May mắn mỉm cười, chàng lập trình viên Nguyễn Quang Linh – 27 tuổi, Hà Nội đã tìm thấy “bí quyết vàng” nhờ bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Cùng lắng nghe những chia sẻ đến từ chàng trai ấy.

Viêm Xoang Phù Nề Do Đâu? Cách Trị Bệnh Hiệu Quả Nhất Từ CHUYÊN GIA

5/5 - (3 bình chọn)

Viêm xoang phù nề là một dạng bệnh viêm xoang thông thường, nhưng điểm khác biệt là vùng mũi có dấu hiệu sưng to. Bệnh có thể diễn tiến nghiêm trọng nếu không được điều trị đúng cách. Vì vậy người bệnh cần tìm hiểu kỹ về loại viêm xoang này và có cách xử lý kịp thời.

Viêm xoang phù nề là gì? Có chữa được không?

Viêm xoang phù nề là tình trạng viêm diễn ra ở các ổ xoang đi kèm biểu hiện phù nề, sưng mặt. Tình trạng bệnh thường xuất hiện do viêm nhiễm ở các vùng xoang trước như viêm xoang sàng trước, viêm xoang trán, viêm xoang hàm. Đối với người bị viêm vùng xoang phía sau ít gặp tình trạng phù nề này. 

Viêm xoang phù nề gây xung huyết và tích tụ dịch nhầy tại các ổ xoang khiến người bệnh khó chịu, đau rát. Ngoài ra, bệnh lý còn làm gia tăng áp lực tại các hốc xoang, bít tắc đường thở khiến bệnh nhân ngạt mũi, khó thở.

Viêm xoang phù nề do xung huyết và tích tụ dịch trong hốc xoang gây ra
Viêm xoang phù nề do xung huyết và tích tụ dịch trong hốc xoang gây ra

Lương y Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, Thầy thuốc Nam tiêu biểu 2020, cố vấn y khoa các chương trình Truyền hình sức khỏe trên VTV2, VTC2) cho biết viêm xoang bị phù nề là một tình trạng nặng của viêm xoang, dạng viêm này có thể điều trị khỏi nếu phát hiện bệnh sớm. Tuy nhiên, trường hợp bệnh nặng sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm. Nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời, bệnh nhân gặp phải các vấn đề như: Áp xe túi lệ, áp xe mí mắt, viêm tắc tĩnh mạch xoang, viêm màng não mủ, …

Ngoài ra, tình trạng viêm xoang này còn có thể là dấu hiệu bệnh u nhầy xoang, u nang kén. Đây là các loại u có thể gây tiêu xương và biến chứng nguy hiểm tại mặt. Khi đó, bệnh không chỉ ảnh hưởng lớn đến sức khỏe mà còn gây mất thẩm mỹ.

Nguyên nhân dẫn đến viêm xoang phù nề

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến viêm xoang phù nề ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe và sinh hoạt. Tuy nhiên, tình trạng bệnh khởi phát chủ yếu do một số nguyên nhân sau:

  • Bệnh dị ứng: Niêm mạc mũi kích ứng với các tác nhân gây dị ứng như khói bụi, phấn hoa, đồ ăn,…. cũng có thể gây ra bệnh. Nếu tình trạng bệnh do dị ứng, người bệnh tránh tiếp xúc với các tác nhân gây bệnh mới có thể khỏi hoàn toàn.
  • Bệnh lý về răng lợi, áp xe răng: Một số người bệnh bị viêm xoang từ trước, nhưng vệ sinh răng lợi không đảm bảo khiến virus, vi khuẩn chạy từ hốc xoang xuống răng, lợi gây viêm nhiễm. Khi viêm nhiễm nặng khiến hai bên má sưng to, gây tình trạng phù nề mặt, hốc mũi,…
  • Không điều trị viêm xoang dứt điểm: Người bị viêm xoang nếu không điều trị dứt điểm hoàn toàn, tình trạng để bệnh kéo dài dai dẳng. Đây chính là nguyên nhân hàng đầu khiến bệnh nặng hơn, từ đó gây phù nề, xung huyết, sưng đau mặt, mũi.
  • Lạm dụng thuốc nhỏ mũi co mạch: trường hợp thường xuyên lạm dụng các nhóm thuốc nhỏ mũi co mạch sẽ khiến khô mũi và tình trạng phù nề, sưng mặt diễn tiến nặng hơn.
  • Vệ sinh mũi không đúng cách: Vệ sinh mũi là điều rất cần thiết nhất là bệnh nhân bị viêm xoang. Tuy nhiên, nếu không vệ sinh đúng cách có thể khiến bệnh trở nên nặng, gây phù nề.

