoangThuốc kháng viêm dạng xịtNhóm thuốc kháng sinh loại bỏ xoang sàng do vi khuẩnThuốc kháng Histamin H1Thuốc...

Viêm xoang mãn tính khiến Nga mệt mỏi, sức khỏe xuống cấp
Bài Thuốc Đỗ Minh Đường – “Cứu Cánh” Của Nàng Công Sở Bị Viêm Xoang 4 Năm Trời

Nội dung chínhCác loại thuốc Tây y giải quyết viêm xoang sàngNhóm thuốc giảm đau, chống viêm xoangThuốc kháng viêm dạng xịtNhóm thuốc kháng sinh loại bỏ xoang sàng do vi khuẩnThuốc kháng Histamin H1Thuốc...

Viêm xoang khi mang thai ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và thai nhi
Bị Viêm Xoang Khi Mang Thai Nguy Hiểm Không? Xử Lý Ra Sao? [ĐỌC NGAY]

Nội dung chínhCác loại thuốc Tây y giải quyết viêm xoang sàngNhóm thuốc giảm đau, chống viêm xoangThuốc kháng viêm dạng xịtNhóm thuốc kháng sinh loại bỏ xoang sàng do vi khuẩnThuốc kháng Histamin H1Thuốc...

Chat với chúng tôi Zalo