Dấu hiệu nhận biết xoang mũi bị sưng

Hầu hết các dấu hiệu nhận biết tình trạng viêm xoang phù nề đều giống các loại bệnh viêm xoang thường gặp khác. Tuy nhiên, để nhận định tình trạng bệnh, có thể căn cứ vào các dấu hiệu lâm sàng sau:

  • Sống mũi phình to: Khi sưng phần cuống mũi có dấu hiệu phình to hơn bình thường. 
  • Nghẹt mũi: Khi niêm mạc mũi phù nề chiếm nhiều không gian trong đường thở khiến không khí trao đổi khó khăn hơn. Từ đó dẫn đến triệu chứng nghẹt mũi, khó thở.
  • Đau nhức vùng mũi xoang: Phù nề niêm mạc mũi không chỉ che lấp đường thở còn che lấp lỗ thông xoang gây cản trở sự thoát dịch. Từ đó làm tăng áp lực trong xoang gây triệu chứng đau nhức vùng mũi xoang ở người bệnh. Bên cạnh đó còn dẫn đến tình trạng viêm xoang bị sưng mặt, đặc biệt là vùng má, trán và quanh mắt.
  • Sổ mũi: Sổ mũi là hậu quả của dịch viêm trong xoang thoát ra và là hậu quả của phù nề niêm mạc mũi. Tình trạng phù nề khiến cho các tuyến nhầy niêm mạc bài tiết nhiều hơn, sự tăng tiết này làm cho bệnh nhân bị sổ mũi.
  • Ngứa, rát trong mũi: Niêm mạc mũi khi bị phù nề, tổn thương khiến các đầu mút thần kinh kích thích gây cảm giác ngứa trong mũi. Nếu sổ mũi hoặc ngoáy mũi nhiều làm cho niêm mạc trầy xước thì bệnh nhân có thể cảm thấy rát.

XEM THÊM: Mách bạn bài thuốc THẢO DƯỢC giúp mẹ sau sinh ngừa tái phát bệnh do “sốc” thời tiết

Ngoài vùng mũi, 2 bên má cũng là vị trí dễ bị phù nề
Ngoài vùng mũi, 2 bên má cũng là vị trí dễ bị phù nề

Các triệu chứng bệnh này khiến cho bệnh nhân cảm thấy khó chịu và ảnh hưởng rất nhiều đến công việc hàng ngày. Do đó, nếu tình trạng sưng đau mũi kéo dài kèm theo tắc mũi khó thở người bệnh cần đến ngay cơ sở y tế để thăm khám và trị bệnh.

BẠN BỊ VIÊM XOANG PHÙ NỀ MÃI KHÔNG KHỎI?

INBOX LƯƠNG Y TUẤN CHỈ NGAY CÁCH CHỮA?

Liên hệ lương y Tuấn tư vấn

Các phương pháp điều trị viêm xoang mũi phù nề

Một số phương pháp điều trị tình trạng bệnh viêm xoang phù nề hiệu quả như sau:

Sử dụng mẹo vặt dân gian trị viêm xoang phù nề tại nhà

Đối với trường hợp viêm xoang phù nề ở giai đoạn nhẹ, mới khởi phát người bệnh có khả năng tự giảm triệu chứng bằng các mẹo dân gian. Cách thực hiện các mẹo này rất đơn giản, dễ thực hiện và mang lại hiệu quả nếu người bệnh kiên trì áp dụng.

Một số mẹo giảm đau nhức, khó chịu do viêm xoang phù nề niêm mạc mũi hiệu quả là:

  • Xông hơi tinh dầu tràm: Đây là mẹo giúp lỗ xoang được thông thoáng, hạn chế dịch nhầy tiết ra gây sưng niêm mạc mũi. Cách áp dụng: Chuẩn bị 2 – 3 thìa tinh dầu tràm, sau đó hoàn đều vào chậu nước đun sôi và tiến hành xông mũi từ 15 – 20 phút. Lưu ý: Để tăng hiệu quả, trước khi thực hiện người bệnh cần vệ sinh sạch sẽ vùng mũi.
  • Sử dụng nghệ vàng: Các thực hiện như sau: Lấy 1 củ nghệ vàng rửa sạch, xay nhuyễn, lọc nước cốt. Sau đó dùng tăm bông thấm dung dịch rồi thoa nhẹ lên mũi nhiều lần. Để tăng hiệu quả, người bệnh có thể trộn nước cốt nghệ với mật ong theo tỉ lệ 1/1 và thấm vào vùng mũi.
  • Chườm đá giảm phù nề: Cách áp dụng: Người bệnh sử dụng túi đá hoặc khăn bông mềm bọc đá lạnh rồi chườm nhẹ lên khu vực có dấu hiệu sưng đau. Chú ý: Không nên chườm trực tiếp lên da hoặc chường quá 20 phút để tránh tình trạng bỏng lạnh.

Áp dụng Tây y trị viêm xoang gây sưng mặt

Tình trạng viêm xoang phù nề còn có thể điều trị bằng các loại thuốc Tây y. Thông thường bác sĩ sẽ chỉ định dùng thuốc xịt mũi hoặc thuốc uống như sau:

Thuốc xịt mũi không kê đơn

Các loại thường dùng là phenylephrine, pseudoephedrine, naphazoline,… Tác dụng chính của loại thuốc này là khai thông đường thở trong vòng 1 – 3 phút. Tuy nhiên, các loại thuốc này không nên dùng quá 3 ngày vì chúng sẽ giảm dần hiệu quả và gây  hiện tượng nhờn thuốc.

XEM NGAY: TOP 16 cây thuốc nam chữa viêm xoang CỰC HAY không phải ai cũng biết

Có thể sử dụng thuốc xịt mũi giúp giảm nhanh triệu chứng bệnh
Có thể sử dụng thuốc xịt mũi giúp giảm nhanh triệu chứng bệnh

Sử dụng thuốc dạng uống

  • Thuốc kháng viêm có chứa hoạt chất corticoid giúp ức chế vi khuẩn, giảm viêm, sưng đau.
  • Thuốc kháng sinh tiêu biểu như Amoxicillin, doxycycline, penicillin,.. các loại kháng sinh này giúp giảm nhanh triệu chứng bệnh.
  • Thuốc sát khuẩn như Argyrol có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn, giảm sưng viêm trong hốc xoang.
  • Nhóm thuốc thông mũi có chứa Sudafed Actifed, Oxymetazoline và Phenylephrine giúp đường thở thông thoáng, dễ chịu hơn.
  • Thuốc co mạch tác dụng chính giúp tránh tình trạng xung huyết và thông thoáng đường thở.

Các loại thuốc uống thường có tác dụng chậm hơn thuốc dạng xịt. Thông thường, sau khi sử dụng từ 30 – 60 phút mới bắt đầu có hiệu quả. Tuy nhiên, cả 2 dạng thuốc này đều gây ra một số tác dụng phụ nhất định như tăng nhịp tim, tăng huyết áp, mất ngủ, khô miệng, lo âu, nhức đầu, bí tiểu. Sử dụng lâu dài hoặc lạm dụng có thể ảnh hưởng tới gan, thận, dạ dày. Do đó, người bệnh nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi mua và sử dụng thuốc trị xoang.

Một số trường hợp người bị viêm xoang phù nề nặng, không đáp ứng với điều trị bằng thuốc, bác sĩ sẽ chỉ định điều trị bằng ngoại khoa. Khi phẫu thuật giúp loại bỏ lớp niêm mạc viêm nhiễm gây ứ tắc dịch, mủ nhầy, thông mũi xoang từ đó giảm phù nề. Phương pháp này mang lại hiệu quả giảm triệu chứng bệnh nhanh chóng, nhưng chi phí khá cao và có thể tái phát lại sau một thời gian.

Điều trị bằng thuốc Đông y

Các bài thuốc Đông y thường tập trung vào căn nguyên gây bệnh, do đó cơ chế điều trị giúp trị dứt điểm tình trạng khó chịu cho các bệnh nhân. Bên cạnh đó, các bài thuốc này sử dụng dược liệu thiên nhiên nên an toàn, người bệnh có thể sử dụng trong thời gian dài.

Với kinh nghiệm hơn 20 năm điều trị viêm xoang bằng YHCT, lương y Đỗ Minh Tuấn cho hay: “Bệnh viêm xoang hành thành do khí phế suy yếu, tà khí tích tụ, phong hàn ngưng tụ hỏa uất. Bởi thế, khi điều trị, ngoài tập trung xử lý các triệu chứng bệnh, YHCT chú trọng tác động sâu vào căn nguyên, giúp cơ thể tăng cường chính khí, khôi phục chức năng ngũ tạng để ngăn ngừa nguy cơ tái phát bệnh. Đây cũng chính là nguyên lý trị bệnh của bài thuốc nam Viêm xoang Đỗ Minh.”

Bài thuốc VIÊM XOANG ĐỖ MINH là công trình nghiên cứu ĐỘC QUYỀN của nhà thuốc Đỗ Minh Đường qua 3 thế kỷ, đến nay được lương y Tuấn hoàn thiện với liệu trình gồm:

Bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh của Đỗ Minh Đường

Kết hợp 3 bài thuốc nhỏ trong liều trình điều trị, bài thuốc nam Viêm xoang Đỗ Minh làm tốt nhiệm vụ TRỪ PHONG – THÔNG KHIẾU, vừa xử lý căn nguyên bệnh, tiêu trừ triệu chứng, đồng thời nâng cao sức khỏe tổng quát để điều trị dự phòng tái phát về sau.

Để có hiệu quả toàn diện này, nhà thuốc chúng tôi đã kết hợp hơn 50 cây thuốc quý trong điều trị bệnh viêm xoang. Lương y Tuấn cho hay, công thức điều chế thuốc tuân thủ nghiêm ngặt tỷ lệ “VÀNG” bí truyền của dòng họ Đỗ Minh, đồng thời tuân thủ nguyên lý “Quân – Thần – Tá – Sứ” của YHCT. Điều này giúp dược tính thực vật phát huy tối đa.

ĐỌC NGAY: Bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh – Bí quyết cứu cánh cho nàng công sở khỏi viêm xoang mãn 4 năm trời

Thành phần thảo dược trong bài thuốc viêm xoang

Bên cạnh đó, chúng tôi cam kết bài thuốc chữa viêm xoang Đỗ Minh Đường có thể dùng được cho mọi đối tượng, từ phụ nữ mang thai, mẹ đang cho con bú, người già, trẻ nhỏ,.. bởi:

  • 100% thảo dược sử dụng trong bài thuốc là DƯỢC LIỆU SẠCH HỮU CƠ nuôi trồng thuần nông tại 3 vườn thuốc do chính đơn vị xây dựng.
  • Nhà thuốc KHÔNG sử dụng dược liệu trôi nổi trên thị trường, thảo dược nhập ngoại không rõ nguồn gốc.
  • Quy trình sơ chế, điều chế thuốc THỦ CÔNG theo công thức dòng họ cho ra thành phẩm cao thuốc đặc sách mịn, đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Tùy thuộc vào thể trạng và mức độ bệnh của mỗi người mà lương y, bác sĩ nhà thuốc sẽ có liệu trình CÁ NHÂN HÓA riêng. Do đó, hiệu quả điều trị của mỗi người bệnh cũng sẽ khác nhau, có người viêm xoang nhẹ, cơ địa thích ứng thuốc tốt thì sau 1-2 tháng có thể khỏi hoàn toàn, cũng có người phải mất từ 3-4 tháng mới thấy rõ hiệu quả.

Các giai đoạn điều trị bệnh bằng thuốc nam Đỗ Minh Đường

Trong chương trình Sống khỏe mỗi ngày: Đông y chữa viêm xoang” – VTV2, nữ Dv Hoa Thúy (Phim Cảnh sát hình sự) từng chia sẻ về hiệu quả bài thuốc này như sau: “Hoa Thúy cảm thấy rất vui vì đã khỏi bệnh viêm xoang sau 3 tháng, đến nay mình không còn khổ sở vì nghẹt mũi, chảy nước mũi nữa. Đặc biệt thời điểm vừa rồi Hà Nội nồm ẩm nhiều nhưng các biểu hiện không tái phát.”

[XEM NGAY] Hành trình chữa viêm xoang của Dv Hoa Thúy tại Đỗ Minh Đường

Ngoài nữ diễn viên, bài thuốc của chúng tôi đã giúp hơn 150,000 người bệnh khắp cả nước khỏi viêm xoang, khắc phục biến chứng kịp thời. Lưu ý rằng, hiệu quả điều trị ở mỗi người không giống nhau, để biết phác đồ phù hợp nhất với mình, đừng ngần ngại liên hệ đến nhà thuốc qua:

Liên hệ tư vấn viêm xoang

Viêm xoang phù nề khám ở đâu?

Xoang là bệnh về hô hấp phổ biến do đó người bệnh rất dễ dàng tìm kiếm địa chỉ thăm khám và điều trị bệnh. Tuy nhiên, để đảm bảo điều trị bệnh đạt hiệu quả cao mà tiết kiệm chi phí nhất người bệnh cần tham khảo và lựa chọn địa chỉ sao cho phù hợp. Tốt nhất nên dựa theo các tiêu chí như mức độ uy tín, có đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, thăm khám và điều trị bằng công nghệ hiện đại, được nhiều bệnh nhân lựa chọn.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường – Địa chỉ khám chữa viêm xoang uy tín SỐ 1

Với hơn 3 thế kỷ xây dựng và phát triển, hiện nay nhà thuốc Đỗ Minh Đường trở thành địa chỉ khám chữa bệnh viêm xoang uy tín trong cả nước.

Đội ngũ lương y, bác sĩ tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường cơ sở Hà Nội
Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là đơn vị uy tín số 1 trong thăm khám, điều trị viêm xoang

Xuất phát từ 1 nhà thuốc nhỏ ở tỉnh Hà Nam, đến nay nhà thuốc chúng tôi đã có 2 cơ sở tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh để phục vụ nhu cầu của hàng nghìn người. Bà con có thể an tâm về chất lượng dịch vụ và hiệu quả điều trị ở đây bởi:

  • Nhà thuốc là địa chỉ uy tín hoạt động dưới sự cấp phép của Sở Y tế Hà Nội.
  • Ngoài chuyên môn thăm khám tại đơn vị, nhà thuốc từng được mời cố vấn y khoa trên nhiều chương trình Truyền hình về sức khỏe.
  • Nhà thuốc Đỗ Minh Đường được nhiều chuyên gia trong lĩnh vực, các cơ quan báo chí, truyền thông giới thiệu, đưa tin rộng rãi.
  • Đơn vị được vinh danh nhiều giải thưởng uy tín như cúp vàng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng 2017”, top 20 thương hiệu nổi tiếng 2020.

[XEM NGAY] Nhà thuốc Đỗ Minh Đường – 5 đời chữ bệnh bằng YHCT

Về điều trị bệnh viêm xoang phù nề, chúng tôi sở hữu bài thuốc nam ĐỘC QUYỀN giúp hơn 150.000 bệnh nhân khỏi hoàn toàn viêm xoang mọi cấp độ. Để được các lương y, bác sĩ nhà thuốc tư vấn và thăm khám MIỄN PHÍ, bạn đọc có thể liên hệ:

BÁC SĨ ĐỖ MINH ĐƯỜNG ĐANG ONLINE

ĐỪNG NGẠI CHIA SẺ – NHẬN NGAY GIẢI PHÁP “VÀNG”

Liên hệ lương y Tuấn tư vấn bệnh

Bệnh viện Quốc Tế Vinmec

Vinmec là bệnh viện đa khoa tư nhân được đầu tư thiết bị y tế hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia, bác sĩ uy tín hàng đầu.  Đây là một trong những địa chỉ uy tín nếu bệnh nhân chưa biết nên thăm khám và điều trị viêm xoang ở đâu tốt nhất.

Trung tâm thừa kế và ứng dụng Đông y Việt nam

Trung tâm phát triển nhiều chuyên khoa điều trị trong đó có khoa Tai Mũi Họng. Tại đây, người bệnh viêm xoang phù nề sẽ được các bác sĩ, thầy thuốc giỏi thăm khám và điều trị. Đây được cho là địa chỉ thăm khám bệnh xoang được nhiều bệnh nhân tìm đến tại Hà Nội và cả TP. Hồ Chí Minh.

Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.Hồ Chí Minh

Đây là bệnh viện chuyên khoa Tai – Mũi – Họng hàng đầu ở TP. Hồ Chí Minh và khu vực phía Nam. Đến đây bệnh nhân sẽ được các bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và điều trị. Cùng với các trang thiết bị hiện đại giúp chẩn đoán bệnh chính xác và mang lại hiệu quả nhanh nhất.

Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai nằm trong top các bệnh viện thăm khám và điều trị viêm xoang cũng như các bệnh hô hấp mang lại hiệu quả cao. Với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệm, cơ sở thiết bị tiên tiến và các phương hiện đại bệnh viện đã điều trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân.

Trên đây là một số kiến thức tổng quan về bệnh viêm xoang phù nề. Loại bệnh này giống với các loại viêm xoang khác do đó người bệnh phát hiện sớm, áp dụng đúng phương pháp và kiên trì điều trị bệnh sẽ nhanh chóng trị khỏi.

ĐỪNG BỎ LỠ:

Trên các diễn đàn, hội nhóm facebook, không ít người bệnh đặt câu hỏi “Lương y Đỗ Minh Tuấn của Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường điều trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng có tốt không”. Và trong bài viết này, chúng tôi sẽ gửi đến mọi người câu trả lời chính xác nhất.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Allicin có trong tỏi được xem như một loại kháng sinh diệt khuẩn mạnh mẽ
8 Cách Chữa Viêm Xoang Bằng Tỏi Tốt Nhất Và Một Số Lưu Ý Quan Trọng

Nội dung chínhViêm xoang phù nề là gì? Có chữa được không?Nguyên nhân dẫn đến viêm xoang phù nềDấu hiệu nhận biết xoang mũi bị sưngCác phương pháp điều trị viêm xoang mũi phù nềSử...

10+ Cách Điều Trị Viêm Xoang Sàng Hiệu Quả, Không Tái Phát
10+ Cách Loại Bỏ Viêm Xoang Sàng An Toàn Không Nên Bỏ Qua

Nội dung chínhViêm xoang phù nề là gì? Có chữa được không?Nguyên nhân dẫn đến viêm xoang phù nềDấu hiệu nhận biết xoang mũi bị sưngCác phương pháp điều trị viêm xoang mũi phù nềSử...

Lương y Tuấn thăm khám bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng cho người bệnh
Lương y Đỗ Minh Tuấn Điều Trị Viêm Xoang, Viêm Mũi Dị Ứng Có Tốt Không?

Nội dung chínhViêm xoang phù nề là gì? Có chữa được không?Nguyên nhân dẫn đến viêm xoang phù nềDấu hiệu nhận biết xoang mũi bị sưngCác phương pháp điều trị viêm xoang mũi phù nềSử...

Paracetamol là câu trả lời cho viêm xoang trán uống thuốc gì
Viêm Xoang Trán Uống Thuốc Gì Để Hỗ Trợ Chữa Bệnh An Toàn, Tác Dụng Cao?

Nội dung chínhViêm xoang phù nề là gì? Có chữa được không?Nguyên nhân dẫn đến viêm xoang phù nềDấu hiệu nhận biết xoang mũi bị sưngCác phương pháp điều trị viêm xoang mũi phù nềSử...

Chat với chúng tôi Zalo